img-cau-chuyen

img-so-do

Sơ đồ lịch sử hình thành và phát triển

 

Lịch sử hình thành

Xuất phát từ những ngày đầu với những cá nhân giàu lòng đam mê, tâm huyết với nghề nghiệp. Ý chí quyết tâm muốn làm việc gì đó góp sức cho sự phát triển chung của xã hội nhóm tư vấn thiết kế Vinavic đã được thành lập.

- Hai năm sau, đứng trước bờ vực khó khăn và thách thức do cuộc khủng hoảng kinh tế mang lại, bối cảnh đất nước chịu nhiều ảnh hưởng về nền kinh tế, bất động sản, xây dựng....Văn phòng tư vấn thiết kế Vinavic hình thành.

- Trải qua bao khó khăn, các biến động thăng trầm, nhờ có sự nỗ lực bền bỉ, đoàn kế một lòng mà đến ngày 15.08.2014 Công ty cổ phần kiến trúc Vinavic Việt Nam chính thức được thành lập và đi vào hoạt động trong niềm hứng khởi, hạnh phúc của tập thể.

 

Sơ đồ cơ cấu tổ chứcso-do-to-chuc

Lĩnh vực hoạt động

  • Tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, nhà ở gia đình: Biệt thự, nhà phố...
  • Tư vấn thẩm tra thiết kế xây dựng công trình.
  • Tư vấn lập dự án công trình xây dựng.
  • Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan tới đầu tư xây dựng công trình.
  • Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.
  • Thi công xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp.
  • Thi công trang trí nội ngoại thất các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp.
  • Cung cấp vật liệu xây dựng, trang thiết bị hoàn thiện, đồ dùng nội thất.

Năng lực đội ngũ

  • Với đội ngũ Kiến trúc sư xây dựng giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi năng động và sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết. Công ty kiến trúc Vinavic Việt Nam có khả năng đáp ứng được nhiều công trình, dự án lớn.
  • Đội ngũ gần 50 cán bộ bao gồm kiến trúc sư, kỹ sư, họa sỹ chất lượng đến từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước đặc biệt trong môi trường cọ sát thực tế.
  • Đáp ứng nhu cầu xây dựng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng như : Kiến trúc Cổ điển, Kiến trúc Tân cổ điển, Kiến trúc Hiện đại, Á đông hay truyền thống...
  • Cùng với trang thiết bị hiện đại được trang bị cho công tác khảo sát, đo đạc mặt bằng, diện tích xây dựng nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng nhất cho chủ đầu tư.

CHẤT LƯỢNG

- Thái độ ứng xử văn minh, chu đáo xuyên suốt   quá trình hợp tác

- Hiệu quả sử dụng cao, gắn liền với thực tế, với công nghệ, trau truốt, tinh tế trong từng chi tiết.

- Không chạy theo xu thế thị trường.

TIẾN ĐỘ

- Chính xác, rõ ràng, chuẩn chỉ.

GIÁ THÀNH:

- Phản ánh đúng chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

- Đảm bảo cạnh Tranh lành mạnh, tốt cho khách hàng.

chat-luong-tien-do-gia-thanh

TUÂN THỦ

- Quy trình hợp tác đã đưa ra, tuân thủ đạo đức kinh doanh, pháp luật, Bảo hộ.

LẮNG NGHE    

-Tôn trọng, yêu cầu, sở thích cá nhân của mỗi khách hàng,

PHÂN TÍCH    

-Lấy kinh nghiệm chuyên môn nghề nghiệp, cái "TÂM" của người làm nghề để trao đổi, tư vấn.

TRÁCH NHIỆM

 -Luôn luôn đồng hành cùng khách hàng, trước, trong, và sau quá trình hợp tác đảm bảo giải quyết tất cả các vấn đề nếu có phát sinh.                 

QUYẾT LIỆT

-Làm việc hết mình, triệt để tuyệt đối để có những kết quả tốt nhất,

ĐỘT PHÁ    

- Nỗ lực đưa ra những sản phẩm mới mẻ, ý tưởng sáng tạo cống hiến cho khách hàng, xã hội.

lang-nghe-tuan-thu

I, KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG

1

2

4

5

6

II, TRƯỜNG HỌC BỆNH VIỆN

7

8

9

11

III, CHUNG CƯ VĂN PHÒNG

12

 14

15-1

15

16

17

IV, NHÀ Ở GIA ĐÌNH

 20

21

22

23

 TẦM NHÌN

 “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng, phục vụ yêu cầu cuộc sống ngày càng cao của con người”

SỨ MỆNH

 “Lấy uy tín, chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, Vinavic cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm là những công trình đạt yêu cầu cao về chất lượng và kỹ mỹ thuật với giá thành cạnh tranh”

Với phương châm “Để lại những công trình vượt thời gian” Công ty chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm ấn tượng, bền, đẹp, trường tồn cùng thời gian mang đậm phong cách riêng của mỗi Kiến trúc sư và phù hợp với cá tính của chủ đầu tư. 

img-tdtd

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Vinavic mong muốn trở thành thương hiệu  được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Vinavic. Vinavic xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.

 

 

chinh-truc

CHÍNH TRỰC 

Liêm chính, Trung thực trong

ứng xử và trong tất cả các giao tiếp.

ton-trong

TÔN TRỌNG 

Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp,

Tôn trọng Công ty, Tôn trọng đối tác, pháp luật.

cong-bang

CÔNG BẰNG 

Công bằng với nhân viên,

khách hàng, nhà cung cấp và đối tác.

sang-tao

SÁNG TẠO 

Không ngừng nghiên cứu, đổi mới

nâng cao chất lượng kỹ, mỹ thuật trong mỗi sản phẩm.

dao-duc

CỐNG HIẾN 

Làm việc hết khả năng để đem

đến cho khách hàng kết quả tốt nhất.

van-hoa-doanh-nghiep

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:

 Vinavic là nơi tập trung những con người ưu tú của Dân tộc Việt Nam và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những người có tư tưởng và hành động kỷ luật, có tài năng và bản lĩnh, có lòng yêu nước và tự tôn dân tộc, hướng thiện và có tinh thần làm việc quyết liệt, triệt để vì những mục đích tốt đẹp.

Mỗi thành viên của Vinavic luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy Văn hóa công ty và 5 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam để điều chỉnh mọi hành vi của mình.

Chúng tôi không ngừng sáng tạo để hướng tới mục tiêu "để lại những công trình vượt thời gian ". Và mỗi ngày trôi qua, khắp nơi trên đất nước Việt Nam, bất kể ngày đêm, nắng mưa, các công trình mang thương hiệu Vinavic vẫn vươn cao mãi. Tất cả vẫn ngày đêm nỗ lực vì một Vinavic phát triển bền vững, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.

 

CHIẾN LƯỢC CON NGƯỜI:

Vinavic luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Công ty đã và đang xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài. Mục tiêu tuyển dụng của chúng tôi là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường năng động, tốc độ, sáng tạo và hiệu quả - nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.

Vinavic luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động và sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của cán bộ, người lao động.

Vinavic đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua việc triển khai hiệu quả chính sách đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ cho CBNV. Đào tạo không chỉ với mục đích nâng cao trình độ cho CBNV, để mỗi thành viên đều trở thành một đại diện xứng đáng của Vinavic trong bất cứ hoàn cảnh nào mà thông qua hệ thống đào tạo, Vinavic sẽ góp phần vào việc nâng cao chất lượng nhân sự của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

tdtd

KIẾN TRÚC BỀN VỮNG:

Bền vững về kết cấu, vật liệu, kỹ thuật

Mọi kiến trúc ra đời đều phục vụ cho con người. Vì vậy, sự bền vững của kiến trúc  đầu tiên chính là nghĩa đen, đơn giản nhất: công trình phải chắc chắn, an toàn. Tất nhiên mỗi thể loại công trình, tính chất công trình hay mỗi giai đoạn xây dựng có những yêu cầu mức độ bền vững khác nhau, nhưng đều có yêu cầu tối thiểu về độ bền vững cơ học, bền vững kết cấu. Một ngôi nhà, một kiến trúc hay và đẹp đến mấy mà bị… sụp đổ thì kiến trúc đó không còn giá trị sử dụng và cái hay, cái đẹp cũng không còn giá trị hiện hữu.

Bền vững về quy hoạch, cảnh quan, môi trường

Một công trình tồn tại có ý nghĩa khi nó được đặt đúng nơi, đúng chỗ. Công trình phải làm đẹp thêm cảnh quan, không gian và ngược lại, không gian sẽ tôn công trình đó lên. Nói theo thuật ngữ chuyên môn là công trình kiến trúc phải phù hợp quy hoạch, và quy hoạch phải có giá trị, phải bền vững. Nhiều kiến trúc đô thị đã đã tồn tại hàng trăm năm mà vẫn đẹp. Chúng đẹp ở tự thân nghệ thuật kiến trúc, và đẹp vì được xây dựng đúng chỗ, hài hoà với cảnh quan đô thị, có những điểm nhìn đẹp.

 

Bền vững thẩm mỹ

Kiến trúc là một trong bảy môn nghệ thuật. Cho dù kiến trúc hiện đại ngày nay gần với công nghệ – kỹ thuật hơn, thì vẫn không thể loại trừ, phủ nhận yếu tố nghệ thuật, thẩm mỹ trong đó. Lịch sử kiến trúc nói riêng và lịch sử nghệ thuật nói chung là một dòng chảy không ngừng, luôn có sự tiếp biến, thay đổi, phát triển. Riêng kiến trúc còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác như vật liệu, kỹ thuật, nhu cầu xã hội… Kiến trúc bền vững có nghĩa là phải có giá trị nghệ thuật theo quan điểm mỹ học nhất định.

Bền vững văn hoá

Công trình kiến trúc được sinh ra để phục vụ những nhu cầu thiết yếu của con người trong cuộc sống. Nhưng kiến trúc không chỉ đơn thuần có chức năng, công năng như những đồ vật, vật dụng khác. Sự tồn tại của kiến trúc cùng cuộc sống con người đã tạo nên những giá trị tinh thần. Tự thân kiến trúc có giá trị thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật đã là một phần của yếu tố ấy. Nhưng lớn hơn, nó còn hình thành, gìn giữ những giá trị văn hoá qua năm tháng, qua những thăng trầm lịch sử. Có thể nói có những kiến trúc có linh hồn. Điều đó hoàn toàn đúng với những công trình kiến trúc tôn giáo, đền đài, lăng tẩm…; những công trình đã trải qua các biến động thời cuộc, gắn liền với những sự kiện lịch sử, với những nhân vật lịch sử. Hoặc kiến trúc đó có thể là một kiến trúc tiêu biểu, mẫu mực thể hiện một giá trị văn hoá bình dị nhưng sâu sắc, thể hiện được cốt cách, tinh thần của chủ nhân.

Vinavic luôn ý thức được trách nhiệm của mỗi cá nhân, của doanh nghiệp, của ngành kinh doanh đặc thù với môi trường, xã hội, với cộng đồng, Kiến trúc với biến đổi khí hậu là vấn đề luôn đau đáu trong suy nghĩ trong mỗi cá nhân cũng như cả tập thể chúng tôi.

MÔI TRƯỜNG VÀ CỘNG ĐỒNG:

Vinavic hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong quá trình thiết kế, xây dựng và khai thác các tổ hợp du lịch, TTTM, khu đô thị, văn phòng và căn hộ. Những công trình  Vinavic thiết kế đều hướng đến thân thiện môi trường sinh thái, tiết kiệm năng lượng. Những công trình kiến trúc "xanh" nổi bật gắn với từng dấu ấn phát triển của Vinavic.

Coi nguyên tắc “xanh” là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như phát triển các dự án, Vinavic không chỉ luôn nỗ lực hết mình trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, mà còn chú trọng việc tuyên truyền ý thức này tới khách hàng, cộng đồng để cùng nhau xây dựng và gìn giữ môi trường trong lành.

Vinavic đã và đang thực hiện các chương trình, hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết và chia sẻ với cộng đồng các chương trình: Hũ gạo đầu năm, Khăn ấm vùng cao, Hướng về miền trung. Tuy cách thực hiện còn manh mún và nhỏ lẻ nhưng bằng tinh thần đoàn kết, chân thành, và ý trí quyết tâm cao độ, Công ty tin tưởng ngày một hoàn thiện và đóng góp, san sẻ được nhiều hơn nữa.