TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐI LÀM NGAY THÁNG 11/2019

Đăng bởi: kiến trúc Sư | 10/03/2019

Chức vụ: Nhân viên Chăm sóc khác hàng                    Số năm kinh nghiệm: 1 năm trở lên

Hình thức làm việc: Giờ hành chính                      Yêu cầu giới tính: Nam/nữ

Địa điểm làm việc: Hà Nội                                     Mức lương: 15-20 triệu

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng/Đại học Chuyên Nghành Kinh tế,Quản Trị Kinh Doanh

Yêu cầu độ tuổi: 24 – 30                                         Số lượng cần tuyển: 2 người

Mô tả chi tiết công việc

 

  • Trả lời điện thoại của khách hàng
  • Tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng qua điện thoại, email,zalo…
  • Thuyết phục khách hàng ký hợp đồng tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất với công ty theo quy trình làm việc của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng thông qua email, điện thoại, zalo….
  • Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
  • Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
  • Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Giới tính: Nữ
  • Bằng Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên Người có kinh nghiệm làm về kiến trúc, nội thất.
  • Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng: word, Excel…
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc
  • Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty
  • Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng. Không nói ngọng, nói lắp nói giọng địa phương
  • Ứng viên có tố chất nhiệt tình, chân thành sẽ là điểm cộng rất lớn đối với doanh nghiệp.
  • Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cơ bản(5-7 triệu)+ Doanh số+ thưởng nóng khi vượt chỉ tiêu
  • Tăng lương định kỳ hàng năm
  • 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên chính thức.
  • Được đóng bảo hiểm ngay khi ký kết hợp đồng chính thức.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động. Là nơi bạn có thể phát huy được khả năng của mình và thăng tiến trong công việc.
  • Du lịch định kỳ, liên hoan, sinh nhật hàng tháng, thưởng lễ tết đầy đủ.
  • Được đào tạo kỹ năng tư vấn chăm sóc khách hàng.

Hồ sơ bao gồm:

– CV chi tiết mô tả kinh nghiệm.

– Ghi rõ vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng

HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/12/2019

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: P2505 Tòa nhà LICOGI 13 – Đường Khuất Duy Tiến – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội

LIÊN HỆ: 0975.6789.30(Ms.Hằng) hoặc 0818.818.999 (Mr.Đông)

ĐỊA CHỈ MAIL: tuyendungvinavic.vng@gmail.com

WEBSITE: https://vinavic.vn

ỨNG VIÊN QUAN TÂM ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI  Hoặc có thể gửi CV vào MAIL để được phòng tuyển dụng hẹn phỏng vấn sớm nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gọi ngay: 0975678930