TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐI LÀM NGAY THÁNG 11/2019
Chức vụ: Nhân viên Chăm sóc khác hàng Số năm kinh nghiệm: 1 năm trở lên Hình thức làm việc: Giờ hành chính Yêu cầu giới tính: Nam/nữ Địa điểm làm việc: Hà Nội Mức lương: 15-20 triệu Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng/Đại học Chuyên Nghành Kinh tế,Quản Trị Kinh Doanh Yêu cầu độ tuổi: 24 – 30 Số lượng cần tuyển: 2 người
Mô tả chi tiết công việc
- Trả lời điện thoại của khách hàng
- Tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng qua điện thoại, email,zalo…
- Thuyết phục khách hàng ký hợp đồng tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất với công ty theo quy trình làm việc của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng thông qua email, điện thoại, zalo….
- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
- Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Giới tính: Nữ
- Bằng Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên Người có kinh nghiệm làm về kiến trúc, nội thất.
- Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng: word, Excel…
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc
- Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty
- Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng. Không nói ngọng, nói lắp nói giọng địa phương
- Ứng viên có tố chất nhiệt tình, chân thành sẽ là điểm cộng rất lớn đối với doanh nghiệp.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản(5-7 triệu)+ Doanh số+ thưởng nóng khi vượt chỉ tiêu
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên chính thức.
- Được đóng bảo hiểm ngay khi ký kết hợp đồng chính thức.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động. Là nơi bạn có thể phát huy được khả năng của mình và thăng tiến trong công việc.
- Du lịch định kỳ, liên hoan, sinh nhật hàng tháng, thưởng lễ tết đầy đủ.
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn chăm sóc khách hàng.
Hồ sơ bao gồm: – CV chi tiết mô tả kinh nghiệm. – Ghi rõ vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/12/2019 ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: P2505 Tòa nhà LICOGI 13 – Đường Khuất Duy Tiến – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội LIÊN HỆ: 0975.6789.30(Ms.Hằng) hoặc 0818.818.999 (Mr.Đông) ĐỊA CHỈ MAIL: tuyendungvinavic.vng@gmail.com WEBSITE: https://vinavic.vn ỨNG VIÊN QUAN TÂM ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI Hoặc có thể gửi CV vào MAIL để được phòng tuyển dụng hẹn phỏng vấn sớm nhất.
