Công ty thiết kế nhà tại Huế đẹp uy tín và chuyên nghiệp nhất

Dự án thiết kế
0
919
Vinavic - 22/06/2023
Mục lục nội dung
[xem]
  1. 1. Nhu cầu thiết kế nhà tại Huế
  2. 2. Kinh nghiệm chọn công ty thiết kế nhà ở Huế đẹp uy tín và chuyên nghiệp nhất
    1. 2.1. Giá trị pháp lý của đơn vị
    2. 2.2. Năng lực chuyên môn và kinh nghiệm
    3. 2.3. Mức giá hợp lý
    4. 2.4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp
    5. 2.5. Đảm bảo đúng tiến độ thi công
    6. 2.6. Xem các dự án nhà biệt thự đã hoàn thành của nhà thầu
    7. 2.7. Xem đánh giá và phản hồi của khách hàng trước đây
    8. 2.8. Những cam kết của công ty thiết kế xây dựng biệt thự uy tín
  3. 3. Tư vấn thi công thiết kế nhà tại Huế trọn gói
    1. 3.1. Xin giấy phép xây dựng nhà
    2. 3.2. Tư vấn thiết kế
    3. 3.3. Dự toán chi phí
    4. 3.4. Triển khai thi công
    5. 3.5. Công tác nghiệm thu và bảo hành
  4. 4. Báo giá xây dựng và thiết kế nhà tại Huế trọn gói
    1. 4.1. Báo giá thiết kế nhà phố 1 mặt tiền ở Huế
    2. 4.2. Báo giá thiết kế nhà phố 2 mặt tiền tại Huế
    3. 4.3. Báo giá thiết kế biệt thự tại Huế
    4. 4.4. Báo giá thiết kế văn phòng tại Huế
    5. 4.5. Báo giá thiết kế khách sạn - spa tại Huế
  5. 5. Các mẫu thiết kế nhà ở Huế đẹp nổi bật
    1. 5.1. Thiết kế nhà phố ở Huế
    2. 5.2. Thiết kế nhà vườn tại Huế
    3. 5.3. Thiết kế nhà mặt phố kết hợp kinh doanh ở Huế
    4. 5.4. Thiết kế biệt thự hiện đại tại Huế
    5. 5.5. Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Huế
    6. 5.6. Thiết kế khách sạn ở Huế
    7. 5.7. Thiết kế spa ở Huế
    8. 5.8. Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Huế
  6. 6. Quy trình xây dựng và thiết kế tại Huế trọn gói ở Vinavic
    1. 6.1. Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
    2. 6.2. Bước 2: Khảo sát hiện trạng công trình
    3. 6.3. Bước 3: Thiết kế bản vẽ cho ngôi nhà
    4. 6.4. Bước 4: Lập dự toán chi tiết
    5. 6.5. Bước 5: Ký kết hợp đồng thi công 
    6. 6.6. Bước 6: Thực hiện hợp đồng
    7. 6.7. Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao công trình
    8. 6.8. Bước 8: Thanh quyết toán
    9. 6.9. Bước 9: Chính sách bảo hành

Thiết kế nhà tại Huế chi phí ra sao? Quy trình xây nhà đẹp tại Huế như thế nào? Làm sao để tìm kiếm được các công ty thiết kế nhà đẹp tại Huế? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.

Thiết kế xây nhà trọn gói tại Huế
Thiết kế xây nhà trọn gói tại Huế

Nhu cầu thiết kế nhà tại Huế

  • Trong những năm gần đây, nhu cầu thiết kế nhà đẹp tại Huế ngày càng tăng đáng kể. Điều này có thể được giải thích bởi sự phát triển của kinh tế và nhu cầu nâng cao về chất lượng cuộc sống của cộng đồng. 

  • Các gia đình ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của một ngôi nhà đẹp, không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của sự thành công và gu thẩm mỹ.

  • Thiết kế nhà đẹp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tạo ra không gian sống thoải mái, tiện nghi và hài hòa với môi trường xung quanh. Các gia đình mong muốn có một không gian sống đáp ứng các nhu cầu sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.

  • Với sự gia tăng nhu cầu thiết kế nhà ở Huế, các đơn vị thiết kế và xây dựng đã nhanh chóng đáp ứng và phát triển để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. 

  • Hiện nay, trên thị trường bất động sản tại Huế có nhiều công ty thiết kế nhà uy tín và chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ thiết kế nhà đẹp với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo và có khả năng thực hiện các dự án đa dạng từ thiết kế nhà phố, biệt thự cho đến nhà vườn…

  • Tuy nhiên để chọn được đơn vị thiết kế nhà đẹp, đáp ứng đủ nhu cầu về không gian sống thẩm mỹ và công năng. Thì các chủ đầu tư cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng.

Tham khảo thêm: Báo giá thiết kế biệt thự Đà Nẵng: Tư vấn kiến trúc xây dựng, thi công trọn gói

Các chủ đầu tư cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng khi thuê đơn vị thiết kế nhà ở Huế
Các chủ đầu tư cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng khi thuê đơn vị thiết kế nhà ở Huế

Kinh nghiệm chọn công ty thiết kế nhà ở Huế đẹp uy tín và chuyên nghiệp nhất

Để nhận biết công ty xây nhà ở Huế uy tín cần căn cứ vào nhiều tiêu chí như năng lực chuyên môn và kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, tiến độ xây dựng biệt thự đảm bảo như kế hoạch, hợp đồng, xem xét các dự án đã thực hiện,....điều này giúp chủ đầu tư có thêm kinh nghiệm để chọn chính xác nhà thầu xây dựng cho ngôi nhà của mình.

Giá trị pháp lý của đơn vị

  • Việc đầu tiên để nhận biết được nhà thầu xây dựng thiết kế nhà đẹp ở Huế uy tín đó chính là giá trị pháp lý của đơn vị đó. Một đơn vị uy tín, cần phải có giấy phép đăng ký kinh doanh, địa chỉ rõ ràng. Điều này giúp gia chủ được đảm bảo về mặt pháp lý nếu có sự cố xảy ra.

Năng lực chuyên môn và kinh nghiệm

  • Tiêu chí cần xem xét kỹ công ty xây dựng thiết kế nhà tại Huế chuyên nghiệp có đảm bảo hay không bằng cách nghiên cứu hồ sơ năng lực, xem xét công trình, dự án họ đã thực hiện, nguồn nhân lực.

Mức giá hợp lý

Trước khi lựa chọn nhà thầu xây dựng và thiết kế nhà đẹp tại Huế, hãy tham khảo mức giá trên thị trường để so sánh giá với đơn vị đề xuất. Hãy cân nhắc đơn vị cung cấp mức giá phù hợp, đảm bảo công trình đạt hiệu quả sử dụng cao.

Hiện có 2 hình thức cung cấp giá trong xây dựng, bao gồm:

  • Thiết kế thi công biệt thự trọn gói: Tức đơn vị sẽ lo toàn bộ vật liệu xây dựng. Nhân công tới người giám sát thi công. Gia chủ chỉ cần xem xét kỹ hạng mục bao gồm trong gói thầu như: Vật liệu, giá cả, nhà cung cấp, xuất xứ, nhãn hiệu vật tư được sử dụng…

  • Thầu phần thi công, vật tư do gia chủ cung cấp: Tức là chỉ đảm nhiệm thi công, không liên quan đến mua sắm vật tư. Trong hình thức này hãy xem xét so sánh hạng mục được tính phí trong bảng báo giá, để chọn được đơn vị có mức giá hợp lý.

Hiện có 2 hình thức cung cấp giá trong xây dựng là thiết kế thi công biệt thự trọn gói và thầu phần thô
Hiện có 2 hình thức cung cấp giá trong xây dựng là thiết kế thi công biệt thự trọn gói và thầu phần thô

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

  • Công ty thi công thiết kế nhà ở Huế có năng lực thường có quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, rõ ràng. Bởi điều này, giúp chủ đầu tư an tâm hơn cũng như giảm thiểu được các rủi ro không đáng có. Tiêu chí đánh giá này được thể hiện rõ qua quá trình trao đổi, hợp đồng thi công, chính sách bảo hành.

Đảm bảo đúng tiến độ thi công

  • Tiến độ xây dựng và thiết kế biệt thự ở Huế đảm bảo như kế hoạch, hợp đồng. Chính là yếu tố phản ánh năng lực và mức độ chuyên nghiệp của đơn vị đó. Đơn vị cần có năng lực chuyên môn, uy tín sẽ đảm bảo bàn giao theo đúng tiến độ được đề ra.

Xem các dự án nhà biệt thự đã hoàn thành của nhà thầu

  • Chủ nhà có thể yêu cầu cung cấp danh sách các dự án đã hoàn thành của đơn vị thiết kế nhà biệt thự ở Huế. Và tìm hiểu về chất lượng công trình, thời gian hoàn thành và đội ngũ nhân viên

Xem đánh giá và phản hồi của khách hàng trước đây

  • Lựa chọn công ty thiết kế thi công nhà đẹp tại Huế bằng cách tìm kiếm các đánh giá. Và phản hồi của khách hàng trước đây, trên trang web công ty hoặc các trang web đánh giá uy tín. Ngoài ra, có thể tham khảo đơn vị thiết kế thi công biệt thự, nhà phố,... qua giới thiệu từ người thân, bạn bè.

Xem các dự án nhà biệt thự đã hoàn thành của nhà thầu
Xem các dự án nhà biệt thự đã hoàn thành của nhà thầu

Những cam kết của công ty thiết kế xây dựng biệt thự uy tín

  • Không bán thầu: Công trình thiết kế nhà xây ở Huế cần làm đúng như ký kết. Đơn vị uy tín sẽ cam kết không bán thầu, không sang nhượng cho đơn vị khác.

  • Chất lượng: Cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ thiết kế, xây dựng đảm bảo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật.

  • Tiến độ: Cam kết hoàn thành công trình đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng, tránh tình trạng chậm tiến độ, ảnh hưởng đến kế hoạch sử dụng nhà của khách hàng.

  • An toàn lao động: Cam kết thực hiện công tác an toàn lao động đầy đủ, đảm bảo an toàn cho người lao động và tránh tai nạn lao động xảy ra trong quá trình hoàn thiện phần thô cũng như các hạng mục.

  • Tuân thủ pháp luật: Cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật, giấy phép thi công, chứng chỉ chất lượng và đảm bảo việc thi công đúng quy trình kỹ thuật và an toàn.

  • Giá xây dựng hợp lý: Cam kết cung cấp đơn giá thiết kế thi công nhà ở Huế trọn gói hợp lý và phù hợp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

  • Chế độ bảo hành: Đơn vị xây dựng biệt thự villa uy tín, chuyên nghiệp, luôn luôn có chế độ cam kết, bảo hành sau xây dựng nhà trọn gói cho khách hàng.

Nếu còn phân vân trong lựa chọn đơn vị xây dựng uy tín, chuyên nghiệp. Thì một trong những đơn vị có khả năng hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, Kiến Trúc Vinavic chính là đơn vị nhà thầu xây dựng biệt thự uy tín, chuyên nghiệp chất lượng. Chắc chắn sẽ là nơi bạn hoàn toàn yên tâm gửi gắm, đặt niềm tin cho công trình xây dựng ngôi nhà biệt thự mơ ước của mình.

Đơn vị thiết kế nhà Huế uy tín sẽ cam kết không bán thầu, không sang nhượng cho đơn vị khác
Đơn vị thiết kế nhà Huế uy tín sẽ cam kết không bán thầu, không sang nhượng cho đơn vị khác

Tư vấn thi công thiết kế nhà tại Huế trọn gói

Xin giấy phép xây dựng nhà

  • Đầu tiên sẽ tiến hành lập hồ sơ đề nghị cấp giấy phép xây dựng nhà mới. Theo đó gia chủ cần cung cấp và xác thực những thông tin như: đất thổ cư chính chủ, các chứng chỉ quy hoạch đất đai, quy định lộ giới xây dựng. 

Tư vấn thiết kế

  • Chủ đầu tư cần xác định quy mô, xây bao nhiêu phòng, định hướng phong cách và nguồn tài chính. Từ đó kiến trúc sư sẽ tư vấn sao cho tối ưu công năng sử dụng và tiết kiệm chi phí. 

  • Kiến trúc sư tiến hành thiết kế sơ bộ lập mặt bằng và phương án kiến trúc, hệ thống điện nước nội thất. Đồng thời, tính toán các thông số kỹ thuật cơ bản của ngôi nhà như: diện tích tổng, diện tích sàn các phòng chức năng (phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn...).

Dự toán chi phí

Xây nhà trọn gói bao gồm những hạng mục chi phí sau:

  • Chi phí trực tiếp: nguyên vật liệu, nhân công và máy thi công.

  • Chi phí thiết bị: các loại máy phục vụ như: điều hòa, ánh sáng, thiết bị điện, nước, chống sét. Các thiết bị nội thất: tủ, bàn ghế, thiết bị vệ sinh, xử lý nước thải.

  • Chi phí quản lý dự án: là chi phí cần thiết để tổ chức thực hiện các công việc quản lý từ giai đoạn chuẩn bị, thực hiện cho tới khi hoàn thiện, bàn giao vào sử dụng.

  • Chi phí khác: là chi phí dự phòng cho khối lượng phát sinh trong quá trình triển khai xây dựng.

Xây nhà trọn gói bao gồm những hạng mục chi phí trực tiếp, thiết bị, quản lý dự án,...
Xây nhà trọn gói bao gồm những hạng mục chi phí trực tiếp, thiết bị, quản lý dự án,...

Triển khai thi công

  • Thiết kế thi công nhà ở bao gồm công đoạn triển khai thi công, trong đó có 3 phần chính: chuẩn bị mặt bằng xây dựng, thi công xây thô và thi công hoàn thiện.

Chuẩn bị mặt bằng xây dựng

  • Tổ chức giải phóng mặt bằng. Nếu hiện trạng có nhà hoặc công trình cũ cần phải phá dỡ thì sẽ phức tạp và cần nhiều thời gian hơn. Sau đó, tiến hành thu dọn phế thải, hoàn tất công tác mặt bằng.

Tiến hành xây phần thô

Đây là công đoạn quan trọng nhất trong quá trình thi công, tác động trực tiếp đến chất lượng công trình. Các tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật phải được giám sát chặt chẽ đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ.

  • Thi công phần móng, xử lý nền, cốp pha, đổ bê tông móng, tự hoại, hố ga, bể nước, hệ thống nước thải…

  • Thi công các cột, tấm sàn, dầm, đà giằng, cầu thang,… tất cả các tầng và mái theo thiết kế.

  • Xây gạch và tô trát hoàn thiện các mặt tường bao quanh nhà, tường ngăn chia phòng, bậc cầu thang bằng gạch ống.

  • Lắp đặt hệ thống bảo vệ dây điện âm, dây cáp truyền hình, dây mạng, dây điện thoại, hệ thống ống âm của cấp thoát nước.

Hoàn thiện công trình

Đây là những bước cuối cùng để hoàn thiện công trình:

  • Ốp lát gạch hoặc đá: lát gạch sàn nhà, ốp tường, gạch trang trí, ốp đá cầu thang, gạch nhà vệ sinh, phòng bếp,…

  • Lắp đặt trần nhà, hệ thống cửa, lan can, vách ngăn. Hệ thống chiếu sáng và thiết bị điện nước 

  • Sơn nước nội, ngoại thất để hoàn thiện trang trí toàn bộ công trình theo thiết kế.

Ốp lát gạch hoặc đá, lắp đặt trần nhà, sơn tường,... là những bước cuối cùng để hoàn thiện công trình tại Huế
Ốp lát gạch hoặc đá, lắp đặt trần nhà, sơn tường,... là những bước cuối cùng để hoàn thiện công trình tại Huế

Công tác nghiệm thu và bảo hành

  • Nghiệm thu là bước so sánh, đối chiếu giữa bản vẽ thiết kế xây dựng với ngôi nhà thi công thực tế được thực hiện giữa nhà thầu, kỹ sư giám sát và gia chủ sau khi ngôi nhà đã hoàn thành.

  • Bảo hành ngôi nhà: Sau khi hoàn thành công tác nghiệm thu, ngôi nhà sẽ được bàn giao cho gia chủ để đưa vào quá trình sử dụng. Ngôi nhà sẽ được nhà thầu tiến hành bảo hành, sửa chữa theo đúng hạng mục đã ký kết.

Sau khi hoàn thành công tác nghiệm thu, ngôi nhà sẽ được bàn giao cho gia chủ
Sau khi hoàn thành công tác nghiệm thu, ngôi nhà sẽ được bàn giao cho gia chủ

Báo giá xây dựng và thiết kế nhà tại Huế trọn gói

Dưới đây là bảng giá tính theo mét vuông đối với các thiết kế biệt thư, nhà phố, nhà ống và loại hình dịch vụ khách như nhà hàng, khách sạn, spa tại Huế quý khách có thể tham khảo: 

Báo giá thiết kế nhà phố 1 mặt tiền ở Huế

  • Giá thiết kế kiến trúc: 200.000 vnđ/m2

  • Giá thiết kế nội thất: 200.000 vnđ/m2

  • Giá thiết kế kiến trúc & nội thất: 270.000 vnđ/m2

Đơn giá thiết kế nhà phố 1 mặt tiền ở Huế
Đơn giá thiết kế nhà phố 1 mặt tiền ở Huế

Báo giá thiết kế nhà phố 2 mặt tiền tại Huế

  • Giá thiết kế kiến trúc: 220.000 vnđ/m2

  • Giá thiết kế nội thất: 200.000 vnđ/m2

  • Giá thiết kế kiến trúc & nội thất: 290.000 vnđ/m2

Đơn giá thiết kế nhà phố 2 mặt tiền ở Huế
Đơn giá thiết kế nhà phố 2 mặt tiền ở Huế

Báo giá thiết kế biệt thự tại Huế

  • Giá thiết kế kiến trúc: 240.000 vnđ/m2

  • Giá thiết kế nội thất: 220.000 vnđ/m2

  • Giá thiết kế kiến trúc & nội thất: 300.000 vnđ/m2

Đơn giá thiết kế biệt thự ở Huế
Đơn giá thiết kế biệt thự ở Huế

Báo giá thiết kế văn phòng tại Huế

  • Giá thiết kế nội thất: 200.000 vnđ/m2

  • Báo giá thiết kế nhà hàng - quán cafe

  • Giá thiết kế kiến trúc: 200.000 vnđ/m2

  • Giá thiết kế nội thất: 200.000 vnđ/m2

  • Giá thiết kế kiến trúc & nội thất: 270.000 vnđ/m2

Đơn giá thiết kế văn phòng tại Huế
Đơn giá thiết kế văn phòng tại Huế

Báo giá thiết kế khách sạn - spa tại Huế

  • Giá thiết kế kiến trúc: 200.000 vnđ/m2

  • Giá thiết kế nội thất: 200.000 vnđ/m2

  • Giá thiết kế kiến trúc và nội thất: 270.000 vnđ/m2

Đơn giá thiết kế spa, khách sạn tại Huế
Đơn giá thiết kế spa, khách sạn tại Huế

Các mẫu thiết kế nhà ở Huế đẹp nổi bật

Thiết kế nhà phố ở Huế

Nhà phố thường được dựng lên ở những tuyến đường huyết mạch có luồng giao thông sầm uất hoặc trục đường lớn giữa các khu dân cư trung tâm thành thị, nơi có nền kinh tế phát triển. Tầng 1 khá mát mẻ, có chỗ để xe và phòng khách thiết kế thông thoáng. Mỗi tầng là sự giao thoa của các đường nét thẳng đa dạng, nhưng đều có chung một điểm thiết kế mặt tiền hướng ra ngoài.

Thiết kế nhà phố ở Huế
Thiết kế nhà phố ở Huế

Thiết kế nhà vườn tại Huế

Kiến trúc nhà vườn không chỉ là nơi để sống mà còn cung cấp không gian nghỉ dưỡng cho cả gia đình sau những phút giây học tập, làm việc mệt mỏi. Kiến tạo không gian xanh mang đến sức khoẻ cơ thể và tâm hồn cho mọi lứa tuổi, từ những cụ già cho đến các em nhỏ.

Thiết kế nhà vườn tại Huế
Thiết kế nhà vườn tại Huế

Thiết kế nhà mặt phố kết hợp kinh doanh ở Huế

Không gian nhà được phân chia khá đa-zi-năng. Tầng trệt cho thuê mặt bằng mở shop thời trang sang chảnh, rất phù hợp với phân khúc trí thức thành thị. 2 tầng tiếp theo được tận dụng làm quán cafe và không gian sinh hoạt để gia đình chủ nhà dùng nghỉ ngơi. Tầng trên mái kết hợp trồng cây, trồng rau thành một khu vườn đắt giá.

Thiết kế nhà mặt phố kết hợp kinh doanh ở Huế
Thiết kế nhà mặt phố kết hợp kinh doanh ở Huế

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Huế

Nhà phong cách hiện đại thường có kiểu dáng đơn giản, tối giản nhưng vẫn mang lại sự tinh tế và sang trọng. Các tầng của biệt thự thường được thiết kế với nhiều cửa sổ kính, giúp tối đa hóa ánh sáng và tầm nhìn. Ngoài ra, các vật liệu hiện đại như thép, gỗ và đá cũng được sử dụng phổ biến trong thiết kế.

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Huế
Thiết kế biệt thự hiện đại tại Huế

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Huế

Các hoa văn điêu khắc được tinh giảm, ánh sáng được tăng lên, chiều và góc nhìn được mở rộng. Các tác phẩm điêu khắc phù điêu là điểm nhấn được đặt trên bề mặt phẳng và có xu hướng hạn chế khung, hoa văn trong những trụ gạch dạng viên hoặc các mảng tường.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Huế
Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Huế

Thiết kế khách sạn ở Huế

Nhà ở cho thuê mở khách sạn nên tuân thủ những tiêu chuẩn thiết kế nghiêm ngặt như hệ thống điện chiếu sáng, nước sạch, thông gió, phương tiện liên lạc, phòng chống cháy nổ, sơ cứu, chỉ đường và biển chỉ dẫn hiệu quả. 

Thiết kế khách sạn ở Huế
Thiết kế khách sạn ở Huế

Thiết kế spa ở Huế

Thiết kế hướng đến sự tiện lợi, tối ưu công năng sử dụng. Các phòng chức năng được sắp xếp khoa học, hợp lý. Đảm bảo thuận tiện sinh hoạt. Không gian theo hướng kiến trúc mở kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Thiết kế spa ở Huế
Thiết kế spa ở Huế

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Huế

Biệt thự nghỉ dưỡng là một kiểu kiến trúc hiện đại thường được xây dựng để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình hoặc các nhóm du khách. Những căn biệt thự nghỉ dưỡng được tọa lạc tại những địa điểm thuận lợi non nước hữu tình tại Huế, gần các địa điểm du lịch sinh thái, nhằm  mang lại không gian riêng tư và tiện nghi cao cấp cho khách hàng.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Huế
Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Huế

Quy trình xây dựng và thiết kế tại Huế trọn gói ở Vinavic

Tự hào là 1 trong số những đơn vị về tư vấn kiến trúc, triển khai thi công uy tín với nhiều công trình dự án lớn nhỏ trên cả nước. Vinavic xin gửi tới quy trình xây nhà trọn gói đối với khu vực thành phố Huế như sau: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi nhận được liên hệ từ khách hàng, Vinavic sẽ tư vấn và thu thập thông tin cần thiết. Đồng thời, chúng tôi sẽ đặt lịch hẹn cụ thể để kiến trúc sư đến khảo sát tư vấn làm nhà hiệu quả nhất. 

Bước 2: Khảo sát hiện trạng công trình

  • Việc khảo sát hiện trạng công trình là một giai đoạn quan trọng. Chúng tôi sẽ cử nhân viên giàu kinh nghiệm đến để thực hiện khảo sát, tư vấn và đưa ra phương án phù hợp tại chỗ, quyết định kết cấu cho toàn bộ ngôi nhà. 
  • Đặc biệt, Vinavic sẽ lựa chọn những biện pháp thi công phù hợp nhằm tránh tác động tiêu cực đến các hộ gia đình xung quanh.

Bước 3: Thiết kế bản vẽ cho ngôi nhà

  • Sau khi hoàn thành khảo sát hiện trạng, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế ngôi nhà của khách hàng dựa trên công năng sử dụng và tiện ích tối ưu nhất.
  • Vinavic đảm bảo rằng ngôi nhà không chỉ phù hợp với phong thủy mà còn mang tính thẩm mỹ cao tạo nên một không gian hoàn hảo.
Thiết kế bản vẽ cho ngôi nhà ở Huế
Thiết kế bản vẽ cho ngôi nhà ở Huế

Bước 4: Lập dự toán chi tiết

  • Sau khi hoàn thiện bản thiết kế nhà và phương án thi công, Vinavic sẽ lập dự toán chi phí công trình và gửi bảng dự toán chi tiết từng hạng mục đến khách hàng.

Bước 5: Ký kết hợp đồng thi công 

Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ thảo luận và soạn thảo hợp đồng cam kết về tiến độ, chất lượng và giá cả. Sau đó, hợp đồng sẽ được gửi đến khách hàng để hai bên cùng ký kết.

Bước 6: Thực hiện hợp đồng

  • Dựa vào hợp đồng đã ký kết, chúng tôi sẽ sắp xếp các kỹ thuật viên và những thợ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm để thực hiện công việc. 

  • Vinavic cam kết tuân thủ biện pháp thi công phù hợp và thực hiện các công việc được giao từ phía chủ đầu tư. Trong quá trình thi công, nếu có bất kỳ phát sinh nào, hai bên sẽ thảo luận để đạt được thỏa thuận cụ thể.

Dựa vào hợp đồng đã ký kết, công ty sẽ sắp xếp các kỹ thuật viên và những thợ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm để thực hiện công việc
Dựa vào hợp đồng đã ký kết, công ty sẽ sắp xếp các kỹ thuật viên và những thợ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm để thực hiện công việc

Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao công trình

  • Sau khi công trình hoàn thành 100%, chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu và đo đạc (nếu cần) để bàn giao cho khách hàng.

Bước 8: Thanh quyết toán

  • Dựa vào hợp đồng đã ký kết, khách hàng sẽ thanh toán cho chúng tôi theo đơn giá đã thỏa thuận.

Bước 9: Chính sách bảo hành

  • Vinavic cam kết bảo hành công trình theo thỏa thuận trong hợp đồng trọn gói xây dựng thiết kế nhà tại Huế. Nếu gặp sự cố, chúng tôi sẽ có người đến để khắc phục miễn phí cho khách hàng. 

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế Biệt thự 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên Uy tín, Chuyên Nghiệp, Giá Tốt

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Công ty thiết kế nhà tại Huế đẹp uy tín và chuyên nghiệp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10875 sec| 2534.43 kb