Chuyên tư vấn thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp uy tín

Dự án thiết kế
0
591
Vinavic - 22/08/2023
Mục lục nội dung
[xem]
  1. 1. Nhu cầu thiết kế nhà Vĩnh Phúc trọn gói ngày càng tăng cao
  2. 2. Tư vấn thiết kế, thi công nhà đẹp tại Vĩnh Phúc
    1. 2.1. Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại hay cổ điển?
    2. 2.2. Thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở tại Vĩnh Phúc
    3. 2.3. Tư vấn thiết kế nhà phù hợp với địa hình Vĩnh Phúc
    4. 2.4. Thiết kế nhà thông minh tiện nghi tại Vĩnh Phúc
    5. 2.5. Thiết kế nhà với không gian sống mở hiện đại
    6. 2.6. Lựa chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  3. 3. Báo giá xây dựng nhà trọn gói tại Vĩnh Phúc năm 2023 tốt nhất
    1. 3.1. Bảng chi phí thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc trọn gói
    2. 3.2. Những lưu ý để tiết kiệm chi phí thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc
  4. 4. Quy trình thiết kế nhà đẹp Vĩnh Phúc
    1. 4.1. Bước 1: Xin cấp phép xây dựng
    2. 4.2. Bước 2: Lên ý tưởng và thiết kế kiến trúc nhà Vĩnh Phúc
    3. 4.3. Bước 3: Dự toán tất cả các chi phí
    4. 4.4. Bước 4: Triển khai thi công nhà tại Vĩnh Phúc
    5. 4.5. Bước 5: Công tác nghiệm thu & bảo hành
  5. 5. Lựa chọn công ty thiết kế nhà Vĩnh Phúc uy tín
    1. 5.1. Tìm hiểu về năng lực của công ty
    2. 5.2. Tham khảo ý kiến của chuyên gia
    3. 5.3. So sánh giá cả của các đơn vị thiết kế nhà ở đẹp Vĩnh Phúc
    4. 5.4. Lựa chọn công ty có cam kết bảo hành
    5. 5.5. Đơn vị thiết kế nhà Vĩnh Phúc phải có quy trình làm việc rõ ràng
    6. 5.6. Đánh giá sau khi trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với công ty
  6. 6. Các mẫu bản vẽ thiết kế nhà ở đẹp lý tưởng tại Vĩnh Phúc

Với sự phát triển kinh tế nhanh, nhu cầu thiết kế nhà vĩnh phúc trọn gói ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, đây là một quá trình phức tạp và đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, kinh nghiệm và tài chính.

Để giúp đỡ cho khách hàng có thể hoàn thành công trình xây dựng của mình với chất lượng và chi phí tốt nhất, Kiến trúc Vinavic xin tổng hợp một số thông tin về dịch vụ tư vấn thiết kế, báo giá, kinh nghiệm lựa chọn công ty xây dựng uy tín cũng như các mẫu thiết kế nhà đẹp ở Vĩnh Phúc trong bài viết sau. 

Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà tại tỉnh Vĩnh Phúc trọn gói giá tốt
Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà tại tỉnh Vĩnh Phúc trọn gói giá tốt

Nhu cầu thiết kế nhà Vĩnh Phúc trọn gói ngày càng tăng cao

  • Vĩnh Phúc là một tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, thu hút nhiều người từ các tỉnh thành khác đến sinh sống và làm việc. Thu nhập người dân Vĩnh Phúc ngày càng tăng cao, họ có điều kiện để đầu tư cho việc xây dựng nhà ở, với mong muốn xây được những căn nhà có thiết kế đẹp, hiện đại và tiện nghi.

  • Thiết kế nhà trọn gói là một giải pháp giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi xây dựng nhà. Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà trọn gói, khách hàng sẽ được tư vấn về phong cách thiết kế, công năng sử dụng, vật liệu xây dựng,... phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Nhu cầu thiết kế nhà Vĩnh Phúc trọn gói ngày càng tăng cao
Nhu cầu thiết kế nhà Vĩnh Phúc trọn gói ngày càng tăng cao
  • Dịch vụ thiết kế nhà trọn gói tại Vĩnh Phúc ngày càng phát triển với nhiều công ty thiết kế uy tín và chuyên nghiệp. Các gia chủ có thể lựa chọn một công ty thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, giao toàn bộ quyền và trách nhiệm xây dựng cho nhà thầu bao gồm việc xin cấp giấy phép xây nhà, thiết kế kiến trúc và kết cấu, dự toán chi phí, thi công phần thô và hoàn thiện, và kế cả việc hoàn công. Trong quá trình này, chủ nhà chỉ cần cung cấp giấy tờ cần thiết và kiểm tra quá trình thực hiện. 

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc, hãy liên hệ với một công ty thiết kế uy tín để được tư vấn và báo giá chi tiết miễn phí ngay hôm nay. 

Tư vấn thiết kế, thi công nhà đẹp tại Vĩnh Phúc

Sau đây là các yếu tố cần lưu ý khi thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc

Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại hay cổ điển?

Mỗi phong cách có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của gia chủ.

  • Phong cách hiện đại: Có đặc trưng sử dụng các đường nét đơn giản, gọn gàng, màu sắc tươi sáng, trung tính, vật liệu có độ mở không gian, đón nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời vào nhà. Tất cả đượcc kết hợp hài hoà mang đến sự trẻ trung, năng động và tiện nghi cho không gian sống. 

Thiết kế, thi công nhà vườn hiện đại 1 tầng mái bằng ở Vĩnh Phúc
Thiết kế, thi công nhà vườn hiện đại 1 tầng mái bằng ở Vĩnh Phúc
  • Phong cách cổ điển: Nếu gia chủ là người yêu thích phong cách thiết kế nhà sang trọng, muốn có được không gian ấm áp và đầy đủ tiện nghi, có thể tham khảo kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển. Thiết kế cổ điển thích hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn, vì nó cần nhiều không gian để thể hiện được hết vẻ đẹp của phong cách này.

Bạn đọc còn phân vân nên chọn phong cách thiết kế nhà nào cần cân nhắc thêm các yếu tố như nhu cầu, sở thích và ngân sách phù hợp. Tuy việc chọn phong cách thiết kế nhà nào là một quyết định cá nhân, bạn vẫn có thể dành thời gian tìm hiểu và tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia để chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất cho gia đình.

Thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở tại Vĩnh Phúc

Đây là một công việc đòi hỏi sự sáng tạo, kỹ thuật và kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư. Với sự phát triển của ngành nội thất tại Vĩnh Phúc, khách hàng có thể dễ dàng tìm được một công ty thiết kế uy tín và chuyên nghiệp để giúp họ tạo ra một không gian sống đẹp, tiện nghi và sang trọng.

Tham khảo quy trình thiết kế nội thất tại Vĩnh Phúc của Vinavic bao gồm các bước:

  • Khảo sát hiện trạng: Kiến trúc sư sẽ tiến hành khảo sát hiện trạng của ngôi nhà, bao gồm diện tích, vị trí, hướng nhà,... để có thể đưa ra những phương án thiết kế phù hợp nhất.

  • Lên ý tưởng thiết kế: Sau khi khảo sát hiện trạng, kiến trúc sư sẽ bắt đầu lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà. Ý tưởng thiết kế cần phải đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích của gia chủ và phong cách kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp Vĩnh Phúc
Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng kiểu Pháp đẹp Vĩnh Phúc
  • Triển khai thiết kế: Các bản vẽ thiết kế sẽ bao gồm mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, phối cảnh,...

  • Thi công nội thất: Sau khi thiết kế xong, công ty thi công nội thất sẽ tiến hành thi công theo đúng bản vẽ thiết kế. Công việc thi công nội thất bao gồm các hạng mục như: lắp đặt sàn gỗ, gạch ốp lát, trần thạch cao, lắp đặt hệ thống điện, nước, gas, lắp đặt đồ nội thất,...

Tư vấn thiết kế nhà phù hợp với địa hình Vĩnh Phúc

  • Địa hình tại Vĩnh Phúc rất đa dạng, từ đồi núi đến các vùng bằng phẳng. Do đó, việc thiết kế nhà cũng phải đáp ứng phù hợp với địa hình để tạo ra một ngôi nhà vừa đẹp vừa vững chắc.

Thiết kế nhà thông minh tiện nghi tại Vĩnh Phúc

  • Việc sử dụng các thiết bị điện tử thông minh là xu hướng trong thiết kế nhà hiện nay. Các chuyên gia tư vấn thiết kế nhà đẹp Vĩnh Phúc có thể giúp khách hàng lựa chọn và thiết kế không gian sống tiện nghi hơn với hệ thống điều hoà, tủ lạnh thông minh, cửa tự động, CCTV giám sát, thang máy,...

Thiết kế nhà với không gian sống mở hiện đại

Không gian sống mở hiện đại là một xu hướng thiết kế nội thất đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố đang phát triển nhanh như Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Với đặc trưng là phá bỏ các vách ngăn không gian, thiết kế này giúp tạo ra một tổng thể thống nhất, rộng rãi và thoáng mát cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà Vĩnh Yên với không gian sân vườn mở thông thoáng
Thiết kế nhà Vĩnh Yên với không gian sân vườn mở thông thoáng

Một số ý tưởng thiết kế nhà Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc không gian mở như:

  • Sử dụng các vách ngăn di động: Vách ngăn di động là một giải pháp thông minh giúp tạo ra sự phân chia không gian mà vẫn đảm bảo sự kết nối giữa các khu vực chức năng.

  • Màu sắc và ánh sáng: Màu sắc và ánh sáng giúp tạo nên sự hài hòa và cân đối cho không gian mở. Hãy chọn những gam màu sáng và sử dụng ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho ngôi nhà.

  • Đồ nội thất đa năng: Đồ nội thất đa năng là một giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả. Hãy lựa chọn những món đồ nội thất có thể vừa mang chức năng phục vụ sinh hoạt, vừa là nơi lưu trữ đồ đạc.

Lựa chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

  • Việc lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, giá thành, tiết kiệm năng lượng và bền vững là điều rất quan trọng khi thiết kế nhà tại Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Nhà phố Vĩnh Phúc mặt tiền 7m phong cách tân cổ điển
Nhà phố Vĩnh Phúc mặt tiền 7m phong cách tân cổ điển

Báo giá xây dựng nhà trọn gói tại Vĩnh Phúc năm 2023 tốt nhất

Bảng chi phí thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc trọn gói

Đơn giá xây nhà trọn gói ở Vĩnh Phúc hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích xây dựng, loại hình nhà ở, vật liệu xây dựng và đơn vị thi công.

  • Diện tích xây dựng là yếu tố quan trọng nhất quyết định chi phí thiết kế nhà ít hay nhiều (theo công thức giá thiết kế nhà = đơn giá vật tư/1m2 * số m2 diện tích). Diện tích càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao.

  • Loại hình nhà ở: Về phân loại, thiết kế nhà phố thường có chi phí thấp hơn nhà vườn và biệt thự. Theo phong cách chủ đạo, xây nhà vườn hiện đại có chi phí thấp hơn nhà vườn cổ điển và biệt thự.

  • Vật liệu xây dựng ảnh hưởng tới tính bền vững, độ an toàn và thẩm mỹ của ngôi nhà. Vật liệu cao cấp có chi phí cao hơn vật liệu thông thường.

  • Nhà thầu thiết kế & thi công: Gia chủ thuê đơn vị tư vấn thiết kế nhà Vĩnh Phúc có uy tín, nhiều kinh nghiệm sẽ có giá cao hơn nhà thầu xây dựng mới thành lập.

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng tới tính bền vững, độ an toàn và thẩm mỹ của ngôi nhà Vĩnh Phúc
Vật liệu xây dựng ảnh hưởng tới tính bền vững, độ an toàn và thẩm mỹ của ngôi nhà Vĩnh Phúc

Dưới đây là bảng báo giá tham khảo cho các loại hình nhà ở phổ biến tại Vĩnh Phúc:

Báo giá thiết kế và thi công xây nhà Vĩnh Phúc mới nhất

Loại hình nhà ở Diện tích (m2) Đơn giá xây dựng trọn gói (triệu đồng/m2)
Nhà phố 1 mặt tiền 50 - 100 3.000.000 - 4.000.000
Nhà phố 2 mặt tiền 50 - 100 4.000.000 - 5.000.000
Nhà vườn hiện đại 100 - 200 3.500.000 - 4.500.000
Nhà vườn cổ điển 100 - 200 4.500.000 - 5.500.000
Biệt thự hiện đại 200 - 300 4.500.000 - 5.500.000
Biệt thự cổ điển 200 - 300 5.500.000 - 6.500.000
Biệt thự tân cổ điển 200 - 300 6.500.000 - 7.500.000

Những lưu ý để tiết kiệm chi phí thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc

Khi tính giá thiết kế nhà Vĩnh Phúc, ngoài những tiêu chí về số mét vuông xây dựng, phong cách, vật liệu, bạn nên cân nhắc thêm các lựa chọn trong tầm kinh phí cho phép như thuê kiến trúc sư tự thiết kế bản vẽ hay mua bản vẽ có sẵn, lựa chọn công ty thiết kế nhà có thu phí tư vấn hay không. 

Một số mẹo giúp bạn nắm được phương pháp thiết kế nhà đẹp tiết kiệm chi phí:

  • Chọn phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại.

  • Sử dụng vật liệu xây dựng có giá thành hợp lý.

  • Lựa chọn kiến trúc sư có trình độ và kinh nghiệm vừa phải.

  • Tham khảo nhiều bản thiết kế trước khi chọn một bản thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng có thể tự thiết kế nhà của mình nếu có kiến thức về kiến trúc và xây dựng. Ngược lại, bạn nên thuê một kiến trúc sư để thiết kế nhà cho mình. Một kiến trúc sư giỏi sẽ giúp bạn có được một bản thiết kế nhà đẹp, phù hợp với nhu cầu và chi phí của bạn.

Tham khảo nhiều bản thiết kế trước khi chọn một bản thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình
Tham khảo nhiều bản thiết kế trước khi chọn một bản thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình

Quy trình thiết kế nhà đẹp Vĩnh Phúc

Các bước thiết kế nhà đẹp bao gồm các công đoạn chuẩn bị, thiết kế, dự toán chi phí, thi công và nghiệm thu. Kiến trúc Vinavic - tự hào là một trong những đơn vị thiết kế nhà trọn gói Vĩnh Phúc hàng đầu xin chia sẻ với quý gia chủ từng bước trong quá trình này:

Bước 1: Xin cấp phép xây dựng

  • Đầu tiên, công ty xây dựng sẽ lập hồ sơ đề nghị cấp giấy phép xây dựng nhà mới và nộp đến cơ quan thẩm quyền để xin cấp phép xây dựng.

Bước 2: Lên ý tưởng và thiết kế kiến trúc nhà Vĩnh Phúc

  • Xác định mong muốn, nhu cầu sử dụng của gia chủ, bao gồm quy mô, số phòng, kiểu nhà và nguồn tài chính có sẵn.

  • Kiến trúc sư sẽ tư vấn ý tưởng thiết kế nhà sao cho tối ưu công năng sử dụng và giúp tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, thi công xây dựng.

Lên ý tưởng và thiết kế công năng nhà Vĩnh Phúc
Lên ý tưởng và thiết kế công năng nhà Vĩnh Phúc
  • Tiến hành thiết kế sơ bộ dựa trên quy định của cơ quan thẩm quyền địa phương và ý tưởng đã chốt với gia chủ.

  • Tính toán các thông số kỹ thuật cơ bản của ngôi nhà, bao gồm diện tích tổng ngôi nhà và diện tích sàn của từng phòng chức năng.

  • Thống nhất và chỉnh sửa bản thiết kế cho phù hợp.

Bước 3: Dự toán tất cả các chi phí

  • Thiết kế và thi công nhà Vĩnh Phúc trọn gói bao gồm các hạng mục chi phí như nguyên vật liệu, nhân công, máy thi công, thiết bị, chi phí quản lý dự án và chi phí dự phòng.

  • Đơn vị xây dựng nhà trọn gói sẽ tính toán các hạng mục chi phí sao cho phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính của gia chủ.

Bước 4: Triển khai thi công nhà tại Vĩnh Phúc

  • Gồm 3 phần chính: chuẩn bị mặt bằng xây dựng, thi công xây thô và thi công hoàn thiện.

  • Chuẩn bị mặt bằng bao gồm giải phóng mặt bằng và phá dỡ công trình cũ (nếu có), sau đó tiến hành thu dọn phế thải.

Thi công hoàn thiện nhà vườn mái thái ở Vĩnh Phúc
Thi công hoàn thiện nhà vườn mái thái ở Vĩnh Phúc
  • Thi công xây thô bao gồm các công đoạn như xử lý nền, cốp pha, đổ bê tông móng, xây các cột, sàn, đà giằng và lắp đặt hệ thống điện, nước.

  • Thi công hoàn thiện bao gồm ốp lát gạch hoặc đá, lắp đặt cửa, cầu thang, hệ thống điện, nước và các công đoạn trang trí cuối cùng.

Bước 5: Công tác nghiệm thu & bảo hành

  • Nghiệm thu là bước so sánh giữa bản vẽ và công trình thiết kế nhà ở Vĩnh Phúc đã hoàn thành, được thực hiện giữa nhà thầu, kỹ sư giám sát và gia chủ.

  • Sau khi nghiệm thu thành công, công ty xây dựng sẽ bàn giao ngôi nhà và tiến hành bảo hành, sửa chữa theo đúng hạng mục đã ký kết.

Lựa chọn công ty thiết kế nhà Vĩnh Phúc uy tín

Để có được một ngôi nhà đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của gia đình, việc lựa chọn một công ty thiết kế nhà uy tín là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc có rất nhiều đơn vị thiết kế nhà, khiến cho các gia chủ băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào.

Vinavic xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn nhà thầu chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Tìm hiểu về năng lực của công ty

  • Một công ty tư vấn thiết kế nhà ở Vĩnh Phúc có kinh nghiệm lâu năm và năng lực tốt có khả năng đảm bảo mang đến cho bạn một bản thiết kế toàn diện về thẩm mỹ, phong thuỷ và phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Tìm hiểu công ty thiết kế nhà phố Vĩnh Phúc đẹp uy tín
Tìm hiểu công ty thiết kế nhà phố Vĩnh Phúc đẹp uy tín
  • Hãy tìm hiểu về kinh nghiệm và năng lực của một công ty thông qua website, các bài viết, dự án đã thực hiện,... Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hoặc những người đã từng sử dụng dịch vụ của công ty đó.

Tham khảo ý kiến của chuyên gia

  • Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn công ty thiết kế nhà bạn Vĩnh Phúc, cân nhắc tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực này. Họ có nhiều kiến thức chuyên môn và năng lực giúp bạn đánh giá được chất lượng của các bản thiết kế và đưa ra những lời khuyên hữu ích về tính kinh tế và tính thẩm mỹ.

So sánh giá cả của các đơn vị thiết kế nhà ở đẹp Vĩnh Phúc

  • Giá cả được coi là yếu tố quan trọng nhất cần được xem xét khi lựa chọn một công ty thiết kế. Bạn có thể khảo giá xây nhà của các công ty thông qua website, các bài viết, hoặc trực tiếp đến tận nơi nhờ tư vấn báo giá. 

  • Tuy nhiên, bạn không nên chỉ dựa vào giá cả để lựa chọn công ty, mà cần cân nhắc thêm các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và độ uy tín của công ty trên thị trường.

Lựa chọn công ty có cam kết bảo hành

  • Một công ty thiết kế nhà uy tín tại Vĩnh Phúc sẽ có chế độ bảo hành cho các bản thiết kế của mình. Điều này giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng của bản thiết kế và tránh được những rủi ro phát sinh trong quá trình thi công.

Đơn vị thiết kế nhà Vĩnh Phúc phải có quy trình làm việc rõ ràng

  • Nắm được quy trình các bước làm việc của công ty kiến trúc sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động và những gì bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Nắm được quy trình các bước làm việc của công ty kiến trúc giúp bạn kiểm soát chi phí và tiến độ
Nắm được quy trình các bước làm việc của công ty kiến trúc giúp bạn kiểm soát chi phí và tiến độ

Đánh giá sau khi trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với công ty

Sau khi đã tìm hiểu và so sánh được một số công ty thiết kế nhà Vĩnh Phúc uy tín, bạn nên trực tiếp gặp gỡ và trao đổi tại văn phòng để được báo giá chính xác các dịch vụ mà công ty cung cấp.

Khi gặp gỡ công ty thiết kế, bạn nên đặt ra các câu hỏi có tính chọn lọc để đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty như:

  • Công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà không?

  • Công ty có đội ngũ kiến trúc sư giỏi không?

  • Công ty có cam kết bảo hành cho các bản thiết kế không?

  • Quy trình làm việc của công ty như thế nào?

  • Công ty có thể đáp ứng được nhu cầu của tôi không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nhà trọn gói uy tín tại Vĩnh Phúc uy tín, hãy để Vinavic trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn. 

Vinavic luôn mang đến những bản vẽ thiết kế đẹp và thi công xây dựng trọn gói các mẫu thiết kế biệt thự, nhà ở, khách sạn, văn phòng đảm bảo công năng khoa học, thời gian, hiệu quả sử dụng cao. Bên cạnh đó bằng những kinh nghiệm trải qua nhiều công trình khác nhau, chúng tôi còn áp dụng những yếu tố phong thủy hài hòa trong quá trình lên phương án thiết kế. 

Các mẫu bản vẽ thiết kế nhà ở đẹp lý tưởng tại Vĩnh Phúc

Các mẫu bản vẽ thiết kế nhà đẹp và lý tưởng sẽ giúp khách hàng có ý tưởng và hình dung rõ hơn về những xu hướng thiết kế nhà đẹp và sang trọng tại Vĩnh Yên và Vĩnh Phúc. 

Thiết kế nhà cấp 4 tại Vĩnh Phúc

Xây nhà cấp 4 với phong cách truyền thống mang hơi thở văn hóa Nhật Bản được rất nhiều gia chủ yêu thích. Trong đó, chi tiết với cửa kính và mái được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà Nhật xưa cũ. 

Thiết kế nhà cấp 4 tại Vĩnh Phúc
Thiết kế nhà cấp 4 tại Vĩnh Phúc

Ở mẫu thiết kế này, có thể thấy các đường nét kiến trúc đều rất đơn giản. Nhà ở bao gồm 1 cửa kính lớn và 2 cửa nhỏ. Sự kết hợp giữa tông màu trắng với một chút chấm phá của gam xám tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp. 

Thiết kế biệt thự Vĩnh Phúc thông minh hiện đại

Đây là phong cách thịnh hành nhất trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, xây nhà trọn gói tại tỉnh Vĩnh Phúc. Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầngđược thiết kế với phong cách kiến trúc thời thượng, sở hữu một loạt các yếu tố nổi bật như sơn trắng sứ kết hợp với màu nâu cà phê, mái nhật màu nâu truyền thống, và sử dụng vật liệu hiện đại như gạch và đá ốp tường. Với việc sử dụng kính cường lực, biệt thự mang lại không gian hiện đại và thoáng đãng.

Thiết kế biệt thự Vĩnh Phúc thông minh hiện đại
Thiết kế biệt thự Vĩnh Phúc thông minh hiện đại

Thiết kế biệt thự sang trọng tân cổ điển ở Vĩnh Phúc

Mẫu biệt thự Vĩnh Phúc chú trọng vào việc tạo điểm nhấn và vẻ đẹp trong từng chi tiết kiến trúc. Các cột trụ, hoa văn, cửa sổ lớn và ban công nhỏ đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, mang đến sự hài hòa và tương phản với kiến trúc tổng thể.

Thiết kế biệt thự sang trọng tân cổ điển ở Vĩnh Phúc
Thiết kế biệt thự sang trọng tân cổ điển ở Vĩnh Phúc

Các đường nét kiến trúc tỉ mỉ và chăm chút của biệt thự gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Mỗi chi tiết được thiết kế với sự tinh tế và ý thức đến sự đối xứng, tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Những cửa sổ lớn và vách kính cung cấp ánh sáng tự nhiên cho các phòng, tạo cảm giác không gian mở và liên kết với bên ngoài.

Mẫu nhà phố phong cách cổ điển dành cho thương nhân tại Vĩnh Phúc

Từ móng tới mái của biệt thự Pháp cổ điển được thiết kế cầu kỳ với nhiều chi tiết đặc biệt ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến chi tiết trang trí đầu và chân cột với hoa văn tinh xảo, đầy nghệ thuật. Tiếp đến là hình ảnh những chi tiết của phần tường phía trên lanh tô cửa sổ và phía dưới cửa sổ tầng 2. Và nhiều chi tiết khác như chi tiết cột sảnh, chi tiết mái,... 

Mẫu nhà phố phong cách cổ điển dành cho thương nhân tại Vĩnh Phúc
Mẫu nhà phố phong cách cổ điển dành cho thương nhân tại Vĩnh Phúc

Nhà phố mái thái 3 tầng thiết kế hiện đại mặt tiền 13m ở Vĩnh Phúc

Nhà phố hiện đại mái thái thường có diện tích rộng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình 1, 2 thế hệ. Mái thái mang một vẻ đẹp đại diện cho khí hậu và văn hoá vùng Đông Nam Á, có màu ngói ghi khói rất nổi bật.

Nhà phố mái thái 3 tầng thiết kế hiện đại mặt tiền 13m ở Vĩnh Phúc
Nhà phố mái thái 3 tầng thiết kế hiện đại mặt tiền 13m ở Vĩnh Phúc

Thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng kiểu Pháp 240m2

Bản thiết kế mang hơi thở của phong cách biệt thự Pháp với hành lang rộng rãi, có tác dụng điều hòa không khí trong nhà. Cùng với đó những hệ thống ban công được thiết kế ở hầu hết các phòng mang đến vẻ đẹp ngoại thất cùng không gian sống vô cùng tuyệt vời. Tiếp đến phải kể đến thiết kế hình vòm ở sảnh cũng như tường hành lang cùng với gara ô tô, mang đến vẻ đẹp mềm mại, tinh tế. 

Thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng kiểu Pháp 240m2
Thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng kiểu Pháp 240m2

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng mái nhật không gian mở hiện đại 

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền đẹp cao cấp lựa chọn hệ mái nhật nhỏ gọn, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam. Đặc trưng kiến trúc hình hộp chữ nhật hiện đại với 1 khối nhà vươn lên về phía trước và 2 khối nhà 2 bên, cấu trúc so le phi đối xứng tạo ra mặt tiền giật cấp tăng cường diện tích tiếp xúc gió và ánh sáng vào nhà.

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng mái nhật không gian mở hiện đại 
Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng mái nhật không gian mở hiện đại

Nhà mái bằng 2 mặt tiền nhỏ gọn, vững chắc tại Vĩnh Phúc

Mẫu nhà hiện đại mái bằng có lối kiến trúc gọn gàng, mái bằng mang đến vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng, tạo ấn tượng sâu đậm cho bất kỳ ai.

Nhà mái bằng 2 mặt tiền nhỏ gọn, vững chắc tại Vĩnh Phúc
Nhà mái bằng 2 mặt tiền nhỏ gọn, vững chắc tại Vĩnh Phúc

Với hệ mái bằng, gia chủ hoàn toàn có thể dễ dàng biến nó trở thành một khu vườn sân thượng để uống trà, thưởng lãm cảnh đẹp, khu vực vui chơi, ăn uống hay sân chơi thể thao để rèn luyện sức khỏe.

Không gian nhà vườn mái nhật 2 tầng tân cổ điển đẹp ở Vĩnh Yên

Biệt thự vườn tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, với kiến trúc hai tầng. Thiết kế của ngôi nhà biệt thự này mang lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, tối ưu hóa sử dụng không gian. Nhà tân cổ điển có sân vườn rộng rãi, tạo không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Sân vườn có thể được trang trí với cây cảnh, hoa văn và hồ nước, tạo nên một môi trường thư giãn và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Không gian nhà vườn mái nhật 2 tầng tân cổ điển đẹp ở Vĩnh Yên
Không gian nhà vườn mái nhật 2 tầng tân cổ điển đẹp ở Vĩnh Yên

Dinh thự sân vườn 1 tầng ở Vĩnh Yên phong cách cổ điển 

Các chi tiết, phào chỉ, phù điêu được đắp nổi vô cùng sang trọng nổi bật trên nền sơn trắng của tường dinh thự. Sảnh chính, sảnh phụ của dinh thự được đỡ bởi hệ cột trụ tròn cao lớn với phần mái được trang trí cầu kỳ tỉ mỉ. 

Dinh thự sân vườn 1 tầng ở Vĩnh Yên phong cách cổ điển 
Dinh thự sân vườn 1 tầng ở Vĩnh Yên phong cách cổ điển

Hệ cột trụ tròn được sử dụng đỡ và đắp trang trí toàn bộ kiến trúc ngoại thất của biệt thự. Đúng theo lối kiến trúc cổ điển với chi tiết đầu và chân cột được trang trí cầu kỳ với từng nét giờ phào chỉ, ở thân cột có những rãnh soi chạy dọc thân cột mang đến vẻ đẹp đặc biệt nhất. 

Nhà vườn 1.5 tầng 100m2 kiểu châu Âu hiện đại gần gũi với thiên nhiên

Ngôi nhà nổi bật trên thảm cỏ xanh mát với dáng kiểu nhà cấp 4, thoạt nhìn tưởng như đơn giản nhưng cách bày trí nội thất bên trong vô cùng tiện nghi và đẹp mắt. Kiến trúc sư sử dụng của kính cho căn nhà, đây là một giải pháp tận dụng được ánh sáng tự nhiên phù hợp với không gian sân vườn rộng thoáng đãng.

Nhà vườn 1.5 tầng 100m2 kiểu châu Âu hiện đại gần gũi với thiên nhiên
Nhà vườn 1.5 tầng 100m2 kiểu châu Âu hiện đại gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế lâu đài 500m2 tại Vĩnh Phúc phong cách Địa Trung Hải

Phong cách Địa Trung Hải gắn liền với vẻ đẹp yên bình của nắng gió, biển cả thiên nhiên với những gam màu đất nung mộc mạc, màu vàng óng của lúa mì. Tất cả được hòa quyện trong thiết kế kiến trúc để mang đến một không gian sống hoàn mỹ. 

Thiết kế lâu đài 500m2 tại Vĩnh Phúc phong cách Địa Trung Hải
Thiết kế lâu đài 500m2 tại Vĩnh Phúc phong cách Địa Trung Hải

Nhà được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải thường có sân vườn trồng nhiều cây cối, những hàng hiên rộng cùng hành lang bao quanh được bố trí tiểu cảnh và bàn ghế uống trà. 

Việc tư vấn thiết kế nhà Vĩnh Phúc là rất quan trọng để gia chủ có thể xây được một ngôi nhà theo đúng công năng và kiến trúc như ý muốn. Bằng cách lựa chọn công ty thiết kế uy tín và có kinh nghiệm, chủ đầu tư sẽ được hướng dẫn qua từng bước trong quá trình thiết kế nhà, bao gồm từ lên ý tưởng bản vẽ đến báo giá và thi công trọn gói. Quý khách muốn nhận được bản thiết kế nhà đẹp vui lòng liên hệ qua số hotline 0975.6789.30

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chuyên tư vấn thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10198 sec| 2551.828 kb