Thiết kế nhà đẹp Vũng Tàu - Báo giá thi công xây trọn gói 2024

Dự án thiết kế
0
467
Vinavic - 22/07/2023

Công ty Kiến Trúc Vinavic là một trong những công ty thiết kế nhà Vũng Tàu uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với nhiều phong cách đa dạng khác nhau, đảm bảo thiết kế độc đáo, tối ưu hóa không gian sống tiện ích. Giá thiết kế thi công nhà trọn gói năm 2023 tại Bà Rịa Vũng Tàu được tính theo từng gói dịch vụ, phong cách, Trong đó giá xây nhà biệt thự là 8.000.000 đồng/m2 đến 12.000.000 đồng/m2; giá xây nhà nhà phố 4.700.000 đồng/m2 đến 6.000.000 đồng/m2; thiết kế thi công văn phòng giá 5.900.000 đồng/m2 đến 6.800.000 đồng/m2.

xây nhà trọn gói vũng tàu

Tổng quan thiết kế xây nhà trọn gói Vũng Tàu

Vũng Tàu là nơi nổi tiếng với những bãi biển đẹp, do đó khi thiết kế nhà tại Vũng Tàu có thể tận dụng tối đa các yếu tố thiên nhiên đặc biệt của vùng đất biển xinh đẹp này.

Với lợi thế, đặc thù như vậy, nên thiết kế kiến trúc nhà tại Vũng Tàu cũng rất đa dạng như cổ điển, hiện đại, tân cổ điển, hay phong cách địa trung hải đều được ưa chuộng và phổ biến trong thiết kế nhà ở Vũng Tàu.

Do đặc thù địa hình và khí hậu của Vũng Tàu, nên trong quá trình xây dựng ở đây cần tập trung vào việc tối ưu hóa không gian, tận dụng ánh sáng và gió biển tự nhiên. 

Ngoài việc chọn lựa phong cách thiết kế phù hợp, khi xây dựng và thiết kế nhà ở Vũng Tàu, cần quan tâm đến các yếu tố địa hình và khí hậu đặc thù của vùng. Đối mặt với biển cả mở và khí hậu nhiệt đới, các kiến trúc sư phải tối ưu hóa không gian để tận dụng ánh sáng mặt trời và gió biển thổi vào nhà. Giúp hạn chế việc sử dụng điều hòa nhiệt độ, tăng cường tính tiết kiệm năng lượng.

Bảo vệ nhà khỏi hậu quả của các cơn bão và sóng biển cũng là vấn đề quan trọng cần đặc biệt lưu ý. Các kỹ thuật xây dựng chắc chắn, vật liệu chịu lực và giải pháp bảo vệ chống sóng bão được tích hợp trong thiết kế. Đảm bảo những ngôi nhà tại Vũng Tàu có thể chống chịu được những thử thách mà thiên nhiên đưa ra.

Báo giá xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu

Chi phí thiết kế nhà đẹp Vũng Tàu

Chi phí thiết kế một ngôi nhà thường chỉ chiếm khoảng 2-3% giá trị của căn nhà mà bạn muốn thiết kế.

Để tính chi phí thiết kế, ta sử dụng công thức: Chi phí thiết kế = Tổng diện tích xây dựng đã quy đổi hệ số X đơn giá thiết kế/m2.

Ví dụ: Nếu tổng diện tích xây dựng sau khi đã quy đổi hệ số là 256.5 m2 và đơn giá thiết kế là 300,000đ/m2, thì tổng chi phí thiết kế sẽ là:

Chi phí thiết kế = 256.5m2 X 300,000đ/m2 = 76,950,000đ.

Sau khi tính được tổng chi phí thiết kế, chúng ta có thể tiến hành thiết kế căn nhà theo chi phí này và tiến hành thi công công trình.

Chi phí thiết kế thi công trọn  gói xây nhà tại Bà Rịa Vũng Tàu năm 2023

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN GIÁ
Giá thiết kế biệt thự 8.000.000 đồng/m2 đến 12.000.000 đồng/m2.
Giá xây nhà cao ốc, văn phòng 5.900.000 đồng/m2 đến 6.800.000 đồng/m2.
Giá xây nhà nhà cấp 4 4.100.000 đồng/m2 đến 5.400.000 đồng/m2
Giá xây nhà khách sạn, nhà hàng

5.100.000 đồng/m2 đến 6.100.000 đồng/m2

Giá thiết kế nhà phố 4.700.000 đồng/m2 đến 6.000.000 đồng/m2.

Lưu ý: Tính chi phí xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu có thể có sự chênh lệch giữa các yếu tố, khác.

Yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thiết kế nhà Vũng Tàu

Loại hình công trình xây dựng đa dạng và đòi hỏi các yếu tố riêng biệt cho mỗi loại. Có thể kể đến như: nhà thấp tầng, nhà phố, dinh thự, biệt thự, nhà hàng, khách sạn và nhiều loại công trình khác. Do đó, đơn giá xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu cũng ảnh hưởng bởi các yếu tố:

Địa hình của công trình thi công 

  • Đây cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong quyết định giá thiết kế xây dựng nhà ở Vũng Tàu. Kiến Trúc Vinavic thực hiện việc khảo sát công trình bằng kỹ thuật viên để tư vấn báo giá dựa trên tình hình thực tế thi công. 

  • Các công trình có địa hình thuận lợi thì giá thi công sẽ giảm xuống do chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, những công trình có địa hình phức tạp, chẳng hạn như đất nền yếu, sẽ gây ra chi phí cao hơn do đòi hỏi công việc xử lý khó khăn hơn.

Phong cách kiến trúc 

  • Lựa chọn phong cách kiến trúc có ảnh hưởng đáng kể đến chi phí thiết kế xây dựng. Công trình thiết kế theo phong cách đơn giản, dễ thi công sẽ có báo giá thấp hơn. Tuy nhiên, khi thiết kế yêu cầu càng cầu kỳ, phức tạp thì chi phí xây dựng càng cao.

  •  Thời gian thi công lâu hơn, kỹ thuật xử lý cũng phức tạp và đòi hỏi cao hơn, dẫn đến tăng chi phí xây dựng.

Chọn lựa chủng loại vật tư, nội thất

  • Một yếu tố quan trọng trong việc xác định giá thành xây nhà. Sử dụng các vật tư cao cấp và nội ngoại thất đắt tiền dẫn đến chi phí xây nhà trọn gói tại Vũng Tàu cao. Ngược lại, việc sử dụng vật tư, nội ngoại thất phân khúc tầm trung có thể giảm thiểu chi phí xây dựng.

Lợi ích khi chọn dịch vụ thiết kế xây nhà trọn gói Vũng Tàu 

Tiết kiệm thời gian

  • Xây dựng một căn nhà yêu cầu nhiều thời gian để tìm hiểu về các nguồn vật tư, vật liệu, làm thủ tục xin giấy phép xây dựng từ cơ quan quản lý nhà nước, tìm kiếm các đơn vị thiết kế, thi công, giám sát toàn bộ công trình,... 

  • Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói Vũng Tàu, những công việc tốn thời gian này đã được thầu xây dựng đảm nhận. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Thiết kế thi công nhà trọn gói tiết kiệm thời gian hiệu quả
Thiết kế thi công nhà trọn gói tiết kiệm thời gian hiệu quả

Tiết kiệm chi phí

  • Khi lựa chọn xây nhà trọn gói, gia chủ cũng tiết kiệm được chi phí. Đầu tiên là tiết kiệm được chi phí thuê đơn vị ngoài thiết kế vì hầu hết các thầu xây dựng trọn gói đều miễn phí thiết kế cho gia chủ. 

  • Ngoài ra, xây nhà trọn gói cũng giúp tránh phát sinh thêm chi phí không mong muốn, vì tất cả đã được gói gọn lại trong thỏa thuận ban đầu.

Đảm bảo tiến độ thi công

  • Khi ký hợp đồng, gia chủ và thầu xây dựng sẽ có điều khoản đảm bảo tiến độ thi công và điều khoản phạt nếu thầu xây dựng không đáp ứng được tiến độ này. Điều này giúp gia chủ yên tâm rằng mọi kế hoạch sẽ được hoàn thành đúng theo dự định ban đầu.

Việc lựa chọn lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu là rất quan trọng khi chủ đầu tư gửi gắm công trình mơ ước từ hoàn thiện và bàn giao. Vì vậy, hãy cẩn trọng và thận trọng trong việc chọn nhà thầu xây dựng chất lượng, nhằm tránh đối mặt với những hệ quả không mong muốn.

Nếu đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào, thì Kiến Trúc Vinavic là lựa chọn, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Tại sao chọn Vinavic khi thiết kế xây nhà trọn gói Vũng Tàu

Vinavic là một vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu danh tiếng uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng tại nước bạn. Được thành lập với mục tiêu mang đến những giải pháp kiến trúc sáng tạo và độc đáo, Vinavic đã ghi dấu ấn với nhiều dự án thành công và chất lượng cao.

Lợi thế nổi bật của dịch vụ thiết kế nhà đẹp của Vinavic

Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp

  • Vinavic tự hào sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, tận tâm và sáng tạo. Với tầm nhìn nghệ thuật và kiến thức kỹ thuật vượt trội, họ luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đưa ra những giải pháp thiết kế độc đáo, tối ưu hóa không gian và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Sự đa dạng về phong cách thiết kế

  • Chúng tôi hiểu rằng mỗi gia đình và cá nhân đều có cái nhìn và sở thích riêng về ngôi nhà mơ ước. Vì vậy, chúng tôi cung cấp nhiều phong cách thiết kế nhà đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, từ sự tối giản đến sang trọng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và thể hiện cá tính riêng trong ngôi nhà của mình.

Thiết kế thi công nhà trọn gói của Vinavic
Thiết kế thi công nhà trọn gói của Vinavic

Sử dụng vật liệu và công nghệ tiên tiến

  • Vinavic luôn cập nhật và sử dụng những vật liệu và công nghệ mới nhất trong quá trình thiết kế và xây dựng nhà ở. Điều này không chỉ đảm bảo sự hiện đại và tiện nghi cho ngôi nhà mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

  • Vật tư hoàn thiện là thành phần quyết định vẻ đẹp, sự sang trọng, tính thẩm mỹ và sự tiện lợi của công năng sử dụng trong căn nhà. Đối với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng, chúng tôi đưa ra nhiều gói vật tư hoàn thiện với nhiều mức giá sử dụng cho xây nhà trọn gói tại Vũng Tàu, để khách hàng có thêm chọn lựu phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu thực của mình

Với kinh nghiệm, chuyên nghiệp và sự tận tâm, chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ thiết kế nhà trọn gói uy tín tại Vũng Tàu năm 2023 của chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một ngôi nhà đẹp và tiện nghi. Sự hài lòng của khách hàng là uy tín, danh tiếng của Vinavic.

Hãy để Vinavic đồng hành và góp phần xây dựng những không gian sống ấm cúng, hài hòa và ấn tượng nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay, để nhận báo giá thiết kế thi công nhà trọn gói xây nhà Vũng Tàu và tư vấn chuyên nghiệp miễn phí!

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thiết kế nhà đẹp Vũng Tàu - Báo giá thi công xây trọn gói 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.14209 sec| 2438.75 kb