Top 23 Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ được yêu thích nhất

Mẫu nhà đẹp
0
1124
vinavic - 03/02/2023

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ là mẫu nhà đẹp có khả năng đáp ứng được công năng sử dụng và tài chính. Cũng như thể hiện được tính thẩm mỹ cao, tạo không gian đẳng cấp cho gia chủ. Nếu yêu thích các mẫu thiết kế này, hãy tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây.

Đặc trưng của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

  • Biệt thự 2 tầng 1 tỷ tân cổ điển là sự kết hợp giữa kiến trúc đại hiện và cổ điển. Thiết kế với những đường nét tinh xảo, độc đáo tạo nên sự trải nghiệm mới cho không gian sống.

  • Thiết kế nhà biệt thự phong cách tân cổ điển với lối kiến trúc truyền thống bên ngoài nhưng được tiết chế hoa văn, họa tiết. Bên trong được trang bị thiết bị hiện đại, mang đến không gian mới mẻ, đẳng cấp và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

  • Ngôi nhà được thiết kế 2 tầng với chi phí 1 tỷ, nên khi thiết kế phần cửa chính, cửa sổ và mái hiên rộng luôn được ưu tiên. Để tạo không gian sống thoáng đãng, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

  • Nhà biệt thự tân cổ điển không chỉ đem lại sự tiện nghi, ấn tượng mà còn có sự cân đối về mặt kiến trúc. 

Top 23 Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ được yêu thích nhất
Caption

Các nguyên tắc thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Để đảm bảo kiến trúc ngôi nhà đẹp, phù hợp khi thiết kế thi công cần dựa vào nhiều yếu tố, nguyên tắc. Nhằm không làm mất đi giá trị cốt lõi trong phong cách thiết kế của căn nhà.

Tuân thủ nguyên tắc đăng đối khi thiết kế

  • Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ có đặc điểm nổi trội đó chính là nguyên tắc đăng đối cần đảm bảo, để ngôi nhà có sự cân đối, hài hòa trong từng chi tiết, họa tiết trang trí. Nhằm mang lại sự chắc chắn cho tổng thể công trình kiến trúc.

  • Toàn bộ thức có mặt trong và ngoài biệt thự cần có cặp, để không tạo sự thừa thãi trong không gian kiến trúc.

Không quá lạm dụng gam màu trầm

  • Thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng giá 1 tỷ vẫn có được đôi nét hiện đại đi kèm những chi tiết cổ điển nổi bật, điều này thể hiện rõ ở việc sử dụng màu sắc cho không gian căn nhà.

  • Gam màu trầm như nâu đất, trắng, ghi cần được phối hợp một cách hài hòa để tránh làm cho không gian căn nhà trở nên nặng nề và u tối hơn.

  • Ngoài ra, ngôi nhà nên dùng các tone màu sáng làm chủ đạo thu hút ánh nhìn, đồng thời mang đến tính hiện đại cho không gian. Đồng thời, dùng những màu trầm ấm để làm điểm nhấn. Tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tốt, mang lại nét đẹp độc đáo nổi bật mà gia chủ mong muốn.

Khi xây biệt thự không nên quá lạn dụng gam màu trầm
Màu ấm tạo không gian đẹp mắt cho kiến trúc tân cổ điển

Hạn chế các hoa văn cầu kỳ khi thiết kế

  • Các mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tỷ 2 tầng đẹp không giống đặc trưng của phong cách hiện đại tối giản chi tiết, hay kiến trúc cổ điển cầu kỳ tỉ mỉ trong trang trí họa tiết. Mà kiến trúc tân cổ điển là sự pha trộn hài hòa giữa các phong cách thiết kế trên.

  • Những kiến trúc tân cổ điển 2 tầng được tiết chế họa tiết, không quá rườm rà. Mà còn tập trung tối đa vào sự hài hòa, tinh tế. Điều này, giúp vẻ đẹp thẩm mỹ của căn nhà đẳng cấp hơn rất nhiều.

Ưu tiên sử dụng mái dạng vòm hoặc dốc

  • Xây biệt thự 2 tầng 1 tỷ tân cổ điển thích hợp sử dụng kiểu mái dốc và mái vòm hơn là các dạng mái bằng. Điều này khiến tổng thể kiến trúc hài hòa hơn

  • Ngoài phần mái chính, kiến trúc sư còn thiết kế thêm những phần mái phụ trong bản vẽ thiết kế để che mưa gió cho các khu vực trong nhà như mái hiên cửa sổ. 

  • Phần mái chính và mái phụ của căn nhà, góp phần tạo điểm nhấn cho tổng thể không biệt thự của gia chủ.

Các hình khối kiến trúc cần có sự liên kết bền vững

  • Nhà 2 tầng 1 tỷ kiến trúc tân cổ điển cần đảm bảo các hình khối theo dạng vòng tròn hay vòm cung, được sử dụng theo một quy tắc cụ thể. Nhằm tạo nên ngôi nhà đẹp, đẳng cấp.

  • Các mảng tường được trang trí phào chỉ đánh nổi cùng các cột trụ, cổng nhà dạng mái. Điều này, tạo nên điểm nhấn riêng cho công trình.

  • Thiết kế căn nhà cần chú ý đến từng chi tiết trang trí nhỏ như lan can, đèn trần, sảnh. Nên sử dụng gam màu trầm tối phối hợp cùng một số màu sơn trung tính, nhưng cần đảm bảo sắc tố tươi sáng để làm nổi bật tổng thể hài hòa cho không gian kiến trúc.

  • Ban công cũng được áp dụng cho các họa tiết, hoa văn uốn lượn nhẹ nhàng để đảm bảo sự sang trọng, tinh tế cho toàn bộ không gian.

Lưu ý khi thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

  • Không quá cầu kỳ hoa văn hay họa tiết trang trí mà mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng tập trung vào sự tinh tế, đơn giản. Đồng thời nhấn mạnh vào những chi tiết tạo điểm nhấn cho căn nhà. Nên khi lựa chọn thiết kế mẫu biệt thự này, cần phải lưu ý những điều sau:

Diện tích đất cần phù hợp

  • Nhà tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tỷ thường được xây dựng trên diện tích đất rộng. Do đó, khi thiết kế, cần phải xác định được diện tích đất có phù hợp hay không. 

  • Ngoài ra, biệt thự phong cách tân cổ điển, thường sử dụng nhiều ô cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên. Nên các trụ cột hay lan can cần được bố trí hợp lý và hài hòa.

Thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tỷ  cần đảm bảo phù hợp phong thủy

  • Yếu tố phong thủy cần đặc biệt chú ý, nên tham khảo các chuyên gia phong thủy trước khi xây nhà để có được quyết định chính xác.

  • Nếu muốn xây tiểu cảnh, hòn non bộ hay hồ cá cần đặc biệt lưu ý đến yếu tố phong thủy. Bởi điều này không chỉ đem đến không khí trong lành mà còn ảnh hưởng để sức khỏe, cuộc sống của gia chủ.

  • Ngoài ra, các họa tiết sát mái cũng cần được thiết kế tỉ mỉ, hợp phong thủy. Do đó, hãy chọn vật liệu tốt để ngôi nhà thu hút được vượng khí.

  • Theo các chuyên gia phong thủy, kiến trúc tân cổ điển nên thiết kế 2 sảnh, đây được cho là đánh giá tốt về phong thủy.

Thiết kế cần đảm bảo yếu tố phong thủy
Thiết kế cần đảm bảo yếu tố phong thủy

>>> Tham khảo thêm: 36+ mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển đẹp hút ánh nhìn

Tính toán tài chính phù hợp, hạn chế tối ưu các khoản phát sinh

  • Chi phí xây nhà tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ, gia chủ cần phải có sự tính toán sao cho hợp lý với nguồn tài chính của mình.

  • Ngoài ra, cũng nên dự trù chi phí phát sinh thêm để công trình không bị gián đoạn. Tốt nhất, hãy chọn thiết kế xây dựng phù hợp với kinh tế gia đình.

Lưu ý lựa chọn nội thất hợp lý

  • Nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển khi lựa chọn nội thất cần lưu ý sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc, diện tích bố trí sao cho hợp lý với không gian tổng thể.

  • Nội thất cần đảm bảo được tính thẩm mỹ, công năng sử dụng cho từng không gian. Ngoài ra, những thiết kế nội thất cũng cần đảm bảo và có sự cân đối giữa bên trong và bên ngoài của căn nhà.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nhà uy tín

  • Xây nhà tân cổ điển 2 tầng với chi phí 1 tỷ cần đặc biệt chú ý đến đơn vị thi công. Đây là yếu tố quan trọng trong thiết kế biệt thự. Bởi, đây chính đơn vị trực tiếp xây nhà và đảm bảo sự an toàn cho công trình cũng như có thể thực hiện được đúng mong muốn của gia chủ.

  • Đơn vị thiết kế thi công uy tín cần có sự đảm bảo công trình thi công đúng thời hạn, bảo hành sau thi công chu đáo.

Top những mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn tham khảo và lên ý tưởng xây dựng cho không gian sống của mình.

Kiểu nhà mái thái 2 tầng

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái thái có vẻ đẹp cuốn hút, nổi bật, uy nghi và bề thế. Thiết kế khắc họa bởi những đường nét thiết kế chắc chắn, cùng với hoa văn thiết kế ấn tượng và cuốn hút đặc trưng của phong cách tân cổ điển.
Căn biệt thự hiện nổi bật bởi hệ mái Thái lợp ngói đỏ cùng với tông màu trắng chủ đạo, pha thêm mảng nâu đất tại vị trí chân cột. Sự kết hợp màu sắc tưởng như đối nghịch nhưng thực chất lại là bổ trợ, đem đến vẻ đẹp ấn tượng và bề thế cho không gian sống của gia chủ.

 

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển nổi bật
Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển nổi bật

Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tỷ mái thái

Ngôi nhà nổi bật với những đường nét thanh nhã, nhưng lại vô cùng chắc chắn, bề thế. Vẻ ngoài ngoại thất được thiết kế ấn tượng với phong cách tân cổ điển, bắt kịp xu hướng hiện đại. Hệ cửa kính được bao bọc bởi khung trắng đem đến sự sang trọng và đẹp mắt. Khiến không gian ngôi nhà trở nên tươi sáng và thông thoáng hơn.

Căn biệt thự bề thế đẳng cấp nổi bật
Căn biệt thự bề thế đẳng cấp nổi bật

Thiết kế nhà tân cổ điển 2 tầng

Ngôi nhà được sơn màu trắng sứ vô cùng sang trọng, kết hợp cùng lan can màu sắc nghệ thuật, mang đậm phong cách tân cổ điển. Nhìn tổng thể công trình tuy đơn giản xong lại thu hút ánh nhìn đặc biệt.

Từng đường nét hoa văn trang trí đều được kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ mang lại vẻ đẹp nổi bật. Các hệ cột trụ vững chắc, tạo sự bề thế, uy nghi cho ngôi nhà.

Thiết kế  mang lại vẻ đẹp bề thế, uy nghi và sang trọng
Thiết kế  mang lại vẻ đẹp bề thế, uy nghi và sang trọng

Nhà vuông 2 tầng 1 tỷ

Công trình xây dựng nổi bật với các họa tiết hoa văn, dù được thiết kế tối giản nhưng lại vô cùng khéo léo và tinh tế. Ngoại thất sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng với phần mái Thái màu cam đất nổi bật.
Hệ thống lan can bằng con tiện xi măng với họa tiết điêu khắc tỉ mỉ và tinh tế, đem lại vẻ đẹp sang trọng và bề thế cho ngôi nhà. Toàn bộ hệ thống cửa chính và cửa sổ của ngôi nhà được làm bằng gỗ kết hợp kính, giúp lấy được ánh sáng tự nhiên cho không gian sống của gia chủ.

Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ
Nhà vuông 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Biệt thự màu trắng 2 tầng 3 phòng ngủ

Căn biệt thự 2 tầng thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp cùng hệ mái Thái. Mang đến vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng. Phần mái có độ dốc, xếp nhiều tầng có khả năng thoát nước tốt, giúp giảm nhiệt độ dễ chịu cho không gian sống của gia chủ vào mùa hè vừa tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự mái thái tân cổ điển với màu trắng tinh khôi
Mẫu nhà mái thái tân cổ điển với màu trắng tinh khôi

Nhà tân cổ điển đẹp

Mẫu nhà hai tầng này mang màu sắcnhẹ nhàng và tinh tế kết hợp cùng hệ mái thái. Tổng thể công trình được sơn màu trắng kết hợp cùng hệ  mái thái màu xám, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian.

Nhà đẹp 2 tầng
Nhà xây dựng phong cách tân cổ điển đẹp

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng sang trọng mái thái

Thiết kế mái thái kết hợp những những trụ cột lo lớn, phào chỉ và họa tiết trang trí độc đáo càng toát lên vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy cho ngôi nhà.

Mẫu nhà sang trọng và bề thế
Mẫu nhà sang trọng và bề thế

Biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển với mái Mansard

Sự tinh tế và sang trọng của mẫu thiết kế nhà này có sự khác biệt khiến mọi gia chủ đều thích thú. Phong cách nổi bật và có sức hút mãnh liệt. Ngoài yếu tố thẩm mỹ còn đảm bảo công năng tiện nghi cho người dùng.

Biệt thự tân cổ điển với mái Mansard.
Biệt thự tân cổ điển với mái Mansard

Biệt thự 2 tầng 1 tum

Biệt thự được thiết khối có hình khối chắc chắn,  đường nét tạo từ cột và phào chỉ phân bố đều khắp công trình nhưng không cứng nhắc.Kiến trúc sư đã rất tinh tế khi bố trí hệ thống bậc tam cấp cùng hệ thống đèn Led, hệ thống đèn chiếu sáng khiến công trình bề thế và nổi bật hơn vào ban đêm.

 Biệt thự 2 tầng 1 tum
Biệt thự 2 tầng 1 tum

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đơn giản đẹp mắt

Thiết kế nhà đơn giản, mái vòm uốn cong mái nhật ấn tượng. Với lối thiết kế truyền thống bên ngoài kết hợp cùng thiết bị hiện đại bên trong mang đến không gian sống đẳng cấp góp phần tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà.

Thiết kế nhà đơn giản sang trọng
Thiết kế nhà đơn giản sang trọng

>>>> Tham khảo thêm: Những mẫu biệt thự phố tân cổ điển đẹp được yêu thích nhất

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mắt dưới đây:

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng có chi phí khoảng 1 tỷ đồng
Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng có chi phí khoảng 1 tỷ đồng
Căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ tiện nghi
Căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ tiện nghi
Thiết kế phù hợp với phong thủy
Thiết kế nhà 2 tầng phù hợp với phong thủy
Mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng và bề thế
Mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng và bề thế
Mẫu thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt
Mẫu thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt
mái thái hoành tráng và các cột trụ được thiết kế công phu trải dài từ tầng 1 đến tầng 2 tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ về thẩm mỹ và sự sang trọng cho mặt tiền.
Mái thái và các cột trụ được thiết kế công phu trải dài từ tầng 1 đến tầng 2 tạo vẻ đẹp sự sang trọng cho mặt tiền
Biệt thự 2 tầng có sân thượng đẹp độc đáo
Biệt thự 2 tầng có sân thượng đẹp độc đáo
Phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp
Biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng diện tích xây biệt thự 10x20m
Mẫu biệt thự đẹp với mặt tiền thoáng mát
Mẫu biệt thự đẹp với mặt tiền thoáng mát
Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đơn giản đẹp mắt
Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đơn giản đẹp mắt
Mê mẩn với mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp này
Mê mẩn với mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp này

Tự hào là một trong những thương hiệu thiết kế – thi công kiến trúc hàng đầu thị trường hiện nay. Vinavic đã có hơn 10  năm kinh nghiệm thiết kế – thi công trọn gói nhiều công trình từ chung cư, biệt thự, lâu đài – dinh thự , nhà phố.

Với đa dạng những phong cách kiến trúc từ cổ điển – tân cổ điển – hiện đại, chúng tôi đã tạo nên những dấu ấn riêng biệt.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ đẹp ấn tượng.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 23 Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ được yêu thích nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09728 sec| 2484.023 kb