Những mẫu biệt thự lâu đài mini kiểu pháp sang chảnh đáng mơ ước

Mẫu nhà đẹp
0
836
Vinavic - 02/08/2023
Mục lục nội dung
[xem]
  1. 1. Xu hướng xây dựng lâu đài mini kiểu Pháp thịnh hành hiện nay
  2. 2. Đặc trưng trong kiến trúc lâu đài mini kiểu Pháp
    1. 2.1. Diện tích, quy mô nhỏ
    2. 2.2. Thiết kế theo kiến trúc cổ điển, tân cổ điển
    3. 2.3. Hệ cột vững chắc và trang trí tỉ mỉ
    4. 2.4. Sở hữu hệ thống tường dày bao quanh
    5. 2.5. Sử dụng vật liệu cổ điển
    6. 2.6. Đa dạng loại mái 
    7. 2.7. Chi phí thấp
  3. 3. Chia sẻ các mẫu lâu đài mini kiểu Pháp đẹp sang chảnh đáng mơ ước
    1. 3.1. Mẫu lâu đài mini tân cổ điển kiểu Pháp
    2. 3.2. Mẫu lâu đài mini cổ điển kiểu Pháp
    3. 3.3. Thiết kế lâu đài mini 1 tầng kiểu Pháp
    4. 3.4. Thiết kế lâu đài mini 2 tầng kiểu Pháp
    5. 3.5. Thiết kế lâu đài mini 3 tầng 1 tum kiểu Pháp
    6. 3.6. Lâu đài mini kiểu Pháp 200m2
    7. 3.7. Lâu đài mini kiểu Pháp 300m2
    8. 3.8. Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái thái
    9. 3.9. Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái nhật
    10. 3.10. Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái Mansard
    11. 3.11. Mẫu lâu đài mini kiểu Pháp 5 phòng ngủ
    12. 3.12. Mẫu lâu đài mini kiểu Pháp 6 phòng ngủ
  4. 4. Kinh nghiệm thiết kế và thi công lâu đài mini kiểu Pháp đẹp tiện nghi
    1. 4.1. Hình dáng lâu đài phù hợp
    2. 4.2. Đảm bảo kiến trúc phù hợp với công năng sử dụng
    3. 4.3. Sự tương đồng giữa ngoại nội thất
    4. 4.4. Quy hoạch khuôn viên và hạng mục phụ trợ
  5. 5. Quy định về mật độ xây dựng biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp
  6. 6. Các tiêu chuẩn xây lâu đài mini kiểu Pháp chuẩn khoa học
    1. 6.1. Tiêu chuẩn không gian công cộng lâu đài mini Pháp
    2. 6.2. Tiêu chuẩn không gian riêng nhà lâu đài Pháp mini
    3. 6.3. Các tiêu chuẩn không gian lâu đài mini khác 
  7. 7. Đơn vị thiết kế lâu đài mini kiểu Pháp đẹp uy tín

Lâu đài mini kiểu Pháp là một trong những công trình nhà ở tuy có quy mô nhỏ nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp, thể hiện được vị thế của chủ nhà.  

Hãy cùng Vinavic tìm hiểu chi tiết về loại hình lâu đài mini, cũng như chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế đẹp thu hút mọi ánh nhìn dưới đây nhé.

Các mẫu lâu đài mini phong cách Pháp toát lên vẻ đẹp sang trọng quyền lực thu hút mọi ánh nhìn
Các mẫu lâu đài mini phong cách Pháp toát lên vẻ đẹp sang trọng quyền lực thu hút mọi ánh nhìn

Xu hướng xây dựng lâu đài mini kiểu Pháp thịnh hành hiện nay

  • Lâu đài là một loại công trình kiến trúc chắc chắn được xây dựng ở Châu Âu và Trung Đông trong thời kỳ Trung cổ, thường là do giới vương quyền và quý tộc xây dựng. Trước thế kỷ 18, lâu đài được xây dựng chủ yếu với mục đích quân sự, vì vậy chúng có cấu trúc mạnh mẽ và vững chắc. Tuy nhiên, sau thế kỷ 18, xây dựng lâu đài đã thay đổi, với sự xuất hiện của các mô hình lâu đài lãng mạn theo phong cách kiến trúc Gothic.

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự mini mặt phố 3 tầng 8 tỷ
Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự mini mặt phố 3 tầng 8 tỷ
  • Kiến trúc Pháp được du nhập vào Việt Nam từ thời kỳ thực dân đô hộ (cuối thế kỷ XIX). Vào lúc này, Pháp đã xây dựng hàng hoạt các cơ sở hạ tầng để phục vụ cho chế độ thực dân. Cho đến tận bây giờ, tại nhiều tỉnh thành ở nước ta như: Hà Nội, Nam Định,... các công trình mang đặc trưng của kiến trúc Pháp vẫn còn tồn tại và hoạt động. 

  • Ngày nay, trong xã hội phát triển, không chỉ có tầng lớp quý tộc xây dựng lâu đài, mà lâu đài mini cũng đã được xây dựng đơn giản hơn như một công trình nhà ở. Điều này là một cách để khẳng định đẳng cấp và vị thế của chủ đầu tư. Tuy chúng thường được áp dụng xây trong các khu đất có diện tích hạn chế. Nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và đẳng cấp sẵn có của kiến trúc lâu đài Trung cổ.

Đặc trưng trong kiến trúc lâu đài mini kiểu Pháp

Kiến trúc lâu đài Pháp mini có nhiều nét đặc trưng rất nổi bật. Giúp nâng tầm các công trình Pháp cổ lên một vị thế riêng.

Diện tích, quy mô nhỏ

Lâu đài mini là một xu hướng kiến trúc độc đáo và đầy sáng tạo trong việc xây dựng những công trình hoành tráng trên những mảnh đất nhỏ, hẹp.  

  • Với diện tích xây dựng không quá 300m2 và chiều cao dưới 5 tầng. Mặc dù quy mô nhỏ hơn so với lâu đài truyền thống, nhưng vẫn đảm bảo được sự bề thế và tinh tế của mình.

Thiết kế biệt thự lâu đài mini tân cổ điển 3 tầng tại Vinhomes
Thiết kế biệt thự lâu đài mini tân cổ điển 3 tầng tại Vinhomes
  • Mặc dù quy mô nhỏ, nhưng lâu đài mini không hề thiếu đi tính chất hoành tráng. Các phòng được thiết kế rộng rãi, với nhiều chi tiết độc đáo như cửa sổ cách điệu, cầu thang uốn lượn, sàn gỗ hoặc đá cẩm thạch, và các trang trí tinh tế khác.

Thiết kế theo kiến trúc cổ điển, tân cổ điển

  • Một trong những đặc điểm quan trọng của biệt thự lâu đài kiểu Pháp mini là phong cách thiết kế tạo sự ấn tượng và bề thế. Kiến trúc của chúng thường được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển và tân cổ điển, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn và hoài niệm. 

Mẫu thiết kế lâu đài mini tân cổ điển 3 tầng 5 phòng ngủ
Mẫu thiết kế lâu đài mini tân cổ điển 3 tầng 5 phòng ngủ
  • Các mẫu thiết kế biệt thự lâu đài kiểu pháp thường chọn gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát làm màu chủ đạo giúp nổi bật lên các chi tiết, đường nét trang trí cuốn hút và mềm mại. Các kiến trúc sư đã sử dụng thủ pháp trang trí mô phỏng mỹ thuật Trung cổ từ những chi tiết hoa văn họa tiết cầu kỳ, tinh tế được bao phủ đồng bộ trên mái, cột nhà, tường cho đến cổng nhằm tăng tính liên kết và thẩm mỹ cao.

Hệ cột vững chắc và trang trí tỉ mỉ

  • Hệ cột được xem là đặc trưng tiêu biểu nhất của nhà lâu đài mini Pháp. Thức cột sẽ tuân theo nguyên tắc, tỷ lệ nhất định và thường sử dụng thức cột Doric, Ionic và thức cột Corinthian. Hệ cột được thiết kế vững chắc, 2 đầu được phào chỉ, trang trí bởi hoa văn đẹp mắt. 

Sở hữu hệ thống tường dày bao quanh

  • Một công trình lâu đài kiểu pháp ngoài căn nhà còn có khu sân vườn, tiểu cảnh cùng với hệ thống tường bao. Tường rào được thiết kế vững chắc, trau chuốt, vừa đảm bảo an ninh, vừa tăng độ uy nghi cho toàn bộ công trình.

Sử dụng vật liệu cổ điển

Sử dụng vật liệu cổ điển là một đặc điểm quan trọng khác của thiết kế lâu đài mini Pháp

  • Đá, gỗ và bê tông là những vật liệu chủ yếu được sử dụng để xây dựng những công trình này. Vật liệu cổ điển này không chỉ mang lại sự bền về mặt thẩm mỹ, mà còn đảm bảo tính bền vững và độ bền của lâu đài mini.

Mẫu biệt thự vườn 4 tầng phong cách lâu đài mini Pháp cổ điển
Mẫu biệt thự vườn 4 tầng phong cách lâu đài mini Pháp cổ điển
  • Việc sử dụng vật liệu cổ điển không chỉ là để tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho lâu đài mini, mà còn nhằm tôn vinh và bảo tồn giá trị văn hóa kiến trúc truyền thống. 

Đa dạng loại mái 

  • Biệt thự lâu đài Pháp mini cũng mang lại sự đa dạng trong kiểu mái. Bạn có thể thấy mái chóp, mái mansard, mái thái và nhiều kiểu mái khác, tùy thuộc vào ý tưởng thiết kế của chủ nhân. 

Chi phí thấp

  • Mặc dù lâu đài kiểu Pháp mini đẹp có quy mô nhỏ hơn lâu đài truyền thống, nhưng điều này lại mang lại một số lợi ích trực tiếp về chi phí xây dựng. Việc thi công và bảo trì lâu đài 300m2 chắc chắn sẽ có chi phí thấp hơn so với lâu đài 1000m2. 

Chia sẻ các mẫu lâu đài mini kiểu Pháp đẹp sang chảnh đáng mơ ước

Xu hướng thiết kế lâu đài nhỏ đang phát triển mạnh mẽ và được ưa chuộng rộng rãi. Với các đường nét tinh tế, những chi tiết trang trí hoa văn hoạ tiết cầu kỳ và sử dụng các vật liệu cao cấp, lâu đài mini kiểu Pháp được xem như biểu tượng của sự xa hoa và đẳng cấp. Việc xây dựng lâu đài mini đáp ứng cho những gia đình ít người, diện tích hạn hẹp, so với kiến trúc lâu đài lớn. Do đó, các gia đình lựa chọn xây mẫu biệt thự có quy mô nhỏ hơn và thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Cùng Vinavic đi vào khám phá chi tiết các mẫu thiết kế lâu đài mini phong cách Pháp cùng các quy định về mật độ xây dựng và tiêu chuẩn thiết kế lâu đài nhỏ kiểu Pháp đảm bảo kiến trúc hoàn hảo cũng như công năng tiện nghi.

Mẫu lâu đài mini tân cổ điển kiểu Pháp

Trong thiết kế biệt thự mini kiểu lâu đài tân cổ điển, các cột trụ được bo tròn trang nhã và được trang trí bằng những hoa văn cầu kỳ cùng các họa tiết phù điêu tinh tế, tạo nên không gian thẩm mỹ ấn tượng.

Mẫu lâu đài mini tân cổ điển kiểu Pháp
Mẫu lâu đài mini tân cổ điển kiểu Pháp

Mẫu lâu đài mini cổ điển kiểu Pháp

Những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài mini kiểu Pháp toát lên vẻ đẹp sang trọng quyền lực từ những đường nét hoa văn đến dáng mái, dáng cột. Đây là công trình đẹp thu hút không kém những những tòa lâu đài tân cổ điển.

Mẫu lâu đài mini cổ điển kiểu Pháp
Mẫu lâu đài mini cổ điển kiểu Pháp

Thiết kế lâu đài mini 1 tầng kiểu Pháp

Đa phần kiểu biệt thự 1 tầng được chia thành nhiều gian phòng thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt thoải mái của từng thành viên trong gia đình 2, 3 thế hệ, đồng thời kết hợp với sân vườn rộng thoáng nên được khách hàng yêu thích và chợn lựa hơn cả.

Thiết kế lâu đài mini 1 tầng kiểu Pháp
Thiết kế lâu đài mini 1 tầng kiểu Pháp

Như công trình lâu đài mini 1 tầng này phô diễn được trọn vẹn vẻ đẹp ngoại thất, mê hoặc lòng người bởi những đường nét thiết kế tỉ mỉ chạm khắc điêu luyện tạo nên sức hút khó cưỡng.

Thiết kế lâu đài mini 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài mini Pháp khá phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Điểm nhấn của lối thiết kế này chính là có sự kết hợp đồng thời của nhiều chi tiết tinh xảo với nhau như hoa văn, phào chỉ, hệ cột đối xứng. 

Thiết kế lâu đài mini 2 tầng kiểu Pháp
Thiết kế lâu đài mini 2 tầng kiểu Pháp

Ngoài ra, công trình lâu đài này cũng gây ấn tượng về công năng sử dụng khi được tích hợp đầy đủ những tiện ích của cuộc sống hiện đại. Đem đến cho gia chủ không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất.

Thiết kế lâu đài mini 3 tầng 1 tum kiểu Pháp

Căn biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng 1 tum diện tích nhỏ hiện đang là không gian sống đáng mơ ước của khá nhiều gia chủ. thủ pháp thi công biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng 1 tum được thực hiện với sự tinh tế và nhẹ nhàng nhất định. Các đường nét có sự dứt khoát, uyển chuyển, sang trọng và hết mực thanh lịch.

Mẫu thiết kế lâu đài mini kiểu Pháp tân cổ điển 3 tầng 1 tum
Mẫu thiết kế lâu đài mini kiểu Pháp tân cổ điển 3 tầng 1 tum

Để có được thiết kế biệt thự lâu đài mini 3 tầng 1 tum đẹp đẳng cấp, cần lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự cao cấp. 

Lâu đài mini kiểu Pháp 200m2

Nằm trên một khuôn viên rộng 200m2, biệt thự tân cổ điển kiểu lâu đài mini này thể hiện sự hoài cổ. Những cửa sổ kiên cố và lớn nhưng cẩn thận thiết kế chiếu sáng cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào từng góc của căn phòng.

Lâu đài mini kiểu Pháp 200m2
Lâu đài mini kiểu Pháp 200m2

Được lấy cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển Pháp, việc kết hợp các gam màu đặc trưng đã tạo nên một biểu tượng của sự xa hoa, sang trọng và quý phái cho công trình nhà ở này.

Lâu đài mini kiểu Pháp 300m2

Mặc dù không có quy mô lớn như các lâu đài thực sự, mẫu lâu đài mini rộng 300m2 vẫn là một kiểu kiến trúc độc đáo và ấn tượng, mang lại một không gian xa hoa và cổ điển cho căn nhà. Và cung cấp không gian sống đa năng thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của các thành viên trong gia đình.

Lâu đài mini kiểu Pháp 300m2
Lâu đài mini kiểu Pháp 300m2

Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái thái

Sở hữu độ dốc vát chéo sâu hai bên, mái thái có độ nghiêng lớn để giúp thoát nước tốt và tiết kiệm chi phí. Thiết kế mái dạng này có thể xếp chồng các lớp ngói lên nhau, tạo nên dáng mái giật cấp điển hình thường hay nhìn thấy trong kiến trúc nhà Đông Nam Á, nay được cách tân, lược giản phù hợp với gu thẩm mỹ hội nhập đương đại.

Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái thái
Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái thái

Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái nhật

Lâu đài biệt thự mái nhật có độ dốc nhẹ, tạo hình khối cân bằng và kiến trúc đồng đều cho tổng thể ngôi nhà. Hệ mái kiểu nhật có sự kết hợp khéo léo giữa hai nền kiến trúc đó là hệ mái thái và hệ mái dốc châu Âu. Vì vậy, nó mang lại nét đẹp độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái nhật
Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái nhật

Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái Mansard

Thiết kế mái Mansard theo kiểu hình thang rỗng úp ngược, sử dụng đá ốp tự nhiên màu xanh than với độ bóng cao khiến cho công trình không những trở nên vô cùng đẹp mắt mà còn hết sức độc đáo, lạ mắt. 

Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái Mansard
Biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp mái Mansard

Mẫu lâu đài mini kiểu Pháp 5 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự phố lâu đài 3 tầng 5 phòng ngủ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn có không gian sống đa dạng và tiện nghi. Thiết kế này tận dụng diện tích mặt bằng hợp lý để tạo ra một nơi sống rộng rãi và đa chức năng.

Mẫu lâu đài mini kiểu Pháp 5 phòng ngủ
Mẫu lâu đài mini kiểu Pháp 5 phòng ngủ

Mẫu lâu đài mini kiểu Pháp 6 phòng ngủ

Xây thêm phòng ngủ tăng tiêu chuẩn về độ thông thoáng thiết kế nội thất, hành lang giao thông trong nhà và diện tích sử dụng công năng cho gia chủ, mang tới diện mạo mới mẻ cho không gian sống của gia đình bạn.

Mẫu lâu đài mini kiểu Pháp 6 phòng ngủ
Mẫu lâu đài mini kiểu Pháp 6 phòng ngủ

Các bức tường được sơn những màu tượng trưng cho yếu tố thiên nhiên như nắng, gió và đất, bao gồm màu kem hay xanh xỉn. Vật liệu và màu sắc được sử dụng trong công trình đều được bố trí hợp lý làm tăng giá trị cá nhân. 

Kinh nghiệm thiết kế và thi công lâu đài mini kiểu Pháp đẹp tiện nghi

Hình dáng lâu đài phù hợp

Cần xây dựng công trình quy mô lớn, diện tích rộng rãi cho những căn biệt thự lâu đài Pháp mini xa hoa.

  • Không bề thế, phô trương như những công trình lâu đài truyền thống 1000, 2000m2, thiết kế lâu đài Pháp mini với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp đủ làm xiêu lòng những gia chủ khó tính nhất.

  • Nếu gia chủ không sở hữu mảnh đất rộng thì có thể xây dựng biệt thự kết hợp hình dáng lâu đài mang tới không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, màu sắc hoàng gia châu Âu.

Đảm bảo kiến trúc phù hợp với công năng sử dụng

Kiến trúc lâu đài mini nhà Pháp nguyên bản cần được cách tân, biến đổi cho phù hợp với nét sinh hoạt của người Việt. 

  • Kiến trúc cổ điển nổi bật bởi sự đăng đối, đường nét hoa văn tinh xảo, cầu kỳ, kiểu cách. Do đó, khi thiết kế biệt thự hay lâu đài đòi hỏi các kiến trúc sư thể hiện được đặc trưng kiến trúc châu Âu với nét sang trọng, xa hoa.

  • Song cần biến đổi để phù hợp với thói quen sinh hoạt, khí hậu người Việt. Đồng thời, hiểu được đặc trưng phong cách sống để thiết kế mặt bằng công năng phù hợp cho luồng di chuyển tối ưu.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu lâu đài Pháp mini
Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu lâu đài Pháp mini

Sự tương đồng giữa ngoại nội thất

Một tòa lâu đài mini Pháp đẹp không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy mà còn có sự hài hòa thống nhất giữa không gian nội thất bên trong.

  • Lâu đài nên sử dụng những vật liệu cao cấp, chi tiết trang trí cầu kỳ, kiểu cách thể hiện đẳng cấp và vị thế của gia chủ. 

  • Trước khi tiến hành thiết kế, đơn vị tư vấn và thi công cần phải hiểu phong cách kiến trúc, sở thích và nhu cầu sử dụng của các thành viên và khả năng tài chính của gia chủ để xây dựng nên công trình hài hoà, phù hợp.

Quy hoạch khuôn viên và hạng mục phụ trợ

Để giúp làm nổi bật kiến trúc tổng thể lâu đài kiểu Pháp mini đẹp đẳng cấp, việc thiết kế không gian sân vườn, tiểu cảnh cần quy hoạch hợp lý đảm bảo khoa học, thẩm mỹ cao và tối ưu công năng. 

  • Quy hoạch theo dáng đất: Lâu đài thường được xây dựng lùi về phía sau tâm đất, hướng về phía thấp.

  • Quy hoạch sân vườn đảm bảo phong thủy: Bố trí không gian sân vườn thoáng mát, hợp lý, cây bụi, cây thấp tán ở phía trước, cây lớn phía sau nhà. Màu sắc của các chậu hoa, tiểu cảnh tô điểm thêm cho không gian biệt thự thêm rực rỡ, bắt mắt.

Lâu đài Pháp mini cổ điển mái chóp lai mái Mansard
Lâu đài Pháp mini cổ điển mái chóp lai mái Mansard

Quy định về mật độ xây dựng biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp

Bất kì công trình kiến trúc nào cũng quy định một tiêu chuẩn mật độ xây dựng. Theo quy định những công trình nhà liền kề, biệt thự đã có quy hoạch chi tiết tỷ lệ xây dựng 1/5000 và 1/20000 do Sở QHKT TP. Hồ Chí Minh ban hành như sau:

  • Với biệt thự đơn lập không quá 50%

  • Với biệt thự song lập không quá 55%

  • Tầng cao tối đa của nhà biệt thự: xây dựng tối đa 3 tầng với tầng nửa hầm, tầng áp mái, mái che cầu thang, không bao gồm có tầng hầm và tầng lửng.

  • Với trường hợp lô đất tiếp giáp 2 đường trở lên thì mật độ xây dựng tăng lên không quá 5% trừ trường hợp lô đất dưới 50m2. Trong quy định nêu rõ:

  • Phần nổi của tầng hầm không quá 1,2m so với độ cao vỉa hè

  • Vị trí đường xuống hầm cách ranh giới lộ giới ít nhất là 3m

Mẫu thiết kế lâu đài mini kiểu Pháp tân cổ điển sân vườn 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền
Mẫu thiết kế lâu đài mini kiểu Pháp tân cổ điển sân vườn 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Công thức tính mật độ xây dựng biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp như sau:

Mật độ xây dựng (%) = Diện tích chiếm đất của biệt thự (m2) / Tổng diện tích lô đất xây dựng (m2) x 100%

Trong đó:

  • Diện tích chiếm đất biệt thự được tính theo hình chiếu của công trình biệt thự

  • Diện tích chiếm đất của biệt thự không gồm có diện tích chiếm đất của công trình khác như bể bơi, tiểu cảnh trang trí, sân thể thao ngoài trời,…

Các tiêu chuẩn xây lâu đài mini kiểu Pháp chuẩn khoa học

Thiết kế lâu đài kiểu Pháp bao gồm 2 không gian cơ bản là không gian chung (công cộng) và không gian riêng. Tiêu chuẩn của mỗi không gian tương ứng như sau:

Tiêu chuẩn không gian công cộng lâu đài mini Pháp

  • Sảnh: Nơi đón tiếp khách tiêu chuẩn xây dựng nên từ 6-10m2.

  • Phòng khách: Với biệt thự nhỏ là từ 20 – 35m2 , biệt thự bình thường là từ 25 – 30m2, đối với các trường hợp còn lại là trên 40m2.

Tiêu chuẩn không gian riêng nhà lâu đài Pháp mini

  • Phòng ngủ chính: Nên rộng trên 30m2 và được bố trí nội thất kỹ nhất trong biệt thự.

  • Phòng ngủ riêng: Nên rộng từ 18 – 25m2

Tòa lâu đài mini phong cách Pháp mặt phố 350m2
Tòa lâu đài mini phong cách Pháp mặt phố 350m2

Các tiêu chuẩn không gian lâu đài mini khác 

  • Cầu thang xoắn ốc: Nên dưới 3m

  • Cầu thang thường: Tối đa 30 bậc

  • Giường ngủ: Nên là 1,5mx2m hoặc 1,2mx2m

Đơn vị thiết kế lâu đài mini kiểu Pháp đẹp uy tín

Lựa chọn đơn vị thiết kế lâu đài biệt thự nhỏ 1 tầng, biệt thự 2 tầng kiểu Pháp,... uy tín để đảm bảo công trình bền, đẹp, công năng sử dụng tiện nghi.

Kiến trúc Vinavic luôn đặt chất lượng sản phẩm làm trọng tâm cho mỗi thiết kế và thi công. Tất cả các chi tiết được tạo ra với sự tỉ mỉ và tinh tế, nhằm thể hiện tâm huyết và tài năng của đội ngũ kiến trúc sư tài ba trong Vinavic. 

Mẫu lâu đài biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái nhật diện tích nhỏ 230m2
Mẫu lâu đài biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái nhật diện tích nhỏ 230m2

Vinavic đảm bảo rằng các công trình hoàn thành sẽ mang lại vẻ đẹp bền vững và kéo dài theo thời gian. Để đạt được điều này, Kiến trúc Vinavic đã đề ra các chỉ dẫn kỹ thuật trong hồ sơ thiết kế cho từng giai đoạn công việc xây dựng, từ móng đến mái, từ công đoạn thô đến hoàn thiện. Điều này giúp đảm bảo rằng công trình xây dựng luôn đạt được chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu một căn biệt thự lâu đài mini kiểu Pháp xa hoa và lộng lẫy cho gia đình của mình, hãy không ngần ngại liên hệ với Vinavic qua số hotline 0975678930 để nhận được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: 35 Thiết kế lâu đài mini đẹp mê mẩn, sang trọng và cuốn hút

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu biệt thự lâu đài mini kiểu pháp sang chảnh đáng mơ ước
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.11925 sec| 2518.25 kb