35 Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản nhưng đầy đủ công năng

Mẫu nhà đẹp
0
6277
vinavic - 17/04/2023

Nếu bạn đang sở hữu mảnh đất 2 mặt tiền đắt giá và đang muốn thiết kế ngôi nhà 2 tầng. Thì đừng bỏ qua những mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản, hiện đại với vẻ đẹp ấn tượng mà Vinavic tổng hợp chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn lựa chọn trước khi xây dựng.

Tổng quan về mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản

Thế nào là nhà 2 mặt tiền?

Những mẫu nhà có 2 mặt tiền nằm ở vị trí góc, là nơi giao nhau giữa hai con đường, tọa lạc tại các ngã ba, ngã tư. Khi xây dựng căn nhà nằm ở vị trí trung tâm, đảm bảo mang lại sự thuận lợi nhất do cả không gian ở và sự di chuyển.

Ngoài mục đích chính là ở, ngôi nhà còn được để mở văn phòng, showroom kinh doanh...tạo ra giá trị kinh tế cao cho chủ đầu tư.

mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản

Những lợi thế của mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản

Không giống những ngôi nhà một mặt tiền hẹp và sâu, chỉ có một mặt thoáng duy nhất, các mặt. Những căn nhà xây dựng có 2 mặt tiền đẹp đều có lợi thế hơn hẳn:

  • Nhà 2 tầng đẹp 2 mặt tiền đơn giản, khác với những căn nhà 1 mặt tiền chật chội bí bách là ngôi nhà sở hữu hai mặt hướng ra bên ngoài đường đón nắng, gió tự nhiên một cách đáng kể. Nên tạo ra không gian sống mở rộng, thông thoáng, mang lại sự dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. 

  • Nhà 2 tầng 2 mặt tiền thiết kế đơn giản thể hiện giá trị thẩm mỹ cao, với mặt tiền rộng, có thể khoe trọn đường nét kiến trúc hiện đại tinh tế. Điều này, tạo sức hút ấn tượng với người qua đường.

  • Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền do nằm ở ngã ba, ngã tư là nơi có nhiều người qua lại. Nên đây chính là nơi tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức các hoạt động kinh doanh, buôn bán. Tăng lợi nhuận, doanh thu cho chủ nhà.

  • Xét về mặt phong thủy, mẫu nhà này tiếp giáp với 2 mặt đường tượng trưng cho dòng chảy nên tập trung được nhiều năng lượng. Do vậy, ngôi nhà ở vị trí càng nhiều đường gấp khúc càng thuận lợi về tài lộc.

Nhược điểm

Nhà 2 mặt tiền 2 tầng có thể có một số nhược điểm như sau:

  • Chi phí xây dựng cao hơn: Nhà 2 mặt tiền cần phải có thiết kế hợp lý cho cả diện tích 2 mặt tiền, điều này có thể tăng chi phí xây dựng so với các loại nhà khác. Ngoài ra, để tận dụng tối đa không gian, cấu trúc nhà cũng phải được thiết kế phức tạp hơn.

  • Khó quản lý: Nhà 2 mặt tiền đòi hỏi chủ nhà phải quản lý và bảo trì hai mặt tiền, điều này có thể gây ra nhiều khó khăn và chi phí cao hơn so với nhà 1 mặt tiền.

  • Thiếu sự riêng tư: Vì nhà 2 mặt tiền nằm trong khu dân cư, có thể làm giảm sự riêng tư, đặc biệt là trên tầng trệt. Ngoài ra, các cửa sổ và cửa ra vào phải được đặt ở nhiều hướng, điều này có thể làm giảm sự riêng tư và an ninh của nhà.

Nguyên tắc thiết kế mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản 

Để thiết kế một mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng, chủ nhà nên tuân thủ một số nguyên tắc thiết kế sau đây. Để ngôi nhà đảm bảo phù hợp công năng, thẩm mỹ.

Thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền phù hợp mục đích sử dụng

  • Khi thiết kế, chủ đầu tư cần chú ý đến mục đích sử dụng để ở, kinh doanh hay ở kết hợp kinh doanh. Qua đó, việc thiết kế bố trí các phòng chức năng, vị trí phù hợp.

Thiết kế nhà cần đảm bảo phù hợp mục đích sử dụng
Thiết kế nhà cần đảm bảo phù hợp mục đích sử dụng

Đảm bảo yếu tố công năng

  • Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại khi thiết kế cần đảm bảo công năng của ngôi nhà đáp ứng được với nhu cầu sử dụng cho gia đình.

  • Các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc, phòng tập thể dục, phòng giải trí, phòng thờ và khoảng không gian để sân vườn, cửa ra vào, hành lang nối giữa các phòng, ...cần được bố trí sao cho thuận tiện và có độ riêng tư.

Nguyên tắc về sự cân bằng, đối xứng

Khi thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại, nguyên tắc về sự cân bằng và đối xứng là rất quan trọng. Đây là những nguyên tắc cơ bản để giúp căn nhà của bạn có hình dáng đẹp mắt, thu hút mắt người, đồng thời cũng đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi cho ngôi nhà

  • Cân bằng về hình dáng: Thiết kế của nhà cần có hình dáng cân đối và hài hòa về tổng thể. Có thể sử dụng các yếu tố hình học để tạo ra sự cân bằng và đối xứng, ví dụ như các hình tròn, vuông, chữ nhật, tam giác,...

  • Cân bằng về màu sắc: Màu sắc của các chi tiết cần phải cân bằng với nhau. Nên sử dụng các màu tương phản, để tạo ra sự tương phản phù hợp.

  • Cân bằng về kích thước: Các vị trí hạng mục của căn nhà cần phải có kích thước tương đương với nhau, để tạo ra sự tổng thể hài hòa. Ví dụ, các cửa sổ cần được bố trí sao cho có kích thước và hình dáng phù hợp với kích thước của các không gian khác của ngôi nhà.

  • Đối xứng: Đối xứng là yếu tố quan trọng để tạo ra sự hài hòa và độc đáo cho kiến trúc của ngôi nhà. Đối xứng có thể được sử dụng trong việc bố trí các cửa sổ, cửa ra vào, các không gian nội thất và các yếu tố trang trí.

  • Cân bằng về vị trí: Việc bố trí các bộ phận của ngôi nhà cũng cần phải được cân bằng về vị trí. Ví dụ, các cửa sổ cần được bố trí sao cho phù hợp với các khu vực sử dụng và không làm mất cân đối cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà cần đảm bảo hiệu ứng thị giác

Để đảm bảo hiệu ứng thị giác cho nhà 2 tầng 2 mặt tiền đơn giản, cần phải thiết kế một ngôi nhà có hình dáng và kiến trúc độc đáo, thu hút sự chú ý của người đối diện.

  • Sử dụng các yếu tố hình học như vuông, chữ nhật, tam giác, hay hình tròn để tạo ra sự độc đáo và thu hút sự chú ý của mọi người.

  • Sử dụng vật liệu đặc biệt như kính, gỗ, đá, thép để tạo ra sự khác biệt và độc đáo cho kiến trúc của ngôi nhà.

  • Thiết kế các cửa sổ lớn để cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào, đồng thời tạo ra hiệu ứng mở rộng cho không gian bên trong và tạo cảm giác gần gũi với bên ngoài.

  • Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền bằng cách sử dụng màu sắc tương phản hoặc bố trí các yếu tố trang trí đặc biệt như cây cảnh, tường vách với họa tiết độc đáo, trang trí ánh sáng,…để tạo ra sự độc đáo và thu hút sự chú ý của mọi người.

Tất cả các yếu tố trên, góp phần tạo nên tổng thể đẹp, tiện nghi cho ngôi nhà. Do vậy, trước khi có ý định xây nhà hãy tham khảo tư vấn của các chuyên gia thiết kế để lên bản vẽ thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng. Đây là nền tảng giúp ngôi nhà của bạn đầy đủ mọi yếu tố, đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ, chất lượng và tiện ích cho chủ đầu tư.

Phong thủy cho mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản

Phong thủy cho mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản
Mẫu nhà 2 mặt tiền cần đảm bảo yếu tố phong thủy

Mặc dù được đánh giá là tượng trưng cho dòng chảy năng lượng, nhưng xét về mặt phong thủy, nhà 2 mặt tiền còn dễ có nguy cơ đối diện "họa". 

  • Nguyên nhân do 2 mặt tiền nằm ở vị trí 2 con đường giao nhau nên có sát khí cao, dễ gây tai nạn, thương tật. 

  • Ngoài ra, những con phố cắt nhau ở ngã tư theo phong thủy còn tạo thành thế đất giống chiếc lưỡi kéo, khiến chủ nhà dễ gặp xui rủi, tai họa.

  • 2 mặt tiền trước và hông có cửa, điều này khiến sự nghiệp khó thành. Bên cạnh đó, mặt tiền bị trục đường chính chiếu thẳng vào, trong phong thủy còn gọi là “miệng cọp”. Nếu con đường thâm thẳng to, dễ gây nguy hiểm, tai họa, gia đình không hòa thuận.

Để xua rủi đón may, khi xây nhà 2 mặt tiền, cần phải lưu ý một số điều sau.

Giải pháp phong thủy hợp lý cho nhà 2 tầng 2 mặt tiền

  • Nếu khu đất có đường đâm trực diện, khi thiết kế hướng nhà nên xoay theo hướng tránh đường, không để cửa chính đối diện ngược chiều giao thông. Đồng thời, tránh để đường đâm thẳng vào nhà sẽ mang lại những vận rủi.

  • Phân biệt cửa chính và cửa phụ. Do đó, thiết kế cửa chính cần lớn hơn. Và cửa chính nên đặt tại sảnh chính, để đón nhận khí vào nhà.

  • Không đặt cửa chính, cửa phụ đối diện nhau trên một đường thẳng. Nếu cửa chính và cửa phụ thông nhau, luồng sinh khí được hút vào nhà sẽ thoát ra ngoài ngay. Và không có sự luân chuyển trong nhà, cát khí không tụ lại, ảnh hưởng đến tài lộc của chủ nhà.

Gợi ý các mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản đẹp ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà hiện đại lô góc

Ngôi nhà sử dụng tone màu trung tính mang tới vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho chủ đầu tư. Phần chân tường và một phần mặt tiền còn sử dụng ốp đá tự nhiên, giúp bảo vệ chắc chắn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng lô góc
Thiết kế nhà 2 mặt tiền ấn tượng

Mẫu nhà chữ L 2 mặt tiền đẹp 

Ngôi nhà phù hợp cho những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Với phong cách hiện đại này, công trình không chỉ có vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ đầu tư.

Nhà 2 tầng mái nhật đẹp hiện đại
Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đẹp hiện đại

>>> Tham khảo thêm: 33 Mẫu nhà mái nhật 2 tầng 2 mặt tiền thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng 1 tum hiện đại 

Thiết kế vô cùng bắt mắt nhờ ngoại thất hiện đại. Không gian tầng 2 và 1 tum vẫn đủ bố trí đủ 3 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, căn nhà nằm ở vị trí lô góc nên vô cùng thoáng rộng, đem đến cho gia chủ không gian sống tiện nghi.

Nhà 2 tầng 1 tum lo góc hiện đại
Ngôi nhà nổi bật với thiết kế ngoại thất hiện đại ấn tượng

 Nhà 2 mặt tiền hiện đại ấn tượng

Thiết kế nổi bật với mặt tiền vô cùng hiện đại và bắt mắt. Nhà có 2 tầng thông thoáng với cửa kính giúp đón ánh sáng một cách tự nhiên. Ngôi nhà được thiết kế có nhiều phòng chức năng tăng thêm sự tiện nghi trong sinh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa cho người dùng.

Nhà 2 mặt tiền hiện đại gây ấn tượng với ngoại thất nổi bật
Nhà 2 mặt tiền hiện đại gây ấn tượng với ngoại thất nổi bật

Thiết kế nhà  2 tầng phong cách hiện đại tối giản

Sở hữu mặt tiền thoáng rộng, cộng với những đường nét tinh tế, màu sắc trung tính. Kết hợp cùng các chất liệu kính, nhôm kết hợp mang đến nét đẹp trẻ trung hiện đại, nổi bật.

Hình ảnh phối  cảnh nhà hiện đại 2 mặt tiền thông thoáng
Hình ảnh phối  cảnh nhà hiện đại 2 mặt tiền thông thoáng

Biệt thự lô góc hiện đại đẹp ấn tượng

Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, đường nét tự do nhưng được liên kết chặt chẽ. Mẫu biệt thự hiện đại thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ. 

Mẫu nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền gây ấn tượng
Mẫu nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền gây ấn tượng mạnh cho người đối diện

>>> Tham khảo thêm: Top 101 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp ngất ngây

Nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp hiện đại

Ngôi nhà thiết kế không gian mở, có các hình khối, chi tiết kiến trúc được thể hiện rõ ràng và nổi bật, tạo nên tính thẩm mỹ cao. Mặt tiền của ngôi nhà có sự thông thoáng, dụng màu sơn nâu – trắn tăng lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho kiến trúc ngoại thất của công trình.

Kết cấu không gian thoáng đãng là lợ thế nổi bật của công trình này
Kết cấu không gian thoáng đãng là lợ thế nổi bật của công trình này

Nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền  đẹp

Với lợi thế nằm ở vị trí lô góc rộng, đẹp, không chỉ vậy ngôi nhà phố còn gây ấn tượng mạnh cho người nhìn bởi thiết kế ngoại thất nổi bật. Không cầu kỳ nhưng tường đường nét, hình khối có sự kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể đẹp mắt cho công trình.

Ấn tượng với mặt tiền được thiết kế đơn giản, đẹp mắt
Ấn tượng với mặt tiền được thiết kế đẹp mắt

 Nhà hiện đại hai tầng hai mặt tiền đẹp

Công trình nhà ở này được thiết kế dành cho vợ chồng trẻ, các chi tiết đường nét thiết kế hiện đại nhưng đơn giản. Ngôi nhà không chỉ ấn tượng bởi mặt tiền mà các không gian bên trong cũng được bài trí đẹp mắt, mang lại sự tiện nghi cho gia chủ.

Nhà hiện đại 2 tầng đơn giản đẹp mắt
Thiết kế nhà hiện đại 2 tầng đẹp mắt dành cho gia đình trẻ rất được yêu thích hiện nay

Mẫu nhà phố 2 tầng mái nhật 2 mặt tiền

Với phong cách thiết kế mở ra không gian 2 bên, ngôi nhà đẹp mái nhật 2 tầng khiến người nhìn không thể rời mắt. Căn nhà vuông vức được phối màu tinh tế rõ rệt giữa tầng 1 và tầng 2, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thu hút ánh nhìn.

Nhà hiện đại 2 tầng mái nhật nổi bật với gam màu nhẹ nhàng
Nhà hiện đại 2 tầng mái nhật nổi bật với gam màu nhẹ nhàng

 Nhà 2 tầng lô góc đẹp hiện đại

Căn nhà được thể hiện khá tinh tế, độc đáo, mới lạ. Sự nhẹ nhàng ấm cúng được thể hiện qua hình khối kiến trúc vuông vắn, kết hợp cùng cách phối màu tương phản của màu trắng tinh khôi, màu ấm của gỗ và màu xám bê tông của bức tường, tạo nên tổng thể công trình ấn tượng.

Nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp hiện đại
Ngôi nhà có kiến trúc độc đáo sáng tạo 

>>> Tham khảo thêm: 45 Mẫu nhà mái thái 2 tầng chữ L tiện nghi đẹp long lanh

Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản đẹp

Công trình nhà 2 mặt tiền đẹp thiết kế vuông vức mang nét thẩm mỹ của kiến trúc hiện đại, kết hợp vô cùng hài hòa cùng hệ mái bằng, tạo cái nhìn độc đáo cho ngoại thất. Hàng rào và ban công sử dụng thanh sắt khiến ngôi nhà thông thoáng hơn rất nhiều.

Nhà vuông lô góc 2 tầng 2 mặt tiền
Nhà vuông lô góc 2 tầng 2 mặt tiền

>>> Tham khảo thêm: TOP 100+ mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại

Nhà 2 tầng 2 mặt tiền đơn giản hiện đại
Đây là không gian sống được đánh giá cao bởi sở hữu những lợi thế về phong thủy và có tính ứng dụng cao. Ngôi nhà được thiết kế hình dài chữ nhật, các hình khối nhà có sự kết nối hài hòa, mang giá trị thẩm mỹ cao.

Nhà 2 tầng đơn giản hiện đại
Nhà phố 2 tầng hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia chủ

 Nhà 2 tầng không gian mở thoáng đãng

Với vị trí lô góc ấn tượng, mẫu nhà 2 tầng lô góc này được chắm chút từng đường nét, góp phần nâng tầm giá trị của mặt tiền. Các mặt bên hông của ngôi nhà cũng được thiết kế tỉ mỉ, tạo sự đồng điệu cho công trình thêm ấn tượng

Nhà lô góc
Không gian thoáng đãng, tiện nghi nổi bật của ngôi nhà 2 tầng lô góc

Nhà 2 tầng 1 tum đẹp tiện nghi

Kết cấu hình khối đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cùng việc sử dụng chất liệu hiện đại của khung sắt, cửa kính, lam trang trí…  đã tạo nên một tổng thể hài hòo, gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

Nhà hiện đại đơn giản đẹp tiện nghi
Thiết kế đẹp mắt gây ấn tượng cho người nhìn

 Nhà 2 mặt tiền 2 tầng mái lệch

Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại mang đậm hơi hướng thời đại, hướng đến kiến trúc trúc mới mẻ, kết nối với thiên nhiên.

Hình ảnh phối cảnh nhà 2 tầng hiện đại
Hình ảnh phối cảnh nhà 2 tầng hiện đại

Biệt thự 2 mặt tiền đẹp

Biệt thự 2 tầng mặt tiền 15m đẹp với những mảng khối tường vuông vức, cộng với sự kết hợp màu sắc hài hòa. Điều đặc biệt chính là không gian mở rộng rãi, tạo sự thông thoáng bên trong cũng như làm tăng sự giao thoa với bên ngoài, gần gũi với thiên nhiên hơn. 

Mẫu nhà lô góc được thiết kế theo hướng mở,
Mẫu biệt thự lô góc được thiết kế theo hướng mở

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái bằng

Những chi tiết, màu sắc, vật liệu sử dụng lấy tone trắng chủ đạo, kết hợp với đường viền đen tạo nét thẩm mỹ tinh tế cho căn nhà. Thay vì những trụ cột to được thiết kế phức tạp, kiến trúc sư tập trung vào thiết kế hình khối trụ vuông khỏe khoắn, chắc chắn.

Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền
Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền

Nhà 2 mặt tiền lộ góc sang trọng

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền ưu tiên các chi tiết như hệ thống cửa bằng kính, lam trang trí. Với mục đích tạo sự thoáng sáng cho không gian sống. Đồng thời giảm tính cứng nhắc, gò bó như những mẫu thiết kế nhà khác.

Nhà 2 mặt tiền nổi bật với gam màu tinh tế
Nhà phố 2 mặt tiền nổi bật với gam màu tinh tế

Nhà lô góc đẹp ấn tượng

Gây ấn tượng bới hình khối mạnh mẽ, cạnh bên đó là những cay xanh, ánh sáng chiếu lung linh qua ô cửa, mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 15m rất phù hợp với những gia đình trẻ tuổi, thích vẻ đẹp năng động, cùng tính ứng dụng cao trong không gian sống.

Nhà 2 tầng ấn tượng với không gian sống tiện nghi
Nhà 2 tầng ấn tượng với không gian sống tiện nghi

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp

Thiết kế phong cách hiện đại với những mảng tường ấn tượng, thiết kế gara ô tô ở sân nhằm cung cấp chỗ để xe thuận tiện, quá trình lưu thông dễ dàng hơn cho gia chủ.

Nhà 2 tầng hiện đại đẹp mắt
Thiết kế nhà 2 tầng hiện đại đẹp mắt

Nhà hiện đại 2 tầng 1 tum nổi bật 

Một trong những gợi ý thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp không thể bỏ qua. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ tụng với màu trắng làm chủ đạo kết hợp thêm những mảng tường kính, viền đen nhằm đón ánh sáng một cách tối đa

Nhà hiện đại 2 tầng 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Nhà hiện đại 2 tầng 2 mặt tiền đẹp ấn tượng với cách phối màu nổi bật

Nhà lô góc 2 mặt tiền

Với những hệ tường rào được bao quanh, với  2 hướng mặt tiền nên ngôi nhà đón ánh sáng từ bên ngoài đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà. Cây xanh được sử dụng mang đến nét xanh tươi cho toàn bộ ngôi nhà.

Hình ảnh phối cảnh nhà hiện đại 2 mặt tiền
Hình ảnh phối cảnh nhà hiện đại 2 mặt tiền

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền trước sau đẹp lung linh

Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản nhưng đầy đủ công năng với những đường nét khỏe khoắn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Nếu có nhu cầu thiết kế thi công biệt thự hãy liên hệ với Kiến Trúc Vinavic để được tư vấn miễn phí nhé

 
 

 

 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 35 Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản nhưng đầy đủ công năng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09785 sec| 2503.992 kb