25 Mẫu nhà 3 tầng hiện đại thiết kế đẹp không một góc chết

Mẫu nhà đẹp
0
2121
Vinavic - 15/05/2023

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại trở thành xu hướng phổ biến được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Thiết kế nhà 3 tầng đẹp, hiện đại và đơn giản không chỉ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà còn mang lại yếu tố phong thủy cho gia chủ. 

Hãy cùng Vinavic tham khảo những mẫu nhà hiện đại 3 tầng đẹp, để có ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình nhé.

mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Tại sao mẫu nhà 3 tầng hiện đại lại được ưa chuộng?

Hiện nay, mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại đã trở thành xu hướng phổ biến và được xây dựng nhiều hơn. Nhà 3 tầng hiện đại thường có chiều rộng nhỏ hẹp, thường nằm trong khoảng từ 4m đến 6m, và chiều dài của ngôi nhà được tạo ra bên trong. 

Những ngôi nhà 3 tầng thường được xây dựng trên các lô đất hẹp về chiều ngang và có chiều dài lớn. Với nhiều ưu điểm nổi trội, nên nhà hiện đại 3 tầng được rất nhiều người lựa chọn:

Nhà 3 tầng hiện đại mang tính thẩm mỹ cao

  • Không phải cấu trúc nhà ở nào cũng cần phải được chạm khắc tỉ mỉ và xây dựng phức tạp để đẹp. Thiết kế đơn giản và hiện đại vẫn có thể mang lại vẻ đẹp tinh tế, thể hiện tính thời thượng của những ngôi nhà này. 

  • Ngoài ra, với sự ưa thích của nhiều khách hàng, đặc biệt là người trẻ tuổi, những ngôi nhà 3 tầng hiện đại mang trong mình sự hiện đại và trẻ trung. Đó là yếu tố quan trọng đầu tiên để tạo nên sự hài hòa của ngôi nhà.

Nhà 3 tầng hiện đại tiết kiệm chi phí xây dựng, thi công nhanh

  • So với những loại nhà 3 tầng cổ điển hoặc tân cổ điển, việc xây dựng nhà phố hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua nguyên vật liệu, trang trí và chạm khắc. 

  • Các mẫu nhà 3 tầng kiến trúc hiện đại thường có thiết kế đơn giản, không quá phức tạp, giúp rút ngắn thời gian thi công so với các kiến trúc khác.

Các mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp không góc chết

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại diện tích 5mx20m

Căn nhà 3 tầng này có thiết kế hiện đại và sang trọng với màu ghi làm màu chủ đạo. Ngôi nhà được xây dựng trên một khu đất có diện tích 5m x 20m, tạo ra không gian sống rộng rãi và thoải mái cho gia đình.

Ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc hiện đại và sử dụng màu trung tính trẻ trung, để tạo điểm nhấn và tinh tế. Cửa sổ lớn và ban công có thể mở ra để tận hưởng không gian xanh xung quanh và cho phép thông gió tự nhiên.

Không gian căn nhà 3 tầng hiện đại trẻ trung
Không gian căn nhà 3 tầng hiện đại trẻ trung

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái bằng

Căn nhà này có kiến trúc hiện đại và hài hòa với màu sắc chủ đạo là màu vàng gỗ và sơn trắng. Mái nhà được thiết kế bằng tấm lợp gỗ. Màu vàng gỗ tạo nên một cảm giác ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà.

Ngôi nhà 3 tầng thiết kế tiện nghi
Ngôi nhà 3 tầng thiết kế tiện nghi

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 8m

Ngôi nhà có kiến trúc hiện đại và sử dụng tối đa không gian với mặt tiền rộng 8m. Bên ngoài, căn nhà có thiết kế thời thượng với sự kết hợp giữa các vật liệu như gạch, kính và kim loại.

Màu sắc chủ đạo là sắc trắng kết hợp cùng màu nâu gỗ để tạo nên một không gian tươi sáng và sạch sẽ.

Thiết kế mở cho phép không gian thông thoáng và tạo cảm giác rộng rãi
Thiết kế mở cho phép không gian thông thoáng và tạo cảm giác rộng rãi

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 7m

Ngôi nhà có ba tầng và sân trước mái của mẫu nhà ống được thiết kế theo kiểu biệt thự hiện đại, mang lại không gian rộng rãi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên.

Ngoại thất của ngôi nhà được trang trí bằng các thanh gỗ ốp vào tường, tạo điểm nhấn cho kiến trúc của nó.

Không gian mặt tiền ngôi nhà sang trọng và ấm cúng
Không gian mặt tiền ngôi nhà sang trọng và ấm cúng

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền

Ngôi nhà với hai mặt tiền được thiết kế rộng rãi và ấn tượng, trong đó trần nhà được lắp đặt bằng gỗ để tạo thêm sự sang trọng cho căn nhà.

Đồng thời, hệ thống đèn LED được bố trí trên cả hai mặt tiền giúp căn nhà luôn tràn đầy ánh sáng.

Thiết kế 2 mặt tiền thoáng đãng
Thiết kế 2 mặt tiền thoáng đãng

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại có sân vườn

Mẫu nhà 3 tầng mái bằng kết hợp cả phong cách sang trọng và hiện đại cùng với sự kết hợp của kiến trúc truyền thống, được thiết kế với không gian mở và sân vườn, tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi cho ngôi nhà.

Sân vườn xanh mát đem lại khoảng thư giãn lý tưởng cho gia đình
Sân vườn xanh mát đem lại khoảng thư giãn lý tưởng cho gia đình

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại 5 phòng ngủ

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại với 5 phòng ngủ là một ngôi nhà tuyệt vời dành cho gia đình lớn. Với thiết kế hiện đại, nó mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Ngôi nhà này được xây dựng với các phòng ngủ rộng rãi và sáng sủa, cung cấp không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, căn nhà còn có các phòng khách và phòng ăn thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động gia đình và tiếp khách

mẫu nhà 3 tầng hiện đại 5 phòng ngủ đáng là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống
Mẫu nhà hiện đại 5 phòng ngủ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống 

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại tiện nghi

Với thiết kế hiện đại, nó tận dụng tối đa không gian và mang lại sự tiện nghi cho cả gia đình.

Tầng trệt được bố trí với không gian rộng rãi cho phòng khách và phòng ăn, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt hàng ngày và giao tiếp gia đình.

Hai tầng trên cung cấp các phòng ngủ riêng biệt và phòng tắm tiện nghi, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình

Ngôi nhà là sự kết hợp giữa tiện nghi và thiết kế hiện đại,
Ngôi nhà là sự kết hợp giữa tiện nghi và thiết kế hiện đại

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại diện tích 150m2

Với không gian rộng rãi và tiện ích đa dạng, căn nhà này là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tận hưởng cuộc sống thoải mái và tiện nghi. 

Thiết kế 3 tầng hiện đại trên diện tích 150m2, bạn sẽ tận hưởng không chỉ không gian sống thoải mái mà còn tận dụng tối đa diện tích có sẵn.

Ngôi nhà với không gian rộng rãi, tiện ích đa dạng
Ngôi nhà với không gian rộng rãi, tiện nghi cho gia đình

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại ngang 8m sâu 10m

Mẫu nhà  3 tầng với mặt tiền rộng 8m và diện tích vừa phải, nhưng nó được thiết kế độc đáo để tạo ấn tượng đặc biệt.

Bên cạnh đó, ngôi nhà còn tận dụng không gian một cách thông minh để thiết kế sân trước, ban công và tầng thượng, tạo cảm giác không gian trong ngôi nhà thông thoáng và không bị hạn chế.

Ngôi nhà có thiết kế độc đáo ấn tượng
Ngôi nhà có thiết kế độc đáo ấn tượng

Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp

Mẫu nhà ống 3 tầng mang phong cách hiện đại, tạo không gian rộng rãi và thông thoáng cho ngôi nhà.

Tầng trệt của ngôi nhà sử dụng cửa kính kết hợp với cửa kéo, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu sáng và làm sáng tỏ không gian bên trong.

Thiết kế nhà 3 tầng đẹp hiện đại
Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng đẹp hiện đại

Xem thêm: TOP 79+ mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được yêu thích nhất

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Mẫu nhà với màu trắng chủ đạo là một tuyệt tác của kiến trúc đương đại. Với sự lựa chọn màu trắng làm gam màu chính, ngôi biệt thự mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế

tận hưởng không gian sống đẳng cấp và đậm chất hiện đại.
Ngôi nhà giúp gia chủ tận hưởng không gian sống đẳng cấp và đậm chất hiện đại

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái thái

Ngôi nhà là một sự kết hợp độc đáo và tinh tế trong thiết kế. Mái thái tôn lên vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà. Đồng thời, phần nâu gỗ được sử dụng để trang trí mái, cửa, và một phần tường mang đến một nét ấm cúng và sang trọng.

Sự phối hợp giữa trắng và nâu gỗ tạo nên một sự cân bằng hài hòa và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái thái trắng pha nâu gỗ sẽ mang đến một không gian sống đẹp mắt và độc đáo, tạo cảm giác ấm áp và ấn tượng cho gia đình.
Mẫu nhà mang đến một không gian sống đẹp mắt và độc đáo, tạo cảm giác ấm áp 

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại có gara để ô tô

Ngôi nhà này được thiết kế với một gara riêng biệt, cung cấp không gian an toàn và thuận tiện để đậu ô tô. Điều này không chỉ bảo vệ phương tiện của bạn mà còn tạo ra một không gian sạch sẽ và gọn gàng.

Bên cạnh gara, mẫu nhà 3 tầng này cũng có thiết kế hiện đại với các phòng ngủ rộng rãi, phòng khách và phòng ăn thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt hàng ngày và giao tiếp gia đình.

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại có gara để ô tô mang đến sự tiện nghi và đáng sống cho cả gia đình và là lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần không gian để đỗ ô tô trong ngôi nhà của mình.

lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích tiện nghi
Ngôi nhà là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích tiện nghi

Đáp ứng đủ không gian sinh hoạt cho gia đình

  • Ngôi nhà 3 tầng với diện tích từ 50 - 80m2 có thể bố trí phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 3-4 phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng thờ, sân phơi,...

  • Nhờ vào cấu trúc 3 tầng, ngôi nhà có thể được tổ chức một cách hợp lý, tận dụng tối đa diện tích nhỏ hẹp. Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn thường được bố trí ở tầng trệt, tận dụng không gian mở để tạo cảm giác rộng rãi. 

  • Các phòng ngủ và nhà vệ sinh thường được đặt ở tầng trên, giúp tạo ra không gian riêng tư và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, phòng thờ và sân phơi cũng được bố trí để đáp ứng nhu cầu tâm linh và sinh hoạt hàng ngày.

  • Điều đáng chú ý là nhà 3 tầng hiện đại không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mà còn mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. 

  • Có thể tích hợp các tiện ích hiện đại như hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ thống an ninh, và các thiết bị tiện ích khác để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những lưu ý khi thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Biệt thự 3 tầng hiện đại là lựa chọn phổ biến đối với các gia đình có đông thành viên hoặc nhiều thế hệ cùng sinh sống. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, vẻ đẹp thẩm mỹ và tiện nghi, cùng với chi phí đầu tư hợp lý. Nên ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng và xây dựng, dù ở nông thôn hay thành thị. 

Nếu bạn có ý định xây dựng một biệt thự 3 tầng theo phong cách hiện đại trong tương lai. Hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý dưới đây, để có thêm kinh nghiệm và tự tin hơn trong việc đưa ra quyết định.

Cân nhắc mục đích sử dụng

  • Trước khi bắt tay vào xây dựng nhà hiện đại 3 tầng, quan trọng là cần phải xác định những yêu cầu của mình, từ đó tạo ra sự phân chia diện tích hợp lý cho từng khu vực chức năng, nhằm tạo ra sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

  • Ngoài ra, với diện tích rộng rãi của biệt thự 3 tầng hiện đại, bạn cũng có thể tích hợp các khu vực như hồ bơi, sân vườn, gara để xe hay sân chơi để phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Diện tích xây nhà 3 tầng hiện đại

  • Khi xây dựng một biệt thự 3 tầng, diện tích phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó mục đích sử dụng và ngân sách đầu tư được coi là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến diện tích của căn nhà. 

  • Nói chung, biệt thự 3 tầng hiện đại có sự đa dạng về diện tích, từ những ngôi nhà có diện tích từ 200-300m2 đến hơn 1000m2, cho phép bạn lựa chọn dễ dàng theo nhu cầu của mình.

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Thiết kế nhà 3 tầng cần đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi
Thiết kế nhà 3 tầng cần đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi

Để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trong sinh hoạt, gia chủ cần lưu ý các tiêu chuẩn không gian chung và riêng cho biệt thự, bao gồm:

  • Diện tích phòng khách nên dao động từ 20m2 đến 25m2 đối với các biệt thự 3 tầng nhỏ; từ 25m2 - 30m2 cho các biệt thự tầm trung và trên 40m2 cho các căn biệt thự vườn rộng lớn.

  • Diện tích phòng bếp và phòng ăn nên từ 20m2 đến 30m2. Ngoài ra, nên bố trí phòng ăn ở vị trí có view nhìn ra cảnh quan bên ngoài.

  • Các khu vực sinh hoạt chung khác như phòng giải trí, phòng đa năng, phòng tập gym... cần có diện tích khoảng 20m2 đến 25m2.

  • Đối với các không gian riêng, phòng ngủ chính (phòng ngủ master) cần có diện tích trên 30m2, trong khi các phòng ngủ khác có diện tích từ 18m2 đến 25m2.

Yếu tố phong thủy cho nhà hiện đại 3 tầng

Khi thiết kế một biệt thự 3 tầng hiện đại, việc phối hợp tiểu cảnh sân vườn là rất quan trọng. Điều này không chỉ mang thiên nhiên vào không gian sống, tốt cho tâm trạng và sức khỏe của cư dân, mà còn giúp lưu thông năng lượng tốt cho ngôi nhà.

  • Hướng của nhà, hướng cửa cùng kích thước nên dựa trên cung mệnh và thước lỗ ban. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy của ngôi nhà.

  • Ngoài ra, phong thủy của biệt thự còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như hướng của nhà, hướng cầu thang, phong thủy phòng ngủ, hướng cửa, cách bố trí gương, và nhiều yếu tố khác. 

Tất cả những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian sống hài hòa và tương thích với năng lượng trong ngôi nhà.

Vì vậy, khi xây dựng và thiết kế biệt thự hiện đại, không chỉ cần quan tâm đến mặt hình thức và kiến trúc. Mà cũng cần đảm bảo những nguyên tắc phong thủy, để đảm bảo ngôi nhà hài hòa và mang lại may mắn cho gia đình.

Yếu tố phong thủy khi thiết kế nhà 3 tầng hiện đại cần được chú ý
Yếu tố phong thủy khi thiết kế nhà 3 tầng hiện đại cần được chú ý

Chuẩn bị chi phí xây nhà 3 tầng hiện đại

  • Thực tế cho thấy, chi phí xây dựng nhà 3 tầng hiện đại này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, địa hình, chất liệu sử dụng và chi phí nhân công. Những yếu tố này thường biến đổi theo thời gian và khó để xác định chính xác chi phí thực tế. 

  • Tuy nhiên, trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay, đã có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói với nhiều phương án để gia chủ lựa chọn, giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo thời gian và tiến độ thi công. 

  • Hơn nữa, các hợp đồng cung cấp dịch vụ này cũng có cơ chế bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Trên đây Kiến Trúc Vinavic đã chia sẻ với bạn những mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy ý tưởng phù hợp cho ngôi nhà trong tương lai của mình. 

Nếu bạn cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Vinavic để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 25 Mẫu nhà 3 tầng hiện đại thiết kế đẹp không một góc chết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10358 sec| 2483.758 kb