Khám phá 17 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m thiết kế ấn tượng nhất

Mẫu nhà đẹp
0
2094
vinavic - 03/03/2023

Các mẫu biệt thự 3 tầng dần trở nên phổ biến trong cuộc sống ngày nay bởi những ưu điểm về không gian ngoại thất và đáp ứng công năng sử dụng của nhiều gia đình. Cùng Kiến trúc Vinavic tham khảo bài viết dưới đây khám phá 17 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m có thiết kế ấn tượng nhất.

Các mẫu nhà đẹp mặt tiền 9m thiết kế 3 tầng
Các mẫu nhà đẹp mặt tiền 9m thiết kế 3 tầng

Kiến trúc của các mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m 

Với diện tích xây dựng như thế này, gia chủ có thể thiết kế đa dạng phong cách tân cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển cho căn nhà phù hợp công năng và nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m hiện đại

  • Đây thường là những căn nhà mang kiến trúc hiện đại dành cho nhiều gia đình yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng.
  • Những căn nhà này thường tập chung vào hình khối kiến trúc, không cần trang trí cầu kỳ phào chỉ họa tiết nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, thanh lịch. Ngoài ra, mẫu nhà này có thể kết hợp nhiều loại mái khác nhau: mái bằng, mái thái, mái nhật....

Thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m theo phong cách tân cổ điển thường phù hợp với những gia chủ yêu thích sự quyền quý, có nét cổ xưa mà vẫn phảng phất hơi thở hiện đại năng động.

Mẫu nhà mặt tiền 9m tân cổ điển
Mẫu nhà mặt tiền 9m tân cổ điển

Các đường nét kiến trúc trong căn nhà cân đối, hài hòa, phần hoa văn trang trí được chạm trổ nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ. Về hệ thống phòng chức năng cũng được kiến trúc sư thiết kế nội thất đồng bộ với kiến trúc tân cổ điển của ngôi nhà.

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m cổ điển

  • Những ngôi nhà phong cách cổ điển thường toát lên vẻ sang trọng, quyền quý và bề thế. Tuy nhiên những mẫu nhà này có chi phí thiết kế khá lớn. Thông thường mẫu nhà cổ điển sẽ chú trọng vào ngoại thất như hệ trụ cột, sảnh đón, hoa văn trang trí.
  • Về kiểu mái có thể ứng dụng loại mái Mansard hoặc kiểu mái lâu đài cho căn nhà.

Ưu điểm khi thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m

Căn nhà mang lại vẻ đẹp độc đáo

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m luôn mang tới vẻ đẹp độc đáo, phá cách và ấn tượng thể hiện trên từng đường nét ngoại thất, kiến trúc căn nhà. 

Ưu điểm khi thiết kế mẫu nhà 3 tầng kích thước mặt tiền 9m
Ưu điểm khi thiết kế mẫu nhà 3 tầng kích thước mặt tiền 9m

Mẫu nhà này thường có kích thước mặt tiền không lớn nhưng với cách sắp xếp và bố trí khéo léo mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi. 

Tiết kiệm diện tích xây dựng

Các căn nhà 3 tầng mặt tiền 9m không yêu cầu mặt bằng có diện tích quá lớn. Vì vậy lô đất dù có diện tích to hay nhỏ thì mẫu nhà này vẫn hoàn toàn phù hợp. 

Thời gian thiết kế nhanh chóng

  • Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m có thời gian thi công và hoàn thiện ngắn cũng nhờ một phần về diện tích xây dựng. Từ đó có thể đáp ứng nhu cầu về ở nhanh chóng cho nhiều gia đình
  • Ngoài ra mẫu nhà này thường có kinh phí đầu tư thấp bởi không quá cầu kỳ trang trí vào phần ngoại thất công trình. 

Phù hợp với nhà ở dân dụng

Mặt tiền 9m phù hợp với nhiều loại nhà dân dụng
Mặt tiền 9m phù hợp với nhiều loại nhà dân dụng

Với mức độ đáp ứng cao về diện tích và chi phí xây dựng, mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m phù hợp với mọi địa điểm xây dựng từ nhà ở thành phố hay vùng ngoại thành, nông thôn.

Khám phá 17 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m thiết kế ấn tượng nhất

Căn nhà 3 tầng phong cách hiện đại 

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m được xây dựng với tổng thể hình khối mặt phẳng vuông vắn tạo độ bề thế cho căn nhà. Các chi tiết trang trí được nhấn nhá màu sắc qua hình ảnh gạch ốp lát tối màu.

Căn nhà 3 tầng phong cách hiện đại 
Căn nhà 3 tầng phong cách hiện đại 

Công trình sử dụng hệ cửa gỗ pano kính, mỗi không gian đều có cửa hướng ra phía ngoài tạo độ thông thoáng mỗi khi mở cửa. Cách làm này có có tác dụng thu hút ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m mái thái

Mái thái từ trước đến nay đã thể hiện được đẳng cấp của nó trong xây dựng, những ngôi nhà mái thái luôn có những ấn tượng riêng cực kỳ độc đáo. Nếu thích một phong cách trẻ trung, sáng tạo bạn hãy lựa chọn lối kiến trúc hiện đại ưu tiên không gian mở thông thoáng. 

Phối cảnh mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng sang trọng
Phối cảnh mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng sang trọng

Màu sắc sáng tươi làm nổi bật tone màu xanh của mái thái. Trước sảnh có gara rộng rãi, có khoảng sân vườn bố trí cây xanh. Căn biệt thự này mang một vẻ đẹp tổng thể từ không gian bề ngoài đến nội thất bên trong.

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng mặt tiền 9m 

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung với các ban công, sân thượng hướng ra phía trước. Hệ lan can sử dụng kính cường lực giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tổng thể căn nhà vô cùng bề thế vững chắc ai nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng mặt tiền 9m 
Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng mặt tiền 9m 

Về mặt bằng công năng, tầng 1 sử dụng làm nơi tiếp khách và ăn uống, tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi chính trong đó tầng 3 bố trí 1 ngủ master rộng lớn có phần sân thượng lớn phía trước. Đây là nơi để gia đình thư giãn uống trà ngắm nhìn thiên nhiên. 

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m nổi bật bởi hình khối vuông vức, khỏe khoắn và chắc chắn. Các mảng tường được chia nhỏ từng khoảng diện tích: chủ đạo là gam trắng chia mảng nhỏ dọc theo tầng tạo hình khối vuông chắc, các mảng còn lại được phân bố ốp đá, gạch thẻ bổ trợ, phối hợp màu sắc đẹp mắt.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng

Đặc biệt nhà được thiết kế mái thái lợp ngói đắt kết hợp với trần mái ốp gỗ mát và hệ đèn tròn nhỏ xung quanh tạo ánh sáng chan hòa cho không gian ngôi nhà. Công trình là sự pha trộn hài hòa về màu sắc và hình khối, thể hiện đẳng cấp cũng như cá tính, sở thích riêng của mỗi gia chủ. 

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Ngoại thất căn nhà lựa chọn phong cách tân cổ nhưng không sử dụng hoa văn nặng nề mà nhấn mạnh dáng mái độc đáo phối hợp nhịp nhàng cân đối tại các điểm nhìn khác nhau. Mái thái được lựa chọn tạo độ cao ráo và đổ bê tông chắc chắn giúp công trình thêm phần nổi bật. 

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Căn nhà bố trí nhiều cửa sổ, cửa chính hướng ra sân vườn rộng thoáng mát. Hệ trụ cột khỏe khoắn kết hợp với ban công bán nguyệt, mái vòm uốn mềm mại...tất cả tạo nên vẻ sang trọng, quyến rũ mà cá tính, riêng biệt cho ngôi biệt thự. 

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m mái bằng

Theo đuổi phong cách hiện đại vì thế mà hình khối căn nhà là các mảng miến tường vuông góc tạo độ bề thế cho công trình. Hệ cột sử dụng trong căn nhà không cần trang trí quá cầu kỳ phù điêu phào chỉ mà vẫn tạo điểm nhấn nhờ cách phối màu tinh tế. 

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp
Phối cảnh biệt thự hiện đại mái bằng

Mài bằng được dùng cho căn nhà theo đúng nét hiện đại. Loại mái này được dùng phổ biến trong các căn biệt thự ngày nay vừa tạo sự vững chãi vừa gia tăng không gian sử dụng. 

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m mái thái bề thế

Căn nhà mái thái ấn tượng đang là xu hướng thiết kế nhà ở nổi bật trong những năm gần đây. Kết hợp giữa nét cổ điển cùng phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu nhà 3 tầng này có vẻ ngoài khỏe khoắn nhưng cũng rất thời thượng.

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m mái thái bề thế
Góc nghiêng căn nhà mặt tiền 9m mái thái

Sử dụng chất liệu bê tông và kính quen thuộc của phong cách hiện đại nhưng ngôi nhà lại được đan xen những yếu tố trang trí đẹp mắt ở hệ cột vững chắc, khiến ngôi nhà trông vừa đẹp mà không hề đơn điệu

Mẫu nhà 3 tầng 9x10m mái thái hiện đại 

Căn nhà sở hữu thiết kế kiểu nhà hình chữ C, tạo ra một cảnh quan mới lạ mắt. Hệ mái thái màu xanh hướng sang 2 góc nhà, đan xen mái bằng nằm giữa khiến ngôi nhà trông bề thế và vững chãi. Các mái dốc cao vừa đón gió, vừa che nắng chống nóng, ẩm cho nhà.

Mẫu nhà 3 tầng 9x10m mái thái hiện đại 
Mẫu nhà 3 tầng 9x10m mái thái hiện đại 

Các mảng tưởng được thiết kế đơn giản, không cầu kì mà thanh thoát đơn giản, đây cũng là nét đặc trưng trong phong cách nhà hiện đại hiện nay. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào bằng kính được bố trí rộng khắp căn nhà đem đến không gian rộng lớn, ánh sáng tự nhiên. 

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m thoáng đãng

Mẫu nhà này tương đối rộng rãi với phần mặt tiền được chăm chút tỉ mỉ. Được thiết kế phong cách hiện đại và thông thoáng nên xung quanh nhà có nhiều khu vực để trồng cây, cũng như bố trí các tiểu cảnh đẹp mắt.

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m thoáng đãng
Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m thoáng đãng​​​​​

Ngôi nhà sử dụng cửa sổ bằng kính cùng hệ rèm trang trí để đón ánh sáng và gió thoáng từ bên ngoài vào trong ngôi nhà. Ba gam màu là trắng, be vàng và nâu phối hợp rất hài hòa, tạo nên cảnh quan công trình rất nhẹ nhàng và thanh lịch.

Căn nhà 3 tầng 9m x 16m độc đáo

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m sở hữu sức hút khó cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khác biệt với những ngôi nhà 3 tầng kín cổng cao tường khác, ngôi nhà này có thiết kế khá độc đáo và hấp dẫn. Với gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với gỗ vàng tự nhiên, gạch ốp đen cùng kim loại xám đã tạo nên một tổng thể hình khối đa chiều ấn tượng.

Căn nhà 3 tầng 9m x 16m độc đáo
Căn nhà 3 tầng 9m x 16m độc đáo

Ngoài ra, thiết kế mái bằng cũng mái che và lan can nhô ra phía trước tầng 3 cũng khá lý tưởng để gia chủ bắt tay thực hiện kiểu vườn treo thời thượng hiện nay.

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m đẹp sang trọng chú trọng đường nét bề mặt mặt tiền cầu kỳ trên nền khối kiến trúc mạnh mẽ. Cổng chính 2 cánh đúc sắt, phủ sơn tĩnh điện xanh đen, pha trộn nhiều đường nét hoa lá uốn lượn với các đường chéo sắp xếp đối xứng giúp công trình nổi bật. 

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển
Thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển

Ngôi nhà sử dụng dáng mái thái liên tưởng đến mái chóp nhọn trong kiến trúc châu Âu cổ, thiết kế gợi cảm giác trang nghiêm. Tầng khí giữa mái cao, điều hoà nhiệt và ẩm trong nhà tốt, mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp. 

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 100m2 cổ điển

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m nổi bật với sắc trắng trang nhã được nhấn nhá bằng những ô cửa sổ với sắc nâu gỗ lim tạo nên nét nổi bật sang trọng, nhẹ nhàng của ngôi nhà. Kiến trúc sư sử fujng hệ thống cửa gỗ kính nhằm tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên. 

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 100m2 cổ điển
Mẫu nhà đẹp 3 tầng 100m2 cổ điển

Trên đây là một số mẫu nhà đẹp có kích thước mặt tiền 9m thiết kế 3 tầng mà Kiến trúc Vinavic đã tổng hợp. Hi vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với mong muốn sở thích và tiềm lực kinh tế của gia đình. 

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng tân cổ điển được ưa chuộng hiện nay

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá 17 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m thiết kế ấn tượng nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.12080 sec| 2451.742 kb