BST Các mẫu nhà ngang 7m 1 tầng đẹp tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà đẹp
0
3159
vinavic - 13/03/2023

 Mẫu nhà ngang 7m 1 tầng đẹp với đa dạng phong cách kiến trúc từ truyền thống, đến hiện đại. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí cho nhiều gia đình trẻ. Nếu như bạn đang tìm ý tưởng thiết kế, thì những mẫu thiết kế dưới đây là giải pháp cho bạn tham khảo. 

Ưu điểm của những mẫu nhà ngang 7m 1 tầng

Với những ưu điểm nổi bật, tính thẩm mỹ, đáp ứng được công năng trong quá trình sử dụng nên mẫu nhà ngang 7m 1 tầng ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng.

Thích hợp khí hậu Việt Nam

  • Nhà cấp 4 ngang 7m, là mẫu thiết kế rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Hầu hết mẫu nhà này với lối kiến trúc truyền thống. Tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

  • Thiết kế nhà rộng 7m 1 tầng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, trên diện tích từ 60 đến 100m2.

  • Mẫu nhà được xây dựng từ 2 đến 5 phòng ngủ, tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng cũng như số lượng thành viên trong gia đình.

  • Nhà theo kiến trúc hiện đại, kết hợp với những ô cửa kính trong suốt, giúp không gian sống trở nên thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Tiết kiệm chi phí thiết kế xây dựng tối ưu

  • Mẫu nhà mặt tiền 7m 1 tầng có thiết kế đơn giản, nên chi phí xây dựng cũng tương đối thấp. Nên nó phù hợp với nhiều gia đình, kể cả những người có quy mô vừa và nhỏ. Nhất là với những gia đình trẻ ở vùng nông thôn.

nhà ngang 1 tầng đẹp
Thiết kế nhà rộng 7m 1 tầng đẹp hiện đại

Với những lợi thế của mẫu nhà 1 tầng mặt tiền 7m như ở trên, chắc hẳn bạn đã biết được lý do tại sao thiết kế này lại được ưa chuộng đến vậy. Nhưng để có thể sở hữu được ngôi nhà ngang 7m 1 tầng đẹp,khi thiết kế xây dựng cần nắm được những lưu ý cần biết.

Những lưu ý khi thiết kế mẫu nhà ngang 7m 1 tầng

Giống như nhiều mẫu nhà khác, khi xây dựng nhà mặt tiền 7m. Để đảm bảo quá trình thi công được thuận lợi nhất, cần một số lưu ý sau đây:

Chuẩn bị kinh phí xây nhà ngang 7m 1 tầng

  • Việc xây dựng nhà là tài sản lớn nhất của đời người. Nên, hãy thật cẩn thận trong dự toán chi phí. Do đó, những chi phí bạn cần chi trả như: chi phí thiết kế, nguyên vật liệu, chi phí nhân công, chi phí nội thất. Và 1 khoản chi phí dự phòng phát sinh trong quá trình xây dựng.

  • Chuẩn bị chi phí, giúp gia chủ kiểm soát được nguồn tài chính dễ dàng. Đồng thời gạch ra những khoản chi tiêu cần thiết, để quá trình thi công tránh được những phát sinh lớn không cần thiết.

Chuẩn bị bản vẽ

  • Bản vẽ thiết kế nhà ngang 7m là thứ quan trọng. Dựa trên phần diện tích đất xây dựng cũng như chi phí đầu tư, kiến trúc sư sẽ đưa ra mẫu thiết kế phù hợp với ngôi nhà của bạn.

  • Những mẫu nhà có mặt tiền 7m 1 tầng, rất cần có bản vẽ chi tiết. Điều này không chỉ đảm bảo có công năng, không gian khoa học hợp lý. Mà còn giúp quá trình thi công dễ dàng hình dung được công năng, hình dáng ngôi nhà. Hoặc khi bạn muốn thay đổi thiết kế cũng dễ dàng hơn.

Chuẩn bị vật liệu đầy đủ

  • Mẫu thiết kế nhà ngang 7m đẹp 1 tầng thiết kế đơn giản, nên vật liệu cũng đơn giản. Ngoài ra, thời gian thi công cũng nên lựa chọn để tránh bị gián đoạn.

Giám sát quá trình thi công nhà 1 tầng

  • Xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà tốn khá nhiều thời gian, công sức. Nên, để đảm bảo đúng tiến độ thi công. Cũng như tránh được những sai sót. Hãy giám sát công trình chặt chẽ. Điều này, giúp chủ đầu tư giải quyết được những vấn đề phát sinh nhanh chóng.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nhà ngang 7m 1 tầng

  • Một đơn vị thiết kế thi công uy tín chuyên nghiệp khi xây nhà, sẽ đảm bảo có được bản vẽ sắc nét, chi tiết. Công năng đáp ứng đầy đủ, ngôi nhà có được tính thẩm mỹ cũng như phong thủy phù hợp. Và đảm bảo được tiến độ thi công đúng yêu cầu.

Những mẫu nhà nhà ngang 7m 1 tầng đẹp thu hút ánh nhìn

Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m đẹp, thông thoáng

Ngôi nhà được thiết kế mái bằng hiện đại vô cùng ấn tượng. Với 2 phòng ngủ cho 4 người sử dụng phù hợp với những gia đình trẻ. Hơn thế nữa mặt tiền 7m đem lại cho ngôi nhà không gian thoáng đãng, rộng rãi và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m đẹp, thông thoáng
Mẫu thiết kế nhà ngang 7m dẫn đầu xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Thiết kế nhà cấp 4 60m2 hiện đại

Thiết kế nhà 1 tầng hợp lý nhưng vẫn đảm bảo không gian sống của bạn thoải mái và tiện nghi hơn, đầy đủ chức năng hơn. Bản thiết kế được kiến trúc sư bố trí khoa học, hợp lý, thuận tiện trong quá trình sử dụng, mà chi phí rẻ.

Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp dành cho cặp vợ chồng trẻ
Mẫu nhà cấp 4 ngang 7m đẹp dành cho cặp vợ chồng trẻ

Nhà 1 tầng ngang 7m có tầng hầm

Nhàcó tầng hầm đang trở thành xu hướng và đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu. Thiết kế gara ô tô nằm ở tầng bán hầm với độ dốc vừa phải là giải pháp tốt nhất để xử lý hài hòa các yếu tố kiến trúc cho ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. 

Thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm tiết kiệm diện tích được ưa chuộng
Thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm tiết kiệm diện tích được ưa chuộng

Mẫu nhà mặt tiền 7m 2 phòng ngủ

Công trình có công năng gồm phòng khách, bếp phòng ăn, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, số lượng phòng bố trí theo nhu cầu sử dụng gia đình.

Mẫu nhà với thiết kế đơn giản
Mẫu nhà với thiết kế 2 phòng ngủ đơn giản

Mẫu nhà phố 1 tầng mặt tiền 7m

Thiết kế theo phong cách hiện đại, mái lệch tạo sự độc đáo. Ngôi nhà đơn giản nhưng đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ, với phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp và 2 wc.

 Nhà 1 tầng mái bằng mặt tiền 7m phong cách hiện đại Nhà 1 tầng mái bằng mặt tiền 7m phong cách hiện đại
 Nhà 1 tầng mái bằng mặt tiền 7m phong cách hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2

Ngôi nhà 1 tầng có các khối tường vuông vắn bên cạnh đó là cách phối màu trang trí hài hòa. Kiến trúc được thiết kế đơn giản hiện đạ. Nhằm mang đến không gian tổng thể  vô cùng đẹp mắt.

Mẫu nhà hiện đại mái bằng
Mẫu nhà 1 tầng mặt tiền 7m hiện đại với thiết kế ấn tượng

Mẫu nhà ngang 7m mái bằng

Với mẫu thiết kế nhà  theo phong cách vô cùng độc đáo và mới lạ. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng một cách hài hòa và tinh tế. Phần mái lệch rất độc đáo và bắt mắt. Đây sẽ là ngôi nhà Đáng sở hữu của nhiều gia đình Việt.

Mẫu nhà ngang 7m mái bằng
Mẫu nhà ngang 7m mái bằng với thiết kế mới lạ

Thiết kế nhà rộng 7m sâu 15m 3 phòng ngủ

Mẫu nhà mái thái rộng 7m dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ thích sự đột phá ấn tượng đồng thời mang lại tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

 Thiết kế nhà rộng 7m sâu 15m 3 phòng ngủ
 Thiết kế nhà rộng 7m 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 7m mái nhật

Mẫu nhà mái nhật rộng 7m sau đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ yêu thích sự cách tân ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng, tính thẩm mỹ. Ngôi nhà là một bước đột phá mới trong mẫu nhà cấp bốn với sự kết hợp giữa khối hộp vuông vắn khỏe khoắn và phần mái nhật kiểu cách.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng ngang 7m
Nhà một tầng mái nhật độc đáo

Mẫu thiết kế nhà ngang 7m mái bằng

Ngôi nhà  được thiết kế đơn giản. Màu trắng chủ đạo tạo thêm nét hiện đại cho toàn bộ ngôi nhà. Tường trước cửa được ốp đá giả gạch tự nhiên tạo điểm nhấn. Cửa sử dụng nhôm xingfa tối màu được tạo điểm nhấn ở viền ô cửa xung quanh. Mang lại không gian sống nổi bật.

Mẫu thiết kế nhà ngang 7m mái bằng
Mẫu thiết kế nhà 7m mái bằng, đáp ứng đầy đủ công năng

Nhà 1 tầng có sân thượng

Nhà có sân thượng không chỉ đẹp, công năng đa dạng mà còn mang đến nhiều lợi ích có thể trở thành sân phơi, nơi rèn luyện sức khoẻ, đặt bàn trà thư giãn,…Mẫu nhà 1 tầng có sân thượng ấn tượng bởi không gian mặt tiền được sử dụng đá ốp giả gỗ để trang trí. Chi phí rẻ nhưng lại đem lại cảm giác sang trọng và vẻ đẹp tối giản là ưu điểm của mẫu trang trí này.

Đối với những mẫu nhà ngang 7m 1 tầng ở trên đẹp, hiện đại, tinh tế và sang trọng nhất mà Vinavic đã tổng hợp được. Hy vọng các chủ đầu tư có thể lựa chọn được cho mình mẫu nhà ưng ý nhất. Nếu cần thiết kế nhà, liên hệ với Kiến Trúc Vinavic để được tư vấn chi tiết.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST Các mẫu nhà ngang 7m 1 tầng đẹp tiết kiệm chi phí
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09304 sec| 2431.703 kb