BST 47 mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp được lựa chọn nhiều nhất 2024

Mẫu nhà đẹp
0
1601
vinavic - 03/04/2023

Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Bởi diện tích lý tưởng cho xây dựng, khả năng đáp ứng cả nhu cầu thẩm mỹ và phong thủy. Nếu đang tìm hiểu về thiết kế nhà vuông, đừng bỏ qua những mẫu nhà đẹp ấn tượng được lựa chọ nhiều nhất dưới đây.

Vì sao mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp lại được yêu thích?

Nhà vuông là mẫu nhà không có góc khuyết. Giữa các bên có sự đối xứng, tạo nên tổng thể cân đối, hài hòa cho cả căn nhà. Nên có thể nói, đây là mẫu nhà rất được yêu thích.

  • Mẫu nhà vuông có thiết kế chiều dài, sâu bằng nhau. Trong đó các kiểu nhà chữ U, nhà chữ L và nhà chữ I là được ưa chuộng hơn cả.

  • Theo quan niệm của người phương Đông, kiểu nhà vuông là thiết kế không bị khuyết thiếu. Nên mang lại sự sung túc, viên mãn và may mắn. Do đó, rất nhiều gia chủ lựa chọn những mảnh đất vuông hoặc xây nhà vuông trên mảnh đất rộng.

  • Đặc biệt, trong kiến trúc những mẫu thiết kế nhà vuông thường dễ dàng sáng tạo hơn. Việc phân chia không gian thành từng khối vuông nhỏ cũng đơn giản hơn. Chính vì vậy, hình vuông là sự hoàn hảo trong thiết kế.

  • Căn nhà có kiểu dáng vuông vức, dễ dàng tạo cảm giác thông thoáng. Nếu lắp đặt những hệ cửa kính sát đất sẽ tạo được chiều sâu cho căn nhà hơn. Bên cạnh đó, nhà vuông, cho phép ánh sáng và gió chiếu sâu vào bên trong nhiều phía. Khiến ngôi nhà thông thoáng hơn.

  • Thiết kế nhà vuông 3 tầng đẹp không chỉ mang đến nhiều công năng sử dụng. Mà còn giúp cho việc bố trí nội thất, công năng, không gian phù hợp hơn. Việc đặt nội thất cũng chính xác từng chi tiết hơn.

  • Nhà vuông được thiết kế đa dạng kiến trúc từ cổ điển sang trọng, đến hiện đại ấn tượng độc đáo.

Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp
Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp

 Lưu ý để thiết kế mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp hợp phong thủy

Xây nhà vuông 3 tầng ngày càng được ưa chuộng. Nhưng để xây được một ngôi nhà đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng. Cũng như tiết kiệm chi phí xây dựng không hề đơn giản. Dưới đây là những lưu ý khi thiết kế cần biết:

Hãy dự tính ngân sách xây dựng

  • Mẫu nhà vuông 3 tầng trước khi có kế hoạch thiết kế thi công. Chủ đầu tư cần đặc biệt lưu ý dự trù kinh phí. Điều này có thể giúp kiểm soát kinh phí cũng như hạn chế phát sinh, tránh tình trạng đang làm nhà thì hết ngân sách, gây gián đoạn quá trình xây dựng.

  • Để đảm bảo dự trù ngân sách chính xác, có thể liên hệ đơn vị thiết kế thi công để họ có thể giúp bạn có bảng ngân sách sát nhất.

Chọn phong cách thiết kế phù hợp

  • Trước khi tiến hành thi công, lựa chọn phong cách thiết kế nhà vuông 3 tầng đẹp cần phải tìm ý tưởng, mong muốn dựa trên gu thẩm mỹ yêu thích. Điều này, sẽ giúp kiến trúc sư thực hiện được ý tưởng thiết kế phù hợp. 

  • Hiện nay, có nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Trong đó phong cách hiện đại, tân cổ điển, Địa Trung Hải mái nhật là được ưa chuộng. Mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được khối nhà vuông vức, bề thế hơn cả.

  • Để có được phong cách kiến trúc phù hợp. Cần dựa trên cả yếu tố ngân sách xây dựng ban đầu. Nếu thiết kế cổ điển cầu kỳ hay hiện đại sáng tạo cao, chi phí xây dựng cũng cao hơn.

Nhà vuông 3 tầng đẹp cần xác định mặt bằng công năng

  • Với quy mô 3 tầng, chủ đầu tư cần xác định công năng mặt bằng trong sao cho hợp lý, khoa học. Tầng 1 gồm các phòng nào, tầng 2 + 3 bố trí không gian gì? Từ đó, kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án bố trí phù hợp nhất. Đảm bảo mang lại không gian hợp lý thoải mái trong sinh hoạt.

  • Ngoài không gian phòng chức năng, khu vực sân vườn cũng cần được tính toán cụ thể.

Chọn màu sắc, chất liệu, hệ mái phù hợp

  • Để hoàn thành mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp phù hợp. Các vật liệu hoàn thiện như màu sắc sơn ngoại thất, hệ mái hay chất liệu nội thất cần lựa chọn hài hòa với kiến trúc, thiết kế cũng như kinh phí đưa ra.

Chú ý đến các yếu tố phong thủy

  • Một ngôi nhà vuông 3 tầng đẹp không chỉ có yếu tố thẩm mỹ, mà phong thủy cũng là điều cần đặc biệt chú trọng. Ngôi nhà hợp phong thủy để đón được những luồng sinh khí, lợi khí.

  • Về hướng nhà nên chọn hướng nhà dựa trên tuổi (cung trạch) của gia chủ. Nếu tuổi thuộc Đông Tứ Mệnh (Khảm, Chấn, Tốn, Ly) nên chọn hướng Đông Tứ Trạch là Đông, Đông Nam, Bắc, Nam. Nếu Tây Tứ Mệnh (Càn, Cấn, Khôn, Đoài) nên chọn hướng Tây Tứ Trạch là Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Chính Tây.

  •  Về công năng bên trong ngôi nhà bố trí phòng khách, phòng bếp thiên về tính dương cần đặt tại nơi thông thoáng, nhiều ánh sáng. Ngược lại, phòng ngủ, phòng thờ… thiên về hướng âm cần đặt tại nơi yên tĩnh, kín đáo và ít người qua lại.

  •  Về vật liệu và màu sắc cần phải được xem xét dựa trên Phong thủy Ngũ hành theo mệnh. 

Lựa chọn đơn vị thiết kế xây dựng uy tín

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà vuông 3 tầng đẹp uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo sở hữu bản vẽ hoàn chỉnh. Cũng như quá trình xây dựng đảm bảo tiến độ, chất lượng. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn.

Tuyển chọn mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp thiết kế tinh tế

Các mẫu thiết kế nhà vuông 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại 

Những mẫu thiết kế nhà vuông 3 tầng đơn giản theo phong cách kiến trúc hiện đại, tối giản. Với phần mãi được thiết kế mái bằng hoặc mái nhật đơn giản. Kết cấu của căn nhà theo dạng hình học, tưởng đơn giản. Nhưng lại được sắp đặt phi đối xứng tạo nên nét độc đáo, ấn tượng riêng.
Với lối kiến trúc hiện đại, ngôi nhà vuông 3 tầng  luôn tạo ra không gian mở, thân thiện với thiên nhiên hài hòa với thiên nhiên. Kết cấu tường bằng các mảnh phẳng không đối xứng  đã tạo ra những không gian khoáng đãng trong ngôi nhà. Điều này giúp lưu thông không khí. Chính vì vậy mà ngôi nhà kiểu dáng hình vuông luôn tạo cảm giác thoải mái cho những người sinh sông bên trong, không hề thấy bức bí bởi không gian kín.

Thiết kế nhà vuông 3 tầng 5 phòng ngủ tiện nghi
Thiết kế nhà vuông 3 tầng 5 phòng ngủ tiện nghi cho gia đình với tông màu trầm ấm, mang lại không gian ấm cúng
Thiết kế nhà mái dốc nhẹ với tông màu gỗ chủ đạo nổi bật cùng màu trắng điểm xuyết ấn tượng
Thiết kế nhà mái dốc nhẹ với tông màu gỗ chủ đạo nổi bật cùng màu trắng điểm xuyết ấn tượng cho ngôi nhà 3 tầng
Nhà vuông 3 tầng đẹp mái nhật có không gian sân vườn rộng rãi
Nhà vuông 3 tầng đẹp mái nhật có không gian sân vườn rộng rãi cho gia đình
Nhà 3 tầng đẹp
Nhà vuông 3 tầng được phân chia không gian khoa học. Tông gỗ trầm ấm kết hợp không gian xanh mát từ cây cối đẹp mắt
Nhà vuông độc đáo
Thiết kế nhà vuông với không gian mở ấn tượng, sự kết hợp kính ở các ô cửa lớn khiến căn nhà thoáng đãng
Nhà vuông có gara
Thiết kế nhà phố 3 tầng với 1 bên gara để oto tiện nghi. Đêm đến không gian sống thoải mái cho gia chủ
Nhà đẹp ấn tượng với  hình khối khỏe khoắn cây xanh mát
Căn nhà đẹp ấn tượng mặt tiền 10m với không gian mở hình khối khỏe khoắn cây xanh mát
Nhà 2 mặt tiền
Thiết kế nhà 2 mặt tiền hiện đại hình khối chắc chắn, vuông vức thu hút ánh nhìn ở người đối diện
Căn nhà 3 tầng đẹp
Nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m được thiết kế những khoảng ban công rộng để cung cấp một không gian thư giãn thoải mái, tạo nên sự độc đáo trong kiến trúc
Nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m
 Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản với quy mô 3 tầng mặt tiền 10m, chất liệu kính được ưu tiên nhằm đón ánh sáng tối đa từ bên ngoài vào
Phong cách hiện đại sử dụng những mảng tường kính và ban công bằng kính đẹp kết nối mở với thiên nhiên bên ngoài. Tổng thể kiến trúc cũng đậm sắc màu của Nhật Bản.
Phong cách hiện đại với ban công bằng kính đẹp mắt kết nối mở với thiên nhiên bên ngoài. Tổng thể kiến trúc cũng đậm sắc màu của Nhật Bản.
nhà vuông 3 tầng đẹp
Với thiết kế 2 khối với các cửa sổ với kích thước khác nhau mặt tiền rộng. Tạo sự đa dạng, mới lạ, đặc biệt đón được nhiều ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào trong tốt nhất
Thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm
Thiết kế nhà 3 tầng mái thái hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm
Căn biệt thự 3 tầng mái nhật
Căn biệt thự 3 tầng mái nhật được thiết kế theo phong cách hiện đại, hạn chế việc sử dụng các họa tiết trang trí cầu kỳ nhưng vẫn gây ấn tượng với người nhìn
Biệt thự 3 tầng
Mái Nhật màu xanh đen và sơn tường màu trắng được ưu tiên trong thiết kế nhằm tạo nên sự tương phản giúp biệt thự nổi bật  đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng
Mẫu nhà này nên chọn gam màu nhẹ nhàng.
Mẫu nhà 3 tầng này nên chọn gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng. Nên đã sử dụng ánh đèn vàng ấm áp để tạo không gian ấm cúng về đêm cho ngôi nhà
Ngôi nhà 3 tầng trang nhã sang trọng
Sự đan xen giữa màu trắng và ghi xám khiến cho ngôi nhà 3 tầng càng nổi lên sự trang nhã, sang trọng

Mẫu nhà vuông 3 tầng phong cách tân cổ điển

Những căn nhà mang phong cách tân cổ điển sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đường nét tinh xảo cầu kỳ mang đậm dấu ấn của thời gian kết hợp với kiến trúc hiện đại tiện nghi, được rất nhiều người yêu thích. Nếu là người đam mê với phong cách tân cổ điển thì đừng bỏ qua những mẫu nhà vuông 3 tâng dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để các chủ đầu tư tham khảo.

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2
Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 3 tầng 300m2 thể hiện được trọn vẹn những mong muốn, và đặc trưng của một nét kiến trúc tân cổ điển
Biệt thự vuông 3 tầng tân cổ điển
Biệt thự vuông 3 tầng măt jtieefn 10m tân cổ điển được thiết kế mang trong mình sự cuốn hút, tinh tế, sang trọng nhờ chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng tỉ mỉ, cân xứng
Mẫu biệt thự 3 tầng
Mẫu biệt thự 3 tầng  với kết cấu kiên cố, vững chãi, thiết kế tinh tế màu trắng sang trọng kiến trúc đăng đối trong từng chi tiết
Biệt thự vuông
Biệt thự vuông được thiết kế giao hòa với không gian thiên nhiên trong lành bên ngoài, màu trắng kết hợp mái xanh đen khiến căn nhà nổi bật

Kiểu nhà vuông 3 tầng đẹp phong cách địa trung hải

Mẫu thiết kế biệt thự địa trung hải 3 tầng mang đến không gian sống tiện nghi, cao cấp, phục vụ nhu cầu sinh sống của các thành viên trong gia. Nếu bạn đang không còn hứng thú với những mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách ấn tượng này. Thì đừng bỏ qua các mẫu nhà đẹp ấn tượng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

biệt thự vuông 3 tầng
Nhìn từ xa biệt thự vuông 3 tầng đã nổi bật với không gian rộng lớn, thoáng đãng. Được tô điểm thêm khung cửa sổ có hình tròn và vuông tạo sự ấn tượng

>>> Có thể bạn cần:

Những mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 thịnh hành nhất 2023

15 Mẫu nhà vuông mái nhật 2 tầng được quan tâm nhiều nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp thì những gợi ý các mẫu nhà đẹp ở trên, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng về ngôi nhà phù hợp với mình. Nếu cần tư vấn thiết kế nhà đẹp, liên hệ với Kiến Trúc Vinavic để được tư vấn chi tiết.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST 47 mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp được lựa chọn nhiều nhất 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09579 sec| 2455.844 kb