Tham khảo 10+ mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 hiện đại nhất

Mẫu nhà đẹp
0
1444
vinavic - 16/03/2023

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 là mẫu nhà khá phổ biến với chi phí không quá cao, diện tích phù hợp, đầy đủ công năng sử dụng. Nên rất được ưa chuộng từ thành thị đến nông thôn.

Hãy cùng Kiến Trúc Vinavic tham khảo top10+ mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 đẹp mê dưới đây. Qua đó tìm ý tưởng thiết kế độc đáo cho ngôi nhà mơ ước của mình nhé.

Nhu cầu xây nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 hiện nay

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng với 4 phòng ngủ, đang là mẫu nhà được coi là phổ biến nhất hiện nay từ nông thôn đến thành thị. Bởi, đáp ứng được nhu cầu của đa số gia đình Việt.

  • Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Khi đang mong muốn thiết kế nhà với mặt bằng công năng, cho các thành viên. Đồng thời hợp với mức tài chính vốn có.

  • Mẫu nhà này có tính hiệu quả kinh tế, giá trị sử dụng hơn các mẫu nhà 3 tầng, 4 tầng.

  • Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 120m2, gia tăng diện tích sử dụng. Với cách bố trí tiện nghi.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2

Lý do nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 được yêu thích

Không phải ngẫu nhiên mẫu nhà này được nhiều chủ đầu tư quan tâm, lựa chọn. Đặc biệt những gia đình có đông thành viên cùng chung sống với nhau, bởi những lý do:

Diện tích phù hợp cho nhiều gia đình

  • Mẫu nhà đẹp 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 là lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều chủ nhà không chỉ ở thành thị mà cả nông thôn. Đây là kiểu nhà có thiết kế đẹp, không bị bó hẹp.

Thiết kế hiện đại đơn giản

  • Nhà 2 tầng đẹp 120m2 theo phong cách hiện đại có thể đảm bảo tốt về yếu tố thẩm mỹ. Bề mặt ngoại thất trang trí không quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản. Nhưng có cái nhìn tổng thể khỏe khoắn, sang trọng.

  • Thiết kế nhà hiện đại giúp tối ưu hóa không gian sử dụng. 

  • Không gian mở của phong cách hiện đại, giúp các thành viên sống gần gũi với thiên nhiên hơn.

Thời gian thiết kế thi công nhanh 

  • Mẫu nhà 2 tầng 120m2 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nhằm mang đến không gian rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

  • Kết cấu của ngôi nhà đơn giản, nên việc thiết kế thi công cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn các mẫu nhà 2 tầng theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển.

Chi phí xây dựng thấp

  • Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 120m2 theo phong cách hiện đại. Nên là loại hình nhà có thiết kế đơn giản, cấu trúc nhà ở không phức tạp, không sử dụng các chi tiết trang trí cầu kỳ. Nên, sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí thi công.

  • Các vật liệu được lựa chọn để xây dựng nhà 2 tầng cũng đơn giản bằng các vật liệu hiện đại. Bởi vậy, xây dựng nhà giúp tiết kiệm chi phí một cách đáng kể nhất.

Chi phí xây nhà 2 tầng 4 phòng ngủ phù hợp với nhiều gia đình
Chi phí xây nhà 2 tầng 4 phòng ngủ phù hợp với nhiều gia đình

Lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2

Chi phí thiết kế thi công

  • Thiết kế thi công nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp 120m2 cần có sự tính toán kỹ chi phí khi bắt tay vào thực hiện. Do đó, chủ đầu tư cần phải dự trù kinh phí cố định cộng thêm với khoản phát sinh dự toán ngân sách. 

Phong thủy nhà ở

  • Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 không thể không lưu ý yếu tố phong thủy. Đây chính là yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của gia chủ.

  • Khi xây nhà cần đặc biệt lưu ý đến hướng nhà, thế đất, những kiêng kỵ trong phong thủy dựa trên tuổi, mệnh của gia chủ. Qua đó, có phương án thiết kế thi công nhà hợp phong thủy tốt nhất.

Thiết kế công năng sử dụng khoa học tiện nghi

  • Mẫu nhà đẹp 2 tầng 120m2 4 phòng ngủ cần chú trọng đến công năng sử dụng. Việc phân bổ các không gian phòng cần hợp với nhu cầu sử dụng của giá chủ. 

  • Sự sắp đặt khoa học, thuận tiện và tiện nghi nhất như: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp liên thông nhưng cần có sự ngăn cách rõ ràng. Hoặc phòng ngủ của người già nên bố trí ở tầng 1.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín

  • Nhà 2 tầng đẹp 4 phòng ngủ 120m2 cần phải chọn cho mình một đơn vị thi công uy tín, chất lượng. Điều này giúp gia chủ có được những ý tưởng thiết kế, thi công hợp lý, tiết kiệm.

  • Để lựa chọn đơn vị uy tín có thể căn cứ lựa chọn theo tiêu chí: thương hiệu, hồ sơ năng lực, tham khảo qua mạng xã hội, bạn bè, người thân…để có quyết định đúng đắn nhất.

Tổng hợp 10+ mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 đẹp

Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng

Mẫu nhà phong cách hiện đai, lấy gam màu xám làm chủ đạo toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, mới mẻ cho bề ngoài ngoại thất của căn nhà. Thiết kế 4 phòng ngủ được đẹp, hiện đại, khoa học đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà mái bằng với gam màu xám làm chủ đạo nổi bật
Thiết kế nhà mái bằng với gam màu xám làm chủ đạo nổi bật

>>> Xem thêm: 101 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp ngất ngây

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 đầy đủ công năng

Thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Tuy  tối giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ nổi bật. Đặc biệt, tông màu trắng ghi chủ đạo cùng thiết kế sân thượng trên cùng. Gíúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, thoải mái. Thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Nhà hai tầng đầy đủ công năng
Nhà hai tầng đầy đủ công năng

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ có sân thượng 

Ngôi nhà được nhiều chủ đầu từ đánh giá cao về mặt công năng cũng như tính thẩm mỹ. Kiểu kiến trúc hiện đại với khoảng sân thượng rộng rãi giúp cho cả gia đình có thể cùng nhau thư giãn, quây quần bên nhau sau mỗi ngày hoặc dịp cuối tuần.

Nhà 2 tầng có sân thượng
Nhà 2 tầng có sân thượng

 Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái dốc 

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với tông màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo mang đến vẻ đẹp tinh tế. Phần mái thiết kế dốc giúp ngôi nhà trông cao ráo hơn với khả năng chống nóng, chống thấm tối đa. 

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái dốc 
Nhà đẹp mái dốc 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng 120m2 đơn giản mà sang trọng

Đây là mẫu nhà được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn để xây dựng tổ ấm cho mình. Ngôi nhà 2 tầng này sở hữu công năng 4 phòng ngủ kết hợp cùng trồng cây xanh ở ban công tầng 2. Đem đến một không gian thoải mái, yên bình và vô cùng thoáng mát. Bên cạnh đó, mẫu nhà này được thiết kế theo hình khối tối giản, nhưng vẫn tôn lên được sự hiện đại và rất sang trọng. 

Nhà đơn giản sang trọng đầy đủ tiện nghi
Nhà tối giản nhưng sang trọng đầy đủ tiện nghi

Nhà 2 tầng rộng 120m2 có gara để ô tô
Thiết kế nhà phố 2 tầng với 4 phòng ngủ 120m2 đem lại không gian sống thông thoáng tiện nghi và đầy đủ công năng. Ngôi nhà được kết hợp giữa tông màu trắng và nâu gỗ, tạp sự tinh tế và thật sự ấn tượng. Tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nhà 2 tầng rộng 120m2 có gara để ô tô
Thiết kế nhà 2 tầng đẹp rộng 120m2 đầy đủ tiện nghi có gara để ô tô

 Mẫu nhà rộng 120m2 4 phòng ngủ

Mẫu nhà 4 phòng ngủ 120m2 có mái dốc, phong cách hiện đại. Mang đến vẻ đẹp gần gũi, đơn giản mà tinh tế tạo nên sự khang trang. Với hệ thống mặt tiền đẹp, thông thoáng. Tạo không gian sống hoàn hảo. Và khả năng đáp ứng cho nhiều thế hệ chung sống trong một ngôi nhà ít nhất là 2, 3 thế hệ. Vì vậy, đây là mẫu thiết kế đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ rộng 120m2 cho gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống
Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ rộng 120m2 tiện nghi cho gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống

>>> Xem thêm15 mẫu nhà 2 tầng chữ l 120m2 đẹp long lanh (hót nhất 2023)

Nhà hiện đại 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

Thiết kế hiện đai đơn giản khá phù hợp với không gian trong lành, tự nhiên ở khu vực này. Nếu bạn yêu thích phong cách này có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

Nhà hiện đại 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi
Nhà hiện đại 2 tầng 4 phòng ngủ đơn giản tiện nghi

Nhà 2 tầng mái lệch

Mẫu thiết kế nhà mái lệch đẹp, hiện đại và độc đáo. Thể hiện cá tính, tính thẩm mỹ, gây ấn tượng với gia chủ hợp với mọi diện tích. Đây là một hình mẫu kiến trúc hiện đại  khiến nhiều người yêu thích. Bởi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn hướng tới hệ thống công năng tiện nghi, đáp ứng yêu cầu nghỉ ngơi thoải mái của gia đình.

Nhà 2 tầng mái lệch kiến trúc độc đáo
Nhà 2 tầng mái lệch kiến trúc độc đáo

Nhà rộng 120m2 4 phòng ngủ mái Nhật

Mẫu nhà 4 phòng ngủ 120m2 có mái nhật, phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp gần gũi, đơn giản mà tinh tế tạo nên sự khang trang. Thiết kế rộng rãi đầy đủ công năng, đây là mẫu nhà được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Mang đến vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, tạo không gian.
Ngôi nhà khang trang mang đến vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, tạo không gian

>>> Xem thêm: 31 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn đơn giản hiện đại

Nhà phố 2 tầng mái nhật rộng 120m2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ  ngôi nhà gây ấn tượng với kiểu cấu trúc hình khối vuông vắn và rất tinh tế. Kết hợp với hệ mái Nhật tạo nên sự tương đồng cho ngoại thất toàn bộ ngôi nhà và thu hút ánh nhìn của mọi người. Nếu bạn yêu thích phong cách này có thể tham khảo để có thêm ý tưởng.

 Nhà phố 2 tầng mái nhật rộng 120m2
Kiểu nhà 2 tầng, 4 phòng ngủ rộng rãi 1 phòng thờ phù hợp với cả những gia đình đông thành viên

Nếu yêu thích các mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 mang vẻ đẹp hiện đại, có thể lựa chọn một mẫu nhà phù hợp với điều kiện kinh tế cá nhân cùng sở thích của bạn. Hoặc liên hệ trực tiếp với Kiến Trúc Vinavic dể được tư vấn chi tiết.

 
 

 

 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tham khảo 10+ mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 hiện đại nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.11304 sec| 2439.828 kb