[BST] 23 Mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà đẹp
0
1470
vinavic - 16/02/2023

Nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng, đẳng cấp nổi bật cho không gian sống. Nếu yêu thích những thiết kế này đừng bỏ qua gợi ý TOP 25 mẫu thiết kế đẹp mà Vinavic giới thiệu dưới đây. 

Tại sao mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển được yêu thích

Thiết kế nhà kiểu mái thái có ưu điểm vượt trội cả về công năng sử dụng lẫn tính thẩm mỹ.

  • Hệ mái này có chức năng tản nhiệt, chống nóng rất tốt, điều này giúp công trình luôn thoáng đãng và mát mẻ vào mùa hè. Mái có độ dốc vừa phải giúp thoát nước tự nhiên, tránh gây ứ đọng nước, giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi thấm dột, ẩm mốc.

  • Nhà có các chi tiết phào chỉ được cách điệu mang lại dáng vẻ đẹp sang trọng, toát lên phong cách, gu thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của gia chủ.

  • Thiết kế 2 tầng không quá nhiều nhưng lại đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi cho gia chủ với đày đủ phòng khách, bếp, phòng ngủ, thờ...

nhà mái thái tân cổ điển

Những đặc trưng của mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển 

Ngoại thất hài hòa tinh tế

  • Nhà 2 tầng tân cổ điển mái thái bề mặt ngoại thất không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ như kiến trúc cổ điển. Mà các đường nét phào chỉ  được tiết chế, chủ yếu là lonic truyền thống tạo sự kiên cố và chắc chắn.

  • Phần thân cột thường để trơn, đầu cột được chạm khắc tinh tế kết hợp cùng màu trắng sứ mang lại tổng thể ngoại thất hài hòa, sang trọng.

  • Có thế dễ dàng nhận biết kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà này qua tính đối xứng, chi tiết trang trí hay màu sắc ngoại thất trắng, vàng kết hợp hài hòa. Tạo vẻ đẹp nổi bật thu hút ánh nhìn.

  • Biệt thự tân cổ điển thiết kế theo phong cách châu âu với những mái vòm bán nguyệt cao tạo nên nét đẹp trang trọng, thoáng và tạo độ mở cho không gian. 

  • Ban công được  cấu tạo bởi những thanh sắt uốn lượn với phần lan can được trang trí bởi con tiện xi măng sơn trắng thiết kế tinh xảo tạo vẻ mềm mại cho tổng thể ngôi nhà.

Kiến trúc tập trung vào tính ứng dụng

  • Mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp không tập trung quá vào hình khối mà kết hợp với các bảng màu đẹp mắt. Tạo sự tinh tế khi kết hợp hài hòa với các chi tiết kiến trúc khác. Thể hiện nét đẹp hiện đại đẳng cấp của công trình.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp
Thiết kế kiến trúc tập trung nhiều vào tính ứng dụng cho người dùng

Mái thái đậm nét tinh tế và phù hợp

  • Thiết kế nhà tân cổ điển 2 tầng lựa chọn kiểu mái này là ưu tiên số 1. Bởi loại mái này góp phần làm tôn lên vẻ đẹp thoải mái, thanh thoát của công trình

  • Mái tạo cảm giác thoáng mát, nâng cao tính thẩm mỹ, giá trị cho tổng thể kiến trúc.

Lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp

Để có mẫu nhà đẹp tiết kiệm chi phí hiệu quả, khi thiết kế và xây dựng cần đặc biệt lưu ý:

  • Kiến trúc ngoại thất cần có sự đồng nhất từ hình khối cho đến màu sắc, ánh sáng. Mặt tiền của ngôi nhà cần có điểm nhấn giúp tổng thể kiến trúc nổi bật, tránh lạm dụng những chi tiết màu mè gây phản tác dụng.

  • Nội thất cần phù hợp với tổng thể kiến trúc bên trong và ngoài. Phong cách nội thất cho kiểu tân cổ điển này đều hướng đến sự lộng lẫy nhưng cũng có cả sự hiện đại tiện nghi.

  • Thiết kế sân vườn là điều quan trọng giúp mang đến không gian xanh mát. Căn cứ vào quy mô diện tích khoảng không gian quanh nhà rộng hay hẹp, kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng quy hoạch sân vườn phù hợp, đảm bảo thẩm mỹ và phong thủy.

  • Phong thủy cũng là yếu tố cần đặc biệt lưu ý. Các không gian trong nhà cần thiết kế, bài trí hợp lý để đảm bảo vẻ đẹp. Và phù hợp yếu tố phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ.

TOP 25 mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp

Biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ

Thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mà còn đáp ứng đầy đủ không gian sinh cho gia chủ. 

Đây là mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 5 phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển rất được ưa chuộng nhất. Các đường nét thiết kế khỏe khoắn nhưng đầy tinh tế, kết hợp cùng gam màu chủ đạo xanh – trắng. Tất cả tạo nên tổng thể hài hòa cho ngôi biệt thự.

Thiết kế đảm bảo đầy đủ công năng cho người dùng
Thiết kế đảm bảo đầy đủ công năng cho người dùng

Nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Đây là mẫu biệt thự đẹp 2 tầng ngoại thất biệt thự đẹp với các đường nét khỏe khoắn. Điểm nhấn nổi bật với các mái thái chính phụ đan xen đậm nét kiến trúc tân cổ điển.

 Nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng
 Nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp  tiện nghi

Mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp 2 tỷ

Ngôi nhà mang đậm nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Thiết kế nhà 2 tầng đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Nổi bật bởi họa tiết hoa văn bằng sắt uốn lượn trên nền sơn trắng, phào chỉ nhẹ nhàng mang lại không gian kiến trúc sang trọng đẳng cấp.

 Mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp 2 tỷ
Kiểu dáng tân cổ điển đẹp nổi bật với họa tiết bắt mắt

Mẫu nhà 3 phòng ngủ sang trọng

Thiết kế 2 tầng tân cổ điển với 3 phòng ngủ toát ra vẻ đẹp hút mắt, đẳng cấp. Chính sự cứng rắn từ hệ thống trụ cột tròn cùng đường phào chỉ được chăm chút tỉ mỉ khiến cho toàn bộ kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà trở nên thanh thoát, mềm mại hơn rất nhiều. 

Mẫu nhà 3 phòng ngủ sang trọng
Công trình 3 phòng ngủ sang trọng khuôn viên rộng

Nhà vuông 2 tầng tân cổ điển

Thiết kế trên nền đất vuông vức, cùng kiến trúc đẹp mắt. Ngôi nhà mang lại sự thông thoáng thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Thiết kế nhà vuông vức đẹp mắt
Thiết kế nhà vuông vức đẹp mắt

Nhà 2 tầng mái thái có sân vườn

Bạn muốn sở hữu mẫu nhà đẹp đầy đủ tiện nghi thì nên tham khảo cách phối cảnh ngoại thất, ý tưởng thiết kế độc đáo này. Để mang lại sự thông thoáng, cao ráo và sáng sủa kiến trúc sư đã sử dụng nước sơn màu trắng chủ đạo không hề đơn điệu chút nào trên nền mái thái ô cửa kính màu đen nổi bật.

Nhà 2 tầng mái thái có sân vườn có sân vườn xanh mát
Nhà có sân vườn có sân vườn xanh mát

Nhà phố 2 tầng 

Thiết kế sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo mang đến cảm giác hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Từ hệ mái màu xanh cho đến khung cửa gỗ màu nâu nổi bật, tạo sự sang trọng đẹp mắt.

hệ mái màu xanh cho đến khung cửa gỗ màu nâu nổi bật
Thiết kế nhà tân cổ điển với hệ mái màu xanh cho đến khung cửa gỗ màu nâu nổi bật

Mẫu nhà đẹp giá rẻ

Ấn tượng ban đầu của mẫu thiết kế mang lại chính là nét tinh tế, lôi cuốn. Thu hút sự chú ý ánh nhìn người đối diện. Lấy tông nền chủ đạo là màu trắng kết hợp với các khung cửa phun sơn đen, ban công uốn sắt nghệ thuật. Giúp tạo nên tổng thể hài hòa, tinh tế.

Mẫu nhà mái thái đẹp giá rẻ
Mẫu nhà đơn giản, đẹp mắt thu hút ánh nhìn của người đối diện

Nhà 2 tầng đẹp

Thiết kế đơn giản, không quá đồ sộ nhưng mẫu nhà 2 tầng này lại nổi bật với gam màu trắng tinh tế mái thái màu cam nổi bật. Kết hợp cùng không gian xanh mướt của cảnh quan xung quanh mang lại tổng thể hài hòa đẹp mắt.

Thiết kế nhà đẹp đơn giản, không quá đồ sộ
Thiết kế nhà không quá đồ sộ nhưng vẫn đẹp mắt

Mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn

Xây dựng không đồ sộ, bề thế, ngôi nhà nổi bật với thiết kế mái Thái màu xanh kết hợp màu trắng của tường. Cửa chính được làm bằng gỗ tăng cảm giác chắc chắn, bền đẹp cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái ở nông thôn
Mẫu nhà ở nông thôn nổi bật

Nhà  2 tầng ấn tượng

Đặc trưng của mẫu nhà này  là kết hợp với họa tiết hoa văn của các ô cửa và hệ mái. Cùng sự kết hợp của tông màu trắng chủ đạo hài hòa làm điểm nhấn tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn.

Nhà biệt thự 2 tầng mái thái
Sự kết hợp của tông màu trắng chủ đạo với màu gỗ của các ô cửa khiến công trình thêm nổi bật

Mẫu nhà 2 tầng nổi bật 

Không giống những ngôi nhà khác, điểm nổi bật ấn tượng của mẫu nhà này chính là mặt tiền nổi bật với gam màu sáng. Hệ thống cửa gỗ cùng các chi tiết phào chỉ được sơn màu nổi bật, khiến ngôi nhà thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Mẫu nhà 2 tầng nổi bật 
Nhà 2 tầng thiết kế đơn giản tiện nghi sử dụng 

 Nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển 3 phòng ngủ 

Thiết kế ngôi nhà vuông vức có sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết trang trí từ đường nét hoa văn phào chỉ cho đến phần gạch ốp mặt tiền, mái thái đỏ cam. Tất cả tạo nên tổng thể đẹp mặt, mang lại không gian sống nổi bật.

 Nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển 3 phòng ngủ 
Nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển 3 phòng ngủ đẹp

>>> Tham khảo thêm: 25+ mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp và tiện nghi

Nhà mái thái 2 tầng đẹp

Thiết kế ấn tượng với hệ mái màu cam nổi bật trên nền màu trắng. Ngôi nhà có 2 tầng với 4 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng sinh hoạt cho cả gia đình. 

Nổi bật với những họa tiết phù điêu, cửa mái vòm mang đậm phong cách tân cổ điển sang trọng, cùng các đường nét thiết kế tỉ mỉ thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Nhà mái thái 2 tầng đẹp
Nhà 2 tầng ấn tượng với hệ mái màu cam nổi bật

Nhà tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế ngôi nhà với đường nét tinh tế và độc đáo tạo nên sự trải nghiệm mới. Với lối thiết kế truyền thống bên ngoài kết hợp cùng thiết bị hiện đại bên trong mang đến không gian sống đẳng cấp, mới mẻ. Tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ ngôi nhà.

Thiết kế ngôi nhà với đường nét tinh tế và độc đáo
Thiết kế ngôi nhà với đường nét tinh tế và độc đáo

Biệt thự tân cổ điển 2 tỷ

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng có giá khoảng 2 tỷ với mái Thái màu xám cùng các họa tiết phào chỉ phù điêu nổi bật trên nền sơn trắng. Biệt thự có khoảng sân rộng, 2 sảnh để vào nhà, sảnh phụ thông với phòng  bếp. Phía trước là sân vườn rộng nhiều ánh sáng. Thiết kế chắc chắn với những hệ trụ cột vuông tròn. 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng có chi phí
Thiết kế kiểu kiến trúc tân cổ điển với gam màu trắng nhẹ nhàng

Nhà 2 tầng  1 tỷ

Đây là mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Thiết kế không quá cầu kỳ, màu sắc tinh tế, thời thượng tạo cho không gian sống một vẻ đẹp sang trọng. Với thiết kế này, bạn có thể tận dụng được khoảng sân trước để làm nơi để ô tô. Đồng thời một khoảng góc nhỏ ngoài ban công để trồng cây xanh, khiến không gian thêm bắt mắt.

Nhà 2 tầng giá 1 tỷ
Thiết kế nhà 2 tầng giá 1 tỷ được rất nhiều gia đình trẻ ưa chuộng

Nhà mái thái có mặt tiền rộng

Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với mặt tiền rộng rãi thoáng mát, thiết kế có khuôn viên rộng tạo độ thoáng, bề thế cũng như làm toát lên vẻ đẹp cho công trình thêm nổi bật.

Nhà mái thái có mặt tiền rộng
Nhà mái thái có mặt tiền rộng khoảng sân lớn làm không gian vui chơi cho gia đình

Mẫu nhà mái thái đẹp

Thiết kế 2 tầng mặt tiền 8m  sử dụng màu trắng làm chủ đạo làm rộ rõ những ô cửa kính cùng với hệ mái ấn tượng. 

Mẫu nhà mái thái mặt tiền 8m
Mẫu nhà phố mái thái mặt tiền 8m

Nhà mái thái có sân vườn đẹp

Thiết kế 2 tầng  tuy đơn giản nhưng lại gần gũi với thiên nhiên, đem đến sự thoải mái và không gian xanh mát cho gia chủ.

Nhà mái thái có sân vườn đẹp
Nhà mái thái có sân vườn đẹp

Nhà mái thái 2 tầng ấn tượng

Thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng vẫn nổi bật với hệ mái cùng các ô cửa màu xanh đậm. Phào chỉ thiết kế đơn giản, các hệ trụ cột vuông vức chắc chắn. Gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

Ngôi nhà 2 tầng gây ấn tượng mạnh với người nhìn
Ngôi nhà 2 tầng gây ấn tượng mạnh với người nhìn

Mẫu nhà 2 tầng đẹp chi phí rẻ

 Kiến trúc của nhà 2 tầng tân cổ điển mang đến sự nhẹ nhàng với các ô cửa kính  lớn. Lớp mái dốc được đan xen tạo nên ấn tượng về tỉ lệ hình khối của công trình.

 Kiến trúc của nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển mang đến sự nhẹ nhàng
Kiến trúc nhà mái thái tân cổ điển mang đến sự nhẹ nhàng

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp 

Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ. Tuy đơn giản và độc đáo nhưng với điểm nhấn ở những ô cửa, hệ mái và cách phối màu khá nổi bật. Khiến ngôi nhà thêm thu hút ánh nhìn hơn.

Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ
Thiết kế nhà 2 tầng đẹp nổi bật với gam màu sang trọng

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển sang trọng phù hợp với mọi gia đình từ nông thôn tới thành thị. Vinavic mong rằng bài viết đã giúp nhiều chủ đầu tư tìm được mẫu thiết kế ưng ý trong tương lai. Nếu cần tư vấn chi tiết về thiết kế nhà, liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá cụ thể.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [BST] 23 Mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tiết kiệm chi phí
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10867 sec| 2471.875 kb