Khám phá 50+ mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền 2 tầng mới nhất

Mẫu nhà đẹp
0
3842
vinavic - 20/03/2023

Nhà lô góc 2 mặt tiền 2 tầng tiếp xúc đường lớn giúp gia chủ tận dụng không gian vừa ở vừa kết hợp kinh doanh, là niềm mơ ước của biết bao người dân phố. 

Cùng Kiến trúc Vinavic tìm hiểu từ A đến Z về sức hút của những mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền này qua bài viết dưới đây.

Nhà lô góc 2 mặt tiền 2 tầng là gì?

  • Nhà 2 tầng lô góc là thiết kế được đặt ở góc, nơi giao nhau giữa hai con đường. Lối kiến trúc tập trung phô diễn ở hai mặt tiền của căn nhà.

  • Khi nhắc đến mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp, người ta thường nghĩ đến những căn nhà phố, nhà ống, nhà chữ L.

  • Bởi nằm ở vị trí giao nhau ngay tại con đường nên các mẫu nhà này được đánh giá có vị trí đẹp nhất mặt phố, thuận lợi cho việc kinh doanh.

Tham khảo thêm: 15 Thiết kế mẫu nhà 2 mặt tiền kinh doanh cafe cực kỳ hút khách 

Ngôi nhà 2 tầng nằm ở trung tâm giao lộ tạo nên vẻ đẹp phố phường
Ngôi nhà 2 tầng nằm ở trung tâm giao lộ tạo nên vẻ đẹp phố phường

Ưu điểm của các mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 2 tầng 

Để đánh giá được thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền có tốt hay không cần dựa trên 4 yếu tố: giá trị thẩm mỹ, giá trị kinh tế, giá trị công năng và giá trị phong thuỷ.

Về giá trị thẩm mỹ

  • Mẫu nhà 2 tầng lô góc luôn có thiết kế thông thoáng là một điểm cộng lớn. Ngôi nhà luôn trang bị nhiều cửa sổ, ban công nên không bị cảm giác bí bách, tối tắm, giúp gia đình luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy năng lượng.

  • Nhà có 2 mặt tiền cung cấp mặt bằng diện tích gấp đôi để các kiến trúc sư thoải mái sáng tạo, phô diễn trọn vẹn những đường nét kiến trúc tinh tế, thu hút mọi sự chú ý của người đi đường. 

Về giá trị kinh tế

  • Mẫu nhà lô góc 2 tầng sở hữu tiềm năng phát triển kinh doanh tốt. Nhà có hai mặt tiền tiếp giáp với trục đường giao thông quan trọng, là điểm chạm tiếp xúc với nhiều khách hàng.

  • Đây là điểm mấu chốt thu hút các nhà đầu tư. Vì vậy nhà lô góc được định giá cao hơn giá nhà phố thông thường.

  • Nhà 2 mặt tiền lô góc khi cần bán không bị rơi vào tình trạng tuột giá như một số loại hình bất động sản khác.

Nhà 2 mặt tiền lô góc có nhiều ưu điểm về mặt kinh tế nên được nhiều người săn đón
Nhà 2 mặt tiền lô góc có nhiều ưu điểm về mặt kinh tế nên được nhiều người săn đón

Về mặt công năng

  • Thiết kế nhà 2 tầng lô góc với diện tích mặt tiền gấp đôi khác với những căn nhà chỉ có một mặt tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên, giúp không khí và ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách dễ dàng hơn.

  • Không gian sống ít khi bị thiếu ánh sáng, mở cửa ra là tiếp xúc với gió trời mát mẻ, không bị dính tường nhà hàng xóm che chắn, tốt cho sức khoẻ và tinh thần người trong nhà.

Về mặt phong thuỷ

Lợi ích

  • Nhà lô góc 2 mặt tiền toạ lạc ở vị trí nhiều con đường gấp khúc giao nhau sẽ thu hút nhiều vượng khí. Con đường được ví như dòng chảy của nước, tượng trưng cho yếu tố thuỷ. Thuỷ tụ tích trữ tài lộc, càng nhiều dòng nước chảy gặp nhau càng giữ được nhiều lộc. 

  • Nhà nằm giữa con đường uốn cong giúp chủ nhân kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn so với đường thẳng. 

Một số bất lợi phong thuỷ nhà 2 tầng lô góc cần chú ý

  • Xây nhà ở nơi có con đường đâm vào thẳng từ cổng ra sau nhà hoặc cửa phòng ngủ gọi là “xuyên tâm sát", hay “hổ ốc khẩu", tức nhà miệng cọp, theo quan niệm xưa là bay mất lộc. 

  • Gia chủ gặp hoạ “xuyên tâm sát" dễ vướng vào chuyện thị phi, kiện tụng, bệnh tật phải phẫu thuật, đổ máu, tiền tài suy bại, tình duyên cô độc.

  • Nhà góc 2 mặt tiền nằm ở ngã tư tạo thế đất lưỡi kéo có ý nghĩa không tốt về mặt phong thuỷ, người già thì dễ sinh bệnh tật, vợ chồng cơm không lành canh chẳng ngọt, thế đất không trơn tru cản trở các dòng chảy năng lượng. 

Nhà có con đường bao quanh tốt hơn so với nhà bị đâm vào bởi đường thẳng
Nhà có con đường bao quanh tốt hơn so với nhà bị đâm vào bởi đường thẳng

Lưu ý để thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền 2 tầng không gặp nguy hiểm

Lưu ý kích thước cột đèn giao thông 

  • Nhà lô góc 2 tầng cần chú ý tránh bố trí ngoại thất đụng vào cột điện, cột đèn giao thông.

  • Đường nét kiến trúc ưu tiên gọn gàng, tuỳ vào nhu cầu sử dụng không gian và quy định theo quy hoạch địa phương mà lựa chọn xây sân thượng, lô gia hay ban công phù hợp.

Thiết kế đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ 

Đa phần những mảnh đất xây nhà 2 mặt tiền thường không vuông vắn mà bị xéo góc như đất hình tam giác, đất hình thang, đất lục giác, đất đa giác méo mó khiến việc thiết kế trở nên khó khăn hơn, cần chú ý: 

  • Trang trí ngoại thất nhà 2 tầng 2 mặt tiền, khối nhà chính và phụ có thể đồng nhất nhưng tránh trùng lặp để không gây nhàm chán.

  • Hướng mặt tiền chủ đạo có thể được xác định theo hướng gió chính, hướng nắng hoặc cả 2, sao cho căn nhà góc đường để kinh doanh mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. 

  • Dáng mái dốc hay bằng phẳng, độ vảy mái to hay nhỏ, màu sắc, chất liệu,... phụ thuộc vào kiểu dáng mặt tiền chủ đạo và quy luật hài hoà âm dương trong phong thuỷ.

  • Lựa chọn gam màu thiết kế chủ đạo sang trọng và nổi bật để thu hút sự chú ý của người qua đường, giúp cho việc kinh doanh có lời.

Có thể cân nhắc thiết kế lô gia thay vì ban công để đảm bảo an toàn cho nhà lô góc
Có thể cân nhắc thiết kế lô gia thay vì ban công để đảm bảo an toàn cho nhà lô góc

Lựa chọn vật liệu cách âm trong nhà  

Công trình nhà góc phố thường phải tiếp xúc trực tiếp với dòng xe cộ ồn ào, dễ gây căng thẳng cho chủ nhà, nên lựa chọn các vật liệu lọc âm cao cấp.

  • Dùng cửa điện ở phòng khách và cửa kính cường lực cao cấp có thể phần nào giảm tiếng ồn.

  • Lắp sàn thạch cao, trải thảm, dùng xốp ốp tường,... không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn giúp tiêu âm đáng kể. 

  • Xây thêm vách phụ chèn bông thuỷ tinh phủ bạc và ốp thạch cao cạnh tường.

Vật liệu cách âm được sử dụng nhiều khi làm nhà lô góc 2 tầng
Vật liệu cách âm được sử dụng nhiều khi làm nhà lô góc 2 tầng

Hoá giải các lỗi phong thuỷ nhà lô góc 2 mặt tiền 2 tầng

  • Đây là kiểu nhà tiếp giáp cùng lúc hai mặt đường, là nơi xe cộ đi lại đông đúc, dễ xảy ra tai nạn, có tính sát khí cao hơn nhà trong khu dân cư. Muốn giảm thiểu khả năng bị vận hạn về xe cộ, chủ nhà nên bàn với đơn vị thi công chốt phương án bố trí diện tích khoảng sân đệm để tiến lùi xe cộ hợp lý ở mặt tiền sau, không để cửa chính đối lập ngược chiều giao thông vận tải. 

  • Trước khi gia chủ quyết định xây nhà ở nơi ngã 3, ngã tư cần tìm đến thầy phong thuỷ xem xét bát tự và tuổi các thành viên trong gia đình có hợp với hướng nhà, hướng đất không, ở đó có cơ hội kinh doanh thuận lợi không, có khắc mệnh ai không,... rồi mới nên tiến hành xây nhà. 

Xây nhà 2 tầng ở góc ngã 3, ngã 4 cần tìm thầy phong thuỷ tư vấn
Xây nhà 2 tầng ở góc ngã 3, ngã 4 cần tìm thầy phong thuỷ tư vấn
  • Nhà bị vướng vào thế “xuyên tâm sát" thì nên xây cửa và cổng lệch nhau (cửa thường xây giữa nhà, cổng xây lệch về bên trái) để tránh đón gió độc, gió mạnh, tránh để con đường xuyên thẳng vào nhà. Nếu không thể xây lệch thì cần có các phương án bố trí lắp cửa chắn gió hoặc tủ rượu, bình phong, tủ giày để làm gián đoạn con đường. 

  • Gia chủ nhà 2 mặt tiền cần tách biệt rõ đâu là cửa chính, đâu là cửa phụ, đâu là mặt tiền chính, đâu là mặt tiền phụ bởi phong thuỷ quan niệm “đa môn tắc đa khẩu”, nhà có nhiều cửa thì hút gió và khí hỗn loạn từ cả hướng tốt và xấu, làm rối loạn trường khí trong nhà.

- Thiết kế hai cửa theo hình phễu, cửa chính lớn để hút tài lộc, may mắn, cửa nhỏ thì để giữ vượng khí trong nhà không cho chảy ra.

- Treo các vật phong thuỷ để hoá giải kiểu nhà có 2 cửa như treo xâu tiền ngũ đế, quả cầu tán khí, tượng Tam Đa, tượng rùa đầu rồng cuối nhà,...

- Thiết kế vách ngăn, rèm cửa và sử dụng cửa kính dán mờ chắn cửa. 

- Trồng cây hoá giải phong thuỷ ở vị trí hướng nhà xấu như cây thần tài, cây ngũ gia bì, cây thiết mộc lan, cây trúc quan âm,...

Thiết kế nhà 2 mặt tiền nhiều cửa thì phải phân rõ đâu là cửa chính đâu là cửa phụ
Thiết kế nhà 2 mặt tiền nhiều cửa thì phải phân rõ đâu là cửa chính đâu là cửa phụ

Tổng hợp các mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 2 tầng đẹp lung linh [cập nhật 2023]

Nếu đang tìm kiếm hay lên ý tưởng cho mẫu nhà 2 tầng lô góc đẹp thời thượng với chi phí phải chăng, đừng bỏ qua các mẫu thiết kế đang được ưa chuộng nhất 2023 mà Vinavic giới thiệu dưới đây.

Thiết kế nhà lô góc 50m2

Hầu hết các mẫu nhà lô góc 2 tầng 50m2 đều sử dụng phương pháp kiến trúc hiện đại. Sự phóng khoáng, đa dạng trong việc sử dụng các chi tiết trang trí ghi dấu ấn mạnh mẽ cho công trình.

Thiết kế nhà lô góc 50m2 hiện đại sáng sủa
Thiết kế nhà lô góc 50m2 hiện đại sáng sủa

Mẫu biệt thự mini mái bằng sử dụng vật liệu một cách linh động và thú vị. Các chi tiết gạch ốp cổng, hàng rào và lam mái cùng tone đen vàng góp phần đem lại giá trị mới mẻ cho công trình.

Nhà lô góc 2 tầng mái bằng có sân thượng
Nhà lô góc 2 tầng mái bằng có sân thượng

Mẫu nhà góc 2 mặt tiền kinh doanh

Thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh đem đến vẻ đẹp hài hoà ở cả 2 mặt diện, khai thác được tối đa lợi thế về diện tích chiều sâu và nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào. 

Biệt thự 2 mặt tiền ở lô góc cho thuê kinh doanh cửa hàng lụa
Biệt thự 2 mặt tiền ở lô góc cho thuê kinh doanh cửa hàng lụa

Thiết kế mái bằng hoàn toàn phù hợp với lối kiến trúc hiện đại của căn nhà. Kiểu mái này sở hữu kiến trúc gọn gàng đơn giản, có thể tận dụng tầng áp mái để tăng thêm không gian lưu trữ. 

Mẫu nhà 2 tầng mặt bằng góc phố mở quán nước sang chảnh
Mẫu nhà 2 tầng mặt bằng góc phố mở quán nước sang chảnh

Nhà lô góc kết hợp cho thuê tầng 1

Ngôi nhà có chiều sâu tương đối, 2 mặt hướng ra đường đón nhiều gió và ánh sáng tự nhiên, cung cấp không gian sinh hoạt mát mẻ, sáng sủa. Mặt bằng tầng 1 cho thuê làm ki-ốt bán quần áo, trang bị cửa kéo khoá chùm an toàn. Chạy dọc góc khuyết là một dàn hoa tím rực sắc.

Nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền cho thuê tầng 1 kinh doanh hàng thời trang
Nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền cho thuê tầng 1 kinh doanh hàng thời trang

Tầng trệt thiết kế phong cách tối giản, tường cao với nhiều vách kính phù hợp cho thuê phòng trưng bày tranh. Hiên hai mặt trước sau trồng hàng hoa dây leo tạo độ rủ nghệ thuật khiến thiết kế vẫn đảm bảo sự sắc sảo mà không bị nhàm chán, đơn điệu.

Nhà 2 mặt tiền 2 tầng dáng mái lệch độc đáo
Nhà 2 mặt tiền 2 tầng dáng mái lệch độc đáo

Nhà 2 mặt tiền kinh doanh cafe

Để có đủ chỗ phục vụ cho lượng khách đông vào giờ cao điểm, kết hợp với văn hoá thưởng thức cafe vỉa hè của người Việt và du khách, chủ nhân căn nhà góc phố đã khéo léo thiết kế khu pha chế nhỏ, còn lại là không gian kê bàn ghế ngoài hè và ngoài hiên tầng lầu.

Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền 2 tầng kinh doanh cafe với không gian mở ấn tượng độc đáo
Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền 2 tầng kinh doanh cafe với không gian mở ấn tượng độc đáo

Thiết kế nhà 2 tầng lô góc độc đáo sử dụng vật liệu vách kính thay thế hoàn toàn cho tường gạch ở 2 mặt tiền. Khung nhà được tạo hình chữ nhật bo góc ôm vào cửa kính khiến căn nhà trông giống một hộp quà xinh xắn.

Nhà lô góc thiết kế kinh doanh quán cafe mở với ô cửa kính to lấy ánh sáng từ thiên nhiên
Nhà lô góc thiết kế kinh doanh quán cafe mở với ô cửa kính to lấy ánh sáng từ thiên nhiên

Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản

Phong cách minimalism tối giản không còn mới mẻ nhưng vẫn mang vẻ đẹp trường tồn với thời gian kể từ những năm 1960. Hàng rào thiết kế những ô vuông đục lỗ đồng nhất với các ô cửa sổ hình khối nhỏ xinh. 

Căn nhà 2 tầng phong cách tối giản với những lanh tô hàng rào cao ráo
Căn nhà 2 tầng phong cách tối giản với những lanh tô hàng rào cao ráo
Phối cảnh mặt bên mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp đơn giản
Phối cảnh mặt bên mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp đơn giản

Với đường nét thiết kế tối giản, màu sắc tươi sáng cùng những khoảng hiên nhà cao rộng, mẫu nhà 2 tầng lô góc này đã chiếm trọn cảm tình của nhiều người. Hình khối sắp xếp theo trật tự khéo léo, khiến ngôi nhà toát lên nét đẹp khoẻ khoắn, hiện đại.

Mẫu nhà tiếp giáp 2 mặt đường trắng tinh khôi nổi bật
Mẫu nhà tiếp giáp 2 mặt đường trắng tinh khôi nổi bật

Biệt thự lô góc 2 mặt tiền

Các mảng khối căn biệt thự 2 tầng được thiết kế vuông vắn, toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ. Sân trước rộng rãi là nơi để xe ô tô. Hệ thống đèn âm trần ngoại thất, đèn sân vườn khiến căn nhà toả sáng lung linh về đêm.

Mẫu biệt thự vườn lô góc 2 mặt tiền sở hữu các khối bê tông vuông vức
Mẫu biệt thự vườn lô góc 2 mặt tiền sở hữu các khối bê tông vuông vức

Biệt thự 2 tầng mái thái gây ấn tượng ở sự phối hợp màu sắc gồm những gam lạnh hài hoà với màu xanh của thiên nhiên. Vật liệu đá ốp tường vân marble hay chia ô vuông đều khiến căn nhà toát lên vẻ đẹp độc đáo khó sao chép.

Thiết kế biệt thự mái thái lô góc 2 tầng có thêm tum cao thoáng
Thiết kế biệt thự mái thái lô góc 2 tầng có thêm tum cao thoáng

Nhà 2 mặt tiền trước và sau

Nhà phố 2 tầng 1 tum lấy phong cách hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo. Thiết kế cửa sổ, ban công bằng kính nới rộng tối đa không gian nội thất bên trong. Cách phối hợp màu sơn trắng cùng những mảng tường ốp đá ong xám khiến tổng thể công trình vô cùng hấp dẫn.

Nhà phố 2 tầng 1 tum có đường cong chạy quanh đẹp về mặt phong thuỷ
Nhà phố 2 tầng 1 tum có đường cong chạy quanh đẹp về mặt phong thuỷ

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Công trình nhà đẹp gây ấn tượng mạnh bởi bộ cổng sơn tĩnh điện đúc hoa văn mềm mại và hệ cột vuông trắng xanh vững chắc. Bên hông nhà bố trí một vườn hoa tươi mát cũng chòi nghỉ mát nhẹ nhàng, lãng mạn.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 2 mặt tiền đẹp lãng mạn
Mẫu nhà 2 tầng mái thái 2 mặt tiền đẹp lãng mạn

Thiết kế nhà đẹp đơn giản, khang trang ở góc phố huyện toát lên sức hút từ bộ cửa kính khung gỗ trang trọng, nền nã. Màu mái phối hợp đồng bộ với màu gạch ốp tường khiến căn nhà thống nhất, mạch lạc từ móng đến mái.

Mẫu nhà 2 tầng lô góc kết hợp gỗ và kính thanh lịch
Mẫu nhà 2 tầng lô góc kết hợp gỗ và kính thanh lịch

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật

Dáng mái nhật gọn nhẹ, có tính ứng dụng cao khiến ngôi nhà đạt tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ và công năng khô thoáng. Bên cạnh nhà xây thêm một gara nhỏ, phục vụ nhu cầu lưu chuyển của người dân thành phố bận rộn.

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật đẹp truyền thống
Mẫu nhà 2 tầng mái nhật đẹp truyền thống

Nhà mái nhật có thiết kế hài hoà, sử dụng các màu sắc ngoại thất đơn giản, diện tích ban công rộng được trang trí thêm nhiều chậu cây cảnh vào các góc. 

Dáng mái nhật thoải hơn mái thái, tạo độ cân đối đẹp
Dáng mái nhật thoải hơn mái thái, tạo độ cân đối đẹp

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 2 mặt tiền

Căn biệt thự 2 tầng vát góc 2 mặt tiền không chỉ có công năng tối ưu mà còn mang lại vẻ đẹp ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu biệt thự này được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Ở đó thể hiện hơi thở của một Châu Âu với những công trình nhà ở, biệt thự, lâu đài nguy nga tráng lệ.

Nhà 2 tầng vát góc 2 mặt tiền mái Mansard lộng lẫy
Nhà 2 tầng vát góc 2 mặt tiền mái Mansard lộng lẫy

Mẫu nhà vuông 2 tầng 2 mặt tiền vát góc có tỷ lệ cân bằng và đối xứng được thể hiện từ bố cục ngoại thất đến cách phân chia không gian nhà ở đầy tính đối xứng. Các chi tiết sử dụng ở ngoài mặt tiền biệt thự 2 tầng tân cổ điển đều là những đường cong, dạng vòm, uốn lượn đầy nghệ thuật. 

Biệt thự vuông 2 tầng 2 mặt tiền kiểu Pháp
Biệt thự vuông 2 tầng 2 mặt tiền kiểu Pháp

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp

Mẫu nhà ống ven biển có kết cấu hạn chế về mặt tiền, công năng lấn sang chiều sâu nên kiến trúc sư đã thiết kế thêm sân thượng áp mái cùng ban công lan can kính với ý đồ giải phóng không gian nội thất.

Nhà ống 2 mặt tiền ở giao lộ dáng đất uốn cong phù hợp cho thuê homestay
Nhà ống 2 mặt tiền ở giao lộ dáng đất uốn cong phù hợp cho thuê homestay

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ thu hút người xem bởi hình khối thiết kế phi đối xứng độc đáo. Xung quanh hàng rào trồng thêm hàng cây phong thuỷ xanh tươi, kết hợp với màu nâu cam của bộ cửa, mái, gạch ốp tường khiến chủ sở hữu căn nhà gặp nhiều may mắn.

Nhà lô góc 2 tầng rộng rãi kết cấu 4 phòng ngủ
Nhà lô góc 2 tầng rộng rãi kết cấu 4 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng đẹp 5x20

Mặt tiền nhà ống 2 tầng thiết kế giật cấp, thông tầng đầy ấn tượng. Nghệ thuật phối cảnh của ngôi nhà thể hiện ở vật liệu gạch ốp tường đa dạng từ gạch vân đá, gạch thẻ tới đá granite trơn. 

Thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền ốp đá đẹp tuyệt
Thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền ốp đá đẹp tuyệt

Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá rẻ với kiểu kiến trúc tân cổ không quá cầu kỳ, rườm rà được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Màu sắc kết hợp sang trọng và tinh tế góp phần khiến cho không gian nhà trở nên ấm cúng và hấp dẫn hơn.

Nhà 2 tầng lô góc tân cổ điển giá 1 tỷ
Nhà 2 tầng lô góc tân cổ điển giá 1 tỷ

Tham khảo thêm: Top 27 mẫu nhà góc 2 mặt tiền kinh doanh đẹp nhất hiện nay

Bài viết trên đây đã tổng hợp 50+ các mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 2 tầng đẹp nhất 2023. Để biết thêm thông tin chi tiết về kiểu nhà này cũng như các công trình tương tự, hãy liên hệ Kiến trúc Vinavic qua website chính thức của chúng tôi.

 

 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá 50+ mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền 2 tầng mới nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10569 sec| 2515.773 kb