22 mẫu nhà ống kiểu Nhật đẹp cá tính lạ mắt dành cho bạn

Mẫu nhà đẹp
0
647
Thu - 02/07/2024

Các mẫu nhà ống kiểu Nhật được nhiều người yêu thích bởi kiến trúc tối giản mang đến không gian sống tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi của đa số gia đình. Hãy cùng Vinavic khám phá 22 mẫu nhà ống kiểu Nhật đẹp cá tính lạ mắt dành cho bạn để chọn được mẫu thiết kế nhà nhà lý tưởng cho gia đình.

khám phá 22 mẫu nhà ống kiểu Nhật đẹp cá tính lạ mắt dành cho bạn
Khám phá 22 mẫu nhà ống kiểu Nhật đẹp cá tính lạ mắt dành cho bạn

Giới thiệu về mẫu nhà ống kiểu Nhật

Nhà ống kiểu Nhật là những mẫu thiết kế nhà phố đẹp mang đậm nét đặc trưng phong cách nhà của Nhật Bản nhưng được cách tân lại để phù hợp với lối sống và nhu cầu sinh hoạt với gia đình Việt Nam. 

Hệ mái của những ngôi nhà này có độ dốc cao hơn so với mái Nhật truyền thống, điều này giúp việc thoát nước tốt hơn và phù hợp hơn với khí hậu của Việt Nam.

Nhà ống kiểu Nhật sở hữu phong cách tối giản
Nhà ống kiểu Nhật sở hữu phong cách tối giản

Nét độc đáo trong thiết kế nhà ống kiểu nhật

Thiết kế tối giản

Điểm nổi bật trong các thiết kế nhà phố Nhật đó là thiết kế tối giản, tinh tế. Những ngôi nhà phố Nhật có đường nét vuông vắn, không nhiều những chi tiết, hoa văn cầu kỳ.

Màu sắc hài hòa

Tổng thể nhà phố Nhật được kết hợp với 3 tone màu cơ bản là trắng, ghi, nâu. Đây đều là những tone màu sắc dịu nhẹ góp phần mang đến sự bình yên cho ngôi nhà.

Màu sắc mẫu nhà ống kiểu Nhật hài hòa tinh tế
Màu sắc mẫu nhà ống kiểu Nhật hài hòa tinh tế

Gỗ và các chất liệu tự nhiên

Gỗ mang đến sự ấm cúng cho ngôi nhà Nhật. Người Nhật yêu thiên nhiên nên trong thiết kế nhà Nhật ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre….

Gần gũi với thiên nhiên

Cây xanh và ánh sáng tự nhiên là yếu tố không thể thiếu trong những ngôi nhà Nhật. Cây xanh mang đến luồng không khí trong lành, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và tài vận cho gia chủ.

22 mẫu nhà ống kiểu Nhật đẹp cá tính lạ mắt dành cho bạn

Mẫu nhà ống kiểu Nhật truyền thống

Kiến trúc nhà cấp 4 kiểu Nhật đơn giản chú trọng vào sự tiện nghi và thoải mái, không có quá nhiều chi tiết rườm rà. Cửa sổ và sân vườn giúp kết nối không gian trong nhà với thiên nhiên bên ngoài. Đặc biệt sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên như gỗ và đá tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.

Mẫu nhà ống kiểu Nhật truyền thống tối giản
Mẫu nhà ống kiểu Nhật truyền thống tối giản

Thiết kế nhà ống cấp 4 kiểu Nhật

Với đặc điểm kết cấu đơn giản, thiết kế không cầu kỳ nên thời gian thi công, xây dựng của mẫu nhà này không mất quá nhiều thời gian.

So với những loại hình nhà ở khác thì nhà ống cấp 4 kiểu Nhật có thời gian hoàn thiện nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

Nhà ống cấp 4 kiểu Nhật sang trọng ấm cúng
Nhà ống cấp 4 kiểu Nhật sang trọng ấm cúng

Nhà ống 2 tầng kiểu Nhật

Ngôi nhà ống đơn giản kiểu Nhật 2 tầng dưới đây là một điển hình cho phong cách kiến trúc hiện đại tối giản. Ngôi nhà được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa công năng sử dụng, tính thẩm mỹ và sự tiện nghi.

Mẫu nhà ống 2 tầng kiểu Nhật tone màu tươi sáng
Mẫu nhà ống 2 tầng kiểu Nhật tone màu tươi sáng

Mẫu nhà ống kiểu Nhật chữ L

Nhà cấp 4 kiểu Nhật chữ L là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ yêu thích sự đơn giản, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Kiểu nhà này có kiến trúc đẹp mắt, công năng sử dụng và chi phí xây dựng hợp lý.

Nhà ống kiểu Nhật chữ L sang trọng được yêu thích phổ biến hiện nay
Nhà ống kiểu Nhật chữ L sang trọng được yêu thích phổ biến hiện nay

Thiết kế mẫu nhà ống kiểu Nhật hiện đại tối giản

Mặt tiền ngôi nhà ống sử dụng nhiều cửa sổ kính lớn cùng hệ thống lam gỗ che nắng tạo điểm nhấn. Sân vườn được thiết kế đơn giản với cây xanh, đá và sỏi, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

Ngôi nhà ống có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống
Ngôi nhà ống có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống

Thiết kế mẫu nhà ống kiểu Nhật cá tính lạ mắt

Thiết kế độc đáo cùng những chi tiết gỗ, đá đan xen tạo nên tổng thể lạ mắt, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính cao của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu Nhật cá tính cuốn hút
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu Nhật cá tính cuốn hút

Những mẫu nội thất phù hợp cho nhà ống kiểu Nhật đơn giản

Những mẫu nội thất đơn giản, không cầu kỳ và gọn gàng thường được sử dụng trong thiết kế nhà kiểu Nhật đơn giản. Dưới đây là một số mẫu nội thất phù hợp cho nhà kiểu Nhật đơn giản:

Bàn thấp và ghế ngồi trên sàn

  • Bàn thấp và ghế ngồi trên sàn là một trong những mẫu nội thất phù hợp với nhà kiểu Nhật đơn giản. Với tính chất gọn gàng và không cầu kỳ, bàn thấp và ghế ngồi trên sàn mang đến cho không gian sống một vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch.

Giường ngủ thấp

  • Giường ngủ thấp là một trong những mẫu nội thất được ưa chuộng trong thiết kế nhà kiểu Nhật đơn giản. Với tính chất đơn giản và gọn gàng, giường ngủ thấp giúp tạo nên một không gian ngủ thoải mái và thanh lịch.

Tủ quần áo gỗ

  • Tủ quần áo gỗ là một trong những mẫu nội thất phù hợp với nhà kiểu Nhật đơn giản. Với tính chất bền vững và đẹp mắt, tủ quần áo gỗ giúp tạo nên một không gian lưu trữ gọn gàng và tiện lợi.

Trên đây là thông tin đầy đủ về các mẫu nhà kiểu Nhật đẹp lạ mắt và cá tính được lựa chọn xây dựng nhiều hiện nay. Thông qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một mẫu thiết kế phù hợp, lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình mình.

Tham khảo:

BST 55+ Thiết kế nhà kiểu Nhật đơn giản mà tiết kiệm chi phí

27 Mẫu nhà 2 tầng kiểu Nhật thiết kế đẹp, 4 mùa thoáng đãng

Ngắm trọn 29 mẫu nhà vườn kiểu Nhật đẹp đầy cuốn hút

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 22 mẫu nhà ống kiểu Nhật đẹp cá tính lạ mắt dành cho bạn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.12950 sec| 2417.328 kb