17 Mẫu nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ hiện đại, chi phí rẻ nhất

Mẫu nhà đẹp
0
3022
vinavic - 10/03/2023

Các mẫu nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ đang là xu hướng nhà ở được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Mẫu thiết kế này có tính thẩm mỹ cao đa dạng phong cách kiến trúc và mang tới không gian rộng rãi thoáng đãng cho căn nhà. 

17 Mẫu nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ hiện đại, chi phí rẻ nhất
17 Mẫu nhà vườn 4 phòng ngủ hiện đại mái nhật

Căn nhà vườn mái nhật là gì?

  • Loại hình nhà ở này được xây theo kiểu nhà gồm khối nhà chính và không gian sân vườn bao xung quanh
  • Căn nhà sử dụng hệ mái nhật có độ dốc nhẹ mở rộng ra các hướng khác nhau và được thiết kế chồng lớp tạo vẻ đẹp cho công trình và dễ dàng thoát nước khi trời mưa. 

Ưu điểm nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ 

Dung hòa giữa hệ sân rộng cảnh quan với ngoại thất của căn nhà đã tạo nên những ưu điểm vượt trội cho mẫu sân vườn thiết kế 4 phòng ngủ mái nhật. 

Ưu điểm nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ 
Ưu điểm nhà sân vườn mái nhật 

Ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao

Mẫu nhà vườn 4 phòng ngủ mái nhật có tính thẩm mỹ cao với hình khối vuông vắn, thiết kế tinh gọn nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ sân vườn xanh mát mang đến không gian sống tiện nghi gần gũi với thiên nhiên thể hiện cá tính riêng của gia chủ. 

Phù hợp với khí hậu Việt Nam

Những thiết kế nhà sân vườn mái nhật luôn đề cao đến sự tiện lợi, đơn giản dùng với cách sống của người Nhật Bản là không cầu kỳ. Vì thế mà những căn nhà mái nhật này luôn ưu tiên không gian gần gũi thiên nhiên như sân vườn, tiểu cảnh. 

Nhà vườn mái Nhật có tính thẩm mỹ cao
Biệt thự vườn mái Nhật có tính thẩm mỹ cao

Phù hợp với mọi quy mô công trình 

Thiết kế nhà vườn 4 phòng ngủ phù hợp với mọi diện tích, mọi không gian. Dù công trình có diện tích quy mô nhỏ dưới 100m2 mỗi sàn hay các biệt thự có diện tích lớn tới 500m2 mỗi sàn nhưng vẫn tạo nên những nét độc đáo riêng có.

Phối cảnh tổng thể biệt thự vườn 4 phòng ngủ
Phối cảnh tổng thể biệt thự vườn 4 phòng ngủ

Nhà vườn 4 phòng ngủ mái nhật đa dạng kiến trúc 

  • Thông thường những căn nhà sân vườn sẽ có diện tích xây dựng lớn vì thế dễ dàng thiết kế đa dạng phong cách kiến trúc từ hiện đại cho đến cổ điển hay tân cổ điển.
  • Mỗi loại kiến trúc sẽ mang tới không gian sống riêng phụ thuộc vào sở thích và cá tính gia chủ. 

Lưu ý khi thiết kế nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ

Chú ý đến tỷ lệ hệ mái, độ dốc mái

  • Những căn nhà vườn 4 phòng ngủ mái nhật có độ dốc thấp hơn so với những ngôi nhà mái thái.
  • Thông thường có độ dốc < 40% để đảm bảo khả năng thoát nước nhanh chóng và tạo khuôn mái cân bằng, đẹp mắt. 
Lưu ý khi thiết kế nhà vườn 4 phòng ngủ
Lưu ý khi thiết kế nhà vườn 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ cân đối 

Mái nhật được thiết kế đa dạng kiểu dáng và chất liệu như: mái xếp chồng, phân tầng, nối tiếp, cũng có thể phá cách theo cá tính, gu thẩm mĩ của gia chủ, tuy nhiên vẫn phải phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.

Thiết kế nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ cân đối 
Thiết kế nhà vườn mái nhật cân đối

Chú ý đến vị trí xây nhà

Chú ý đến diện tích xây dựng tối thiểu một căn nhà vườn 4 phòng ngủ mái nhật làm sao có thể bố trí đầy đủ công năng, tiện nghi nội thất và ngoại thất, đồng thời dành một phần không gian bố trí một số tiểu cảnh, cây xanh quanh ngôi nhà

17 Mẫu nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ hiện đại, đẹp nhất

Với nhiều ưu điểm nổi bật, nhà vườn mái Nhật sẽ mang tới không gian sống nhẹ nhàng, thoáng mát và tiện nghi cho gia chủ. Tham khảo một số mẫu nhà đẹp dưới đây để lựa chọn được căn nhà phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế gia đình. 

Biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền kích thước 15x13m

Với diện tích 200m2 sang trọng, đẳng cấp mẫu biệt thự vườn 4 phòng ngủ mái nhật được thiết kế 2 mặt tiền khoe trọn vẻ đẹp tinh tế. Theo đuổi phong cách hiện đại nên tổng thể công trình toát lên sự khỏe khoắn nhờ vào hình khối vuông vắn và đường nét thiết kế thẳng tắp tạo sự bề thế cho căn nhà. 

Biệt thự 200m2 4 tầng 2 mặt tiền kích thước 15x13m
Biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền kích thước 15x13m

Biệt thự vườn mái nhật 3 tầng đẹp 4 phòng ngủ

Thiết kế vườn 3 tầng đẹp mái nhật mang tới không gian ngoại thất đẳng cấp và đáp ứng nhu cầu công năng cho mọi gia đình. Ngôi nhà ưu tiên gam màu xám ghi và nâu dịu mắt tạo cảm giác dễ chịu, thanh bình cho không gian sống. 

Mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng mặt tiền 9m
Mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng mặt tiền 9m

Mẫu nhà sân vườn 2 mặt tiền vát góc 2,5 tầng

Với thiết kế vát góc của mẫu biệt thự vườn 4 phòng ngủ mái nhật các kiến trúc sư đã tính toán tỉ mỉ độ vát, không gian trong và ngoài nhà đảm bảo góc nhìn đẹp nhất cho kiến trúc tổng thể căn nhà. 

Mẫu nhà sân vườn 2 mặt tiền vát góc 2,5 tầng
Mẫu nhà sân vườn 2 mặt tiền vát góc 2,5 tầng

Thiết kế nhà vườn 4 phòng ngủ mái nhật 12x18m 

Mẫu biệt thự vườn được thiết kế theo phong cách hiện sử dụng hệ mái nhật đồ sộ thu hút mọi ánh nhìn. Căn nhà có kích thước mặt tiền 12m chiều sâu 18m, đây là diện tích lý tưởng để tạo hình một căn biệt thự hiện đại sân vườn đẳng cấp, gần gũi thiên nhiên. 

​​​​​​​Thiết kế nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ 12x18m 
Thiết kế nhà sân vườn mái nhật 12x18m

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại

Với kích thước mẫu nhà sân vườn 4 phòng ngủ mái nhật  mặt tiền 14m, chiều sâu 13m đã mang đến không gian sống đẳng cấp kết hợp hệ sân vườn xanh mát và lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng.

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại
Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại

Mặt bằng công năng biệt thự chia thành 2 thành với 4 phòng ngủ, trong đó tầng 1 làm nơi tiếp khách và ăn uống cho cả gia đình, tầng 2 là không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi. 

Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại lô góc

Nằm trên mảnh đất 2 mặt tiền, kiến trúc của căn biệt thự vườn mái nhật 4 phòng ngủ phô diễn ở mọi góc cạnh. Nhờ vào sự đan xen của các hình khối và đường nét trang trí hiện đại đã tạo ra vẻ đẹp đẳng cấp cuốn hút cho công trình.

Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại lô góc
Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại lô góc

Sở hữu không gian 2 mặt tiền với diện tích lớn kết hợp cùng hệ cửa kính giúp căn biệt thự ở góc phòng nào cũng có cửa đón nắng, đón gió trời với ánh sáng thiên nhiên chan hòa.

Thiết kế biệt thự vườn 4 phòng ngủ mái nhật

Căn biệt thự được thiết kế thiết kế đơn giản, phủ bên ngoài lớp sơn màu trắng sứ hợp phong thủy chủ nhà. Hệ thống lan can lục bình con tiện bằng bê tông - xi măng của mẫu nhà này có độ bền cao.

Thiết kế biệt thự vườn mái nhật 4 phòng ngủ
Thiết kế biệt thự vườn mái nhật đẳng cấp

Đặc biệt màu trắng sứ nổi bật còn được kết hợp hài hòa với xanh đen, nâu làm nổi bật những đường nét ngoại thất. Không chỉ vậy màu trắng còn tạo hiệu ứng ánh sáng tốt, giúp căn biệt thự 2 tầng càng trở nên lung linh hơn khi về đêm, 

Thiết kế nhà vườn mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ

Được thiết kế khéo léo kết hợp giữa màu sắc, hình khối, cảnh vật xung quanh. Với kiểu kiến trúc hiện đại, các đường nét phóng thoáng, khỏe khoắn. Sử dụng các màu sắc tương phản sáng tối, các ô cửa kính lớn ngôi nhà trở nên bề thế. Với lợi thế nằm trên khuôn viên đất rộng có vườn cây xung quang nhà.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ
Mẫu thiết kế biệt thự vườn mái nhật 2 tầng 

Tham khảo: 23 + Thiết kế mẫu nhà cấp 4 sân vườn Hiện Đại & Tinh Tế Nhất

Biệt thự sân vườn 2 tầng mái nhật

Mẫu biệt thự 4 phòng ngủ mái nhật thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại toát lên vẻ đẹp độc đáo. Mặt bằng công năng khai thác tối ưu chia thành 2 tầng với 4 phòng ngủ và một số khu vực chức năng khác: phòng thờ, phòng khách, bếp ăn, khu sinh hoạt chung.

Biệt thự sân vườn 2 tầng mái nhật
Biệt thự sân vườn 2 tầng mái nhật

Tổng thể hình khối căn biệt thự là các khối nhà so le, thiết kế lệch cốt để có nhiều không gian trần mái và ban công. Khu vực này có thể tận dụng làm sân thượng, tiền sảnh. Căn nhà sử dụng hệ mái nhật và cửa kính quanh nhà giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Nhà vườn 4 phòng ngủ 280m2 mái nhật

Căn nhà có diện tích 280m2 được thiết kế 4 phòng ngủ khép kín. Mặt bằng tổng thể có cổng chính cổng phụ, khu vực nhà ở và khuôn viên cảnh quan. Kiến trúc sư thiết kế 2 bên căn nhà là hệ sân vườn xanh mát, bể cá cùng chòi nghỉ giúp gia chủ thư giãn thưởng trà.

Nhà vườn mái nhật diện tích 280m2
Nhà mái nhật sân vườn diện tích 280m2

Mẫu nhà vườn 3 tầng 2 mặt tiền

Đây là mẫu kiến trúc nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ thiết kế 3 tầng với 2 mặt tiền được Kiến trúc Vinavic xây dựng tại Nghệ an. Mặt bằng công năng ngôi nhà có 4 phòng ngủ được chia thành 3 ngủ khép kín tại tầng 2 và 1 phòng ngủ dưới tầng 1. Tầng 3 được sử dụng làm khu vực thờ và giặt phơi đồ.

Mẫu nhà vườn 3 tầng 2 mặt tiền
Biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

Xung quanh biệt thự góc được bố trí sân vườn, tiểu cảnh với các thảm cỏ, cây xanh cùng với các khoảng sân chơi nhỏ. Phía tầng 2 có một sân chơi lớn là nơi cả nhà quây quần uống trà, cà phê ngắm nhìn không gian xung quanh.

Biệt thự cấp 4 tân cổ điển đẹp

Thông thường mẫu nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ được xây dựng ở nông thôn với kiến trúc đơn giản nhưng khi thiết kế thành biệt thự sang trọng thì lại mang đến vẻ đẹp xa hoa khó cưỡng.

Biệt thự cấp 4 tân cổ điển đẹp
Biệt thự cấp 4 tân cổ điển đẹp

Mẫu nhà dưới đây thể hiện đậm chất tân cổ điển trong từng đường nét thiết kế. Hệ mái vòm bán nguyệt trang trí cho căn nhà, các lớp phù điêu phào chỉ trên thân cột giúp tăng thêm tính thẩm mỹ. 

Nhà vườn 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ

Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và được xây dựng trên lô đất có kích thước tương đối lớn. Nhưng để đảm bảo mặt tiền đẹp và có nhiều cây xanh, kiến trúc sư đã dành một phần lớn làm cảnh quan, chỗ ngồi thư giãn, hóng gió.

Nhà vườn 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ
Mẫu nhà sân vườn 2 tầng mái nhật hiện đại 

Căn nhà thiết kế 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 bếp+ăn, 1 khách. Ngoài sân vui chơi và chỗ để xe, chủ nhà còn trang trí thêm tiểu cảnh, cây xanh để tạo được cảnh quan đẹp, xanh mát cho ngôi nhà.

 Trên đây là những mẫu nhà đẹp mặt tiền 7m chiều sâu 2m được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với mong muốn, sở thích và điều kiện kinh tế của gia đình. 

Xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự nhà vườn mái thái

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 17 Mẫu nhà vườn mái nhật 4 phòng ngủ hiện đại, chi phí rẻ nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09892 sec| 2451.703 kb