25 Mẫu thiết kế nhà 5 tầng có thang máy hiện đại không thể bỏ qua

Mẫu nhà đẹp
0
808
vinavic - 19/04/2023

Thiết kế nhà 5 tầng có thang máy đẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng, công năng tiện nghi, được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Hãy cùng Vinavic chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế đẹp, để chọn cho mình không gian phù hợp nhất nhé.

Xu hướng thiết kế nhà 5 tầng có thang máy

Cuộc sống ngày càng phát triển, quỹ đất ở ngày càng thu hẹp. Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà đầy đủ tiện nghi và sang trọng nhưng quỹ đất mà bạn có có diện tích nhỏ thì ngôi nhà 5 tầng chính là giải pháp để các gia chủ lựa chọn.

Mẫu nhà biệt thự hiện đại 5 tầng được trang bị thang máy, với kiến trúc và không gian tiện nghi, đảm bảo đầy đủ tiện ích công năng, được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

Những mẫu thiết kế nhà 5 tầng đẹp có thang máy thường được xây ở các khu vực mặt đường, trong phố, trung tâm. Đây chính là cách giải quyết tối ưu công năng với 5 tầng sử dụng hợp lý khoa học nhất.

thiết kế nhà 5 tầng có thang máy

Đặc điểm của thiết kế nhà 5 tầng có thang máy

Thiết kế nhà 5 tầng có thang máy thường được xây dựng để đáp ứng yêu cầu của các gia đình có số lượng thành viên đông đảo hoặc cần nhiều không gian sống. Các đặc điểm chính của thiết kế kiến trúc này bao gồm:

  • Thiết kế tầng hầm: Nhà 5 tầng thường có tầng hầm để đỗ xe hoặc làm kho chứa đồ. Tầng hầm thường được thiết kế với cửa sổ thông thoáng và có đủ ánh sáng tự nhiên.

  • Phòng khách rộng rãi: Phòng khách là nơi đón tiếp khách, thư giãn và giải trí nên cần được thiết kế rộng rãi và thoáng mát. Các kiểu sofa, bàn ăn và trang trí nội thất cũng phải phù hợp với không gian.

  • Thang máy: Thang máy là một phần không thể thiếu trong thiết kế nhà 5 tầng. Nó giúp cho việc di chuyển giữa các tầng trong nhà dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với những người già, trẻ em và những người khuyết tật.

  • Phòng ngủ và phòng tắm: Thiết kế nhà 5 tầng cần có đủ số phòng ngủ và phòng tắm cho tất cả các thành viên trong gia đình. Các phòng ngủ nên được thiết kế thoáng mát, có ánh sáng tự nhiên và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

  • Phòng làm việc: Với xu hướng làm việc tại nhà ngày càng phổ biến, thiết kế nhà 5 tầng cũng có phòng làm việc, để đảm bảo công việc được làm đầy đủ và hiệu quả.

  • Giếng trời: Giếng trời là một giải pháp tốt để tăng ánh sáng tự nhiên và giúp cho không gian trong nhà trở nên thoáng mát hơn.

  • Sân thượng: Sân thượng là nơi để thư giãn và tận hưởng không gian sống trong không khí thoáng đãng và yên tĩnh. Sân thượng cũng có thể được sử dụng làm khu vực trồng cây hoặc làm BBQ.

Nhà hiện đại 5 tầng trang bị thang máy
Nhà hiện đại 5 tầng trang bị thang máy

Thiết kế nhà 5 tầng có thang máy với những lợi ích tuyệt vời

Tiện lợi di chuyển

  • Nhà 5 tầng có thang máy giúp cho việc di chuyển giữa các tầng trong nhà trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, đặc biệt đối với những người già, trẻ em và những người khuyết tật.

  • Với thang máy, bạn không cần phải mất thời gian đi bộ lên xuống từng tầng trong nhà. Điều này giúp cho bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để làm việc, nghỉ ngơi hoặc thư giãn.

Tăng giá trị của ngôi nhà

  • Các mẫu nhà 5 tầng có thang máy thường có giá trị cao hơn so với những căn nhà không có thang máy. Nếu bạn muốn cho thuê nhà sau này, sẽ giúp bạn có được giá trị cao hơn và thu hồi được khoản đầu tư ban đầu.

Tạo sự tiện nghi

  • Thiết kế nhà 5 tầng hiện đại có thang máy giúp cho không gian sống trong nhà trở nên tiện nghi hơn và đáp ứng yêu cầu của các thành viên trong gia đình. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đồ đạc hoặc các vật dụng lớn từ tầng này sang tầng khác.

Tạo sự sang trọng, đẳng cấp

  • Mang đến một cảm giác sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà nhà 5 tầng có thang máy. Giúp cho không gian sống trong nhà trở nên đẳng cấp hơn và thu hút sự chú ý của người khác.

Hình ảnh nhà 5 tầng tiện nghi
Hình ảnh nhà 5 tầng tiện nghi có thang máy

Những nguyên tắc khi thiết kế nhà 5 tầng có thang máy

Khi thiết kế cần lưu ý một số nguyên tắc sau đây để đảm bảo rằng ngôi nhà 5 tầng có thang máy của bạn được xây dựng an toàn, tiện nghi cho của gia đình:

  • Tạo không gian cho thang máy: Thang máy có kích thước khá lớn, do đó, khi thiết kế nhà 5 tầng cần có đủ không gian để đặt thang máy. Nên tính toán và xác định vị trí thích hợp cho thang máy trước khi bắt đầu thiết kế.

  • Thiết kế thang máy phù hợp: Thang máy cần được thiết kế phù hợp với không gian và yêu cầu sử dụng của gia đình. Nên chọn thang máy với kích thước và trọng lượng tải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

  • Tính toán về hệ thống điện và thông gió: Thang máy cần sử dụng nguồn điện và hệ thống thông gió độc lập, vì vậy cần tính toán và lắp đặt hệ thống điện và thông gió cho thang máy sao cho đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

  • Xác định mục đích sử dụng: Trước khi thiết kế mẫu nhà 5 tầng đẹp có thang máy, cần xác định mục đích sử dụng của ngôi nhà để đảm bảo rằng thiết kế phù hợp với yêu cầu và phong cách của gia đình.

  • Cân nhắc về chi phí: Việc lắp đặt thang máy trong nhà 5 tầng sẽ tăng chi phí xây dựng, do đó, cần cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng về chi phí để đảm bảo rằng ngôi nhà vẫn đáp ứng được các nhu cầu khác của gia đình.

  • Đảm bảo an toàn: Việc sử dụng thang máy trong nhà 5 tầng cần đảm bảo an toàn cho người sử dụng, do đó, cần lựa chọn thang máy có các cơ chế an toàn đảm bảo như khóa an toàn, cảm biến chống kẹt, hệ thống báo cháy và báo động.

  • Lưu ý phong thủy: Trong thiết kế thi công nhà 5 tầng có thang máy, phong thủy cần chú , bởi đây yếu tố quan trọng. Nên đảm bảo thang máy được đặt ở vị trí và có màu sắc phù hợp, để thang máy đủ rộng và thoáng, và vị trí cửa ra vào thang máy hợp lý. Nhằm thu hút tài lộc, may mắn cho chủ nhà.

Các mẫu thiết kế nhà 5 tầng có thang máy hiện đại tiện nghi nổi bật

Nhà phố hiện đại năm tầng có thang máy

Mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại dưới đây được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thiết kế nhà phố đẹp mắt với gam nâu - xám. Ở phía trước là khu vực để xe. Mỗi tầng còn có khu vực ban công thoáng rộng.

Nhà 5 tầng sang trọng
Ngôi nhà thiết kế sang trọng và tiện nghi

>>> Tham khảo thêm: 29 Mẫu biệt thự hiện đại 5 tầng thiết kế ấn tượng nhất

Nhà 5 tầng có phong cách hiện đại tiện nghi

Toàn bộ phần mặt tiền của mẫu nhà  hiện đại này được thế kế kiến trúc với sự chăm chút rất tỉ mỉ và tinh tế khi sử dụng các mảng tường ốp gạch thẻ tối màu. Các hình khối trên mặt tiền của ngôi nhà tạo sự độc đáo, sáng tạo, thu hút ánh nhìn.

Nhà 5 tầng hiện đại đẹp mắt
Hình ảnh phối cảnh nhà 5 tầng hiện đại đẹp mắt

Mẫu nhà hiện đại có thang máy

Thiết kế mang lại những ấn tượng cho phần mặt tiền. Toàn bộ những cửa sổ của ngôi nhà đều được ưu tiên sử dụng kính cường lực trong suốt, để lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian trong nhà.

Mặt tiền sử dụng kính cường lực tôn lên nét sang trọng cho căn nhà
Mặt tiền sử dụng kính cường lực tôn lên nét sang trọng cho căn nhà

Thiết kế mẫu nhà 5 tầng đẹp có thang máy hiện đại

Với diện tích rộng lớn ngôi nhà 5 tầng nhìn bề thế nổi bật bởi mặt tiền thoáng. Các phòng chức năng bên trong ngôi nhà được thiết kế hợp lý, khoa học, mang lại sự tiện nghi cho gia chủ.

Mặt tiền đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên không gian đẳng cấp
Mặt tiền đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên không gian đẳng cấp

Nhà hiện đại có thang máy 5 tầng đẹp

Phối cảnh căn nhà được thiết kế đúng tính chất của phong cách hiện đại, đẹp sang trọng. Với tông màu chủ đạo là màu trung tính, tạo sự vững chãi khỏe khoắn. Kết hợp cùng các hình khối được thiết kế liên kết chặt chẽ với nhau khiến công trình có được vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế.

Ngôi nhà phố 5 tầng có thang máy mang đến cảm giác thanh lịch, trầm lắng với các tone màu nâu, trắng, xám
Ngôi nhà phố 5 tầng có thang máy mang đến cảm giác thanh lịch, trầm lắng với các tone màu nâu, trắng, xám

Nhà phong cách hiện đại mới lạ

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng. Phần mặt tiền thoáng, được sử dụng nhiều kính, để đón gió ánh sáng tự nhiên vào nhà, đảm bảo ngôi nhà 5 tầng luôn thông thoáng. Thang máy được lắp đặt ở vị trí giữa nhà thuận tiện cho di chuyể và hợp phong thủy.

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

 Nhà phố 5 tầng có thang máy tiện nghi

Thiết kế nhà không quá cầu kỳ mặt tiền thông thoáng cùng cách phối màu tinh tế giữa trắng, xám và nâu đem lại tổng thể đẹp mắt.

Mẫu nhà có thang máy hỗ trợ di chuyển giữa các tầng
Mẫu nhà có thang máy hỗ trợ di chuyển giữa các tầng

Thiết kế nhà 5 tầng tiện nghi có thang máy hiện đại

Với những gia chủ yêu thích phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung thì phương án nhà phố 5 tầng này chính là gợi ý hoàn hảo. Các mảng hình khối kiến trúc ra vào tại mặt tiền của ngôi nhà  kết hợp cùng với khoảng diện tích trong nhà để tối ưu nhất về tỉ lệ. 

Nhà hiện đại 5 tầng tiện nghi
Hình ảnh phối cảnh mặt tiền ngôi nhà hiện đại 5 tầng tiện nghi

Nhà 5 tầng kết hợp ở và kinh doanh

Mẫu nhà phố 5 tầng được thiết kế với mái bằng, mang lại sự hiện đại. Bên cạnh đó, phần ban công được thiết kế từ kính cường lực đón ánh sáng tối đa. Ngôi nhà có thang máy dễ dàng di chuyển phục vụ cho quá trình kinh doanh và ở của gia đình.

Nhà hiện đại vừa ở vừa kinh doanh
Nhà hiện đại vừa ở vừa kinh doanh 

 Nhà 5 tầng mặt tiền đẹp

Phong cách kiến trúc nhà được thiết kế chỉnh chu hoàn chỉnh từng chi tiết nhỏ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Ngôi nhà có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt với tông màu nhẹ nhàng.

Nhà phố hiện đại nổi bật với tôn màu nhẹ nhàng
Nhà phố hiện đại nổi bật với tôn màu nhẹ nhàng

Nhà 5 tầng hiện đại ở và kinh doanh có thang máy 

Thiết kế ngôi nhà có màu sắc đơn giản, nhưng các đường nét được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, sẽ tạo nên một cảm giác rất giản dị. Tất cả kiến trúc ngoại thất cho đến nội thất thể hiện lối sống đơn giản, dễ chịu, không cầu kì. 

Không gian bên trong ngôi nhà được bố trí khoa học đáp ứng nhu cầu sử dụng
Bên trong ngôi nhà công năng được bố trí khoa học đáp ứng yêu cầu của người sử dụng

Nhà ống 5 tầng có thang máy tiện nghi

Với diện tích nhỏ gọn, thiết kế nhà ống theo phong cách hiện đại cao tầng nhưng được trang bị thang máy sẽ giúp nâng cao không gian sử dụng. Đường nét hiện đại tinh tế tạo sự cân bằng cho tổng thể kiến trúc.

Phối cảnh mặt tiền nhà ống 5 tầng
Phối cảnh mặt tiền nhà ống 5 tầng

Mẫu nhà 5 tầng hiện đại đơn giản

Không quá cầu kỳ trong các đường nét thiết kế xong căn nhà 5 tầng này vẫn nổi bật thu hút sự chú ý của người nhìn. Mặt tiền ngôi nhà được sử dung nhiều kính cường lực tạo sự thoáng đãng cho ngôi nhà.

Ngôi nhà có mặt tiền thoáng đãng
Ngôi nhà có mặt tiền thoáng đãng 

Nhà phong cách hiện đại có thang máy tiện nghi

Thiết kế mặt tiền gây ấn tượng, bố cục hài hòa bắt mắt.  Bên trong ngôi nhà bố trí khoa học hợp lý, thang máy được lắp đặt trong nhà, giúp các thành viên dễ dàng di chuyển khi cần lên xuống.

Nhà hiện đại 5 tầng trang bị tiện nghi
Nhà hiện đại 5 tầng trang bị tiện nghi

Ấn tượng mẫu nhà 5 tầng có thang máy cực hiện đại

Hệ thống cửa kính là phương án phù hợp để tối ưu hóa diện tích, đem lại tính thẩm mỹ, mang lại không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Tạo hình đơn giản khi mặt tiền sử dụng toàn bộ bằng kính cường lực, còn giúp mặt tiền không quá rộng rãi của mẫu nhà ống 5 tầng có thang máy vô cùng thoáng đãng, có thể sử dụng làm văn phòng, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Mặt tiền toàn bộ bằng kính cường lực giúp ngôi nhà tận dụng ánh sáng tối đa
Mặt tiền toàn bộ bằng kính cường lực giúp ngôi nhà tận dụng ánh sáng tối đa

Trên đây là những thông tin về mẫu thiết kế nhà 5 tầng có thang máy, hy vọng mang đến những gợi ý cho bạn đọc khi đang tìm kiếm mẫu biệt thự phố đẹp cho mình. Nếu như đang có mong muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu hãy liên hệ ngay đến Vinavic để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 25 Mẫu thiết kế nhà 5 tầng có thang máy hiện đại không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.08912 sec| 2455.641 kb