Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mang lối kiến trúc hiện đại

Mẫu nhà đẹp
0
1132
vinavic - 22/02/2023

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m hiện đại luôn được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi phong cách mới mẻ, sang trọng, cùng không gian sống tiện nghi. Nếu yêu thích những mẫu thiết kế này, hay đang lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Đừng bỏ qua các mẫu nhà mặt tiền 7m 3 tầng dưới đây.

Đặc điểm chung của thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Thiết kế được xây dựng chủ yếu ở thành phố, với quy mô 3 tầng mặt tiền 7m. Công năng thuận tiện, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt. 

  • Các phòng chức năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng wc

  • Bộ phận phục vụ chung: Sảnh trước, sân phơi, gara, ban công

  • Giao thông trong nhà: cầu thang, hành lang, sảnh

Các phòng chức năng được bố trí cân đối, hợp lý, phù hợp cho nhu cầu, sở thích của gia chủ. Cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy ngôi nhà.

nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Lưu ý khi thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Ngôi nhà mặt tiền 7m có kích thước tương đối rộng để thiết kế kiến trúc bên ngoài. Cũng như phân chia công năng bên trong được dễ dàng. Tuy nhiên, quá trình thiết kế cần lưu ý những điều sau để có được ngôi nhà đẹp, hài hòa.

Ánh sáng và màu sắc

  • Mẫu nhà mặt tiền 7m 3 tầng màu sắc có ảnh hưởng nhiều đến yếu tố thẩm mỹ. Nên việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng. 

  • Màu sắc cần có sự hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Thông thường, khi lựa chọn thiết kế hiện đại, gam màu ưa chuộng là các màu trung tính như trắng, đen, ghi. Không nên chọn quá nổi bật khiến ngôi nhà mất đi vẻ đẹp hiện đại. 

  • Ánh sáng cũng là yếu tố cần đặc biệt chú trọng. Cần có phương án lấy ánh sáng hiệu quả như thiết kế giếng trời, cửa kính….để không gian bên trong căn nhà không bị u ám hay bí bách.

Phân chia mặt bằng

  • Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m, cần đặc biệt lưu ý đến việc phân chia mặt bằng, công năng sử dụng hợp lý. Để đảm bảo mang lại không gian sống thoải mái, tối ưu diện tích một cách hiệu quả.

Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m đầy đủ công năng sử dụng
Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m đầy đủ công năng sử dụng

Yếu tố phong thủy

  • Nhà mặt tiền 7m 3 tầng cần cân nhắc đến yếu tố phong thủy. Từ việc chọn hướng nhà cho đến thời điểm xây dựng hoặc bố trí nội thất, cần đặc biệt lưu ý. Nhằm tránh được những xung đột. Và mang lại may mắn, sức khỏe cho gia chủ.

Chọn đơn vị thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m uy tín

  • Có rất nhiều đơn vị thiết kế nhà hiện nay trên thị trường, khiến khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Do đó, cần đặc biệt lưu ý lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm, để đảm bảo có phương án thiết kế phù hợp.

  • Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế cần đảm bảo có trình độ chuyên môn cao, am hiểu xu hướng thiết kế hiện nay. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, chi phí hiệu quả. Nhưng vẫn đảm bảo được cho ngôi nhà có đầy đủ yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng.

TOP mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m được ưa chuộng

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 7m

Với những ai yêu thích phong cách hiện đại  thì mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m này chính là một gợi ý vô cùng lý tưởng để bạn tham khảo. Mặt tiền mẫu nhà đẹp không quá cầu kỳ, được thiết kế tối giản. Màu sắc lựa chọn trang trí mặt tiền chính là tông màu sáng nhẹ nhàng, sử dụng chất liệu kính tạo sự thông thoáng. Khiến không gian ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng, nổi bật thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Mẫu thiết kế nhà đẹp mặt tiền 7m
Thiết kế nhà phong cách hiện đại, đầy đủ công năng sử dụng

>>> Tham khảo: 79+ mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được yêu thích nhất

Thiết kế nhà mặt tiền 7m

Với phong cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mẫu nhà phố này vẫn thể hiện được rõ đường nét của sự tinh tế, trang nhã qua các hình khối, màu sắc. Với phong cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng ngôi nhà vẫn thể hiện được rõ đường nét của sự tinh tế, trang nhã qua các hình khối, màu sắc. Cũng như cách bố trí được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong từng không gian của ngôi nhà, đảm bảo mang lại nét thẩm mỹ ấn tượng.

Thiết kế nhà mặt tiền 7m
Ngôi nhà 3 tầng ấn tượng thu hút ánh nhìn với gam màu trung tính 

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng

Mặt tiền ngôi nhà với tông màu chủ đạo là màu trắng, phần lan can và tường được ốp màu đá màu nâu nổi bật. Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m hiện đại với mảng khối, hình chữ nhật, cửa kính  mới lạ kết hợp thêm những cây xanh mang đến một vẻ đẹp riêng biệt.

Nhà có gara oto tiện lợi
Ngôi nhà hiện đại với mặt tiền đẹp nổi bật

Mẫu nhà đẹp hiện đại

Mẫu nhà thiết kế độc đáo, các đường nét hình khối hài hòa, hòa quyện với thiên nhiên xanh đan xen trên các tầng lầu. Các cửa sổ bằng kính kết hợp cùng lam trang trí nhằm thu hút ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào mang đến sự thông thoáng rộng rãi bên trong. Do đó căn nhà phố này không cảm thấy bị bức bối hay nhỏ hẹp.

Mẫu nhà đẹp hiện đại
Thiết kế nhà hiện đại thông thoáng mang lại không gian sống đẳng cấp

Thiết kế nhà 3 tầng đẹp hiện đại

Nhìn tổng thể không gian mặt tiền của công trình này, thấy được sự tỉ mỉ của kiến trúc sư trong thiết kế hình khối, cách bố trí các mảng lồi lõm sao cho phù hợp với cửa sổ và ban công. Màu sắc trắng nâu kết hợp hài hòa tạo nên ngôi nhà đẹp và tinh tế, với sự thông thoáng, liên kết chặt chẽ giữa các phòng trong nhà.

Thiết kế nhà 3 tầng đẹp hiện đại
Nhà đẹp độc đáo thu hút ánh nhìn

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái dốc

Không giống với phong cách tân cổ điển hay cổ điển, mẫu nhà mặt tiền 7m 3 tầng mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho không gian sống thêm nổi bật.

Không gian kiến trúc hiện đại của ngôi nhà thể hiện ở việc sử dụng vật liệu, màu sắc hình khối kiến trúc vuông vắn, tinh tế. Mẫu nhà  với gạch bông gió, phần mái dốc nhẹ ấn tượng. Khiến tổng thể công trình đẹp tinh tế, khác biệt.

nhà mặt tiền 7m 3 tầng mang đến vẻ đẹp trẻ trung
Nhà mặt tiền 7m 3 tầng mang đến vẻ đẹp trẻ trung

Thiết kế nhà ống hiện đại 4 phòng ngủ

Là một trong những mẫu nhà ống 3 tầng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về không gian mặt tiền với tính thẩm mỹ cao, hình khối đẹp sử dụng vật liệu trang trí đơn giản.. Có thể nói đây là mẫu thiết kế nhà phố rất đáng để bạn tham khảo và xây dựng cho ngôi nhà của mình trong tương lai.

Thiết kế nhà ống hiện đại 4 phòng ngủ
Nhà ống mặt tiền 7m hiện đại 4 phòng ngủ

Nhà mặt tiền 7m

Thiết kế nhà phố đẹp có gara phía trước, giúp  quá trình di chuyển xe được thuận tiện. Các mảng tường giả gỗ được sử dụng để đưa đến sự mộc mạc tạo điểm nhấn nổi bật vào trong công trình.

Nhà mặt tiền 7m
Nhà phố mặt tiền 7m có gara để ô tô

Thiết kế mẫu nhà hiện đại 3 tầng đẹp

Không gian mở đang trở thành phong cách kiến trúc được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể thấy ngôi nhà được thiết kế nhiều ô cửa kính, lan can kính với nhiều cây xanh được trồng ở mặt tiền và trên ban công. 

Thiết kế mẫu nhà hiện đại 3 tầng đẹp
Nhà phố 3 tầng không gian mở sang trọng

Nhà 3 tầng hiện đại

Đây là phương án thiết kế  lý tưởng dành cho những diện tích đất có mặt tiền 7m, và cho những gia đình yêu thích kiến trúc hiện đại. Ngôi nhà tập trung vào việc bố trí và tạo hình khối,  này toát lên vẻ ngoài đơn giản mà vô cùng thanh thoát.

Thiết kế gây ấn tượng mạnh với hệ thống cửa kính bố trí dày đặc, từ hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa thông gió, ngoài việc lấy sáng còn mang đến vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ cho ngôi nhà phố đẹp 3 tầng này.

Nhà 3 tầng hiện đại
Nhà 3 tầng đầy đủ công năng sử dụng

Nhà phố mặt tiền 7m

Thiết kế mẫu nhà phố đẹp được chia ra thành 2 mảng khối khác nhau với kiểu giật lùi, các cửa kính được sử dụng kết hợp với ban công nhỏ  thư giãn, bố trí trồng cây xanh. Gam màu xám nâu, trắngđơn giản có kết hợp hài hòa với nhau tạo nên tổng thể sang trọng, hiện đại đẳng cấp cho căn nhà.

Nhà phố mặt tiền 7m
Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m đẹp hiện đại

Mỗi mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sở hữu một vẻ đẹp riêng. Vinavic hy vọng những thiết kế được giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà tương lai của mình. Hoặc nếu cần tư vấn thiết kế nhà phố. Liên hệ với Kiến Trúc Vinavic để được tư vấn thiết kế chi tiết phù hợp nhu cầu.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mang lối kiến trúc hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.11326 sec| 2423.992 kb