37 Mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng đẹp ngất ngây

Mẫu nhà đẹp
0
3566
vinavic - 31/03/2023

Thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng đáp ứng đầy đủ nhu cầu không gian sống đầy đủ tiện nghi cho các thành viên gia đình. Hãy cùng Vinavic chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà đẹp 7x15m nhất dưới đây nhé.

Thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng

Tại sao thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng được ưa chuộng

Mức giá hợp lý

  • Mẫu nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích đất xây dựng, tăng diện tích sử dụng. Và tiết kiệm chi phí thi công hiệu quả.

Tính thẩm mỹ cao

  • Nhà 2 tầng rộng 7m dài 15m tuy diện tích mặt bằng không quá lớn. Nhưng đây là kích thước cũng khá lý tưởng để sắp xếp, bố trí phòng chức năng một cách phù hợp; khiến tổng thể ngôi nhà 7x15m trở nên hài hòa hơn. Tăng tính thẩm mỹ hơn.

  • Khi thiết kế mẫu nhà đẹp  7x15m 2 tầng, gia chủ có thể lựa chọn các phong cách thiết kế khác nhau như hiện đại, tân cổ điển.

Thời gian xây dựng nhanh

  • Quá trình thiết kế nhà 7x15m 2 tầng không tốn quá nhiều thời gian. Thời gian thi công, xây dựng tương đối ngắn. Đây chính là lý do tại sao mẫu nhà này ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều gia chủ, nhất là với những gia đình trẻ.

Những lưu ý khi thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng đẹp

  • Màu sắc và ánh sáng là yếu tố quan trọng, quyết định đến yếu tố thẩm mỹ. Cũng như phong thủy của ngôi nhà. Vì vậy, khi thiết kế nhà 2 tầng 7mx15m, gia chủ cần lưu ý lựa chọn màu sắc  hài hòa như bố trí đèn hay tận dụng ánh sáng tự nhiên.

  • Lựa chọn màu sắc cần đảm bảo có sự hài hòa, đồng nhất. Và lưu ý đừng nên chọn gam màu quá nổi bật. Hay lựa chọn quá nhiều màu sắc. Điều này sẽ khiến ngôi nhà rối mắt.

  • Gia chủ có thể thiết kế thêm giếng trời, lựa chọn lắp cửa kính. Điều này giúp lấy ánh sáng hiệu quả. Đây chính là phương pháp tối ưu để căn nhà không bị u ám, bức bối.

  • Khi chọn phong cách thiết kế theo sở thích và điều kiện tài chính của mình. Để đảm bảo căn nhà có tính thẩm mỹ, hài hòa.

  • Phong thủy là một yếu tố quyết định đến vận may, tài lộc của gia đình. Do đó, khi thiết kế và xây nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng, cần cân nhắc kỹ hướng nhà, thời điểm khởi công xây dựng hay việc bố trí nội thất,…

  • Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng là yếu tố gia chủ cần đặt biệt lưu ý. Lựa chọn đúng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí khi xây dựng. Đồng thời còn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và công năng cho công trình.

Các mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng đẹp ấn tượng

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng độc đáo

Ngôi nhà phong cách hiện đại 4 phòng ngủ được giới thiệu sau đây đem lại ấn tượng mạnh cho người đối diện. Kết cấu mái thái cân đối với khối đua rộng, cao giúp cho căn nhà trở nên thoáng và bề thế.

Nhà hiện đại 2 tầng
Thiết kế nhà với hình khối hiện đại độc đáo mới lạ thu hút ánh nhìn 

Mẫu nhà 2 tầng vuông vức đơn giản

Căn nhà được thiết kế đơn giản các hình khối vuôn vức. Không có chi tiết cầu kỳ, chỉ là những đường thẳng nhưng vẫn có sức hút kỳ lạ.  Tầng trệt căn nhà được tận dụng một khoảng trống làm khu vực để xe, thuận tiện cho việc di chuyển của gia đình.

Thiết kế nhà nhỏ gọn, vuông vức nhưng đầy tinh tế
Phối cảnh thiết kế nhà nhỏ gọn, vuông vức nhưng đầy tinh tế

>>> Tham khảo thêm: Top 35 Mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m đẹp nổi bật nhất 2023

Nhà rộng 7x15 2 tầng mái bằng đẹp ấn tượng 

Công trình nhà rộng dài 7 sâu 15m 2 tầng này có kết cấu khung bê tông cốt thép vững chắc, tường mặt tiền của ngôi nhà được ốp xây gạch trơn cao cấp, mái bằng cùng toàn bộ hệ cửa kính. Kiến trúc nhà tuy đơn giản toát lên vẻ đẹp ấn tượng thu hút sự chú ý của bất cứ ai đi ngang qua.

Thiết kế nhà mái bằng hiện đại
Thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại rất được ưa chuộng bởi các gia đình trẻ

Kiến trúc nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng độc đáo mới lạ

Tổng thể ngôi nhà có sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu trầm trung tính kết hợp với phần cửa bằng kính hiện đại. Các nhấn nhá hoa văn trên tường ở mặt tiền như gạch ốp cũng góp phần tạo vẻ đẹp độc đáo cho căn nhà.

Thiết kế sáng tạo không kém phần sang trọng
Thiết kế kiến trúc sáng tạo nhưng không kém phần sang trọng

Nhà rộng 7m dài 15m mái nhật hiện đại
Thiết kế sử dụng hệ cửa kính trong suốt giúp ngôi nhà mang vẻ đẹp sang trọng, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Mặt tiền căn nhà được ưu tiên lựa chọn chất liệu kính. Góp phần tăng sự tinh tế  làm nên vẻ đẹp hiện đạicho toàn bộ công trình. 

Thiết kế nhà mái nhật hiện đại đẹp ấn tượng
Thiết kế nhà mái nhật hiện đại đẹp ấn tượng

>> Tham khảo thêm: Bộ sưu tập nhà chữ L mái nhật ấn tượng

 Mẫu nhà 7x15m 2 tầng rộng rãi, thoáng mát
Phong cách thiết kế của ngôi nhà  vô cùng hiện đại với các đường nét kiến trúc và màu sắc tinh tế. Ngôi nhà toát lên được sự sang trọng và đầy đẳng cấp nhờ tông màu trắng chủ đạo cùng hệ cửa kính cường lực.

Hút mắt với thiết kế tinh tế và sang trọng
Hút mắt với thiết kế tinh tế và sang trọng

Nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng tối giản
Căn nhà này được thiết kế mái bằng gia chủ ưa chuộng không gian sống có nhiều cây xanh, gắn kết con người với thiên nhiên nên  đã bố trí nhiều cây xanh trên ban công các tầng và tại tầng trệt căn nhà. 

Thiết kế tối giản nhưng vô cùng ấn tượng
Thiết kế nhà tối giản nhưng vô cùng ấn tượng

 Thiết kế nhà 7x15m 2 tầng kiến trúc độc đáo

Mẫu nhà mặt tiền rộng 7m dài 15m thiết kế kiểu hiện đại độc đáo khác lạ thu hút ánh nhìn. Với cách bài trí khoa học hợp lý, mang đến cho các thành viên trong gia đình những trải nghiệm thú vị, đầy sự tươi mới.

Mẫu nhà mặt tiền rộng 7m dài 15m thiết kế phong cách hiện đại và vô cùng tinh tế
Mẫu nhà phố mặt tiền rộng 7m dài 15m thiết kế  hiện đại độc đáo khác lạ thu hút ánh nhìn

Mẫu nhà rộng mặt tiền 7m 2 tầng thiết kế mái bằng vững chắc
Mái bằng là loại mái không lỗi thời và được yêu thích bởi  tiện nghi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những gam màu trung tính, đem đến vẻ đẹp tinh tế cho tổng thể ngôi nhà này. Thiết kế kiến trúc hiện đại đơn giản cảu ngôi nhà trường tồn với thời gian.

Thiết kế nhà phố 2 tầng 7x15m rộng rãi
Thiết kế nhà phố 2 tầng 7x15m rộng rãi

Mẫu thiết kế nhà phố 7x15m 2 tầng 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế hiện đại với tông màu trầm sang trọng, hệ cửa nhôm kính, lam trang trí bằng sắt sang trọng độc đáo. Mẫu thiết kế nhà 7×15m 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp gồm các phòng: gara, sân vườn, phòng khách, bếp và phòng ăn, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng giải trí, toilet và phòng tắm.

Nhà 7×15m 2 tầng 3 phòng ngủ đem lại vẻ đẹp phóng khoáng
Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đem lại vẻ đẹp phóng khoáng thể hiện gu thẩm mỹ cho gia chủ

Mẫu thiết kế nhà 7x15m 2 tầng kiến trúc đẹp mắt
Mẫu thiết kế nhà trệt 7x15 được xây dựng theo phong cách hiện đại. Mang lại sự thoáng đãng. Mẫu thiết kế này khá mới lạ với các đường nét kiến trúc độc đáo cho công trình sau khi hoàn thành.

Nhà 7x15m kiểu Mỹ thể hiện vẻ đẹp hào hoa phù hợp với phong cách hiện đại
Nhà 7x15m kiểu Mỹ thể hiện vẻ đẹp hào hoa phù hợp với phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 7x15m kiểu phong cách hiện đại
Thiết kế nhà ngang 7m dài 15m tập trung chủ yếu vào các mảng khối lớn, thể hiện mạnh mẽ phong cách hiện đại trong từng hình khối của nhà. Tổng thể nhìn ngôi nhà đơn giản, nhưng vẫn tạo nên sức hấp dẫn và sự bề thế của công trình. 

Thiết kế nhà ngang 7m dài 15m phù hợp cho người yêu thích sự giản dị và phong cách mạnh mẽ
Thiết kế nhà ngang 7m dài 15m dành cho người yêu thích phong cách mạnh mẽ

Thiết kế nhà7x15m có chỗ để ô tô
Mẫu thiết kế nhà trệt 7x15m này có chỗ để ô tô rộng rãi, tiếp đến là phòng khách bên dưới có bố trí thêm 1 phòng vệ sinh giúp tối ưu hóa không gian. Phòng bếp và phòng ănkhu vực được ngăn cách bởi đảo bếp rất sang trọng.

Thiết kế nhà đẹp tiện nghi có chỗ để xe ô tô
Thiết kế nhà đẹp tiện nghi có chỗ để xe ô tô

Mẫu thiết kế nhà đơn giản, tiện nghi
Mẫu thiết kế nhà 1 tầng có diện tích 7x15m  theo phong cách đơn giản, tinh gọn. Mái nhọn với độ dốc rộng và thiết kế cao tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể ngôi nhà. Mặt tiền thông thoáng với gam màu trắng chủ đạo khiến công trình thêm nổi bật.

thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh gọn
Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh gọn 

Nhà 2 tầng mái nhật ở quê 

Với thiết kế nhà này, kiến trúc sư sẽ bố trí 1 phòng ngủ ở tầng dưới, tầng 2 có 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Với không gian rộng lớn, công năng tiện nghi đảm bảo đem lại cho các thành viên sự thoải mái nhất trong sinh hoạt.

Nhà mái nhật 2 tầng tiện nghi
Nhà mái nhật 2 tầng tiện nghi

Mẫu nhà rộng 7m dài 15m tân cổ điển phủ kín cây xanh
Tận dụng ưu thế bề ngang 7m rộng rãi với điểm nhấn của ngôi nhà là khoảng không gian sân vườn được trồng hàng cây xanh mát, giúp ngôi nhà trở nên thu hút, đặc sắc.  

Mẫu nhà rộng 7m dài 15m tân cổ điển phủ kín cây xanh
Mẫu nhà rộng 7m dài 15m phong cách tân cổ điển 

 Nhà 7x15m 2 tầng đẳng cấp

Ngôi nhà 2 tầng với thiết kế mở, đón nắng, đón gió tự nhiên một cách tối đa. Ngoài ra, kiến trúc sư còn bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng góp phần giúp căn nhà thêm lung linh và tươi sáng.

Nhà 2 tầng được thiết kế đẹp mắt, bề thế từ ngoại thất đến nội thất
Nhà 2 tầng được thiết kế đẹp mắt, bề thế từ ngoại thất đến nội thất

Nhà 2 tầng ấn tượng đẹp mắt

Mẫu nhà được với sự kết hợp của ba chất liệu gỗ, kính và gạch ốp tường độc đáo. Tất cả những yếu tố này  tạo nên một không gian sống đẹp, mà bất cứ ai nhìn thấy cũng muốn được sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Nhà hiện đại, đẹp mắt
Nhà hiện đại, đẹp mắt

Nhà 2 tầng đẹp kích thước 7x15m phù hợp xu hướng hiện nay

Mặt tiền 7m tuy không quá to, nhưng tổng thể căn nhà nhìn chung vẫn khá rộng rãi và hợp với gia đình có khoảng 4-5 thành viên. Thay vì sử dụng nhiều chi tiết trang trí rườm rà thì các kiến trúc sư  tập trung vào đường nét, hình khối, màu sắc làm điểm nhấn của thiết kế nhà thêm nổi bật.

Ngôi nhà có công năng đầy đủ, tiện nghi trong thiết kế
Ngôi nhà có công năng đầy đủ, tiện nghi trong thiết kế

Nhà 2 tầng phong cách tối giản

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng với tổng diện tích 7x15m tuy đơn giản, nhưng sang trọng đang là một giải pháp được rất hiều gia chủ yêu thích và chọn lựa xây dựng. Nhờ vào sự giản đơn nhưng không  đơn điệu, cùng công năng  sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi trong thiết kế. Vì vậy rất được lòng nhiều gia đình trẻ.

Nhà 2 tầng phong cách tối giản
Nhà 2 tầng phong cách tối giản

Nhà 2 tầng không gian xanh mát

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m đang được thiết kế phong cách hiện đại mái nhật. Không gian ngoại thất và không gian nội thất được thiết kế hài hòa nhau, đảm bảo công năng sử dụng tiên nghi, cùng với tính thẩm mỹ cao. Nhìn tổng thể căn nhà bình yên với không gian xanh mát.

Mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m được phủ kín cây xanh cực đẹp
Mẫu thiết kế nhà rộng mặt tiền 7m nổi bật giữa không gian xanh mát

Xây nhà rmặt tiền 7m dài 15m 2 tầng kiến trúc hiện đại

 Tuy nhà chỉ có 2 tầng nhưng không gian sống rất thông thoáng nhờ sử dụng cửa kính cường lực, khung nhôm xingfa. Kiểu thiết kế đảm bảo mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp lưu thông không khí vào nhà, tạo không gian luôn thông thoáng.

Với mặt tiền có diện tích lớn, thiết kế nhà rộng 7m dài 15m mang đến một không gian sống tiện nghi
Với mặt tiền có diện tích lớn, thiết kế nhà rộng 7m dài 15m đem đến một không gian sống tiện nghi

Bài viết trên đây Kiến Trúc Vinavic tổng hợp những thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng phá cách độc đáo, hy vọng giúp gia chủ có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà thân yêu của mình. 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 37 Mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 15m 2 tầng đẹp ngất ngây
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09944 sec| 2455.93 kb