6 lỗi phong thủy nhà ở khiến bạn mãi cũng chẳng giàu

Phong thủy
0
3242
Kiến trúc sư - 13/04/2018
 

Xây dựng nhà ở cần thận trọng những vấn đề gì?

1, Bị khuyết yếu tố "càn"

Càn đại diện cho người cha, lãnh đạo, quý nhân, quan trường và phương vị của nó này chính là hướng Tây Bắc, Khôn đại diện cho người mẹ, người chấp hành, quý nhân, sự giàu có, phối hợp, bao dung và phương vị của nó chính là hướng Tây Nam. Nếu nhà ở hoặc nơi làm việc của bạn bị khuyết mất yếu tố “Càn” trong sự cân bằng Càn - Khôn sẽ khiến cho sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, công việc thường không thuận lợi, khả năng lãnh đạo yếu kém, tài vận đi xuống. Khuyết càn nghĩa là không gian trong nhà có góc khuyết hướng Tây Bắc, Hoặc các vật hay tường ở vị trí này bị sứt mẻ, đổ vỡ,... Đều sẽ gây bất lợi cho tài lộc và sự nghiệp của gia chủ.

2. Bốn Phương vị chính không cân bằng

Bốn phương vị chính là Đông, Tây, Nam, Bắc. Trong không gian là nhà ở hay nơi làm việc, thì nên thiết kế sao cho bốn hướng này phải cân bằng, đồng đều nhau. Không bắt buộc phải xây dựng sao cho cả bốn phương chính vị tạo thành một khối vuông vắn. Chỉ cần đảm bảo không gian của chúng không bị chênh lệch quá lớn. Không được có góc xiêu vẹo, hay mang hình dạng kỳ dị. 6 lỗi phong thủy nhà ở khiến bạn mãi không giàu Khi phạm lỗi phong thủy này sẽ khiến cho sinh hoạt của gia đình bị thiếu hụt chính khí. Sự nghiệp cũng như cuộc sống không thuận lợi, khó thực hiện được mục tiêu. Ngoài ra, Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, dễ sinh lòng tham, gặp nhiều thất bại. Các mối quan hệ xã hội không được lòng người, sự nghiệp khó thành.

3. Vị trí cát tường lại đặt nhà vệ sinh

noi-that-chung-cu-dep-ntc1418_14_ Mỗi một ngôi nhà đều sẽ có vị trí cát tường. Vị trí cát tường sẽ bao gồm: Tài vị(tài lộc), Quan vị( công danh, sự nghiệp), hợp tinh vị( sự hợp tác, hài hòa và thấu hiểu)... Chính vì vậy những vị trí này không được đặt nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh là nơi tích tụ tất cả uế khí, ẩm thấp nên nếu đặt ở vị trí cát tường sẽ làm ô nhiễm phong thủy các yếu tố quan trọng của một con người. Nếu phạm phải lỗi phong thủy này thì không chỉ không có tài lộc mà vận thế, sức khỏe của gia đình bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng xấu.

4. Xà ngang áp đỉnh trên đầu

Xà ngang áp đỉnh trên đầu Xà ngang áp đỉnh  chỉ tình trạng bạn ngồi làm việc hay nằm ngủ mà trên đầu có xà ngang. Bố cục này ảnh hưởng cực kỳ xấu . Sự nghiệp luôn bị áp chế, bị tiểu nhân hãm hại, tranh giành quyền lực, khó thăng tiến. Ở dưới xà ngang áp đỉnh lâu còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tư duy và tài lộc.

5. Thiết kế cầu thang ở trung tâm

Hiện nay, rất nhiều nhà dân dụng thiết kế cầu thang phá cách để tăng thêm thẩm mỹ. Nhưng nếu chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ, mà thiết kế cầu thang ngay trung tâm sẽ làm ảnh hưởng đến chủ nhân ngôi nhà. 5. Thiết kế cầu thang ở trung tâm Trong bảng đồ cửu cung thì vị trí trung tâm được xem là nơi bị vây. vậy nên cần giữ trạng thái tĩnh. Nếu cầu thang đặt ngay trung tâm, hằng ngày người qua lại sẽ gây ảnh hưởng đến vận thế.

6. Phòng khách nhỏ, phòng ngủ lớn.

Đối với phong thủy nhà ở, phòng khách thường được thiết kế không gian rộng rãi. không gian này thuộc yếu tố Dương, đại điện cho chủ nhà. Còn khác phòng khác, đặc biệt là phòng ngủ thuộc yếu tố ÂM, đại diện cho thứ. Nếu thiết kế phòng khách nhỏ hơn phòng ngủ thì sẽ làm mất cân bằng âm dương. Bố cục này sẽ làm cho sự nghiệp của gia chủ bị cản trở, tài vận đi xuống. Thường hay hao tài tốn của, các mối quan hệ không thuận lợi, không được quý nhân phù trợ.  
By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 6 lỗi phong thủy nhà ở khiến bạn mãi cũng chẳng giàu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.08661 sec| 2403.508 kb