[Tổng hợp] các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m hiện đại đẹp nhất 2024

Tin tức nhà đẹp
0
6845
vinavic - 02/02/2023
Mục lục nội dung
[xem]
  1. 1. Đặc trưng nhà ở phong cách hiện đại
    1. 1.1. Đặc trưng về đường nét kiến trúc
    2. 1.2. Đặc trưng về màu sắc
    3. 1.3. Đặc trưng về chất liệu sử dụng
    4. 1.4. Đặc trưng thiết kế không gian mở
    5. 1.5. Đặc trưng về thiết kế không gian sống
  2. 2. Tiêu chí cơ bản để xây dựng nhà ở 2 tầng hiện đại                                                                                              
    1. 2.1. Sử dụng không gian xanh
    2. 2.2. Tiêu chí thiết kế nội ngoại thất
    3. 2.3. Tiêu chí về mặt bằng công năng
    4. 2.4. Tiêu chí về phong thủy
  3. 3. [Tổng hợp] các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m hiện đại đẹp nhất 2023
    1. 3.1. Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m mái bằng hiện đại 
    2. 3.2. Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền chữ L
    3. 3.3. Mẫu nhà 2 tầng mái lệch phá cách 
    4. 3.4. Nhà chữ L 2 tầng mái thái xanh
    5. 3.5. Biệt thự hiện đại 2 tầng mái bằng
    6. 3.6. Biệt thự hiện đại mái thái
    7. 3.7. Biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại
    8. 3.8.  Nhà đẹp 2 tầng mái thái hiện đại 
    9. 3.9. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền 9m tổng diện tích 260m2
    10. 3.10. Biệt thự đẹp 2 tầng 100m2 kích thước 9x15m 3 phòng ngủ 
    11. 3.11. Mẫu nhà chữ L đẹp 2 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền rộng 9m 
    12. 3.12. Mặt tiền nhà 2 tầng mái thái ngang 9m chiều sâu 13m thoáng mát 
    13. 3.13. Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 rộng 9m sâu 11m BT2231

Biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại dần trở nên phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Loại hình nhà ở này mang tới không gian sống tiện nghi, vẻ đẹp sang trọng và ngoại thất đẳng cấp. 

[Tổng hợp] các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m hiện đại đẹp nhất 2023
[Tổng hợp] các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m hiện đại đẹp nhất 2023

Đặc trưng nhà ở phong cách hiện đại

Đặc trưng về đường nét kiến trúc

Bố cục: Mẫu biệt thự hiện đại nổi trội với đường nét kiến trúc mạch lạc, khỏe khoắn kết hợp cùng các khối hình học vuông vắn, gọn gàng. Nếu như biệt thự tân cổ điển sử dụng nhiều hệ cột trụ vuông tròn đan xen thì biệt thự hiện đại lại dùng nhiều mảng khối hình học cắt lát giao nhau tạo sự uyển chuyển.

Mẫu nhà mái nhật 3 tầng 150m2 có sân vườn đẹp 11x14m BT2226
Mẫu nhà mái nhật 3 tầng 150m2 có sân vườn đẹp 11x14m BT2226

Tính đối xứng trong kiến trúc hiện đại: Không quan trọng tính đối xứng mà tự do sáng tạo, phóng khoáng theo cách mà chủ đầu tư mong muốn

Họa tiết: Không có các họa tiết phù điêu, phào chỉ trang trí mà thay vào đó ngôi nhà có sự trơn tru tối giản. Cách làm này giúp căn biệt thự trở nên nhẹ nhàng và thân thiện hơn.

Đặc trưng về màu sắc

Nếu như các căn biệt thự tân cổ điển gắn liền với những gam màu vàng, nâu trầm thể hiện sự cổ kính, trang nghiêm thì kiến trúc hiện đại có sự đổi mới toàn diện.

Mẫu biệt thự sân vườn 500m2 mái bằng hiện đại BT2224
Mẫu biệt thự sân vườn 500m2 mái bằng hiện đại BT2224

Tông màu chủ đạo của các căn biệt thự phố hiện đại là các màu tươi sáng và trẻ trung như màu trắng, xám. Các màu này kết hợp với những chi tiết nổi bật màu vàng, cam, nâu rất phù hợp với nhịp sống hiện đại, năng động ngày nay.

Đặc trưng về chất liệu sử dụng

Phong cách hiện đại thường ưu tiên sử dụng các chất liệu hiện đại trong xây dựng công trình. Các chất liệu công nghiệp bao gồm bê tông, cốt thép, vật liệu kính hay các sản phẩm nội thất thiết kế với tông màu tối giản.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại màu nâu gỗ BT2234
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại màu nâu gỗ BT2234

Đặc trưng này khác biệt hoàn toàn so với các công trình biệt thự mang hơi hướng cổ điển khi sử dụng các họa tiết, phào chỉ phức tạp làm điểm nhấn.

Đặc trưng thiết kế không gian mở

Nhà biệt thự phong cách này tập trung chính vào không gian mở. Đồng thời hạn chế tối đa việc phân chia không gian. Các bức tường được phân chia không gian, thiết kế riêng biệt, kín đáo theo kiểu truyền thống được loại bỏ.

Mẫu nhà 120m2 2 tầng rộng 7m sâu 18m BT2222
Mẫu nhà 120m2 2 tầng rộng 7m sâu 18m BT2222

Vật liệu kính hay các kệ tủ đồ thay thế cho bức tường. Để gắn kết các không gian với nhau như không gian phòng khách, phòng ăn, hay không gian sinh hoạt chung trở nên liền mạch hơn.

Đặc trưng về thiết kế không gian sống

Nhịp sống hiện đại ưu thích sự tối giản và gần gũi với thiên nhiên, ánh sáng nhiều hơn. Vì thế khi xây dựng các kiến trúc sư luôn thiết kế không gian mở, ban công rộng để căn nhà gia tăng diện tích sử dụng.

biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 9m sâu 16m BT2214
Biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 9m sâu 16m BT2214

Những không gian mở đó được sử dụng để đặt cây, hoa trang trí hay dùng vách kính để ánh sáng và gió trời đi vào nhà nhiều hơn. Khuôn viên bên ngoài biệt thự cũng được ưu tiên, hàng cây xanh mát, thảm cỏ tự nhiên kết hợp với các gò đất nhân tạo giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật.

Tiêu chí cơ bản để xây dựng nhà ở 2 tầng hiện đại                                                                                              

Sử dụng không gian xanh

Nếu diện tích đất xây dựng lớn: có thể thiết kế khoảng sân vườn với các tiêu cảnh thiên nhiên xung quanh. Các hàng cây bao quanh ngôi nhà hay thảm cỏ tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà trở nên thân thiện và đẹp hơn

Nếu căn biệt thự không có diện tích đất rộng: có thể tận dụng ban công hoặc các khu vực mở trong nhà để đặt cây xanh hay bình hoa trang trí. Cách làm này vừa mang lại vẻ đẹp cho ngôi biệt thự vừa mang đến không gian xanh cho toàn bộ căn nhà.

Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại 1 mặt 11m một mặt 15m BT2018
Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng hiện đại 1 mặt 11m một mặt 15m BT2018

Tiêu chí thiết kế nội ngoại thất

Xây dựng căn biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp thì tiêu chí thiết kế ngoại thất đồng bộ với nội thật là vô cùng quan trọng.

Ngoại thất đẳng cấp: ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào căn nhà, mặt tiền bên ngoài sẽ đánh giá được một phần sở thích, vị thế và tiềm lực kinh tế của gia chủ

Nội thất: cũng cần được thiết kế đồng bộ hiện đại giống bên ngoài, phải có sự hòa hợp nhất quán với nhau về phong cách kiến trúc

Tiêu chí về mặt bằng công năng

Dựa theo nhu cầu của chủ đầu tư mà kiến trúc sư bố trí công năng và vị trí các phòng hợp lý đảm bảo ngôi nhà có không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại. Tùy theo diện tích biệt thự mà bố trí phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn hay khu vực nhà vệ sinh thích hợp.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật màu trắng ghi trẻ trung hiện đại BT2235
Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật màu trắng ghi trẻ trung hiện đại BT2235

Đi cùng với đó là trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi hiện đại cho các phòng. Điều này giúp cho thành viên gia đình có một không gian sống tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí và làm việc.

Tiêu chí về phong thủy

Phong thủy là điều mà nhiều gia đình ở Việt nam chú trọng hiện nay. Nhiều người quan niệm phong thủy hợp gia chủ sẽ giúp gia tăng vượng khí mang lại nhiều tài lộc may mắn khi sinh sống.

Mẫu nhà vườn 2 tầng phong cách hiện đại BT2217
Mẫu nhà vườn 2 tầng phong cách hiện đại BT2217

Trong thiết kế và thi công biệt thự trước hết phải xẹm xét hướng nhà, vị trí các phòng, thông thoáng để lưu thông không khí tốt, đầy đủ ánh sáng. Ngoài ra hạn chế tối đa các kiêng kỵ trong thiết kế biệt thự hiện đại. Có như vậy, ngôi nhà mới mang lại vượng khí tài lộc và vận may cho gia chủ, xứng đáng làm nơi an cư lạc nghiệp.

[Tổng hợp] các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m hiện đại đẹp nhất 2023

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m mái bằng hiện đại 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể thấy ngoại thật căn nhà nổi bật nét đẹp hiện đại khó cưỡng. Hệ thống cửa kính lớn mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên lớn vào trong nhà. Hệ bậc tam cấp kết nối không gian trong và ngoài nhà giúp tổng thể căn biệt thự thêm phần cao ráo. 

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m mái bằng hiện đại 
Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m mái bằng hiện đại 

Bước vào sảnh chính ngôi nhà 2 tầng này là không gian phòng khách vô cùng rộng rãi. Bên cạnh là khu vực thờ cúng được ngăn cách với phòng khách bằng vách ngăn CNC đảm bảo sự biệt lập cho khu vực linh thiêng. Diện tích còn lài dành cho 1 phòng bếp + ăn tiện nghi cùng nhà wc chung ở cuối nhà.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m mái bằng hiện đại 
Mặt bằng công năng tầng 1 ngôi nhà

Tầng 2 với thiết kế 2 phòng ngủ tiện nghi, nhà vệ sinh chung đặt ở đối diện cầu thang thuận tiện cho cả 2 phòng sử dụng. Phòng ngủ master còn có thêm phòng thay đồ thiết kế hiện đại, được kết nối với khu vực ban công. Không gian ban công rất vừa vặn để gia chủ thiết kế không gian cây xanh lý tưởng.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m mái bằng hiện đại 
Mặt bằng công năng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền chữ L

Hình khối căn nhà không quá cầu kỳ, tối giản những vẫn đủ sức hấp dẫn bất kỳ ai đi ngang qua. Toàn bộ phần tường ngoại thất được sơn màu trắng, đi kèm với một số chi tiết trang trí và đường kẻ chỉ lõm tạo nên nét nổi bật của căn nhà. 

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền chữ L
Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền chữ L

Chất liệu cửa được sử dụng là gỗ kết hợp với kính tạo sự sang trọng. Phần mái ngói xanh cũng được thiết kế đua theo hình chữ L ấn tượng giúp tôn lên tinh tế, cao ráo cho căn biệt thự. Đồng thời lại có khả năng thoát nước tốt và chống nóng hoàn hảo.

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền chữ L
Mặt bằng công năng Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền chữ L

Mặt bằng công năng tầng 1 của ngôi nhà gồm phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ và phòng vệ sinh. Qua phòng khách chính là phòng ngủ cùng cầu thang để đi lên tầng 2. Không gian bếp ăn ấm cúng, đầm ấm với đầy đủ đồ đạc để phục vụ cho việc nấu nướng bên cạnh đó còn có bộ bàn ăn lớn dành cho 6- 8 người.

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch phá cách 

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m phong cách hiện đại nổi bật với các khối hình vuông vức khỏe khoắn. Để tạo sự ấn tượng và tinh tế cho thiết kế, kiến trúc sư sử dụng mái lệch cá tính đem lại cái nhìn khác biệt.

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch phá cách 
Mẫu nhà 2 tầng mái lệch phá cách

Màu trắng tinh khôi, không bao giờ lỗi thời được sử dụng chủ đạo ở phần ngoại thất. Toàn bộ hệ kính cường lực khung nhôm nâu để đem đến sự đồng nhất trong toàn bộ thiết kế. Bên cạnh đó, lan can ban công cũng từ kính cường lực giúp mặt tiền ngôi nhà trông sáng sủa, rộng mở hơn.

Nhà chữ L 2 tầng mái thái xanh

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m được thiết kế theo hình dáng chữ L độc đáo. Theo đuổ phong cách hiện đại vì thế mà mặt tiền căn nhà không có các họa tiết hoa văn rườm rà. Tông màu trắng nhẹ nhàng được sử dụng chủ yếu, kết hợp cùng hệ thống cửa gỗ màu nâu nổi bật. Hệ mái Thái được cách điệu xếp chồng thành 2 tầng đẹp mắt giúp cho công trình trông cao ráo và lạ mắt hơn.

Nhà chữ L 2 tầng mái thái xanh
Nhà chữ L 2 tầng mái thái xanh

Tầng 1 bao gồm 1 nhà bếp + phòng ăn, 2WC, 1 phòng khách và 1 phòng ngủ. Từ tiện sảnh bước vào là không gian đại sảnh rộng lớn, đóng vai trò như một khoảng đệm giúp lưu thông không khí hiệu quả. Đi vào trong là khu vực phòng khách, ngăn cách với khu vực phòng bếp bởi cầu thang thông tầng. Phía còn là dành cho phòng ngủ cùng nhà vệ sinh riêng kín đáo.

Nhà chữ L 2 tầng mái thái xanh
Mặt bằng tầng 1 nhà chữ L 2 tầng mái thái xanh

Biệt thự hiện đại 2 tầng mái bằng

Căn nhà có hình khối vuông vắn, đường nét kiến trúc khỏe khoắn theo đúng phong cách hiện đại. Tổng thể ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng, bể thế và vững chãi. Kiến trúc sư sử dụng hệ của kính thay cho cửa chính, cửa sổ và lan can ban công giúp không gian ngôi nhà thoáng hơn. Qua đó căn nhà cũng đón được nhiều ánh sáng và gió trời tự nhiên hơn.

Biệt thự hiện đại 2 tầng mái bằng
Biệt thự hiện đại 2 tầng mái bằng

Biệt thự hiện đại mái thái

Căn nhà sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp với hệ thống cửa gỗ làm tổng thể công trình trở nên ấm cúng và sang trọng hơn. Hệ cột vuông tròn được thiết kế đan xen nhau góp phần nâng đỡ căn nhà và tạo điểm nhấn trang trí thẩm mỹ cao. Ngôi nhà còn được chú trọng vào khuôn viên sân vườn tiểu cảnh với đường dạo và các thảm cỏ tự nhiên xanh mát. 

Biệt thự hiện đại mái thái
Biệt thự hiện đại mái thái

Biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại

Với bố cục kiến trúc mang phong cách hiện đại sang trọng, căn nhà mang tới nét đẹp tinh tế đầy tiện nghi. Hệ mái nhật đồ sộ giúp căn nhà trở nên bề thế thanh thoát hơn. Màu xanh sẫm của mái ngói kết hợp màu trắng sơn tường giúp căn nhà nổi bật, hài hòa. Phần tiền sảnh nhô ra kết nối bên ngoài với không gian bên trong có mái giúp che mưa nắng cho hiên nhà. 

Biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại
Biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại

 Nhà đẹp 2 tầng mái thái hiện đại 

Căn biệt thự đánh gục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn lưu giữ được đường nét truyền thống.  Với thiết kế hình khối vuông vức vững chãi, mà không mất đi sự sang trọng quý phái của ngôi biệt thự.

 Nhà đẹp 2 tầng mái thái hiện đại nổi bật nhất biển Sầm Sơn BT1911
 Nhà đẹp 2 tầng mái thái hiện đại nổi bật nhất biển Sầm Sơn BT1911

Ngôi nhà sử dụng màu sắc chủ đạo là gam màu trắng đơn giản và tinh tế, kết hợp với hệ thống trụ cột điểm xuyến một chút ghi- nâu tạo nên một không gian nhẹ nhàng, yên bình. Từ đá ốp, lát, đến gạch ngoại thất, cũng như hệ thống cửa kính nhôm xingfa nhập khẩu, mang đến ngôi nhà hiện đại nhất, năng động, khỏe khoắn.

 Nhà đẹp 2 tầng mái thái hiện đại nổi bật nhất biển Sầm Sơn BT1911
Phối cảnh tổng thể căn biệt thự hiện đại nhất biển Sầm Sơn 

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền 9m tổng diện tích 260m2

Căn nhà mang tới cảm giác thanh lịch, trang nhã đầy cuốn hút. Với mong muốn tối ưu công năng sử dụng nên Kiến Trúc Vinavic tập trung chú trọng đưa ra phương án mặt bằng để đảm bảo tạo ra phối cảnh công trình thoáng đãng.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền 9m tổng diện tích 260m2 BT1835
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền 9m tổng diện tích 260m2 BT1835

Mặt bằng công năng căn nhà được chia thành 2 tầng với 3 phòng ngủ chính được đặt tại tầng 2. Tầng 1 được dùng làm khu vực tiếp khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn và nhà vệ sinh thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. 

Mặt bằng nội thất tầng 1 của căn biệt thự

Biệt thự đẹp 2 tầng 100m2 kích thước 9x15m 3 phòng ngủ 

Nhìn từ bên ngoài, tổng thể căn nhà được xây nên từ những hình khối đan xen những ô cửa kính. Từ vật liệu xây dựng đến màu sắc đều mang hơi thở hiện đại.

Biệt thự đẹp 2 tầng 100m2 kích thước 9x15m 3 phòng ngủ 
Biệt thự đẹp 2 tầng 100m2 kích thước 9x15m 3 phòng ngủ 

Kiến trúc sư sử dụng lan can kính cường lực, cửa cuốn gara, mái lệch cho căn nhà. Tất cả tạo nên một không gian sống tiện nghi trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho căn nhà. 

Mẫu nhà chữ L đẹp 2 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền rộng 9m 

Căn biệt thự sử dụng màu sắc đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Ngói đỏ tươi, kết hợp với màu xanh đen của những lớp giả gồ giả trang trí mang đến ngôi nhà sang trọng, nhẹ nhàng nhưng vô cùng nổi bật. Theo đuổi phong cách hiện đại nên căn nhà sử dụng hầu hết các chất liệu hiện đại như lan can sắt, cửa gỗ kính, ốp gạch ngoại thất ấn tượng.

Mẫu nhà chữ L đẹp 2 tầng 80m2 3 phòng ngủ mặt tiền rộng 7m BT1451
Mẫu nhà chữ L đẹp 2 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền rộng BT1451

Tổng thể ngôi nhà là hình khối đơn giản mà vững chãi. Không đi sâu và những trang trí cầu kỳ mà nhấn mạnh vào những đường nét kiến trúc đem lại sự khỏe khoắn cho căn nhà.

Mặt tiền nhà 2 tầng mái thái ngang 9m chiều sâu 13m thoáng mát 

Mặt tiền nhà 2 tầng mái thái được thiết kế cho ông Dũng - chủ đầu tư tại Hà Tĩnh. Với ưu thế diện tích đất rộng, không gian xanh nhiều. Kiến trúc sư Vinavic thiết kế phương án mẫu nhà 2 tầng với phong cách hiện đại. Mái thái được cách điệu với lớp ngói màu xanh than, qua đó mang đến không gian sống tốt nhất cho gia chủ. 

Mặt tiền nhà 2 tầng mái thái ngang 9m chiều sâu 13m thoáng mát BT1501
Mặt tiền nhà 2 tầng mái thái ngang 9m chiều sâu 13m thoáng mát BT1501

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 rộng 9m sâu 11m BT2231

Khi nhìn vào mặt tiền biệt thự BT2231 có thể thấy ngôi nhà được xây dựng với các đường nét khỏe khoắn, dứt khoát, bố cục vuông vắn thể hiện đúng chất hiện đại. Không sử dụng hệ thống cột trụ như những phong cách khác, mẫu nhà hiện đại sử dụng các bờ tường phẳng nâng đỡ ngôi nhà và phần mái.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 rộng 9m sâu 11m BT2231

Toàn bộ cửa sổ và cửa ra vào đều được làm bằng cửa nhôm kính cao cấp, đem lại cảm giác mới mẻ, sáng sủa cho ngôi nhà. Căn nhà được thiết kế mẫu mái bằng với không gian mở hoàn hảo thể hiện toàn bộ nét đẹp của ngôi biệt thự.

Trên đây là một số thông tin mà Kiến trúc Vinavic chia sẻ tới khách hàng về các mẫu thiết kế nhà ở hiện đại 2 tầng mặt tiền 9m đẹp nhất năm 2023. Hi vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với sở thích, mong muốn và điều kiện kinh tế của gia đình. 

---

Kiến Trúc Vinavic - đơn vị chuyên thiết kế thi công nhà trọn gói trên toàn quốc. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm có thể mang đến cho quý khách hàng mẫu nhà chất lượng vượt trội cùng thời gian.

Xem thêm: Biệt thự 3 tầng tân cổ điển, Biệt thự nhà vườn mái thái

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần kiến trúc Vinavic Việt Nam

Hà Nội: Zone 4.2, tầng 4, tháp B1, tòa Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline Hà Nội: 0975678930

Hồ Chí Minh: 215K-215J Đường Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 TP.HCM

  • Hotline TPHCM: 0982303304

 

 

 

 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [Tổng hợp] các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m hiện đại đẹp nhất 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.11161 sec| 2499.734 kb