25+ Mẫu Thiết Kế Nhà Sân Vườn Có Hồ Bơi Đẹp, Ấn Tượng

Tin tức nhà đẹp
0
3906
dungvinavic - 06/01/2023

Nhà sân vườn có hồ bơi đang là xu thế thịnh hành được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Mô hình kiến trúc nhà vườn hồ bơi luôn mang nét hiện đại, phóng khoáng, sang trọng. Hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên không gian sống đẳng cấp cho gia đình, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Nếu gia đình bạn đang có ý định xây dựng mẫu nhà vườn có hồ bơi. Thì nhất định đừng bỏ qua top 25+ mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng mà Kiến Trúc Vinavic tổng hợp chia sẻ dưới đây.

Ưu điểm của thiết kế nhà sân vườn có hồ bơi

Nhà vườn có hồ bơi là ngôi nhà được thiết kế hợp lý, xung quanh có cảnh quan cây xanh rộng rãi kết hợp cùng với cây xanh, tiểu cảnh. Để tạo ra không gian xanh tươi mát, thư giãn vào những ngày hè nóng bức. Hơn thế nữa thiết kế bể bơi trong nhà vườn còn mang đến nhiều lợi ích cho chủ nhân.

Nhà có sân vườn hồ bơi được ưa chuộng nhiều
Nhà vườn hồ bơi rất được ưa chuộng

Nâng cao tính tiện ích cho gia đình

Mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi đang ngày càng được ưa chuộng bởi không gian thư giãn thoải mái lý tưởng và mang lại cho gia đình nhiều tiện ích tận hưởng cuộc sống.

- Bể bơi không chỉ để trang trí cho căn nhà thêm đẹp. Mà còn giúp các thành viên trong gia đình cải thiện thể chất, giảm căng thẳng, áp lực. 

- Đặc biệt thiết kế vườn, hồ bơi còn góp phần làm mát không gian sống trong mùa hè oi bức.

- Nhà vườn hồ bơi giúp gia đình bạn dễ dàng lên kế hoạch tụ tập tạo sự gắn kết vào các dịp cuối tuần, lễ tết như tiệc BBQ, tụ họp bạn bè. Mang lại những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời.

nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà
Thiết kế hồ bơi nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình

Tăng tính thẩm mỹ cao cho công trình

- Thiết kế nhà vườn có hồ bơi giúp nâng cao tính thẩm mỹ, làm tăng giá trị tài sản cho công trình. 

- Bể bơi được thiết kế với hình dáng độc đáo, kết hợp hài hòa cùng không gian vườn, tiểu cảnh tạo thành một ốc đảo riêng tư, chỉ cần mở cửa hiên nhà là bạn có thể đắm chìm trong dòng nước xanh mát. Mà không cần phải đến phòng tập hay bãi biển nào khác.

Nhà có sân vườn bể bơi tăng giá trị cho ngôi nhà

Việc xây dựng vườn và hồ bơi trong khuôn viên nhà, không chỉ làm tăng tiện ích sử dụng mà còn khiến công trình nhà ở của bạn giá trị, đẳng cấp lên tầm cao hơn.

Thiết kế ấn tượng độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa bể bơi và cảnh quan thiên nhiên xanh của vườn, khiến ngôi nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại sang trọng và tinh tế cho tổng thể kiến trúc.

 mẫu nhà sân vườn có hồ bơi đẹp

Tham khảo những mẫu nhà sân vườn có hồ bơi đẹp

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu một căn nhà có vườn hồ bơi ngay trong chính không gian sống của bạn. Để thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát, thư giãn và vui chơi cùng những người thân yêu.

Nếu bạn thực sự bị chinh phục bởi mẫu nhà vườn có hồ bơi thì mẫu nhà mà Vinavic giới thiệu dưới đây sẽ là một số gợi ý lý tưởng để bạn tham khảo.

Mẫu nhà đẹp tiện nghi

Đây là mẫu thiết kế nhà có vườn hồ bơi được ưa chuộng và đánh giá cao nhờ vẻ đẹp tinh tế được thể hiện qua các đường nét trang nhã. Thiết kế hồ bơi xanh mát đặt ở vị trí thuận tiện, bắt mắt, giúp gia chủ được sống thư giãn trong không gian xanh mát, tiện nghi và đẳng cấp.

nhà sân vườn có hồ bơi
Thẩm mỹ căn nhà vườn có hồ bơi được đánh giá cao

Mẫu nhà biệt thự đẹp mái Thái có bể bơi 

Thiết kế mái thái với các ưu điểm chống nóng tốt, giúp công trình nhà ở thoáng đãng, thiết kế mẫu biệt thự mái Thái có vườn hồ bơi rất phổ biến hiện nay. Để tạo thêm điểm nhấn, sức hút cho không gian này, bể bơi xanh mát được xây dựng, bố trí ở nơi thuận tiện, hợp phong thủy mang lại ấn tượng thu hút ánh nhìn.

nhà mái thái có hồ bơi
Không gian sống xanh tăng sự trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên gia đình

Mẫu nhà kết hợp hồ bơi sang trọng đẳng cấp

Kiến trúc nhà mái bằng phong cách hiện đại trên diện tích rộng lớn. Hệ thống cửa, ban công bằng kính rộng lớn màu trắng nổi bật trên nền vườn xanh mát. Mang đến cảm giác như một khu nghỉ dưỡng thực thụ.

nhà có sân vườn hồ bơi
Thiết kế nhà mái bằng hiện đại cùng hệ vườn cây xanh mát

Thiết kế bể bơi trong nhà sân vườn đẹp

Không gian hồ bơi trong thiết kế này được cân đối về tỉ lệ tạo sự đồng nhất với căn nhà biệt thự. Không chỉ trở thành điểm nhấn kiến trúc, đây cũng sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu vui chơi, tắm mát của gia đình. Từ không gian bên ngoài đến bên trong căn biệt thự đều thể hiện sự sang trọng, độc đáo. Đây là thiết kế nhà vườn có hồ bơi đảm bảo mang đến sự tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình.

mẫu nhà vườn đẹp

Nhà 2 tầng đẹp ấn tượng

Thiết kế nhà vườn 2 tầng có hồ bơi này sẽ ưu tiên bể bơi có hình dáng đặc biệt ở trước khuôn viên sân rộng lớn làm điểm nhấn. Xung quanh bao phủ là các khoảng vườn với cây cối xanh mát, mang lại khuôn viên sống thư thái thoải mái nhất cho gia chủ.

nhà 2 tầng đẹp
Nhà 2 tầng đẹp có bể bơi trước sân rộng
nhà vườn đẹp
Bể bơi với hình dạng đặc biệt và cực kỳ ấn tượng
Ánh đèn LED từ hồ bơi cùng ánh đèn màu vàng trong sân vườn
Ánh đèn LED từ hồ bơi độc đáo cùng ánh đèn màu vàng trong sân vườn khiến không gian thêm nổi bật

Nhà phong cách hiện đại hợp phong thủy

Biệt thự hiện đại có hồ bơi thiết kế bể bơi đặt ở những vị trí vô cùng đắt địa, phần lớn sẽ được thiết kế với ⅕ diện tích khuôn viên căn nhà giúp tối ưu hoá không gian sử dụng. Bể bơi được sắp xếp ở vị trí khu vực trung tâm, xung quanh được quy hoạch sân vườn. Tạo không gian xanh vừa tăng tính thẩm mỹ vừa cân bằng tốt phong thủy ngũ hành.

nhà biệt thự hiện đại
Nhà biệt thự hiện đại có hồ bơi ở vị trí trung tâm
nhà 2 tầng có bể bơi hiện đại
Thiết kế mẫu nhà đẹp có hồ bơi trong khuôn viên sân nhà

Nhà có hồ bơi trên sân thượng

Mẫu nhà hiện đại được thiết kế hồ bơi trên sân thượng làm không gian giải trí, tiện ích độc đáo. Thiết kế nhà có hồ bơi góp phần tăng thêm sự đẳng cấp và sang trọng cho căn nhà biệt thự. Với lối kiến trúc hiện đại xây dựng ban công mát mẻ với view đẹp để thưởng trà ngắm cảnh.

nhà 2 tầng ấn tượng view đẹp
Nhà 2 tầng ấn tượng view đẹp

Nhà biệt thự mini vườn hồ bơi

Để tạo không gian mở, thoáng đãng thiết kế còn xây dựng thêm hồ bơi. Xung quanh đều là kính, khi ánh sáng chiếu vào căn biệt thự sẽ trở nên lung linh, giá trị thẩm mỹ được tăng cao. Dù diện tích không quá lớn nhưng gia chủ vẫn cảm nhận được sự tiện nghi trong biệt thự có hồ bơi này.

nhà biệt thự mini
Nhà vườn mini có hồ bơi đẹp

Nhà đẹp kiến trúc độc đáo

Thiết kế nhà hiện đại có hồ bơi có diện tích khá lớn nổi bật. Với khoảng sân rộng cùng sân vườn tiểu cảnh bắt mắt thích hợp để đặt một hồ bơi lớn với kiểu cách độc đáo. Hồ bơi được thiết kế bao quanh biệt thự và bậc thang chìm tạo điểm nhấn độc đấo. Đây sẽ là không gian lý tưởng cho gia đình tổ chức các party ngoài trời, BBQ nướng, hay các hoạt động thể thao trong gia đình.

nhà 2 tầng hiện đại
Khuôn viên đẹp thích hợp cho các buổi party ngoài trời
nhà 2 tầng đẹp
Mẫu thiết kế nhà  2 tầng có  vườn hồ bơi siêu đẹp

Thiết kế biệt thự có bể bơi nhà vườn

Biệt thự nhà vườn có bể bơi tạo nên không gian vừa hiện đại, thoải mái, mang tính thẩm mỹ cao. Hồ bơi được xây dựng với diện tích nhỏ xung quanh là những hàng cây xanh mát. 

nhà vườn tân cổ điển đẹp
Không gian thư giãn thoải mái cho gia đình trong ngôi nhà vườn đẹp

Nhà nghỉ dưỡng đẹp

Khi thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng có bể bơi đặt phía bên hông nhà  tránh được khói bụi và sự ồn ào từ bên ngoài. Đặc biệt vào những dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ, vị trí này có thể tổ chức những buổi party, chắc chắn sẽ vô cùng thích hợp cho gia đình khi sum vầy bên các thành viên gia đình và bạn bè.

nhà có hồ bơi bên hông nhà
Hồ bơi bên sân vườn xanh mát mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho gia đình
Thiết kế 2 tầng  giúp tăng thêm không gian sử dụng
Thiết kế 2 tầng  giúp tăng thêm không gian sử dụng
Nhà thiết kế hồ bơi đặt sau nhà
Nhà thiết kế hồ bơi đặt sau nhà

Mẫu nhà 1 tầng kết hợp bể bơi trước nhà

Thiết kế bể bơi ngay trước nhà không chỉ phù hợp phong thuỷ mà còn giúp khéo léo khoe được ưu thế và sự tiện nghi của công trình nhà vườn này. Mô hình thiết kế án tượng này chính là một gợi ý được đưa ra nếu bạn đang muốn thiết kế ngôi nhà nghỉ dưỡng tuyệt vời.

nhà vườn đẹp 1 tầng
Mẫu nhà 1 tầng kết hợp bể bơi trước nhà
nhà 1 tầng
Nhà vườn có hồ bơi cho những gia đình mong muốn thiên về nghỉ dưỡng
nhà có bể bơi
Mô hình thiết kế nhà sân vườn có hồ bơi được ưa chuộng

Những lưu ý khi thiết kế thi công mẫu nhà sân vườn có hồ bơi

Quá trình thiết kế thi công nhà cần đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây để đảm bảo ngôi nhà đẹp, đáp ứng đầy đủ công năng tiện ích sinh hoạt cho gia chủ:

Lưu ý khi thiết kế nhà vườn hồ bơi

- Xác định nhu cầu sử dụng bể bơi của gia đình trước khi thiết kế căn cứ vào diện tích, tần suất sử dụng bể bơi, có trẻ em hay không?

- Căn cứ vào diện tích để chọn thiết kế vị trí, kích thước bể bơi, sân vườn, hình hàng cho phù hợp và cân xứng với kiến trúc ngôi nhà. Hiện nay, hồ bơi có nhiều kiểu dáng kích thước để gia chủ lựa chọn cho phù hợp:

+ Hồ bơi hình chữ nhật: Kiểu dáng này khá phổ biến, có thể tận dụng tối đa được lợi thế diện tích căn biệt thự. Mang lại cảm giác rộng rãi cho không gian căn nhà. 

+ Hồ bơi có thiết kế hình oval: Với kiểu dáng mềm mại, hình giọt nước, rất phù hợp với thiết kế ở giữa sân vườn. Không gian xanh mát của hồ bơi kết hợp cùng cây cỏ tạo không gian mát mẻ thoáng đãng tuyệt vời.

+ Hồ bơi vô cực: Hay còn gọi là hồ bơi tràn viền. Điểm nhấn trong thiết kế này là nước tràn trên bề mặt bể tạo không gian ảo dài vô tận. Mẫu bể bơi này rất được ưa chuộng, với khả năng tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Đồng thời tăng thêm giá trị của ngôi nhà.

yếu tố phong thủy cần đảm bảo khi thiết kế
Yếu tố phong thủy cần đảm bảo khi thiết kế

Lưu ý phong thủy

Khi thiết kế bố trí nhà vườn có hồ bơi không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ. Mà còn ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy của ngôi nhà. Trong đó bể bơi xây trước nhà sẽ mang đến nhiều vận khí hơn. Do đó, các nhà thiết kế sân vườn hồ bơi cần đặc biệt lưu ý chú trọng vấn đề này.

- Xác định vị trí đặt hồ bơi cần đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, an toàn và phong thủy. Tùy thuộc vào diện tích cũng như kiến trúc ngôi nhà để cân nhắc vị trí phù hợp.

+ Hồ bơi có thể đặt trước nhà để mang đến tài lộc cho gia đình. Xong cần xem xét kỹ lưỡng xem có gây ra sự bất tiện cho lối đi hay có đảm bảo an toàn cho người ra vào hay không.

+ Ngoài ra, có thể đặt hồ bơi ở sân thượng với nhiều kiểu dáng mới lại, hiện đại sao cho hợp phong thủy nhất.

Lưu ý khi thi công nhà vườn đẹp có hồ bơi

- Hồ sơ thi công bắt buộc phải có bản vẽ thiết kế, dự toán công trình của đơn vị thiết kế. Từ đó, tính toán chi phí xây dựng, hoàn thiện. Khi có đầy đủ hồ sơ thiết kế công trình sẽ giúp gia chủ nắm được các hạng mục thi công, vật liệu sử dụng.

- Nhà thầu thi công cần chọn nhà thầu có nhiều kinh nghiệm. Đảm bảo đầy đủ các yếu tố năng lực, nhân sự có tay nghề. Để công trình đảm bảo đẹp, chất lượng.

- Giám sát thi công cần được thực hiện bởi kỹ sư có kinh nghiệm, đảm bảo quá trình thi công đúng hạng mục đã được thiết kế, đúng tiến độ công trình.

- Yếu tố phong thủy cần được tính toán kỹ lưỡng về vị trí xây, hướng nhà, ngày khởi công. Vị trí cửa, phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, bếp…hay thi công nội thất đều được bố trí hợp lý, khoa học tiện ích.

Nhà sân vườn có hồ bơi là sự ưu tiên cho rất nhiều gia chủ có điều kiện tài chính tốt, sở hữu nhiều ưu điểm, mang đến cho gia chủ những lợi ích trong cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, khi thiết kế xây dựng mẫu nhà có hồ bơi sân vườn, hãy lựa chọn đơn vị uy tín để có thể sở hữu ngôi nhà đẹp, đáp ứng đầy đủ công năng.

Nếu bạn đang muốn thiết kế nhà sân vườn có hồ bơi đẹp hay cần tư vấn thiết kế nhà phố với mức chi phí hợp lý. Hãy liên hệ Kiến Trúc Vinavic để được tư vấn chi tiết.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 25+ Mẫu Thiết Kế Nhà Sân Vườn Có Hồ Bơi Đẹp, Ấn Tượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09849 sec| 2467.75 kb