Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại 15x22m

Tin tức nhà đẹp
0
6345
Kiến trúc sư - 26/09/2016

Được sự giới thiệu của anh Thành – một khách hàng cũ của công ty, anh Thắng đã liên lạc với Vinavic.

Anh Thắng : Xin chào Vinavic, tôi là bạn anh Thành ở Thành phố Vinh, Nghệ An. Tôi có mảnh đất 2 mặt tiền có kích thước chiều mặt  tiền là 15m và sâu là 22m. Tôi đang có ý định xây một biệt thự 2 đến 3 tầng. Tôi thích phong cách hiện đại. Gia đình tôi chỉ có 4 người nhưng thường xuyên có họ hàng anh em và bạn bè qua chơi nên tôi muốn xây khoảng 5 phòng ngủ, các phòng cần phải có không gian của sổ thông ra bên ngoài. Về mức đầu tư thì tôi không giới hạn, chỉ cần tôi thấy phù hợp. Công ty tư vấn giúp tôi nên xây như thế nào.

Kiến trúc Vinavic : Vì anh Thắng được anh Thành giới thiệu nên quá trình thống nhất về mức báo giá, quy trình làm việc và quy cách hồ sơ diễn ra rất nhanh chóng. Sau 7 ngày làm việc và nghiên cứu chi tiết yêu cầu công năng, sở thích cũng như vị thế đất của gia đình anh, các Kiến trúc sư Vinavic đã đưa ra phương án làm anh và gia đình hài lòng.

Phương án của gia đình anh Thắng Tầng 1 : 1 P.khách, 1 P bếp ăn, 2 P ngủ ( trong đó có 1 P WC khép kín ), 1 P WC chung.

mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-2

Tầng 2 : 1 P SHC,  3 P ngủ ( đều có WC khép kín).

mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-3

mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-4

Tầng 2 : 1 P SHC,  3 P ngủ ( đều có WC khép kín).

Tầng 3 : : 1 P thờ, 1 sân chơi. Công năng mà anh Thắng yêu cầu đều được đảm bảo. Cách phân chia công năng rất thông minh và phù hợp với các thành viên trong gi đình anh. Tất cả các phòng đều có không gian nối liền bên ngoài qua hệ thống cửa kính nhằm tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên.

mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-bt1503-1

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế, công ty có bảng  khái toán nguyên vật liệu. Tổng chi phí hoàn thiện về mặt kiến trúc là 2 tỷ đồng. Đây là chi phí xây dựng về mặt kiến trúc bao gồm : sơn, trát, lát, ốp, sàn, các thiết bị nhà WC, thiết bị đèn điện chạy xung quanh nhà....Và chưa bao gồm nội thất rời : ti vi, tủ lạnh, bàn ghế...Như vậy, vợ chồng anh Thắng hoàn toàn có thể chủ động về tài chính. Mặt khác, anh chị có thể cân đối mua sắm nội thất sao cho phù hợp với tài chính của gia đình để tránh tình trạng xây nhà xong nhưng nội thất lại chưa đảm bảo.

mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-bt1503-3 mau-thiet-ke-nha-biet-thu-dep-2-tang-bt1503-2

Ở mọi góc nhìn, căn biệt thự đạt đều được tính thẩm mỹ cao, vừa đồ sộ tráng lệ vừa vững chãi  kiên cố với các thước cột vuông vức, hình khối kiến trúc đơn giản mà vẫn tạo được hiệu quả thẫm mĩ tinh tế. Nhưng quan trọng hơn tất cả những điều đó là sự lòng tuyệt đối của khách hàng, mà cụ thể trong công trình này là anh Thắng. Đây mới chính là mục tiêu mà KTS Vinavic muốn hướng tới cho mỗi công trình mình đảm nhiệm. Với mục tiêu đó, chúng tôi đã không ngừng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm nhằm nâng cao hơn nữa năng lực chuyên môn cũng như thấu hiểu khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline : 097 56789 30 hoặc tel 0462 810 683 để cùng chúng tôi làm nên '' những công trình vượt thời gian ''

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại 15x22m
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.11323 sec| 2371.711 kb