Cách nhận biết công ty thiết kế nhà Đà Nẵng làm ăn uy tín

Cẩm nang xây nhà
0
674
Vinavic - 17/08/2023
Mục lục nội dung
[xem]
  1. 1. Xu hướng thiết kế nhà phù hợp với phong cách sống của bạn tại Đà Nẵng
  2. 2. Cách nhận biết các công ty thiết kế nhà Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp
    1. 2.1. Có kinh nghiệm lâu năm
    2. 2.2. Có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi
    3. 2.3. Sở hữu công nghệ thiết kế hiện đại
    4. 2.4. Có phong cách thiết kế phù hợp
    5. 2.5. Có giá cả hợp lý
    6. 2.6. Có chế độ bảo hành
    7. 2.7. Tư vấn trung thực và chi tiết về quy trình thiết kế, giá thành
    8. 2.8. Cập nhật liên tục xu hướng mới thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng
  3. 3. Cập nhật những công ty thiết kế nhà đẹp tại đà nẵng mới nhất
    1. 3.1. Công ty xây nhà trọn gói Đà Nẵng uy tín 
    2. 3.2. Công ty thiết kế nhà phố uy tín tại đà nẵng
    3. 3.3. Công ty thiết kế nhà vườn đẹp tại đà nẵng
    4. 3.4. Công ty tư vấn thiết kế nhà biệt thự tại đà nẵng chất lượng
    5. 3.5. Công ty thiết kế nhà xưởng hàng đầu tại đà nẵng
    6. 3.6. Công ty thiết kế nhà hàng, quán cafe ở đà nẵng giá tốt
    7. 3.7. Công ty thiết kế nhà vườn resort, khách sạn đẹp và sang trọng tại đà nẵng
    8. 3.8. Công ty thiết kế nhà đẹp mái thái tại đà nẵng
    9. 3.9. Công ty tư vấn thiết kế nhà mái nhật tại đà nẵng chất lượng
    10. 3.10. Công ty thiết kế nhà mái tôn uy tín tại đà nẵng
  4. 4. Báo giá thiết kế nhà Đà Nẵng trọn gói [cập nhật 2023]
  5. 5. Top 10 mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Lựa chọn một công ty thiết kế nhà Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp để xây dựng một công trình đẹp và chất lượng vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế nhà trọn gói, với mức giá và sản phẩm khá tương đương, khiến cho việc tìm kiếm công ty phù hợp với bạn trở nên khó hơn bao giờ hết. 

Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin so sánh và kinh nghiệm để lựa chọn các công ty thiết kế nhà uy tín tại Đà Nẵng.

Các công ty thiết kế tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói đẹp ở Đà Nẵng
Các công ty tư vấn dịch vụ thiết kế nhà trọn gói đẹp ở Đà Nẵng

Xu hướng thiết kế nhà phù hợp với phong cách sống của bạn tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với khí hậu ôn hoà. Đây cũng làtrung tâm thu hút khách du lịch ở Việt Nam, góp phần tạo nên một phong cách sống năng động và hiện đại đặc trưng của người Đà Nẵng, trên nền văn hoá êm đềm của vùng duyên hải miền Trung.

Phản ánh phong cách sống này, xu hướng thiết kế nhà ở Đà Nẵng đang có những thay đổi rõ rệt. Nếu như trước đây, các mẫu nhà ở Đà Nẵng chủ yếu được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, thì hiện nay, các phong cách xây nhà tối giản đang ngày càng được ưa chuộng, đặc trưng ở những không gian xanh và đường nét truyền thống.

  • Xu hướng thiết kế nhà theo kiến trúc xanh: Đây là phong cách thiết kế hướng đến việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, và tạo ra một không gian sống hài hòa gần gũi với thiên nhiên. Rất phù hợp với những người yêu thích thiên nhiên, muốn sống trong một không gian sống xanh mát, và tiết kiệm năng lượng.

Nhà phong cách kiến trúc xanh ở Đà Nẵng
Nhà phong cách kiến trúc xanh ở Đà Nẵng
  • Xu hướng thiết kế nhà theo phong cách truyền thống: Tại Đà Nẵng, phong cách kiến trúc truyền thống thường được kết hợp hài hòa với những yếu tố hiện đại, tạo ra một không gian sống vừa mang đậm bản sắc văn hóa, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cuộc sống ngày nay. Mẫu nhà này phù hợp với những người yêu thích văn hóa truyền thống, muốn gìn giữ những nét đẹp của quê hương. 

Mẫu nhà gỗ truyền thống tại Đà Nẵng
Mẫu nhà gỗ truyền thống tại Đà Nẵng

Với sự đa dạng của các xu hướng thiết kế nhà ở Đà Nẵng hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một phong cách phù hợp với cuộc sống của gia đình mình. 

Cách nhận biết các công ty thiết kế nhà Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

Thông thường, một công ty thiết kế nhà bạn Đà Nẵng uy tín sẽ có những tiêu chí sau: có đội ngũ kỹ thuật viên, kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm và chuyên nghiệp; sở hữu các công nghệ thiết kế hiện đại; có phong cách thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng; có quy trình thiết kế và tư vấn trung thực, chi tiết; có giá cả hợp lý; có chế độ bảo hànhliên tục cập nhật các thông tin mới nhất về xu hướng thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Có kinh nghiệm lâu năm

  • Kinh nghiệm là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một công ty thiết kế nhà. Một công ty có kinh nghiệm lâu năm sẽ có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi, có kiến thức chuyên môn sâu rộng và có khả năng xử lý tốt các vấn đề phát sinh trong quá trình thiết kế và thi công.

Có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi

  • Trình độ chuyên môn của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bản thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng. Một đội ngũ giỏi sẽ có khả năng sáng tạo, tư duy phân bổ không gian cân đối và có khả năng xử lý tốt các vấn đề kỹ thuật.

Sở hữu công nghệ thiết kế hiện đại

  • Công nghệ thiết kế nhà hiện đại giúp các công ty thiết kế tại Đà Nẵng có thể tạo ra những bản vẽ kỹ thuật và phối cảnh ngôi nhà đẹp mắt, ấn tượng và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. 

Nhà phố Đà Nẵng kiểu Japandi
Nhà phố Đà Nẵng kiểu Japandi

Xem thêm: Tham khảo mẫu hồ sơ năng lực công ty xây dựng chuẩn nhất

  • Các công nghệ này thường được sử dụng phổ biến là: phần mềm thiết kế 3D bản quyền, công nghệ thực tế ảo (VR), thiết kế nhà thông minh như điều khiển ánh sáng, điều khiển nhiệt độ, khóa cửa từ xa,...

Có phong cách thiết kế phù hợp

  • Mỗi công ty tư vấn thiết kế nhà tại Đà Nẵng đều có một phong cách thiết kế riêng. Để lựa chọn được đơn vị nhà thầu phù hợp với phong cách sống của gia đình, bạn cần cân nhắc một số yếu tố như lối sống của gia đình (hiện đại, sang trọng hay truyền thống), khả năng tài chính trong tầm báo giá của công ty, hoặc công ty có nhiều kinh nghiệm xây nhà trên điều kiện thổ nhưỡng và đặc điểm địa hình tương tự đất xây nhà bạn hay không.

Có giá cả hợp lý

  • Giá cả là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn một công ty thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cân đối giữa giá cả và chất lượng dịch vụ tư vấn làm nhà để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Có chế độ bảo hành

  • Một công ty thiết kế nhà uy tín tại Đà Nẵng sẽ có chế độ bảo hành cho các bản thiết kế của mình. Điều này giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng của bản thiết kế và tránh được những rủi ro phát sinh trong quá trình thi công.

Mẫu nhà ống không gian xanh nhiều cây mát mẻ tại Đà Nẵng
Mẫu nhà ống không gian xanh nhiều cây mát mẻ tại Đà Nẵng

Tư vấn trung thực và chi tiết về quy trình thiết kế, giá thành

  • Công ty thiết kế nhà bạn Đà Nẵng đáng tin có trách nhiệm giải thích rõ ràng cho khách hàng về các bước thiết kế, các loại vật liệu sử dụng, các chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng và phong cách thiết kế nhà phù hợp với sở thích và túi tiền.

Cập nhật liên tục xu hướng mới thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

  • Tư vấn về các vật liệu xây dựng mới nhất, giúp gia chủ nắm bắt được các phong cách thiết kế đang là xu hướng trên thị trường, để có được bản vẽ thiết kế theo đúng nhu cầu và sở thích của gia đình trong tầm kinh phí cho phép.

Cập nhật những công ty thiết kế nhà đẹp tại đà nẵng mới nhất

Với sự phát triển không ngừng của thị trường bất động sản tại Đà Nẵng, các công ty thiết kế nhà đẹp cũng liên tục ra đời và cạnh tranh sôi nổi. Sau đây là danh sách tổng hợp những địa chỉ thiết kế nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp và có tiếng để giúp bạn lựa chọn. 

Công ty xây nhà trọn gói Đà Nẵng uy tín 

Để tiện lợi hơn cho các chủ đầu tư, nhiều công ty thiết kế nhà Đà Nẵng đã cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có được một căn nhà hoàn thiện từ A đến Z mà không phải lo lắng về việc tổ chức đội thợ hay quản lý vật liệu xây dựng.

Với những ưu điểm như: 

  • Đảm bảo chất lượng vật liệu xây dựng và thiết bị được sử dụng trong quá trình xây dựng.

  • Thời gian hoàn thành công trình và đội ngũ thợ xây dựng có kinh nghiệm và quy trình chuyên nghiệp.

  • Đồng hành cùng gia chủ giám sát và kiểm định quy trình xây dựng chi tiết và cam kết bảo hành của công ty.

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Đà Nẵng sẽ tư vấn cho bạn những mẫu bản vẽ đẹp nhất trong tầm giá cụ thể.

Công ty xây nhà trọn gói Đà Nẵng uy tín CDC
Công ty xây nhà trọn gói Đà Nẵng uy tín CDC

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 331 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3783535

Dịch vụ thiết kế nhà trọn gói Đà Nẵng bao gồm: 

  • Tư vấn đầu tư và xây dựng.

  • Lập quy hoạch tổng thể, quy hoạch chi tiết.

  • Lập báo cáo các nghiên cứu tiền khả thi.

  • Lập dự án đầu tư xây dựng và thiết kế cơ sở.

  • Thiết kế kỹ thuật.

  • Thiết kế bản vẽ thi công và dự toán chi tiết các công trình xây dựng.

  • Thiết kế hệ thống điện các công trình dân dụng và công nghiệp

  • Thiết kế đường dây và trạm biến áp từ cấp điện 6KV đến 35KV, hệ thống điện chiếu sáng đô thị và nông thôn. Kiểm tra điện trở đất hệ thống chống sét, hệ thống phòng cháy chữa cháy các công trình dân dụng và công nghiệp.

  • Thiết kế hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước, chất thải và môi trường. Đánh giá tác động môi trường.

  • Tư vấn thẩm tra dự án đầu tư xây dựng, thiết kế kỹ thuật và tổng dự toán.

Công ty thiết kế nhà phố uy tín tại đà nẵng

Thiết kế nhà Đà Nẵng mặt phố thường có diện tích nhỏ hơn so với các loại nhà khác, vì vậy việc lựa chọn một công ty thiết kế nhà phố tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và có kinh nghiệm là rất quan trọng. Các yếu tố cần được lưu ý bao gồm: diện tích, thiết kế kiến trúc và nội thất, chi phí thiết kế và xây dựng,...

Một trong những đơn vị thiết kế nhà phố nổi bật nhất là Công ty CP Kiến trúc và Nội thất 59S Design với bề dày hàng trăm dự án lớn nhỏ như nhà ống, biệt thự phố, khách sạn, quán cafe, căn hộ cho thuê, chung cư, homestay, nhà xưởng, nhà hàng,… Đây đều là những công trình có kiến trúc đặc trưng rõ ràng, phù hợp với nhu cầu và sở thích người dùng.

Công ty thiết kế nhà phố uy tín tại đà nẵng
Công ty thiết kế nhà phố uy tín tại đà nẵng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 117 Nguyễn Dữ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: 0988 352 350 – 0877 789 777

Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thiết kế nhà trọn gói tại Đà Nẵng:

  • Thủ tục xin giấy phép xây dựng & hoàn công miễn phí.

  • Hoàn trả lại chi phí thiết kế, khi ký hợp đồng thi công trọn gói.

  • Tặng bản vẽ thiết kế 3D mặt tiền và 3D nội thất. 

  • Đơn giá thiết kế & thi công cạnh tranh với thị trường.

  • Tư vấn và đưa ra giải pháp công năng, xây dựng, dự toán tốt nhất.

  • Tặng bản vẽ thiết kế kiến trúc.

Công ty thiết kế nhà vườn đẹp tại đà nẵng

Thiết kế nhà vườn tại Đà Nẵng là một trong những xu hướng mới trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Với khuôn viên cảnh quan thoáng đãng, những căn nhà vườn tại Đà Nẵng được thiết kế với kiến trúc xanh thư thái và vật liệu có lợi cho sức khoẻ, mang đến cho chủ nhân một không gian sống và nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên. Để lựa chọn được một công ty thiết kế thi công nhà Đà Nẵng có sân vườn đẹp, bạn có thể tham khảo công ty thiết kế KASAI. 

Ở KASAI có dịch vụ thiết kế nhà vườn theo phong thủy để giúp gia chủ làm ăn phát đạt, gia đình hòa thuận. Mỗi hồ sơ thiết kế đều mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ và hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất. Bên cạnh đó, mỗi công trình đều được báo giá thiết kế hợp lý để, tạo điều kiện có lợi cho chủ làm nhà.

Công ty thiết kế nhà vườn đẹp tại đà nẵng
Công ty thiết kế nhà vườn đẹp tại đà nẵng

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 62 Xuân Thủy, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 550000

Điện thoại: 0972 903 570 – 0931 393 270

Công ty tư vấn thiết kế nhà biệt thự tại đà nẵng chất lượng

Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng AZ GROUP với lợi thế có trụ sở chính ở Đà Nẵng sẽ hiểu rõ làm thế nào để xây dựng một ngôi nhà đẹp phù hợp với thổ nhưỡng và khí hậu nơi đây trong tầm chi phí tối ưu nhất.

Thông qua các bước khảo sát thực địa, lên sơ đồ công năng, thiết kế 3D nội thất và ngoại thất, thiết kế kết cấu, thiết kế M&E, hỗ trợ thủ tục giấy phép xây dựng,... các mẫu biệt thự được thiết kế bởi AZ GROUP sẽ đáp ứng được toàn diện các yếu tố đúng chuẩn kỹ thuật, có lợi về phong thuỷ và tiết kiệm chi phí thi công.

Công ty tư vấn thiết kế nhà biệt thự tại đà nẵng chất lượng
Công ty tư vấn thiết kế nhà biệt thự tại đà nẵng chất lượng

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 

  • Văn phòng 1: 05-07 Lê Duy Đình, Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Văn phòng 2: 40 Phước Lý 2, Hoà Khánh, Đà Nẵng

  • Chi nhánh Bắc Đà Nẵng: Khu đô thị Ecocharm, Hoà Khánh, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 232327 – 0789 454647

Các dịch vụ thiết kế nhà tại Đà Nẵng tiêu biểu:

  • AZ-HOME: Thiết kế thi công nhà phố.

  • AZ-Villa: Thiết kế thi công biệt thự.

  • AZ-STEEL: Thiết kế thi công nhà thép tiền chế.

  • AZ-CONS: Thiết kế thi công khách sạn, nhà cao tầng, homestay, văn phòng,…

  • AZ-LAND: Dịch vụ bất động sản.

Đơn giá thiết kế nhà tại AZ GROUP:

  • Đơn giá thiết kế ngoại thất: 100.000 – 120.000 đ/m2

  • Đơn giá thiết kế nội thất: 60.000 – 80.000 đ/m2

Báo giá thi công biệt thự tại Đà Nẵng:

  • Đơn giá xây thô: 3.600.000 – 3.800.000 đ/m2

  • Đơn giá hoàn thiện: 1.900.000 – 2.300.000 đ/m2

  • Đơn giá trọn gói: 5.100.000 – 5.600.000 đ/m2

Công ty thiết kế nhà xưởng hàng đầu tại đà nẵng

Nhà xưởng là một loại công trình xây dựng có quy mô lớn, được sử dụng để phục vụ cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Việc thiết kế nhà xưởng cần có sự tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, công năng sử dụng và tính thẩm mỹ.

Công ty thiết kế nhà xưởng hàng đầu tại đà nẵng
Công ty thiết kế nhà xưởng hàng đầu tại đà nẵng

Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng 533 nằm trong top các đơn vị thiết kế, thi công nhà xưởng tại Đà Nẵng uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

  • Có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nhà xưởng.

  • Sử dụng các công nghệ, phần mềm thiết kế hiện đại.

  • Có khả năng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình, chu đáo.

Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng 533 đã hoàn thiện nhiều công trình, dự án lớn tại Đà Nẵng, từ dự án thiết kế thi công biệt thự, nhà phố cho đến các công trình như cầu Sông Hàn, Cầu Thuận Phước, nhận về sự tín nhiệm của hàng trăm chủ công trình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 77 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0511 3863 729

Công ty thiết kế nhà hàng, quán cafe ở đà nẵng giá tốt

Nhà hàng, quán cafe là những loại hình kinh doanh phổ biến tại Đà Nẵng. Để thu hút khách hàng, các nhà hàng, quán cafe cần được lên concept đẹp mắt, ấn tượng.

Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Rikata Design là một đơn vị thiết kế nhà hàng, quán cafe giá tốt tại Đà Nẵng chất lượng hướng về sự tập trung vào các chi tiết cá nhân hoá, biến không gian thành nơi lưu giữ tình cảm qua nhiều thế hệ. Khi trao đổi với khách hàng, Rikata luôn hướng đến đạt được sự đồng điệu giữa quan điểm thẩm mỹ với định hướng kinh doanh, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho thương hiệu.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Quang Diệu, Hòa Xuân, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0905 861 816 

Công ty thiết kế nhà hàng, quán cafe ở đà nẵng giá tốt
Công ty thiết kế quán cafe ở đà nẵng giá tốt

Công ty thiết kế nhà vườn resort, khách sạn đẹp và sang trọng tại đà nẵng

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quang Army là đơn vị với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nhà vườn resort, khách sạn cao cấp. Không chỉ sở hữu dịch vụ tư vấn thiết kế, hệ sinh thái của Quanh Army còn bao gồm siêu thị nội thất và nhà máy sản xuất nhôm kính. Kết hợp cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư năng nổ, nhiệt tình, có chuyên môn cao, đem đến những trải nghiệm xây nhà Đà Nẵng tốt nhất cho chủ đầu tư.

Do sở hữu nhà máy sản xuất đồ nội thất (đồ gỗ, nhôm gạch men, thiết bị vệ sinh showroom,...) được trang bị máy móc thiết bị hiện đại nên giá cả các sản phẩm kiến trúc và nội thất ở đây rất hợp lý, không cần qua nhà cung cấp vật tư trung gian. 

Công ty thiết kế nhà vườn resort, khách sạn đẹp và sang trọng tại đà nẵng
Công ty thiết kế nhà vườn resort đẹp và sang trọng tại đà nẵng

Liên hệ với công ty thiết kế tư vấn nhà đẹp Đà Nẵng Quang Army:

  •  Địa chỉ:  

78 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng 

43 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng

48-56 Cồn Dầu 2, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

39-40 Nguyễn Phước Lan, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Nhà máy nội thất, cửa nhôm – KM7 Hoàng Văn Thái, Liên Chiểu, Đà Nẵng

  • Hotline: 098 221 94 94

Công ty thiết kế nhà đẹp mái thái tại đà nẵng

Nhà mái thái là một loại hình nhà ở phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở Đà Nẵng. Nhà mái thái có thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa.

Với phong cách mái thái đa dạng và linh hoạt, đáp ứng được các nhu cầu của nhiều gia chủ từ dự án cá nhân quy mô nhỏ đến những công trình lớn, HOMEGROUPJSC có thể coi là đơn vị sáng tạo, đem đến những giải pháp kiến trúc nhà mái thái độc đáo và đẳng cấp nhất Đà Nẵng.

Công ty thiết kế nhà đẹp mái thái tại đà nẵng
Công ty thiết kế nhà đẹp mái thái tại đà nẵng

Bằng cách kết hợp giữa sự sáng tạo, công nghệ tiên tiến và tinh thần cầu tiến, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu của các kiến trúc sư và kỹ thuật viên trong công ty kiến trúc Đà Nẵng HOMEGROUPJSC​, bạn có thể yên tâm nhận được những sản phẩm kiến trúc mái thái đẹp mắt, chất lượng và bền vững. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 268 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0905 99 79 00

Báo giá chi tiết các mẫu thiết kế nhà mái thái ở Đà Nẵng:

  • Thiết kế kiến trúc + view 3D mặt tiền chưa có nội thất tổng thể: 70.000 – 85.000đ/m2.

  • Có đầy đủ kiến trúc + nội thất: 110.000 – 130.000đ/m2. 

  • Thiết kế nhà phố mái thái chưa có 3D nội thất: 70.000 - 90.000 đ/m2

  • Thiết kế nhà phố mái thái có 3D nội thất: 120.000 - 140.000 đ/m2

Với những nhà phố diện tích ít > 100m2 hoặc nhà 2 mặt tiền tăng thêm +10.000 đ/m2 so với đơn giá trên! Áp dụng đơn giá thiết kế trên ở khắp các quận tại Đà Nẵng.

Công ty tư vấn thiết kế nhà mái nhật tại đà nẵng chất lượng

Phong cách thiết kế nhà mái Nhật đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Đà Nẵng. Với những ưu điểm về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và tiết kiệm chi phí, nhà mái Nhật đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Hiện nay, có rất nhiều công ty thiết kế nhà đẹp mái Nhật tại Đà Nẵng như Công ty Kiến trúc Vinavic, Công ty Kiến trúc Kavila, Công ty Cổ phần Xây dựng và Tư vấn 533, Công ty Thiết kế Xây dựng Nhà đẹp Đà Nẵng,... Trong đó Vinavic là cái tên nổi bật có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất. Họ sẽ giúp bạn lên ý tưởng và thiết kế ngôi nhà mái Nhật đẹp, phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình.

Công ty tư vấn thiết kế nhà mái nhật tại đà nẵng chất lượng
Công ty tư vấn thiết kế nhà mái nhật tại đà nẵng chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

Hà Nội: Zone 4.2, tầng 4, tháp B1, toà Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 215K-215J Đường Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 TP.HCM

  • Điện thoại: 

Hotline Hà Nội: 0975678930

Hotline TPHCM: 0982303304

  • Đơn báo giá thiết kế nhà mái nhật đẹp ở Đà Nẵng tại Vinavic:

GÓI XÂY NHÀ TRỌN GÓI THEO VẬT TƯ   ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
Vật tư hoàn thiện nhà cấp 4 mái nhật  5.000.000 – 5.500.000
Vật tư hoàn thiện nhà phố mái nhật  5.500.000 – 6.200.000
Vật tư hoàn thiện biệt thự hiện đại mái nhật  6.000.000 – 6.500.000
Vật tư hoàn thiện biệt thự tân cổ điển mái nhật  6.200.000 – 6.700.000
Vật tư hoàn thiện biệt thự cổ điển mái nhật  6.400.000 – 6.900.000

Công ty thiết kế nhà mái tôn uy tín tại đà nẵng

Là loại mái có độ bền cao, ít bị tác động bởi thời tiết, phong cách thiết kế nhà mái tôn vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu cho nhiều người. Bên cạnh đó, các tấm tôn rất đa dạng về màu sắc, hình dáng, kích thước, có thể điều chỉnh sáng tạo với tất cả các phong cách thiết kế. 

Công ty thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng – Do.Home vốn nổi tiếng trên mạng với các bản vẽ thiết kế nhà phố, biệt thự, nhà vườn,... được phác hoạ nên bởi các kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam và đã có thời gian dài làm việc tại các tập đoàn lớn như SunGroup, Liên danh ALAI – DCCD, BK-ECC,... 

Phong cách thiết kế nhà mái tôn tại Do.Home chủ yếu là tối giản và hiện đại, với chất lượng được kiểm định kỹ lưỡng, cùng đội ngũ kiến trúc sư trẻ liên tục cải tiến để mang đến những ngôi nhà sáng tạo và ấn tượng nhất.

Công ty thiết kế nhà mái tôn uy tín tại đà nẵng
Công ty thiết kế nhà mái tôn uy tín tại đà nẵng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 163 Võ Sạ, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

  • Điện thoại: 0904 936 269

  • Báo giá thi công mái tôn tại Đà Nẵng: 

Loại mái

Mô tả vật liệu sử dụng

Đơn giá

(VNĐ/m2)

Nhà khung thép mái tôn 2 tầng

– Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V40xV40

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.1mm mạ kẽm

– Tôn liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

290.000

Nhà khung thép mái tôn 2 tầng

– Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V50xV50

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.1mm mạ kẽm

– Tôn liên doanh Việt Nhật dày 0.5mm

310.000

Nhà khung thép mái tôn 3 tầng

– Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V40xV40

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.1mm mạ kẽm

– Tôn chống nóng liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

390.000

Nhà khung thép mái tôn 3 tầng

– Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V50xV50

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.1mm mạ kẽm

– Tôn chống nóng liên doanh Việt Nhật dày 0.5mm

410.000

Mái tấm lợp thông minh

– Tấm lợp thông minh

– Nhựa lấy sáng

389.000

Xem thêm: Yếu tố nào để nhận biết công ty thiết kế xây dựng biệt thự uy tín?

Báo giá thiết kế nhà Đà Nẵng trọn gói [cập nhật 2023]

Khi thuê thiết kế thi công nhà Đà Nẵng trọn gói, bạn sẽ không cần phải mất thời gian tìm kiếm kiến trúc sư, lên ý tưởng thiết kế, xin phép xây dựng, thi công và giám sát công trình. Tất cả các công việc này sẽ được kiến trúc sư và nhà thầu thi công thực hiện giúp bạn.

Để tạo nên một ngôi nhà toàn diện về kiến trúc, nội thất và công năng, mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ thiết kế nhà tại Đà Nẵng trọn gói như sau: 

Loại công trình Diện tích (m2) Đơn giá (VNĐ/m2) Tổng giá (VNĐ)
Nhà phố 50 - 100 5.500.000 275.000.000 - 550.000.000
Nhà vườn 100 - 200 6.000.000 600.000.000 - 1.200.000.000
Biệt thự 200 - 500 6.500.000 1.300.000.000 - 3.250.000.000
Văn phòng 50 - 100 5.700.000 375.000.000 - 570.000.000
Nhà xưởng 100 - 200 6.000.000 600.000.000 - 1.200.000.000
Khách sạn 200 - 500 6.500.000 1.300.000.000 - 3.250.000.000
Nhà hàng/quán cafe/vũ trường 50 - 100 6.000.000 300.000.000 - 600.000.000

Lưu ý: 

  • Giá thiết kế trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích, loại công trình, phong cách thiết kế và yêu cầu của khách hàng,...

Top 10 mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Thiết kế kiến trúc nhà phố Đà Nẵng

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m tuy đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo. Màu sắc sử dụng trong căn nhà không không hề rườm rà, rối mắt thay vào đó có thể lựa chọn những tông màu sáng, tối khéo léo kết hợp với nhau để tạo nên một tổng thể kiến trúc nổi bật đẹp nhất cho ngôi nhà. 

Thiết kế kiến trúc nhà phố Đà Nẵng
Thiết kế kiến trúc nhà phố Đà Nẵng

Thiết kế nhà Đà Nẵng sân vườn hợp phong thuỷ

Biệt thự nhà vườn có diện tích lớn, được thiết kế với nhiều tiện nghi cao cấp như hồ nước, sân vườn, phòng gym, spa,... Không gian sống của biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng rất thoáng mát và yên tĩnh, mang đến một cảm giác thư thái và thoải mái cho các du khách.

Thiết kế nhà Đà Nẵng sân vườn hợp phong thuỷ
Thiết kế nhà Đà Nẵng sân vườn hợp phong thuỷ

Mẫu thiết kế nhà hàng tại Đà Nẵng phong cách Nhật Bản

Thiết kế các mẫu nhà hàng theo phong cách Nhật không quá chú trọng chiều cao. Mà ưu tiên độ rộng và bề ngang. Bên cạnh đó, hệ cửa kính rộng giúp đón trọn ánh sáng từ thiên nhiên, mang không khí từ bên ngoài vào trong căn nhà.

Mẫu thiết kế nhà hàng tại Đà Nẵng phong cách Nhật Bản
Mẫu thiết kế nhà hàng tại Đà Nẵng phong cách Nhật Bản

Mẫu thiết kế khách sạn Đà Nẵng giá tốt

Kiến trúc độc đáo, lạ mắt khách sạn 5 sao được xây dựng bên bờ biển xanh mát. Với cấu trúc và thiết kế độc đáo, khách sạn tạo ra một không gian sang trọng và độc đáo, mang đến cảm giác mới mẻ và khác biệt cho du khách.

Mẫu thiết kế khách sạn Đà Nẵng giá tốt
Mẫu thiết kế khách sạn Đà Nẵng giá tốt

Thiết kế biệt thự Đà Nẵng đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển mái mansard là một biểu tượng của quyền lực và sự kiên cố trong thiết kế kiến trúc. Bề mặt trước của ngôi nhà thường có cửa chính lớn, tạo điểm nhấn và mở ra không gian chào đón khách. Xung quanh biệt thự là hệ thống sân vườn xanh mát mang tới cảm giác thoáng đãng gần gũi thiên nhiên. 

Thiết kế biệt thự Đà Nẵng đẹp phong cách tân cổ điển
Thiết kế biệt thự Đà Nẵng đẹp phong cách tân cổ điển

Bản thiết kế nhà mái thái đẹp sang trọng ở Đà Nẵng

Mẫu nhà thuộc phân khúc tầm trung, có diện tích thoải mái cho gia đình 3 - 5 người, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với mái thái là điểm nhấn. Mái thái có độ dốc lớn, giúp thoát nước nhanh, chống nóng hiệu quả. Mặt bằng công năng được thiết kế có 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và ăn, 1 phòng thờ,...

Bản thiết kế nhà mái thái đẹp sang trọng ở Đà Nẵng
Bản thiết kế nhà mái thái đẹp sang trọng ở Đà Nẵng

Thiết kế thi công nhà mái nhật đơn giản, tiện nghi tại Đà Nẵng

Xung quanh sân vườn mẫu nhà đẹp mái nhật sẽ có thêm một phần đất khá rộng lớn được sử dụng để làm vườn rau hoặc trồng cây ăn quả, cây cảnh… theo đúng bối cảnh thiết kế nhà đẹp truyền thống với sân vườn thanh mát, bình yên.

Thiết kế thi công nhà mái nhật đơn giản, tiện nghi tại Đà Nẵng
Thiết kế thi công nhà mái nhật đơn giản, tiện nghi tại Đà Nẵng

Phong cách thiết kế quán cafe sân vườn Đà Nẵng không gian mở 

Với lợi thế không gian mặt tiền rộng 10m để tạo một độ sáng, thoáng và hấp dẫn. Sử dụng cửa kính lớn để tăng tính thẩm mỹ và cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào.

Phong cách thiết kế quán cafe sân vườn Đà Nẵng không gian mở 
Phong cách thiết kế quán cafe sân vườn Đà Nẵng không gian mở

Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 80m2 nhỏ xinh tại Đà Nẵng

Với những gia chủ có ngân sách eo hẹp, mẫu nhà 2 tầng mái nhật 80m2 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Với thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí và không gian sống thoải mái, ngôi nhà này sẽ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn.

Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 80m2 nhỏ xinh tại Đà Nẵng
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 80m2 nhỏ xinh tại Đà Nẵng

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 100m2 Đà Nẵng

Những căn biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp thường có diện tích lớn, được bao quanh bởi cây xanh và hoa cỏ. Không gian sống trong nhà 100m2 hiện đại rất thoáng mát và yên tĩnh, mang đến một cảm giác thư thái và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 100m2 Đà Nẵng
Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 100m2 Đà Nẵng

Trên đây là một số yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn một công ty thiết kế nhà Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp. Bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin và tiêu chí của từng công ty để đưa ra quyết định lựa chọn chính xác nhất.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách nhận biết công ty thiết kế nhà Đà Nẵng làm ăn uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10880 sec| 2586.844 kb