Top 10 ý tưởng thiết kế biệt thự 25 tỷ sang trọng và đẳng cấp nhất

Mẫu nhà đẹp
0
1061
Vinavic - 27/07/2023

Biệt thự 25 tỷ là công trình được đầu tư với mức chi phí không nhỏ, nên cần có những tiêu chuẩn về thiết kế nội thất và ngoại thất bên ngoài cực cao để xứng đáng với tầm vóc và tiềm lực của chủ đầu tư. Cùng Kiến trúc Vinavic đón xem mẫu biệt thự này có gì đặc biệt mà gây được tiếng vang trong vòng giới siêu giàu đến thế!

Các mẫu siêu biệt thự đẹp trị giá 25 tỷ đẳng cấp xa hoa từ trong ra ngoài
Các mẫu siêu biệt thự đẹp trị giá 25 tỷ đẳng cấp xa hoa từ trong ra ngoài

Thiết kế biệt thự 25 tỷ như thế nào?

  • Mức chi phí phải bỏ ra để đầu tư cho căn biệt thự này là không hề nhỏ, lên đến 25 tỷ, có thể nói chủ đầu tư phải là người có tiềm lực kinh tế mạnh và "độ chịu chơi" mới xây được.

  • Quy mô công trình xa hoa đẳng cấp 25 tỷ thường có diện tích 700m2 trở lên, toạ lạc trên những khu vực có long mạch, có tiềm năng phát triển kinh doanh trong tương lai. 

  • Các mẫu biệt thự này sở hữu vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy với phong cách thẩm mỹ đa dạng, nhưng đều có điểm chung là được thiết kế theo hướng cá nhân hoá phù hợp với cá tính và hình ảnh của chủ nhân.

Mẫu biệt thự phố 3 tầng phong cách Indochine giá 25 tỷ
Mẫu biệt thự phố 3 tầng phong cách Indochine giá 25 tỷ

Tham khảo thêm: Ngắm 21 mẫu biệt thự 20 tỷ "siêu đẹp - siêu sang" chỉ giành cho người giàu

  • Quá trình lên ý tưởng thiết kế một căn biệt thự trị giá 25 tỷ phải trải qua nhiều lần chỉnh sửa và kéo dài tới hàng tháng trời. Việc thi công hoàn thiện có thể lên đến hơn 2 năm. Tổng giá trị biệt thự khoảng 25 tỷ đồng, trong đó 10 - 11 tỷ đồng thường dành cho các hạng mục thiết kế và thi công nội thất,...

  • Phong thuỷ hoàn thiện là một yếu tố then chốt quyết định tài vận đối với gia chủ muốn thi công công trình 25 tỷ. Bởi vậy, các mẫu biệt thự thường được xây theo một số quy chuẩn như có yếu tố nước (hòn non bộ, đài phun nước, hồ cá,...) trước nhà, trồng cây phong thuỷ, hướng nhà cát lợi hợp mệnh gia chủ,...

Những phong cách thiết kế biệt thự 25 tỷ đẹp nổi bật

Có rất nhiều phong cách thiết kế để quý gia chủ lựa chọn khi xây dựng cho mình mẫu nhà 25 tỷ, đi từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển, từ Á Đông tới châu Âu,...

Phong cách hiện đại

Thi công kiến trúc biệt thự hiện đại 25 tỷ mang đến nhiều lợi thế:

  • Không gian sống rộng rãi: Với hai mươi lăm tỷ đầu tư, toàn cảnh căn biệt thự có thể được thiết kế với nhiều không gian sống khác nhau, giúp cho gia đình có đủ không gian để sinh hoạt và nghỉ ngơi. Thậm chí còn có thể vừa ở vừa kinh doanh, hoặc đầu tư kinh doanh khách sạn, resort cao cấp.

  • Kiến trúc độc đáo: Biệt thự hai lăm tỷ có thể được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với các đường nét tinh tế, những mảng màu sắc phù hợp tạo nên một vẻ đẹp khác biệt và cuốn hút.

Biệt thự mái bằng hiện đại 25 tỷ có bể bơi
Biệt thự mái bằng hiện đại 25 tỷ có bể bơi
  • Tiện ích đa dạng: Biệt thự trị giá 25 tỷ có thể được trang bị đầy đủ tiện nghi và các thiết bị hiện đại như hệ thống điều hòa, hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ thống an ninh an toàn, hệ thống âm thanh và hình ảnh đa phương tiện, hồ bơi, phòng tập thể dục, sân thượng, vườn hoa,..

  • Tối ưu hóa không gian: Thiết kế nhà biệt thự 25 tỷ hiện đại cho phép tối ưu hóa không gian, tạo ra nhiều khoảng trống cho các thành viên trong gia đình, và giúp tối đa hóa việc sử dụng đất.

Phong cách cổ điển và tân cổ điển

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp 25 tỷ tân cổ điển và cổ điển xứng tầm một đẳng cấp riêng về sự xa hoa, quyền quý.

  • Phong cách châu Âu cổ xuất hiện vào thế kỷ 17, 18, mang hơi thở của kỹ thuật và thẩm mỹ kiến trúc lâu đài cổ xưa châu Âu nhưng lại có phần mới mẻ, sáng tạo trong hình khối thiết kế kiểu Á Đông. 

Biệt thự 25 tỷ phong cách tân cổ điển Pháp
Biệt thự 25 tỷ phong cách tân cổ điển Pháp
  • Về cơ bản, các mẫu biệt thự nhà đẹp 25 tỷ cổ điển, tân cổ điển luôn mang đậm những nét họa tiết xa hoa tinh xảo, trụ cột vòm bán nguyệt đối xứng hài hòa cuốn hút mọi ánh nhìn. 

Phong cách Địa Trung Hải

Kiến trúc nhà phong cách Địa Trung Hải 25 tỷ có 2 điểm cần lưu ý: đặc trưng về màu sắc và kiến trúc.

  • Về màu sắc: Các gam màu tràn đầy sức sống, nhưng vẫn toả ra sắc độ hài hòa, dễ chịu chính là một trong những đặc trưng nổi bật nhất của lối kiến trúc biệt thự đẹp này.

Dinh thự 2 tầng phong cách Địa Trung Hải chi phí hoàn thiện 25 tỷ
Dinh thự 2 tầng phong cách Địa Trung Hải chi phí hoàn thiện 25 tỷ
  • Về kiến trúc: Kiến trúc nhà 25 tỷ Địa Trung Hải sử dụng hình vòm bắt nguồn từ phong cách của Ý và Hy Lạp ở mái, khung cửa và cổng. Công trình nhà Địa Trung Hải thường được đặt trên nền móng hình chữ nhật, có quy mô khá đồ sộ. Nhà, biệt thự, dinh thự thiết kế theo phong cách này đều lợp mái ngói, mái hiên. Màu ngói phổ biến nhất là đỏ đất nung.

Phong cách Bắc Âu

Mẫu nhà 25 tỷ phong cách Scandinavian Bắc Âu với lối thiết kế tối giản, sáng sủa luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho bất cứ kiến trúc sư lừng danh nào.

  • Kiến trúc Scandinavian chuộng nhất là màu trắng, nâu đất với các loại nội thất thô mộc mang chất liệu tự nhiên. Đặc biệt hơn, những chất liệu da và lông thú cũng được sử dụng trong những căn biệt thự phong cách này.

Biệt thự đẹp 25 tỷ phong cách Bắc Âu
Biệt thự đẹp 25 tỷ phong cách Bắc Âu
  • Nội thất của biệt thự phong cách Bắc Âu toát lên sự thoải mái mang đến bầu không khí nhẹ nhàng. Trong mỗi căn nhà đều có sự kết hợp hài hòa giữa bố cục nội thất và màu đặc trưng thể hiện cá tính riêng của gia chủ. 

Phong cách Indochine

Thiết kế biệt thự phong cách Indochine 25 tỷ luôn thôi miên mọi ánh nhìn nhờ nét đẹp Á - Âu cô đọng. 

  • Biệt thự phong cách Indochine thường có kiểu dáng sang trọng, đặc trưng với các chi tiết kiến trúc phương Tây như cửa sổ lớn, ban công, hành lang và các tầng mái cao. 

Biệt thự trệt phong cách Indochine truyền thống 25 tỷ với nội thất 11 tỷ
Biệt thự trệt phong cách Indochine truyền thống 25 tỷ với nội thất 11 tỷ
  • Đồng thời, chúng cũng thể hiện các yếu tố của kiến trúc địa phương, như sử dụng các vật liệu và kỹ thuật xây dựng truyền thống. Các biệt thự kiến trúc Đông Dương thường có khu vườn rộng rãi, tạo không gian xanh mát và thích hợp cho cuộc sống ngoài trời.

  • Đồ nội thất Indochine Style bố trí hoà hợp giữa nét Á cổ truyền với nét Âu hiện đại, lấy cảm hứng từ hai nền văn hoá khác nhau, như bộ đồ gỗ nguy nga, hay những chiếc phản, bình phong, sập gụ. 

Tham khảo thêm: Top 29 mẫu nhà biệt thự 10 tỷ sang trọng đẳng cấp đáng xây nhất

Điểm danh những siêu biệt thự 25 tỷ đẹp đẳng cấp

Cùng đón xem mẫu thiết kế biệt thự 25 tỷ có kiến trúc sang trọng, cao cấp thể hiện đẳng cấp của chủ đầu tư. Qua đó mang lại không gian sống ấn tượng, trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng ngay tại chính căn nhà của mình. 

Mẫu biệt thự 25 tỷ hiện đại

Biệt thự hiện đại thiết kế sang trọng có yếu tố trang trí được tối giản hóa không cầu kỳ tỉ mỉ như những dinh thự cổ điển hay tân cổ điển, nhằm tạo ra sự tinh tế và thanh lịch.

Mẫu biệt thự 25 tỷ hiện đại
Mẫu biệt thự 25 tỷ hiện đại

Dễ dàng bắt gặp biệt thự kiến trúc hiện đại 25 tỷ được thiết kế ấn tượng, với các dạng khối hình học hình ngang dọc mạnh mẽ, nổi bật cả bên trong lẫn bên ngoài.

Mẫu biệt thự 25 tỷ cổ điển

Biệt thự cổ điển sở hữu vẻ đẹp sang trọng của lối kiến trúc cổ Hy Lạp và La Mã. Những mẫu biệt thự này mang đến nét đẹp thanh lịch, xa hoa kiểu hoàng gia, cùng không gian sống tiện nghi đẳng cấp trở thành chuẩn mực trong phân khúc thiết kế biệt thự xa hoa cho giới thượng lưu.

Mẫu biệt thự 25 tỷ cổ điển
Mẫu biệt thự 25 tỷ cổ điển

Mẫu biệt thự 25 tỷ tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ muốn theo đuổi một mái ấm tiện nghi và đẳng cấp chuẩn giới thượng lưu. 

Mẫu biệt thự 25 tỷ tân cổ điển
Mẫu biệt thự 25 tỷ tân cổ điển

Thiết kế nhà 25 tỷ phong cách tân cổ điển có đầy đủ tiện nghi xa hoa: đài phun nước, vườn hoa, lối đi rộng rãi, bể bơi, ao cá Koi,...

Mẫu biệt thự 25 tỷ phong cách Indochine

Thiết kế biệt thự Indochine lai hiện đại ngày nay thiên về các gam màu trung tính nhẹ nhàng, tươi sáng như kem, trắng, vàng nhạt, phù hợp khí hậu nhiệt đới Việt Nam.

Mẫu biệt thự 25 tỷ phong cách Indochine
Mẫu biệt thự 25 tỷ phong cách Indochine

Mọi không gian bên trong ngôi nhà đều được kết nối tạo cảm giác thông thoáng nhưng không làm mất đi sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu biệt thự 25 tỷ phong cách Địa Trung Hải

Không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và mang đậm tinh thần nghỉ dưỡng được tái hiện trong các công trình xây nhà đẹp 25 tỷ kiểu Địa Trung Hải. 

Mẫu biệt thự 25 tỷ phong cách Địa Trung Hải
Mẫu biệt thự 25 tỷ phong cách Địa Trung Hải

Nếu có diện tích trên 700m2, các mẫu biệt thự, nhà đẹp phong cách Địa Trung Hải không chỉ có thể xây thêm sân vườn và hồ bơi. Mà còn tích hợp được nhiều tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Bao gồm khu vực tổ chức tiệc ngoài trời hoặc một khu vực nghỉ ngơi bên cạnh hồ bơi. 

Thiết kế biệt thự sân vườn 25 tỷ xanh mát

Thiết kế nhà gần gũi với thiên nhiên, tạo điều kiện lý tưởng cho mọi hoạt động sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình gần gũi hòa mình cùng không gian xanh mát.

Thiết kế biệt thự sân vườn 25 tỷ xanh mát
Thiết kế biệt thự sân vườn 25 tỷ xanh mát

Tại các công trình kiến trúc, cơ bản là việc kết hợp không gian thiên nhiên bằng cách bố trí cây xanh, tiểu cảnh và sân vườn xung quanh ngôi nhà. Các yếu tố tự nhiên này có thể bao gồm cây cối, bể nước và ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế biệt thự phố 25 tỷ 2 mặt tiền

Bởi nằm ở vị trí giao nhau ngay tại con đường nên các mẫu nhà này có giá trị thương mại cao, dẫn đến giá bất động sản đắt đỏ. 

Thiết kế biệt thự phố 25 tỷ 2 mặt tiền
Thiết kế biệt thự phố 25 tỷ 2 mặt tiền

Ngoài ra, sở hữu nhà 2 mặt tiền tiếp xúc với không gian thiên nhiên được nhiều hơn. Điều này giúp khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên, lưu thông gió vào nhà mang lại không gian thoáng mát, trong lành. 

Biệt thự 25 tỷ mái thái 700m2

Thiết kế biệt thự mái thái có thể xếp chồng lên nhau, tạo nên dáng mái giật cấp điển hình thường hay nhìn thấy trong kiến trúc đình chùa, nay được cách tân, lược giản phù hợp với gu thẩm mỹ đương đại. 

Biệt thự 25 tỷ mái thái 700m2
Biệt thự 25 tỷ mái thái 700m2

Hình khối ngôi nhà mái thái vuông vức đồ sộ với các khối nhà kết hợp chặt chẽ với nhau từ không gian gara đến bể bơi sân vườn, cùng khu vực sân chơi rộng rãi.

Biệt thự 25 tỷ mái nhật 650m2

Kiến trúc mái Nhật với các khe thoáng và hệ thống cửa sổ lớn, giúp cung cấp luồng không khí tự nhiên, khiến ngôi nhà trở nên thoáng đãng, mát mẻ. Điều này tạo ra không gian sống thoải mái, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của nước ta.

Biệt thự 25 tỷ mái nhật 650m2
Biệt thự 25 tỷ mái nhật 650m2

Với kiến trúc mái Nhật truyền thống, ngôi nhà này mang đến sự hài hòa và sự cân đối về hình dáng và màu sắc. Mái nhà dốc nhẹ mang đến không gian rộng rãi và thoáng đãng, đồng thời tạo điểm nhấn độc đáo cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. 

Biệt thự 25 tỷ mái bằng 1000m2

Ngoài thiết kế mái bằng đổ vuông thành sắc cạnh như ngày xưa, hiện tại các hình dáng mái bằng được cách tân với đổ rộng và dài ra 4 góc nhằm hạn chế nắng, mưa hắt vào trong nhà.

Biệt thự 25 tỷ mái bằng 1000m2
Biệt thự 25 tỷ mái bằng 1000m2

Kiểu nhà này đang nổi lên như một hiện tượng trong giới thiết kế kiến trúc với sự đơn giản, trẻ trung được nhiều gia đình ưa chuộng.

Tư vấn xây biệt thự 25 tỷ đẹp tiện nghi

Để có một căn biệt thự đẳng cấp, phù hợp với mong muốn của gia đình, chủ đầu tư cần lưu ý một số vấn đề sau để xây dựng được căn biệt thự đẹp, tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Xác định kiến trúc và công năng biệt thự

  • Chủ đầu tư cần xác định rõ phong cách kiến trúc áp dụng cho căn biệt thự 25 tỷ của mình. Diện tích xây dựng là bao nhiêu, diện tích sàn, số tầng và định hướng phong cách nội thất.

  • Với mức chi phí 25 tỷ chủ đầu tư có thể xây dựng đa dạng kiến trúc từ hiện đại tới cổ điển, tân cổ điển hoặc kiểu nhà Châu âu hay địa trung hải. 

Tìm hiểu đơn giá thiết kế và thi công

Thông thường để xây dựng và hoàn thiện căn biệt thự đẹp 25 tỷ người ta sẽ tính theo số m2 bao gồm giá thiết kế, nhân công và giá nguyên vật liệu. 

  • Chi phí thi công và thiết kế: Đơn giá xây thô và hoàn thiện có mức giá khoảng 2.500.000 – 5.000.000đ/m2

  • Đơn giá nhân công khoảng 1.000.000 – 1.500.000đ/m2

  • Đơn giá vật liệu tính theo mét vuông: 6.000.000 đ/m2 - 9.000.000 đ/m2 tuỳ loại vật tư khá hay tốt.

Biệt thự vườn Nhật 25 tỷ
Biệt thự vườn Nhật 25 tỷ

Trong trường hợp, chủ đầu tư tự mua vật tư và thuê nhân công thì chi phí sẽ giảm đi 10 – 15% so với hình thức thuê trọn gói. 

Bản vẽ phối cảnh và mặt bằng công năng

  • Bản vẽ xây dựng giúp gia chủ hình dung cụ thể phong cách, kiểu dáng, cấu tạo và mô hình căn biệt thự hai lăm tỷ trên thực tế. Tùy vào từng quy mô, diện tích và chiều cao của ngôi nhà mà chủ nhà có thể tự thiết kế hoặc thuê các đơn vị xây nhà trọn gói cho phù hợp. 

  • Cần có bản vẽ công năng để xác định được vị trí số lượng phòng, qua đó cân đối với nhu cầu của gia đình mà bố trí các phòng chức năng hợp lý, tránh lãng phí diện tích sử dụng. 

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự 25 tỷ siêu đẹp, siêu sang

Nội thất nhà đẹp 25 tỷ yêu cầu tỉ mỉ trong khâu hoàn thiện. Từng chi tiết phải được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhất, đồng thời đặt mua toàn đồ đạc nội thất nhập khẩu từ nước ngoài để về bày biện cho căn nhà thêm sang trọng.

Nội thất sân vườn

  • Sân vườn siêu biệt thự giá trị 25 tỷ phải được đầu tư ở tầm cao hơn so với các mẫu sân vườn nhà ở thông thường. Không có giới hạn sáng tạo nào giữa sân vườn và phòng khách.

Thiết kế nội thất sân vườn hài hoà với cảnh quan và có sự cân đối với nội thất các phòng tầng trệt
Thiết kế nội thất sân vườn hài hoà với cảnh quan và có sự cân đối với nội thất các phòng tầng trệt
  • Tuy nhiên, những không gian ở cạnh nhau phải đạt được sự cân đối và hài hoà. Điển như, phòng khách trang hoàng nội thất đồ sộ thì sân vườn nên được tiết chế và ngược lại.

Nội thất phòng khách

  • Phòng khách biệt thự nhà đẹp 25 tỷ thường là không gian rộng lớn nhất nhà. Cách bài trí phòng khách đại diện cho bộ mặt của gia chủ, bởi vậy cần phải dành nhiều thời gian lên bối cảnh tổng thể kỹ nhất.

Nội thất phòng khách nhà đẹp 25 tỷ cực đắt tiền, đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài
Nội thất phòng khách nhà đẹp 25 tỷ cực đắt tiền, đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài
  • Mỗi phong cách khác nhau sẽ có những món đồ nội thất khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều phải giữ được cái tinh hoa, chất quyền quý toát lên từ sự tỉ mỉ của hoa văn, từ nguồn gốc nguyên vật liệu.

  • Một số vật liệu nội thất chính thường được ưa chuộng khi trang trí cho phòng khách bao gồm nội thất gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp, vách đá tự nhiên, tranh sơn dầu hay bộ đèn chùm pha lê,...

Nội thất phòng bếp

  • Khu vực phòng khách và bếp ăn nhà biệt thự 25 tỷ thường ​​được thiết kế thông phòng dạng mở để tăng tầm nhìn, kết nối không gian. 

Thiết kế nội thất phòng bếp thoáng đãng nhưng cũng vô cùng xa hoa
Thiết kế nội thất phòng bếp thoáng đãng nhưng cũng vô cùng xa hoa
  • Tường, sàn thường được ốp đá tự nhiên hoặc treo đồ trang trí ánh kim, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. 

Nội thất phòng ngủ

  • Xây biệt thự 25 tỷ tối quan trọng là phải giữ được nội thất phòng ngủ đủ thoải mái nhưng cũng không quá đơn điệu, nhạt nhoà, vì đây là không gian nghỉ ngơi, quan trọng nhất vẫn là phục vụ chất lượng giấc ngủ tốt.

Phòng ngủ mẫu biệt thự siêu sang trị giá 25 tỷ
Phòng ngủ mẫu biệt thự siêu sang trị giá 25 tỷ
  • Tham khảo sử dụng nhiều gam màu trung tính bố trí đồ đạc hợp lý tạo cảm giác thông thoáng.

Nội thất phòng tắm

  • Nội thất phòng tắm nhà 25 tỷ được trang hoàng không kém gì các mẫu khách sạn 5 sao trên thế giới. Màu sắc chủ đạo là những tone màu trung tính dịu mắt, có hiệu ứng ánh sáng đẹp khi soi gương.

Mẫu thiết kế phòng tắm nhà đẹp 25 tỷ
Mẫu thiết kế phòng tắm nhà đẹp 25 tỷ
  • Phong cách nhà cổ điển hay tân cổ điển còn có thể mạ vàng chân bồn tắm, vòi nước, gương,... hay treo đèn chùm pha lê lộng lẫy.

Tham khảo thêm: Các mẫu thiết kế biệt thự 30 tỷ đẹp sang trọng không thể bỏ qua

Trên đây là một số mẫu biệt thự 25 tỷ siêu đẹp, siêu sang được khao khát nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình. 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 ý tưởng thiết kế biệt thự 25 tỷ sang trọng và đẳng cấp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.12769 sec| 2501.227 kb