Những biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 được các chủ đầu tư ưu chuộng

Mẫu nhà đẹp
0
425
vinavic - 20/04/2023

Biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn có một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái.

Bạn đang có ý định thiết kế một mẫu biệt thự 3 tầng đẹp, tạo dấu ấn thẩm mỹ riêng? Tham khảo ngay các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 dưới đây, để có thêm gợi ý cho ngôi nhà của mình trong tương lai nhé. 

Những lý do biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 được yêu thích

  • Biệt thự 3 tầng thường có diện tích lớn hơn so với các loại nhà khác, tạo ra không gian sống rộng rãi và thoải mái cho gia đình.

  • Được thiết kế đi kèm với các tiện ích tiên tiến như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống âm thanh, hệ thống chiếu sáng thông minh, giúp cuộc sống trở nên thoải mái hơn cho các thành viên trong gia đình.

  • Do diện tích lớn, biệt thự ba tầng 120m2 thường có tầm nhìn đẹp, cho phép gia chủ có tầm view thưởng ngoạn cảnh quan xung quanh.

  • Biệt thự hiện đại có nhiều phòng ngủ hơn so với các loại nhà khác, cho phép gia đình có đủ không gian để sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn.

biệt thự hiện đại 3 tầng 120m2

Các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2

Nhà biệt thự hiện đại 3 tầng 120m2

Mẫu biệt thự 3 tầng với nét kiến trúc vô cùng độc đáo được phát họa trên mặt tiền, mang lại sự đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Sự kết hợp hài hòa giữa các hình khối, nét thẳng, đường cong cùng cách phối hợp màu sắc đen - trắng đã mang đến một không gian sống lý tưởng dành cho cả gia đình.

Thiết kế nhà biệt thự hiện đại 3 tầng
Thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng 5 phòng ngủ 1 phòng khách tiện ích

Biệt thự 3 tầng 120m2

Hiện đại, sang trọng và có một chút phá cách tại phần mặt tiền, khiến mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng thật sự gây ấn tượng. Sử dụng gam màu trắng nâu đặc trưng từ gỗ ốp cùng gạch bông gió lấy sáng, hệ thống cây xanh ở ban công, thu hút người nhìn. 

Căn biệt thự 3 tầng với mặt tiền ấn tượng
Căn biệt thự 3 tầng với mặt tiền ấn tượng

Mẫu biệt thự 3 tầng 120m2 hiện đại sang trọng

Thiết kế đem đến nhiều tiện ích bao gồm 5 phòng ngủ, các phòng chức năng đầy đủ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên. Ở mẫu biệt thự này, kiến trúc sư đã sử dụng cửa và hệ thống lan can được làm bằng kính cường lực đem lại sự thông thoáng, gợi mở. Việc sử dụng lam trang trí cùng những mảng kính lớn ở mặt tiền biệt thự tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thu hút ánh nhìn.

Biệt thự hiện đại với gam màu sang trọng
Biệt thự hiện đại với gam màu sang trọng

Biệt thự 120m2 5 phòng ngủ

Không chỉ sở hữu mặt tiền thông thoáng, đẹp mắt, biệt thự còn mang đến một không gian sống thoải mái với thiết kế 5 phòng ngủ được bố trí hợp lý cùng công năng sử dụng của các tầng tối ưu, phù hợp cho nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Biệt thự hiện đại 5 phòng ngủ đẹp mắt
Biệt thự hiện đại 5 phòng ngủ đẹp mắt

Biệt thự 3 tầng diện tích 120m2

Thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét hình khối chắc chắn, đã toát lên vẻ sang trọng mà trong lần đầu tiên ngắm nhìn ai cũng có thể cảm nhận được. Mẫu biệt thự này tập trung ở các chi tiết trang trí, mặt tiền sử dụng sơn ngoại thất tắng, lam trang trí, kính cường lực và cây xanh nên vô cùng nổi bật. Sự kết hợp màu sắc trung tính như màu trắng, màu gỗ tự nhiên giúp mặt tiền thêm ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

Phối cảnh không gian ngoại thất nổi bật thu hút ánh nhìn
Phối cảnh không gian ngoại thất nổi bật thu hút ánh nhìn

Biệt thự 3 tầng 120m2 hiện đại có sân vườn tiểu cảnh

Căn biệt thự được thiết kế đan xen với bồn hoa xanh mát trên góc ban công tầng 3, dưới sân vườn cũng được chăm chút khung vườn nhỏ cùng những thảm cỏ xanh trên nền diện tích rộng. Giúp đưa không gian xanh vào trong biệt thự, để gia chủ có thể tận hưởng được cuộc sống chan hòa với thiên nhiên.

Biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại
Biệt thự 3 tầng không gian xanh mát

Biệt thự phố 3 tầng phong cách hiện đại

Kiến trúc sư đã tạo ra mẫu thiết kế biệt thự 120m2 3 tầng với đường nét khỏe khoắn. Mang tới cho người sở hữu một không gian sống sang trọng, thoải mái hữu ích nhất có thể.

Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại đẳng cấp
Biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại đẳng cấp

Biệt thự 3 tầng 100m2

Ngôi nhà biệt thự  hiện đại được hoàn thiện với những vật liệu đơn giản như gạch ốp tường, sơn trắng, lan can kính…. kết hợp lại vô cùng tinh tế, làm mặt tiền ấn tượng, khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngắm nhìn. 

Nhà biệt thự hiện đại
Nhà biệt thự hiện đại tiện nghi đáp ứng nhu cầu cho gia chủ

Biệt thự hiện đại  tiện nghi 100m2

Biệt thự 3 tầng được thiết kế với hình khối, đường nét sắc nét cân đối và có tỉ lệ vô cùng chính xác. Các hình khối đặc biệt với các phần nhô ra thụt vào độc đáo. Màu sắc trung tính với sự phối màu tinh tế cùng các viền ô cửa được chăm chút tỉ mỉ để phô trương được từng đường nét hoàn mỹ. Các mảng tường chính thì được sơn màu xám sạch dẽ, tạo được điểm nhấn và khiến ngôi nhà trở nên vững chắc hơn.

Phối cảnh biệt thự hiện đại  tiện nghi 100m2
Phối cảnh biệt thự hiện đại  100m2

Biệt thự 3 tầng 120m2 có phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự này được bài trí rất độc đáo, phù hợp cho các gia đình trẻ. Kiến trúc biệt thự mang phong cách hiện đại với ban công rộng và nhiều cửa sổ kính. Căn nhà có 2 mặt tiền nên mỗi phòng đều có ban công và tầm nhìn đẹp, ràn ngập ánh sáng.

Biệt thự 3 tầng với kiến trúc hiện đại đẳng cấp
Biệt thự 3 tầng với kiến trúc hiện đại đẳng cấp

Biệt thự 3 tầng 120m2 đẹp mắt

Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế với hình khối thò ra thụt vào ấn tượng, đây là đặc trưng trong phong cách kiến trúc hiện đại. Tầng 3 của biệt thự ba tầng  hiện đại 120m2 được thiết kế thụt vào, tạo ra một khoảng sân thượng rộng, gia chủ có thể bố trí tiểu cảnh, tạo không gian thư giãn tuyệt vời vừa tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống.

Thiết kế nhà với kiến trúc độc đáo sang trọng
Thiết kế nhà với kiến trúc độc đáo sang trọng 

Biệt thự phố 2 mặt tiền đơn giản tiện nghi

Hiện đại, sang trọng với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ấn tượng. Sử dụng gam màu trắng đặc trưng từ ốp gỗ cùng hệ cổng và lan can kính chắc chắn và cây xanh đã tạo nên không gian thoáng mát, thu hút ánh nhìn. Ngôi nhà được thiết kế 5 phòng ngủ cùng các phòng chức năng khoa học, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho tất cả các thành viên gia đình.

Căn biệt thự được thiết kế đơn giản, tiện nghi
Căn biệt thự được thiết kế đơn giản, tiện nghi

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái nhật 120m2

Ở mẫu biệt thự này, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng cửa và hệ thống lan can được làm bằng kính cường lực, đem lại sự thông thoáng, gợi mở. Việc sử dụng màu sắc trung tính ở mặt tiền tạo nên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho biệt thự 3 tầng mái nhật này.

Biệt thự mái nhật
Hình ảnh phối cảnh mặt tiền biệt thự mái nhật hiện đại

Biệt  thự 3 tầng 120m2 mái nhật

Điểm nổi bật của biệt thự  120m2 này chính là việc thể hiện hình khối, mảng kiến trúc cũng như cách sắp xếp nguyên vật liệu kiến trúc sang trọng, tạo nên 1 công trình hoàn hảo trong từng chi tiết. Không sử dụng màu nổi bật, gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp cùng hệ mái nhật, nhưng ngôi nhà vẫn nổi bật ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng của gia chủ.

Không gian ngoại thất nhẹ nhàng sang trọng
Không gian ngoại thất nhẹ nhàng sang trọng

 Biệt thự 120m2 đẹp tiện nghi

Nổi bật không chỉ bởi hình khối mà căn biệt thự 3 tầng còn tạo ấn tượng với phần cửa kính lớn được sử dụng thay thế cho các bức tường gạch bê tông. Cửa kính lớn khiến mặt tiền thoáng, thể hiện rõ ràng kiến trúc hiện đại mà còn giúp ngôi nhà lấy ánh sáng thiên nhiên triệt để.

Căn biệt thự hiện đại 2 mặt tiền ấn tượng
Chiêm ngưỡng ngoại thất của biệt thự hiện đại 2 mặt tiền ấn tượng

Biệt thự hiện đại 120m2 3 tầng tiện nghi

Ngôi nhà biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại với những mảng khối hình vuông, chữ nhật, tạo nên những đường nét mới lạ độc đáo. Các hệ cửa sử dụng vật liệu kính từ cửa chính, cửa sổ cho đến lan can. Khiến ngôi biệt thự 3 tầng trở nên hiện đại ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng
Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 siêu đẹp

 Biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng 120m2

Gây ấn tượng mạnh cho người nhìn bởi hình khối kiến trúc đẹp mắt. Căn biệt thự được kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Sự kết hợp tinh tế giữa sơn ngoại thất màu trắng, lam trang trí màu nâu gỗ cùng kính cường lực. Nhìn tổng thể căn nhà đẹp tăng giá trị thẩm mỹ nổi bật.

Nhà 3 tầng hiện đại thu hút ánh nhìn từ người đối diện
Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất căn biệt thự đẹp, tiện nghi 5 phòng ngủ

 Biệt thự lô góc 2 mặt tiền 3 tầng 120m2 thiết kế ấn tượng

Với vị trí đắc địa, diện tích rộng lớn, ngôi nhà biệt thự nổi bật bởi phong cách thiết kế hiện đại đẹp mắt. Không sử dụng các bức tường thô cứng mà thay vào đó là hệ cửa kính gần như toàn bộ mặt tiền nhìn không gian thêm rộng lớn. Đặc biệt nhằm mang đến sự tiện nghi nhất cho gia chủ, kiến trúc sư đã bố trí các không gian chức năng khoa học, cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhà hiện đại 3 tầng tiện nghi
Thiết kế nhà biệt thự 2 mặt tiền hiện đại 3 tầng

>>> Tham khảo thêm: 11 mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại, đẹp lung linh

Những lưu ý để biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 đẹp, tiện nghi

Để có một ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 đẹp, cần phải đáp ứng một số yêu cầu chính như sau:

Biệt thự 3 tầng hiện đại cần đảm bảo công năng sử dụng

  • Để tận dụng tối đa diện tích 120m2, cũng như có khả năng đáp ứng nhu cầu sống thuận tiện cho gia chủ. Khi thiết kế biệt thự cần đảm bảo hợp lý bố trí các phòng chức năng sao cho hài hòa và tiện ích.

Chọn kiểu dáng thiết kế biệt thự 3 tầng phù hợp

  • Khi thiết kế cần phù hợp và linh hoạt với kích thước, hình dạng của khu đất. Biệt thự 3 tầng có thể xây hình vuông, hình U, hình L…. 

  • Đi cùng kiểu dáng cần lựa chọn các dạng mái phù hợp như mái Thái, mái Nhật, mái vòm, mái bằng,..

Sử dụng vật liệu chất lượng cao

  • Lựa chọn vật liệu chất lượng cao cho biệt thự hiện đại 3 tầng 120m2  sơn, gạch ốp lát, trần thạch cao, kính cường lực, để đảm bảo tính bền vững và độ bền của ngôi nhà. Cũng như giảm thiểu các chi phí sửa chữa trong tương lai.

Ánh sáng và không gian mở

  • Biệt thự hiện đại 3 tầng cần chú ý trong thiết kế các cửa sổ và khoảng trống như giếng trời, nhằm lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp không gian bên trong trở nên thoáng đãng và tươi sáng hơn.

Lựa chọn nội thất phù hợp cho biệt thự 3 tầng hiện đại

  • Chọn đồ nội thất hiện đại, thông minh tiện ích phù hợp với phong cách thiết kế của căn biệt thự. Điều này đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Sử dụng công nghệ tiên tiến cho biệt thự hiện đại

  • Sử dụng các công nghệ tiên tiến như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống chiếu sáng thông minh, để tăng tính hiện đại cho căn biệt thự 3 tầng. Đồng thời mang lại cho người dùng sự hữu ích khi sử dụng.

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng gây ấn tượng

  • Để tạo sự khác biệt và thu hút sự chú ý, có thể lựa chọn phong cách thiết kế độc đáo hoặc tạo điểm nhấn đặc biệt, thể hiện gu thẩm mỹ cho chủ nhân của căn nhà biệt thự.

Biệt thự 3 tầng cần đảm bảo yếu tố phong thủy

  • Thiết kế cần dựa trên hướng nhà, vị trí các căn phòng hay bố trí không gian. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sinh khí của căn biệt thự. Giúp các gia chủ gia tăng vượng khí, thêm nhiều may mắn, tài lộc.

Không gian xung quanh

  • Một giải pháp tối ưu cho biệt thự 3 tầng 120m2 hiện đại là thiết kế một khoảng sân vườn nhỏ trước cửa hoặc 2 bên hông nhà, ban công; tạo không gian sân vườn trên sân thượng… để đảm bảo không gian xanh mà vẫn tiết kiệm diện tích.

Chi phí xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2

Thông thường sẽ có 2 cách tính toán chi phí xây biệt thự 3 tầng 120m2 đó là tính toán dựa trên m2 xây dựng và hai là bóc tách chi phí cho từng hạng mục. Mỗi cách tính đều có ưu và nhược điểm riêng 

  1. Diện tích biệt thự cụ thể được tính như sau:

• Móng: 50% diện tích = 60m2

• Tầng 1: 100% diện tích = 120m2

• Tầng 2 + Tầng 3: 100% diện tích x 2 = 240m2

• Mái bê tông cốt thép = 100% diện tích = 120m2

>>> Tổng diện tích tính căn biệt thự theo m2 sẽ là: 60 + 120 + 240 + 120 = 540m2

  1. Nếu bạn xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 trọn gói với đơn giá hiện nay khoảng 7.5 triệu/m2

>>> 540m2 x 7.5 triệu/m2 = 4,050 tỷ

Lưu ý:

Mức giá xây nhà biệt thự trọn gói ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá có sự chênh lệch phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, địa điểm thời gian xây dựng, đơn vị thầu xây dựng. Và chi phí ngân sách đầu tư của gia chủ xây biệt thự ở mức trung bình, khá, hay biệt thự cao cấp mà có sự khác nhau.

Trên đây là những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 đẹp đang được ưa chuộng hiện nay mà Kiến Trúc Vinavic muốn chia sẻ tới bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế biệt thự hãy liên hệ với Kiến Trúc Vinavic để được tư vấn chi tiết qua số hotline 0975678930

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 được các chủ đầu tư ưu chuộng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10210 sec| 2471.938 kb