21+ Mẫu nhà biệt thự 3 tầng có gara xu hướng thiết kế 2024

Mẫu nhà đẹp
0
1967
vinavic - 26/04/2023

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng có gara đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện nay. Bởi loại hình nhà ở này không chỉ dễ dàng bố trí mặt bằng công năng mà còn có kiến trúc ngoại thất đẹp mắt. 

21+ Mẫu nhà biệt thự 3 tầng có gara xu hướng thiết kế 2023
21+ Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng có chỗ để xe xu hướng thiết kế 2023

Kiến trúc mẫu nhà biệt thự 3 tầng có gara

Đây là những căn nhà có kết cấu 3 tầng với gara để xe tiện lợi. Gia chủ thường bố trí chỗ để xe ngay tại sân trước nhà hoặc làm tầng bán hầm vừa là nhà kho vừa là khu vực đỗ xe nhằm tối ưu diện tích sử dụng. 

Kiến trúc nhà biệt thự 3 tầng có gara
Kiến trúc nhà biệt thự 3 tầng có khu vực để xe

Căn cứ vào hướng của căn biệt thự mà kiến trúc sư sẽ thiết kế vị trí của gara sao cho phù hợp nhất. Thông thường, vị trí sẽ nằm bên phải và đối diện cổng của căn nhà. Cửa thường là cửa thang cuốn hoặc không lắp cửa mà trồng cây bên cạnh tạo bóng mát.

Lợi ích khi thiết kế biệt thự 3 tầng có gara

Ngoài ưu điểm chính giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí gửi xe bên ngoài thì biệt thự 3 tầng có gara còn có những lợi ích nổi bật khác: 

  • Tích hợp gara để xe chủ nhà sẽ thuận tiện di chuyển lấy đồ trong xe cũng như vệ sinh, thay rửa các phụ tùng xe liên quan.
  • Bố trí ngay trong sân nhà giúp tiết kiệm thời gian cho gia chủ. Nếu như không có chỗ để xe, bạn có thể sẽ phải di chuyển đến một quãng đường khá xa mới có thể tới được bãi gửi xe.
Lợi ích khi thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có gara
Lợi ích khi thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có chỗ để xe
  • Nếu sống tại khu vực đông đúc bạn cần phải bỏ ra một khoản phí để gửi xe. Vì thế khi tích hợp gara trong sân sẽ giúp tiết kiệm một số tiền lớn hàng tháng cho việc bảo quản phương tiện. 
  • Đối với những ngôi nhà hình chữ L việc bố trí chỗ để xe vào góc khuyết căn nhà vô cùng hợp lý tạo sự cân bằng cho hình dáng căn nhà mà vẫn tối ưu diện tích sử dụng

Các mẫu biệt thự 3 tầng có gara xu hướng thiết kế 2023

Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng có gara

Căn nhà bố trí chỗ để xe ngay phía trước mặt sân giúp gia chủ tận dụng được tối đa diện tích sử dụng. Kiểu thiết kế này phù hợp với những công trình có sự hạn chế về diện tích nhưng vẫn mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Thiết kế nhà mái bằng 3 tầng  có gara
Thiết kế nhà mái bằng 3 tầng có chỗ để xe trước nhà

Biệt thự kính 3 tầng đẹp hiện đại

Căn nhà thiết kế khoảng sân để ô tô giúp tổng thể diện tích xây dựng được rút ngắn, không những tiết kiệm chi phí thi công mà còn tạo được sự thông thoáng cho căn nhà. Toàn bộ mặt tiền sử dụng kính cường lực đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. 

Biệt thự kính 3 tầng kiến trúc hiện đại
Biệt thự kính 3 tầng kiến trúc hiện đại

Biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ hiện đại

Căn nhà có mặt tiền rộng rãi bố trí khu vực để xe ngay phía trước sân. Với 2 gam màu chủ đạo xám ghi và đen mang lại nét đẹp hiện đại theo đúng phong cách kiến trúc của công trình. 

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại có gara
Căn nhà biệt thự 3 tầng hiện đại có chỗ để xe

Biệt thự mái bằng có chỗ để xe trước sân

Công trình nổi bật với đường nét kiến trúc mạch lạc, khỏe khoắn kết hợp cùng các khối hình học vuông vắn, gọn gàng. Mặt bằng công năng ngoài các khu vực chính phòng khách, ngủ, bếp ăn thì còn được  bố trí chỗ để xe nhằm tiết kiệm diện tích xây dựng.

Biệt thự 3 tầng mái bằng gara trước nhà
Biệt thự 3 tầng mái bằng có chỗ để xe trước nhà

Công trình biệt thự 3 tầng gần gũi thiên nhiên

Căn nhà 3 tầng với chỗ để ô tô phía trước có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng nổi bật. Gia chủ tận dụng khoảng trống trước sân để trồng nhiều cây xanh kết hợp cùng những cửa kính ở mặt tiền giúp ánh sáng lưu thông dễ dàng. 

Biệt thự có gara gần gũi thiên nhiên
Biệt thự hiện đại gần gũi thiên nhiên

Biệt thự vuông góc 2 mặt tiền 3 tầng hiện đại 

Căn nhà được thiết kế vuông vắn với 2 mặt tiền 3 tầng phong cách hiện đại. Ở đó không gian sinh hoạt đảm bảo sự riêng tư, kín đáo và đầy đủ tiện ích của mỗi thành viên gia đình. Ngoài ra còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí, thể dục thể thao. 

Biệt thự vuông góc 2 mặt tiền 3 tầng hiện đại 
Biệt thự vuông góc 2 mặt tiền 3 tầng hiện đại 

Thiết kế biệt thự góc 2 mặt tiền 10x15m hiện đại 

Ngắm nhìn mẫu biệt thự góc 2 mặt tiền sang trọng với những đường nét kiến trúc vững chãi. Thiết kế mái sảnh sử dụng những tấm kính lớn ấn tượng ở sảnh chính phụ là điểm nhấn đầu tiên tạo ấn tượng bắt mắt với bất cứ ai. 

Thiết kế biệt thự góc 2 mặt tiền 10x15m hiện đại 
Thiết kế biệt thự góc 2 mặt tiền 10x15m hiện đại 

Căn nhà 3 tầng hiện đại diện tích 120m2 

Căn nhà có diện tích 120m2 thiết kế kiến trúc hiện đại hướng đến sự tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Đặc biệt mái bằng giúp kiến trúc ngôi nhà thêm khỏe khoắn, hiện đại hơn so với mái thái cổ điển. 

Mẫu nhà 120m2 2 tầng rộng 7m sâu 18m
Ngôi nhà 120m2 2 tầng rộng 7m sâu 18m

Nhà 3 tầng 1 tum mặt tiền 11m sâu 15m

Đây là một trong những căn nhà mang đậm chất hiện đại từ hình khối kiến trúc đến nguyên vật liệu sử dụng. Căn biệt thự toát lên sự năng động, cá tính và khỏe khoắn của từng đường nét thiết kế mang đến không gian sống tiện nghi nhất. 

Mẫu nhà hiện đại 3 tầng 1 tum mặt tiền 11m sâu 15m
Nhà hiện đại 3 tầng 1 tum mặt tiền 11m sâu 15m

Đọc thêm: Chiêm ngưỡng các thiết kế biệt thự mái bằng hiện đại tiện nghi 2023

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 160m

Kiến trúc căn nhà đi theo xu hướng tối giản đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng và thiên nhiên chan hòa. Sở hữu 2 mặt tiền nên toàn bộ 3 tầng nhà đều đáp ứng với không gian mở ở 4 hướng, tận dụng tầm nhìn đẹp nhất từ các ô cửa. 

Mẫu nhà hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 160m
Nhà hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 160m

Mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật có gara

Căn nhà vừa đẹp về thẩm mỹ vừa có không gian thoáng đãng rộng rãi với không gian sống xanh cây cối. Căn biệt thự thiết kế 3 tầng 1 tum với mặt bằng công năng tầng 1 bố trí gara phòng khách, bếp ăn, tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi chính và tầng 3 làm không gian sinh hoạt. 

Biệt thự vườn hiện đại 3 tầng mặt tiền 12m sâu 18m 
Biệt thự vườn hiện đại 3 tầng mặt tiền 12m sâu 18m 

Thiết kế nhà 4 phòng ngủ mái nhật

Biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại tận dụng tối ưu diện tích không gian để xây dựng rộng rãi, thoáng đãng, đáp ứng nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của gia chủ. 

Thiết kế biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ mái nhật
Thiết kế biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Không gian sân vườn rộng lớn bố trí nhiều cây xanh và thảm cỏ tự nhiên. Góc phải căn nhà được thiết kế 1 hồ bơi hiện đại làm nơi thư giãn và giải trí cho gia đình sau những ngày làm việc học tập căng thẳng.  

Phối cảnh tổng thể nhà 3 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Nhà mái nhật 150m2 có sân vườn đẹp 

Căn nhà mái nhật có phối cảnh đẹp mắt theo phong cách trẻ trung và tối giản của kiến trúc hiện đại. Hình khối căn nhà vuông vắn sử dụng góc trái làm chỗ để xe đảm bảo tối ưu hoá không gian và công năng sử dụng. 

Mẫu nhà mái nhật 3 tầng 150m2 có sân vườn đẹp 
Nhà mái nhật 3 tầng 150m2 có sân vườn đẹp 

Biệt thự hiện đại 3 tầng có chỗ để xe

Tổng thể căn nhà được tạo hình hấp dẫn với những khối kiến trúc vững vàng, khỏe khoắn, nhưng không kém phần uyển chuyển, mềm mại. Thêm một nhân tố làm nên sức hút cho công trình là màu sắc với các gam trắng, ghi, xám thường gặp của lối kiến trúc hiện đại. 

Biệt thự hiện đại 3 tầng có gara
Biệt thự hiện đại 3 tầng có khu vực để xe

Hệ mái Nhật sử dụng trong căn biệt thự có vai trò quan trọng bảo vệ không gian sống của gia đình nhờ độ thoải vừa phải có thể thoát nước tốt, dáng mái đẹp. 

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m sâu 16m 
Căn nhà 3 tầng mặt tiền 9m sâu 16m 

Tham khảo: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái nhật đẹp nhất 2023

Biệt thự phố 3 tầng hiện đại mặt tiền 8m 

Căn nhà phố hiện đại mang đến không gian sống đẹp, độc đáo và đẳng cấp. Không chỉ điểm tô bằng những màu sắc cơ bản của sơn và vật liệu, căn nhà còn nổi bật nhờ nét xanh của hệ thống sân vườn cây xanh bao quanh. 

Mẫu biệt thự phố 3 tầng hiện đại mặt tiền 8m 
Biệt thự phố 3 tầng hiện đại mặt tiền 8m 

Mẫu biệt thự 3 tầng mái mansard có gara

Thiết kế biệt thự tân cổ điển với gam màu trắng nổi bật kết hợp hài hòa cùng sắc vàng tân cổ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Sở hữu hai mặt tiền nên không gian căn nhà thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. 

Mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển sang trọng
Thiết kế biệt thự phố tân cổ điển sang trọng

Biệt thự vuông 3 tầng cổ điển có hầm để xe

Biệt thự vuông 3 tầng cổ điển với sự chuẩn chỉnh trong từng chi tiết, đường nét thiết kế đẹp đem lại đẳng cấp và sự sang trọng cho gia chủ. Mặt bằng công năng chia thành 4 phòng ngủ, bếp ăn, phòng khách và không gian sinh hoạt khác. 

Thiết kế biệt thự vuông 2 tầng cổ điển ở Hòa Bình

Căn nhà mang đến vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy nhờ sự kết hợp hài hòa của tổng thể các chi tiết, vật liệu và màu sắc. Phần tầng hầm được sử dụng làm chỗ để xe có lối kiến trúc đồng bộ với phong cách kiến trúc biệt thự. 

Phối cảnh biệt thự kiến trúc cổ điển sang trọng

Lưu ý khi thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có gara

Kích thước gara phù hợp từng phương tiện

  • Diện tích chỗ để xe phụ thuộc vào phương tiện mà chủ nhà sử dụng. Nếu để xe ô tô 4 chỗ thì kích thước tối thiểu khoảng 5x5m hoặc 3.5x5.5m (đối với xe ô tô thân dài).
  • Xe máy thì cần diện tích gara khoảng từ 1.5- 2m.
Kích thước gara phù hợp từng phương tiện
Kích thước khu vực để xe phù hợp với từng phương tiện

Sử dụng vật liệu hiện đại chống trơn trượt

Nội thất bên trong gara cần phải có màu sắc, trần và gạch lát phù hợp với kiến trúc tổng thể ngôi nhà. Gia chủ nên làm trần bằng nhôm hoặc thạch cao để có thể giảm bớt chi phí, thi công nhanh và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

  • Gạch lát nền phải chọn loại chống trượt, có màu tối độ bền tốt và khả năng chịu ẩm cao như đá xẻ tự nhiên, đá granite phun nhám hay đá tự nhiên đục nhám.
  • Màu sơn và loại sơn nên ưu tiên chọn loại sơn dễ lau chùi và chống thấm. Hoặc nếu có điều kiện thì bạn có thể lựa chọn những phương án ốp đá sần với bề mặt thô để hút ẩm và giảm thải tiếng ồn
Sử dụng vật liệu hiện đại chống trơn trượt
Sử dụng vật liệu hiện đại chống trơn trượt

Bố trí cửa gara đảm bảo an ninh

  • Bạn nên lựa chọn loại cửa để xe có tích hợp hệ thống cuốn tự động để đảm bảo cho độ an toàn và tính thuận tiện trong suốt quá trình sử dụng.
  • Nếu chỗ để xe ngoài sân thì nên bố trí mái che và không cần sử dụng cửa hoặc trồng cây xanh tạo bóng mát.

Không gian hầm để xe thông thoáng

Hầm để xe cần đảm bảo sự thông thoáng nhằm mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu và tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả nhà. Bởi trong những trường hợp không may bị kẹt trong nhà xe thì nguy cơ thiếu khí và nhiễm độc dẫn đến tình trạng nguy hiểm.

Thiết kế thoát nước trong hầm gara

Đối với những căn nhà sử dụng hầm để xe cần lắp đặt hệ thống thoát nước đặc biệt mẫu biệt thự có tầng bán hầm hay hầm nổi khi mưa xuống.

Xem thêm: 37 Mẫu biệt thự 2 tầng có gara hiện đại ấn tượng nhất

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 21+ Mẫu nhà biệt thự 3 tầng có gara xu hướng thiết kế 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10742 sec| 2455.617 kb