39 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 đẹp tiện nghi nhất

Mẫu nhà đẹp
0
6926
vinavic - 31/03/2023

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 được đánh giá cao bởi những ưu thế vượt trội như thiết kế đẹp, chi phí hợp lý, công năng sử dụng đầy đủ cho gia đình từ 4-5 thành viên. Nếu đang tìm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình, đừng bỏ qua những gợi ý  các mẫu thiết kế nhà 8x12m dưới đây.

Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 

Những mẫu nhà 8x12m được người dân ưa chuộng bởi tính thực tế của thiết kế, công năng được bố trí hài hòa, với nhiều ưu điểm. 

  • Mẫu thiết kế nhà 8x12m 2 tầng 4 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 4-5 thành viên sinh sống. 

  • Thiết kế nhà 2 tầng chủ yếu là phong cách hiện đại, đơn giản. Nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, phù hợp với xu thế.

  • Mẫu nhà hai tầng 4 phòng ngủ có thời gian thiết kế, thi công nhanh chóng. Bởi lối kiến trúc, kết cấu đơn giản. Nhưng vẫn mang đến không gian sống tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt cho tất cả các thành viên trong gia đình.

  • Chi phí xây dựng nhà 2 tầng 4 phòng ngủ cũng thấp. Do thiết kế không quá cầu kỳ, tập trung nhiều vào công năng. Nên không tốn nhiều thời gian thi công. Việc lựa chọn vật liệu xây dựng cũng dễ tìm. Vì vậy, nhà kích thước 8x12m tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 đẹp

Những lưu ý khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12

Thiết kế nhà 2 tầng với diện tích dài 8m ngang 12m đẹp như ý muốn. Thì chủ đầu tư phải đặc biệt lưu ý những điều sau:

Bố trí khu vực công năng khoa học

  • Mẫu nhà 8x12m 2 tầng 4 phòng ngủ cần phải có bố trí các khu vực chức năng một cách khoa học. Do đó, khi thiết kế, gia chủ cần cân nhắc kỹ dựa trên nhu cầu sử dụng, tính thẩm mỹ, phong thủy để sắp xếp mọi thứ sao cho hợp lý.

  • Sắp xếp các phòng chức năng trong nhà hợp lý, khoa học. Điều này đảm bảo cho quá trình sinh hoạt của cả gia đình được diễn ra thuận lợi.

  • Kích thước của mỗi phòng cần cân đối trên diện tích tổng thể của căn nhà. Giúp hạn chế được tối đa góc chết, tránh lãng phí diện tích cho nhà 2 tầng 4 phòng ngủ.

  • Chú ý hệ thống lấy sáng cho không gian bên trong. Nên tận dụng tối đa nguồn sáng từ thiên nhiên, để tạo không gian sống thân thiện với môi trường, tránh bí bách.

  • Thiết kế nhà 2 tầng nên ưu tiên sử dụng nội thất thông minh hiện đại, tích hợp nhiều chức năng, để không phải chứa quá nhiều đồ đạc trong nhà. Khiến căn nhà rộng, thoáng đãng.

Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tối ưu không gian sử dụng

  • Khi thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 12m, kiến trúc sư thường có xu hướng sử dụng kiểu kiến trúc hiện đại, mang hình khối. Đồng thời loại bỏ đi những chi tiết rườm rà để khiến cho không gian nhà được rộng rãi hơn.

  • Tạo giếng trời và sử dụng vách ngăn thông minh. Hay có thể tận dụng tối đa không gian xanh từ bên ngoài góc vườn nhỏ, ban công.

  • Trao đổi với kiến trúc sư để thống nhất số lượng thành viên trong gia đình, để có thể thể bố trí không gian sinh hoạt khoa học hợp lý, phù hợp hơn.

  • Không sử dụng tường để ngăn cách phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Điều này khiến không gian sống trở nên chập hẹp hơn. Lựa chọn giải pháp liên thông tạo không gian rộng. Cũng như tăng sự gần gũi kết nối trong gia đình.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp

  • Để đảm bảo nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 đẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng, thể hiện gu thẩm mỹ. Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp. Đơn vị uy tín sẽ chỉnh chu trong bản thiết kế, mang đến cho gia chủ bản vẽ chi tiết, rõ ràng, dễ dàng thi công.

Tuyển chọn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 đẹp tiện nghi nhất

Thiết kế mẫu nhà hai tầng 4 phòng ngủ diện tích 8×12
Nhu cầu tìm kiếm nhà 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích mặt tiền 8m sâu 12m chính là gợi ý lý tưởng cho bạn. Thiết kế nhà theo lối hiện đại, các phần trang trí đều tập trung vào cửa nhà, hàng rào và cửa sổ. Tất cả đã tạo  ấn tượng và nổi bật cho mặt bằng tổng thể. Mặt tiền căn nhà sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng hòa quyện cùng màu đen của ô cửa tạo ấn tượng cho người nhìn.

Nhà 4 phòng ngủ kiển trúc hiện đại ấn tượng
Nhà 4 phòng ngủ kiển trúc hiện đại ấn tượng

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 90m2
Diện tích không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ để xây dựng lên một căn nhà 2 tầng đẹp với 4 phòng ngủ. Đối với diện tích nhà kiểu này thì phong cách thiết kế hiện đại mái nhật là hoàn hảo góp phần để tô điểm cho công trình thêm đẹp mắt.

Nhà hai tầng mái nhật 8x12m tiện nghi
Nhà hai tầng mái nhật 8x12m tiện nghi

Mẫu nhà 2 tầng mái thái công năng tiện ích 

Mẫu nhà mái thái 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 này được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sang trọng và bề thế. Dấu ấn nổi bật của mẫu nhà này là sự phá cách từ phối cảnh tổng thể ngoại thất, khiến căn nhà luôn có một sức hút mãnh liệt.

Nhà 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ
Nhà 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ

>>> Tham khảo thêm: Chọn lọc 37 mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12m đẹp ấn tượng nhất

Thiết kế tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp 

Nhà 2 tầng theo phong cách tân cổ điển với những đường nét tinh tế và chuẩn chỉ trong tỉ lệ thiết kế. Mái thái thiết kế giật cấp, tông màu trắng trang nhã, phần hiên chính được ốp đá tự nhiên màu xám, tất cả tạo nên một sự thống nhất tổng thể đẹp mắt cho công trình.

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển
Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ
Mẫu nhà 2 tầng này khá lý tưởng cho những người đang tìm kiếm phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng. Đáp ứng nhu cầu sinh sống của gia đình có từ 4-5 thành viên. Vì vậy, với một kiến trúc đẹp kết hợp với công năng sử dụng thoải mái, tiện nghi luôn là đề tại được nhiều chủ đầu tư quan tâm.

Nhà 8x12m đầy đủ công năng
Nhà 8x12m đầy đủ công năng

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái nhật 8x12 đẹp

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái nhật nổi bật với hệ thức cột trụ lớn, ở tầng một sử dụng trụ vuông lớn và trên tầng 2 lại sử dụng cột trụ tròn. Kết cấu  đơn giản nhưng vẫn rất thoáng mát nhờ và cách bố trí nhiều cửa sổ bên hông nhà.

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng với mái nhật sang trọng thoáng mát
Thiết kế mẫu nhà 2 tầng với mái nhật sang trọng thoáng mát

Nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ 90m2
Với những mẫu nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ có diện tích lớn 90m2 này, bạn oàn toàn có thể có được căn nhà đẹp và ấn tượng. Thiết kế nhà có điểm nhấn ở những trụ cột vuông, mái thái  bất đối xứng, ban công bằng kính tạo  sức hút đồng bộ cho công trình thêm ấn tượng. 

Nhà 4 phòng ngủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình
Nhà 4 phòng ngủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m thiết kế đơn giản thông thoáng

Ngôi nhà sử dụng gạch bông gió để trang trí mặt tiền đang rất được ưa chuộng. Thay vì làm ban công lộ thiên, phần tường gạch bông gió có khả năng che chắn cho bên trong. Đảm bảo cho sự riêng tư nhưng lại đem đến giá trị thẩm mỹ tốt cùng độ thông thoáng vừa phải.

Nhà 2 tầng thiết kế thoáng đãng độc đáo
Nhà 2 tầng thiết kế thoáng đãng độc đáo

 Mẫu nhà 2 tầng 8x12m phong cách độc đáo

Căn nhà phố 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, mái bằng, phần mặt tiền được trang trí bằng gạch bông gió độc đáo. Căn nhà sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, kèm theo đó là gam màu nâu của cửa. Khiến tổng thể thêm ấn tượng.

Nhà 2 tầng tiện nghi độc đáo
Nhà 2 tầng tiện nghi độc đáo

Mẫu nhà 2 tầng không gian mở hiện đại

Phong cách hiện đại tuy đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng, đẳng cấp chính là sử dụng kiến trúc mở từ nhà cấp 4 cho đến nhà tầng. Với một phần ban công rộng lan can kính cường lực giúp mẫu nhà thông thoáng, rộng hơn. Điều này giúp nguồn không khí lưu thông tốt nhất, cho nội thất bên trong sáng hơn, thoáng hơn thay thế các phần tường bê tông bằng cửa kính cao trần.

Nhà 2 tầng có gara kiến trúc hiện đại đơn giản
Nhà 2 tầng có gara kiến trúc hiện đại đơn giản

Nhà 8x12 mái chóp ấn tượng

Kiểu nhà 2 tầng phong cách hiện đại này có hình dáng độc đáo với mái nhà hình chóp, điều này tạo thành một ngôi nhà nhỏ nhắn nằm gọn bên trong ngôi nhà lớn, rất ấn tượng. Thu hút ánh nhìn của người đối diện. Đây là mẫu thiết kế khá được yêu thích hiện nay.

Thiết kế hiện đại với phần mái hình chóp khiến ngôi nhà cao ráo hơn
Thiết kế hiện đại với phần mái hình chóp khiến ngôi nhà cao ráo hơn

Nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

Mẫu nhà 2 tầng kết hợp không gian sân vườn rộng tạo cảm giác bình yên. Chất liệu gỗ được tận dụng triệt để trong kiến trúc và xây dựng mang đến sự ấm cúng cho không gian sống.

Diện tích phần sân rộng giúp gia chủ có thể bố trí làm nơi đỗ xe ô tô
Diện tích phần sân rộng giúp gia chủ có thể bố trí làm nơi đỗ xe ô tô và không gian vui chơi

Thiết kế nhà 2 tầng 8x12m chắc chắn
Tông màu trung tính của mẫu nhà đẹp 2 tầng này được thiết kế với tông màu trắng nhẹ nhàng, kết hợp với những mảng xám, trắng tạo nên sự gần gũi, hài hòa. Ánh sáng tự nhiên bên ngoài tràn vào nhà từ mọi hướng nhờ hệ thống cửa kính khung nhôm đen được bố trí ở nhiều mặt của ngôi nhà. Điều này khiến cho không gian luôn thoáng đãng và tràn đầy sức sống.

Nhà 2 tầng hiện đại
Xây dựng nhà 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ tiện nghi

Nhà 8x12m 4 phòng ngủ tiện nghi

Căn nhà có mặt tiền 8m, chiều dài 12m được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế gam màu trung tính ấn tượng. Phần mái thái cao nhằm tạo điểm nhấn rõ nét cho căn nhà. 

Thiết kế nhà mái thái diện tích 8x12m với mái ngói xanh nổi bật
Thiết kế nhà mái thái diện tích 8x12m với mái ngói xanh nổi bật

>>> Xem thêm: 23 Thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ rộng rãi tiện nghi nhất

Mẫu thiết kế nhà 8x12m mái nhật
Mái nhật luôn là kiểu mái rất được ưa chuộng. Với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản, ngôi nhà mái nhật trở nên vững chắc. Giống như đa số các kiểu nhà phố, ngôi nhà 2 tầng này sử dụng thiết kế không gian mở với hệ cửa kính. 

Nhà mái nhật 2 tầng tiện nghi
Nhà mái nhật 2 tầng tiện nghi

Nhà phong cách hiện đại 2 tầng đẹp

Được kiến tạo từ những vật liệu xây dựng hiện đại, mẫu nhà 2 tầng 8×12 toát lên vẻ đẹp mới mẻ, thời thượng. Hệ mái Nhật đỏ nổi bật mang đến cho ngôi nhà một cảm giác gần gũi và ấm áp. Phía bên ngoài, không gian sân vườn thoáng mát được tạo lập bằng hệ thống thảm cỏ và cây xanh. Mang đến nguồn không khí trong lành cho các thành viên trong gia đình. Hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm Xingfa với những ưu điểm vượt trội như cách âm tốt, lấy ánh sáng tối đa cho không gian bên trong nhà.

Nhà hiện đại 2 tầng tiện nghi
Nhà hiện đại mái bằng 2 tầng tiện nghi

Nhà 8x12 mái nhật hiện đại

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng được thiết kế theo hình ziczac. Phần mái mang đến vẻ đẹp uyển chuyển, thanh thoát cho những đường nét thô cứng của ngôi nhà. Để tăng vẻ sinh động cũng như khiến không gian xanh mát hơn.

Nhà mái nhật hiện đại đẹp mắt
Nhà mái nhật hiện đại đẹp mắt

 Nhà tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m đẹp gây ấn tượng với bố cục màu sắc đơn giản, hài hòa. Những khung cửa kính trắng nổi bật trên nền của những bức tường vuông vức tạo nên kiến trúc nhà đẹp vững chãi. Mặt tiền của ngôi nhà nhà 2 tầng được chia làm hai khối cân đối và đẹp mắt, những vật liệu hiện đại như kính, cửa nhựa lõi thép đem đến đến sự hiện đại cho ngôi nhà.

Nhà mái nhật 2 tầng đẹp
Nhà mái nhật 2 tầng đẹp

Thiết kế nhà 2 tầng 8x12m chắc chắn
Tông màu chủ đạo của mẫu nhà đẹp 2 tầng này được thiết kế với tông màu trắng nhẹ nhàng, kết hợp với mảng nâu và xanh tạo nên sự gần gũi, hài hòa. Xung quanh nhà, trên ban công  được bố trí cây xanh sinh động, rất lý tưởng cho gia chủ nào yêu thích không gian thiên nhiên. Ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài tràn vào nhà nhờ hệ thống cửa kính khung nhôm đen được bố trí ở nhiều mặt của ngôi nhà. Điều này khiến ngôi nhà thoáng đãng và tràn đầy sức sống.

Tông màu trắng nổi bật khiến ngôi nhà thêm sang trọng
Tông màu trắng nổi bật khiến ngôi nhà thêm sang trọng

 Mẫu nhà ống 2 tầng có gara

Thiết kế kiểu kiến trúc hiện đại này rất phù hợp với những chủ nhà trẻ tuổi, yêu thích phong cách thiết kế nhà trẻ trung, đơn giản và hiện đại. Đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình.

Nhà 2 tầng có gara để ô tô
Nhà 2 tầng có gara để ô tô

 Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại
Ngôi nhà được thiết kế hiện đại với những hình khối đơn giản. Nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp của các đường nét kiến trúc. Thiết kế sử dụng các mảng miếng, hình khối vuông vức tạo sự vững chãi cho ngôi nhà.

Nhà 2 tầng với các hình khối khỏe khoắn
Nhà 2 tầng với các hình khối khỏe khoắn

Nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại
Thiết kế nhà mái bằng với 2 tầng 1 tum giúp đem lại vẻ đẹp  tinh tế cùng sự tiện nghi và sang trọng. Ngôi nhà đáp ứng được các tiêu chuẩn cả về ngoại thất, nội thất, công năng sử dụng lẫn phong thủy. Qua đó đem lại một không gian sinh hoạt thoáng rộng, không tù túng, bí bách.  

Sự hài hòa và trang nhã là đặc điểm chủ đạo của tổng thể ngoại thất ngôi nhà
Sự hài hòa và trang nhã là đặc điểm chủ đạo của tổng thể ngoại thất cho căn nhà

Nhà hiện 4 phòng ngủ đại tiện nghi

 Ưu điểm của mẫu thiết kế này chính là phần ban công rộng rãi, thoáng mát. Thiết kế tông màu trắng tinh tế mang lại diện mạo khỏe khoắn, hiện đại nhưng vẫn rất sang trọng. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, công năng sử dụng cho gia chủ.

Tông màu sáng khiến căn nhà thêm nổi bật thu hút ánh nhìn
Tông màu sáng khiến căn nhà thêm nổi bật thu hút ánh nhìn

Thiết kế nhà 2 tầng rộng 8m dài 12m có sân thượng
Ngôi nhà phố 2 tầng với phong cách thiết kế hiện đại gây ấn tượng mạnh khi khoác lên mình một chiếc áo với hai màu trắng và nâu, điểm xuyết là gam màu xanh tươi mát của hệ cây cảnh trên sân thượng. Hệ vách kính khiến ngôi nhà phố 2 tầng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. 

Nhà 2 tầng phong cách hiện đại với tông màu trầm
Nhà 2 tầng phong cách hiện đại với tông màu trầm

Nhà phố hiện đại 8x12m 

Căn nhà phố 2 tầng 1 tum được thiết kế theo phong cách hiện đại, phần mái độc đáo. Ngôi nhà sử dụng hai tông màu chủ đạo là nâu và trắng, kèm theo gam màu nhấn xanh tươi từ cây cối được bố trí ngoài nhà.

Nhà phố phong cách hiện đại
Nhà phố phong cách hiện đại

 Nhà tân cổ điển 4 phòng ngủ đẹp tiện nghi

Thiết kế nhà mái thái 2 tầng kiểu cổ điển, tạo sự ấn tượng đối với người nhìn bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy từ các chi tiết phào chỉ, phù điêu vô cùng tỉ mỉ, công phu. Nhìn tổng thể khiến mẫu nhà này hoàn toàn thể hiện sự đẳng cấp, thượng lưu của gia chủ.

Ngôi nhà ấn tượng thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng nổi bật
Ngôi nhà ấn tượng thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng nổi bật

Các mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 là mặt bằng lý tưởng để tạo ra không gian sống thoải mái và kiến trúc nhà đẹp mà chúng tôi giới thiệu. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về các hạng mục xây dựng hoặccần tư vấn thiết kế hãy liên hệ cho Kiến Trúc Vinavic để được tư vấn chi tiết.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 39 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 đẹp tiện nghi nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.13903 sec| 2485.219 kb