57 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x10m hiện đại đẹp lung linh

Mẫu nhà đẹp
0
4551
vinavic - 04/04/2023

Nhà 2 tầng 8x10m hiện đại là một kiểu nhà được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách và đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình. Với diện tích 80m2, không gian sống trong nhà được bố trí một cách hợp lý để tối đa hóa không gian sử dụng.

Đặc điểm nhà 2 tầng 8x10m hiện đại

Một ngôi nhà 2 tầng hiện đại có diện tích 8x10m có thể có những đặc điểm chung sau:

  • Thiết kế đơn giản và tối giản: Nhà 2 tầng 8x10m theo phong cách hiện đại thường có kiểu dáng tối giản với các đường nét thanh thoát. Mà không quá nhiều chi tiết phức tạp như các mẫu tân cổ điển hay cổ điển.

  • Màu sắc tươi sáng: Nhà theo hiện đại thường sử dụng màu sắc tươi sáng như trắng, xám, đen, vàng, xanh lá cây, xanh dương, đỏ, cam. Điều này để tạo ra một không gian sống tràn đầy sức sống cho căn nhà.

  • Sử dụng vật liệu công nghệ cao: Nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại thường được xây dựng bằng các vật liệu công nghệ cao như kính, thép, gỗ, gạch, đá ốp tự nhiên.  Để tạo không gian sống sang trọng, nổi bật.

  • Sử dụng các ô cửa kính lớn: Nhà 2 tầng có không gian hạn chế. Nên thường có cửa kính lớn để tối đa hóa ánh sáng. Và tạo ra một nơi sống rộng rãi và thoáng đãng.

  • Đường nét kiến trúc góc cạnh: Nhà hiện đại 2 tầng 8x10m thường có kiểu dáng đường nét góc cạnh, hài hòa. Tạo cảm giác đồng nhất, với tính thẩm mỹ cao.

  • Nội thất đơn giản: Nội thất của nhà hiện đại 8x10m này thường được thiết kế tối giản. Các đường nét thanh thoát, không có quá nhiều chi tiết phức tạp.

  • Trang bị nhiều tiện ích hiện đại: Nhà 2 tầng hiện đại được trang bị các tiện ích như hệ thống điện thông minh, hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa nhiệt độ, và hệ thống chiếu sáng hiện đại.

  • Khu vực tiếp khách rộng rãi: Với diện tích 80m2, nhà 2 tầng hiện đại thường có khu vực tiếp khách rộng rãi. Điều này tạo không gian sống thoải mái cho gia chủ.

Nhà 2 tầng 8x10m hiện đại

Nhà 2 tầng 8x10m hiện đại với nhiều ưu điểm thu hút 

  • Tiết kiệm diện tích: Với diện tích 8x10m, nhà hai tầng thiết kế tận dụng tối đa diện tích. Giúp tiết kiệm diện tích tối ưu, tăng công năng sử dụng.

  • Thiết kế linh hoạt: Với kiểu nhà 2 tầng, diện tích 80m2, gia chủ có thể tùy chỉnh thiết kế linh hoạt. Để  hợp với nhu cầu sử dụng của chủ nhà.

  • Cảm giác thoải mái: Nhà hai tầng với diện tích ngang 8m sâu 10m kiến trúc hiện đại thiết kế tối ưu. Mang lại cảm giác thoải mái cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

  • Chi phí xây dựng thấp hơn: So với các căn nhà 3, 4 tầng thì mẫu nhà 2 tầng đẹp 8x10m có chi phí xây dựng thấp hơn. Điều này giúp tiết kiệm chi phí,  hợp cho rất nhiều chủ đầu tư.

  • Tính thẩm mỹ cao: Nhà 8x10m 2 tầng hiện đại thiết kế với các đường nét  màu sắc tối giản. Tạo vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ nổi bật cho gia chủ.

Lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng 8x10m hiện đại 

Chú ý trong thiết kế

Thiết kế thi công nhà hai tầng cần đảm bảo công năng, thẩm mỹ
Thiết kế thi công nhà hai tầng cần đảm bảo công năng, thẩm mỹ

Khi thiết kế nhà 2 tầng hiện đại 8x10m, kiến trúc sư và gia chủ cần đặc biệt lưu ý những điểm sau:

  • Tính tiện ích: Nhà hai tầng cần được thiết kế có khả năng đáp ứng với nhu cầu sử dụng của gia đình. Công trình do chỉ có 2 tầng nên cần đảm bảo có được đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, phòng thờ, sân phơi...

  • Đảm bảo có nguồn ánh sáng tự nhiên: Thiết kế tâm trung vào không gian mở, qua việc lựa chọn các ô cửa kính lớn để tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, chiếu vào các khu vực trong nhà. Đồng thời tạo nơi sống thoáng đãng, tiết kiệm điện năng. 

  • Thiết kế tập trung đến sự tối giản: Nhà hiện đại 2 tầng diện tích 80m2 nên không quá lớn. Do đó, khi thiết kế nên ưu tiên lựa chọn kiến trúc tối giản, không quá phức tạp. Để giúp công trình thoáng và tính thẩm mỹ được nổi bật.

  • Tạo sự liên kết trong không gian: Thiết kế nhà 2 tầng cần đảm bảo sao cho căn nhà được liên kết với nhau một cách khoa học hợp lý, thuận tiện cho di chuyển, sinh hoạt. Mang đến một căn nhà sống rộng rãi, thoáng đãng.

  • Sử dụng vật liệu chất lượng: Thiết kế thi công nhà 8x10m hiện đại để đảm bảo tính bền vững. Hãy lưu ý trong lựa chọn, sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao.

  • Tận dụng không gian ngoài trời: Tận dụng khu vực sân, ban công của nhà phố mái bằng 2 tầng để trồng cây xanh, hoa lá. Tạo ra mộtnơi sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Đảm bảo rằng thiết kế nhà được bố trí và thiết kế sao cho có tính thẩm mỹ, hài hòa với môi trường xung quanh.

  • Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn: Thiết kế nhà hai tầng hiện đại cần đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cần thiết như hệ thống chống cháy nổ, hệ thống điện, hệ thống cấp nước và xử lý nước thải.

Lưu ý trong phong thủy nhà 2 tầng 8x10m hiện đại 

Phong thủy là yếu tố quan trọng trong thiết kế nhà cửa, và ngôi nhà 2 tầng hiện đại 8x10m. cũng không ngoại lệ. Dưới đây là những lưu ý phong thủy cần biết, để căn nhà giúp gia chủ thu hút tài lộc vượng khí, tránh những điều xui xẻo.

  • Hướng nhà: Đây là yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nếu nhà được xây dựng hướng tốt, sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển và tăng trưởng của gia đình. Tùy vị trí địa lý của khu đất mà chọn hướng nhà phù hợp.

  • Bố trí cửa chính của nhà 2 tầng đẹp hiện đại 8x10m: Là nơi chính để luồn khí vào nhà, vì vậy nên bố trí sao cho đón nắng và gió. Cửa chính nên được thiết kế rộng rãi và đẹp mắt, tạo ấn tượng đầu tiên cho khách đến thăm.

  • Bố trí phòng ngủ: Vị trí không gian này là nơi để nghỉ ngơi, tăng cường sức khỏe và giảm căng thẳng. Vì vậy, nên bố trí phòng ngủ ở nơi hợp lý, yên tĩnh, thoáng mát, tránh các tia sáng mặt trời chiếu vào.

  • Bố trí bếp: Là nơi sản sinh năng lượng và cung cấp dinh dưỡng cho gia đình, vì vậy bếp nên đặt ở vị trí thuận tiện và tốt cho sức khỏe.

  • Bố trí phòng khách: Phòng khách là nơi đại diện “bộ mặt” của gia chủ. Vì vậy, phòng khách nên thiết kế rộng rãi, thông thoáng và sáng sủa.

  • Sân vườn: Sân vườn của mẫu nhà 2 tầng 8x10m hiện đại giúp tạo ra không gian xanh, thoáng mát và sinh động. Các loại cây xanh và hoa lá nên được trồng ở vị trí phù hợp với phong thủy.

  • Màu sắc: Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nên chọn màu sắc hài hòa, tạo cảm giác ấm áp, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Lựa chọn màu sắc nội thất hay sơn căn cứ theo tuổi, mệnh của gia chủ.

Thiết kế nhà 2 tầng cần chú ý yếu tố phong thủy
Thiết kế nhà 2 tầng cần chú ý yếu tố phong thủy

Chi phí xây nhà 2 tầng 8x10m hiện đại 

Chi phí xây dựng một mẫu nhà 2 tầng với diện tích 8x10m (80m2) phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu xây dựng, khu vực xây dựng, vật liệu xây dựng và các yêu cầu cụ thể khác của khách hàng.

Tuy nhiên, để đưa ra một ước tính cơ bản, giá xây dựng một căn nhà với diện tích 80m2 tại các khu vực đô thị trung bình có thể dao động từ 8 triệu đồng/m2 đến 15 triệu đồng/m2.

Với diện tích 80m2 như trên, ta có thể ước tính tổng chi phí xây dựng cho căn nhà 2 tầng từ 700 triệu đồng đến 1,2 tỷ tùy thuộc vào các yếu tố trên. 

Nhưng, để có bảng chi phí chính xác chính xác, tốt nhất liên hệ với các nhà thầu hoặc các chuyên gia xây dựng để tham khảo và đưa ra một dự toán cụ thể.

Gợi ý các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x10m hiện đại tiện nghi

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ phong cách hiện đại
Mẫu nhà thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, thanh lịch. Điểm nổi bật của căn nhà này được sử dụng gam màu trắng làm màu sắc chủ đạo, kết hợp cùng lan can, mảng tường sắt màu đen tạo cảm giác chắc chắn. 

Mặt tiền phối cảnh nhà 2 tầng
Mặt tiền phối cảnh nhà 2 tầng thu hút ánh nhìn bởi sự đơn giản những vẫn tinh tế nổi bật

Mẫu nhà ống 2 tầng nổi bật 

Mẫu nhà 2 tầng tạo điểm nhấn với các đường viền sọc ngang khung cửa, kết hợp với gam màu trắng kết hợp vàng nhạt nhẹ nhàng, thu hút ánh nhìn. Căn nhà được bố trí công năng khoa học hợp lý với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ.

Mẫu nhà hiện đại được nhiều người yêu thích hiện nay
Mẫu nhà được nhiều người yêu thích hiện nay

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 8x10m

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng này có màu sắc trắng vô cùng sang trọng, kết hợp hệ thống cửa lớn mang đến cảm giác mới mẻ và vô cùng thoải mái thoáng mát.

Ngôi nhà được điểm xuyết bởi những chậu cây cảnh xanh mát
Ngôi nhà được điểm xuyết bởi những chậu cây cảnh xanh mát

Thiết kế nhà 2 tầng 8x10mm gồm 4 phòng
Với diện tích không quá rộng rãi nhưng phương án thiết kế tận dụng một cách tối ưu. Chẳng hạn như tầng trệt sẽ gồm 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp, bên ngoài có gara để ô tô. Bên trên tầng haisẽ gồm có 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng sinh hoạt chung. 

Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại, ấm cúng
Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại, ấm cúng

 Nhà phố 2 tầng mái nhọn

Mẫu này hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi nó mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới thay thế cho mái thái. Kiểu mái nhọn chữ A tạo một vẻ đẹp vững chắc cho công trình.

Ngôi nhà dẫn đầu xu hướng mẫu nhà hiện đại
Căn nhà dẫn đầu xu hướng mẫu nhà hiện đại

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 8×10m2
Thiết kế nhà  rất được yêu thích. Với diện tích tuy không quá rộng nhưng cũng là điều kiện lý tưởng để dễ dàng thiết kế nơi sinh hoạt, nội thất. 

Ngôi nhà tuy đơn giản nhưng ấn tượng bởi nét hiện đại
Ngôi nhà tuy đơn giản nhưng ấn tượng bởi nét hiện đại

Nhà mái nhật hiện đại 2 tầng ngang 8m dài 10m

Thiết kế nhà 2 tầng 8x10m lựa chọn kiến trúc chắc chắn, hiện đại. Mái nhật được sử dụng thay cho mái thái triệt để tạo nên thiết kế ấn tượng đi kèm yếu tố phong thủy hợp lý. Phần sân và tiểu cảnh xanh được bố trí hài hòa ngôi nhà thêm cuốn hút.

Thiết kế  nhà 2 tầng Mái Nhật hiện đại
Thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đang rất được ưa chuộng

Với chi phí đầu tư chỉ khoảng 1.4 tỷ đồng với thiết kế ấn tượng, công năng tiện nghi. Đặc biệt ngôi nhà sở hữu lối thiết kế thân thiện với thiên nhiên. Nhằm hướng đến sự tối giản trong từng chi tiết đem tới cảm giác gần gũi và thoải mái cho người ở

Nhà hiện đại mái nhật 4 phòng ngủ tiện nghi
Nhà hiện đại mái nhật 4 phòng ngủ tiện nghi

 Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ
Những mẫu nhà  8x10m mái nhật được lắp cửa kính thông thoáng, dễ thu phóng tầm mắt. Ánh sáng tự nhiên giúp căn nhà luôn thông thoáng. Rèm cửa trắng là lựa chọn hợp lý cho những mẫu cửa kính dài để tăng tính thẩm mỹ.

Tông màu trầm tạo cảm giác ấm cúng cho căn hộ
Tông màu trầm tạo cảm giác ấm cúng cho căn hộ

Mẫu thiết kế nhà 8x10m

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x10m này có màu sắc trắng tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, kết hợp hệ thống cửa lớn,lam trang trí giả gỗ. Mang đến cảm giác mới mẻ vô cùng thoải mái thoáng mát.

Mẫu nhà đẹp tiện nghi
Mẫu nhà đẹp tiện nghi

Nhà 2 tầng độc đáo 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng theo phong cách tối giản, không quá cầu kỳ này đang trở thành xu hướng hiện nay tại các vùng ngoại ô, khu vực nông thôn. Ngôi nhà được thiết kế đem đến nơi sinh hoạt thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt với mức chi phí xây dựng vừa phải, phù hợp.

Thiết kế kết hợp với không gian xanh mát mẻ
Thiết kế nhà hiện đại kết hợp với không gian xanh mát mẻ

Nhà hai tầng thiết kế ấn tượng

 Thiết kế nhà với kiến trúc độc đáo, đây là điểm mạnh thu hút đáng chú ý của mẫu nhà. Công trình mang tính tiện dụng cao trong sinh hoạt, đáp ứng đủ các tiêu chí thẩm mỹ và công năng của ngôi nhà.

Nhà 2 tầng sử dụng màu sắc ấn tượng nhất
Nhà 2 tầng với hình khối khỏe khoắn ấn tượng nhất

Mẫu nhà ngang 8m dài 10m hai tầng đẹp

Với mặt tiền rộng 8m, có thể tạo ra một không gian sống rộng rãi và đón nắng và gió tự nhiên vào nhà. Bên cạnh đó, việc xây dựng nhà 2 tầng cũng cho phép bạn sử dụng diện tích đất một cách hiệu quả và tiết kiệm hơn. 

Thiết kế không gian mở mang ánh sáng thiên nhiên tràn ngập ngôi nhà
Thiết kế mở mang ánh sáng thiên nhiên tràn ngập ngôi nhà

Mẫu nhà hai tầng có sân thượng đẹp hiện đại

Thiết kế nhà hai tầng có sân thượng ang tạo được sức hút cực lớn đối với nhiều gia đình. Sử dụng tông màu trắng kết hợp cùng màu nâu gỗ cho ngôi nhà thêm sang trọng, thoáng mát và hiện đại hơn

Thiết kế căn nhà có sân thượng tiện nghi
Thiết kế căn nhà có sân thượng tiện nghi

Thiết kế nhà 8x10 mái lệch độc đáo
Mẫu thiết kế nhà ấn tượng này được đánh giá cao trong các công trình. Sự khác biệt của mái lệch tạo sự khác biệt so với các loại mái thái, tổng thể nhìn ngôi nhà trông năng động và đẹp độc đáo đầy cuốn hút. Đem đến hiệu ứng lạ mắt hơn so với các mẫu nhà mái thái hay mái bằng. 

Thiết kế mái lệch ấn tượng khác lạ
Thiết kế mái lệch ấn tượng khác lạ

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn
Mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn thường chú trọng vào độ bền và công năng sử dụng. Do đó thiết kế được ưa chuộng đa phần không quá cầu kỳ về ngoại thất mà hướng đến sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.

Thiết kế hiện đại tập trung vào công năng sử dụng
Mẫu nhà 2 tầng đẹp đơn giản ở nông thôn

Mẫu nhà hiện đại 2 tầng đẹp
Mẫu nhà nổi bật bởi khối kiến ​​trúc kiên cố, các chi tiết khỏe khoắn. Tuy thiết kế trang trí mặt tiền không quá cầu kỳ, phô trương nhưng lại khiến người đối diện không thể rời mắt

Thiết kế đơn giản mang không gian sống tiện nghi
Thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi

Mẫu nhà 2 tầng 8x10m 1 tum cuốn hút
Thiết kế nhà 1 tum đang tạo được sức hút cực lớn đối với nhiều gia đình. Sử dụng tông màu trắng cùng hệ thống cửa kính trong suốt, giúp công trình thêm sang trọng, thoáng mát và hiện đại hơn.

Ngôi nhà có mặt tiền ấn tượng khi sử dụng gạch bông gió
Ngôi nhà có mặt tiền ấn tượng khi sử dụng gạch bông gió

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ
Đây là mẫu nhà đẹp phù hợp dành cho gia đình trẻ hiện đại. Mẫu thiết kế với chi phí ước tính 2.3 tỷ đồng với đầy đủ công năng và các tiện ích.

Mặt tiền nhà ở đẹp mắt xứng tầm một trong các mẫu nhà 2 tầng đẹp. 
Mặt tiền nhà ở đẹp mắt xứng tầm một trong các mẫu nhà 2 tầng đẹp

Mẫu nhà vuông hiện đại mái bằng 2 tầng
Thiết kế có nhiều ưu điểm bạn có thể tận dụng mái bằng làm sân thượng để trồng cây, giặt đồ, phơi đồ,… Mặt tiền 8m nhưng cách trang trí ngoại thất khiến ngôi nhà rộng thoáng mát ấn tượng.

Nhà mặt tiền 8m thiết kế hiện đại
Nhà mặt tiền 8m thiết kế hiện đại

Nhà hai tầng với không gian mở ấn tượng

Đây là mẫu nhà  được thiết kế độc đáo, các hình khối ấn tượng nhưng không hề lỗi mốt. Mẫu nhà có mặt tiền thông thoáng đem lại sự hiện đại và sang trọng. Đặc biệt thiết kế tối giản và thông minh tạo nên không gian sống rộng rãi thoáng máy cho gia đình bạn.

nhà 2 tầng
Mặt tiền ấn tượng mang đến cái nhìn hút mắt

 Nhà 8x10m đơn giản

Không quá cầu kỳ khi trang trí mặt tiền, kiến trúc sư sử dụng mặt phẳng với các hình khối đơn giản. Với 2 gam màu trắng xanh khiến ngôi nhà nổi bần bật so với không gian xung quanh.

Nhà hiện đại với gam màu trắng xanh nổi bật
Nhà hiện đại với gam màu trắng xanh nổi bật

 Mẫu nhà mái bằng hiện đại

Mẫu nhà hai tầng mái bằng này được thiết kế nhằm hướng đến sự tối giản trong từng chi tiết đem tới cảm giác gần gũi và thoải mái cho người ở. Thiết kế mặt tiền độc đáo với phần gạch nổi đỏ chạy dọc khiến ngôi nhà thêm ấn tượng.

Ngôi nhà tạo cảm giác thoải mái gần gũi cho người ở
Ngôi nhà tạo cảm giác thoải mái gần gũi cho người ở

Mẫu nhà phố 8x10m mái bằng hiện đại
Mẫu nhà được thiết kế mái bằng hiện đại cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo đối với các gia đình. Thiết kế  giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Nhà mái bằng hiện đại
Nhà mái bằng hiện đại

Thiết kế nhà đẹp hai tầng 8x10m

Mẫu nhà 2 tầng đẹp, thiết kế mái bằng hiện đại. Khu vực sân trước nhà được tận dụng làm chỗ để ô tô và khu sinh hoạt ngoài trời cho cả gia đình.

Nhà hiện đại đẹp tiện nghi
Nhà hiện đại đẹp tiện nghi

Nhà nghỉ dưỡng 8x10m đẹp đẳng cấp 

Biệt thự 2 tầng hiện đại để nghỉ dưỡng mang phong cách hiện đại có khu vườn xanh mát sang trọng, vừa gần gũi với thiên nhiên, trước nhà được thiết kế hồ bơi giúp gia đình giải trí, tập luyện thể dục.

Nhà nghỉ dưỡng đẹp hiện đại có hồ bơi
Nhà nghỉ dưỡng đẹp hiện đại có hồ bơi

Nhà hai tầng kiến trúc độc đáo 

Mặt tiền của căn nhà không phẳng, mà được sử dụng các hình khối lồi lõm. Các gam màu trắng, xám và nâu gỗ khiến kiến trúc của ngôi nhà thêm nổi bật, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Các hình khối lồi lõm mang lại sự độc đáo cho kiến trúc
Các hình khối lồi lõm mang lại sự độc đáo cho kiến trúc

Nhà hiện đại có gara để xe

Thiết kế 2 tầng được bố trí khoa học, công năng sử dụng tiện nghi. Đem đến sự thoải mái thư giãn nhất cho các thành viên trong gia đình. Chắc chắn đây là mẫu nhà được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Nhà hai tầng tiện nghi có gara để ô tô
Nhà hai tầng tiện nghi có gara để ô tô

Thiết kế nhà hiện đại siêu sang trọng

Phần mặt tiền của ngôi nhà bạn nên kết hợp với các hình khối kiến trúc đường thẳng để vẫn tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao. Ban công bằng kính cường lực cùng hệ cửa kính lớn, trần ốp gỗ. Điều này không chỉ có tác dụng trang trí mặt tiền mà còn tăng khả năng đón nắng, gió tự nhiên cho căn nhà.

Thiết kế nhà hiện đại siêu sang trọng và tiện nghi
Thiết kế nhà hiện đại siêu sang trọng và tiện nghi

>>> Tham khảo thêm:

23 Thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ 100m2 tối ưu công năng nhất

Top 11 mẫu nhà 2 tầng 9x12m hiện đại đẹp đáng để xây năm 2023

Trên đây là những thông tin về một ngôi nhà 2 tầng 8x10m hiện đại và tiện nghi. Hy vọng bài viết này giúp các chủ đầu tư có thêm những ý tưởng và cảm hứng để thiết kế cho mình một ngôi nhà đẹp và tiện nghi như vậy. 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 57 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x10m hiện đại đẹp lung linh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09562 sec| 2507.797 kb