Top 11 mẫu nhà 2 tầng 9x12m hiện đại đẹp đáng để xây năm 2024

Mẫu nhà đẹp
0
2378
vinavic - 16/03/2023

Nhà 2 tầng 9x12m hiện đại ngày càng trở nên phổ biến bởi sự phù hợp về không gian sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Nếu chưa lựa chọn được thiết kế cho ngôi nhà trong mơ của mình. Bài viết dưới đây Vinavic sẽ giúp bạn có được ý tưởng, tạo nên một không gian sống ấn tượng cho mình.

Đặc điểm của mẫu nhà 2 tầng 9x12m hiện đại

  • Với diện tích hơn 100m2 rất lý tưởng, để có thể xây được một ngôi nhà cấp 4 9x12m hay 2 tầng đẹp, đầy đủ tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình 4-5 thành viên.

  • Kích thước 9x12m có thể linh hoạt nhiều phong cách, kiến trúc khác nhau. Để đảm bảo có được ngôi nhà đẹp, tiện nghi.

  • Nhà 9x12m hiện đại 2 tầng thường có thiết kế đơn giản với 2-3 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh. Một số không gian có thêm sân thượng, ban công, gara ô tô tiện lợi. Giúp bạn có được không gian sống tiện nghi.

mẫu nhà 2 tầng 9x12m hiện đại
Caption

Kinh nghiệm xây nhà 2 tầng 9x12m hiện đại hút ánh nhìn

Để sở hữu cho mình ngôi nhà 2 tầng sang trọng, đẳng cấp. Quá trình thiết kế thi công bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Thiết kế nhà 9x12m đẹp cần đảm bảo lựa chọn lối kiến trúc xây dựng phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, diện tích đất. Cũng như kinh phí khi xây dựng.

  • Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công có năng lực, kinh nghiệm. Để đảm bảo có bản thiết kế đẹp, thi công được dễ dàng hơn. 

  • Xin giấy phép xây dựng đầy đủ, để tuân thủ đúng quy định. Tránh tình trạng đang thi công gặp trục trặc.

  • Chọn nguyên vật liệu xây dựng chất lượng, phù hợp với chi phí ngân sách. Tốt nhất tham khảo địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu uy tín, để tránh bị tăng giá, cũng như đảm bảo chất lượng.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nhà 2 tầng 9x12m hiện đại

Diện tích xây nhà

  • Thiết kế nhà 9x12m tương đương với hơn 100m2. Nên chi phí sẽ tính trên tổng diện tích. Và đây cũng là diện tích xây dựng. Vì vậy, chi phí nhân công sẽ được tính toán dựa trên diện tích này.

Diện tích là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí
Diện tích là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

Chi phí nhân công

  • Mẫu nhà 2 tầng 9x12m hiện đại để hoàn thiện cần nhiều nhân công tương ứng cho từng giai đoạn. Nhân công phần thô sẽ chịu trách nhiệm xây móng, kiến trúc cơ bản. Sau đó, đến các bước hoàn thiện như sơn, cửa, gạch lát. Mỗi giai đoạn được tính toán dựa trên những yếu tố khác nhau. 

  • Giá nhân công giữa các khu vực cũng có sự khác nhau, nên bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Từ đó có thể lên bảng dự toán chi phí xây dựng phù hợp.

Như vậy, có thể thấy để hoàn thiện nhà 9x12m 2 tầng, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nên hãy tìm đơn vị thiết kế thi công uy tín, điều này giúp bạn có thể tính toán được bảng chi phí.

Tham khảo Top 11 mẫu nhà 2 tầng 9x12m hiện đại đẹp đáng để xây nhất

Mẫu nhà hiện đai mái nhật

Không quá cầu kỳ nhưng mẫu nhà hai tầng 9x12m này lại đáp ứng các yếu tố của một ngôi nhà đẹp. Kiến trúc mái nhật, kết hợp hài hòa với kiến trúc ngoại thất khiến ngôi nhà trông vô cùng hút mắt. 

Nhà hiện đại mái nhật
Nhà hiện đại mái nhật 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà hiện đại

Được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với những đường khối mạnh mẽ, vững chắc, mẫu nhà đẹp 9x12m này khá hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách sống “mở”. Đặc biệt kiểu mái bằng tinh tế tạo nét riêng và thu hút ngôi nhà.

Thiết kế đơn giản với hình khối chắc chắn
Thiết kế đơn giản với hình khối chắc chắn

>>> Tham khảo thêm: 101 thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp ngất ngây

Mẫu nhà phong cách tối giản

Thiết kế nhà  9x12m 2 tầng theo phong cách tối giản, độc đáo, đến mức ngỡ ngàng. Nhờ vào sự tài hoa, sáng tạo trong cách trang trí, sử dụng màu sắc giúp mang đến cho tổng thể không gian vẻ đẹp đẳng cấp.

phong cách hiện đại, tối ưu trong cách thiết kế
Nhà mái nhật 2 tầng theo phong cách hiện đại, tối ưu trong cách thiết kế, đảm bảo tiện nghi cho gia chủ

Thiết kế mái Nhật đẹp ngây ngất

Thiết kế nhà 9x12m mái Nhật mở rộng ra các hướng tạo cho ngôi nhà phối cảnh sinh động, đa chiều vô cùng hút mắt thay cho nhà mái thái. Sự kết hợp màu sắc khéo léo với màu trắng, nâu  thể hiện sự tinh tế, trẻ trung, đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán. Công năng khoa học hơp lý mang đến không gian sống sang trọng, ấn tượng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Nhà phong cách tối giản, có gara để oto phfu hợp cho gia đình trẻ
Nhà phong cách tối giản, có gara để oto phfu hợp cho gia đình trẻ

Thiết kế nhà 9x12m nổi bật

Mặt tiền căn nhà đẹp 9x12m như toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế gạch thẻ đan xen gạch thẻ giả gỗ nâu trầm đẹp và cuốn hút. Với vẻ đẹp khác biệt đầy cá tính của những mảng tường ốp gạch tinh tế của công trình nhà ở hiện đại. Nên đây là mẫu nhà rất được yêu thích.

Mặt tiền ngôi nhà ấn tượng
Mặt tiền ngôi nhà độc đáo thu hút ánh nhìn

Vẻ đẹp khỏe khoắn của thiết kế nhà đẹp

Mẫu nhà đẹp đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, những mẫu nhà phố 2 tầng 9X12m đang rất được ưa chuộng với phong cách hiện đại theo xu hướng công nghệ và những loại vật liệu mới. Đặc biệt phù hợp với diện tích đất, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình với chi phí hợp lý 

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng
Mẫu thiết kế nhà hai tầng hiện đại kết hợp hệ đá ốp tường hút mắt

Mẫu nhà phố 2 tầng 9x12 hiện đại và đa năng

Mẫu nhà 2 tầng tiếp theo mà Vinavic giới thiệu mang phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất phù hợp với cuộc sống hiện đại. Thiết kế phù hợp với những lô đất có chiều dài và hạn chế về chiều rộng. Mặt tiền được thiết kế thông thoáng các phòng chức năng đầy đủ tiện nghi phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn.

Thiết kế nhà đơn giản, tiết kiệm chi phí
Thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đơn giản, tiết kiệm chi phí

Nhà phố 2 tầng

Thiết kế nhà phố 9x12m  với 3 phòng ngủ tiện nghiđáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho gia đình có 4 thành viên. Thiết kế đơn giản, rất phù hợp với gia đình trẻ. Mặt tiền không sơn mà được ốp gạch màu giả gỗ, mang nét đẹp ấn tượng đặc biệt, khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngắm nhìn.

Nhà phố thiết kế 2 tầng mặt tiền ấn tượng
Nhà phố thiết kế hai tầng mặt tiền ấn tượng

Nhà phố có hầm để xe ô tô

Để tăng công năng sử dụng cho ngôi nhà, cũng như đảm bảo có sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình, với kích thước nhà 9x12m kiến trúc sư đã thiết kế thêm tầng hầm để oto. Tầng 1 và tầng 2 làm công năng sử dụng cho gia đình.

Nhà phố có hầm để xe ô tô
Nhà phố có tầng hầm để ô tô thuận tiện

Nhà mái nhật phong cách hiện đại

Với diện tích hơn 100m 2 nhưng ngôi nhà này được thiết kế xây dựng rất bề thế. Ngoại thất được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế mang đậm phong cách hiện đại phóng khoáng cùng hệ mái Nhật thay vì mái Thái.

Nhà mái nhật hiện đại 2 tầng đầy đủ công năng sử dụng
Nhà mái nhật hiện đại 2 tầng đầy đủ công năng sử dụng

Mẫu nhà mái bằng 2 tầng thiết kế đăng đối

Thêm một gợi ý nữa cho những ai đang ấp ủ dự định xây nhà 2 tầng hiện đại. Đây là mẫu thiết kế có những chi tiết mới lạ, hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Đặc biệt không gian mở thoáng đãng, mang đến những trải nghiệm thú vị cho căn nhà.

Những đường nét đơn giản, nhưng vô cùng mạnh mẽ kết hợp với vật liệu xây dựng hiện đại khiến cho ngôi nhà toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại và sang trọng vô cùng.

Mẫu nhà mái bằng 2 tầng thiết kế đẹp mắt
Mẫu nhà mái bằng 2 tầng thiết kế đẹp mắt

>>> Xem thêm:

Tổng hợp 15+ mẫu thiết kế nhà 8x13m 2 tầng đẹp ngất ngây

Những mẫu 8x12m nhà mái nhật 2 tầng hiện đại đầy đủ tiện nghi

Một ngôi nhà đẹp, tiện nghi sẽ giúp bạn có cuộc sống nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời sau ngày làm việc căng thẳng. Hy vọng những gợi ý về mẫu nhà 2 tầng 9x12m hiện đại từ Kiến Trúc Vinavic sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời cho không gian sống của mình.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 11 mẫu nhà 2 tầng 9x12m hiện đại đẹp đáng để xây năm 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09411 sec| 2435.57 kb