Top 25 mẫu nhà 2 tầng 8x12m hiện đại thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu nhà đẹp
0
4390
vinavic - 04/04/2023

Nhà 2 tầng 8x12m hiện đại được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao bởi việc đáp ứng được công năng, thẩm mỹ trên các quỹ đất kể cả việc sở hữu diện tích không quá rộng. Hãy cùng Vinavic chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp dưới đây nhé.

nhà 2 tầng 8x12m hiện đại

Ưu điểm nổi bật của nhà 2 tầng 8x12m hiện đại

Với đặc điểm quỹ đất hạn hẹp chiều ngang 8m, chiều sâu 12m. Nên thiết kế nhà 2 tầng được coi là thiết kế ấn tượng. Và có rất nhiều lý do khiến mẫu nhà 2 tầng 8x12m này được ưa chuộng:

Nhà 2 tầng 8x12m phù hợp xây dựng ở nhiều nơi

  • Từ chi phí xây dựng cho đến công năng mà mẫu nhà 2 tầng hiện đại này, có khả năng phù hợp xây dựng dù ở thành thị hay nông thôn. 

  • Thiết kế 2 tầng đảm bảo công năng của ngôi nhà được tận dụng một cách triệt để. Nên đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều chủ đầu tư.

Tiết kiệm thời gian thiết kế thi công

  • Đây chính là ưu điểm nổi bật của mẫu nhà 8x12m 2 tầng đẹp. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nên việc thi công cũng nhanh chóng. Và đặc biệt chi phí thấp hơn các mẫu nhà 3, 4 tầng.

Tiệm kiệm diện tích xây dựng

  • Thiết kế nhà 2 tầng 8x12m giúp tiết kiệm diện tích, tăng công năng sử dụng cho gia đình khi các phòng chức năng được bố trí hài hòa. 

Tạo vẻ đẹp ấn tượng cho không gian sống

  • Mặc dù diện tích không quá lớn, xong do được thiết kế 2 tầng hiện đại. Nên vẫn đảm bảo được cách bài trí, sắp xếp phù hợp đẹp mắt. 

  • Với thiết kế 2 tầng, giúp kiến trúc sư dễ dàng tạo ra vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho ngôi nhà  8x12m mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Lưu ý bố trí công năng, ngoại thất nhà 2 tầng 8x12m hiện đại

Ngoại thất nhà 2 tầng 8x12m

Ngoại thất của ngôi nhà là phần quan trọng, bao gồm kiến ​​trúc, mái và màu sơn. Đây là 3 yếu tố cần có sự kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể ngôi nhà được hoàn hảo nhất.

Kiến trúc nhà

  • Kiến trúc của nhà 2 tầng 8x12m nên hướng đến sự đơn giản, khỏe khoắn đường nét thẳng, không cầu kỳ. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo. Khiến ngôi nhà 2 tầng sẽ mang đến cảm giác mới lạ.

Lưu ý lựa chọn mái nhà 2 tầng 8x12m hiện đại

  • Mái nhà là bộ phận quan trọng nhất khi xây dựng công trình. Đây là bộ phận bảo vệ không gian sống tránh khỏi những tác động khắc nghiệt của thời tiết.

  • Việc sử dụng mái thái, mái nhật hay mái bằng, mái dốc cần phù hợp theo kiến trúc của ngôi nhà. 

Mẫu nhà thiết kế hiện đại mặt tiền 7m được nhiều gia chủ yêu thích
Mẫu nhà mặt tiền 8m được nhiều gia chủ yêu thích

>>Tham khảo thêm: Chọn lọc: 37 mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12m đẹp ấn tượng nhất

Màu sơn của căn nhà

  • Đây là yếu tố quyết định  thẩm mỹ của mẫu 2 tầng 8x12m hiện đại đẹp. Để đảm bảo không gian sống được nổi bật nhất, thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện. 

  • Lựa chọn màu sơn gia chủ cần chọn màu sơn sao cho đẹp và hợp với phong thủy. Nguyên tắc khi sơn nhà 2 tầng là màu sơn chủ đạo chiếm 60%, màu trung gian 30%, 10% còn lại là màu làm điểm nhấn.

  • Mặt tiền của ngôi nhà chỉ nên 2- 3 màu tối thiểu. Và cần có sự phối màu sắc hài hòa. Để mang đến cho căn nhà vẻ đẹp sang trọng. 

Bố trí công năng tiện nghi cho ngôi nhà

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m không quá khó khăn, rất dễ bố trí. Gia chủ có thể dựa trên nhu cầu, mong muốn để có tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Với thiết kế 2 tầng, các phòng sẽ được chia đều cho sàn tầng 1 và tầng 2.

  • Tầng 1 gồm phòng khách liên thông bếp ăn, 1 phòng ngủ nhà vệ sinh chung. 

  • Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, phòng giặt, sân chơi

Các mẫu nhà 2 tầng 8x12m hiện đại đẹp ấn tượng

Nhà 2 tầng 8x12m sang trọng

Thiết kế với đường nét cân đối theo tỉ lệ của nhà. Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng 8x12m được kiến trúc sư khéo kéo ốp gạch trang nhã giúp nổi bật căn nhà. Kết hợp với  hệ thống cửa kính cường lực ở cửa sổ, cửa ra vào tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại.

Nhà 2 tầng 8x12m đơn giản với kiến trúc hiện đại ấn tượng
Nhà 2 tầng 8x12m đơn giản với kiến trúc đơn giản nhưng vẫn ấn tượng

Nhà 2 tầng thiết kế đơn giản 

Ngôi nhà ngang 8m dài 12m sắp xếp khoa học, tiện nghi tạo. Khu vực tầng 1 mẫu biệt thự 8×12 bao gồm phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ nhỏ. Phòng khách đặt gần cửa ra thuận tiện để tiếp khách và đón nhận ánh sáng dễ dàng.

Kiến trúc mái nhật tạo nên thiết kế nhà 8x12m sang trọng, vững chắc
Kiến trúc mái nhật tạo nên thiết kế nhà 8x12m vững chắc

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m

Được cây dựng theo kiến trúc hiện đại kết hợp kiến trúc mái bằng ấn tượng. Cùng với sơn ngoại thất sáng tạo nên cách phối hợp đẳng cấp. Đặc biệt kiến trúc độc đáom tối giản, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Mẫu biệt thự 8x12m 2 tầng sử dụng hệ thống cửa cao cấp
Mẫu biệt thự 8x12m 2 tầng sử dụng hệ thống cửa cao cấp

Nhà phố 8x12m hiện đại 2 tầng

Thiết kế nhà 2 tầng với kiểu dáng mới lạ, độc đáo tăng tính thẩm mỹ, thu hút ánh nhìn. Phần mái được thiết kế tmở, mặt tiền là hình khối ấn tượng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Từ xa, chúng ta có thể mẫu nhà 2 tầng nguy nga, bề thế.

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp độc đáo thu hút ánh nhìn
Thiết kế nhà 2 tầng đẹp độc đáo thu hút ánh nhìn

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m kiến trúc hiện đại 

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m toát lên không gian sống đẳng cấp. Không gian mở với ô cửa kính lớn có khả năng đón ánh sáng mạnh mẽ, làm sáng bừng cả không gian nội thất và ngoại thất, mang tới cho người nhìn cảm giác đầy sức sống và sự trẻ trung năng động.

Thiết kế nhà không gian mở thoáng tiện nghi
Thiết kế nhà không gian mở thoáng mát

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m với gam màu trắng sang trọng, thu hút

Mẫu nhà tiếp theo được kết hợp mái thái với tone trắng be chủ đạo, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Phần mái nhật  xanh được thiết kế đẹp mặt, mang đến sự ấm áp và gần gũi trong không gian sống. Hệ thống cửa chính và cửa phụ kết hợp hài hòa giữa gỗ tự nhiên và kính, tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà.

Nhà 2 tầng mái nhật hiện đại 4 phòng ngủ
Nhà 2 tầng mái nhật hiện đại 4 phòng ngủ

Mẫu nhà đẹp 2 tầng

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m thiết kế theo phong cách đơn giản, sắp xếp, phân chia công năng mang đến tiện nghi khi sử dụng. Tone màu trắng chủ đạo kết hợp cùng ô cửa mái màu xám, khiến tổng thể căn nhà nổi bật.

nhà 2 tầng mái dốc  Vẻ đẹp khó cưỡng từ nhà mái dốc hiện đại 2 tầng kết hợp màu sắc trẻ trung nhã nhặn
Vẻ đẹp khó cưỡng từ nhà hiện đại 2 tầng kết hợp màu sắc  nhã nhặn 

Ấn tượng với thiết kế nhà 2 tầng mái bằng 8x12

Kiểu nhà phố 2 tầng với phong cách thiết kế đơn giản. Gam màu trung  tính mang đến vẻ đẹp tinh tế. Và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà cũng như mang đến không gian xanh mát.

Nhà phố 2 tầng đẹp tiện nghi thu hút ánh nhìn
Nhà phố 2 tầng đẹp tiện nghi thu hút ánh nhìn

 

Mẫu thiết kế nhà 8x12m 2 tầng mái nhật
Kiểu nhà mái nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi xây dựng nhà ở. Với phong cách mang đến vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Ngôi nhà mang vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Ngôi nhà được tô điểm với gam màu trắng chủ đạo, điểm xuyết là màu nâu, xám, xanh, đen…

Nhà 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ
Nhà 2 tầng mái nhật tiện nghi rộng rãi

Thiết kế nhà có chiều rộng và dài là 8x12m 2 tầng

 Mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng được thiết kế không gian mở, hệ vách kính ban công cho phép ngôi nhà luôn thông thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Sân thượng được lợp mái làm không gian vui chơi thư giãn cho cả gia đình quây quần.

Nhà  phố hiện đai không gian mở thoáng mát
Nhà  phố với không gian mở thoáng mát

Thiết kế nhà 2 tầng 8x12m
Mặt tiền của nhà 2 tầng diện tích 8m rộng 12m tuy thấy sự đơn giản trong thiết kế và không quá cầu kỳ nhưng lại có điểm nhấn riêng. Không sử dụng quá nhiều tông màu sắc trong thiết kế nhưng khối nhà lại vuông vức do tận dụng tối đa diện tích xây dựng. Vì vậy mẫu nhà 2 tầng này đã chiếm được tình cảm khá nhiều từ gia chủ  

Nhà 2 tầng thiết kế độc đáo và ấn tượng
Nhà 2 tầng thiết kế độc đáo và ấn tượng

>>> Xem thêm: 39 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x12 đẹp tiện nghi nhất

Mẫu thiết kế nhà 8x12m có sân thượng
Với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản, ngôi nhà mái bằng 2 tầng có sân thượng rở nên vững chắc. Giống như đa số các kiểu nhà phố, ngôi nhà sử dụng thiết kế không gian mở với hệ cửa kính. Đặc biệt sân thượng chính là góc thư giãn lý tưởng cho cả gia đình.

Nhà 2 tầng mái bằng có sân thượng thu hút ánh nhìn
Nhà 2 tầng mái bằng có sân thượng thu hút ánh nhìn

Nhà 2 tầng mái bằng đơn giản 

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng trông thật đơn giản nhẹ nhàng và tinh tế, điểm độc đáo của căn nhà chính là phần mái vuông trông thật bắt mắt tạo điểm ấn tượng. Thiết kế đơn giản tiện nghi, tiết kiệm chi phí tối ưu. Nên đây là mẫu nhà được rất nhiều gia đình trẻ yêu thích.

Nhà 2 tầng thiết kế tối giản thích hợp cho gia đình trẻ
Nhà 2 tầng thiết kế tối giản thích hợp cho gia đình trẻ

Nhà phố thiết kế mái chóp

Ngôi nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m dài 12m được thiết kế ấn tượng với mái nhà hình chóp. Tạo cảm giác ngôi nhà cao, thông thoáng hơn. Đặc biệt không gian có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và vật liệu nhân tạo.

Nhà 2 tầng mái chóp ấn tượng
Nhà 2 tầng mái chóp ấn tượng độc đáo

Thiết kế nhà 2 tầng rộng 8m dài 12m

Mặt tiền tầng 2 3 phòng ngủ toát ra vẻ đẹp lạ thường, có thể thu hút mọi sự chú ý của người nhìn. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá  sang trọng, kết hợp hệ thống kiên cố và vững chắc.

Kiến trúc nhà ngang diện tích 8m vô cùng độc đáo
Kiến trúc nhà ngang diện tích 8m vô cùng độc đáo

Trên đây là top mẫu nhà 2 tầng 8x12m hiện đại kết hợp với từng kiểu mái khác nhau. Mỗi kiểu nhà mang trong mình một vẻ đẹp, ưu điểm riêng. Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu thiết kế nhà 8x12m 2 tầng phù hợp, hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Vinavic để được tư vấn miễn phí. 

 
 

 

 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 25 mẫu nhà 2 tầng 8x12m hiện đại thu hút mọi ánh nhìn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09861 sec| 2451.797 kb