(View) 35 mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

Mẫu nhà đẹp
0
2829
vinavic - 07/04/2023

Nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ dù không bề thế như những căn nhà cao tầng. Nhưng mang lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ của công trình. Nếu yêu thích những thiết kế nhà mái nhật đừng bỏ qua những mẫu nhà mái nhật mà Vinavic giới thiệu dưới đây nhé.

Tìm hiểu về nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Đây là một kiểu nhà được thiết kế dựa trên phong cách kiến trúc truyền thống của Nhật Bản, với đặc điểm là tối giản hóa và tập trung vào sự hài hòa với thiên nhiên. Để tạo ra những căn nhà tiện nghi, tối ưu hóa không gian sử dụng, Và đem lại cảm giác giác thư thái cho người sử dụng.

Nhà mái Nhật 1 tầng có một thiết kế tối giản, với mặt tiền đơn giản, phẳng và tối màu, sử dụng nhiều gỗ tự nhiên và vật liệu tự nhiên khác. Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thường được xây dựng trên một mặt bằng phẳng, không có bậc thang, tạo khối nhà liền mạch và tiện nghi cho người dùng.

Thiết kế nhà thường có diện tích khoảng 100 đến 150 mét vuông, 3 phòng ngủ. Các phòng ngủ được thiết kế mang lại cảm giác ấm cúng và thư thái cho người dùng. Bên cạnh khối nhà còn thiết kế những khu vực ngoài trời như sân vườn trước hay sân sau nhà. Để tạo cuộc sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Phân loại

Kiểu thiết kế nhà mái Nhật dành cho nhà 1 tầng bao gồm 2 loại chính:

Loại 1: Kiểu mái ngói dốc

  • Nhà mái nhật 3 phòng ngủ kiểu mái ngói dốc là kiểu thiết kế mái gần giống với mái Thái nhưng độ dốc ít hơn mái thái, theo nhiều hướng, nhiều tầng ngói, mái nhỏ được xây chồng lên mái lớn. Cách làm này khiến ngôi nhà có độ gợn sóng mềm mại. Làm tăng nét hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà.

Loại 2: Kiểu mái ngói bằng

  • Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ được thiết kế kiểu mái ngói bằng. Kiểu mái ngói này với độ mở rộng lớn ra 4 góc ngôi nhà, bao trùm cả những góc sân nhỏ hoặc với góc sân hông để xe. Kiểu nhà mái ngói bằng tăng nét truyền thống.

Vì sao nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ được yêu thích?

Kiến trúc mái kiểu nhật được rất nhiều người yêu thích bởi nó hội tụ nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế tiện nghi: Với 3 phòng ngủ và các khu vực chung như phòng khách, phòng bếp và phòng tắm được bố trí hợp lý, nên nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái Nhật đem đến sự tiện nghi cho gia đình.

  • Diện tích phù hợp: Với diện tích từ 100-150m2, thiết kế kiểu 1 tầng 3 phòng ngủ khá thích hợp với các gia đình có từ 4-6 thành viên.

  • Thiết kế đơn giản: Thiết kế nhà mái Nhật 3 phòng ngủ tối giản các chi tiết phức tạp. Mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện với người dùng.

  • Tiết kiệm chi phí: Nhà mái Nhật 1 tầng có chi phí xây dựng thấp hơn so với các loại nhà có nhiều tầng. Nên tiết kiệm chi phí và thời gian thi công cũng nhanh hơn.

  • Dễ dàng bảo trì và sửa chữa: Thiết kế khối nhà tối giản hóa các chi tiết phức tạp. Điều này giúp ngôi nhà 1 tầng dễ dàng bảo trì và sửa chữa khi cần thiết.

Kiểu nhà mái nhật 1 tầng được nhiều người yêu thích
Kiểu nhà mái nhật 1 tầng được nhiều người yêu thích

Nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ có một số đặc trưng riêng

  • Thiết kế đơn giản và tối giản hóa: Nhà mái Nhật 1 tầng được thiết kế với phong cách Nhật Bản, tối giản hóa các chi tiết phức tạp, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với người sử dụng. Thiết kế này cũng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng trong nhà.

  • Sử dụng nhiều gỗ tự nhiên: Là vật liệu chủ đạo trong xây dựng nhà mái Nhật 1 tầng. Gỗ được sử dụng cho cả cấu trúc của nhà lẫn các chi tiết trang trí. Việc sử dụng gỗ tự nhiên giúp tạo sự ấm áp, gần gũi và cảm giác thư thái cho người sử dụng.

  • Mặt tiền đơn giản, phẳng và tối màu: Mặt tiền của nhà mái Nhật 3 phòng ngủ thường được thiết kế phẳng và tối màu. Điều này tạo nên sự ghi điểm với phong cách Nhật Bản, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.

  • Phòng ngủ đôi: Một đặc trưng khác là việc thiết kế một phòng ngủ đôi, được sử dụng bởi các cặp vợ chồng. Phòng ngủ này được thiết kế rất tiện nghi và ấm cúng, mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Lưu ý khi thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà mái nhậ đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ
Nhà mái nhật đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ

Khi thiết kế cần một số lưu ý sau cần đến để tạo ra một không gian sống đẹp, tiện nghi và hài hòa với thiên nhiên:

  • Sử dụng vật liệu tự nhiên: Nhà mái Nhật thường được xây dựng bằng gỗ tự nhiên và các vật liệu tự nhiên khác như đá, đất sét và tre. Điều này giúp tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.

  • Chú ý không gian mở: Kiến trúc của nhà mái Nhật thường được thiết kế mở, để tối ưu hóa việc sử dụng. Các cửa sổ lớn và các vách ngăn mỏng giúp tạo ra sự kết nối giữa bên trong và bên ngoài nhà.

  • Sử dụng ánh sáng tự nhiên: Nhà mái Nhật 1 tầng đẹp được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, cần có nhiều cửa sổ và các khe hở để cho ánh sáng tự nhiên thấm vào nhà, giúp tiết kiệm điện năng và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

  • Tối giản hóa: Thiết kế tập trung vào việc tối giản hóa không gian và chỉ sử dụng những đồ nội thất cần thiết. Điều này giúp tạo ra ngôi nhà gọn gàng, tăng cường cảm giác thư thái cho người sử dụng.

  • Cân bằng giữa hình thức và chức năng: Khi thiết kế nhà mái Nhật, cần đảm bảo cân bằng giữa hình thức và chức năng. Kiến trúc của nhà cần phải hài hòa với thiên nhiên, đồng thời đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

  • Sử dụng các phụ kiện trang trí nhẹ nhàng: Vì nhà mái Nhật tập trung vào việc tối giản, nên các phụ kiện trang trí decor cũng cần được sử dụng một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Như các tấm vải treo tường, tranh ảnh thiên nhiên…

Các mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ được yêu thích

Biệt thự mái nhật 1 tầng đẹp

Mẫu nhà này đang ngày càng được các chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn bởi kết cấu độc đáo, lạ mắt cùng không gian sống hiện đại. Các mái ngói có độ dốc vừa phải, xếp theo khối từng lớp đan xem hài hào,  giống như một bức tranh phong thủy đẹp mắt.

Nhà mái nhật 1 tầng đẹp 3 phòng ngủ
Nhà mái nhật 1 tầng đẹp 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ 

Thiết kế tối giản nhưng ngôi nhà được bố trí đầy đủ công năng với một phòng thờ nhỏ phía kế phòng khách, sau đó đến phòng ngủ số 1, số 2, 3, phòng ăn, bếp. Đảm bảo hợp lý, dễ dàng di chuyển và tiện nghi cho mọi người.

Nhà mái Nhật 1 tầng đẹp, chi phí rẻ
Nhà mái Nhật 1 tầng đẹp, chi phí rẻ

Mẫu nhà biệt thự mái nhật đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ

Điểm nhấn hút mắt người nhìn đến từ khối nhà vuông vắn, chắc khỏe. Cửa được làm từ chất liệu kính cao cấp vô cùng sáng bóng, bền đẹp. Khiến tổng thể căn nhà có sự thống nhất về màu sắc, phong cách thiết kế nhằm tạo ra diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng mang lại cảm giác gần gũi
Thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Nhà cấp 4 thiết kế đơn giản ở nông thôn

Mặt tiền ngôi nhà có kiểu dáng hiện đại kết hợp hài hòa giữa các đường chỉ phào tinh tế cùng với công năng sử dụng tiện nghi. Công trình nhà nhà kiểu nhật này không bao giờ lỗi thời và ngày càng được đông đảo chủ đầu tư yêu thích.

Nhà cấp 4 mái nhật thiết kế đơn giản 3 phòng ngủ
Nhà cấp 4 mái nhật thiết kế 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 1 tầng mái nhật hài hòa thiên nhiên

Thiết kế 1 tầng kiểu mái nhật kết hợp hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xanh bên ngoài . Không gian sinh hoạt bên trong đầy đủ tiện nghi, hiện đại và công năng sử dụng tối ưu. Mẫu nhà  mái nhật 1 tầng này rất phù hợp với những hộ gia đình yêu thích vẻ đẹp hiện đại sang trọng kết hợp hài hòa với không gian xanh, để mang lại môi trường sống tuyệt vời.

Nhà mái nhật 1 tầng kết hợp hài hòa với không gian xanh
Nhà mái nhật 1 tầng kết hợp hài hòa với không gian xanh

Nhà đẹp đơn giản ở nông thôn
Thiết kế trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ yêu thích. Phần mái nhà thiết kế uyển chuyển và chắc chắn. Nhìn từ bên ngoài vào căn nhà toát lên nét đẹp trẻ trung, năng động và phóng khoáng. 

Nhà mái nhật ấn tượng với kiến trúc đơn giản nhưng khỏe khoắn
Nhà mái nhật ấn tượng với kiến trúc đơn giản nhưng khỏe khoắn

Kiến trúc nhà ngói đỏ nổi bật 

Mẫu nhà mái nhật 3 phòng ngủ 1 tầng nổi bật với mái ngói đỏ, được xây dựng trên diện tích 120m2 thiết kế tuy đơn giản nhưng sở hữu không gian sống ấn tượng, cùng sân vườn rộng. Mang đến cảm giác thanh bình, thư thái cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế đơn giản với mái ngói đỏ nổi bật
Thiết kế đơn giản với mái ngói đỏ nổi bật

 Nhà vườn mái nhật 1 tầng có hồ bơi 150m2

Mẫu nhà 1 tầng có sân vườn hồ bơi này sở hữu hình khối vững chắc. Thiết kế hiện đại, không gian mở có hồ bơi gần gũi thiên nhiên. Tạo không gian nghỉ dưỡng thoải mái. Đặc biệt hồ bơi rộng lớn được thiết kế, xung quanh là không gian cây xanh thoáng mát.

Nhà mái nhật 1 tầng có hồ bơi
Nhà vườn mái nhật 1 tầng có hồ bơi

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ hiện đại

Ngôi nhà được thiết kế theo hơi hướng hiện đại kết hợp không gian mở gần gũi với thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành. Đây là kiến trúc nhà  vườn được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. 

Nhà vườn đơn giản
Khối nhà đơn giản theo phong cách hiện đại công năng đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà đẹp 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ

Đặc trưng nổi bật của căn nhà này công năng sử dụng 3 phòng ngủ tiện nghi, chính là kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại gần gũi với thiên nhiên. Nhìn tổng thể kiến trúc ngoại thất của công trình toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, năng động, mát mẻ và trẻ trung. Hệ mái Nhật được đánh giá cao về khả năng chống chịu bão gió, nhiệt độ khắc nghiệt mà vẫn toát lên nét đẹp thẩm mỹ tuyệt vời. 

Thiết kế mái nhật tăng tính thẩm mỹ và abro vệ cho ngôi nhà
Thiết kế mái nhật tăng tính thẩm mỹ và abro vệ cho ngôi nhà

Nhà 1 mái nhật 3 phòng ngủ có gara ô tô

Các mái nhật dốc được xếp nối liền với nhau tạo thành tầng lớp đẹp mắt, màu sắc xanh trang nhã và phong cách thiết kế hiện đại, đầy đủ công năng này là một trong những lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích. Đặc trưng của ngôi nhà là mặt tiền lớn được thiết kế hợp lý và có sự cân đối tối ưu được không gian sử dụng.

Nhà mái nhật mặt tiền rộng lớn thoáng đãng
Nhà mái nhật mặt tiền rộng lớn thoáng đãng

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ

Nhà 3 phòng ngủ đem đến sự tiện nghi, không gian rộng rãi cho đại gia đình. Toàn bộ cửa chính và cửa sổ đều được sử dụng hệ cửa kính cường lực trong suốt viền đen làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Để đảm bảo đem đến chốn nghỉ ngơi cho các thành viên, chủ đầu tư sử dụng thêm rèm cửa nhằm tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng.

Nhà mái nhât hiện đại đẹp mắt
Nhà mái nhât hiện đại đẹp mắt

Thiết kế nhà mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp ấn tượng

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền của ngôi nhà các chi tiết rất sắc nét, từ thân tường, hệ thống mái Nhật cho tới màu sắc phối. Thể hiện sự hài hòa, trang nhã và gần gũi. Tính thống nhất về màu sắc, kiến trúc đem đến tính thẩm mỹ và tạo sự ấn tượng cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. 

Thiết kế nhà mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp ấn tượng
Thiết kế nhà mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp ấn tượng được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhà mái nhật 1 tầng chữ L 

Ngôi nhà được thiết kế với khoảng sân trước rộng rãi và thoáng đãng, giúp mẫu nhà  trở nên tươi mới, cao ráo hơn rất nhiều. Mọi khu vực sinh hoạt bên trong được gia chủ bố trí cân đối, khoa học, hợp lý nhằm đảm bảo mang lại sự thuận tiện nhất cho các thành viên gia đình.

Không gian nhà đẹp mắt với những chậu hoa nhỏ xinh tô điểm
Không gian nhà đẹp mắt với những chậu hoa nhỏ xinh tô điểm

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ diện tích 12x12m

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 12x12m rất vuông vức vì diện tích bề dài và rộng đều bằng nhau, thuận tiện cho gia chủ trong bố trí các phòng chức năng. Kiểu mái ngói xanh cũng là lựa chọn giúp ngôi nhà trở trên nổi bật và sang trọng hơn. 

Nhà mái ngói xanh hút mắt
Tổng thể căn nhà đẹp ấn tượng thu hút ánh nhìn

Nhà 1 tầng với không gian mở

Thiết kế nhà mái nhật 3 phòng ngủ khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế. Tổng thể kiến trúc ngôi nhà hài hòa với trong việc sử dụng và kết hợp các vật liệu với nhau. Lựa chọn cửa chính là gỗ với cửa sổ cửa phụ làm hoàn toàn bằng kính cường lực. Đây là giải pháp hoàn hảo để lấy ánh sáng tự nhiên cho các phòng bên trong. Điều này giúp công trình nhà vườn mái nhật này trở nên sang trọng hơn rất nhiều

Mẫu thiết kế nhà với không gian thông thoáng
Mẫu thiết kế nhà với không gian thông thoáng

>> Tham khảo thêm: Các mẫu nhà mái nhật chữ l 2 tầng kiến trúc ấn tượng

Hy vọng rằng với những ý tưởng thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ ở trên sẽ hữu ích đối với quý bạn đọc. Nếu bạn đang có dự định xây dựng tổ ấm cho mình, thì đừng quên liên hệ với Kiến Trúc Vinavic ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về (View) 35 mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.08983 sec| 2467.57 kb