Top 19 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m vô cùng ấn tượng

Mẫu nhà đẹp
0
6748
vinavic - 03/03/2023

Bạn đang tìm kiếm phương án xây dựng nhà cho diện tích đất 7m sâu 12m. Đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí, đáp ứng công năng đầy đủ. Tham khảo ngay những mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m mà Vinavic chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

Đặc điểm thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m

Với diện tích mặt tiền 7m sâu 12m, đây là kích thước khá phổ biến. Cũng như phù hợp để xây dựng không gian sống cho mỗi gia đình. Với điều kiện lý tưởng này, chủ đầu tư có thể thoải mái trình bày những mong muốn, sự sáng tạo độc đáo cho căn nhà của mình.

  • Thiết kế nhà cho diện tích mặt tiền 7m sâu 12m, đa dạng sự lựa chọn. Ngoài kiến trúc thông thường như nhà cấp 4. Còn có những kiểu phá cách với thiết kế ấn tượng, sang trọng. Và phù hợp với nhu cầu sở thích của mỗi người.

  • Thiết kế diện tích phổ biến này có thể phù hợp cho cả nông thôn lẫn thành thị, với những tính năng nổi bật. Không gian thoáng đãng. 

  • Hơn nữa, thiết kế phù hợp dành cho những gia đình có từ 4-5 thành viên. Thậm chí cả gia đình có từ 2-3 thế hệ cùng sinh sống.

thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m

 Những phong cách thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m

Đặc điểm của nhà 7x12m là phần mặt tiền nhỏ. Nên việc thiết kế ngoại thất như thế nào? theo phong cách gì rất quan trọng. Điều này giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho chủ nhà.

  • Với kích thước mặt tiền 7m, chủ đầu tư có thể lựa chọn phong cách thiết kế nhà rộng 7m sâu 12m hiện đại hoặc tân cổ điển. Xong phổ biến nhất vẫn là kiến trúc hiện đại cho các mẫu nhà phố.

  • Thiết kế nhà phố 7mx12m thường được bố trí giếng trời thông tầng. Hoặc sân thượng, để ngôi nhà thông thoáng, đón được ánh sáng.

  • Ngoài ra, mặt bằng công năng với đầy đủ các phòng thiết yếu được chú trọng như phòng khách, phòng, bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ.

  • Ngoài ra, tùy thuộc yêu cầu nhu cầu sử dụng, chủ nhà có thể bố trí thêm phòng giải trí, không gian kinh doanh, sân thượng để trồng cây cối thư giãn, kho lưu trữ…

Chọn loại mái phù hợp cho thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m

Với thiết kế nhà 7mx12m, gia chủ có thể chọn các phần mái nhà sao cho có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí.

  • Mái nhà cũng là phần quan trọng sau móng và khung nhà. Tuy được thi công cuối cùng nhưng lại cần có sự thống nhất với tổng thể kiến trúc. 

  • Loại mái được cho là hoàn hảo thường được kiến trúc sư đề cập cho những mẫu nhà mặt tiền 7m sâu 12m, đó là mái thái và mái bằng.

thiết kế nhà đẹp 7m sâu 12m
Thiết kế nhà đẹp 7m sâu 12m

Kinh nghiệm thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m tiết kiệm chi phí

  • Với kích thước nhà 7mx12m, công đoạn tính toán, bố cục thiết kế cần phải được thực hiện tỉ mỉ, chi tiết để ngôi nhà trở nên gọn gàng hơn. Tiết kiệm chi phí, tránh những phát sinh không mong muốn.

  • Hình khối ngôi nhà nên bố trí đơn giản, để tạo không gian rộng, thoáng đãng. Ngoài ra, có thể phối thêm các chi tiết khác để ngôi nhà trở nên độc đáo, cá tính riêng nổi bật hơn.

  • Nếu chi phí dư giả có thể lựa chọn thiết kế nhà mặt tiền 7m dài 12m mái thái. Còn ngược lại nếu chi phí hạn hẹp, có thể tiết kiệm lựa chọn mái bằng. Nhưng vẫn phải đảm bảo hợp yếu tố phong thủy, đem lại sinh khí tài lộc cho gia đình.

  • Nếu muốn tối ưu kinh phí, khi thiết kế ngoại thất và nội thất nên lựa chọn phong cách bài trí tối giản, đảm bảo công năng, thẩm mỹ đẹp mắt.

  • Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà nhà mặt tiền 7m sâu 12m uy tín. Điều này giúp chủ nhà được tư vấn cụ thể chi tiết, thiết kế đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng. Cũng như yếu tố phong thủy. Đồng thời có bảng báo giá phù hợp, tránh những chi phí phát sinh không mong muốn.

Top 19 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m vô cùng ấn tượng

Nhà đẹp 2 tầng mái lệch

Mẫu thiết kế nhà mái lệch đẹp, hiện đại và độc đáo. Thiết kế mái lệch sáng tạo kết hợp với kiến trúc hiện đại đã làm nên sức hấp dẫn cho công trình. Thể hiện cá tính, tính thẩm mỹ, gây ấn tượng với gia chủ. Đáp ứng đầy đủ công năng với 3 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Nhà đẹp 2 tầng mái lệch
Nhà đẹp 2 tầng mái lệch ấn tượng

>>> Tham khảo thêmThiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mang lối kiến trúc hiện đại

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m đơn giản

Bạn yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng, đây chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Ngôi nhà đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho gia chủ từ kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và công năng sử dụng đầy đủ. Ngôi nhà này thu hút bởi thiết kế đẹp mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mẫu nhà phố đẹp ngang 7m đơn giản
Mẫu nhà phố đẹp ngang 7m ho gia đình trẻ

Thiết kế nhà mặt tiền 7m thu hút ánh nhìn

Thu hút người nhìn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế nhà 3 tầng ngang 7m mái bằng hình khối độc lạ. Sử dụng mảng tường bằng gạch thông gió cho mặt tiền càng thu hút ánh nhìn và làm tăng thêm vẻ sang trọng cho công trình này. 

Thiết kế nhà ngang 7m thu hút ánh nhìn
Thiết kế nhà ngang 7m thu hút ánh nhìn

Nhà phố 3 tầng đẹp công năng tiện nghi

Đây là mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp, hiện đại mang tính thẩm mỹ cao. Khong gian thiết kế hiện đại, cùng mặt bằng sử dụng tối ưu đảm bảo mang lại sự thoải mái cho gia đình nhiều thế hệ sinh sống.

Thiết kế nhà đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi
Thiết kế nhà hiện đại đầy đủ tiện nghi

Nhà mặt tiền 7m dài 12m 3 tầng

Mặt tiền hơi hướng hiện đại với không gian sinh hoạt rông rãi với 4 phòng ngủ và 4 nhà vệ sinh. Quy mô 3 tầng, với ánh sáng hài hòa, thoáng đãng nhất.

Nhà mặt tiền 7m dài 12m 3 tầng
Nhà 3 tầng không gian rộng rãi đáp ứng nhu cầu sử dụng

Mẫu nhà hiện đại 2 tầng có sân thượng

Mẫu nhà 2 tầng có sân thượng đẹp được nhiều chủ nhà yêu thích, đang là một trong các mẫu nhà hot mà mọi người thường xuyên sử dụng. Bởi phần sân thượng có thể dễ dàng bố trí thành không gian thư giãn lí tưởng cho cả gia đình.

Mẫu nhà hiện đại 2 tầng có sân thượng
Thiết kế 3 tầng với sân thượng rộng làm nơi thư giãn

Thiết kế nhà ống 7m sâu 12m

Bạn đang tìm kiếm một thiết kế mới lạ, độc đáo cho mẫu nhà ống mặt tiền 7m, đây chính là gợi  ý hoàn hảo. Ngôi nhà ấn tượng nổi bật với nhiều điểm mới trong bố cục, công năng, tiết kiệm chi phí tối ưu.

Ngôi nhà ấn tượng nổi bật với nhiều điểm mới trong bố cục, công năng, tiết kiệm chi phí tối ưu.
Ngôi nhà với bố cục thông thoáng mang lại không gian sống thoải mái

Nhà phố 7m dùng kinh doanh và ở

Nhà phố mặt tiền 7m kinh doanh siêu đẹp và hiện đại với công năng khoa học, đầy đủ, tiết kiệm diện tích. Thiết kế nhà kết hợp kinh doanh tạo ấn tượng mạnh về không gian, khi kiến ​​trúc sử dụng bố cục mặt bằng với sự cân đối và chỉnh chu nhất.

Nhà phố mặt tiền 7m kinh doanh siêu đẹp và hiện đại
Nhà phố ở kết hợp kinh doanh siêu đẹp và hiện đại

Nhà hiện đại không gian tràn ngập cây xanh

Mẫu nhà mang phong cách hiện đại, trẻ trung với đường nét đơn giản. Không gian sống tràn ngập nắng gió, mang lại môi trường sống chan hòa, gần gũi thiên nhiên với những chậu cây xanh mát đan xen.

Nhà hiện đại không gian tràn ngập cây xanh
Cây canh tràn ngập ban công mang lại không gian sống ấn tượng

Nhà 3 tầng phong cách hiện đại 7x12m

Các mẫu nhà phố 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng tạo trong sử dụngmái thái đang trở thành một trong những xu hướng được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Thiết kế rộng rãi, thoải mái chiều ngang 7m. Ngôi nhà này thường được làm từ chất liệu cửa kính giúp gia chủ có thể gợi mở không gian sang trọng cũng như thoáng đãng.

Thiết kế nhà 3 tầng đẹp được lựa chọn thiết kế nhiều nhất
Thiết kế nhà 3 tầng đẹp được lựa chọn thiết kế nhiều nhất

Thiết kế nhà phố độc đáo thu hút ánh nhìn

Ngôi nhà thu hút ánh nhìn ngay từ những ngày đầu khởi công bởi cấu trúc độc đáoNổi bật giữa một khu phố, ngôi nhà như một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt. Không gian sống vừa mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho mọi người trong nhà vừa tạo vẻ đẹp ấn tượng đối với những ai có dịp ghé qua.

mẫu thiết kế nhà phố nhìn là mê
Mẫu thiết kế nhà phố nhìn là mê với kiến trúc độc lạ

Mẫu nhà phong cách Châu Âu

Thiết kế theo phong cách châu Âu đang trở thành xu hướng kiến trúc được yêu thích với những đặc trưng bởi những đường cong tinh tế, cách sắp xếp ngoại thất ấn tượng. 

mẫu thiết kế nhà phố phong cách Châu âu hiện đại
Mẫu thiết kế nhà phố phong cách Châu âu đẹp hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng mái lệch thiết kế đơn giản

Mẫu nhà 1 tầng mái lệch với thiết kế hiện mang vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và đầy đủ, bố trí công năng khoa học cho gia chủ. Đang rất 'hot' hiện nay bởi nét bay bổng và sức hút mới lạ trong thiết kế.

Nhà cấp 4 mái lệch, ở đủ tiện nghi và thoáng mát
Nhà cấp 4 mái lệch, ở đủ tiện nghi và thoáng mát

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m thiết kế đơn giản

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng mái bằng. Mặt tiền kiến trúc của mẫu nhà này được thiết kế có phần khá đơn giản và tinh tế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với chi phí thấp. Đây là ngôi nhà được đánh giá cao về cả mặt công năng lẫn thẩm mỹ,

sự tiện nghi, thoải mái, đáp ứng mọi công năng sử dụng với bầu không khí trong lành nhất
Ngôi nhà đáp ứng sự tiện nghi, thoải mái, đáp ứng mọi công năng sử dụng với bầu không khí trong lành

Mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền 7m đẹp thời thượng và rất hợp thời mang vẻ đẹp đặc trưng với bố cục không gian, hình khối và trang trí đẹp mắt, thu hút ánh nhìn.

Vẻ đẹp vượt thời gian của ngôi nhà tân cổ điển
Vẻ đẹp vượt thời gian của ngôi nhà tân cổ điển

Thiết kế nhà 5 tầng tân cổ điển

Với phong cách thiết kế đầy tính sáng tạo, mang tính tân cổ điển, độc đáo làm nổi bật hết vẻ đẹp bậc nhất của khu vực xung quanh. Điểm nhấn của công trình này là việc thiết kế đăng đốitừ các hệ thức cột cho đến các chậu cây cảnh trang trí tại các khoảng ban công mỗi tầng. Hệ cửa xingfa giúp cho việc đón nhận nguồn sáng từ bên ngoài vào trong nhà một cách dễ dàng, khiến ngôi nhà luôn thông thoáng

ngôi nhà với mặt tiền 5m vô cùng nổi bật nhờ vào sự đồ sộ cũng như cách thiết kế ngoại thất bắt mắt
Ngôi nhà với mặt tiền 7m  nổi bật nhờ vào sự đồ sộ cũng như cách thiết kế ngoại thất bắt mắt

Nhà hiện đại ấn tượng độc đáo

Thiết kế hiện đại ấn tượng với hình khối lạ mắt. Có thể nói, thiết kế nhà độc đáo này đang trở thành kiến trúc ngày càng trở thành trào lưu “hot “ trong xã hội hiện đại bây giờ. Chỉ hai màu trắng vàn nâu kết hợp cùng thiết kế tinh tế đã tạo nên mẫu nhà vô cùng ấn tượng.

 thiết kế nhà phố hiện đại độc đáo sang trọng mà tiện nghi khiến người nhìn phải mê đắm say
Thiết kế nhà phố hiện đại độc đáo, tiện nghi khiến ai nhin cũng phải mê đắm

 Thiết kế nhà 7mx12m hiện đại

Sự nổi bật của thiết kế nhà 2 tầng 7x12m với kiểu cách sang trọng, hiện đại đầy đủ tiện nghi nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Với công năng chính chính bao gồm phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, WC, 3 phòng ngủ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà 2 tầng mái xéo tạo điểm nhấn kiến ​​trúc độc đáo và hiện đại
Mẫu nhà 3 tầng mái bằng tạo điểm nhấn kiến ​​trúc thoáng độc đáo và hiện đại

Nhà mặt tiền 7m kinh doanh quán cafe

Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh mặt tiền 7m là phương án tối ưu cho các gia chủ yêu thích kinh doanh mà lại tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. 

Nhà phố kết hợp kinh doanh quán cà phê đẹp mắt
Nhà phố kết hợp kinh doanh quán cà phê đẹp mắt

Thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m là những chia sẻ mà Kiến Trúc Vinavic gửi đến bạn. Mong rằng những mẫu thiết kế nhà đẹp này sẽ giúp quý vị có thêm nhiều ý tưởng cho thiết kế ngôi nhà trong tương lai của mình. Nếu quý vị có mong muốn xây nhà theo sở thích của mình, hãy liên hệ với Vinavic để được tư vấn chi tiết.

 
 

 

 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 19 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m vô cùng ấn tượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09692 sec| 2455.961 kb