13 mẫu thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m được yêu thích nhất

Mẫu nhà đẹp
0
5608
vinavic - 06/03/2023

Thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m đạt hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, đồng thời sở hữu mặt bằng công năng thoải mái, chiếm được cảm tình của rất nhiều gia đình. Cùng Kiến Trúc Vinavic chiêm ngưỡng các mẫu nhà đẹp dưới đây để giúp gia chủ có thêm nhiều lựa chọn hơn trước khi thiết kế ngôi nhà của mình. 

TOP 13 mẫu nhà ngang 10m mặt tiền đẹp nhất 2023
TOP 13 mẫu nhà ngang 10m mặt tiền đẹp nhất 2023

Xu hướng thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m

  • Sở hữu diện tích đất rộng 10m là điều kiện lý tưởng để chủ đầu tư xây dựng nên mẫu nhà đẹp, đầy đủ công năng với không gian sống ấn tượng. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế này đang ngày càng được ưa chuộng.

  • Dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của mẫu nhà ngang 10m với nhiều kiểu thiết kế kết cấu khác nhau. Phục vụ ở kết hợp kinh doanh, hoặc kinh doanh nhà hàng. Hay chỉ làm không gian sống cho cả gia đình.

  • Các mẫu thiết kế nhà đẹp ứng dụng nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, từ hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển. Tùy thuộc mục đích sử dụng chủ đầu tư có thể thiết kế nhà theo phong cách, dấu ấn riêng. Nhưng đều hướng đến kết cấu tiện nghi, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Tham khảo thêm: Điểm danh 27 mẫu nhà ngang 10m 2 tầng đẹp không thể bỏ lỡ 

Nhà 10m mặt tiền phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, phục vụ nhiều mục đích sử dụng
Nhà 10m mặt tiền phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, phục vụ nhiều mục đích sử dụng

Ưu điểm của mẫu thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m 

  • Đặc trưng của mẫu nhà này là có kích thước mặt tiền rộng rãi và thoáng đãng, có thể được xây dựng đa dạng phong cách từ kiến trúc nhà phố cho đến biệt thự, từ thiết kế hiện đại tới cổ điển.

  • Để sở hữu một ngôi nhà mặt tiền rộng 10m đẹp không cần đầu tư quá nhiều kinh phí, một ngôi nhà 2 tầng khoảng 1.5 - 2 tỷ, phù hợp với túi tiền của gia đình trung bình ở Việt Nam.

  • Mặt tiền rộng 10m cung cấp cho ngôi nhà diện tích sử dụng khá lớn, mang đến cho gia chủ một không gian sống thoải mái, thông thoáng và tiện nghi.

  • So với những ngôi nhà có diện tích hạn hẹp thì nhà ngang 10m sở hữu nhiều mặt bằng hơn, toạ điều kiện cho gia chủ và kiến trúc sư thoải mái sáng tạo trong thiết kế nội thất. Trang trí nhà đẹp không bị bó buộc với các quy tắc hay hạn chế nhất định nào.

  • Kích thước nhà rộng rãi giúp gia chủ dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian, thể hiện được bản sắc cá nhân, thu hút mọi ánh nhìn.

  • Diện tích sử dụng rộng rãi của nhà mặt tiền 10m phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống.

  • Mặt tiền nhà rộng được nhiều gia chủ tận dụng tầng trệt để khai thác hoạt động kinh doanh buôn bán hoặc thu lời qua việc cho thuê mặt tiền.

Diện tích nhà ngang 10m phù hợp cho gia đình đông thành viên cùng sinh sống
Diện tích nhà ngang 10m phù hợp cho gia đình đông thành viên cùng sinh sống

Tiêu chí thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m đẹp  

Mặt tiền rộng chính là yếu tố giúp ngôi nhà thêm đẹp. Nhưng, cần phải lên phương án thiết kế, sắp xếp bố cục cân xứng. Vậy, mẫu nhà mặt tiền 10m đẹp cần có những tiêu chí nào? 

Tham khảo các tiêu chí mà Kiến Trúc Vinavic liệt kê dưới đây nhé!

Xét theo phong cách kiến trúc 

  • Kiến trúc góp phần quan trọng trong việc tạo dựng vẻ đẹp tổng thể công trình. Nhà đẹp cần đảm bảo 3 yếu tố cơ bản: cân đối, hài hoà với cảnh quan và không gian thông thoáng.  

  • Thiết kế nhà đẹp rộng 10m tùy thuộc vào yêu cầu, tài chính, sở thích của gia chủ mà kiến trúc sư sẽ lên phương án phong cách phù hợp.

    • Kiến trúc hiện đại: Mặt tiền cần sắc nét, các đường nét ưu tiên thẳng đứng, chất liệu gọn nhẹ như kính, sắt, nhôm,... 

    • Kiến trúc cổ điển, tân cổ điển: Mặt tiền ưu tiên các gam màu nhã nhặn, phào chỉ tỉ mỉ, cầu kỳ. Các thức cột to bản, có hoa văn đi kèm. Ưa chuộng vật liệu gỗ và thạch cao. 

Xét theo tỷ lệ đường nét, hình khối

  • Mẫu nhà mặt tiền ngang 10m kiến trúc sư sẽ căn cứ vào kích thước đi kèm như chiều sâu, chiều cao. Qua đó, có phương án thiết kế cân xứng giữa các không gian. Từ đó, tạo hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt.

  • Tỷ lệ hình khối giữa các tầng cần có sự cân xứng. Nếu có cách điệu cũng trong giới hạn cho phép. Cũng như cần có sự đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình về sau.

  • Chọn bước cột tối đa là 5m để đảm bảo an toàn kết cấu cho nhà. Nếu để bước cột lớn hơn thì phải tăng diện tích dầm và cột, khiến mái to và nặng hơn, làm tăng chi phí xây dựng.

  • Phía trước nhà, cụ thể là tầng trệt và lầu nên lùi vào ⅓ mặt bằng để làm ban công và sân tiền sảnh, không gây cảm giác mặt tiền bị chạy quá dài.

Thiết kế nhà ngang 10m mặt tiền có sự cân xứng về tỷ lệ và phong cách kiến trúc giữa các tầng
Thiết kế nhà ngang 10m mặt tiền có sự cân xứng về tỷ lệ và phong cách kiến trúc giữa các tầng

Xét theo tiêu chí phong thuỷ 

  • Một ngôi nhà đẹp phải hợp phong thuỷ. Nhà có kiến trúc ấn tượng đến mức nào mà phong thuỷ không tốt thì cuộc sống của gia chủ và con cháu khó mà thuận lợi được.

  • Nhà mặt tiền dài 10m phải được xây vuông vắn, đầy đặn không khuyết góc, như vy mới mang lại nhiều vận may về sức khoẻ, công danh và tình duyên cho gia chủ theo quan niệm xây nhà “trời tròn đất vuông” của ông bà ta. 

  • Tính toán mái đua hợp lý để dễ dàng thoả mãn nhu cầu thông gió, đối lưu khí, hứng ánh sáng tự nhiên từ các hướng thuận lợi.  

  • Xác định hướng nhà, hướng cửa, vị trí đặt các vật trang trí mặt tiền,... phải tham khảo thầy có chuyên môn và năng lực.

Tham khảo thêm: Điểm danh 7 mẫu thiết kế nhà ngang 10m sâu 8m yêu thích nhất 

Trang trí mặt tiền ngang 10m cần chú ý không được quá đơn điệu nhưng cũng không rối mắt
Trang trí mặt tiền ngang 10m cần chú ý không được quá đơn điệu nhưng cũng không rối mắt

Tư vấn nội thất và ngoại thất khi thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m

Xây dựng và thiết kế nhà ở chưa bao giờ dễ dàng, kể cả đối với những đơn vị có năng lực chuyên môn cao. 

Trước khi bắt tay vào thiết kế và thi công nhà ở cần chú ý một số điều sau.

Trang trí ngoại thất mặt tiền hợp lý  

  • Mặt tiền ngang 10m tuy không quá phức tạp khi thiết kế nhưng nếu không chú ý đảm bảo tính cân xứng tổng thể, sử dụng màu sắc thiếu hài hoà, thừa hoa văn rườm rà, các khối lồi lõm không cân đối sẽ dẫn tới các lỗi về thẩm mỹ và phong thuỷ. 

  • Các kiến trúc sư thường thiết kế mặt tiền kết hợp nhiều đường chỉ dọc trên tường, trần để tăng cảm giác về chiều cao và chiều sâu.

  • Nhà hướng Tây hoặc nhà bị vát xéo ưa chuộng kiểu thiết kế giật cấp, trang trí thêm nhiều lam cơ động điều chỉnh hướng nắng và gió, kết hợp với mái đua và ban công rộng tạo không gian mở trong thiết kế nhà. 

  • Lựa chọn vật liệu mặt tiền cân xứng với tổng thể kiến trúc giúp nâng tầm vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà. Vật liệu hiện đại thiên về kính, thép; trong khi chất liệu cổ điển ưa chuộng bê tông và gỗ.

Thiết kế nội thất thống nhất với ngoại thất

  • Mặt tiền là lớp áo bên ngoài, nội thất là linh hồn bên trong. Thiết kế mặt tiền phải thể hiện đúng chủ đề bao trùm toàn bộ nội thất, có tính liên hệ mật thiết với nhau.

  • Lỗi thiết kế nội ngoại cọc cạch dễ thấy được ở những kiểu nhà mặt phố, nhà lô cốt, nhà 2 góc mặt tiền kết hợp kinh doanh bởi không gian nhà thường được tách biệt thành các khu chức năng riêng không mấy liên quan đến nhau.

  • Đơn cử nhà phố ngang 10m cho thuê mở quán cafe từ tầng 3 trở lên là nhà ở vẫn tuân theo phong cách Pháp trang trọng, nhưng tầng trệt và tầng 2 lại được trang trí và lắp đặt bàn ghế theo lối Bắc Âu Scandinavian là vi phạm lỗi rời rạc trong bố cục.

Trước khi thi công cần xác định xây nhà bao nhiêu tầng tuỳ nhu cầu
Trước khi thi công cần xác định xây nhà bao nhiêu tầng tuỳ nhu cầu

Lưu ý khi thi thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, Kiến trúc Vinavic xin tổng hợp một số kinh nghiệm tự đúc kết sau khi thực hiện thiết kế thi công hàng trăm các công trình nhà ở dân dụng đẹp dưới đây.

Xác định quy mô xây nhà 

  • Nhà mặt tiền 10m khi thiết kế cần xác định được số tầng dựa trên nhu cầu sử dụng. Xác định rõ được số tầng, giúp gia chủ tránh được sự hao tổn chi phí cũng như mất thời gian khi xây dựng.

  • Chủ đầu tư có thể chọn xây dựng nhà cấp 4, biệt thự 1, 2, 3 tầng,... tuỳ theo nhu cầu sử dụng công năng và chi phí sẵn có. Khi phân chia các phòng cần xác định được các gian, các vách để có giải pháp bố trí không gian và thiết kế nội thất khoa học. 

  • Bố trí công năng sắp xếp các phòng lấn về hai trái và phải ngôi nhà là chính, cần tính toán hình dáng và khoảng cách giữa các phòng hợp lý để không tạo cảm giác phòng bị dồn ép về một nơi. 

Khoanh vùng dáng nhà phù hợp với thế đất 

  • Kiểu nhà mặt tiền rộng 10m được thiết kế khá đa dạng, phù hợp với nhiều loại công trình như nhà ống, nhà vuông, nhà chữ nhật, nhà chữ L,... 

  • Nhà xây hướng Tây trực tiếp đón nắng gắt trưa và chiều thì nên xây kiểu nhà ống mái đua rộng như mái bằng, mái nhật, thiết kế giật cấp che bớt ánh nắng.

  • Nhà xây trên đất bị vát xéo có thể chọn dáng chữ L, nhà vuông mái bo góc,... để tận dụng được tối đa diện tích đất mà không phạm lỗi phong thuỷ.

Chú ý phong thuỷ nhà ngang 10m 

  • Yếu tố phong thủy có vai trò quan trọng trong việc thiết kế một ngôi nhà. Theo đó, bạn cần lưu ý đến hướng nhà, màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh. Và không kỵ phong thủy. 

  • Khi thiết kế hãy chú ý xem tuổi, mệnh của mình. Từ đó cân nhắc lựa chọn được các yếu tố trên dựa theo phong thủy. Điều này giúp ngôi nhà hợp phong thủy, mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho bạn và gia đình.

Xem cung bản mệnh giúp tra cứu hướng nhà hợp tuổi
Xem cung bản mệnh giúp tra cứu hướng nhà hợp tuổi

TOP 13 mẫu thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m đẹp nhất 2023

Nếu đang tìm kiếm hay lên ý tưởng cho ngôi nhà có kích thước tương đương thì đừng bỏ qua top những mẫu thiết kế đang được ưa chuộng nhất 2023 mà Vinavic giới thiệu dưới đây.

Nhà mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh      

Phong cách hiện đại thường được ưa chuộng hơn khi thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh. nghệ thuật tạo hình các chi tiết kiến trúc tối giản, gọn gàng nhưng vẫn tạo nên độ sang trọng và tính thời thượng của ngôi nhà. Sử dụng các đường nét sắc sảo cùng với sự kết hợp giữa vật liệu gỗ và kính đem lại cho ngôi nhà một không gian thoáng đãng.

Tầng 1 và tầng lửng của ngôi nhà được kiến trúc sư thiết kế theo hướng không gian mở với nhiều cửa kính. Điều này sẽ giúp cho căn nhà hấp thụ được nhiều ánh sáng, không còn gây cảm giác bí bách trong nhà, cũng như thu hút khách hàng hơn.

Các tầng tiếp theo là nơi sinh hoạt nghỉ ngơi của chủ nhà, lựa chọn sử dụng vật liệu gỗ để đem lại cảm giác chắc chắn hơn cho khối nhà ở. Nhà phố thường được thiết kế hình chữ nhật, hình ống để giảm cảm giác cao mỏng càng xây lên cao tầng. Thiết kế ban công phối thêm cây cảnh tăng phần sinh động.

Tham khảo thêm23 Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 10m sâu 15m Đẹp Không Góc Chết

Nhà phố mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh
Nhà phố mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh

Mẫu nhà mặt tiền 10m 2 tầng

Thiết kế biệt thự nằm ngay trung tâm khu đô thị có 2 mặt tiền. Sự kết hợp giữa gạch ốp và tường rào hoa sắt mỹ thuật, sự chỉn chu về bộ cổng cho thấy chủ nhà là một người có gu thẩm mỹ tinh tế, khéo léo khoe trọn mẫu nhà ấn tượng mà không cần phô trương.

Việc tạo ra khoảng sân vườn có thể trồng hoa, cây xanh càng làm tăng không gian xanh cũng như thẩm mỹ của mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền. Ban công có tầm nhìn rộng thoáng, cho phép người ở có thể ngắm toàn bộ khung cảnh bên ngoài.

Hệ mái thái xanh than được thiết kế theo hình chữ A tạo nên một lớp khí đệm giúp tránh được sự hấp thụ nhiệt. Dáng mái dốc thoát nước tốt là lựa chọn vô cùng hoàn hảo với kiểu khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam.

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ được bố trí công năng tiện nghi, lối đi lại thông thoáng chỉ với hơn 100m2 diện tích sàn mỗi tầng.

Phối cảnh mặt tiền sang trọng mẫu nhà 2 mặt tiền rộng 10m sâu 15m
Phối cảnh mặt tiền sang trọng mẫu nhà 2 mặt tiền rộng 10m sâu 15m
Bản vẽ nhà 2 tầng mặt tiền 10m
Bản vẽ nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Nhà 1 tầng mặt tiền 10m

Mẫu nhà này được xây dựng khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế trong từng nét kiến trúc. Sơn ngoại thất màu trắng sang trọng giúp làm nổi bật các màu sắc trên các chi tiết khác như mái, cửa, gạch ốp,...

Nổi bật nhất trong kiến trúc ngôi biệt thự 1 tầng rộng 10m là sắc nâu của khung cửa và phần mái thái xanh cuốn hút, tạo nên một công trình hiện đại, độc đáo và không bao giờ lỗi thời. Phần cổng của ngôi nhà có thêm mái che màu xanh thu hút. Đá ong ốp tường giúp căn nhà nổi bật sang trọng hơn. 

Cửa chính và cửa phụ được làm bằng kính giúp ngôi nhà đón ánh sáng một cách tốt nhất. Sân vườn bố trí hệ thống cây xanh, tiểu cảnh giúp mang thiên nhiên vào gần hơn với ngôi nhà.

Tổng quan biệt thự 1 tầng mặt tiền 10m đẹp sang trọng
Tổng quan biệt thự 1 tầng mặt tiền 10m đẹp sang trọng

Thiết kế nhà ngang 10m sâu 4m

Gia chủ theo đuổi kiến trúc tối giản thì không nên bỏ qua mẫu nhà mái bằng đẹp cá tính này. Hình thức xây nhà đơn giản bằng các cạnh góc vuông nhỏ gọn, mặt tiền trang trí chủ đạo bằng các tông màu trung tính giúp mẫu nhà chữ L 2 tầng chinh phục bao ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khoảng sân rộng trước nhà được thiết kế đa năng, phục vụ cho nhiều mục đích khai thác sử dụng như trồng vườn, xây ao cảnh, đỗ xe,... 

Thiết kế các chi tiết ngoại thất đồng nhất theo cùng một chủ đề từ bộ cổng tới lan can. Những khoảng trống ở góc khuyết căn nhà được tận dụng làm sân thượng và hành lang kéo dài, kết hợp với vật liệu vách kính làm tăng sự thông thoáng trong nghệ thuật bài trí không gian. 

Thiết kế biệt thự hình chữ L rộng 10m mặt tiền đẹp đơn giản
Thiết kế biệt thự hình chữ L rộng 10m mặt tiền đẹp đơn giản

Thiết kế nhà ngang 10m sâu 6m

Mọi chi tiết trên công trình nhà cấp 4 đều mang đến cảm giác vững chắc, tiện nghi. Phong cách thiết kế chủ đạo theo kiểu kiến trúc nhà Hàn Quốc nhỏ xinh, đem đến sự thông thoáng khi nhìn vào. Các chi tiết trang trí nho nhỏ như chậu cây, bộ ghế tựa, mẫu hàng rào caro gỗ,... giúp gia chủ tận dụng được hết diện tích đất sinh hoạt. 

Dáng mái thái vảy sóng nhỏ tạo sự liên kết đồng bộ với hàng rào. Trước nhà có khoảng sân rộng có thể dùng để ngồi nghỉ thưởng trà hoặc đỗ xe.

Mẫu nhà 10x6 phong cách Hàn Quốc nhỏ gọn tiện lợi
Mẫu nhà 10x6 phong cách Hàn Quốc nhỏ gọn tiện lợi

Thiết kế nhà mặt tiền 10m sâu 7m 

Vẻ đẹp độc đáo của công trình nằm ở sự kết hợp hài hoà giữa hoạ tiết cổ điển với hình khối và chất liệu hiện đại, thể hiện ở các chi tiết mái, cột trụ hay ban công.

Ban công tầng 2 và tầng tum thiết kế không gian mở với diện tích bằng ⅓ căn phòng thông thường, thuận lợi cho chủ nhà trồng thêm vườn treo, chậu cây cảnh. Xung quanh nhà bố trí nhiều cửa sổ, cửa lùa, thuận lợi thông gió, đồng thời cung cấp góc nhìn cảnh quan đẹp. 

Mái nhà được thiết kế dáng lệch lượn sóng, mái che toả xuống trước mặt tiền tầng 2 ngôi nhà phố 3 tầng, chất liệu truyền thống nhưng kiểu dáng phá cách đầy cá tính. 

Nhà phố 2 tầng 1 tum với thiết kế mái lệch phá cách
Nhà phố 2 tầng 1 tum với thiết kế mái lệch phá cách

Thiết kế nhà ngang 10m sâu 8m 

Mẫu biệt thự phố dưới đây dành cho quý gia chủ yêu thích phong cách tân cổ điển, đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh. Mẫu biệt thự 4 tầng 80m2 có bố cục đối xứng, các chi tiết hoa văn mặt tiền nằm cân đối so với trục giữa nhà.

Mặt tiền tầng 1 được chia ra thành hai nửa: một nửa phòng khách, một nửa gara. Khung tường tầng trệt được ốp đá granite, điểm thêm các đường nét hoạ tiết tân cổ sang trọng. 

Tầng 2 trở lên cho thuê mặt bằng kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, hai bên nhà chia thành ban công bình thường và giả ban công. Phòng hướng phố không bị che chắn cảnh quan, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho chủ đầu tư.

Công trình nhà ở kinh doanh khách sạn 4 tầng mặt tiền 10m
Công trình nhà ở kinh doanh khách sạn 4 tầng mặt tiền 10m

Thiết kế nhà mặt tiền 10m sâu 10m  

Nhà vuông 10x10 là kiểu kiến trúc phổ biến hiện nay ở các khu vực ven đô thị và nông thôn, nơi có quỹ đất rộng. Ngôi nhà ngang 1 tầng bình dị, gần gũi nhưng rất tiện nghi, mới mẻ và khang trang.

Kiểu dáng và hình khối ngôi nhà làm gợi nhớ tới kiến trúc nhà ngói truyền thống ở vùng quê miền Bắc Bộ. Thiết kế nhà cấp 4 ở nông thôn không hề lỗi thời nhờ việc áp dụng các loại vật liệu mới như thép, kính,... vào bố cục ngôi nhà. 

Cách bố trí công năng bảo đảm tính riêng tư nhưng vẫn mang tới độ mở về không gian. Đây là một nét cách tân so với nhà 3 gian ở nông thôn thông thường, ít cửa sổ, sử dụng những gam màu nổi bật như xanh, vàng tươi, dễ gây cảm giác bí bách.

Kiến trúc nhà 10x10 cộng hưởng nét đẹp truyền thống pha trộn hiện đại
Kiến trúc nhà 10x10 cộng hưởng nét đẹp truyền thống pha trộn hiện đại

Thiết kế nhà mặt tiền 10m sâu 15m

Phương án phối cảnh mặt bằng phù hợp cho gia đình đông thành viên cùng chung sống. Từ ngoài đi vào, biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m mở ra với hình ảnh cổng tường rào đen trắng sang trọng. 

Đặc trưng phong cách biệt thự Pháp thể hiện xuất sắc qua các chi tiết hoa văn sắt cầu kỳ uốn lượn, gờ phào chỉ trên cột, tường sắc nét, hình khối đối xứng hài hoà, ấn tượng. Mặt tiền ốp đá marble màu vàng mật ong hoà quyện với cửa gỗ nâu. 

Cửa chính sử dụng gỗ lim chắc chắn, màu nâu đỏ bắt mắt. Cửa sổ hình vòm được thiết kế gỗ pano kính trắng nổi bật thu hút. Vật liệu vách kính mang ánh sáng thiên nhiên tràn ngập khắp các phòng trong nhà. Giúp gia chủ tiết kiệm chi phí năng lượng, có góc đẹp ngắm cảnh. 

Hình ảnh mái thái khói được bo góc gọn gàng mang đến không gian sống thượng lưu, hiện đại.

Biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ 150m2
Biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ 150m2

Thiết kế nhà mặt tiền 10m sâu 20m

Hình ảnh mẫu biệt thự phố chiếm trọn cảm tình với cách phối màu nhẹ nhàng, thanh thoát và cách sử dụng vật liệu trang trí độc đáo. 

Tầng 1 bố trí 2 phòng ngủ để gia chủ thuận tiện cho việc chăm sóc mẹ già vào những khi trái gió trở trời. Phòng khách không gian tương đối rộng. Kết hợp trang trí tiểu cảnh và tạo góc quan sát đẹp mắt rất ấn tượng. Phòng bếp ăn nhỏ nhắn ấm cúng phía cuối nhà rất thuận tiện cho người sử dụng.

Tuy là biệt thự phố 2 tầng nhưng diện tích đất tương đối rất rộng, tôn được những nét đẹp về kiến trúc mà không sợ gò bó về không gian. Căn biệt thự thiết kế trẻ trung với sơn màu trắng và cafe chủ đạo, kết hợp với mái ngói lệch vui mắt. Các thanh gỗ ngang khỏe khoắn điểm xuyết xen kẽ các mảng kính chịu lực.

Hệ cột cổng được thiết kế vuông vức, trang trí đường viền và gạch màu nâu đỏ đẹp mắt. Gạch lỗ thông gió được thiết kế làm bức bình phong trang trí phía ngoài cổng nhà. 

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 3 tầng 10x20 nhìn từ góc đường
Phối cảnh mặt tiền nhà phố 3 tầng 10x20 nhìn từ góc đường
Bản vẽ mặt bằng tầng 1 ngôi biệt thự phố đầy tiện nghi
Bản vẽ mặt bằng tầng 1 ngôi biệt thự phố đầy tiện nghi

Tham khảo thêm: 37 Mẫu thiết kế nhà ngang 10m sâu 10m vuông vắn bắt mắt nhất

Kiến trúc Vinavic luôn đảm bảo cung cấp giải pháp tư vấn thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m đẹp lung linh với đầy đủ tiện nghi và có chi phí phải chăng nhất với khách hàng đang quan tâm tới mẫu nhà này.

 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 13 mẫu thiết kế nhà mặt tiền rộng 10m được yêu thích nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09665 sec| 2519.82 kb