Các mẫu thiết kế nhà ngang 9m dài 10m đẹp đáng để xây năm 2024

Mẫu nhà đẹp
0
4128
vinavic - 10/03/2023

Bạn đang muốn tìm các mẫu thiết kế nhà ngang 9m dài 10m đẹp, hiện đại, sang trọng. Tham khảo ngay các mẫu nhà 9x10 đáng để xây nhất, mà Vinavic chia sẻ dưới đây.

Những ưu điểm của mẫu thiết kế nhà ngang 9m dài 10m

  • Lợi thế khi thiết kế nhà trên diện tích đất rộng đó là có thể dễ dàng thiết kế nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau.

  • Mặt tiền của ngôi nhà rộng giúp khoe được hết nét đẹp cũng như gây ấn tượng cho người đối diện.

  • Nhà có mặt tiền 9m có thể thiết kế, phân chia được nhiều phòng chức năng hợp lý, linh hoạt khi sử dụng như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung… Đáp ứng được nhu cầu sử dụng đầy đủ cho các thành viên trong gia đình.

  • Bản vẽ thiết kế nhà ngang 9m, thường có thêm không gian ban công. Nên dễ dàng kết hợp với hệ thống cây xanh mát. Giúp không gian sống xanh mát hài hòa với thiên nhiên.

thiết kế nhà ngang 9m dài 10m

Lưu ý khi thiết kế nhà ngang 9m dài 10m

Xây dựng được mẫu nhà đẹp và đầy đủ công năng. Cần phải lưu ý những điều sau đây:

Xác định phong cách kiến trúc

  • Mẫu nhà ngang 9m dài 10m khi thiết kế cần xác định được kiến trúc ban đầu cho không gian. Đây là nền móng quan trọng, tạo nên bản vẽ thiết kế đẹp, ấn tượng.

  • Lựa chọn kiến trúc phù hợp, cần dựa trên yếu tố  yêu cầu, sở thích. Cũng như tiềm lực kinh tế. Nếu yêu thích đơn giản có thể lựa chọn mẫu nhà phong cách hiện đại. Còn thích cầu kỳ hơn có thể chọn mẫu nhà mặt tiền rộng 9m tân cổ điển, cổ điển.

Hãy tạo điểm nhấn cho thiết kế

  • Bản vẽ thiết kế nhà 9x10m, cần có sự kết hợp tinh tế giữa tổng thể không gian, chiều rộng, chiều cao của kiến trúc. Hãy chú ý đến những họa tiết trang trí độc đáo, thu hút bên ngoài mặt tiền ngôi nhà, để tạo vẻ đẹp ấn tượng cho không gian.

  • Hãy ưu tiên thiết kế không gian thoáng, kết nối được với nhiều thiên nhiên. Bằng cách mở rộng các khung cửa sổ, đặt nhiều cây xanh. Ngoài ra, có thể xây dựng những ban công liền kề nhau cho mỗi tầng thay vì bốn bức tường.

thiết kế nhà  đẹp 9x10m
Thiết kế nhà mặt tiền 9m, cần có sự kết hợp tinh tế giữa tổng thể không gian để tạo điểm nhấn nổi bật

Lưu ý yếu tố phong thủy

  • Thiết kế nhà mặt tiền 9m sâu 10m cần được chú ý giống như bất cứ công trình thiết kế nhà nào. Phong thủy tốt sẽ là yếu tố giúp tinh thần các thành viên thoải mái, nguồn năng lượng dồi dào.

  • Hãy lựa chọn, đơn vị thiết kế nhà chuyên nghiệp, am hiểu về phong thủy. Để giúp gia chủ có được ngôi nhà hợp vận mệnh phong thủy.

Chuẩn bị bảng dự toán chi phí thiết kế thi công

  • Xây nhà ngang 9m dài 10m để đảm bảo quá trình xây dựng được trọn vẹn nhất. Đây là việc giúp hoàn thiện ngôi nhà trở nên dễ dàng hơn. Điều này, cần dự trù thêm các chi phí phát sinh, để tránh trường hợp đang trong quá trình thi công mà bị gián đoạn.

Chuẩn bị nhân công vật liệu xây dựng đầy đủ 

  • Mẫu nhà ngang 9m dài 10m đảm bảo đẹp, chất lượng cần có sự chuẩn bị chu đáo về vật liệu và nhân công. Đây chính là yếu tố quyết định đến sự thành công của ngôi nhà.

  • Chuẩn bị các loại vật liệu xây dựng, nhân công giúp quá trình thi công được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Hãy chuẩn bị hồ sơ bản vẽ thiết kế nhà 9x10m đầy đủ

  • Chuẩn bị hồ sơ bản vẽ thiết kế nhà mặt tiền 9m đầy đủ chi tiết nhất. Điều này, giúp quá trình thi công nhà được trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín

  • Thiết kế nhà ngang 9m dài 10m đẹp cần đảm bảo lựa chọn được đơn vị thiết kế xây dựng uy tín.

  • Một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín có thể đảm bảo được ngôi nhà thiết kế, thi công hoàn thiện đúng tiến độ. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn cho mình đơn vị có đủ năng lực nhé.

Giám sát quá trình thi công nhà ngang 9m dài 10m

  • Xây dựng tốn khá nhiều thời gian, công sức. Nên để mọi việc diễn ra đúng tiến độ. Hãy thường xuyên giám sát quá trình thi công. Điều này có thể giải quyết được những vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất.

Các mẫu thiết kế nhà ngang 9m dài 10m đẹp được yêu thích

Có rất nhiều kiểu khác như: nhà biệt thự, nhà phố, nhà vườn, nhà ống….với nhiều phong cách khác nhau, để tạo nên một ngôi nhà đẹp. Do đó, có thể tham khảo các mẫu sau đây và lựa chọn cho mình 1 thiết kế ưng ý nhất.

Mẫu nhà 1 tầng rộng 9m đẹp

Mẫu thiết kế mặt tiền rộng 9m có rất nhiều phương án kiến trúc khác nhau. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho nhiều gia đình trẻ hay những kiểu biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng.

Xây một ngôi nhà cấp 4 với đầy đủ công năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho tất cả các thành viên gia đình 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 nhà bếp ăn và 1 nhà vệ sinh.

Thiết kế nhà cấp 4 ngang 9m dài 10m
Với chi phí rẻ xây nhà cấp 4 mái ngói diện tích 9m x 10 m tương đối nhỏ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều chủ đầu tư trẻ
mẫu nhà thích hợp đối với những gia đình có nhiều thành viên cùng sinh sống. Đặc biệt là đối với những gia đình có từ 2 đến 5 thành viên.
Mẫu nhà thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên sinh sống. Đặc biệt với những gia đình có từ 2 đến 5 thành viên
thiết kế có 3 phòng ngủ mái ngói thanh lịch
Mặt bằng nhà cấp 4 ngang 9m thiết kế có 3 phòng ngủ mái ngói thanh lịch
Thiết kế nhà theo kiểu kiến trúc sân vườn
Thiết kế nhà theo kiểu kiến trúc sân vườn được nhiều sự quan tâm từ chủ đầu tư vì đảm bảo thẩm mỹ, công năng, chi phí xây dựng vừa phải
Thiết kế không gian thông thoáng, thoải mái. Kiến trúc hài hòa, đẹp tinh tế mang đến một công trình tiện nghi và có giá trị thẩm mỹ cao
Thiết kế không gian thông thoáng, thoải mái. Kiến trúc hài hòa, đẹp tinh tế mang đến một công trình tiện nghi và có giá trị thẩm mỹ cao

Mẫu nhà 2 tầng 

Thiết kế nhà 2 tầng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Đặc biệt khi bạn sở hữu diện tích đất rộng và muốn xây dựng nhà 2 tầng. Thì có rất nhiều phương án thiết kế để bạn lựa chọn. Nếu  còn băn khoăn chưa biết thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 9m sao cho đẹp, tiện nghi thì đừng bỏ qua những mẫu nhà đẹp mà Vinavic giới thiệu dưới đây.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái luôn được yêu thích
Mẫu nhà 2 tầng mái thái luôn được yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao, khộng gian bề thế sang trọng, kiến trúc mở, thông thoáng 
Nhà 2 tầng mặt tiền 9m bố trí 3 phòng ngủ thiết kế kết hợp ưu điểm của các phong cách kiến trúc hiện đại
Nhà 2 tầng mặt tiền 9m bố trí 3 phòng ngủ thiết kế kết hợp ưu điểm của các phong cách kiến trúc hiện đại
Mẫu nhà 2 tầng tiện nghi
Mẫu nhà 2 tầng không chỉ thu hút nhiều chủ đầu tư bởi kiến trúc ngoại thất ấn tượng bên ngoài mà còn cả ở sự tiện nghi đáp ứng công năng sử dụng cho gia đình
Mẫu nhà 2 tầng mái chữ A đẹp hiện đại được yêu thích
Mẫu nhà 2 tầng mái chữ A đẹp hiện đại được yêu thích. Thiết kế đảm bảo tối ưu công năng, phong thuỷ
Thiết kế nhà 2 tầng mái lệch đẹp, hiện đại và độc đáo.
Thiết kế nhà 2 tầng mái lệch đẹp, hiện đại và độc đáo. Thể hiện cá tính, thẩm mỹ, gây ấn tượng mạnh với người nhìn
Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng hiện đại
Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng hiện đại với thiết kế khối vuông vức mang lại vẽ đẹp thanh lịch, vững chãi
Ngôi nhà 2 tầng mái thái được nhiều gia đình lựa chọn
Ngôi nhà được nhiều gia đình lựa chọn vì kinh phí đầu tư vừa phải, đáp ứng thẩm mỹ cao, công năng tối ưu. Mang đến không gian sống lý tưởng, khẳng định đẳng cấp của gia chủ 

>>> Tham khảo thêmTop 19 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m vô cùng ấn tượng

Diện tích khá vuông vức thì thiết kế nhà ngang 9m dài 10m xứng đáng là giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình. Với diện tích thiết kế đẹp sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thư thái và thoải mái nhất.

Hy vọng  những mẫu thiết kế ở trên bạn có thể chọn cho mình mẫu phù hợp nhất cho gia đình. Ngoài ra nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế thi công nhà ở hãy liên hệ đến Kiến Trúc Vinavic để được tư vấn cũng như sở hữu mẫu thiết kế nhà đẹp, phù hợp chi phí, đáp ứng công năng sử dụng.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các mẫu thiết kế nhà ngang 9m dài 10m đẹp đáng để xây năm 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.14275 sec| 2431.508 kb