Giải đáp câu hỏi nhà hướng tây có tốt không ?

Phong thủy
0
2021
vinavic - 08/02/2023

Nhà hướng Tây có tốt không? Xây nhà hướng Tây hợp với những tuổi nào? Xây nhà hướng Tây có nóng không? Các biện pháp giảm nhiệt khi xây nhà hướng Tây? Phong thuỷ nhà hướng Tây tốt hay xấu? 

Nhà hướng Tây vượng về mặt phong thuỷ, rất tốt cho tiền tài, sự nghiệp và tình duyên
Nhà hướng Tây vượng về mặt phong thuỷ, rất tốt cho tiền tài, sự nghiệp và tình duyên

Xây nhà hướng Tây có tốt không?

Ưu điểm của nhà hướng Tây

Hướng Tây đón ánh sáng tự nhiên thuận lợi

  • Nhà hướng Tây chỉ gặp tình trạng nắng mạnh từ trưa và chiều, có thể áp dụng các biện pháp tránh nóng, giảm nhiệt đơn giản như trồng cây trước nhà hay phối rèm cửa. So với nhà hướng Tây, nhà hướng Đông dễ bị nóng bức ngay từ sáng sớm, không phù hợp với những người ở nhà nhiều như người già, người làm việc từ xa.  

  • Hướng Tây là hướng đón sáng, luồng ánh sáng tự nhiên dồi dào giúp gia chủ nhà hướng Tây giảm thiểu nhu cầu sử dụng điện năng vào ban ngày.  

  • Không gian nội thất sáng sủa còn có tác dụng mở rộng góc quan sát cả ba chiều dài, rộng và cao, khiến nhà trở nên thoáng đãng hơn. 

Thiết kế nhà hỗ trợ sự thoải mái trong sinh hoạt riêng tư

  • Do nhà có hướng Tây chịu ảnh hưởng của ánh nắng mạnh vào trưa và chiều nên mặt tiền thường được gia chủ lựa chọn bố trí riêng tư, che khuất đến 90%, sân trước không để trống mà được tận dụng làm chỗ để xe, sân vườn có tường chắn,... 

  • Mặt tiền đa năng là tiền đề cho các mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, bố trí cảnh quan thực dụng kết hợp với những sự phối cảnh về đường nét sân nhà, cửa nhà,... độc đáo. 

Xây nhà hướng Tây giúp cải thiện sức khoẻ cho gia đình

Hướng nhà phía Tây có ánh sáng mặt trời chiếu vào trong nhà trực tiếp, mạnh hơn các hướng khác, giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm độ ẩm không khí, ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của nấm mốc, vi khuẩn, ngược lại với các ngôi nhà hướng Bắc dễ ẩm mốc.

Nhà hướng Tây có phong thuỷ đẹp 

  • Xét theo phong thuỷ, hướng Tây đón được nhiều ánh nắng tự nhiên, thu hút vượng khí dồi dào, hàm ý tượng trưng cho tài lộc chảy vào nhà, tình duyên và công danh thuận lợi. 

    • Gia chủ chọn xây nhà có hướng Tây có lộc đào hoa, có thể kết hôn muộn nhưng dễ tìm được ý trung nhân.

    •  Đường sự nghiệp của chủ nhà xây hướng Tây thông thoáng, dễ thăng tiến, có quý nhân phù trợ.  

  • Xét theo gia đạo, những người sinh sống trong nhà có hướng Tây sở hữu đầu óc kinh doanh nhạy bén, giỏi giang trong việc quản lý tiền bạc, biết tiết kiệm nhưng không hề dè xỉn trong việc chi tiêu, có lộc về làm ăn và tiền tài.   

Nhược điểm của nhà hướng Tây

  • Hướng nhà phía Tây là hướng hứng trọn ánh nắng mặt trời, dễ khiến không khí trong nhà trở nên bí bách, nóng bức nếu không có phương án phối cảnh mặt tiền khéo léo.

  • Những gia chủ tuổi kỵ hướng Tây sẽ bị cản trở về phong thuỷ, công việc làm ăn khó khăn, ế ẩm, sức khoẻ sa sút. Trước khi xây nhà các gia chủ cần xem tuổi mình có hợp hướng Tây không để có phương án lựa chọn hướng nhà hợp lý. 

Nhà hướng Tây là rất tốt về mặt phong thuỷ và cải thiện sức khoẻ người trong nhà. Có thể thấy đây là hướng nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhưng không bị nắng nóng từ sáng sớm, có thể giảm được tiền điện để thắp sáng vào ban ngày đáng kể, đồng thời ánh nắng mặt trời có tác dụng diệt trừ các vi khuẩn có hại cho sức khoẻ người trong nhà. Chưa kể, nhà hướng Tây rất vượng về mặt phong thuỷ, hứng trọn hết tinh hoa của trời đất, có lợi cả về tiền tài, danh vọng, sức khoẻ và tình duyên.

Thiết kế biệt thự hướng Tây hiện đại
Thiết kế biệt thự hướng Tây hiện đại

Tại sao nên xây nhà hướng Tây? 

Ý nghĩa tốt về mặt kiến trúc

  • Hướng nhà phía Tây là hướng đón nắng mạnh ở mặt tiền, phù hợp để cải thiện không gian nội thất cho các mẫu nhà phố, nhà ống hẹp sâu.

  • Nhà hướng Tây chỉ bắt đầu đón nắng mạnh vào trưa và chiều chứ không như nhà hướng Đông ngay từ sáng sớm, nếu có các giải pháp trừ nhiệt hợp lý sẽ tạo ra môi trường sống rất lý tưởng cho những người hay ở nhà cả ngày như người già,...

  • Mặt tiền nhà hướng Tây chủ yếu được thiết kế kín 90%, không yêu cầu sân trước rộng, sử dụng nhiều vật liệu cách nhiệt như nhôm kính, phù hợp với kiểu kiến trúc hiện đại.   

Ý nghĩa tốt về mặt phong thuỷ

  • Theo quan niệm cũ: Nhiều người ngại xây nhà hướng Tây bởi ông bà ta khi xưa luôn quan niệm đây là hướng mặt trời lặn, không mấy tốt lành, dễ mang lại xui xẻo, tai ương. Tuy nhiên, phong thuỷ hiện đại có sự đối nghịch về tư duy, nơi mặt trời lặn là nơi mọi vật trở về cội nguồn, đất mẹ, xây nhà hướng Tây sẽ được hưởng tài lộc, may mắn, bình an từ bao tinh hoa của đất trời hội tụ về.  

  • Về tiền tài: hướng Tây giúp gia chủ thu hút tiền bạc, kinh doanh thuận buồm xuôi gió.

  • Về sức khoẻ: nhà xây theo hướng Tây được hưởng trọn vượng khí cả đất trời quy tụ, mang lại bình an may mắn và sức khoẻ dồi dào cho gia đình.

  • Về tình duyên: gia chủ nhà hướng Tây có vận đào hoa, dễ dàng tìm được ý trung nhân dù có thể kết hôn muộn.    

Tham khảo thêmNhững nguyên lý thiết kế biệt thự nhà ở bạn cần biết

Nhà xây hướng Tây đón nguồn năng lượng dồi dào
Nhà xây hướng Tây đón nguồn năng lượng dồi dào

Nhà hướng Tây hợp với tuổi nào?

  • Trước khi xây nhà hướng Tây, gia chủ cần tham khảo với các thầy xem tuổi mình có hợp với hướng này không. Người kỵ hướng Tây mà vẫn cố xây nhà theo hướng này sẽ gặp tình trạng sức khoẻ sa sút, công việc và tình duyên trắc trở, học hành không đỗ đạt. 

  • Năm sinh của mỗi người sẽ ứng với một mệnh trạch trong bát trạch phong thuỷ, được chia thành hai quẻ chính Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh.  

  • Cách xác định chủ nhà thuộc Đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh:

    • Bước 1: Xác định năm sinh của gia chủ

    • Bước 2: Cộng tất cả các chữ số trong năm sinh với nhau, rồi lại cộng liên tục các chữ số ở kết quả cho đến khi không cộng được nữa. Ví dụ chủ nhà sinh năm 1974 thì ta lấy 1 + 9 + 7 + 4 = 21, rồi tiếp tục lấy 2 + 1 = 3.

  • Bước 3: Lấy giá trị sau khi cộng các số trong năm sinh đối chiếu với bảng sau: 

Bảng đối chiếu tuổi gia chủ thuộc Đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh
Bảng đối chiếu tuổi gia chủ thuộc Đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh

+ Tuổi gia chủ nữ giới thuộc Đông tứ mệnh nếu kết quả là 5, 6, 8, 9; còn lại thuộc Tây tứ mệnh.

+ Tuổi gia chủ nam giới thuộc Đông tứ mệnh nếu kết quả là 1, 2, 7, 8; còn lại thuộc Tây tứ mệnh.  

  • Cách chọn hướng nhà phù hợp với tuổi gia chủ theo quẻ mệnh:

+ Người thuộc Đông tứ trạch hợp xây nhà hướng Bắc, hướng Nam, Đông và Đông Nam, không hợp xây nhà hướng Tây.

+ Người thuộc Tây tứ trạch hợp xây nhà hướng Tây Bắc, Tây Nam, Tây và Đông Bắc.

Lưu ý: Nếu cả 2 vợ chồng đều đứng tên ngôi nhà thì sẽ xét hướng xây nhà theo tuổi và mệnh cách của người làm trụ cột gia đình.  

Vậy tóm lại, nhà hướng Tây tốt cho người thuộc Tây tứ trạch. 

Thiết kế nhà hiện đại hướng Tây với tông màu gỗ sang trọng
Thiết kế nhà hiện đại hướng Tây với tông màu gỗ sang trọng

Kỹ thuật xây nhà hướng Tây mát mẻ  

Hướng Tây với lợi thế đón nắng nhiều hơn hướng khác là giải pháp mở rộng không gian tối ưu cho các mẫu biệt thự phố hay nhà ống một mặt tiền. 

Tuy nhiên, xây nhà có hướng Tây buộc phải chấp nhận nhiệt độ trong nhà sẽ nóng hơn bình thường, phải có những nguyên lý xây nhà hạn chế bớt ánh nắng trực tiếp xâm lấn.

Bố trí không gian mở rộng thoáng

  • Gia chủ các căn nhà hướng Tây nên thiết kế thêm các khoảng thông tầng hoặc giếng trời bên cạnh dùng cửa kính mặt tiền để đối lưu không khí diễn ra trôi chảy.

  • Đa số phòng ngủ không nên bố trí ở mặt tiền, hạn chế tình trạng phòng oi bức. 

  • Có thể thay phòng ngủ thành cầu thang, phòng tắm hay ban công để cách nhiệt cho phòng ngủ, hạn chế cảm giác ngột ngạt.

Lựa chọn vật liệu cách nhiệt tốt

  • Có nhiều chất liệu cách nhiệt hiện đại, giá thành rẻ trên thị trường, phù hợp với các mẫu nhà hướng Tây cần hạn chế ánh sáng và nhiệt như cửa kính cách nhiệt, xi măng hai lớp, gỗ hai lớp,...

  • Nhà hướng Tây khi xây tường thô nên làm theo cấu tạo hai lớp, khoảng không ở giữa dài ít nhất 1cm, để truyền bớt nhiệt xuống đất, tự lưu thông không khí trong tường.

Mẫu nhà phố xây hướng Tây phong cách Santorini
Mẫu nhà phố xây hướng Tây phong cách Santorini

Thiết kế cửa cách nhiệt

Những vật liệu cửa có khả năng cách nhiệt tốt, mang tính thẩm mỹ cao được ưa chuộng nhất khi nhà có hướng Tây bao gồm nhôm kính xingfa, cửa nhựa lõi thép và cửa cuốn sắt. Cửa bằng gỗ rất bí, không cho ánh sáng lọt vào, khiến không gian trong nhà u ám, tối tăm. 

  • Sử dụng cửa kính nhôm xingfa đen tạo nên một không gian nội thất mở thêm về chiều cao và chiều sâu, lọc bớt các tia tử ngoại có hại, phản chiếu ánh sáng tự nhiên ôn hoà vào mặt tiền.

  • Cửa nhựa lõi thép và cửa cuốn sắt thường được lắp ngoài cửa kính, vừa đảm bảo đón được nguồn ánh sáng đẹp vào nhà ban ngày, vừa đảm bảo sự an toàn cho chủ nhà vào ban đêm. 

Trồng cây trong và ngoài nhà để giảm nhiệt 

  • Cây cảnh cao vừa, dáng thon trồng trước nhà tăng cường đón gió mát mẻ, che bớt nắng vào nhà.

  • Một số phương án giảm nhiệt dễ áp dụng khác bao gồm trồng rào thực vật trước vườn, sân nhà, trồng cây ở ban công, trồng cây dây leo, trồng chậu cây cảnh trên tủ, trong các góc nhà,...  

  • Các loại cây trồng trong nhà hướng về phía Tây phải có khả năng chịu hạn, chịu nắng cao, dễ sống, không tốn sức chăm sóc. Lý tưởng nhất là cây dây leo có độ bao phủ lớn, không cần tưới nước hay bón phân nhiều.

+ Cây dừa cảnh: 

Cây dừa cảnh giúp thanh lọc không khí
Cây dừa cảnh giúp thanh lọc không khí 

+ Cây ngũ gia bì: 

Cây ngũ gia bì hàm ý cho sự trường thọ, may mắn
Cây ngũ gia bì hàm ý cho sự trường thọ, may mắn

+ Cây hoa giấy: 

Cây hoa giấy với các chùm tươi tắn mang hàm ý sum vầy, hạnh phúc
Cây hoa giấy với các chùm tươi tắn mang hàm ý sum vầy, hạnh phúc

+ Cây hoa hồng leo: 

Hoa hồng leo đượm sắc, chùm đầy ẩn dụ cho hôn nhân, sức khoẻ, công việc thăng hoa
Hoa hồng leo đượm sắc, chùm đầy ẩn dụ cho hôn nhân, sức khoẻ, công việc thăng hoa

+ Cây hoa hướng dương:

Hướng dương là biểu tượng của sự thuỷ chung, trung quân, hiếu nghĩa
Hướng dương là biểu tượng của sự thuỷ chung, trung quân, hiếu nghĩa

+ Cây râm bụt: 

Cây râm bụt tượng trưng cho nhiệt huyết, đam mê nồng cháy và cả sự hưng thịnh
Cây râm bụt tượng trưng cho nhiệt huyết, đam mê nồng cháy và cả sự hưng thịnh

+ Cây hoa mười giờ: 

Mười giờ là loài hoa của sự son sắt, thuỷ chung và tinh thần vươn lên trong cuộc sống
Mười giờ là loài hoa của sự son sắt, thuỷ chung và tinh thần vươn lên trong cuộc sống

Lưu ý về phong thuỷ khi xây nhà hướng Tây 

Lựa chọn màu sắc đẹp theo nguyên tắc Ngũ hành

Để chọn được màu sơn, màu nội thất như màu cửa,... cho ngôi nhà xây hướng Tây để tăng cường năng lượng tốt, cần phụ thuộc vào hai yếu tố: hướng nhà và bản mệnh gia chủ.

  • Nhà hướng Tây thuộc hành Kim, màu sắc đại diện bao gồm xám, trắng, vàng ánh kim,... nên trường khí đi vào nhà cũng thuộc hành Kim. 
  • Cần lựa chọn màu sơn, màu nội thất phù hợp để tạo ra trường khí tương sinh với Kim, bổ trợ tốt nhất cho bản mệnh chủ nhà, dựa vào sự biến hoá của Ngũ hành tương sinh, tương khắc, chế hoá.  

Gia chủ mệnh Kim 

  • Hành Kim tương sinh với hai hành Thổ (kim loại hình thành từ đất) và Thuỷ (kim loại bị nấu chảy sẽ thành dung dịch lỏng). Vậy nên gia chủ mệnh Kim thích hợp dùng các màu trong bản mệnh (trắng, xám, vàng), màu thuộc hành Thổ (xanh lục, cam, nâu) và hành Thuỷ (xanh dương). 

  • Kim khắc Hoả (lửa mạnh nung chảy kim loại), nên gia chủ mệnh này cần chú ý tránh dùng những màu đỏ, hồng, tím.

Gia chủ mệnh Hoả: nên dùng các màu xanh lục, đỏ, hồng, tím; tránh sử dụng màu xanh dương để sơn mặt tiền và trang trí nội thất.

Gia chủ mệnh Mộc: phù hợp với nhà hướng Tây có chứa màu xanh lục, xanh dương; và kị các màu ánh kim trắng, vàng, xám.

Gia chủ mệnh Thuỷ: màu sơn cho gia chủ mệnh Thuỷ thiên về các màu xanh dương, trắng, xám, vàng; tránh xa các màu hành Thổ như xanh, nâu, cam, be. 

Gia chủ mệnh Thổ: sử dụng các màu Hoả như hồng, đỏ, tím và màu bản mệnh nâu, xanh, be, cam trong nhà sẽ mang lại nhiều vượng khí; ngược lại nên kiêng những màu xanh lục.    

Sau khi đã xác định được các màu sắc tương sinh bổ trợ cho bản mệnh gia chủ và trường khí nhà hướng Tây, có thể tận dụng các quy tắc phối màu trong mỹ thuật để trang trí sơn mặt tiền và nội thất như sau: 

  • Phối màu đơn sắc

  • Phối màu tương đồng

  • Phối màu tương phản

  • Phối màu bổ túc xen kẽ

  • Phối màu bổ túc bộ 3

  • Phối màu bổ túc bộ 4

Điển hình như người mệnh Kim có thể chọn màu sơn chủ đạo ngoại thất là màu vàng ánh kim, nguyện cầu cho vận may, sự an lành; phối với rèm cửa màu nâu xin phúc lộc về đường con cái; đồng thời chọn cửa màu xám thể hiện sự trang trọng, lịch lãm.

Tham khảo thêm: Cách phối màu phòng ngủ đẹp đón đầu xu hướng 2023

Màu tương sinh tương khắc theo nguyên tắc Ngũ hành
Màu tương sinh tương khắc theo nguyên tắc Ngũ hành

Lựa chọn vật liệu theo bản mệnh

  • Gia chủ mệnh Kim xây nhà hướng Tây nên sử dụng các vật liệu thuộc hành Thuỷ như gốm sứ và đá khắc chế, kế đến là các đồ kim khí như thép, nhôm, vàng, bạc, thuỷ tinh, gương... để thúc đẩy lưu thông khí ở những góc kín gió trong nhà. Ngoài ra, người mệnh Kim ở nhà thuộc trường khí Kim cũng có thể tận dụng thêm các chất liệu hành Thổ như đất nung, đá vôi, gạch,...

  • Gia chủ mệnh Mộc nên lựa chọn các chất liệu sẵn có trong bản mệnh như gỗ để làm cửa, đóng giường, cất tủ, giá sách, lát nền nhà,... để tăng cường tính Mộc cho phong thuỷ nhà ở. Các vật liệu thiên nhiên mang nhiều tính âm như tre, cói, mây có thể mang lại cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà. Người mệnh Mộc kị hành Kim, nên tránh xa đồ kim khí. Con giáp đại diện cho hành Mộc là hổ, mèo, thỏ, nên khi thiết kế nội thất có thể kết hợp một số đồ trang trí có hình ba loài này để trưng trên bàn làm việc cầu may. Các loại cây hợp với người mệnh Mộc sống trong nhà hướng Tây bao gồm vân trúc, cau, kim tiền, dừa cảnh, vạn niên thanh.

  • Gia chủ mệnh Thuỷ có thể sử dụng đồ gỗ thiên tính Mộc ở mức độ vừa phải, tránh trường hợp làm tổn hại vượng khí do cây hút hết nước để tồn tại. Ngoài ra có thể sử dụng các chất liệu thiên Kim như vải, da màu trắng, kính, thuỷ tinh bóng sáng như kim loại,... làm bàn trà, cửa, bàn ghế,... để khắc chế bớt tính Mộc của gỗ. 

  • Gia chủ mệnh Hoả khi trang trí nội thất nên sử dụng các loại đá màu xanh như đá thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch, đá mắt hổ và gỗ để trưng bày, đồng thời tránh chất liệu kim loại. Để kích hoạt Thuỷ khí trong nhà và cân bằng Hoả khí, chủ nhà cũng nên bố trí thêm gương, bể cá trong góc phòng. Hệ ánh sáng ngoài hai màu vàng và trắng cơ bản có thể kết hợp thêm màu tím, hồng thuộc chính bản mệnh để tăng tính Hoả, đồng thời nên bài trí nhiều cây xanh trong nhà (vì Mộc sinh Hoả) như cây xương rồng, lan hồ điệp, hoa hoả tước,...

  • Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng những đồ vật có nguồn gốc từ đất hoặc thiên nhiên hoang dã, thô mộc như bình gốm sứ, đá tự nhiên, đá quý như đá cẩm thạch lát tủ, lát bàn,... thuộc tính Thổ để bổ trợ thêm trường khí tượng trưng bản mệnh. Theo Ngũ hành, Thổ sinh Kim nên người mệnh Thổ có thể sử dụng các vật liệu bằng kim loại như tủ quần áo, tủ bếp, cửa,... với số lượng vừa phải. Thổ khắc Mộc, cần tránh sử dụng các chất liệu thiên tính Mộc như gỗ.  

Ngũ hành tương sinh tương khắc bổ trợ cho gia chủ nhà hướng Tây
Ngũ hành tương sinh tương khắc bổ trợ cho gia chủ nhà hướng Tây

Lưu ý khi bố trí công năng các phòng trong nhà hướng Tây 

Hướng bàn thờ

  • Nhà hướng nào thì vị trí đặt ban thờ cũng là tối quan trọng, cần tuân thủ quy tắc “toạ cát hướng cát" - vị trí tốt và nhìn ra hướng tốt.

  • Chọn hướng bàn thờ tương tự như chọn hướng nhà, cần dựa vào bản mệnh và tuổi của gia chủ.

  • Tối kỵ: Tránh đặt bàn thờ vào hướng Ngũ Quỷ là Đông Bắc và Tây Nam, nên đặt theo hướng nhà (hướng Tây) hoặc hướng Tây Bắc.  

Hướng nhà bếp

  • Xây nhà hướng Tây thì nên đặt phòng bếp hướng về phía Tây, Nam hoặc Đông Nam để đặt được sự cân bằng, hài hoà về âm dương, khiến cho hôn nhân êm ấm, hoà thuận.

  • Vị trí đặt bếp cần chú ý:

    • Bếp không được quay lưng với cửa chính, tránh để sức khoẻ gia chủ giảm sút.

    • Bếp không đặt chính giữa nhà, tránh phạm phải hai vị trí là Trung Cung và Thượng Tâm, gây xáo trộn trật tự nhà.

    • Tránh trồng cây lớn trong bếp, dễ gây hoả hoạn, cản trở khí tốt tụ ở bếp. 

Các mẫu nhà hướng Tây đón đầu xu hướng 2023 

Nếu đang tìm kiếm hay lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà hướng Tây đẹp có chi phí phải chăng, đừng bỏ qua các mẫu nhà đang được ưa chuộng nhất mà Vinavic giới thiệu dưới đây:

Tham khảo thêmHướng dẫn cách bố trí cây cảnh trong sân vườn biệt thự đẹp nhất

Nhà ống hướng Tây 2 tầng thiết kế mái độc đáo
Nhà ống hướng Tây 2 tầng thiết kế mái độc đáo
Biệt thự mái bằng đẹp hiện đại hướng Tây
Biệt thự mái bằng đẹp hiện đại hướng Tây
Mẫu nhà 3 tầng 160m2 có hướng Tây phong cách tân cổ điển
Mẫu nhà 3 tầng 160m2 có hướng Tây phong cách tân cổ điển
Biệt thự hiện đại mái thái 3 tầng có hướng Tây
Biệt thự hiện đại mái thái 3 tầng có hướng Tây
Mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mái nhật hướng Tây
Mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mái nhật hướng Tây
Mẫu nhà phố có hướng Tây 9m mặt tiền
Mẫu nhà phố có hướng Tây 9m mặt tiền
Biệt thự mini 3 tầng 4 phòng ngủ xây hướng Tây
Biệt thự mini 3 tầng 4 phòng ngủ xây hướng Tây
Nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2 hướng Tây
Nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2 hướng Tây
Nhà chữ L hướng Tây 2 tầng hiện đại 250m2 ở Thái Nguyên
Nhà chữ L hướng Tây 2 tầng hiện đại 250m2 ở Thái Nguyên

Vậy xây nhà hướng tây có tốt không? Chủ đầu tư thuộc Tây tứ mệnh, hợp tuổi xây nhà hướng Tây thì đừng nên lo lắng về quan niệm hướng mặt trời lặn cũ của ông bà ta. Nhà hướng Tây có rất nhiều ưu điểm về mặt kiến trúc và phong thuỷ, giúp gia đình gia chủ may mắn về an - khang - phúc - lộc - thọ.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp câu hỏi nhà hướng tây có tốt không ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10243 sec| 2531.742 kb