Khám phá top 10 mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhất thế giới

Tin tức nhà đẹp
0
4076
admin - 11/07/2022

Biệt thự hiện đại đẹp nhất thế giới là những công trình nhà ở đắt đỏ nhất hiện nay. Hầu hết các căn biệt thự này đều mang những vẻ đẹp kỳ vĩ bởi sự hòa trộn với cảnh quan thiên nhiên bạt ngàn. Bài viết tổng hợp 10 mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay. Bạn hãy cùng Vinavic tìm hiểu nhé!

1. Biệt thự Bel Air Manor, Los Angeles trị giá 250 triệu đô

Đây là một trong những biệt thự đẹp nhất thế giới. Bel Air Manor cũng là biệt thự đắt giá nhất Hoa Kỳ, từng có thời điểm, giá trị để có thể sở hữu công trinh nhà ở này lên đến 250 triệu đô. Tổng diện tích biệt thự Bel Air Manor rộng hơn 5.100m², mật độ xây dựng khoảng 70% (tương đương 3.530m²). Biệt thự có nhiều phòng chức năng như: 2 phòng suite chính, 10 phòng suite VIP, 21 phòng tắm lớn,... 

Góc nhìn trên cao toàn cảnh khu biệt thự xa hoa
Góc nhìn trên cao toàn cảnh khu biệt thự xa hoa

Không chỉ là một trong những biệt thự đẹp nhất thế giới, Bel Air Manor còn sở hữu nhiều tiện nghi đẳng cấp khó có thể tìm thấy ở những biệt thự thông thường như: sân bay trực thăng, biệt thự có hồ bơi vô cực dài đến 26m, rạp chiếu phim dành cho 40 người, phòng mát-xa, spa chăm sóc sức khỏe, sân chơi bowling,...

Khu vực hồ bơi sang chảnh với view khu vực
Khu vực hồ bơi sang chảnh với view khu vực

Căn biệt thự được thiết kế bởi Bruce Makowsky dành riêng cho giới thượng lưu, tập trung vào các tiện ích nội khu và cảnh quan xung quanh. Mỗi phòng đều được lắp hệ thống kính cường lực có “view” nhìn ra toàn cảnh thành phố thiên thần Los Angeles - kinh đô ánh sáng, thắng cảnh đẹp, với khí hậu mát mẻ và diện tích lớn thứ 3 nước Mỹ.

Thiết kế kính cường lực với góc nhìn tuyệt đẹp
Thiết kế kính cường lực với góc nhìn tuyệt đẹp

2. Biệt thự R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai trị giá 129 triệu AED

Thuộc chuỗi biệt thự đẹp nhất thế giới, cũng như đẳng cấp ở Emirate Hills, biệt thự R Sector Villas có hướng nhìn ra sân golf xanh mát. Vậy, có gì trong căn biệt thự 35 triệu đô (khoảng 813 tỷ đồng) này? Với diện tích khoảng 1.500m², R Sector Villas In Emirates Hills có 8 phòng ngủ, cùng phòng tắm riêng và nhiều tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp khác.

Mỗi căn biệt thự ở Emirate Hills có giá khoảng 813 tỷ đồng
Mỗi căn biệt thự ở Emirate Hills có giá khoảng 813 tỷ đồng

 

3. Biệt thự Over Yonder Cay - Bahamas , Caribbean

Over Yonder Cay là một trong những ngôi" biệt thự hiện đại đẹp nhất thế giới ". Công trình này gồm có bốn biệt thự được thiết kế riêng biệt, với vị trí tận dụng tối đa tầm nhìn thiên nhiên ngoạn mục. Hồ bơi vô cực, bể sục, bãi biển riêng, ăn uống ngoài trời và thư giãn cùng không gian sống thoải mái, được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị. Mỗi biệt thự đều có truyền hình vệ tinh, thư viện giải trí Kaleidescape, hệ thống điều khiển Crestron, cũng như Internet wifi và iPad.

Meridian House: Nằm trên đỉnh đồi trung tâm của hòn đảo với tầm nhìn toàn cảnh khu vực đầy ấn tượng. Biệt thự lấy cảm hứng từ Minoan này chứa tối đa 8 khách trong 4 suite.

Vẻ đẹp trung tâm của Meridian House
Vẻ đẹp trung tâm của Meridian House

West Sands: Nằm ở phía tây của Over Yonder Cay - một trong những biệt thự đẹp nhất thế giới. West Sands cách Bãi biển Whale Bone vài bước chân, West Sands có khu thư giãn, ăn uống ngoài trời riêng, hố lửa và bồn tắm nước nóng.

West Sands có view biển tuyệt đẹp
West Sands có view biển tuyệt đẹp

East Cove: Từ vị trí trên cao nhìn ra Exuma Sound, East Cove với lối trang trí bắt mắt, được bổ sung bởi hàng hiên rộng rãi bên hồ bơi của biệt thự.

East Cove là khu nghỉ dưỡng cạnh biển tuyệt vời
East Cove là khu nghỉ dưỡng cạnh biển tuyệt vời

South Point: Nằm ở mũi phía Nam của hòn đảo, South Point được bao bọc bởi vùng nước nông đầy ắp các loài thủy sinh. Biệt thự này có tầm nhìn ngoạn mục ra cả khung cảnh bình minh và hoàng hôn. Tầng dưới của biệt thự có phòng trò chơi để giải trí cho cả trẻ em và người lớn.

South Point có 2 mặt view thiên nhiên 
South Point có 2 mặt view thiên nhiên 

Tại Over Yonder Cay, sức mạnh tự nhiên của gió và mặt trời được khai thác để đáp ứng hơn 96% nhu cầu năng lượng của biệt thự. Ba tuabin gió, trường năng lượng mặt trời, pin và bộ điều khiển lưới vi mô dự báo thời tiết thông minh tạo ra nguồn điện tái tạo cực kỳ lớn.

4. Ellison Estate ở California

Ellison Estate là một trong những biệt thự đẹp nhất thế giới, với trị giá khoảng 200 triệu đô. Biệt thự này bao gồm 10 tòa nhà riêng biệt và 23 mẫu đất. Ellison Estate là nhà riêng của người giàu thứ ba trên thế giới, Larry Ellison. 

Ellison Estate thuộc sở hữu của tỷ phú Larry Ellison
Ellison Estate thuộc sở hữu của tỷ phú Larry Ellison

5. Biệt thự Frond Signature ở Palm Jumeirah, Dubai

Sự hùng vĩ của Frond Signature giống với những cung điện của bậc vương giả. Biệt thự này được thiết kế tinh xảo, mang tính biểu tượng bởi những tiện nghi bậc nhất và phong cách đương đại sang trọng. 

Biệt thự Frond Signature có tầng mái được xây dựng hoàn toàn riêng, với phòng tập thể dục bằng kính hộp phù hợp với gia đình yêu thích giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Bầu không khí của biệt thự này càng được tôn lên nhờ vị trí ven sông. Cư dân sẽ có thể tận hưởng sự riêng tư tối đa, tiện nghi tuyệt vời và sự thoải mái khi chỉ cách bãi biển riêng của họ vài bước chân. Biệt thự dễ dàng di chuyển đến các khu vực như: Dubai Marina, Mall of the Emirates, Downtown Dubai, Emirates Hills, Business Bay, DIFC và Global Village.

>>> Xem thêm: Biệt thự 1 tầng

Frond Signature xứng đáng nằm trong danh sách biệt thự đẹp nhất thế giới
Frond Signature xứng đáng nằm trong danh sách biệt thự đẹp nhất thế giới

6. Khu biệt thự Ol Jogi, Kenya

Ol Jogi nằm trên Cao nguyên Laikipia cách Nairobi khoảng 45 phút bay. Đây là một biệt thự sang trọng ấn tượng nhất ở Kenya. Biệt thự sở hữu một khu bảo tồn động vật hoang dã tư nhân rộng 58.000m² - nơi sinh sống của sư tử, báo gấm, báo gêpa, voi, trâu, loài linh trưởng, và nhiều động vật có nguy cơ tuyệt chủng. Biệt thự bằng gỗ này được trang trí đẹp mắt với các tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ và đồ nội thất được thiết kế thủ công, độc đáo. 

Không gian chung của Ol Jogi tập trung xung quanh phòng khách và hiên. Khu vực này cung cấp một không gian thoáng đãng để thưởng thức những bữa ăn ngon tự chế biến. Các hoạt động phổ biến có thể được thực hiện ở Ol Jogi:

  • Lái xe, đi bộ trong vùng hoang dã và cưỡi ngựa.
  • Đi bộ đường dài qua rừng keo, dọc theo sông Nanyuki và trên những ngọn đồi.
  • Ghé thăm phòng khám thú y chuyên khoa của Ol Jogi - một trong những nơi tốt nhất của Châu Phi.
  • Tham quan trung tâm cứu hộ động vật hoang dã - nơi phục hồi động vật mồ côi và bị thương để thả về tự nhiên.
  • Đi dạo với khỉ đầu chó trên Cao nguyên Laikipia, cùng chuyên gia về động vật linh trưởng.
  • Gặp gỡ những người phụ nữ Maasai tại Làng văn hóa Twala.
  • Bay về phía Nam, đến Núi Kenya bằng máy bay trực thăng để câu cá trong ngày.
  • Đi về phía Bắc để gặp những người du mục sa mạc của Kenya.
  • Khám phá Thung lũng Great Rift và Hồ Bogoria - nơi có quần thể hồng hạc lớn nhất thế giới.
  • Đi về phía Đông và theo sông Samburu đến ngọn núi thiêng Ololokwe.
Biệt thự hòa mình với thiên nhiên
Biệt thự hòa mình với thiên nhiên

7. Ski Dream Home, Utah

Cư dân có thể trải nghiệm tất cả những gì mà Thung lũng Deer mang lại tại Ski Dream Home - một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới. Đây là nhà gỗ trượt tuyết bên sườn dốc đầy hấp dẫn, với lối đi thẳng vào đường trượt tuyết, cầu trượt tuyết riêng. Sàn, khu vực sân trong có hệ thống sưởi, hai hố lửa bên ngoài và tầm nhìn tuyệt đẹp của Hồ Jordanelle. 

Với không gian sống trong nhà rộng khoảng 1.257m², Dream Home cung cấp 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm, 2 khu vực sinh hoạt, nhà bếp với phòng đựng thức ăn của Butler riêng biệt, phong gym sang trọng,... 

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết siêu sang trên đỉnh núi
Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết siêu sang trên đỉnh núi

8. Gajah Putih (Bali) - biệt thự hiện đại đẹp nhất thế giới 

Gajah Putih là một trong những biệt thự nổi bật nhất của Bali. Biệt thự này nằm bên cạnh bờ biển, trên khu đất rộng 16.300m², bao gồm sân tennis, hồ bơi lớn, bãi cỏ rộng lớn và rặng dừa, rạp chiếu phim tại gia, nhà bếp chuyên nghiệp,... Biệt thự cung cấp đầy đủ dịch vụ trợ giúp đặc biệt để sắp xếp bất kỳ hoạt động nào trên đảo.

Biệt thự này nằm trên bãi biển tuyệt đẹp ở Pantai Berawa thuộc quận Canggu, chỉ cách Câu lạc bộ Bãi biển Potato Head nổi tiếng 2km về phía bắc dọc theo bãi biển và cách nhà hàng và quán bar Ku De Ta 3 km. Bởi vì vị trí phù hợp, Gajah Putih hòa mình với nhịp sống thành thị, trong khi đủ xa để giữ lại cảm giác nông thôn yên bình.

Vị trí không quá gần, cũng như tách biệt khỏi những nhịp sống thành thị
Vị trí không quá gần, cũng như tách biệt khỏi những nhịp sống thành thị

Ngôi làng xung quanh mang phong cách Bali truyền thống và vẫn giữ được những cánh đồng lúa mạch rộng lớn như tranh vẽ. 

Có năm phòng ngủ chính và hai dãy phòng nhỏ, đủ cho 22 người. Mỗi phòng ngủ đều được trang bị máy lạnh và phòng tắm riêng. Sàn và trần của các phòng ngủ bằng gỗ lim đánh bóng độc đáo và mỗi phòng ngủ có ít nhất một bức tường kính nhìn ra đại dương hoặc khu vườn. Các phòng tắm có tường và sàn lát đá cẩm thạch, với cửa sổ lớn có màn che cao cấp.

9. Biệt thự Leopolda - Pháp

Từng là một bất động sản lớn hơn nhiều, thuộc sở hữu của Vua Leopold II của Bỉ (1835 - 1909). Villa Leopolda là một biệt thự yên bình và biệt lập ở Villefranche-sur-Mer, trên vùng Riviera của Pháp. Hầu hết các Ngôi nhà Đắt tiền đều thực hiện một cuộc hành trình thú vị. 

Căn biệt thự rộng khoảng 72.843m², được xây dựng với số lượng không tưởng bao gồm 12 hồ bơi trong toàn bộ khuôn viên, 19 dãy phòng ngủ chính, 14 phòng tắm. Tất cả các phòng này đều được trang trí phù hợp, với những món đồ sang trọng tinh xảo và đẳng cấp.

Biệt thự rộng lớn và hùng vĩ như một tòa lâu đài
Biệt thự rộng lớn và hùng vĩ như một tòa lâu đài

Nằm cách Nice vài ki-lô-mét, biệt thự này được thiết kế cổ điển, với những món đồ nội thất cổ sang trọng và xa xỉ.

Với mật độ xây dựng 400m², Villa Leopolda là nơi tổ chức nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng và xuất hiện trong một bộ phim của Hitchcock. Biệt thự này được coi là một trong những điền trang quan trọng nhất trong lịch sử của châu Âu, với tầm nhìn ngoạn mục nhất French Riviera.

>>> Xem thêm: Biệt thự 4 tầng

10. Palazzate, Barbados

Biệt thự sang trọng khoảng 2.917 tỷ đồng
Biệt thự sang trọng khoảng 125 triệu đô (2.917 tỷ đồng)

Biệt thự này tiêu biểu cho sự hài hòa hoàn mỹ, tinh tế và trang nghiêm của kiến ​​trúc không tuổi. Palazzate mang lại cảm giác quyến rũ, sự sang trọng ngay cả khi cư dân đi chân trần. Ẩn mình trên Bờ Tây Barbados xinh đẹp và có tầm nhìn xuyên suốt ra biển ngoạn mục nhất thế giới. Bất động sản bên bờ biển độc đáo này tái định nghĩa cuộc sống sang trọng tại vùng Caribê.

>>> Xem thêm: Mẫu biệt thự vườn

Qua bài viết, Vinavic đã tổng hợp 10 mẫu biệt thự đẹp nhất thế giới ngày nay. Tất nhiên, đây chỉ là cảm nhận riêng của mỗi người. Có thể biệt thự yêu thích của bạn sẽ không có trong danh sách này, nhưng đừng vội buồn mà chia sẽ với Vinavic để hoàn thiện danh sách. Để biết thêm về những mẫu biệt thự đẹp hiện nay, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giới thiệu thêm nhé! 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá top 10 mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhất thế giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.15644 sec| 2453.227 kb