Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được yêu thích nhất

Tin tức nhà đẹp
0
1970
admin - 13/06/2022

Những ai đang tìm kiếm mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang nét đẹp vừa cổ điển, vừa trẻ trung, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Vinavic sẽ khiến quý khách mãn nhãn trước những tòa lâu đài, biệt thự có thiết kế uy nga tráng lệ, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nhà cổ điển 3 tầng theo phong cách mái 

Mỗi phong cách mái nhà sẽ toát lên vẻ đẹp khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn mẫu mái phù hợp. Mái nhà là một trong những phần thể hiện vẻ đẹp nguy nga tráng lệ của bất cứ toà nhà, biệt thự nào. Tham khảo 4 mẫu mái biệt thự tân cổ điển 3 tầng đang được nhiều người yêu thích dưới đây nhé!

1. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái

Biệt thự mái thái được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó mang nhiều tính năng vượt trội như có độ dốc lớn, giúp thoát nước nhanh không gây ứ đọng, hạn chế tình trạng thấm dột, ẩm mốc. Hơn nữa, khả năng cách nhiệt của mái Thái rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của nước ta. Đây cũng là một ưu điểm khiến nhiều người yêu chuộng nó.

Mái Thái có độ dốc cao, giúp cân bằng tỷ lệ mái và thân, tạo nên vẻ đẹp cân đối hài hòa cho toàn bộ kiến trúc tân cổ điển, toát lên vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng. 

Biệt thự tân cổ điển thiết kế mái Thái
Biệt thự tân cổ điển thiết kế mái Thái

2. Thiết kế tân cổ điển 3 tầng mái Mansard

Khó ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp xa hoa của mẫu nhà tân cổ 3 tầng mái Mansard. Tuy không có thiết kế quá phức tạp và cầu kì nhưng mẫu biệt thự này vẫn mang nét đẹp tinh tế. Hệ thống cửa sổ thiết kế hình vòm tạo sự uyển chuyển, mềm mại là điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ tòa nhà. 

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp mái Mansard
Biệt thự tân cổ 3 tầng kiểu Pháp mái Mansard

3. Mẫu biệt thự mái Nhật tân cổ điển 3 tầng 

Biệt thự mái nhật đang thịnh hành ở nước ta ở giai đoạn gần đây. Nhờ thiết kế độc đáo, đường nét thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, biệt thự hấp dẫn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Độ dốc của mái không quá cao nhưng vẫn có khả năng thoát nước tốt, chống nóng, chống ẩm hiệu quả. 

Đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai theo đuổi phong cách hiện đại pha chút cổ kính. Kiến trúc tòa nhà được thiết kế sang trọng, thanh thoát, nhưng không kém phần bề thế và vững chãi. 

Biệt thự tân cổ 3 tầng mái Nhật đẹp lung linh
Biệt thự tân cổ 3 tầng mái Nhật đẹp lung linh

4. Mẫu nhà tân cổ 3 tầng mái chóp

Mái chóp là một trong những nét đặc trưng của những mẫu biệt thự cổ điển và tân cổ điển. Đặc điểm nhận dạng của mẫu mái này là có đỉnh chóp nhọn cao vút, giống hình vương miện. Thoạt nhìn, nhiều người sẽ choáng ngợp trước sự nguy nga, lộng lẫy của mẫu thiết kế vừa mềm mại, uyển chuyển, vừa bề thế, kiêu sa này. Chắc hẳn, mẫu nhà sẽ mang đến sự sang trọng, toát lên uy quyền và vị thế cho người sở hữu. 

Biệt thự 3 tầng mái chóp mang làn gió mới cho những ai yêu thích sự uy nga lộng lẫy và tráng lệ
Biệt thự 3 tầng mái chóp mang làn gió mới cho những ai yêu thích sự uy nga lộng lẫy và tráng lệ

Mẫu biệt thự đẹp theo số lượng phòng ngủ

5. Mẫu biệt thự 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Mẫu biệt thự 3 phòng ngủ 1 mặt tiền có thiết kế vững chãi, kết cấu chung của tòa nhà toát lên sự bề thế và mạnh mẽ. Mẫu tân cổ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Toàn bộ biệt thự sử dụng tông màu vàng làm chủ đạo giúp tạo không gian sống ấm cúng, gần gũi, tạo cảm giác thoải mái cho người người khi mới bước vào biệt thự. 

Biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ 1 mặt tiền mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng
Biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ 1 mặt tiền mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng

 6. Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa mang hơi hướng hoài niệm, vừa mang nét sang trọng. Mẫu nhà này thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết, mọi đường nét chạm khắc đều được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỹ. Chắc hẳn sẽ không ít người bị thu hút và hấp dẫn bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ này.

 

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ
Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ

7. Mẫu tân cổ điển 3 tầng 5 phòng ngủ

Hiện nay, nhiều người lựa chọn mẫu tân cổ 3 tầng 5 phòng ngủ vì nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Sự phân bố không gian hợp lý, kết hợp cùng phong cách thiết kế ấn tượng, tạo sự sang trọng cho toàn bộ kiến trúc tòa nhà. Những ai yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thiết kế tinh tế trên từng chi tiết thì mẫu biệt thự này chắc hẳn là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. 

 

Biệt thự 5 phòng ngủ 3 tầng mang thiết kế mềm mại, uyển chuyển tinh tế
Biệt thự 5 phòng ngủ 3 tầng mang thiết kế mềm mại, uyển chuyển tinh tế

8. Mẫu tân cổ điển 6 phòng ngủ

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng có 6 phòng ngủ phù hợp cho những gia đình đa thế hệ, đông thành viên. Màu trắng tinh khôi và sắc vàng sang trọng là hai tông màu chủ đạo được sử dụng cho tòa nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu này tạo nên không gian sống lý tưởng cho những ai theo đuổi nét đẹp cổ xưa kết hợp với hiện tại .

Biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng tân cổ điển uy nga, lộng lẫy trên nền màu trắng tinh khôi
Biệt thự 6 phòng ngủ 3 tầng tân cổ điển uy nga, lộng lẫy trên nền màu trắng tinh khôi 

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển theo loại hình

Chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế biệt thự dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mái ấm của mình nhé!

9. Biệt thự 3 tầng tân cổ điển có bể bơi

Một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp được nhiều người tìm kiếm và muốn sở hữu là biệt thự có bể bơi. Việc thiết kế bể bơi ngay trong khuôn viên biệt thự sẽ khiến không gian ngôi nhà thoáng mát hơn, giúp cân bằng thiết kế ngoại thất, vừa cổ điển kín đáo vừa sang trọng, thanh thoát. 

 

Biệt thự 3 tầng thiết kế tân cổ điển có bể bơi hiện đại
Biệt thự 3 tầng thiết kế tân cổ điển có bể bơi hiện đại

10. Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng có tầng hầm

Sẽ không ít người choáng bị choáng ngợp bởi sự bề thế và quy mô của căn biệt thự hiện đại sang trọng và đẳng cấp này. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có tầng hầm đi theo lối kiến trúc Pháp cổ thể hiện vị thế của người sở hữu. Toàn bộ ngôi nhà được khoác lên mình tông màu trắng nhã nhặn, Sự giao thoa giữa 2 trường phái sẽ là một mái ấm mơ ước của rất nhiều người. 

Hơn nữa, những đường nét hoa văn tinh tế, chạm khắc tỉ mỉ sẽ khiến nhiều người mê mẩn bởi nét đẹp đến từ những chi tiết nhỏ nhất. 

 

Mẫu biệt thự 3 tầng có tầng hầm phong cách tân cổ điển
Mẫu biệt thự 3 tầng có tầng hầm phong cách tân cổ điển 

11. Biệt thự mini 3 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà là lựa chọn tuyệt vời của những gia đình có tiềm lực tài chính vừa phải. Mặc dù diện tích không quá rộng nhưng toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà cũng toát lên sự sang trọng và xa hoa vốn có. Đối với những mẫu biệt thự này, đòi hỏi các kiến trúc sư phải có tư duy sáng tạo về thiết kế không gian để tạo sự tiện nghi và thuận tiện cho người sử dụng. 

 

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mini căn góc 2 mặt tiền.
Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mini căn góc 2 mặt tiền.

 12. Mẫu thiết kế tân cổ điển 3 tầng sân vườn

Biệt thự sân vườn thường được xây dựng tại các khu ngoại thành, những nơi có khu đất rộng lớn. Một tòa lâu đài nguy nga, sừng sững giữa không gian vườn xanh mát, mang lại vẻ đẹp tươi mới và không gian sống yên bình là lựa chọn của rất nhiều người.

Thiết kế ngoại thất chỉn chu, tỉ mỉ trên mọi đường nét là điều gây dấu ấn mạnh mẽ cho các chủ đầu tư. Đây sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu dành cho những ai yêu thích cuộc sống bình dị, hòa mình với thiên nhiên. Kiến trúc tòa nhà được thiết kế theo trường phái tân cổ điển, toát lên sự mạnh mẽ, vừa tinh tế, uyển chuyển. Đây chắc hẳn sẽ là niềm mơ ước của rất nhiều người. 

 

Biệt thự sân vườn thiết kế 3 tầng phong cách tân cổ điển
Biệt thự sân vườn thiết kế 3 tầng phong cách tân cổ điển

13. Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ điển

Biệt thự tân cổ 3 tầng nhà vườn, lựa chọn hàng đầu của những ai muốn có không gian sống thanh bình, yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên. Cùng đắm chìm trong những mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp mê ly dưới đây nhé!

 

Nhà vườn tân cổ điển 3 tầng nhà vườn mặt tiền 15m dài 9m BT2147
Nhà vườn tân cổ điển 3 tầng nhà vườn mặt tiền 15m dài 9m BT2147

 

Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển mái nhật 2 mặt tiền BT2144
Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển mái nhật 2 mặt tiền BT2144

Kinh nghiệm thiết kế và thi công biệt thự 3 tầng tân cổ điển 

Một số kinh nghiệm thực tế mà Vinavic muốn chia sẻ cho khách hàng khi thiết kế và thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng.

Dựa vào yếu tố phong thủy

Từ xa xưa, yếu tố phong thủy luôn là một phần quan trọng trong đời sống, đặc biệt là đối với việc xây nhà, chọn hướng nhà, hướng đất, hướng phòng, cách bố trí nội thất,... Yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài, công danh, sự nghiệp của gia chủ. Nếu lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy, gia chủ có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, làm ăn thịnh vượng. Trước khi thi công công trình, gia chủ có thể tham khảo ý kiến của các dịch vụ phong thủy và dịch vụ thi công thiết kế để có giải pháp tối ưu nhất. 

Vật liệu xây dựng và hoàn thiện công trình

Một trong những yếu tố quyết định chất lượng công trình chính là vật liệu thi công. Gia chủ nên chọn vật liệu thi công của những đơn vị uy tín, mức giá phù hợp với nguồn ngân sách. Khi xây dựng biệt thự tân cổ điển, vật liệu cao cấp là ưu tiên lựa chọn hàng đầu: đá, gỗ tự nhiên, kim loại cao cấp, nỉ, pha lê,... Các vật liệu này tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho kiến trúc tòa nhà. 

Dự trù kinh phí và chuẩn bị ngân sách cho việc xây dựng

Việc xác định ngân sách và dự trù kinh phí xây dựng là bước đi an toàn và cần thiết, giúp chủ đầu tư hạn chế tình trạng thiếu hụt ngân sách, lãng phí nguyên vật liệu và lường trước được các khoản phí phát sinh. 

Theo sát tiến độ thi công

Giám sát tiến độ công việc giúp chủ đầu tư đảm bảo thời gian hoàn thành công trình, đảm bảo thời gian và chất lượng thi công đã đề ra. Hạn chế tối đa những rủi ro, xử lý kịp thời các sai sót để tránh thiệt hại không đánh có.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín

Khi chủ đầu tư hợp tác với các đơn vị thi công uy tín sẽ giúp tối ưu phương án thiết kế và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Theo dõi phần tiếp theo dưới đây để có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc thiết kế và thi công biệt thự nhé!

Đơn vị thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng uy tín nhất

Lựa chọn một đơn vị thi công biệt thự, nhà phố, các công trình dân dụng uy tín, chuyên nghiệp có trình độ cao là điều mà chủ đầu tư nào cũng mong muốn. Những đơn vị có kinh nghiệm trong thiết kế, hồ sơ năng lực ấn tượng, có tư duy khác biệt và mới mẻ sẽ giúp chủ đầu tư tạo nên những công trình kiến trúc độc đáo vừa thể hiện được cá tính của người sở hữu vừa thể hiện nét đẹp tinh tế của những thiết kế sang trọng. 

 

Tòa lâu đài nguy nga được thiết kế bởi kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của Vinavic
Tòa lâu đài nguy nga được thiết kế bởi kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của Vinavic

 

Với hơn 12 năm trong lĩnh vực thi công và thiết kế biệt thự, Vinavic đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên đường đua trở thành đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín số 1 Việt Nam. Những lý do dưới đây sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi hợp tác với chúng tôi:

  • Đội ngũ nhân viên từ chuyên viên tư vấn đến kiến trúc sư đều là những người dày dặn kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao.
  • Tư duy thiết kế hiện đại, hợp xu hướng người dùng và thể hiện nét riêng của người sở hữu. 
  • Cam kết chất lượng đảm bảo cho mỗi căn biệt thự. Từ khâu phác thảo đến khâu thi công đều đảm bảo phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận từ trong ra ngoài. 
  • Tối ưu ngân sách cho khách hàng: Vinavic sẽ dựa vào ngân sách của khách hàng để tư vấn thi công giúp khách hàng chủ động trong việc điều chỉnh ngân sách và hạn chế lãng phí ngân sách vào những điều không cần thiết. 
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chặt chẽ: Trao đổi tư vấn=> Báo giá quy trình => Khảo sát và ký hợp đồng => Bàn giao và quyết toán.
  • Vinavic có thể thiết kế biệt thự theo nhiều phong cách khác nhau như: Kiến trúc Cổ điển, Tân cổ điển, hiện đại, Á đông hoặc truyền thống,...

Bài viết trên đây đã mang đến những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng thiết kế độc đáo, mãn nhãn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khách hàng nếu cần hỗ trợ tư vấn về những mẫu thiết kế biệt thự độc đáo phù hợp ngân sách thì có thể liên hệ đến chúng tôi qua hotline để được chuyên viên tư vấn tận tình.

Vinavic sẽ là đơn vị uy tín đồng hành cùng khách hàng chinh phục những dự án dù là khó khăn nhất. Đến với Vinavic, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời hơn cả một bản thiết kế. Nếu khách hàng cần hỗ trợ tư vấn thiết kế và thi công biệt thự phù hợp với ngân sách, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập website để được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách tận tình.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được yêu thích nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10304 sec| 2481.445 kb