1981- Tuổi tân dậu làm nhà năm nào đẹp nhất

Tin tức nhà đẹp
0
1578
vinavic - 19/03/2024

1981- Tuổi tân dậu làm nhà năm nào đẹp nhất. Năm 2024, người tuổi Tân Dậu có thể xây nhà được không? Có bị ảnh hưởng bởi vận hạn đại kỵ hay không? Đây là những câu hỏi mà nhiều người tuổi Dậu quan tâm.  Vì xét phong thủy thì nó ảnh hưởng đến tiền đồ và vận mệnh cho chủ nhà. Để hiểu rõ hơn cùng đọc ngay bài viết này. 

Tổng quan về tử vi của người tuổi Tân Dậu năm 2024

Trước khi giải đáp thắc mắc tuổi Tân Dậu làm nhà năm nào tốt, hãy cùng tìm hiểu tổng quan về bản mệnh của người tuổi này.

  • Năm sinh dương lịch: 1981.

  • Tuổi: 43

  • Con giáp: Tân Dậu - Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng).

  • Mệnh: Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu mọc trên đá).

  • Cung: Khảm (Nam mạng), Cấn (Nữ mạng).

  • Tuổi hợp làm ăn: Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão.

  • Tuổi đại kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Ngọ.

  • Số cát tường: Nam mạng: 1, 6, 7 - Nữ mạng: 2, 5, 8, 9

Tuổi tân dậu 1981
Tuổi tân dậu 1981

Theo ngũ hành tương sinh, người tuổi 1981 mệnh Mộc phù hợp nhất với màu thuộc hành Thuỷ là màu đen và xanh dương. Ngoài ra, màu xanh lục là màu chính mệnh của mệnh Mộc cũng có tính tương hợp, giúp bổ sung năng lượng tích cực, thu hút nhiều cát khí và may mắn cho chủ nhân. Người tuổi Tân Dậu 1981 đặc biệt kỵ các màu trắng, bạc, ghi, xám vì đây là màu của hành Kim tương khắc với Mộc.

Nam mạng tuổi 1981 hợp với các hướng như: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Nữ mạng tuổi 1981 hợp với các hướng như: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2024 có tốt không?

Khi sửa chữa hoặc làm nhà mới, theo quan niệm phong thủy cần xem tuổi của gia chủ có phù hợp với năm thi công hay không. Quan trọng nhất là cần xem thông về 3 vận hạn cơ bản cho tuổi 1981, bao gồm hạn Tam Tai, hạn Kim Lâu, hạn Hoang Ốc.

Hạn Tam Tai

Hạn Tam Tai là một trong những vận hạn xấu trong tử vi, xây nhà, cưới hỏi, nhập trạch,… Có kiêng có lành, nếu gia chủ xây nhà phạm vào năm Tam Tai sẽ đối mặt với xui xẻo, tai họa, tài lộc hao hụt, đặc biệt ảnh hưởng xấu đến tình cảm và sức khỏe, thậm chí có thể mất mạng.

  • Sinh năm Thân, Tý, Thìn sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Dần, Mão, Thìn.

  • Sinh năm Hợi, Mão, Mùi sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Tỵ, Ngọ, Mùi.

  • Sinh năm Dần, Ngọ, Tuất sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Thân, Dậu, Tuất.

  • Sinh năm Tỵ, Dậu, Sửu sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Hợi, Tý, Sửu.

Như vậy, gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 cần tránh những năm làm nhà phạm Tam Tai là Hợi, Tý, Sửu để tránh rủi ro, xui xẻo.

Hạn tam tai

Hạn Kim Lâu

Trong quan niệm phong thủy phương Đông, những gia đạo phạm tuổi hạn Kim Lâu không nên tiến hành các công việc đại sự quan trọng. Đặc biệt là liên quan đến phong thủy nhà cửa như xây nhà, nhập trạch, đổ mái,… Do có thể mang lại những tai họa rủi ro tiêu cực. 

Cách tính tuổi hạn Kim Lâu làm nhà chuẩn nhất là tính theo tuổi mụ. Cứ thế, lấy tuổi mụ chia cho 9, nếu dư các số 1, 3, 6, 8 thì xác định là tuổi Kim Lâu. Trong đó:

- Nếu dư 1: Kim lâu thân (Gây tai hoạ cho bản thân người chủ).

- Nếu dư 3: Kim lâu thê (Gây tai hoạ cho vợ của người chủ).

- Nếu dư 6: Kim lâu tử (Gây tai hoạ cho con của người chủ).

- Nếu dư 8: Kim lâu súc (Gây tai hoạ cho vật nuôi).

​​

Theo cách tính tử vi tuổi mụ hạn Kim Lâu, gia chủ sinh năm 1981 làm nhà năm 2024 (Giáp Thìn) tròn 44 tuổi âm, tuổi này sẽ phạm vào hạn Kim Lâu Súc, ảnh hưởng xấu đến công trình xây dựng, làm ăn thất bát, tài lộc cát khí giảm sút. Để tránh được các rủi ro không mong muốn mà vẫn làm nhà năm 2024 được thì gia chủ cần mượn tuổi làm nhà cho tuổi 1983.

Hạn Hoang Ốc

Hoang Ốc có 6 cung, trong đó có 3 cung tốt có thể động thổ xây nhà và 3 cung xấu không nên khởi công xây nhà. Mỗi cung tương ứng với các độ tuổi từ 10 đến 60. Khi hết vòng quay này sẽ bắt đầu lại theo quy luật cũ 70 tuổi cung Nhất Cát (giống 10 tuổi).

Hanj hoang ốc

Xét theo tử vi phong thủy, gia chủ tuổi Tân Dậu làm nhà năm 2024 là 44 tuổi (tính theo tuổi mụ) không phạm vào hạn Hoang Ốc. Gia chủ làm nhà tuổi này có thể sẽ không cần mượn tuổi làm nhà cho tuổi 1981 do đã thu hút may mắn, tài lộc.

Tuổi Tân Dậu 1981 làm nhà năm nào đẹp?

Theo quan niệm tâm linh từ xa xưa, gia đạo tuổi làm nhà nếu phạm vào một trong 3 vận hạn Tam Tai, Kim Lâu hoặc Hoàng Ốc, thì nên tạm hoãn động thổ xây dựng. Việc này để đảm bảo tài lộc, cát khí cho ngôi nhà hoặc mượn tuổi làm nhà cho tuổi 1981, tránh những rủi ro, tai họa không đáng có.

Xét theo tử vi phong thủy, gia chủ tuổi Tân Dậu trong năm Giáp Thìn 2024 không phạm vào hạn Tam Tai hay Hoang Ốc. Tuy nhiên, rơi vào hạn Kim Lâu Lục Súc – một trong số vận hạn xấu ảnh hưởng lớn đến tài vận gia chủ. 

Những năm đẹp để khởi công xây nhà hợp tuổi Tân Dậu 1981 đó là: Năm 2023 (Quý Mão), năm 2029 (Kỷ Dậu), năm 2038 (Mậu Ngọ), năm 2039 (Kỷ Mùi), năm 2041 (Tân Dậu), năm 2047 (Đinh Mão), năm 2048 (Mậu Thìn), năm 2050 (Canh Ngọ), năm 2058 (Mậu Dần), năm 2059 (Kỷ Mão), năm 2060 (Canh Thìn).

Tuổi Tân Dậu 1981 làm nhà năm nào đẹp

Mượn tuổi xây nhà cho người tuổi Tân Dậu

Nhìn chung, để tránh các rủi ro và giảm thiểu sự cản trở của vận khí và tài lộc, người tuổi Tân Dậu nên mượn tuổi. Đây là một trong những phương pháp tâm linh phổ biến của người Việt, giúp cho việc xây dựng nhà cửa diễn ra thuận lợi và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Những điều cần lưu ý khi mượn tuổi xây nhà Cần chọn người mượn tuổi không bị ảnh hưởng bởi Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc Nên chọn người mượn tuổi có mối quan hệ thân thiết hoặc là họ hàng gần gũi với gia chủ Chỉ nên mượn tuổi khi muốn xây dựng nhà mới, không nên mượn tuổi cho việc sửa chữa nhà cửa Nên chọn người mượn tuổi lớn tuổi hơn và là đàn ông. Tham khảo: Tuổi Tân Mùi Hợp Tuổi Nào Mở Hàng, Khai Trương 2023? Mời Tuổi Này Làm Ăn Phát Lộc

Bảng tính mượn tuổi xây nhà cho người tuổi Tân Dậu

Bảng tính mượn tuổi xây nhà cho người tuổi Tân Dậu
Bảng tính mượn tuổi xây nhà cho người tuổi Tân Dậu

Trên đây là những thông tin liên quan luận giải năm đẹp cho tuổi Tân Dậu làm nhà. Hy vọng với những kiến thức này có thể giúp bạn đọc trả lời cho câu hỏi "1981- Tuổi tân dậu làm nhà năm nào đẹp nhất". Dù là năm Tuổi Tân Dậu hay bất kỳ năm nào, việc xây dựng một tổ ấm là một bước quan trọng trong cuộc đời. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng từng khía cạnh, đặc biệt là xem tuổi làm nhà để mọi chuyện được diễn ra suôn sẻ may mắn, mang đến căn nhà hạnh phúc, tài lộc cho gia đình. Vinavic chúc các bạn xây dựng nhà cửa thuận buồm xuôi gió, may mắn và hưng vượng!

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 1981- Tuổi tân dậu làm nhà năm nào đẹp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.11111 sec| 2408.156 kb