Nhà thầu xây dựng tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và bảng giá mới nhất 2024

Cẩm nang xây nhà
0
1081
loanvinavic - 14/09/2023

Để có được một ngôi nhà đẹp ở Hà Nội với kinh phí phù hợp và công năng tối ưu, gia chủ thường sẽ phải tự lên phương án thiết kế hoặc lựa chọn một công ty xây dựng tại Hà Nội uy tín. Song để lựa chọn được một địa chỉ đáng tin cậy lại không dễ dàng chút nào. Sau đây Kiến trúc Vinavic sẽ giới thiệu nhà thầu xây dựng tại Hà Nội uy tín và bảng giá mới nhất để bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.

Các đơn vị nhà thầu tại Hà Nội có nhiều kinh nghiệm và mẫu đơn giá xây dựng mới cập nhật 2023
Các đơn vị nhà thầu tại Hà Nội có nhiều kinh nghiệm và mẫu đơn giá xây dựng mới cập nhật 2023

Vai trò của nhà thầu xây dựng tại Hà Nội 

Các nhà thầu xây dựng tại Hà Nội uy tín, có kinh nghiệm lâu năm cho ra đời các phương án kết cấu + kiến trúc đa dạng, cam kết tiết kiệm hàng chục triệu đồng cho chủ đầu tư; miễn phí tư vấn thiết kế.

Vai trò của các nhà thầu thi công xây dựng tại hà nội

  • Thiết kế và thi công nhà trọn gói đang trở thành xu hướng phổ biến tại Hà Nội. Đi tìm công ty thiết kế xây dựng trọn gói được xem là giải pháp toàn diện cho việc xây dựng ngôi nhà mơ ước của nhiều chủ đầu tư. Từ khâu tư vấn thiết kế, lên ý tưởng cho đến thi công hoàn thiện, gia chủ chỉ cần chờ đón nhận một ngôi nhà hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất. Điều này giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, công sức và không lo lắng về các vấn đề không đảm bảo chất lượng trong quá trình xây dựng. 

Nhà vườn 2 tầng mái nhật chữ L 150m2 tại Hà Nội
Nhà vườn 2 tầng mái nhật chữ L 150m2 tại Hà Nội
  • Đặc biệt, với sự phát triển của việc tìm kiếm và tiếp cận thông tin trong thời kỳ công nghệ 4.0, khách hàng đã có thể tin tưởng và yên tâm để giao cho các công ty thiết kế xây dựng nhà trọn gói ở Hà Nội. Việc lựa chọn một công ty thiết kế thi công uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng để có được sản phẩm đáp ứng nhu cầu, đồng thời giảm thiểu chi phí và thời gian thi công.

Mẫu nhà phố mái nhật 2 tầng hình vuông 8x8 ở Hà Nội
Mẫu nhà phố mái nhật 2 tầng hình vuông 8x8 ở Hà Nội
  • Tuy nhiên, để chọn được một công ty xây dựng uy tín hà nội, bạn cần phải thực hiện các bước sau: tìm hiểu, đánh giá và so sánh các đơn vị trên thị trường trước khi quyết định giao cho bất kỳ ai để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong việc xây dựng ngôi nhà của mình. 

Phân loại các nhà thầu xây dựng

Theo quy định của pháp luật, nhà thầu xây dựng là tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện năng lực theo quy định của pháp luật được tham gia hoạt động xây dựng. Tại Hà Nội, các loại hình nhà thầu xây dựng được phân loại theo quy mô và lĩnh vực hoạt động như sau:

Phân loại theo quy mô

  • Nhà thầu xây dựng tổng hợp: Là nhà thầu có đủ năng lực thực hiện toàn bộ các công việc xây dựng từ khảo sát, thiết kế, thi công, đến lắp đặt thiết bị, nghiệm thu, bảo hành và bảo trì.

  • Nhà thầu xây dựng chuyên ngành: Chỉ có năng lực thực hiện một hoặc một số công việc xây dựng chuyên môn nhất định, bao gồm:

+ Nhà thầu xây dựng phần thô: Thực hiện xây dựng phần thô của công trình, bao gồm: móng, cột, dầm, sàn, mái, tường, cầu thang,...

+ Nhà thầu xây dựng phần hoàn thiện: Triển khai các công việc ốp lát, sơn bả, điện nước, nội thất,... để hoàn thiện công trình.

+ Nhà thầu xây dựng lắp đặt thiết bị: Là nhà thầu lắp đặt hệ thống điện, hệ thống nước, hệ thống điều hòa,...

Nhà cấp 4 phong cách Địa Trung Hải tại Hà Nội
Nhà cấp 4 phong cách Địa Trung Hải tại Hà Nội

Phân loại theo lĩnh vực hoạt động

  • Nhà thầu xây dựng dân dụng: Đảm nhiệm xây dựng nhà dân dụng như nhà ở, công trình công cộng,...

  • Nhà thầu xây dựng công nghiệp: Thiết kế và thi công các loại hình nhà máy, nhà xưởng,...

  • Nhà thầu xây dựng hạ tầng kỹ thuật: Chịu trách nhiệm lắp đặt hạ tầng, bao gồm: đường giao thông, cầu đường, thủy lợi,...

  • Nhà thầu xây dựng khác: Chuyên đấu thầu các dự án công trình di tích, công trình văn hóa,...

Ở Hà Nội, có 3 loại hình nhà thầu chính là nhà thầu xây dựng tổng hợp, nhà thầu xây dựng chuyên ngành và nhà thầu phụ - được nhà thầu chính thuê để thực hiện một hoặc một số công việc cụ thể trong quá trình xây dựng. 

Xem thêm: Công ty thiết kế nhà đẹp và báo giá xây nhà trọn gói tpHCM

Những quy định tiêu chuẩn về xây dựng tại Hà Nội

Mật độ xây dựng

Mật độ xây dựng tại Hà Nội được tính trên tổng diện tích đất bao gồm diện tích xây dựng và diện tích sân vườn, không gian xanh. 

Trong đó, mật độ xây dựng biệt thự là thấp nhất, chỉ 30%. Mật độ xây dựng của các loại hình nhà ở khác cao hơn, do nhà phố cần có diện tích xây dựng lớn hơn để bố trí các tiện ích như gara, tầng hầm,...

  • Biệt thự: Không quá 30%

  • Nhà song lập: Không quá 35%

  • Nhà liền kề có sân vườn: Không quá 40%

  • Nhà phố: Không quá 50% tuỳ từng vùng

Mẫu thiết kế nhà mái thái Hà Nội 10x10m phong cách tân cổ điển
Mẫu thiết kế nhà mái thái Hà Nội 10x10m phong cách tân cổ điển

Kiến trúc và chiều cao

Nhằm đảm bảo phát triển quy hoạch chung theo luật xây dựng Hà Nội, các loại hình nhà ở sẽ có những quy định cụ thể riêng: 

  • Mỗi trường hợp lộ giới sẽ có sự phân chia khác nhau, cấu trúc về số tầng, số phòng ở và khoảng lùi trong cấu trúc cũng có sự khác nhau.

Nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái nhật tân cổ điển Hà Nội
Nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái nhật tân cổ điển Hà Nội
  • Chiều cao của kiến trúc sẽ có những quy định cụ thể áp dụng với chiều cao của từng tầng và khi thiết kế cũng như thi công phải có sự quy định rõ ràng.  

Thời gian hoàn thành công trình 

  • Chủ đầu tư cần đảm bảo quá trình lên kế hoạch cũng như hoàn thiện toàn bộ công trình xây dựng nhà Hà Nội. Các công ty thiết kế xây dựng tại Hà Nội phải nắm rõ các hạng mục xây dựng, thời gian dự kiến xây dựng để chủ đầu tư biết và chuẩn bị cho các kế hoạch hoàn thiện tiếp theo.

Đơn giá xây dựng Hà Nội trọn gói mới nhất

Mỗi mẫu thiết kế nhà lại có mức giá khác nhau dựa theo loại gói thiết kế và nhà thầu thi công xây dựng tại hà nội mà chủ đầu tư lựa chọn. Quý khách có thể tham khảo mẫu báo giá dưới đây được tính theo m2 xây dựng. 

Đơn giá xây nhà Hà Nội trọn gói

Chi phí xây nhà trọn gói Hà Nội bao gồm xây dựng và hoàn thiện toàn bộ công trình với mức giá dao động từ 5.000.000 đồng/m2 đến 7.500.000 đồng/m2, tuỳ thuộc vào loại nguyên vật liệu mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể, giá xây dựng sẽ được xác định như sau:

  • Sử dụng nguyên vật liệu loại khá: 5.000.000 đồng/m2.

  • Sử dụng nguyên vật liệu loại tốt 1: 5.500.000 đồng/m2.

  • Sử dụng nguyên vật liệu loại tốt 2: 6.000.000 đồng/m2.

  • Sử dụng nguyên vật liệu loại cao cấp: 7.500.000 đồng/m2.

Phong cách nhà vườn Hà Nội 2 tầng 80m2
Phong cách nhà vườn Hà Nội 2 tầng 80m2

Báo giá xây dựng tại Hà Nội phần thô

Giá xây dựng nhà trọn gói phần thô của các loại công trình như sau:

  • Biệt thự: 3.500.000 - 4.250.000 đồng/m2

  • Nhà phố: 3.350.000 - 3.950.000 đồng/m2

  • Khách sạn: 3.200.000 – 3.650.000 đồng/m2

  • Quán cafe: 3.250.000 – 3.700.000 đồng/m2

Mẫu nhà phố 8x9m 2 tầng 3 phòng ngủ mái nhật Hà Nội
Mẫu nhà phố 8x9m 2 tầng 3 phòng ngủ mái nhật Hà Nội

Đơn giá thiết kế nhà phố Hà Nội

Báo giá thiết kế nhà phố phong cách hiện đại:

  • Thiết kế nhà phố chưa có nội thất 3D: 110.000 - 130.000 đồng/m2

  • Thiết kế nhà phố có nội thất 3D: 160.000 - 180.000 đồng/m2

Báo giá thiết kế nhà phố hệ mái thái:

  • Thiết kế nhà phố chưa có nội thất 3D: 120.000 - 140.000 đồng/m2

  • Thiết kế nhà phố có nội thất 3D: 170.000 - 190.000 đồng/m2

Báo giá thiết kế nhà tân phố phong cách cổ điển:

  • Thiết kế nhà phố chưa có nội thất 3D: 140.000 - 160.000 đồng/m2

  • Thiết kế nhà phố có nội thất 3D: 180.000 - 200.000 đồng/m2

Nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp hiện đại có bể bơi ở Hà Nội
Nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp hiện đại có bể bơi ở Hà Nội

Xem thêm: Công ty thiết kế nhà tại Huế đẹp uy tín và chuyên nghiệp nhất

4 tiêu chí lựa chọn công ty xây dựng uy tín Hà Nội

Với những chủ đầu tư lần đầu có nhu cầu thuê các công ty thiết kế xây dựng tại Hà Nội thì nên lưu ý 4 tiêu chí quan trọng sau đây:

Không chọn đơn vị có giá quá rẻ so với thị trường

  • Khi chọn lựa các công ty xây dựng tại hà nội bạn nên cân nhắc các đơn vị có giá quá rẻ so với thị trường. Rẻ không phải là xấu, tuy nhiên giá quá rẻ thì bạn nên cẩn thận vì có thể chất lượng của những công trình tương lai sẽ không được như mong muốn.

Lâu đài mini 2 tầng tân cổ điển ở Quốc Oai, Hà Nội
Lâu đài mini 2 tầng tân cổ điển ở Quốc Oai, Hà Nội
  • Nếu giá quả rẻ, những nguyên vật liệu, cũng như tiền thuê nhân công bị giảm đi cũng có thể dẫn đến sự suy giảm của thẩm mỹ, chất lượng công trình không được đảm bảo. 

Chọn nhà thầu chuyên xây dựng nhà tại Hà Nội phù hợp

  • Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty chuyên thiết kế, thi công nhà cấp 4, nhà ống, nhà vườn nhưng có những đơn vị lại chuyên về biệt thự, lâu đài theo nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ, Địa Trung Hải. Bởi vậy chủ đầu tư cần xem xét lĩnh vực chuyên môn và xu hướng xây dựng nhà ở của các công ty đó có phù hợp với mẫu nhà mà mình định xây hay không. 

Ưu tiên các đơn vị thiết kế thi công trọn gói

  • Để có thể sử dụng một căn nhà, bạn cần thiết kế và thi công hoàn thiện cả ngoại thất và nội thất. Vì vậy, nếu tìm được nhà thầu xây dựng Hà Nội nào có tất cả các dịch vụ như vậy thì sẽ thuận lợi nhất. Những đơn vị xây nhà trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và hoàn thành căn nhà theo một ý tưởng thống nhất.

Mẫu nhà sân vườn Hà Nội mái nhật có hồ bơi mini
Mẫu nhà sân vườn Hà Nội mái nhật có hồ bơi mini

Nên thuê giám sát riêng cho công trình

  • Thuê giám sát riêng cho công trình có thể giúp bạn nắm bắt được thông tin tiến độ và mức độ hoàn thành theo ý tưởng mà bạn muốn. Tất nhiên với các công ty xây dựng uy tín Hà Nội, bạn có thể không cần phải giám sát quá nhiều, nhưng việc thuê thêm giám sát cũng giúp yên tâm hơn về mặt chất lượng thi công và tiến độ hoàn thành.

Kiến trúc Vinavic - Công ty xây dựng ở Hà Nội uy tín

Tự hào là 1 trong những đơn vị về tư vấn kiến trúc, triển khai thiết kế nhà Hà Nội uy tín với nhiều dự án lớn nhỏ đa dạng phong cách kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển. Kiến trúc Vinavic luôn mang đến những công trình hoàn hảo nhất dựa trên quy trình làm việc chỉn chu nghiêm túc.

Vinavic nhận các dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng trọn gói các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, văn phòng đảm bảo công năng khoa học, thời gian, hiệu quả sử dụng cao. Bên cạnh đó bằng những kinh nghiệm trải qua nhiều công trình khác nhau, chúng tôi còn áp dụng yếu tố phong thủy hài hòa trong quá trình lên phương án thiết kế. 

Nhà phố mái thái kiểu Pháp trên đường Hà Nội
Nhà phố mái thái kiểu Pháp trên đường Hà Nội

Vinavic cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tháp B1, Tòa Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  • Hồ Chí Minh: 215K-215J Đường Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 TP.HCM

Hotline: 0975.678.930/ 0982.303.304

Nhà vườn hiện đại 3 tầng mái nhật có gara riêng biệt ở Hà Nội
Nhà vườn hiện đại 3 tầng mái nhật có gara riêng biệt ở Hà Nội

Các dịch vụ thiết kế và thi công nhà ở tại Kiến trúc Vinavic

Kiến trúc Vinavic đã và đang cung cấp các dịch vụ:

  • Kiến trúc: Thiết kế hình ảnh kiến trúc 3D cho nhiều công trình lớn nhỏ.

  • Nội thất: Hoàn thiện không gian nội thất với các loại đồ đạc, thiết bị chất lượng chính hãng.

  • Ngoại thất: Tư vấn kiến trúc ngoại thất, sân vườn phù hợp với phong cách của căn nhà.

  • Thi công: Đảm bảo tiến độ thi công và hoàn thiện công trình chi tiết như bản vẽ.

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà Hà Nội đẹp đáng xây dựng hiện nay

Thiết kế mẫu nhà phố Hà Nội

Do được thiết kế theo phong cách hiện đại nên căn nhà phố sử dụng những gam màu đặc trưng như: trắng, đen và nâu. Màu sơn trắng kết hợp với lớp gạch ốp ngoại thất màu nâu là màu sắc chủ đạo của căn nhà giúp nhấn mạnh những đường nét, hình khối và tôn lên vẻ đẹp độc đáo của ngôi nhà.

Thiết kế mẫu nhà phố Hà Nội
Thiết kế mẫu nhà phố Hà Nội

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp Hà Nội

Màu sắc chủ đạo được sử dụng là màu trắng sứ ,ghi, vàng. Sự pha trộn các màu đã được nghiên cứu hợp phong thủy, mệnh của chủ nhà. Đồng thời làm nổi bật căn biệt thự bên ngoài và có thể dễ dàng kết hợp với không gian nội thất bên trong.

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp Hà Nội
Mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp Hà Nội

Thiết kế nhà ống mặt tiền 7,5m tại Hà Nội

Nhà ống 7,5x18m kết hợp kinh doanh quán cafe được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Sự kết hợp này mang đến không chỉ sự tiện nghi và linh hoạt trong sử dụng không gian. Mà còn tạo nên một diện mạo đẹp mắt và phù hợp với xu hướng thời đại.

Thiết kế nhà ống mặt tiền 7,5m tại Hà Nội
Thiết kế nhà ống mặt tiền 7,5m tại Hà Nội

Biệt thự Hà Nội 3 tầng phong cách hiện đại

Biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến. Thiết kế biệt thự 3 tầng, gia chủ có thể tận dụng các tầng để thiết kế phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thư giãn, phòng gym và nhiều không gian khác theo nhu cầu sử dụng. 

Biệt thự Hà Nội 3 tầng phong cách hiện đại
Biệt thự Hà Nội 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có sân vườn ở Hà Nội

Phào chỉ được đắp ở mặt tiền, quanh cửa, sảnh, mái,... tạo nên sự thống nhất trong thiết kế toà nhà sang trọng. Những hàng con tiện trắng tinh khôi chạy quanh vòm cửa, tôn lên vẻ đẹp nguy nga tráng lệ cho ngoại thất biệt thự. Sân vườn diện tích rộng, có đài phun nước sang trọng, chòi nghỉ mát hoài cổ, chỗ đậu xe tiện lợi và vườn hoa bao quanh. 

Mẫu biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có sân vườn ở Hà Nội
Mẫu biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có sân vườn ở Hà Nội

Nhà vườn 2 tầng mái nhật 100m2 tại Hà Nội  

Phần bên ngoài của biệt thự 2 tầng tân cổ điển được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đường nét cong mềm mại và tinh tế. Mái nhật truyền thống được sử dụng để tạo nên một cái nhìn truyền thống nhưng độc đáo. Ngôi nhà sẽ có một khu vực sân vườn rộng rãi với các cột trụ và hàng cây xanh bao quanh, tạo nên không gian yên tĩnh và thoáng đãng.

Nhà vườn 2 tầng mái nhật 100m2 tại Hà Nội  
Nhà vườn 2 tầng mái nhật 100m2 tại Hà Nội  

Thiết kế nhà mái thái tân cổ điển 13x15m tại Hà Nội

Với lối kiến trúc sang trọng mang đậm phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại, thiết kế mẫu nhà tân cổ điển mái thái luôn mang đến sức hút kỳ lạ không thể rời mắt. Vì theo đuổi phong cách tân cổ điển nên hầu như các chi tiết hoa văn điêu khắc đều được nhấn nhá tối giản nhưng hết sức tỉ mỉ, công phu. 

Thiết kế nhà mái thái tân cổ điển 13x15m tại Hà Nội
Thiết kế nhà mái thái tân cổ điển 13x15m tại Hà Nội

Nhà phố vuông 3 tầng mái bằng cá tính

Màu sắc trong kiến trúc hiện đại được kết hợp đa dạng và linh động giữa các yếu tố hình khối kiến trúc, vật liệu hoàn thiện và ánh sáng với nhau. Cửa sổ rộng rãi, tạo sự thoáng đãng chính là đặc trưng của thiết kế kiến trúc hiện đại. Kết cấu mái bằng phẳng đem lại cho chúng ta cảm giác độc đáo trong từng chi tiết, đường nét, không gian. 

Nhà phố vuông 3 tầng mái bằng cá tính
Nhà phố vuông 3 tầng mái bằng cá tính

Một số lưu ý nổi bật khi xây nhà Hà Nội bạn nên biết

Khi xây dựng nhà tại thủ đô, bạn cần để ý một số lưu ý để tạo không gian sống hài hòa với môi trường xung quanh.

Khí hậu và ô nhiễm 

Hà Nội là thành phố thuộc trung tâm miền Bắc Việt Nam, có khí hậu 4 mùa rõ rệt và tình trạng ô nhiễm khói bụi nghiêm trọng. Do đó, khi lên kế hoạch bản vẽ với các nhà thầu xây dựng tại Hà Nội, gia chủ cần đế ý các yếu tố:

  • Chọn hướng nhà hợp lý: Hướng nhà hợp lý sẽ giúp ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió mát, đồng thời tránh được ánh nắng gay gắt và gió lùa vào mùa hè. Hướng được xây nhiều nhất là hướng Đông, Nam và Đông Nam. Hướng cần tránh là hướng Tây.

  • Lựa chọn vật liệu xây dựng cách nhiệt, cách âm: Vật liệu xây dựng cần có khả năng cách nhiệt, chống thấm, chống nóng,... Đối với những nhà ở đầu ngõ, đầu phố nơi có 2, 3 mặt tiền, nhà mặt phố,... nên trang bị thêm các loại gạch, bê tông, bông thuỷ tinh,... làm tiêu âm.

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền tân cổ sang trọng ở Hà Nội
Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền tân cổ sang trọng ở Hà Nội
  • Lắp đặt hệ thống thông gió, chiếu sáng hợp lý: Hệ thống thông gió, chiếu sáng cần được thiết kế khoa học để đảm bảo ngôi nhà luôn thông thoáng và mát mẻ. Ngoài ra nên áp dụng các biện pháp thủ công và công nghệ hiện đại để lọc không khí trong nhà, giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí.

  • Trồng cây xanh mặt tiền: Cây xanh có tác dụng lọc không khí, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Phong cách kiến trúc

  • Hà Nội là thành phố có bề dày lịch sử và văn hóa, do đó, phong cách kiến trúc truyền thống của Việt Nam hoặc phong cách tân cổ điển du nhập từ Pháp vẫn được nhiều người ưa chuộng.

Nhà phố Hà Nội 4 tầng mái nhật hiện đại mặt tiền 12m
Nhà phố Hà Nội 4 tầng mái nhật hiện đại mặt tiền 12m
  • Tuy nhiên, đây cũng là mảnh đất kinh doanh buôn bán sầm uất, từ lâu đã du nhập rất nhiều các hàng quán có phong cách thiết kế mới lạ như Indochine, Địa Trung Hải, Nhật Bản,... Bạn cũng có thể lựa chọn các phong cách kiến trúc phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Kết cấu xây dựng

  • Đơn vị nhà thầu thi công xây dựng tại hà nội cần đảm bảo kết cấu xây dựng ngôi nhà được thiết kế chắc chắn, an toàn. Kết cấu cần được thiết kế khoa học, đảm bảo chịu được tải trọng của ngôi nhà và các tác động của thời tiết. Móng nhà kiên cố phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng vùng đồng bằng ở Hà Nội.

Diện tích mặt tiền nhỏ

Nhiều ngôi nhà ở Hà Nội có diện tích mặt tiền nhỏ dưới 8m. Do đó, gia chủ cần bàn kỹ về cách thiết kế không gian với nhà thầu xây dựng hà nội trong bước lên kế hoạch trước khi xây nhà:

  • Tận dụng tối đa diện tích:: Ngôi nhà cần được thiết kế khoa học, tận dụng tối đa diện tích để đảm bảo các nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Nếu không có đủ đất trồng vườn thì có thể thiết kế vườn trên mây, phủ xanh mặt tiền,...

  • Sử dụng các gam màu sáng:: Các gam màu sáng sẽ giúp ngôi nhà trông rộng rãi và thoáng mát hơn.

  • Tăng cường ánh sáng tự nhiên: Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà trông sáng sủa và tươi mới hơn.

Xem thêm: Công ty thiết kế nhà Đà Lạt: Sự hài lòng trong từng thiết kế

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nhà thầu xây dựng tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và bảng giá mới nhất 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10372 sec| 2521.664 kb