Tổng hợp 29+ mẫu thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản ấn tượng bắt mắt

Cẩm nang xây nhà
0
2962
loanvinavic - 24/07/2023
Mục lục nội dung
[xem]
  1. 1. Thế nào là thiết kế phong cách Nhật Bản?
  2. 2. Một số mô hình nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản phổ biến ở Việt Nam
    1. 2.1. Nhà hàng sushi
    2. 2.2. Nhà hàng lẩu nướng
    3. 2.3. Nhà hàng Ryotei
    4. 2.4. Quán ăn gia đình / Quán nhậu
  3. 3. Đặc trưng để phân biệt thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản
    1. 3.1. Đặc điểm về ngoại thất
    2. 3.2. Đặc điểm về nội thất
      1. 3.2.1. Thiết kế không gian tối giản, tinh tế
      2. 3.2.1. Hoạ tiết hoa văn đậm nét văn hoá Nhật Bản
      3. 3.2.1. Kết hợp hài hoà khu vực ẩm thực chung và riêng
      4. 3.2.1. Thiết kế nội thất nhà hàng vừa tiện nghi vừa đẹp mắt
  4. 4. Bộ sưu tập các ý tưởng thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản ấn tượng khó phai
    1. 4.1. Thiết kế nhà hàng Nhật Bản phong cách Zen
    2. 4.2. Thiết kế nhà hàng Nhật Bản phong cách Tepanyaki
    3. 4.3. Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Roku
    4. 4.4. Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Hamasaku
    5. 4.5. Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Tempura Edo
    6. 4.6. Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản truyền thống
    7. 4.7. Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản hiện đại
    8. 4.8. Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản sân vườn
  5. 5. Những lưu ý khi thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản 
    1. 5.1. Về không gian
    2. 5.2. Về màu sắc
    3. 5.3. Về ánh sáng
    4. 5.4. Về chất liệu
    5. 5.5. Về mặt tiền

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản đẹp là một trong những yếu tố đầu tiên thu hút thực khách đến với nhà hàng. Bởi vậy chủ đầu tư cần lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng và tinh hoa ẩm thực của nền văn hoá xứ sở hoa anh đào.

Cùng Kiến trúc Vinavic tìm hiểu những trường phái kiến trúc Nhật Bản đẹp dành cho nhà hàng và những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà hàng kiểu Nhật trong bài viết dưới đây. 

Thiết kế nhà hàng đẹp theo phong cách Nhật Bản
Thiết kế nhà hàng đẹp theo phong cách Nhật Bản

Thế nào là thiết kế phong cách Nhật Bản?

  • Phong cách kiến trúc Nhật Bản cộng hưởng đỉnh cao hình dáng nghệ thuật xây dựng truyền thống châu Á dưới sự hoàn thiện của kỹ thuật xây dựng phương Tây.  

  • Các công trình phong cách Nhật Bản đương đại thường chú trọng đến việc đem đến nguồn ánh sáng thiên nhiên và năng lượng từ đất trời vào trong không gian sống.

  • Trong các công trình thiết kế phong cách Nhật Bản dễ bắt gặp những món đồ nội thất với gam màu tự nhiên, tao nhã, được tối giản hóa. Đem đến cảm giác thư thái cho người ở. Chính vì vậy, mà hiện nay thiết kế biệt thự theo phong cách này cũng đang được rất nhiều người trẻ yêu thích và lựa chọn để xây dựng cho không gian sống của riêng mình.

Một số mô hình nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản phổ biến ở Việt Nam

Ẩm thực Nhật Bản được đông đảo các quốc gia trên thế giới yêu thích, trong đó có Việt Nam. Hương vị món Nhật luôn chú trọng sự thanh tao, nhẹ nhàng và hợp với khí chất của mỗi mùa riêng biệt. Bên cạnh nhu cầu thưởng thức ẩm thực kiểu Nhật, rất nhiều khách hàng còn muốn hòa mình vào không gian kiến trúc cũng như văn hoá Nhật Bản. 

Bởi vậy, các chủ nhà hàng nên nắm được một số mô hình kinh doanh ẩm thực nhà hàng phong cách Nhật Bản đang thịnh hành nhất ở Việt Nam hiện nay. Để có thể cung cấp một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực thoả mãn mọi giác quan của khách hàng.

Nhà hàng sushi

  • Đây là mô hình nhà hàng kiến trúc Nhật Bản không thể nhầm lẫn. Nội thất thường không thể thiếu rèm noren. Nếu rèm được treo lên là nhà hàng đang mở cửa, và ngược lại, không thấy rèm ở đâu là nhà hàng đã đóng cửa.

Thiết kế nhà hàng sushi
Thiết kế nhà hàng sushi

Tham khảo thêm: Báo giá thiết kế biệt thự, nhà hàng, quán cafe, khách sạn,... ở Hà Nội trọn gói năm 2023

  • Không gian chính thường có bàn lễ tân, quầy sushi, phòng ăn riêng được quây bởi cửa vách giấy, và bàn to cho khách ăn theo nhóm.

Nhà hàng lẩu nướng

  • Là một mô hình thiết kế nhà hàng kiểu Nhật Bản đang trên đà trở thành "cơn sốt" trong ngành F&B, được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. 

Thiết kế nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản
Thiết kế nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản
  • Người yêu ẩm thực Nhật đều là những người có lối sống khá lịch lãm, bởi vậy điều họ quan tâm hàng đầu khi vào ăn lẩu nướng là liệu có bị ám khói hay không. Do đó yêu cầu mỗi bàn đều chuẩn bị ống hút khói trực tiếp ngay trên vỉ nướng. 

Nhà hàng Ryotei

  • Đây là mô hình kinh doanh nhà hàng phong cách thiết kế kiểu Nhật có hệ thống món ăn rất đa dạng, từ bánh trái đến cơm canh. Đòi hỏi quy mô mặt bằng rộng. Trang trí nội thất liền mạch và thống nhất giữa tất cả các tầng, các phòng, các không gian. 

Thiết kế nhà hàng Ryotei
Thiết kế nhà hàng Ryotei
  • Có thể kết hợp các yếu tố nội thất quen thuộc trong thiết kế Nhật Bản như chiếu cói tatami, bàn thấp chabudai hay tấm gỗ chắn mặt tiền engawa,... 

Quán ăn gia đình / Quán nhậu

  • Đây là hình thức nhà hàng truyền thống Nhật Bản phục vụ cho mọi tầng lớp từ bình dân học vụ đến sang trọng quý tộc. Thiết kế quán nhậu đẹp phong cách Nhật Bản thường thiên về nét đẹp độc đáo, để thu hút các bạn trẻ đến thưởng thức. 

Thiết kế quán nhậu đẹp phong cách Nhật Bản
Thiết kế quán nhậu đẹp phong cách Nhật Bản
  • Mặt tiền có thể thiết kế cổng torii, nội thất bên trong xếp bàn ghế quanh quầy nấu nướng và xung quanh với các bộ bàn ghế gỗ đơn giản, giống khu phố đèn đỏ ở Tokyo. Thêm 1 2 góc chụp hình "sống ảo" kèm dịch vụ thuê áo kimono, kiếm giả,...

Đặc trưng để phân biệt thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản

Nhà hàng thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản được xây dựng dựa trên những quan niệm, lối sống của người Nhật. Vì thế cũng được thiết kế, trang trí theo quy tắc nhất định.  

Đặc điểm về ngoại thất

Bạn có thể dễ dàng nhận biết mẫu nhà hàng theo phong cách Nhật Bản qua những đặc trưng nổi bật sau đây:

  • Kiến trúc mái: Mái Nhật truyền thống có dáng cong cong như con thuyền, gồm 4 loại là mái đầu hồi (Kirizuma), mái dốc 4 bên (Yosemune), mái đầu hồi Đông Á (Irimoya) và mái hình chóp vuông (Kogyo). Mái Nhật hiện đại  nghiêng 45 độ, mở rộng về 4 phía, có thể là hình bánh ú được tối giản hoá từ mái cong truyền thống, hoặc mái bằng. 

  • Về vật liệu: Công trình nhà hàng Nhật Bản truyền thống sử dụng hệ vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa, giấy,...  là chủ yếu. Nhà hàng Nhật hiện đại kết hợp với những loại vật liệu hoàn thiện bằng sơn giả đá, trần nhựa giả gỗ hay ngói sóng màu nâu, kính cường lực trong suốt... dễ kiếm ở bất kỳ nơi đâu, có độ bền cao và độ mở không gian.

  • Về màu sắc: Phong cách thiết kế Nhật Bản hiện đại hay truyền thống thì đều ưa chuộng những sắc màu lì, trung tính, đem đến cảm giác bình tâm. Tuy nhiên, trong kiến trúc Nhật Bản hiện đại, đã có sự xuất hiện của 1 2 màu nổi và nhiều màu sáng hơn so với nhà gỗ truyền thống.

Thiết kế các mẫu nhà hàng theo phong cách Nhật không quá chú trọng chiều cao
Thiết kế các mẫu nhà hàng theo phong cách Nhật không quá chú trọng chiều cao
  • Tiết chế chiều cao: Thiết kế các mẫu nhà hàng theo phong cách Nhật không quá chú trọng chiều cao. Mà ưu tiên độ rộng và bề ngang. Bên cạnh đó, hệ cửa kính rộng giúp đón trọn ánh sáng từ thiên nhiên, mang không khí từ bên ngoài vào trong căn nhà.

  • Lối vào nhà: Quy tắc vàng khi vào nhà Nhật là tháo giày. Bởi vì văn hóa sinh hoạt gia đình trên thảm chiếu vốn nên việc tháo giày là điều hiển nhiên. Bởi vậy sàn nhà cần phải được lát nhẵn bóng. Tuy nhiên kinh doanh nhà hàng có thể không tiện cho việc vệ sinh và tối ưu mặt bằng, nên có thể kết hợp với kết cấu sàn nhẵn với bàn có ghế ngồi hiện đại. 

  • Tận dụng không gian nhỏ: Kiến trúc nhà hàng kiểu Nhật thường rất thấp, chỉ từ 2.1m – 2.4m, tạo nên không gian nhỏ đặc trưng. Khi sử dụng điều hòa hoặc máy sưởi trong không gian nhỏ sẽ giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Tuy nhiên với quỹ đất hạn hẹp như ngày nay có thể xây thành 2 - 5 tầng cao. 

  • Cầu thang: Lối lên của những nhà hàng Nhật Bản thường dốc và hẹp, nhằm tiết kiệm diện tích và đảm bảo tiện dụng.
Thiết kế các mẫu nhà hàng theo phong cách Nhật biết tận dụng không gian nhỏ
Thiết kế các mẫu nhà hàng theo phong cách Nhật biết tận dụng không gian nhỏ

Đặc điểm về nội thất

Để có được một thiết kế nhà hàng kiểu Nhật đẹp mắt, bạn cần lưu ý đến việc đưa các đặc điểm nổi bật của phong cách Nhật khéo léo vào trong từng chi tiết. Ví dụ như nhà hàng theo phong cách Nhật truyền thống thì hay dùng ấm vách trượt bằng giấy mờ, gỗ hoặc tre gọi là shoji. Hoặc nhà hàng Nhật Bản hiện đại có thể lựa chọn vật liệu gỗ cho trần và sàn.

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật từ phong cách này mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất nhà hàng. 

Thiết kế không gian tối giản, tinh tế

  • Người Nhật không quan trọng về số lượng đồ đạc trong nhà hàng phong cách Nhật Bản, nhưng đồ đã mua là phải bền và thoải mái. Vị trí bài trí các chi tiết trong nhà thấp, dễ di chuyển khi cần. 

  • Nhà hàng thiết kế theo kiểu Nhật Bản thường bao gồm các khu vực chính: quầy bar, phòng ăn hạng tiêu chuẩn ngồi ghế, phòng hạng VIP ngồi bệt. Thay vì những cánh thông thường, cửa giấy cánh lùa fusuma là một nét đặc trưng không thể thiếu khi thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản.

Hoạ tiết hoa văn đậm nét văn hoá Nhật Bản

  • Trang trí nội thất nhà hàng phong cách thiết kế Nhật Bản thường ứng dụng những hình ảnh mang tính biểu tượng trong văn hoá xứ sở mặt trời mọc như núi Phú Sĩ, geisha, samurai, hoa anh đào,…

  • Để đạt được sự hài hoà trong việc phối hợp các chi tiết hoa văn và vật liệu với nhau khi thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản đẹp, bạn cần có kiến thức nhất định về văn hoá và gu thẩm mỹ đặc trưng của Nhật. Bởi vậy, cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí xây dựng nhất chính là thuê chuyên gia nội thất có chuyên môn cao để triển khai được bản vẽ thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản chất lượng cao.

Trang trí nội thất nhà hàng phong cách thiết kế Nhật Bản thường ứng dụng những hình ảnh mang tính biểu tượng trong văn hoá
Trang trí nội thất nhà hàng phong cách thiết kế Nhật Bản thường ứng dụng những hình ảnh mang tính biểu tượng trong văn hoá

Kết hợp hài hoà khu vực ẩm thực chung và riêng

  • Kiến trúc sư cần nghiên cứu kỹ mặt bằng khi thiết kế nhà hàng Nhật Bản, đảm bảo không gian thưởng thức ẩm thực chung và riêng không chỉ được kết hợp hài hoà về mặt thẩm mỹ, mà còn thuận tiện cho thực khách di chuyển qua lại. 

  • Phương án phổ biến nhất là sử dụng shoji hoặc fusuma để phân chia giữa không gian ăn chung và bàn ăn riêng. Lối thiết kế này vừa truyền tải được đúng đặc trưng vật liệu nét kiến trúc kiểu Nhật độc đáo, vừa giúp đảm bảo không gian ẩm thực được phân chia hợp lý.

Thiết kế nội thất nhà hàng vừa tiện nghi vừa đẹp mắt

  • Khi thiết kế nhà hàng theo phong cách kiểu Nhậtmỗi chi tiết, bố cục đều được tính toán kỹ lưỡng và sắp xếp sao cho đảm bảo thuận tiện, khoa học mà vẫn thẩm mỹ.

  • Không có một chi tiết trang trí rườm rà, thừa thãi trong không gian nội thất Nhật. Thay vào đó, các đồ vật có thể ít nhưng đều phải đẹp một cách đồng nhất và đều có khả năng sử dụng được.

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách kiểu Nhật vừa tiện nghi vừa đẹp mắt
Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách kiểu Nhật vừa tiện nghi vừa đẹp mắt

Bộ sưu tập các ý tưởng thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản ấn tượng khó phai

Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng trứ danh lâu nay trong giới kinh doanh F&B tại Việt Nam. Với một đối tượng khách hàng có lối sống và gu thẩm mỹ thanh lịch, sành ăn, thu nhập khá giả. Bởi vậy, những thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản cần chuẩn chỉ truyền tải được tinh hoa văn hoá và lối sống trầm lắng, biết ơn thiên nhiên, hướng về cội nguồn của người Nhật qua từng chi tiết ánh sáng, màu sắc, vật liệu, kết cấu

Kiến trúc Vinavic xin giới thiệu các ý tưởng thiết kế nhà hàng phong phú phù hợp với mọi hình thức nhà hàng cao cấp cho tới quán nhậu bình dân dưới đây. 

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản phong cách Zen

Phong cách Zen được nhắc đến như một nét văn hóa độc đáo trong kiến trúc Nhật, luôn đề cao sự tối giản, tinh khiết nhưng đầy ấm áp. Khách ăn ở nhà hàng Zen luôn cảm nhận được sự gần gũi, ấm cúng như ở nhà.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản phong cách Zen
Thiết kế nhà hàng Nhật Bản phong cách Zen

Nhà hàng thiết kế phong cách Zen bố trí khu vực bếp riêng biệt, khuất tầm mắt khách hàng. Khu ăn uống có khu vực quây kín cho đối tượng khách hàng yêu cầu sự riêng tư. Những món nóng như chiên, xào,... được mang lên sau. Món lạnh như sashimi, sushi chế biến ngay tại bàn.

Không gian chung thưởng thức ẩm thực
Không gian chung thưởng thức ẩm thực

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản phong cách Tepanyaki

Thiết kế nhà hàng phong cách Tepanyaki có nghĩa là ẩm thực trình diễn. Các đầu bếp sẽ biểu diễn quy trình chế biến món ăn trực tiếp trước mắt thực khách. Nên có tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản phong cách Tepanyaki
Thiết kế nhà hàng Nhật Bản phong cách Tepanyaki

Bàn bếp nấu thông thường dài 1.4 - 1.8m, rộng 1m và cao 0.9m, thường được làm bằng inox. Xung quanh bày ghế cho khách ngồi xem.

Nội thất nhà hàng Tepanyaki
Nội thất nhà hàng Tepanyaki

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Roku

Đây cũng chính là một trong những kiểu nhà mang đậm phong cách truyền thống của người Nhật. Với không gian ấm cúng, nội thất được bài trí khá đơn giản.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Roku
Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Roku

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế nhà hàng kiểu Roku là tone màu ấm áp và giản dị. Phù hợp cho không gian tụ họp của gia đình. 

Nội thất Roku tone màu ấm áp
Nội thất Roku tone màu ấm áp

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Hamasaku

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại pha chút cổ điển thì nhà hàng kiểu Hamasaku sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Hamasaku
Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Hamasaku

Nhà hàng mang phong cách này luôn tạo được cảm giác đầm ấm và sang trọng.

Không ăn chung ăn uống có bàn ghế gỗ
Không ăn chung ăn uống có bàn ghế gỗ

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Tempura Edo

Tempura Endo là phong cách thiết kế nhà hàng được ưa thích bởi mang lại không gian ẩm thực ấm cúng và yên tĩnh cho thực khách. Có cảm giác như đang ăn bữa cơm gia đình.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Tempura Edo
Thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp kiểu Tempura Edo

Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản truyền thống

Thường là thiết kế nhà gỗ với mái gỗ có dáng cong cong như con thuyền. Có thể được trang trí thêm khu vực trà đạo trải chiếu tatami. 

Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản truyền thống
Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản truyền thống

Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản hiện đại

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản hiện đại không chuộng nhiều chi tiết cồng kềnh mà chú trọng vào nâng cao chất lượng sống. Thiết kế kiến trúc thiên về sự hiện đại, tối giản hết mức có thể.

Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản hiện đại
Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản hiện đại

Bảng màu sắc thiết kế xoay quanh các gam màu trung tính. Trần và sàn có thể làm bằng gỗ, không dùng cửa fusuma.

Trần và sàn làm bằng gỗ mài nhẵn bề mặt
Trần và sàn làm bằng gỗ mài nhẵn bề mặt

Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản sân vườn

Thiết kế nhà hàng sân vườn kiểu Nhật Bản giúp con người thanh tịnh, thư giãn. Bí quyết nằm ở cách sử dụng hài hòa các vật liệu như thảm cỏ, cây trồng, đá, hồ nước,…giúp tạo ra một không gian bình lặng.

Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản sân vườn
Mẫu nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản sân vườn

Bất cứ nơi đâu cũng có thể là vườn. Xuất phát từ tư tưởng Thiền tông, tránh phức tạp hoá suy nghĩ, luôn quay về với cội nguồn thiên nhiên. Nên các công trình phong cách Nhật Bản luôn chú ý giao hoà không gian sống với môi trường cây cối tự nhiên.

Khu vực quầy ăn sushi
Khu vực quầy ăn sushi

Những lưu ý khi thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản 

Để có được không gian kinh doanh ẩm thực Nhật Bản cực xinh, hãy ghi chú lại một vài lưu ý sau đây cùng Kiến trúc Vinavic nhé!

Về không gian

  • Thiết kế nhà hàng đẹp phong cách Nhật Bản chú trọng đề cao sự tối giản và tinh tế khi sắp xếp bố cục không gian. Mỗi đồ vật, mỗi chi tiết nội thất đều phải có khả năng sử dụng. Có thể dùng ít chi tiết trang trí nhưng phải có chất lượng cao và được sắp xếp gọn gàng.

  • Ngoài ra, chú ý kết nối không gian thiên nhiên vào nội thất trong nhà. Để làm được điều này, hãy thử lồng ghép một số yếu tố tự nhiên như gỗ, tre nứa, cây bon-sai, hồ cá Koi,... vào thiết kế khuôn viên nhà hàng. 

Về màu sắc

  • Người Nhật được biết đến ưa chuộng lối sống giản dị, tối giản và tinh tế. Vì vậy, kiến trúc nhà hàng đẹp phong cách Nhật Bản thường ưu tiên lựa chọn gam màu trầm trung tính như nâu gỗ, xám đá,... bên cạnh tông tường hoặc trần trắng sứ.

Về ánh sáng

  • Các khung cửa lớn sẽ giúp không gian nhà hàng phong cách kiến trúc Nhật bớt bí bức, chật chội và nhàm chán. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm ánh sáng nhân tạo từ đèn lồng, đèn thả; giúp không gian phòng ăn lung linh, ấm áp hơn. 

Vật liệu sử dụng trong các mẫu nhà hàng Nhật thường có nguồn gốc tự nhiên
Vật liệu sử dụng trong các mẫu nhà hàng Nhật thường có nguồn gốc tự nhiên

Về chất liệu

  • Vật liệu sử dụng trong các mẫu nhà hàng Nhật thường có nguồn gốc tự nhiên, như gỗ, tre, trúc, giấy,... mang lại sự mộc mạc, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng. Tông màu trầm ấm của gỗ sẽ giúp không gian nhà hàng như được hòa làm một với thiên nhiên và tạo vẻ đẹp sang trọng, đầm ấm. 

Về mặt tiền

  • Thông thường khi thiết kế mặt tiền nhà hàng phong cách Nhật ưa chuộng các chất liệu gỗ và đá. Các bảng thực đơn đều được đặt ở vị trí dễ nhìn.

  • Đôi khi cửa của mặt tiền nhà hàng có thể làm từ gỗ kính kết hợp hoặc cửa gỗ truyền thống, phụ thuộc vào việc chủ đầu tư đang theo đuổi phong cách kiến trúc Nhật Bản truyền thống hay hiện đại.

Tham khảo thêm: 12 Mẫu nhà ở kết hợp quán cafe sân vườn tiện nghi nhất

Trên đây là một số ý tưởng và đặc trưng của thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản do Kiến trúc Vinavic tổng hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế nhà hàng đẹp, chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975.6789.30 để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà đẹp trọn gói; đồng thời sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp hơn 16 năm kinh nghiệm trong nghề. Kiến trúc Vinavic tự tin mang đến cho quý chủ đầu tư những mẫu công trình nhà hàng phong cách Nhật Bản đẹp chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp 29+ mẫu thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản ấn tượng bắt mắt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09773 sec| 2512.352 kb