Tìm hiểu nhà phong cách châu âu cổ điển có gì nổi bật?

Kiến trúc
0
1629
vinavic - 22/02/2023

Nhà phong cách châu Âu cổ điển nổi bật với lối thiết kế cầu kỳ, đậm chất hoài cổ, đường nét hoa mỹ uốn lượn, cùng những chất liệu kiến trúc nhập khẩu đắt đỏ, được mệnh danh là biểu tượng cho sự quyền lực và giàu có.   

Thiết kế phong cách nhà cổ châu Âu đẹp sang trọng nhất 2023
Thiết kế phong cách nhà cổ châu Âu đẹp sang trọng nhất 2023

Phong cách châu Âu cổ điển là gì?

Khái niệm kiến trúc cổ điển

Kiến trúc châu Âu hoài cổ bắt nguồn từ thế kỷ 18 và lan toả mạnh mẽ bốn bể năm châu, được xem là chuẩn mực của sự vương giả với hệ cột và cửa hoành tráng cùng khối kiến trúc cổ kính hoa lệ. 

Thiết kế trong phong cách châu Âu nguyên bản đòi hỏi tuân thủ nghiêm ngặt, khắt khe nguyên tắc “tỷ lệ vàng" nhằm hướng đến tổng thể hoàn mỹ, phù hợp với những công trình có quy mô lớn.

Điển hình của công trình cổ điển kiểu châu Âu là kiến trúc lâu đài, dinh thự cổ với vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ, biểu hiện quyền lực và địa vị xã hội của chủ nhân.  

Lịch sử hình thành phong cách cổ điển 

Kiến trúc cổ điển là phong cách bắt nguồn từ các nguyên tắc của Kiến trúc La Mã cổ đại và kiến trúc Hy Lạp, được tái hiện trong suốt chiều dài lịch sử hình thành lĩnh vực xây dựng.

Kiến trúc cổ điển được xem là cái nôi của nền kiến trúc đương đại, góp phần sáng tạo ra những phong cách mới, gìn giữ các tinh hoa phong cách cũ, thúc đẩy sự phát triển của kiến trúc mọi thời đại.

4 kiểu phong cách biệt thự cổ điển được ưa chuộng nhất 2023

Kiến trúc nhà Pháp 

Biệt thự cổ điển Pháp thể hiện rõ nét những nguyên lý về cái đẹp của nền văn hoá đất nước hình lục lăng, phô diễn toàn bộ những chi tiết lộng lẫy và xa hoa. 

Ngôi nhà theo lối kiến trúc kiểu Pháp cộng hưởng nét đẹp lãng mạn từ những đường cong, vòm bán nguyệt mềm mại.

Tham khảo thêm: Tìm hiểu phong cách kiến trúc đông dương là gì ? (Indochine Style)

Kiến trúc nhà Pháp với hoạ tiết và đường cong phô diễn xa hoa
Kiến trúc nhà Pháp với hoạ tiết và đường cong phô diễn xa hoa

Kiến trúc Hy Lạp - La Mã

Nhà phong cách châu Âu lưu truyền nét đẹp kiến trúc La Mã thể kỷ 17, 18 đặc trưng bởi các thức cột họa tiết phù điêu đắp vẽ cầu kỳ, tinh xảo, tỉ mỉ, màu sắc lấy cảm hứng từ mỹ thuật Trung cổ và Phục hưng ở những màu sắc bắt nguồn từ thiên nhiên.  

Nhà ở Hy Lạp kế thừa nét đẹp cột cao và nhiều chi tiết vòm cổ điển
Nhà ở Hy Lạp kế thừa nét đẹp cột cao và nhiều chi tiết vòm cổ điển

Kiến trúc Roman

Kiến trúc biệt thự cổ điển Roman chú trọng sự hài hòa với môi trường xung quanh, diện tích xây dựng để tạo nên sự gần gũi, quen thuộc. Với chi tiết đường kẻ chỉ, đường viền cửa sổ,  các thức cột, hoa văn phù điêu…  của các công trình cổ điển Roman được thiết kế một cách nhẹ nhàng, tinh tế, vừa đủ tạo mang lại vẻ đẹp cổ điển hòa hợp với không gian xung quanh.

Dựng cảnh 3D kiến trúc cổ Roman
Dựng cảnh 3D kiến trúc cổ Roman

Kiến trúc Anh

Thiết kế nội thất kiểu Anh cổ điển có phần tiết chế hơn kiểu nhà Pháp xa hoa, nhằm hướng đến một không gian hợp lý và gắn kết. Xuất hiện nổi bật cho phong cách nhà Anh là trường phái kiến trúc bắt nguồn từ vùng Hamptons ven biển (thế kỷ 18). 

Bảng màu phong cách Hamptons ưa chuộng kết hợp những gam gợi nhớ tới cái nắng và gió mặn của biển như trắng, xanh trứng, xám bồ câu, đồng, crôm đen mờ,... Nội thất làm từ những chất liệu mềm như thảm đay, salu, vải lanh, sofa,... 

Phong cách kiến trúc Hampston thiên về thực dụng
Phong cách kiến trúc Hampston thiên về thực dụng 

Vì sao nhà phong cách châu Âu cổ điển hay được ưa chuộng?

  • Biệt thự cổ điển thể hiện phong cách của gia chủ với một không gian xa hoa, lộng lẫy, sang trọng, quyến rũ. 

  • Những mẫu thiết kế này luôn đi liền với những đường nét hoa văn tinh tế, sắc sảo trong từng chi tiết từ cột nhà cho đến bức tường. Bên trong biệt thự trang trí đồ nội thất cổ điển cao cấp, thể hiện sự giàu có, vị thế cũng như đẳng cấp sang trọng.

  • Nhà cổ châu Âu có thiết kế rộng lớn nên khả năng đón hướng ánh sáng mặt trời, hướng đón gió tốt.

  • Một ưu điểm của thiết kế này chính là khả năng cách nhiệt tốt. Do nhà thường xây 2 lớp, căn phòng có trần cao, nên mang lại cảm giác mát mẻ. Ở trên là dàn mái lớn đồ sộ được lớp với ngói cùng với trần nhà cao. Nên có khả năng ngăn cản được sự thâm nhập của nhiệt độ từ bên ngoài vào bên trong.

  • Thiết kế nhà kiến trúc cổ điển phù hợp với nhiều điều kiện khí hậu: Bố trí nhiều cửa sổ thông thoáng, và khi mở ra có những thiết bị che chắn ánh nắng và mưa không thể hắt vào. 

  • Phong cách châu Âu tận dụng những hệ mái vòm tạo độ thoáng và mở cho không gian.

  • Ngoại thất biệt thự luôn được trang trí cầu kỳ, các cột trụ tròn lớn, họa tiết dưới chân tạo cảm giác chắc chắn nâng đỡ cho cả căn biệt thự cũng gần giống những mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển.

  • Không gian thiên nhiên bao quanh là điều không thể thiếu của mẫu thiết kế nhà cổ điển kiểu châu Âu. Giúp căn biệt thự thêm sức sống với cảnh quan sinh thái đầy màu sắc.

  • Trong kiến trúc cổ điển, căn biệt thự luôn có những ban công sắt được thiết kế uốn lượn cùng họa tiết trang trí cầu kỳ. Tăng thêm sự xa hoa cho công trình.

  • Thiết kế nhà kiểu cổ điển lấy tầm cao để tạo điểm nhấn. Do đó, các kiến trúc sư có thể sáng tạo, sử dụng thêm nhiều họa tiết trang trí cầu kỳ để tăng thêm vẻ nổi bật và ấn tượng cho ngôi nhà biệt thự cổ điển.

Hệ mái vòm nhà cổ điển thể hiện đẳng cấp và địa vị của gia chủ
Hệ mái vòm nhà cổ điển thể hiện đẳng cấp và địa vị của gia chủ

Đặc trưng về kiến trúc nhà phong cách châu Âu cổ điển 

Mẫu biệt thự cổ điển là công trình kiến trúc nhà ở cao cấp. Mang lại một không gian sống thư giãn, tiện nghi thoải mái với vẻ đẹp bên ngoài bề thế, sang trọng, đẳng cấp với những đặc trưng riêng nổi bật:

Tính cân bằng đối xứng 

  • Mẫu nhà phong cách cổ điển được thiết kế tỉ, mỉ chính xác đến từng chi tiết. Đặc trưng của thiết kế ngoại thất là sự cân bằng, đối xứng giữa cách bố trí và tỷ lệ chi tiết mang lại độ thẩm mỹ chuẩn “tỷ lệ vàng" trong mỹ thuật Phục hưng. 

  • Tính cân bằng, đối xứng của hình khối được kiến trúc sư lấy trục chính giữa 2 bên cân xứng. 

    • Chi tiết ở giữa là điểm nhấn cho phong cách nhà châu Âu cổ. Điểm nhấn ở giữa của công trình được thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy hơn.

    • Chi tiết hai bên không giống nhau hoàn toàn: cột trụ, bức tường, cách phối màu sắc một bên sẽ là hình ảnh phản chiếu cho bên đối diện. 

Các chi tiết thiết kế cầu kỳ, mang tính nghệ thuật  

  • Thiết kế kiểu châu Âu cổ điển với đặc trưng của mỹ thuật Trung cổ và Phục hưng thể hiện ở số lượng phào chỉ trang trí trên công trình. 

  • Các chi tiết phào chỉ đắp nổi với hình tượng thiên nhiên hoa cỏ, linh vật trong thần thoại, hình ảnh điêu khắc phù điêu đẹp huyền bí cổ kính.

  • Các đường nét hoa văn uốn lượn thường kết hợp với gam màu nổi như trắng của nắng, vàng của kim loại, nâu của gỗ, xanh của rừng,... nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của căn nhà kiến trúc cổ điển.

  • Các chi tiết hình vòm cong là đặc trưng nổi bật của kiến trúc cổ điển  như hình vòm được sử dụng trong các chi tiết cửa sổ hình bán nguyệt, vòm cuốn, mái sảnh…, khiến bề mặt ngoại thất của công trình trở nên cao, rộng hơn. 

Thức cột Hy Lạp - La Mã đẹp nền nã

Các thức cột thường thấy ở những công trình đấu trường, lâu đài cổ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà cổ điển châu Âu. 

  • Những thức cột châu Âu cổ thường được trang trí nhiều hoa văn, đặc biệt là loại hình phiến thảo hình xoắn ốc đầy đặn, tinh tế, có chân đế với những hình cuộn sóng, hoa lá. 

  • Thân cột không trơn mà được tạo những đường sáo rãnh chạy song song ấn tượng.

  • Có 3 loại thức cột được sử dụng trong thiết kế biệt thự cổ điển là cột Doric, cột Lonic và cột Corinth, đại diện cho những vẻ đẹp mãnh liệt của nam giới và duyên dáng của nữ giới. 

  • Ngoài ra, các công trình nhà ở đương đại cũng ưa chuộng mẫu cột Tuscan là phiên bản hiện đại hoá tối giản về đường nét và gờ phào chỉ của cột La Mã.

Các thức cột La Mã tăng vẻ bề thế cho công trình kiến trúc châu Âu cổ điển
Các thức cột La Mã tăng vẻ bề thế cho công trình kiến trúc châu Âu cổ điển

Vật liệu và màu sắc đặc trưng trong kiến trúc cổ điển

  • Phong cách biệt thự kiểu cổ điển dễ nhận thấy ở phần ngoại thất ưu tiên những màu sắc mang tính tự nhiên như màu vàng, trắng, đồng, màu nâu trầm của gỗ. Những màu sắc thể hiện tính quyền lực và huyền bí trong mỹ thuật cổ.

  • Vật liệu được sử dụng trong thiết kế cổ điển là gỗ, gạch, bê tông cốt thép. Phần mái, kết cấu mái vòm thường được sử dụng kết cấu khung thép, sau đó lợp ngói lên trên. 

  • Những biệt thự cổ điển ưu tiên sử dụng các loại vật liệu cổ như sắt, đồng, nhôm đúc, gỗ tự nhiên… để tăng thêm nét tráng lệ, cổ kính.

Các hệ mái thông dụng trong thiết kế phong cách nhà châu Âu

Căn nhà trường phái cổ điển phù hợp với nhiều hình thức hệ mái khác nhau:

  • Hệ mái vòm xa hoa, lộng lẫy: Dáng vòm bán nguyệt kết hợp các chi tiết trang trí biểu hiện quyền quý, đầy đặn và trù phú. 

  • Hệ mái Mansard đồ sộ, bề thế: Lớp ngói lợp đá phiến mang đậm vẻ vương giả. Thiết kế hình thang úp ngược đồ sộ, giúp công trình thêm bề thế, tráng lệ, cân bằng tỉ lệ đế - thân - mái.

  • Hệ mái nhật cân đối, tinh tế: Hệ mái nhật có độ dốc nhẹ, là loại mái lùn mở rộng ra nhiều hướng khác nhau, thường được thiết kế lớp chồng lớp, thường được ưa chuộng bởi những tính năng thoát nước, chống thấm, thông gió, đón sáng, chống nhiệt vượt trội.

  • Hệ mái thái đẹp truyền thống: Mái thái được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng cùng những tính năng vượt trội. Các lớp mái với độ dốc cao, giúp công trình dễ thoát nước, tránh ứ đọng, chống nóng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

Ánh sáng trong phong cách nội thất cổ điển

  • Nội thất nhà châu Âu cổ rất để tâm đến yếu tố ánh sáng để định hình và bố trí được không gian hài hoà. 

  • Thiết kế nhà kiểu châu Âu ở Việt Nam luôn tận dụng tối đa vật liệu vách kính để đón được ánh nắng mặt trời vào chiếu sáng cho căn nhà vào ban ngày, đồng thời kết hợp thêm hệ đèn nhân tạo như đèn LED, đèn chùm khiến căn nhà cao rộng.

Phòng khách nhà kiểu châu Âu thường trải thảm và treo đèn chùm
Phòng khách nhà kiểu châu Âu thường trải thảm và treo đèn chùm

Tư vấn nội thất nhà phong cách châu Âu cổ điển 

Phòng khách 

Mẫu nhà cổ điển kiểu châu Âu rất coi trọng khu vực phòng khách bởi đây không chỉ là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn là vị trí đầu tiên tiếp đón khi khách đến thăm nhà.

  • Các chi tiết nội thất phòng khách ưa chuộng chất liệu tự nhiên quý hiếm như gỗ (gỗ sồi Mỹ, gỗ óc chó,...), da cao cấp,.. 

  • Thiết kế tổng quan toát lên vẻ sang trọng từ đường vân gỗ đến cách bố trí ánh sáng. Gia chủ nhà cổ điển thường kết hợp thêm đèn chùm pha lê tại khu trung tâm để tăng chiều cao cho căn phòng bên cạnh ánh sáng tự nhiên. 

Phòng bếp trang trí đơn giản để tập trung vào tính năng thoát mùi và độ an toàn
Phòng bếp trang trí đơn giản để tập trung vào tính năng thoát mùi và độ an toàn

Phòng bếp 

  • Thiết kế phòng bếp theo phong cách châu Âu thiên về hướng mở không gian, vật liệu số lượng ít như bộ bàn ghế gọn nhẹ, tủ gỗ nhiều ngăn,...

  • Tường, sàn thường được ốp đá tự nhiên hoặc treo đồ trang trí ánh kim, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. 

  • Khu vực phòng khách và bếp ăn thường được thiết kế thông phòng dạng mở để tăng tầm nhìn, kết nối không gian.

Tham khảo thêmXác định hướng cầu thang theo phong thủy hợp tuổi gia chủ

Phòng ngủ cổ điển châu Âu chú trọng chế tác chiếc giường hoàn mỹ
Phòng ngủ cổ điển châu Âu chú trọng chế tác chiếc giường hoàn mỹ

Phòng ngủ 

  • Công trình nhà kiến trúc cổ điển giữ nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản, sử dụng nhiều gam màu trung tính bố trí đồ đạc hợp lý tạo cảm giác thông thoáng.

  • Giường ngủ chế tác tinh xảo được đặt ở giữa phòng tăng thêm vẻ xa hoa, quyền quý cho phong cách nhà cổ châu Âu.

Phòng tắm thường có treo đèn chùm, ánh sáng mạnh
Phòng tắm thường có treo đèn chùm, ánh sáng mạnh 

Phòng tắm 

  • Thiết kế cổ điển châu Âu chọn tông màu trung tính làm màu chủ đạo bao trùm lên nội thất phòng tắm, chủ yếu là nền trắng tinh khôi. 

  • Chân bồn tắm, vòi nước, gương,... điểm nhẹ các chi tiết mạ vàng quý tộc theo phong cách hoàng gia. Phòng tắm master thậm chí còn được trang bị thêm đèn chùm. 

Gợi ý các mẫu nhà phong cách châu Âu cổ điển đẹp nhất 2023

Nếu đang tìm kiếm hay lên ý tưởng cho ngôi nhà cổ điển phong cách châu Âu được nhiều người quan tâm nhất, thì đừng bỏ qua các mẫu thiết kế đang được ưa chuộng nhất mà Vinavic giới thiệu dưới đây.

Nhà phong cách châu Âu đơn giản

Thiết kế công trình phong cách cổ điển đẹp đơn giản với những thức cột Tuscan hay Composite đã lược bỏ bớt chân đế, dằm, gờ phào phức tạp, mang lại cảm giác khối công trình vững chắc.

Hệ mái được ưa chuộng là mái thái và mái nhật không chỉ ở đường nét đẹp truyền thống mà còn ở tính năng thực dụng, thoát nước, chống nóng, chống thấm, thông gió tốt, tuổi thọ cao.

Không gian ngoại thất kết hợp các gam màu ấm cúng
Không gian ngoại thất kết hợp các gam màu ấm cúng
Công trình nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m khoảng 2.5 tỷ
Công trình nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m khoảng 2.5 tỷ
Mẫu biệt thự mini 3 tầng 80m2
Mẫu biệt thự mini 3 tầng 80m2
Thiết kế nhà chữ L tân cổ điển nhẹ nhàng trẻ trung
Thiết kế nhà chữ L tân cổ điển nhẹ nhàng trẻ trung

Nhà phong cách châu Âu bán cổ điển   

Công trình biệt thự đẹp kiểu châu Âu kế thừa tinh hoa linh hồn kiến trúc cổ điển thể hiện ở cách sử dụng màu sắc, vật liệu, các chi tiết hoa văn,... trên nền cấu trúc đường nét bố cục nhà cách tân.  

Thiết kế nhà bán cổ điển độc đáo ưa chuộng không gian thông tầng gác lửng với mặt tiền, tạo hiệu ứng ảo ảnh thị giác tăng chiều cao.

Thức cột chủ đạo là cột La Mã cao bề thế, chân cột trang trí nhiều hoa văn trong thần thoại Hy Lạp.

Các mẫu nhà kiểu châu Âu cách tân chú ý bố trí tiểu cảnh sân vườn trang trọng, từ cây xanh được tỉa tót kỹ lưỡng tới đài phun nước, chòi nghỉ mát,... đẹp sang chảnh. 

Tham khảo thêm: (View) 27 Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái vạn người mê

Biệt thự vườn 4 phòng ngủ ở Hạ Hoà - Phú Thọ với nhiều vòm cửa sổ
Biệt thự vườn 4 phòng ngủ ở Hạ Hoà - Phú Thọ với nhiều vòm cửa sổ
Kiến trúc biệt thự vườn đẹp yên bình gợi tưởng tới đồng quê Pháp
Kiến trúc biệt thự vườn đẹp yên bình gợi tưởng tới đồng quê Pháp
Mẫu nhà tân cổ điển có sân thượng rộng 
Mẫu nhà tân cổ điển có sân thượng rộng 
Biệt thự 3 tầng bán cổ điển sang trọng không kém khách sạn 5 sao
Biệt thự 3 tầng bán cổ điển sang trọng không kém khách sạn 5 sao

Nhà cổ điển Việt Nam kế thừa kiến trúc châu Âu 

Trải qua thời kỳ thực dân Pháp đô hộ, những ảnh hưởng văn hoá nhà Pháp vẫn còn lưu lại rải rác ở Việt Nam, đặc biệt trên thành phố mang tên Bác.

Công trình kiến trúc Pháp ở Việt Nam nổi bật ở những vòm cong bề thế, cột cao cửa rộng, mái hoài cổ, phù điêu tinh xảo với màu sắc độc đáo của nông thôn Việt Nam như vàng, xanh, đỏ,...

Biệt thự Pháp cổ Hà Nội
Biệt thự Pháp cổ Hà Nội
Nhà Pháp tận dụng làm mặt bằng kinh doanh ở phố cổ
Nhà Pháp tận dụng làm mặt bằng kinh doanh ở phố cổ
Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà
Bưu điện thành phố
Bưu điện thành phố
Bến Nhà Rồng
Bến Nhà Rồng
Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM
Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM

Mẫu nhà cổ điển Pháp 

Kiến trúc Pháp cổ điển tập trung vào những đường cong cầu kỳ, những chi tiết thiết kế xa hoa, tráng lệ, đặc biệt là ở trang trí cổng, ban công, dầm mái,... 

Thức cột chủ đạo bao trùm lên toàn bộ các công trình biệt thự Pháp là cột La Mã như Donic và Corinth. 

Biệt thự kiểu Pháp cổ điển xa hoa như lâu đài
Biệt thự kiểu Pháp cổ điển xa hoa như lâu đài
Phối cảnh tổng thể mẫu nhà vườn kiểu Pháp từ trên cao
Phối cảnh tổng thể mẫu nhà vườn kiểu Pháp từ trên cao
Thiết kế thông tầng với hệ kính hoa cương trang trọng như kiến trúc nhà thờ đá cổ
Thiết kế thông tầng với hệ kính hoa cương trang trọng như kiến trúc nhà thờ đá cổ
Mẫu nhà 3 tầng với hệ cửa đúc và hàng rào xa hoa
Mẫu nhà 3 tầng với hệ cửa đúc và hàng rào xa hoa
Biệt thự 2 tầng phong cách Pháp với thức cột Corinth nữ tính và phù điêu vòm mái huyền bí
Biệt thự 2 tầng phong cách Pháp với thức cột Corinth nữ tính và phù điêu vòm mái huyền bí

Nhà cổ điển 1 tầng 

Nhà 1 tầng cổ điển thiết kế đẹp đẳng cấp từ đường nét kiến trúc tới khuôn viên sân vườn, thường được xây trên những mẫu đất rộng ở ven đô thị hoặc nông thôn.

Hệ thống tiểu cảnh sân vườn đẹp bề thế và phong phú từ cây hoa, cây ăn quả, đài phun nước, hồ bơi,...

Mặt bằng các khu chức năng được chú ý bố trí rộng thoáng, có lối đi lại rộng, không cố nhồi nhét quá nhiều các nhu cầu phụ như tiệc nướng, phơi giặt,... vào trong nhà mà chuyển hết ra ngoài sân vườn. 

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ
Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ
Thiết kế dinh thự kiểu Hamptons trường tồn với thời gian 
Thiết kế dinh thự kiểu Hamptons trường tồn với thời gian 

Mẫu nhà cổ điển 2 tầng  

Thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng lấy phong cách kiến trúc Pháp làm chủ đạo, hệ mái thường gặp là mái Mansard, mái nhật và mái thái, mặt bằng công năng được bố trí hợp lý tầng 1 chủ yếu để tiếp khách và sinh hoạt chung, tầng 2 tập trung dành cho sinh hoạt cá nhân, có từ 2 - 5 phòng ngủ. 

Không gian bề thế của mẫu biệt thự cổ điển mái vòm tại Hoà Bình
Không gian bề thế của mẫu biệt thự cổ điển mái vòm tại Hoà Bình
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum mái thái ở Quảng Ninh
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum mái thái ở Quảng Ninh
Mẫu dinh thự dáng nhà vuông có mái vòm sang trọng như mũ miện
Mẫu dinh thự dáng nhà vuông có mái vòm sang trọng như mũ miện
Dinh thự màu trắng sứ mái Mansard 2 tầng
Dinh thự màu trắng sứ mái Mansard 2 tầng

Tham khảo thêm: Tuyển chọn 27 mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển hiện đại đẹp nhất

Kiến trúc Vinavic luôn đảm bảo cung cấp giải pháp tư vấn thiết kế nhà phong cách châu Âu cổ điển với đầy đủ tiện nghi và có chi phí phải chăng nhất với khách hàng đang quan tâm tới mẫu nhà này.  

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu nhà phong cách châu âu cổ điển có gì nổi bật?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09834 sec| 2559.625 kb