Các mẫu thiết kế biệt thự thông tầng hiện đại đẳng cấp nhất

Mẫu nhà đẹp
0
1709
vinavic - 03/02/2023
Mục lục nội dung
[xem]
  1. 1. Biệt thự thông tầng là gì?   
    1. 1.1. Khái niệm thông tầng
    2. 1.2. Xu hướng thiết kế phòng khách thông tầng
  2. 2. Vì sao biệt thự thông tầng được ưa chuộng?    
    1. 2.1. Giúp quá trình đối lưu không khí và ánh sáng thuận lợi  
    2. 2.2. Tạo cảm giác mở rộng không gian nội thất  
    3. 2.3. Tăng cảm giác về không gian chiều sâu trong nhà
    4. 2.4. Mở rộng góc quan sát trong nhà 
  3. 3. Nguyên tắc thiết kế các mẫu biệt thự thông tầng 
    1. 3.1. Chỉ áp dụng được cho nhà 2 tầng trở lên  
    2. 3.2. Sử dụng chất liệu chống ồn  
  4. 4. Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự thông tầng 
    1. 4.1. Phòng khách
    2. 4.2. Vách thông tầng hờ giữa phòng bếp và phòng khách
  5. 5. Gợi ý các mẫu biệt thự thông tầng dẫn đầu xu hướng 2023
    1. 5.1. Biệt thự 2 tầng mái nhật 
    2. 5.2. Mẫu nhà mái nhật 3 tầng
    3. 5.3. Biệt thự villa 730m2 hiện đại 
    4. 5.4. Mẫu nhà ống thông tầng kết hợp vừa ở vừa kinh doanh    
    5. 5.5. Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 mặt tiền 9m 
    6. 5.6. Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng  
    7. 5.7. Biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng  
    8. 5.8. Biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái   
    9. 5.9. Nhà vuông 2 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển
    10. 5.10. Mẫu nhà ống thông tầng đẹp  
    11. 5.11. Thiết kế nhà ống 6 tầng kết hợp kinh doanh nhà hàng  
  6. 6. Tiêu chuẩn thiết kế công năng biệt thự thông tầng 
    1. 6.1. Phòng khách
    2. 6.2. Phòng bếp và phòng ăn 
    3. 6.3. Phòng ngủ  
    4. 6.4. Phòng thờ
    5. 6.5. Bể phốt và nhà vệ sinh 
  7. 7. Lưu ý khi thiết kế biệt thự thông tầng 
    1. 7.1. Có phương án thiết kế nội thất an toàn
    2. 7.2. Bổ sung hệ thống mái che mưa 
    3. 7.3. Lưu ý về phong thuỷ 
    4. 7.4. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà dưới 1 tỷ uy tín 

Biệt thự thông tầng được nhiều người yêu thích và lựa chọn rộng rãi bởi thiết kế không gian mở tăng cảm giác bề thế cho công trình nhà ở, đa dạng về mẫu mã, đáp ứng các yêu cầu sử dụng sinh hoạt cho gia chủ. 

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các phong cách thiết kế các dáng nhà thông tầng đẹp nhất 2023, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà Vinavic giới thiệu dưới đây.  

Biệt thự thông tầng là gì?   

Khái niệm thông tầng

Thông tầng là tên gọi của những kiểu biệt thự áp dụng những khoảng không gian trống lớn có tác dụng lấy ánh sáng cho không gian nội thất. Xu hướng xây thông tầng thường được đặt ở khu vực phòng khách, ngay giữa mặt tiền ngôi nhà. 

Thông tầng và giếng trời là hai khái niệm dễ bị nhầm lẫn do có chung vai trò thông gió và ánh sáng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không gian thông tầng thường rộng hơn giếng trời, không bắt buộc thông thẳng từ mái xuống tầng một. Số lượng thông tầng phụ thuộc vào mục đích sử dụng của gia chủ, thường bao gồm 2 - 3 tầng thông với nhau. 

Xu hướng thiết kế phòng khách thông tầng

Phòng khách thường được đánh giá tượng trưng cho “bộ mặt” của gia chủ, không chỉ là khu sinh hoạt chung mà còn được dùng để tiếp khách. Vì vậy nên diện tích phòng khách thường lớn nhất. 

Thiết kế nhà có phòng khách thông tầng là giải pháp hữu hiệu đem đến một không gian tiếp đón bề thế và đẳng cấp, thể hiện phần nào nét tính cách phóng khoáng, hào sảng của gia chủ.   

Tham khảo thêm: Biệt thự phố tân cổ điển

Vì sao biệt thự thông tầng được ưa chuộng?    

Thiết kế thông tầng đang là xu hướng kiến trúc mới nhất lên ngôi vào năm 2023, phù hợp với nhiều loại hình bất động sản từ nhà dân dụng như biệt thự, căn hộ thông thường cho tới các công trình sang trọng như căn hộ penthouse, duplex. 

Giúp quá trình đối lưu không khí và ánh sáng thuận lợi  

  • Vách thông tầng dùng để chỉ những vị trí thiết kế thông tầng ở giữa nhà (nơi tiếp giáp giữa hai phòng), thỉnh như thông tầng giữa phòng bếp với phòng khách. 

  • Vách thông tầng đóng vai trò như một vách ngăn hờ phân tách công năng giữa các phòng trong nhà, thông khí cầu thang, thay thế cho những mẫu vách ngăn truyền thống bí bách và tốn diện tích như vách tường, bình phong,... 

  • Đặt thông tầng ở cuối bếp giúp khu vực nấu nướng và ăn uống sáng sủa, thoáng đãng, không lo bị ám mùi. 

  • Sử dụng vách kính mặt dựng thông tầng thay vì vách tường truyền thống giúp tối ưu nguồn sáng vào phòng trong các căn biệt thự ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên trực tiếp như view sân vườn hay bể bơi.

Tạo cảm giác mở rộng không gian nội thất  

  • Kiến trúc thông tầng phá bỏ đi phần trần nhà, có tác dụng rất lớn trong việc đối lưu không khí. 

  • Các mẫu biệt thự đẹp thường có view hướng ra sân vườn, hồ bơi, những nơi cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên mạnh. Việc gia tăng tối đa độ sáng vào nhà mang lại cảm quan về một không gian sống cao hơn, rộng hơn, kể cả với những căn nhà có diện tích khiêm tốn.

  • Các chuyên gia thiết kế luôn khuyến khích chủ nhân những mẫu nhà ống (thường chỉ dài 20m) chừa thêm 2 - 3 gian thông tầng, phân bố đều trước, sau và ở trung tâm nhà đối lưu không khí và ánh sáng thay cho giếng trời.  

Tăng cảm giác về không gian chiều sâu trong nhà

  • Xây dựng không gian thông tầng có tác dụng loại bỏ cấu trúc trần thấp trong các mẫu nhà diện tích hạn chế, tăng cường độ ánh sáng có thể chiếu vào nhà, giúp kéo dài không gian từ góc chính diện.   

Mở rộng góc quan sát trong nhà 

  • Thiết kế thi công mẫu nhà thông tầng đẹp sử dụng vật liệu vách nhôm kính cao cấp giúp gia chủ dễ dàng quan sát trong và ngoài nhà. 

  • Đối với một số mẫu thiết kế đặc biệt bố trí không gian thông tầng xuyên suốt không gian nội thất, đây vừa là điểm nút giao thông, vừa là nơi giao tiếp chính trong nhà.

Tham khảo thêm: Những nguyên lý thiết kế kiến trúc nhà ở bạn cần biết

Thiết kế nội thất không gian thông tầng đẹp tối giản với gác lửng
Thiết kế nội thất không gian thông tầng đẹp tối giản với gác lửng

Nguyên tắc thiết kế các mẫu biệt thự thông tầng 

Kiến trúc nhà thông tầng đẹp thay đổi linh hoạt phụ thuộc vào dáng nhà, phong cách thiết kế chủ đạo và chi phí sẵn có của chủ đầu tư. 

Chỉ áp dụng được cho nhà 2 tầng trở lên  

  • Để xây nên mặt tiền thông tầng cần phải phá trần tối thiểu một tầng, vì vậy chỉ có các mẫu nhà có tối thiểu 2 tầng mới có thể áp dụng lối kiến trúc này. 

  • Nhà xây thông tầng giữa các phòng trung gian theo chiều ngang thì yêu cầu tối thiểu phải có chiều sâu trên dưới 20m.  

Sử dụng chất liệu chống ồn  

  • Những thiết kế thông gian xuyên từ trên mái xuống, tương tự như giếng trời, dễ gặp phải vấn đề truyền âm trong nhà rất vọng và vang, gây bất tiện trong sinh hoạt ngủ nghỉ và làm việc.

  • Phương án tiêu âm phổ biến nhất hiện nay là sử dụng chất liệu tường nhám, xù xì (sơn gai, thẻ gạch,...) quanh khoảng thông tầng. 

  • Một số biện pháp làm giảm tiếng ồn có thể thay thế và bổ sung bao gồm lắp sàn thạch cao chèn bông thuỷ tinh phủ bạc, trải thảm, dùng xốp ốp tường,...

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự thông tầng 

Phòng khách

  • Phòng khách nằm ngay mặt tiền ngôi nhà là nơi được ưa thích nhất để xây thông tầng. 

  • Các kiến trúc sư thường cân nhắc phối thêm khung tranh treo tường, lắp đèn trần hoặc ốp sàn gỗ, đá ở trung tâm lỗ thông tầng phòng khách tránh tạo cảm giác trống trải, dù gia chủ lựa chọn phong cách chủ đạo kiểu phòng khách thông tầng hiện đại hay tân cổ điển. 

  • Vật liệu vách thông phòng khách có view cảnh quan đẹp trực tiếp từ sân vườn hay bể bơi được ưa chuộng nhất là vách kính full trần, kính cửa sổ lớn. 

Vách thông tầng hờ giữa phòng bếp và phòng khách

  • Diện tích gian thông tầng giữa nhà cần được tính toán và phân chia kỹ lưỡng, tránh trường hợp khu thông tầng chiếm diện tích của những gian phòng khác, gây mất cân bằng tổng quan công trình. 

  • Gác lửng thiết kế cầu thang thấp, tường có thể điểm thêm các khung tranh, cây cảnh,… Chiều cao lan can hành lang cần đảm bảo an toàn. 

Gợi ý các mẫu biệt thự thông tầng dẫn đầu xu hướng 2023

Nếu đang tìm kiếm hay lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà đẹp thông tầng có chi phí phải chăng, đừng bỏ qua các mẫu nhà đang được ưa chuộng nhất mà Vinavic giới thiệu dưới đây: 

Biệt thự 2 tầng mái nhật 

Nhà mái nhật có thiết kế hiện đại so le, lệch cốt phi đối xứng (thể hiện rõ ở trang trí ban công), gian thông tầng sử dụng cửa kính bo góc nhô hẳn lên trước, được phối các gam màu ngoại thất đẹp đơn giản, gần gũi với thiên nhiên.  

Dáng mái nhật có độ dốc thoải, độ cao cân đối tạo nên cấu trúc cân bằng cho tổng thể ngôi nhà, bốn góc mái đổ xuống bo lấy cạnh nhà tạo cảm giác ấm cúng.

Cấu trúc khối nhà vuông vắn đầy đặn hội tụ đủ yếu tố tinh thần và tâm linh, được lòng gia chủ chịu ảnh hưởng văn hoá phương Đông. 

Nhà mái nhật kích thước 24x20m màu ghi trắng năng động
Nhà mái nhật kích thước 24x20m màu ghi trắng năng động
Thiết kế biệt thự mái nhật màu nâu gỗ đẹp mộc mạc ở Ba Vì
Thiết kế biệt thự mái nhật màu nâu gỗ đẹp mộc mạc ở Ba Vì

Mẫu nhà mái nhật 3 tầng

Biệt thự phối cảnh mặt tiền trông như 2 khối nhà ống được ghép lại bởi gian thông tầng trang trí lam gỗ, thiết kế hở tường. Cách bài trí không gian tuân thủ nguyên lý Zen của Nhật Bản, toát lên nét đẹp u tịch giữa nhiều loại cây cối, không gian nhà ở sử dụng vật liệu vách kính toàn thân duy trì “độ mở" giao thoa với đất trời cỏ cây.

Mẫu biệt thự vườn mái nhật thiết kế thông tầng hở tường mới lạ
Mẫu biệt thự vườn mái nhật thiết kế thông tầng hở tường mới lạ

Biệt thự villa 730m2 hiện đại 

Mẫu nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng đẹp đẳng cấp với lỗ thông tầng hình ống, bên trong điểm xuyết những đường cong xoắn ốc cùng hướng ở các chi tiết cầu thang, cầu trượt. 

Nghệ thuật kết hợp màu sắc táo bạo, điểm phối chi tiết thi công nội thất màu vàng mù tạt trên nền sơn ngoại thất, vật liệu mặt tiền có màu trung tính. 

Dáng mái bằng đổ về sau như hình chóp ngửa độc đáo, thiết kế mặt bên hở tường, tận dụng chất liệu ốp sàn gỗ mang lại cả không gian bãi biển Hawaii vào trong nhà.

Nhà mái bằng kiểu villa với mặt tiền thông tầng hình ống độc lạ
Nhà mái bằng kiểu villa với mặt tiền thông tầng hình ống độc lạ

Mẫu nhà ống thông tầng kết hợp vừa ở vừa kinh doanh    

Cấu trúc mặt tiền khối văn phòng thông 3 tầng, diện tích thông tầng được cơi nới so với sàn tầng 1, xung quanh ốp gạch thẻ ghi xám, tạo tầm nhìn cảnh quan độc đáo. 

Thiết kế góc toà nhà con thoi táo bạo, cho phép quan sát cả mặt tiền đường chính và mặt tiền trong góc. Vật liệu mặt tiền ốp đá ghi đen, chia khối bởi lan bê tông trắng chạy dọc thân toà nhà, ban công được “phủ xanh" tăng sinh khí cho dân văn phòng từ tầng 2 - tầng 5. Tầng 6 có quán cà phê rooftop view phố cực đỉnh.

Mô hình lát cắt kỹ thuật hệ mái bằng công nghiệp gồm 4 lớp: chịu lực, chống thấm, chống cháy, cách nhiệt, lý tưởng để ngăn chặn tác động xâm lấn tự nhiên ở độ cao đáng kể.

Mẫu nhà 6 tầng vừa ở vừa cho thuê kinh doanh 2 mặt tiền đẹp cá tính
Mẫu nhà 6 tầng vừa ở vừa cho thuê kinh doanh 2 mặt tiền đẹp cá tính

Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 mặt tiền 9m 

Mẫu nhà phố hình ống tại Phú Thọ cộng hưởng nét đẹp phong cách thiết kế hiện đại tối giản, 

thiết kế mở thông tầng giữa các phòng với nhau, mặt bằng công năng kết hợp hài hoà giữa ăn uống, nghỉ ngơi và tiếp khách.

Vật liệu chủ đạo là vách kính và gỗ giúp đối lưu nhiệt độ, thiết kế lệch cốt phi đối xứng hứng ánh sáng tự nhiên vào nhà từ mọi phía.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái bằng thời thượng có gara tiền sảnh
Thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái bằng thời thượng có gara tiền sảnh

Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại mái bằng  

Bố cục mẫu nhà phố có nhiều khoảng thông tầng giữa các phòng, mặt bằng công năng bố trí hài hoà tỷ lệ phòng : thông tầng.

Thi công nội thất sử dụng vật liệu kính full tường làm chủ đạo, mở rộng góc quan sát trong nhà.

Dáng mái bằng hở trần đa năng, giúp gia chủ có thể tận dụng làm sân áp mái.

Biệt thự hiện đại mái bằng 3 tầng
Biệt thự hiện đại mái bằng 3 tầng

Biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng  

Biệt thự đẹp kiểu Pháp có lợi thế về đường nét kiến trúc thiết kế đối xứng theo tỷ lệ vàng, nghệ thuật trang trí mặt tiền kết hợp nhiều đường cong uyển chuyển trên tường, cửa, mái, lan can, hàng rào. 

Thức cột chủ đạo là Corinth mềm mại nữ tính, chân cột điểm xuyết hoa văn lá ô rô. 

Phòng khách thông tầng tân cổ điển được trang bị thêm đèn chùm to bản và kính hoa nhà thờ đá, kết hợp với hệ cột và mái che tiền sảnh bề thế gia tăng cảm giác về chiều cao và chiều sâu.

Mẫu nhà Pháp 3 tầng nổi bật với kính hoa văn cổ và đèn chùm trước gian thông tầng
Mẫu nhà Pháp 3 tầng nổi bật với kính hoa văn cổ và đèn chùm trước gian thông tầng

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái   

Mẫu biệt thự đẹp mang tới không gian sống sang trọng từ hệ cột La Mã, những vòm tường bán nguyệt, đường nét hoa văn mềm mại của kiến trúc châu Âu cách tân trên cơ sở kỹ thuật xây dựng hiện đại. 

Hệ mái thái dáng chữ A màu ghi đen đẹp truyền thống, có thể ghép khối hay tách biệt thành các mái che cửa, che tường nhỏ đầy linh hoạt, được rất nhiều gia chủ ưa chuộng.

Thiết kế không gian thông tầng đổ từ mái xuống, được gắn mái che nguỵ trang thành mái chắn cửa sổ nhỏ xinh, cung cấp cảnh quan sân vườn hình chữ L phong phú.

Biệt thự mái thái ở Hà Nội có sân vườn hình chữ L đẹp khác biệt
Biệt thự mái thái ở Hà Nội có sân vườn hình chữ L đẹp khác biệt

Nhà vuông 2 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển

Phối cảnh mặt tiền chính mẫu biệt thự kiểu kiến trúc châu Âu cổ hình vuông ứng dụng cấu trúc thông tầng ở toàn bộ mặt tiền bằng cách loại bỏ bớt hành lang ở bên, sử dụng nhiều kính trang trí hoa văn cổ điển full tường, ốp tường thạch cao.

Vẻ đẹp khối kiến trúc bề thế càng được tôn vinh nhờ hệ mái nhật dáng hình thang cân đối.

Xây dựng mẫu biệt thự hình vuông
Xây dựng mẫu biệt thự hình vuông

Mẫu nhà ống thông tầng đẹp  

Kiến trúc nhà hình ống với mặt tiền 5m, chiều dài sâu phù hợp với kiểu nhà mặt phố. Gian thông giữa tầng 2 và 3 đặt ở mặt tiền, thiết kế đổ sâu như giếng trời, thu hút ánh sáng vào không gian nội thất.

Vị trí nhà lô góc đẹp, thuận lợi để buôn bán, tiền sảnh có thể được tận dụng để kinh doanh. 

Xung quanh nhà bố trí nhiều cửa sổ và sân thượng to, mở rộng không gian trong nhà.

Mẫu nhà phố hình ống đẹp hiện đại
Mẫu nhà phố hình ống đẹp hiện đại

Thiết kế nhà ống 6 tầng kết hợp kinh doanh nhà hàng  

Công trình nhà ở kết hợp kinh doanh nhà hàng ở Sơn La đẹp nổi bật với đường nét, hình khối kiến trúc thiết kế thẳng, chéo giao nhau hài hoà. Khoảng thông tầng chiếm một nửa diện tích mặt tiền hai tầng 4 và 5, kết hợp với sân thượng lửng để trang trí cây cảnh, “phủ xanh" không gian sống.  

Mặt bằng tầng 1 cao rộng, vị trí nhà giáp mặt đường thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán.

Công trình nhà phố kết hợp kinh doanh nhà hàng có gian thông tầng lửng trên cao
Công trình nhà phố kết hợp kinh doanh nhà hàng có gian thông tầng lửng trên cao

Tiêu chuẩn thiết kế công năng biệt thự thông tầng 

Phòng khách

  • Nhà thông tầng ở phòng khách có xu hướng thiết kế không gian tiếp đón khách rộng nhất nhà, diện tích xoay quanh 14m2 - 30m2.     

  • Gia chủ nên lựa chọn màu sơn tường và nội thất dựa trên sở thích cá nhân và bản mệnh, năm sinh,... Không nên sử dụng quá 3 màu.

Phòng bếp và phòng ăn 

  • Nhà đẹp thông tầng thường bố trí thông gian phòng bếp và khu vực ăn uống, từ bàn ăn có thể nhìn thẳng ra phòng khách, diện tích tiêu chuẩn 12m2 - 15m2. 

  • Hướng bếp ngược với hướng người đứng nấu, không đặt đối diện cửa vệ sinh, không đặt trên bể phốt.

    • Luận về phái Bát trạch theo tuổi.

    • Luận về Huyền, nên đặt bếp đúng cung vượng về vận và các sao hoả vượng, không quan trọng tuổi gia chủ.

    • Luận về phái Dương trạch tam yếu thì nhà thuộc tây tứ bố trí tây trù, nhà thuộc đông tứ bố trí đông trù.  

Phòng ngủ  

  • Phòng ngủ khép kín, công năng cho 1 - 2 người diện tích tiêu chuẩn 12m2 - 18m2. Phòng ngủ master cho chủ nhân căn nhà diện tích tối thiểu 10m2 - 12m2. 

  • Hướng phòng ngủ: 

    • Chủ nhà hợp hướng sẽ ngủ phòng giáp mặt tiền.

    • Trường hợp chủ nhà không hợp hướng mặt tiền thì ngủ phòng mặt sau theo phái Bát.

    • Trường hợp chủ nhà không hợp cả 2 mặt tiền và hậu thì đặt giường ngủ gần trung cung, nằm vào phương vị và hướng đầu giường hợp phái Bát trạch.

Phòng thờ

  • Phòng thờ nên bố trí ở tầng cao nhất hoặc ngay giữa gian nhà chính tầng 1, đặt phía mặt tiền, tránh trường hợp tranh thủ phơi đồ sân trước ban thờ.

  • Tối kỵ: Tránh đặt hướng ban thờ quay về sau nhà trong trường hợp chủ nhà không hợp hướng đất, như thế là bắt các quan úp mặt vào sau nhà, dễ bị phạt.

Bể phốt và nhà vệ sinh 

  • Vị trí vệ sinh không cần dựa trên tuổi gia chủ, nhà có tổng 9 cung, 3 cung tốt - 3 cung bình - 3 cung xấu thì WC và bể phốt có thể đặt vào cung xấu trong nhà.

  • Có ít nhất 1 nhà vệ sinh sẽ được bố trí giữa các phòng ngủ để đảm bảo sự tiện nghi khi sinh hoạt. 

Tham khảo thêm: Tìm hiểu villa và biệt thự khác nhau như thế nào

Lưu ý khi thiết kế biệt thự thông tầng 

Có phương án thiết kế nội thất an toàn

  • Thiết kế mặt bằng thông tầng cần đảm bảo tính toán chiều cao lan can hành lang hoặc cửa sổ tiếp giáp thông tầng đủ an toàn, đủ rào chắn. 

  • Cần chú ý hướng và cường độ sáng đèn trang trí thông tầng, cách bài trí các chậu cây cảnh, thảm,... quanh gian thông tầng để không cản trở việc đi lại của các thành viên trong gia đình. 

Bổ sung hệ thống mái che mưa 

Thiết kế bổ sung mái che bên cạnh mái nhà cho không gian thông tầng từ trên mái xuống để chắn mưa gió cần lưu ý:

  • Bố trí mái che mưa cao hơn mái nhà trên dưới 1m để tăng đối lưu không khí trong nhà.

  • Thiết kế thêm cửa thông gió và màn chắn hai bên mái che để không bị hắt nước mưa vào nhà. 

Giải pháp che chắn cho các mẫu nhà không có mái che mưa phụ thuộc vào nâng cao chất lượng hệ thống thoát nước ở sàn nhà tầng 1 trong khu thông tầng và thiết kế tường, cửa che chắn phù hợp. 

Lưu ý về phong thuỷ 

  • Khu thông tầng phòng bếp, vị trí vượng hoả nhất trong nhà, phải được làm bằng chất liệu mềm mại và hình dáng có khả năng thoát nhiệt tốt.  

  • Nhà thông tầng phòng khách, rơi vào ngũ hành thổ, nên ưu tiên sử dụng màu sắc trang trí nội thất có yếu tố tương sinh (hoả sinh thổ) như đỏ, hồng, tím, vàng, nâu. 

  • Thiết kế nhà phố thông tầng có mặt tiền nhỏ hẹp, chiều sâu dài thì nên sử dụng các gam màu thuộc hành thuỷ (tương sinh mộc) như đen, xanh.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà dưới 1 tỷ uy tín 

  • Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín là cách để có được những phương án tối ưu về chi phí. Đơn vị uy tín sẽ đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng nên hạn chế tối đa chi phí phát sinh.

  • Trước khi tiến hành thi công nên thỏa thuận hợp đồng cụ thể, để tránh tình trạng phát sinh chi phí. 

Kiến trúc Vinavic luôn đảm bảo cung cấp giải pháp tư vấn thiết kế biệt thự thông tầng đẹp có chi phí phải chăng nhất với khách hàng đang quan tâm tới mẫu nhà này.  

Quý khách tin tưởng có thể liên hệ với chúng tôi tại: 

Công ty cổ phần kiến trúc Vinavic Việt Nam

Hà Nội: Zone 4.2, tầng 4, tháp B1, tòa Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline Hà Nội: 0975678930

Hồ Chí Minh: 215K-215J Đường Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 TP.HCM

Hotline TPHCM: 0982303304

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các mẫu thiết kế biệt thự thông tầng hiện đại đẳng cấp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09435 sec| 2523.695 kb