Top mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m được lựa chọn xây dựng nhất

Mẫu nhà đẹp
0
3036
vinavic - 27/03/2023

Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m được xây dựng trên trên khuôn viên diện tích ngang 7m sâu 20m, đa dạng phong cách kiến trúc, với công năng sử dụng đầy đủ. Nếu bạn đang có ý định thiết kế nhà  7x20m đẹp, hãy cùng Vinavic chiêm ngưỡng những mẫu nhà mới nhất dưới đây.

Đặc điểm mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m

  • Với diện tích khuôn đất 7x20m thì việc thiết kế kiểu nhà ống này không quá khó. Bạn có thể lựa mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m 1 tầng mái bằng, nhà cấp 4, nhà ống 3 tầng. Với kiểu kiến trúc tân cổ điển hoặc hiện đại.

  • Thiết kế nhà có diện tích bề ngang hẹp, chiều dài sâu thường được bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp. Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m
Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m

Tiêu chuẩn cần của mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m

Để đảm bảo có phương án hoàn hảo cho bản thiết kế, cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Quá trình thiết kế nhà đẹp 7x20m cần đảm bảo những tiêu chuẩn  sau đây:

Yếu tố phong thủy cho mẫu nhà biệt thự 7x20m

Một yếu tố quan trọng để bố trí công năng cho nhà ngang 7m, sâu 20m, đó là yếu tố phong thủy. Việc bố trí sắp xếp không gian hợp phong thủy. giúp chủ nhà nâng cao được tài vận, sức khỏe.  Ngược lại phạm phong thủy sẽ khiến gia chủ gặp vận xui. Do đó, cần lưu ý:

  • Hướng nhà 7x20m đẹp cần hợp phong thủy: Xem hướng của ngôi nhà cần dựa vào năm sinh, mệnh, cung của gia chủ. Dựa trên đó, đặt hướng xây nhà, cổng, bàn thờ khác nhau. Để gia chủ đón được sinh khí, tài lộc một cách tự nhiên nhất.

  • Vị trí các phòng, không gian trong nhà cũng cần đảm bảo hợp phong thủy. Chẳng hạn phòng thờ cần đặt ở nơi thoáng đãng, yên tĩnh, đón sáng, đón gió tốt. Ngược lại, phòng ngủ nên đặt tại nơi yên tĩnh để tạo sự thoải mái cho các thành viên trong nhà.

  • Cầu thang cho những ngôi nhà ống cao tầng. Cần tính theo công thức  4n+ 1 (n là số tự nhiên) để rơi vào cung Sinh (Sinh, Lão, Bệnh, Tử). 

Yếu tố phong thủy cần được chú trọng cho Yếu tố phong thủy cho mẫu nhà biệt thự 7x20m
Yếu tố phong thủy cần được chú trọng khi xây nhà biệt thự 7x20m

Phương án bố trí mặt bằng công năng tối ưu

  • Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m 1 tầng hay 3 tầng, phong cách hiện đại hay tân cổ điển. Thì cần lưu ý đến nhu cầu sử dụng thực tế thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của gia chủ.

  • Mỗi ngôi nhà cần phải có những phòng chức năng cơ bả như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,  phòng WC. Số lượng và kích thước các phòng cần phụ thuộc vào số thành viên trong gia đình. Qua đó có phương án bố trí các phòng sao cho hợp lý.

  • Thiết kế nhà 7x20m cần đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên. Đồng thời những phòng chức năng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, phòng wc. Cũng cần đáp ứng đầy đủ, bố trí khoa học.

  • Bố trí công năng, cần phụ thuộc vào kết cấu của ngôi nhà. Nhà có mấy tầng, diện tích ra sao, chi phí xây dựng thế nào? Từ đó, gia chủ có thể lên được phương án bố trí mặt bằng thiết kế hợp lý.

Yếu tố ngoại thất cần đảm bảo tính thẩm mỹ

  • Thiết kế nhà 7mx20m về ngoại thất cần có 2 điểm lưu ý là sự hài hòa của kiến trúc mặt tiền và phần mái nhà. Mặt tiền phản ánh kiểu kiến trúc của ngôi nhà sở hữu. Đây là điểm cần lưu ý, để tăng tính thẩm mỹ, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Lựa chọn kiến trúc phù hợp

Lựa chọn kiến trúc phù hợp cho nhà đẹp 7x20m
Lựa chọn kiến trúc phù hợp cho nhà đẹp 7x20m

Lựa chọn kiến trúc cho mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m vô cùng quan trọng. Bởi, kiến trúc sẽ quyết định đến chi phí thiết kế và thi công. Nên, chủ đầu tư cần cẩn thận, chính xác. Để kết cấu ngôi nhà, có sự thống nhất trong kiến trúc và đạt đến độ hoàn hảo nhất.

Với mẫu thiết kế nhà 7x20m, chủ đầu tư có thể áp dụng 2 kiểu kiến trúc hiện đại, tân cổ điển. Mỗi phong cách mang đến những đặc trưng khác nhau. Và đem lại hiệu ứng thẩm mỹ khác nhau.

  • Thiết kế nhà mặt tiền 7m tân cổ điển thường tỷ mỷ, chi tiết nhưng không cầu kỳ, kiểu cách như kiến trúc cổ điển. Nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng. Diện tích và kinh phí cũng không quá lớn, nên gia chủ có thể áp dụng nó cho thiết kế nhà 7x20m.

  • Nhà kiến trúc hiện đại có tạo hình đơn giản. Những mảng kiến trúc nhà thường là những mảng lớn, ít chi tiết. Nhưng đảm bảo sự bền chắc, vững vàng.

  • Với mỗi phong cách kiến trúc lại có những ưu điểm khác nhau, điều quan trọng nhất là bạn yêu thích kiến trúc nào và xác định mức chi phí xây dựng theo đó để có sự lựa chọn tốt nhất cho tư vấn thiết kế nhà 7x20m của mình.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp cho nhà 7x20m

  • Kiểu mái đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo hình khối ngôi nhà. Khi tư vấn thiết kế nhà 7x20m thường có 2 loại mái mái bằng và mái thái, mái nhật. Tùy thuộc phong cách thiết kế biệt thự có thể chọn hệ mái phù hợp. 

  • Nếu nhà phong cách hiện đại thi công mái bằng là kiểu mái phù hợp. Bởi sự tối giản nhưng trẻ trung, năng động. Ngoài ra, mái bằng còn có ưu điểm tạo một khoảng sân thượng, để gia chủ có thể bố trí làm sân chơi, trồng hoa cũng rất hợp lý. Hay khi cần lên tầng cũng thuận tiện hơn.

Gợi ý những mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m

Nhà phố hiện đại mặt tiền 7m

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m kiến trúc hiện đạik hông chỉ đẹp mà không gian sinh hoạt thoải mái với phong cách trẻ trung năng động và thiết kế khoa học hợp lý gồm có phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ và 1 phòng vệ chung ở tầng 1. Chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng cho ngôi nhà trong tương lai của bạn.

Ngôi nhà hiện đại đầy đủ tiệ nghi
Ngôi nhà hiện đại đầy đủ tiện nghi tiết kiệm chi phí

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng 7x20m 

Mẫu thiết kế nhà phố trên khuôn viên diện tích ngang 7m lô phố dài rộng hơn 20m phong cách kiến trúc tân cổ điển. Mang đầy đủ giá trị thẩm mỹ cao. Với cách rang trí ngoại thất vô cùng tinh tế, sang trọng. toàn bộ hệ thống cửa được làm từ gỗ và kính. Giúp lấy được nhiều ánh sáng thiên nhiên. bbuổi tối ánh sáng đèn g bên trong hắt ra lấp lánh, sang trọng.

Thiết kế nhà đẹp đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn
Thiết kế nhà đẹp đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn

>>> Tham khảo thêm: Top 19 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 12m vô cùng ấn tượng

Mẫu nhà 2 tầng mái chóp 

Một mẫu nhà 2 tầng mái chóp đẹp với thiết kế mang đậm chất hiện đại, cùng sự tối giản trong thiết kế khiến ngôi nhà càng trở nên đáng giá hơn. Thiết kế phá vỡ quy luật đỉnh chóp truyền thống thường thấy, mang đến cho tổng thể công trình một nét đẹp đặc trưng ấn tượng.

nhà 2 tầng mái chóp đẹp với thiết kế mang đậm chất hiện đại
Ngôi nhà 2 tầng mái chóp đẹp với thiết kế đậm chất hiện đại

Nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m mái bằng

Mẫu nhà theo kiểu hiện đại, sang trọng nhất hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật,  tiện ích mà ngôi nhà phố 3 tầng mang đến không gian sống hiện đại tiện nghi. Thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Nhà phố 3 tầng hiện đại tiện nghi
Nhà phố 3 tầng hiện đại tiện nghi

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mang lối kiến trúc hiện đại

Nhà 7m có tàng hầm mái dốc 

Nhà có tầng hầm xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư. Việc thiết kế tầng hầm chìm có độ nghiêng vừa phải giúp đảm bảo an toàn khi lên dốc. Mặt tiền không gian riêng dành cho sân trước khá rộng, thiết kế mặt tiền được tô điểm thêm những cây xanh. Khiến thiết kế nổi bật, thu hút ánh nhìn.

Nhà 7m có tầng hầm mái dốc  đẹp ấn tượng
Nhà 7m có tầng hầm mái dốc  đẹp ấn tượng

 Nhà vườn ngang 7m mái nhật

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp hiện đại có chiều ngang 7m, chiều dài 20m. Các khối mặt tiền vuông vức, vững chãi. Thiết kế tone màu trắng nổi bật xen lẫn màu ghi của hệ mái nhật, cùng không gian sân vườn xanh mát. Nhìn tổng thể ngôi nhà giống khu nghỉ dưỡng trong lành.

Nhà vườn mái nhật đẹp nổi bật
Nhà vườn mái nhật đẹp nổi bật

Nhà 3 tầng phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế rất phù hợp với những gia chủ có cá tính độc đáo, yêu thích sự phóng khoáng và tự do trong không gian nhà ở.  Mang đến không gian sống tiện nghi, cao cấp, phục vụ nhu cầu sinh sống của các thành viên trong nhà..

Nhà 3 tầng phong cách Địa Trung Hải
Nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 7m phong cách Địa Trung Hải

 Nhà mái bằng hiện đai ngang 7m

Mẫu nhà có diện tích 7x20m hiện đại mái bằng luôn là sự lựa chọn hợp lý dành cho những gia đình trẻ. Với lối kiến trúc dạng hình khối vuông vắn đơn giản, mang vẻ đẹp khỏe khoắn cùng tông màu trắng. Giúp căn nhà trở nên thanh lịch, ấn tượng hơn.

Mẫu thiết kế nhà mái bằng ngang 7m hiện đại
Mẫu thiết kế nhà mái bằng ngang 7m hiện đại với những khối màu nhã nhặn không cần quá cầu kỳ nhưng có sức hút ấn tượng

 Thiết kế nhà mặt tiền 7m phong cách hiện đại đẹp

Mẫu nhà ngang 7m 2 tầng này được thiết kế có đầy đủ những công năng cần thiết. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng và màu ghi xám một cách hài hòa, tinh tế.  Đây chắc chắn sẽ là mẫu nhà  đáng sở hữu của nhiều gia đình trẻ hiện đại.

Mẫu nhà mặt tiền 7m đủ rộng để đảm bảo tính thẩm mỹ và không gian sống đầy đủ tiện nghi
Mẫu nhà mặt tiền 7m đủ rộng để đảm bảo tính thẩm mỹ và không gian sống đầy đủ tiện nghi

 Mẫu nhà ngang 7m sâu 20m ấn tượng

Thiết kế nhà 2 tầng  theo phong cách hiện đại, rất phù hợp với gia đình trẻ. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu xám và trắng, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp thiết kế ấn tượng
Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp thiết kế ấn tượng công năng tiện nghi

 Nhà 3 tầng phong cách hiện đại độc đáo 

Nhà phố 3 tầng mái dốc mang phong cách thiết kế hiện đại, vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng, vừa mang sự độc đáo trong cách tạo hình khối. Với công năng sinh hoạt đầy đủ tiện nghi 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ cùng không gian sinh hoạt chung là phòng khách và phòng bếp. 

phong cách thiết kế hiện đại, vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng, vừa mang sự độc đáo
Phong cách thiết kế hiện đại, toát lên vẻ đẹp sang trọng, mang tính độc đáo cho ngôi nhà

Nhà phố mái bằng ngang 7m sâu 20m 2 tầng

Mẫu nhà tiếp theo lại bắt mắt người nhìn bời sự sự kết hợp hài hòa của những yếu tố màu sắc khác nhau. Từ màu sơn trắng tinh khôi, hệ thống cửa sổ kính cường lực khung gỗ sang trọng, đến lam trang trí màu gỗ. Tất cả tạo nên một thiết kế nhà đẹp hoàn hảo. 

mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 7m đẹp miễn chê
Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 7m đẹp vững chắc, khỏe khoắn phong cách hiện đại

Thiết kế nhà hiện đại có gara để ô tô

Với ưu thế bề ngang 7m rộng rãi, cùng chiều dài 20m vừa vặn, mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có mặt tiền 7m này thiết kế ấn tượng với các lam trang trí bằng gỗ. Đồng thời được bố trí 2 hệ cổng độc lập để tạo thuận tiện hơn trong việc di chuyển cho các thành viên trong gian đình.

Thiết kế nhà hiện đại có gara để ô tô
Thiết kế nhà hiện đại có gara để ô tô thuận tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

Trang trí ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m hiện đại khá đơn giản nhưng tinh tế. Tỷ lệ phối màu cùng các vật liệu xây dựng vô cùng hài hòa. Ngoài ra, tô điểm cho ngôi nhà còn là các chậu cây xanh ngoài ban công đem lại không khí trong lành mát mẻ cho khuôn viên nhà. Hệ thống cửa kính lớn giúp không gian nhà đón được ánh náng tự nhiên tốt nhất, khiến ngôi nhà luôn thông thoáng.

Thiết kế nhà đơn giản nhưng tinh tế nổi bật
Thiết kế nhà đơn giản nhưng tinh tế nổi bật

>>> Xem thêm: Top 25 mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 20m trẻ trung năng động

Trên đây là các mẫu thiết kế nhà đẹp 7×20m. Vinavic hy vọng bạn sẽ có được cho mình những ý tưởng thiết kế nhà độc đáo với công năng bố trí khoa học, phù hợp.  Nếu cần tư vấn thiết kế, liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top mẫu thiết kế nhà đẹp 7x20m được lựa chọn xây dựng nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09590 sec| 2455.766 kb