27+ Mẫu thiết kế homestay nhà vườn đẹp, độc đáo và ấn tượng nhất

Mẫu nhà đẹp
0
4875
vinavic - 27/03/2023

Thiết kế homestay nhà vườn là một mô hình kinh doanh du lịch rất được ưa chuộng và khuyến khích phát triển ở Việt Nam. Kiểu công trình này mang đến sự mới mẻ, một không gian nguyên bản cung cấp cho người ở trải nghiệm trực tiếp với thiên nhiên và văn hoá chưa hề bị động chạm.

Nếu quý độc giả là người đang muốn kinh doanh homestay hay chỉ đơn giản đang đi tham khảo những mẫu nhà vườn homestay đẹp, chi phí hợp lý để ở, đừng bỏ qua bài viết sau đây của Kiến trúc Vinavic nhé!

Các mẫu nhà có sân vườn cho thuê nghỉ dưỡng được ưa chuộng bởi không gian thoải mái và giá cả hợp lý
Các mẫu nhà có sân vườn cho thuê nghỉ dưỡng được ưa chuộng bởi không gian thoải mái và giá cả hợp lý

Thiết kế homestay nhà vườn là gì?

  • Đây là kiểu công trình “lưu trú tại nhà dân" gần gũi với thiên nhiên, thường có diện tích tương đối rộng trên 100m2. 

  • Du khách sẽ ở lại nhà dân địa phương thay vì cư trú tại nhà nghỉ, khách sạn để trải nghiệm văn hoá địa phương, tham gia các hoạt động như những người thân trong gia đình chủ. 

  • Quang cảng xung quanh những căn nhà vườn đạt đến độ hài hoà giữa những hình khối do bàn tay con người tạo ra với không gian thiên nhiên, mang đến cho gia chủ và du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.

  • Nhà vườn homestay thường có kết cấu 1 - 3 tầng, quanh nhà bài trí vườn cây, tiêu cảnh, bể cá, đài phun nước,...

Tham khảo thêm: Đã mắt với 15 mẫu thiết kế nhà vườn 10x20m ai nhìn cũng mê 

Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp truyền thống được kết hợp làm homestay ở Huế
Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp truyền thống được kết hợp làm homestay ở Huế

Có nên thiết kế homestay nhà vườn không?

Những mẫu nhà vườn homestay cung cấp các trải nghiệm nghỉ dưỡng, sinh hoạt độc nhất vô nhị đang ngày càng trở nên phổ biến hơn cả với khách du lịch và chủ kinh doanh. Dưới đây là một số nguyên nhân quý độc giả nên lựa chọn mô hình lưu trú và du lịch nghỉ dưỡng này.

Mô hình cung cấp cơ hội trau dồi văn hoá địa phương

Lưu khách chọn thuê homestay kiểu nhà vườn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nếp sống hằng ngày của dân địa phương, trải nghiệm văn hoá và khám phá những đặc điểm địa lý khu vực.

  • Du khách có dịp ở tại homestay cùng người bản địa sẽ được tận mắt chứng kiến và tham gia vào nếp ăn, thói quen sống, giờ giấc sinh hoạt địa phương, nuôi dưỡng những mối quan hệ mới và trau dồi thêm ngoại ngữ.

  • Ngoài ra, du khách lưu trú tại nhà vườn homestay còn có thể giao lưu văn hoá và ngôn ngữ với những thực khách đến từ các nước khác ở cùng cùng thuê trọ.

  • Đây là loại hình có sự gắn kết văn hoá hơn so với khách sạn và nhà nghỉ. Là cách tốt nhất để du khách hiểu sâu hơn về vùng đất mà họ ghé thăm.

Homestay là loại hình nhà cho lưu trú cung cấp cơ hội trải nghiệm văn hoá địa phương trực tiếp nhất
Homestay là loại hình nhà cho lưu trú cung cấp cơ hội trải nghiệm văn hoá địa phương trực tiếp nhất

Tiết kiệm chi phí nếu đi nhiều người

Giá phòng nhà vườn kinh doanh homestay dao động trong khoảng vài trăm nghìn đồng, bao gồm cả chi phí ăn ở.

  • Với mô hình này, một gia đình sẽ cải tạo nhà của họ để đáp ứng tiêu chuẩn xin giấy phép kinh doanh và đón khách.  

  • Lượng khách một homestay tiêu chuẩn ước tính trong khoảng 10 - 30 người, tuỳ theo quy mô, dịch vụ, trang thiết bị,... sẽ có mức giá vừa phải hơn so với khách sạn, nhà nghỉ. Đi đông người hay ít người đều có lợi hơn.

Kiến trúc nhà ở homestay kiểu sân vườn độc đáo mang tính chất vùng miền

  • Mô hình kinh doanh nhà vườn cho thuê nghỉ dưỡng thường nở rộ ở các khu vực có cảnh quan, tài nguyên thiên nhiên hoang dã, nguyên bản. 

  • Đây là những nơi có nền văn hoá nguyên sơ, không bị thương mại hoá quá mức, dân bản địa sỡ hữu kiến trúc vùng miền có những nét đặc trưng khó sao chép. 

  • Phong cách các loại homestay biệt thự sân vườn biến đổi linh hoạt, từ retro tới hiện đại, từ phong cách Hàn Quốc tới phong cách Nhật Bản,... 

Thiết kế sân vườn đa dạng tiểu cảnh mang đến cho du khách những background sống ảo triệu view
Thiết kế sân vườn đa dạng tiểu cảnh mang đến cho du khách những background sống ảo triệu view

Dịch vụ chất lượng cao, tiện nghi 

Thiết kế homestay đẹp kiểu biệt thự vườn cung cấp các dịch vụ tuy không phải quá cao cấp, sang chảnh nhưng tạo cảm giác dễ chịu với chi phí phải chăng.

  • Chủ đề chính của những loại hình kinh doanh homestay là cung cấp trải nghiệm chân thực như ở nhà. Vì vậy, tính gần gũi và mộc mạc trong các vật dụng, đồ ăn,... được nhấn mạnh.

  • Các mẫu nhà ở homestay thường được thiết kế theo xu hướng cá nhân hoá, có đầy đủ nội thất phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách, quầy bar, vỉ nướng BBQ,... 

  • Những ngôi nhà vườn thoáng mát thường được xây trên những mảnh đất rộng, dễ dàng cho du khách chăm sóc cây cảnh, dựng lều cắm trại,... Đoàn tụ với thiên nhiên trời đất nguyên sơ.

Sân vườn có hồ bơi, quầy bar, ghế nghỉ,... cung cấp không gian nghỉ dưỡng trong mơ
Sân vườn có hồ bơi, quầy bar, ghế nghỉ,... cung cấp không gian nghỉ dưỡng trong mơ

Kinh nghiệm thiết kế homestay nhà vườn chất lượng cao

Thiết kế nội ngoại thất nhà vườn đẹp homestay phải đảm bảo sự hài hoà từ kiến trúc tới phong thuỷ, đồng thời không được quá xa hoa, lạnh lẽo, công nghiệp hoá, mô phỏng được không gian nhà ở ấm cúng.

Chọn phong cách chủ đạo độc đáo, có nhiều không gian “sống ảo”

Mô hình kinh doanh biệt thự miệt vườn homestay muốn có khách thì chủ nhà cần có một tư duy độc đáo, một bản sắc riêng.

  • Bên cạnh những phương thức marketing thông thường như khuyến mãi, ưu đãi,... điều khiến một homestay nổi bật hơn các đối thủ chính là ở vẻ đẹp kiến trúc. 

  • Không gian cần mới mẻ, linh hoạt thay đổi theo mùa, sau mỗi mùa du lịch có thể dễ đổi mới phong cách chủ đề.

  • Đồng thời những ngôi nhà vườn thường có ưu thế ở thiết kế tận dụng được hết vẻ đẹp thiên nhiên vùng miền. Do đó, những khu vực không trải qua trùng tu quá đà, giữ được nét đẹp nguyên bản để du khách đến thưởng cảnh và chia sẻ được vẻ đẹp này với người thân, bạn bè sẽ “hút khách" nhất.

Thiết kế homestay vườn không nên cải tạo quá cứng nhắc bởi nét đẹp thô sơ mới chính là điểm nhấn
Thiết kế homestay vườn không nên cải tạo quá cứng nhắc bởi nét đẹp thô sơ mới chính là điểm nhấn 

Bố trí nội thất phòng bếp nhà vườn homestay đẹp, tiện nghi

  • Bếp ăn đại diện cho sự ấm cúng và quen thuộc như ở nhà. 

  • Một căn homestay sở hữu nhà bếp sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, nấu được mọi món rán, chiên, hầm, nướng,... chắc chắn sẽ nổi bật hơn một căn bếp ảm đạm.

Phòng bếp ở homestay được trang bị đầy đủ như ở nhà
Phòng bếp ở homestay được trang bị đầy đủ như ở nhà

Sắp xếp dịch vụ hướng ra sân vườn

Sức hút lớn nhất của các mẫu homestay phong cách nhà vườn chính là ở cơ hội được đắm mình vào không gian đất trời cỏ cây êm ái, nên các vật dụng nên được bài trí cho khách ra ngoài vườn hơn là giữ chân họ trong phòng.

  • Những nhóm khách hàng trung thành với homestay vườn thường là những tâm hồn mỏi mệt đang tìm nơi đi trốn khói bụi thành phố. Họ có nhu cầu trực tiếp trải nghiệm bầu không khí trong lành của địa phương hơn là sử dụng thiết bị. 

  • Thay vì quá tập trung trang trí đồ dùng trong phòng, có thể bố trí một hai bộ bàn ghế, xích đu, đồ làm vườn, vỉ nướng, bể bơi,... ngoài trời để cân đối nhu cầu của khách và chủ.

Có không gian nướng BBQ ngoài vườn là một điểm cộng
Có không gian nướng BBQ ngoài vườn là một điểm cộng 

Mức độ chuyên nghiệp của nhân viên homestay 

Thái độ nhân viên là yếu tố tiên quyết giúp các homestay sở hữu sân vườn đẹp có khách hàng trung thành hay không.

  • Thái độ nhân viên nhiệt tình, dễ gây thiện cảm có thể bù đắp cho giá cả, thức ăn, vệ sinh không hoàn hảo.

  • Nhân viên kịp thời giải đáp và hỗ trợ khách thuê homestay mỗi khi gặp vấn đề sẽ giữ chân khách vào lần sau. Thậm chí, khách đi du lịch nhiều có thể kéo theo nhiều nhóm bạn bè, người thân đến ở cùng.

Luôn đảm bảo vệ sinh biệt thự vườn kiểu homestay sạch sẽ

  • Kinh doanh homestay không yêu cầu dọn dẹp phòng 2 lần/ngày như khách sạn 3, 4 sao. 

  • Tuy nhiên chủ homestay cần chú ý hỏi khách mỗi ngày xem họ có nhu cầu được thay chăn, ga, gối, khăn lau mới không. Cung cấp trải nghiệm thoải mái nhất khi khách chọn lưu trú tại căn nhà vườn homestay.

Cảnh quan khu homestay nhà vườn phải luôn đảm bảo sạch sẽ theo nhu cầu từng du khách
Cảnh quan khu homestay nhà vườn phải luôn đảm bảo sạch sẽ theo nhu cầu từng du khách

Chiêm ngưỡng một số thiết kế homestay nhà vườn mới nhất 2023

Nếu các bạn độc giả đang muốn tham khảo một số ý tưởng về phong cách mẫu nhà vườn homestay thịnh hành nhất hiện nay với giá cả phải chăng, hãy đón xem một số công trình dưới đây.

Homestay sân vườn Đà Lạt

Homestay Đợi Một Người có thiết kế nhỏ xinh, ấm cúng bên sườn đồi, góc nhìn đắt giá hướng thẳng phía đồi thông và thung lũng hoa lãng mạn. Nước sơn bên ngoài được phết lên một hỗn độn một cách có chủ ý, tạo vẻ sờn cũ, hoài niệm phù hợp với không khí rừng thông lá vàng trưởng thành.

Kiến trúc homestay có vẻ sờn cũ gợi không khí hoài cổ giữa rừng thông
Kiến trúc homestay có vẻ sờn cũ gợi không khí hoài cổ giữa rừng thông

The Kupid Homestay toát lên vẻ đẹp sang trọng với cửa kính lớn bao quanh toàn bộ các mặt diện, mô phòng kiến trúc Đan Mạch sắc sảo mà tối giản đến từng milimet. Mỗi sáng sớm thức dậy, chỉ cần vén màn là du khách có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh núi đồi thơ mộng bên ngoài. 

Ngôi nhà thiết kế không quá cầu kỳ để tôn lên vườn hoa tím tươi mới
Ngôi nhà thiết kế không quá cầu kỳ để tôn lên vườn hoa tím tươi mới 

Thiết kế homestay 1000m2

Không cần những khối nhà cao tầng và trang thiết bị cầu kỳ, tổ hợp homestay dưới hình thức cắm trại phe phẩy mái lợp tranh khiến cho du khách có cảm giác như lạc vào một ngôi làng của thổ dân. Đây sẽ là trải nghiệm văn hoá bản địa vô cùng thú vị.

Những túp lều nấp dưới lớp mái tranh giản dị
Những túp lều nấp dưới lớp mái tranh giản dị

Mỗi một căn bungalow khép kín được tạo hình như một hốc đá, lấy cảm hứng từ bộ phim CHúa tể của những chiếc nhẫn đình đám. Homestay có 10 căn bungalow ốp đá xám, mái lợp vòm cỏ, nội thất ốp gỗ thông toả mùi thơm quyến luyến đầu mũi. Sân vườn có hồ nước trong vắt, thảm cỏ xanh tươi trăm hoa đua nở quanh năm. 

Moc Chau Hobbiton mang đến không gian huyền ảo như trong truyện cổ tích
Moc Chau Hobbiton mang đến không gian huyền ảo như trong truyện cổ tích

Mẫu nhà homestay 2 tầng

Lavallee Mộc Châu toạ lạc ở tiểu khu 32 thị trấn Nông trường, là một căn nhà gỗ phong cách Tây Âu nép mình dưới chân núi. Bungalow ở đây khá đa dạng, phục vụ đủ các nhóm đối tượng từ 4 - 8 người. Không gian kiến trúc nhẹ nhàng, thô mộc hoà hợp với những bãi cỏ xanh và những khóm cây hoang dã.

Homestay kiểu nhà gỗ ấp mình dưới chân núi
Homestay kiểu nhà gỗ ấp mình dưới chân núi

Công trình khối nhà phi đối xứng với thiết kế mái bằng sắc nét, góc cạnh toát lên nét đẹp đẳng cấp. Trang trí ngoại thất ngôi homestay sử dụng nhiều hoạ tiết nan gỗ toát lên nét đẹp vùng khí hậu nhiệ đới gió mùa. Tầng 1 được nâng sàn để bố trí thêm một gara ngay dưới nhà, tiện lợi cho khách du lịch đi lại di chuyển và bảo quản tài sản.

Thiết kế homestay sân vườn hiện đại có gara
Thiết kế homestay sân vườn hiện đại có gara

Nhà vườn homestay phong cách vintage hoài cổ

Nhà được xây theo phong cách Bồ Đào Nha truyền thống, thể hiện ở lớp mái ngói thô mộc và hệ cột hình bầu mới lạ. Lớp sơn trắng thấp thoáng sau màn cây xanh mang đến cho căn nhà nét tinh khôi, trong trẻo.

Thiết kế homestay phong cách Bồ Đào Nha cổ truyền
Thiết kế homestay phong cách Bồ Đào Nha cổ truyền

Nhà An Nhiên có sức chứa tối đa 10 người, thêm gác xép nhỏ và đen trang trí khiến không gian lưu trú lãng mạn, ấm áp. Những chiếc ghế gỗ nhỏ xinh được bày dọc hành lang và sân sau để du khách săn mây, ngồi nhấm nháp cafe. Bộ cửa sơn xanh ngọc bích cùng mái lợp ngói và khung gỗ gợi liên tưởng tới những ngôi nhà cấp 4 ở nông thôn trên phim truyền hình.

Cấu trúc nhà cấp 4 mái ngói tường xanh gợi nhớ về những ngôi nhà thôn quê yên bình
Cấu trúc nhà cấp 4 mái ngói tường xanh gợi nhớ về những ngôi nhà thôn quê yên bình

Mẫu biệt thự sân vườn cho thuê nghỉ dưỡng kiểu châu Âu

Kiến trúc Pháp cổ điển đẹp ngỡ ngàng tại Garden Bed and Breakfast Homestay Sa Pa ngự toạ ở khu vực đắc địa cách trung tâm thị trấn 2km. Khắp không gian sân vườn và phòng ốc đều toả sắc rực rỡ với đủ loài hoa cỏ. Các phòng đều hướng núi hoặc hướng sân vườn, cung cấp cảnh quan đắt giá mỗi lần người ghé qua nhấc rèm lên.

Phong cách homestay nghỉ dưỡng châu Âu có khu vườn tuyết đẹp thuần khiết
Phong cách homestay nghỉ dưỡng châu Âu có khu vườn tuyết đẹp thuần khiết

Le Chalet du Lac homestay, còn được biết đến với cái tên ngôi nhà gỗ bên hồ, rất được quan tâm gần đây bởi nội thất phong cách Santorini cực mơ mộng. Tâm điểm của căn homestay là chiếc bể bơi nằm chính giữa sở hữu làn nước trong veo như ngọc bích. Các phòng lấy ý tưởng từ nhà gỗ lùn Na Uy được trang trí đơn giản mang hơi hướng cổ điển, tạo nên độ mở cho không gian.

Ngôi nhà bên hồ thiết kế kiểu Santorini
Ngôi nhà bên hồ thiết kế kiểu Santorini

Phong cách biệt thự vườn Scandinavian kết hợp homestay 

LaDa's House kết hợp hai tone màu chủ đạo là trắng và nâu kem làm dịu nhẹ ánh mắt người nhìn. Đây cũng là hai gam màu đặc trưng cho phong cách Bắc Âu. Không gian trong nhà trở nên sống động hơn với sự góp mặt của những chậu xương rồng và các chất liệu thân thiện với môi trường như gỗ và đá.

Hồ cá Koi sân vườn phết một làn gió tràn trề năng lượng vào không gian homestay màu trắng điểm chút xương rồng xung quanh
Hồ cá Koi sân vườn phết một làn gió tràn trề năng lượng vào không gian homestay màu trắng điểm chút xương rồng xung quanh

Đà Lạt Wonder nằm bên hồ Tuyền Lâm được ví như một châu Âu thu nhỏ giữa lòng phố núi mộng mơ. Những căn villa cho thuê trong khu nghỉ dưỡng mang phong cách Scandinavian màu trắng sang trọng. Bên cạnh hướng nhìn ra hồ tuyệt đẹp, cảnh quan xung quanh còn bao gồm một rừng thông thơm ngát ở phía đối diện hồ, kết hợp với núi non hữu tình.

Mẫu homestay kiểu villa có căn hướng hồ và căn hướng núi
Mẫu homestay kiểu villa có căn hướng hồ và căn hướng núi 

Mô hình homestay đơn giản 

Dao Lodge Homestay Hà Giang nằm cách Hà Nội khoảng 300km về phía Tây Bắc. Thiết kế nhà trần tường vừa thể hiện đặc trưng thẩm mỹ độc đáo của người Dao, vừa phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của núi rừng Tây Bắc. Phần mái được tạo hình cáng én chao liệng, tượng trưng cho sự may mắn, ấm no, sung túc theo quan niệm người Dao. Các phòng trang bị cửa kính tạo không gian sáng sủa, đồ đạc hướng tới sự tối giản như trần tre trúc, mành tre cửa sổ, giường tre,... 

Kiểu nhà vườn homestay mô phỏng kiến trúc người Dao
Kiểu nhà vườn homestay mô phỏng kiến trúc người Dao

Lan Can Homestay nằm trong một con hẻm nhỏ ở Ô Chợ Dừa giữa lòng thủ đô xô bồ, vội vã, cung cấp một lối thoát tức thời cho những tâm hồn quá mỏi mệt vì cơm áo gạo tiền. Nhìn từ kiến trúc tối giản bên ngoài, không ai nghĩ những căn phòng bên trong sẽ toát lên sức hút độc lạ đến vậy từ những tấm thảm thổ cẩm màu sắc, những mảnh giấy dán tường khác lạ của phong cách Bohochic lưỡng cư.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi homestay có kiến trúc nhà phố cổ Hà Nội điển hình
Nhìn từ bên ngoài, ngôi homestay có kiến trúc nhà phố cổ Hà Nội điển hình

Thiết kế homestay trên cây

Kiến trúc ngôi nhà trên cây này được bắt nguồn từ thông điệp “nơi ở của tổ ấm", giúp con người trải nghiệm trạng thái hoà đồng với thiên nhiên. Tổ hợp những căn homestay được thiết kế xếp chồng lớp theo khối kiến trúc châu Âu và Nhật Bản. Tận dụng thân cây chết bố trí các cabin gợi hình ảnh tổ ong, các hình khối nhà xen kẽ tránh vướng vào tán lá quá tươi tốt.

Những căn homestay xếp chồng lên nhau thành hình tổ ong
Những căn homestay xếp chồng lên nhau thành hình tổ ong

Một thiết kế homestay không đụng hàng đang làm mưa làm gió trên Airbnb bởi hình ảnh nhà trên cây giống như trong những giấc mơ khi ta còn bé nay được đưa vào hiện thực. Toàn bộ công trình được ghép bằng gỗ, thậm chí cả cầu thang và xích đu. Cây cảnh xung quanh không quá xum xuê, vừa đủ để che đi cái nắng quá gắt, nhưng vẫn đón vào nguồn sáng nhè nhẹ toả ra dưới trời xanh và vòm cây xanh. 

Ngôi nhà trên cây đã đi vào ký ức tuổi thơ của bao con trẻ đang làm mưa làm gió trên Airbnb
Ngôi nhà trên cây đã đi vào ký ức tuổi thơ của bao con trẻ đang làm mưa làm gió trên Airbnb

Nhà vườn kiểu homestay kết hợp đặc trưng vùng miền

Mô hình homestay nổi này sẽ đưa đến cho khách du lịch trải nghiệm có một không hai để trau dồi những tập quán sinh hoạt của những miền quê đất đỏ phù sa. Mỗi căn bungalow xây theo dáng nhà sàn ngự trên hồ sen mô phỏng những căn nhà thực tế của người dân bản địa. Sau nhà là quang cảnh đồng áng êm ả, thanh bình.

Kiểu nhà nổi điển trưng cho văn hoá cùng phù sa ngập mặn
Kiểu nhà nổi điển trưng cho văn hoá cùng phù sa ngập mặn

Bước chân đến với MaiEcolife Homestay, du khách sẽ cảm nhận ngay không khí u tĩnh mang nét thuần nhị xưa cũ của núi rừng Sa Pa. Vật liệu và đồ ăn được làm từ những thứ bình dị, đơn sơ của núi rừng như gỗ, đá cuội, mây tre, thổ cẩm,... nhưng vẫn toát lên sự ấm cúng từ những tấm lòng chân thành của người dân bản địa.

Mẫu nhà vườn kiểu homestay làm từ các chất liệu gỗ, tre, đá tự nhiên ở Sa Pa
Mẫu nhà vườn kiểu homestay làm từ các chất liệu gỗ, tre, đá tự nhiên ở Sa Pa

Thiết kế homestay nhà ống

Fairy House nằm tại Bản Áng 2, xã Đông Sang, Mộc Châu, cách rừng thông khoảng 200m, thuận tiện cho hành trình khám phá địa lý vùng miền. Những căn bungalow được lấy ý tưởng từ ngôi nhà bí ngô trong chuyện cổ tích vô cùng xinh xắn, sàn không hề chạm đất, khiến du khách có cảm giác như đang lơ lửng bay vào xứ sở thần tiên. 

Căn homestay sân vườn có các căn bungalow hình bí ngô
Căn homestay sân vườn có các căn bungalow hình bí ngô

Mẫu homestay kiểu bungalow hình ốc sên ở Vũng Tàu sử dụng hơn 95% là chất liệu tự nhiên như gỗ thông, tre, nứa, tranh,... Kiến trúc mái vòm thường được thấy ở những nơi linh thiêng trong hầu hết các đạo giáo, giúp tâm khí con người nhẹ nhàng và gắn kết hơn. Tuy làm bằng chất liệu thiên nhiên nhưng căn nhà có thể chịu được sức gió 200km/giờ, thích ứng với biến đổi khí hậu quanh năm.

Căn homestay hình ốc sên sử dụng hầu hết chất liệu thân thiện với môi trường
Căn homestay hình ốc sên sử dụng hầu hết chất liệu thân thiện với môi trường

Tham khảo thêm: 11 Mẫu nhà vườn 130m2 4 phòng ngủ cho gia đình đa thế hệ 

Bài viết trên đây đã điểm qua một số đặc trưng thu hút cơ bản của thiết kế homestay nhà vườn. Bên cạnh đó, chúng ta cũng được chiêm ngưỡng một số phong cách trang trí mẫu nhà vườn homestay từ đơn giản đến độc lạ. 

Mong rằng các bạn đọc đã tìm ra được kiểu công trình truyền cảm hứng nhất cho bản thân. 

 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 27+ Mẫu thiết kế homestay nhà vườn đẹp, độc đáo và ấn tượng nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09583 sec| 2519.945 kb