Xây biệt thự nhà vườn giá bao nhiêu tiền trọn gói?

Cẩm nang xây nhà
0
3013
Vinavic - 08/08/2023

Để xác định được xây biệt thự nhà vườn giá bao nhiêu tiền hiện nay được tính dựa trên nhiều yếu tố như diện tích, khu vực, kiến trúc nhà, đơn vị thi công,... Theo đó mức giá dao động khoảng dưới 800 triệu xây thô và 1 tỷ xây hoàn thiện với nhà vườn 1 tầng 100m2. Trong khi đó, chi phí xây biệt thự nhà vườn 2 tầng 100m2 phần thô khoảng 1,2 tỷ, phần hoàn thiện hết ít nhất 1,5 tỷ VNĐ. 

Qua bài viết dưới đây, Kiến trúc Vinavic sẽ cung cấp thông tin chi tiết giải đáp cách tính chi phí xây dựng từ đơn giá thiết kế nhà vườn tới đơn giá thi công phần thô. 

Báo giá xây biệt thự nhà vườn trọn gói cập nhật 2023
Báo giá xây biệt thự nhà vườn trọn gói cập nhật 2023

Tại sao biệt thự nhà vườn được nhiều chủ đầu tư yêu thích và săn đón?

Biệt thự nhà vườn là một trong những kiểu kiến trúc được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh quan gần gũi với thiên nhiên và không gian sống tiện nghi. 

So với những mẫu thiết kế nhà phố thì mẫu nhà biệt thự sân vườn được lựa chọn nhiều hơn cả, bởi đây là kiểu kiến trúc sở hữu:

Tương tác với tự nhiên

  • Kiến trúc biệt thự nhà vườn thường tạo ra sự hòa quyện tuyệt vời với môi trường tự nhiên xung quanh. 

Kiến trúc biệt thự nhà vườn thường tạo ra sự hòa quyện tuyệt vời với môi trường tự nhiên xung quanh
Kiến trúc biệt thự nhà vườn thường tạo ra sự hòa quyện tuyệt vời với môi trường tự nhiên xung quanh
  • Sử dụng các vật liệu tự nhiên, bố trí không gian xanh và hài hòa với thiên nhiên làm cho khu vườn 150m2 trở nên thân thiện với môi trường và tạo ra một cảm giác gần gũi, thư thái cho chủ nhân.

Thiết kế không gian mở mang tính chữa lành

  • Những mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp thường được xây ở vùng ngoại ô hay làng quê yên tĩnh, cung cấp chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho những tâm hồn mệt mỏi cần thư giãn sau một ngày làm việc xô bồ. 

Kiến trúc ngoại thất độc đáo

  • Các mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp thường có kiến trúc độc đáo và phá cách, với sự kết hợp giữa các yếu tố tự nhiên và hiện đại. Chúng thường có những khối kiến trúc tạo điểm nhấn và sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, hoặc tre để tạo nên không gian hài hòa với thiên nhiên xung quanh.

Các mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp thường có kiến trúc độc đáo và phá cách
Các mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp thường có kiến trúc độc đáo và phá cách

Kiến trúc nội thất thoải mái

  • Nội thất bên trong thiết kế biệt thự nhà vườn thường được bố trí để tạo ra một không gian thoải mái, ấm cúng và hiện đại. Với việc sử dụng các vật liệu tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng và ánh sáng tự nhiên đã tạo nên không gian thư giãn và thoải mái cho khách.

Sử dụng hệ thống vật liệu mới

  • Biệt thự vườn có thêm một ưu điểm nổi bật đó là khả năng sử dụng linh hoạt nhiều nguyên vật liệu mới của kiến trúc đương đại, giúp ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn.

  • Những vật liệu mới đa năng được ứng dụng cho công trình như vách kính, lan can bằng kính cường lực, cửa viền nhôm mặt kính,... Giúp ngôi nhà có thể nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Tạo không gian thoáng đãng rộng mở.

Xu hướng xây biệt thự nhà vườn trọn gói hiện nay

  • Khó có thể nói hết về sức hút của các mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp ấn tượng trong những năm gần đây. Nhất là khi cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu muốn được sống với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong sạch ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

  • Thiết kế sân vườn biệt thự cần có sự thông thoáng hài hòa với thiên nhiên. Sân vườn sẽ được trồng những loại cây quen thuộc như: cây tre, cây dừa, vú sữa, hoa súng, cau, bưởi, xoài.... Những chi tiết trang trí bên trong và bên ngoài khi thiết kế nhà vườn đẹp ấn tượng đều rất đơn giản, mộc mạc. 

Thiết kế sân vườn biệt thự cần có sự thông thoáng hài hòa với thiên nhiên
Thiết kế sân vườn biệt thự cần có sự thông thoáng hài hòa với thiên nhiên
  • Có rất nhiều khâu trong quá trình thiết kế và thi công từng phần đến khi hoàn thiện một ngôi nhà vườn để có thể đưa vào sử dụng với giá trị bền vững. Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, nhiều gia chủ lựa chọn thuê nhà thầu thiết kế thi công biệt thự vườn trọn gói, bao gồm cả thiết kế và thi công nội thất và sân vườn để tiết kiệm chi phí xây dựng, thời gian và công sức. 

  • Thi công trọn gói có thể hiểu đơn giản là giao khoán toàn bộ việc làm nhà cho một đơn vị xây dựng từ xin giấy phép, tiến hành thiết kế kiến trúc, kết cấu, căn cứ vào chi phí xây dựng biệt thự vườn đã dự toán đến triển khai thi công thô và hoàn thiện, bàn giao cho chủ nhà. 

  • Với dịch vụ xây nhà trọn gói, chủ nhà chỉ cần đưa ra yêu cầu, ý tưởng về ngôi nhà và cung cấp các văn bản, giấy tờ cần thiết, theo dõi quá trình làm. Còn tất cả các công việc khác đã có công ty xây dựng lo.

Báo giá xây biệt thự nhà vườn trọn gói hợp lý nhất [cập nhật 2023]

Khi thiết kế và thi công xây dựng biệt thự nhà vườn, việc tính toán chi phí là rất quan trọng để đảm bảo ngân sách xây dựng được sử dụng một cách hiệu quả. Dưới đây là đơn báo giá một số chi phí cơ bản cần có khi thiết kế thi công mẫu nhà này:

Chi phí thiết kế

Đơn giá thiết kế nhà vườn hiện nay là bao nhiêu chủ yếu dựa vào mức độ hoàn thiện các công việc sau:

  • Khảo sát mặt bằng xây dựng và xem xét về phong thủy như: Tuổi của chủ đầu tư, hướng đất, hướng nhà, hướng đặt ban thờ, vị trí đặt bếp.

  • Thiết kế bản vẽ kiến trúc cho công trình: mặt bằng phân chia công năng, hình ảnh phối cảnh 3D các góc nhìn, mặt cắt, mặt đứng, các chi tiết thiết kế cửa,…  từ đó chủ đầu tư hình dung được ngôi biệt thự trong tương lai của gia đình.

  • Thiết kế kết cấu công trình: gồm có các bản vẽ về kết cấu móng, đổ bê tông dầm, sàn, quy cách buộc thép, lợp mái,…. Tính toán độ chịu lực của công trình, bản vẽ rõ ràng, chi tiết và đầy đủ sử dụng trong quá trình xây dựng công trình biệt thự vườn.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự nhà vườn
Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự nhà vườn
  • Thiết kế hệ thống cơ điện (M&E): Sơ đồ hệ thống điện, nước, mạng, camera,… và bảng thống kế các loại vật tư cần mua sắm, sử dụng trong quá trình thi công xây dựng ngôi nhà.

  • Thiết kế các công trình phụ trợ phía ngoài thiết kế biệt thự đẹp: sân vườn, hồ nước, …

  • Chuẩn bị hồ sơ cấp phép xây dựng cho khách hàng.

  • Giám sát tác giả: đảm bảo quá trình thi công xây dựng đúng với bản vẽ thiết kế đưa ra, đảm bảo quyền tác giả của đơn vị thực hiện thiết kế bản vẽ.

Đơn giá thiết kế biệt thự nhà vườn cơ bản trên thị trường trong khoảng:

  • Thiết kế Kiến trúc: 180.000 – 200.000 VNĐ/m2

  • Thiết kế Nội thất:  180.000 – 200.000 VNĐ/m2

  • Thiết kế Trọn gói: 300.000 – 350.000 VNĐ/m2

Hai ngôi biệt thự vườn có cùng diện tích vẫn có thể được báo đơn giá thiết kế khác nhau, tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế cũng như mức độ của công trình mà có chênh lệch. Ví dụ chi phí thiết kế biệt thự nhà vườn phong cách cổ điển với nhiều hoa văn phù điêu đắp nổi thường có giá 350.000 VNĐ/m2, trong khi đó biệt thự nhà vườn hiện đại đẹp đơn giản cùng diện tích thì chí phí giảm nhẹ khoảng 300.000 VNĐ/m2.

Chi phí xây dựng phần thô 

Xây dựng phần thô biệt thự nhà vườn giá bao nhiêu phụ thuộc vào hai yếu tố chính là chi phí nhân công và vật liệu.

  • Các loại vật tư bao gồm: phần khung (thép, bê tông, cát, gạch, xi măng, đá các loại) và phần điện nước chôn ngầm (dây điện, ruột gà, đường ống nước,…).

  • Nhân công phần nề và điện nước thực hiện đến hết công trình.

Bảng thống kê vật liệu xây nhà vườn
Bảng thống kê vật liệu xây nhà vườn

Xem thêmCách tính giá xây dựng phần thô chính xác dựa theo diện tích m2

Báo giá thi công phần thô biệt thự nhà vườn cơ bản trên thị trường hiện nay dao động ở mức:

  • Biệt thự nhà vườn hiện đại: 3.500.000 – 4.000.000 VNĐ/m2

  • Biệt thự nhà vườn cổ điển: 4.000.000 – 4.500.000 VNĐ/m2

  • Biệt thự nhà vườn tân cổ điển: 3.800.000 – 4.500.000 VNĐ/m2

Chi phí hoàn thiện  

Cách tính đơn giá thiết kế nhà vườn hoàn thiện gồm có những bước hoàn thiện cơ bản của căn biệt thự, chi tiết được liệt kê dưới đây:

  • Vật tư và nhân công phần trần, thạch cao, sơn vôi, ốp lát gạch nền, gạch tường, đá granite, lan can cầu thang.

  • Thiết bị bị và lắp đặt thiết bị điện (điện chiếu sáng, điện trang trí), thiết bị nước (bồn nước, máy bơm)

  • Chi phí phần cửa: Cửa đi, cửa sổ, cửa đi phụ,…

Mức giá thi công hoàn thiện công trình biệt thự nhà vườn trung bình hiện nay như sau:

  • Mức vật liệu khá: 4.000.000 — 6.000.000 VNĐ/m2

  • Mức vật liệu cao cấp: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/m2

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng 2 mặt tiền có hồ bơi
Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng 2 mặt tiền có hồ bơi

Chi phí nội thất 

Chi phí nội thất biệt thự nhà vườn hết bao nhiêu dao động tuỳ thuộc vào các phần việc cụ thể:

  • Nội thất bếp và thiết kế bếp.

  • Gường, tủ áo, sofa, kệ ti vi các loại,...

Thi công hoàn thiện chưa bao gồm nội thất rời như bộ bàn ghế, giường ngủ, đèn,… vì thế bạn cần tính toán chi phí nội thất để cân đối ngân sách. Thường chi phí nội thất sẽ không cố định mà phụ thuộc vào giới hạn ngân sách của gia chủ. Gia chủ trước khi mua sắm có thể tham khảo bảng giá thiết kế thi công kiến trúc do phần mềm của công ty Vinavic tính toán. 

Các gia chủ lựa chọn thuê công ty thiết kế thi công biệt thự trọn gói có thể nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư để lựa chọn nội thất phù hợp với tổng thể kiến trúc căn biệt thự vườn của bạn.

Cách tính chi phí xây biệt thự nhà vườn giá bao nhiêu trọn gói theo m2 chuẩn nhất

Để xác định được xây biệt thự nhà vườn giá bao nhiêu tiền hiện nay được tính dựa trên nhiều yếu tố như diện tích, khu vực, kiến trúc nhà, đơn vị thi công,... Theo đó mức giá dao động khoảng dưới 800 triệu xây thô và 1 tỷ xây hoàn thiện với nhà vườn 1 tầng 100m2. Trong khi đó, chi phí xây biệt thự nhà vườn 2 tầng 100m2 phần thô khoảng 1,2 tỷ, phần hoàn thiện hết ít nhất 1,5 tỷ VNĐ.

Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể cách tính đơn giá xây biệt thự nhà vườn hết bao nhiêu tiền trong phần tiếp theo. 

Công thức tính chi phí xây nhà vườn theo mét vuông

Để tính toán được tổng chi phí xây dựng bất kỳ căn nhà nào, trước hết cần xác định diện tích xây dựng toàn phần.

Ta có công thức tính chi phí xây biệt thự nhà vườn như sau:

Chi phí xây dựng biệt thự nhà vườn = Tổng diện tích xây dựng x Đơn giá trên 1m2.

  • Tổng diện tích xây dựng bao gồm: Diện tích móng; Diện tích tầng trệt; Diện tích tầng lầu; và Diện tích mái.

Tuy nhiên, để có con số chi phí xây nhà cụ thể còn phụ thuộc vào yêu cầu riêng của từng khách hàng, xoay quanh các yếu tố diện tích xây dựng, phong cách thiết kế, kết cấu móng và các yếu tố khác,... Do đó, để có ước tính giá xây dựng một ngôi nhà vườn gần đúng nhất với thực tế, gia chủ nên liên hệ trực tiếp với nhà thầu hoặc nhà xây dựng.

Các phần móng, mái, sàn nhà vườn
Các phần móng, mái, sàn nhà vườn

Trong quá trình tính giá xây dựng của một ngôi nhà, có ba khoản phí chính cần quan tâm, bao gồm thi công mái, sàn và móng. Chi tiết như sau:

  • Phần móng: Phần móng được tính dựa trên tổng diện tích ngôi nhà, thường chiếm từ 30% đến 50%. Đối với nền đất cứng và công trình biệt thự vườn không quá nặng, phần móng thường chiếm khoảng 30%. Tuy nhiên, khi đất yếu hoặc độ lún không đồng đều, cần sử dụng các loại móng như móng băng hoặc móng đài cọc. Trong trường hợp này, hệ số phần trăm của móng tăng lên, và diện tích xây dựng cũng tăng theo, dẫn đến tình trạng độn giá xây nhà.

  • Phần sàn: Phần sàn được tính dựa trên toàn bộ diện tích ngôi nhà, chiếm 100% diện tích xây dựng. Bao gồm sàn tầng trệt và sàn các tầng lầu.

  • Phần mái: Phần mái được tính dựa trên tỷ lệ diện tích từ 30% đến 100% tùy thuộc vào loại mái. Ví dụ, mái ngói kèo sắt tính 70%, mái tole tính 30%, và mái bê tông cốt thép tính 100%.

Ví dụ minh hoạ cách tính giá xây biệt thự sân vườn hết bao nhiêu tiền

Ví dụ 1: Giả sử cần xây biệt thự nhà vườn 1 tầng có diện tích khoảng 100m2, ta có thể tính tổng chi phí xây dựng như sau:

  • Diện tích móng: 50% diện tích ngôi nhà = 50m2

  • Diện tích sàn: 100% diện tích ngôi nhà = 100m2

  • Diện tích mái: 50% diện tích ngôi nhà = 50m2

Tổng diện tích thi công sẽ là: 50 (móng) + 100 (sàn) + 50 (mái) = 200m2.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 100m2
Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 100m2

Đơn giá thi công trên thị trường hiện nay đang được tính theo hai cách sau:

Cách 1: Nhà thầu thi công phần thô và nhân công hoàn thiện xây nhà, giả sử đơn giá thi công thô là 4.000.000 VNĐ/m2, giá biệt thự nhà vườn 1 tầng 100m2 sẽ là: 200 x 4.000.000 = 800.000.000 VNĐ (800 triệu đồng)

Cách 2: Giả sử đơn giá thi công trọn gói lựa chọn mức vật liệu trung bình khá là 5.000.000 VNĐ/m2, giá nhà vườn 1 tầng 100m2 trọn gói sẽ là: 200 x 5.000.000 = 1.000.000.000 VND (1 tỷ đồng).

Ví dụ 1: Để tính chi phí xây biệt thự nhà vườn 2 tầng 100m2 giá bao nhiêu, ta làm theo các bước như sau:

Tính tổng số mét vuông cần xây nhà:

  • Diện tích móng: 50% diện tích ngôi nhà = 50m2

  • Diện tích sàn: 100% diện tích ngôi nhà = 2 x 100 = 200m2

  • Diện tích mái: 50% diện tích ngôi nhà = 50m2

Tổng diện tích thi công sẽ là: 50 (móng) + 200 (sàn) + 50 (mái) = 300m2.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng 100m2
Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng 100m2

Cách 1: Giả sử đơn giá vật liệu thi công phần thô hiện tại là 4.000.000 VNĐ/m2, giá biệt thự 2 tầng sân vườn sẽ là: 300 x 4.000.000 = 1.200.000.000 VNĐ (1,2 tỷ đồng)

Cách 2: Giả sử đơn giá thi công trọn gói hiện tại là 5.000.000 VNĐ/m2, cách tính chi phí xây nhà vườn 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền theo giá trọn gói ta làm như sau: 300 x 5.000.000 = 1.500.000.000 VND (1,5 tỷ đồng).

Như vậy, thông thường để xây một căn biệt thự nhà vườn 100m2 đẹp khang trang 1-2 tầng trọn gói năm 2023 hết khoảng 800 triệu ~ 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên đơn giá này chỉ mang tính chất tham khảo, xây nhà hết nhiều hay ít tiền hơn sẽ phụ thuộc vào diện tích xây dựng, kiến trúc, quy mô nhà cũng như phụ thuộc vào đơn giá của đơn vị xây dựng đưa ra.

Cách bóc tách khối lượng, lập bảng dự toán chi tiết xây biệt thự nhà vườn giá bao nhiêu

Bên cạnh cách tính chi phí xây dựng biệt thự nhà vườn theo m2, thì còn một cách tính đòi hỏi có chuyên môn hơn đó là bóc tách khối lượng và lập bản hạch toán và kế hoạch chi trả.

Khi đã có hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công hoàn chỉnh, ta bắt đầu tiến hành bóc tách, dự toán chi tiết công trình. Cách này thường được chủ đầu tư biết đọc bản vẽ và tính toán khối lượng áp dụng. Nhanh hơn việc tính chi phí theo số mét vuông xây dựng rất nhiều.

Mời ban xem một ví dụ cụ thể việc đo bóc tiên lượng một hình phức tạp. Cách thực hiện là tách ra thành các hình cơ bản bên trên để tính khối lượng:

Bảng các hình bóc tách công trình biệt thự vườn đơn giản

Bảng các hình bóc tách công trình biệt thự vườn đơn giản

Bảng các hình bóc tách công trình biệt thự vườn đơn giản
Bảng các hình bóc tách công trình biệt thự vườn đơn giản

Nếu công trình biệt thự nhà vườn có một móng đơn, hãy tách hình vẽ đó ra để tính khối lượng đào đất, khối lượng bê tông như sau:

Bóc tách khối lượng móng đơn
Bóc tách khối lượng móng đơn

Đây chính là hình đống cát lật ngược, áp dụng bảng trên, tính được khối lượng đào đất bằng cách tách ra thành 3 hình thuộc vào 2 loại hình cơ bản (hình hộp và hình đống cát). Ta tính được khối lượng bê tông cần có để xây nhà vườn:

Tính khối lượng bê tông cần xây móng đơn nhà vườn
Tính khối lượng bê tông cần xây móng đơn nhà vườn

Lưu ý khi thiết kế xây dựng biệt thự nhà vườn

Để thiết kế xây dựng một mẫu biệt thự vườn đẹp là điều không hề đơn giản, bởi lẽ đòi hỏi sự tính toán tỉ mỉ và kết hợp hài hoà cả 3 mặt ngoại thất, nội thất và sân vườn trong một tổng thể kiến trúc, để mang lại một không gian sống tiện nghi, thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình, tạo ra các khoảng hướng ngoại gần gũi với thiên nhiên.

Dưới đây là những lưu ý khi xây biệt thự sân vườn mà bạn cần nắm rõ.

Về diện tích

  • Biệt thự nhà vườn đòi hỏi diện tích lớn, tối thiểu 100m2 đến có đủ khoảng đất xung quanh xây vườn. Nên biệt thự vườn thường được xây dựng ở những nơi yên tĩnh, có ít công trình xung quanh như vùng quê, vùng ngoại ô, đồi núi, ven biển, trong rừng,...

Mẫu nhà vườn cấp 4 nông thôn
Mẫu nhà vườn cấp 4 nông thôn
  • Mật độ xây dựng khối nhà chính < 60% là tối ưu nhất, để phần còn lại là xây dựng sân vườn. Ngoài ra cần có những giải pháp quy hoạch tổng thể phù hợp để vừa đáp ứng không gian sống cho các thành viên trong gia đình vừa sở hữu sân vườn không gian xanh đẹp.

Về quy hoạch tổng thể mặt bằng 

Theo kinh nghiệm thiết kế biệt thự vườn để định hướng quy hoạch tổng thể mặt bằng, chủ đầu tư cần xác định vị trí các hạng mục công trình và cảnh quan trên khu đất bao gồm như sau:

  • Vị trí biệt thự: Nhà biệt thự vườn nên được xây dựng lùi về phía sau tâm đất, tạo khoảng sân phía trước để giúp các thành viên trong gia đình có thể vui chơi sinh hoạt cũng như hạn chế được tiếng ồn, đảm bảo an ninh hơn.

  • Vị trí gara: Khi xây biệt thự vườn, gara thường được thiết kế ngoài sân vườn ở những vị trí thuận lợi giúp cho quá trình di chuyển được dễ dàng.

  • Vị trí trang trí sân vườn, ao hồ: Sân vườn. ao hồ cần được bố trí sao cho hòa hợp với căn biệt thự, đảm bảo yếu tố phong thủy, thẩm mỹ cho gia chủ. Tiểu cảnh hồ nước và cảnh quan trên khu đất bao gồm ao cá, bể bơi, đài phun nước,...

  • Vị trí các phòng chức năng bên trong: Thiết kế mặt bằng công năng bên trong cần xác định tầng trệt xây bao nhiêu phòng, gồm những phòng gì, tầng lầu có những phòng nào, tổng thể bao nhiêu phòng ngủ, phòng vệ sinh… việc phân chia các phòng phải phù hợp với nhu cầu sử dụng và lối sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Quy trình xây nhà phố & x Kinh nghiệm xây nhà phố bạn nên biết

Về phong cách thiết kế

  • Khi thiết kế nhà vườn cần chú ý đến không gian ngoại thất thiết kế hài hòa với tổng thể cảnh quan. Bởi diện tích đất rộng nên việc thiết kế ngoại thất cần được thể hiện đúng với những đặc trưng về mặt kiến trúc.

Thiết kế biệt thự 2 tầng theo phong cách tân cổ điển sân vườn 200m2
Thiết kế biệt thự 2 tầng theo phong cách tân cổ điển sân vườn 200m2
  • Hiện nay xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn là phong cách hiện đại. Lối kiến trúc này ưu tiên không gian mở vì thế căn nhà trở nên thoáng đãng, gió trời và ánh sáng tự nhiên lưu thông tối đa trong nhà. Nhờ đó không gian sống của gia đình trở nên thoải mái, tiện nghi gần gũi thiên nhiên hơn. 

Chọn nhà thầu uy tín, chuyên nghiệp

  • Để thiết kế thi công biệt thự nhà vườn đẹp đòi hỏi gia chủ kỹ tính trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề để đưa ra những phương án thiết kế phù hợp với căn biệt thự, đảm bảo thẩm mỹ, công năng và phong thủy.

  • Bên cạnh đó lựa chọn một công ty thiết kế xây dựng uy tín sẽ đảm bảo một biệt thự đẹp, chất lượng tốt, không cần tốn quá nhiều chi phí cải tạo và bảo dưỡng sau này.

Hy vọng qua bài viết trên quý gia chủ có thể tính toán dự trù kinh phí xây biệt thự nhà vườn giá bao nhiêu là tốt nhất để từ đó đảm bảo có một không gian sống tiện nghi thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Nếu có nhu cầu thiết kế xây dựng biệt thự hãy liên hệ tới Kiến trúc Vinavic qua hotline 0975.6789.30 để được tư vấn miễn phí nhé.

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xây biệt thự nhà vườn giá bao nhiêu tiền trọn gói?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09874 sec| 2520.297 kb