Chia sẻ toàn bộ bản vẽ nhà 2 tầng (mặt cắt, kết cấu, cad 2D, 3D)

Bản vẽ mặt bằng
0
4436
vinavic - 30/03/2023

Bản vẽ nhà 2 tầng đẹp là cơ sở khách quan để chủ đầu tư đáng giá được tiềm năng một ngôi nhà trong tương lai. Bản vẽ thiết kế và thi công được coi là công đoạn quan trọng đầu tiên trước khi bước vào xây dựng như nhà ở.

Gia chủ muốn xây được những mẫu nhà 2 tầng hoàn chỉnh với chi phí tiết kiệm nhất cần nắm rõ bản vẽ nhà đẹp 2 tầng giới thiệu những gì để có thể truyền đạt đúng mong muốn cho kiến trúc sư và thợ xây nhà. Cùng Vinavic tìm hiểu cụ thể những mẫu bản vẽ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé. 

Cẩm nang hướng dẫn cách xem bản vẽ biệt thự 2 tầng hoàn chỉnh
Cẩm nang hướng dẫn cách xem bản vẽ biệt thự 2 tầng hoàn chỉnh

Bản vẽ nhà 2 tầng là gì?

  • Là thuật ngữ chỉ loại bản vẽ biểu diễn chi tiết hình dạng, cấu tạo của ngôi nhà. Để đội ngũ xây dựng tiến hành thi công.

  • Dựa trên những yêu cầu, mong muốn của chủ nhà, kiến trúc sư sẽ thiết kế bản vẽ phù hợp. Từ đó, bản vẽ nhà được tái tạo thành hình ảnh kiến trúc 3D. Tùy thuộc vào sở thích, yêu cầu của mỗi người mà mỗi mẫu nhà có bản vẽ độc đáo, khác biệt riêng.

  • Bản vẽ nhà đẹp 2 tầng thể hiện hình dáng, kích thước, chiều cao và kết cấu của ngôi nhà. Từ đó, có thể hình dung ra được ngôi nhà xây dựng như thế nào.

Tham khảo thêm: Một số bản vẽ hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công công trình kiến trúc

Các thông số kỹ thuật được cung cấp bởi bản vẽ mẫu nhà 2 tầng
Các thông số kỹ thuật được cung cấp bởi bản vẽ mẫu nhà 2 tầng

Bộ hồ sơ bản vẽ nhà 2 tầng hoàn chỉnh bao gồm những gì?

Bộ hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công nhà 2 tầng trọn vẹn bao gồm hơn 100 bản vẽ khác nhau thể hiện mặt bằng, mặt bên, mặt đứng, mặt cắt và hệ thống ký hiệu liên quan đến các hạng mục: kiến trúc, kết cấu, điện, nước, quy hoạch sân vườn tiểu cảnh, cổng, hàng rào,...

Bản vẽ kiến trúc nhà 2 tầng FULL 

Phần kiến trúc trong bộ hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng đầy đủ bao giờ cũng quy định có các phần:

  • Phối cảnh 3D
  • Mặt bằng (tầng 1, tầng 2, sàn, trần,…);
  • Mặt đứng (mặt đứng trục dọc nhà, trục ngang nhà);
  • Mặt cắt; các chi tiết mặt đứng (từ phần nhỏ nhất, tới lớn nhất của ngôi nhà), cầu thang, lan can, vệ sinh.
  • Tiếp đến là chi tiết cửa, có mặt bằng định vị cửa, cổng, hàng rào… và các phần khác. Tùy từng loại hình nhà phố hay nhà vườn cụ thể mà có bản vẽ thể hiện được các chi tiết kiến trúc tương ứng.

Bản vẽ phối cảnh 

Phối cảnh thể hiện bản vẽ 3D nhà 2 tầng và mối quan hệ không gian dựa trên tầm mắt của người xem. Được dựng lên nhờ CAD, BIM và các hình thức hình ảnh dựng bởi đồ hoạ máy tính CGI khác.

Bản vẽ nhà 2 tầng mái nhật hiện đại
Bản vẽ nhà 2 tầng mái nhật hiện đại

Đọc bản vẽ phối cảnh để hình dung được một khối lượng hoặc một không gian trong thực tế trông như thế nào.

Bản vẽ nhà mái nhật 2 tầng tân cổ điển
Bản vẽ nhà mái nhật 2 tầng tân cổ điển

Hình dựng 3D mô phỏng như một bức ảnh thật chụp ngôi nhà 2 tầng, từ màu sơn, hình khối, chất liệu,... đều được tái hiện như ảnh thật. Gia chủ nhìn vào đây để tiến hành duyệt phương án thiết kế. Nếu có chỉnh sửa gì có thể bàn bạc với kiến trúc sư để thực hiện thay đổi trước khi bắt đầu giai đoạn thi công và lắp đặt nội thất.

Mặt bằng nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái nhật
Mặt bằng nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái nhật

Bản vẽ mặt bằng tổng thể

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng giúp gia chủ dễ dàng hình dung không gian bên trong và ngoài ngôi nhà.

  • Phần bản vẽ này giúp việc bố trí mặt phẳng, kích thước mặt bằng của không gian bên trong ngôi nhà theo mong muốn được hợp lý, khoa học.

  • Bản vẽ quy hoạch tổng thể diện tích sinh hoạt, diện tích sân vườn, cảnh quan xung quanh. 

  • Kiến trúc sư tùy theo mảnh đất của gia chủ, hướng đất cũng như tuổi của gia chủ để bố trí mặt bằng công trình nhà 2 tầng đảm bảo đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ, yêu cầu công năng cũng như nguyên tắc phong thủy.

Bản vẽ mặt bằng ngôi nhà đẹp 2 tầng
Bản vẽ mặt bằng ngôi nhà đẹp 2 tầng 

Bản vẽ mặt đứng thiết kế nhà 2 tầng

  • Bản vẽ mặt đứng thể hiện hình dáng bên ngoài, tỷ lệ cân đối giữa từng không gian trong nhà. Bản vẽ biểu thị độ cao của cửa, mái hắt, chiều cao của tầng và các yêu cầu về xây trát bề mặt ngoài.

  • Hồ sơ thiết kế bản vẽ này mô tả mặt đứng trục 6 – 1 ngang nhà. Ngoài ra còn có mặt đứng trục dọc qua các đường nét kiến trúc bên ngoài nhà:

- Mặt đứng trục A-C thể hiện hướng nhìn vào mặt tiền công trình

- Mặt đứng trục C-A vẽ lại hướng nhìn từ phía sau nhà.

- Mặt đứng trục 5-1 là hướng nhìn vào bên phải ngôi nhà.

- Mặt đứng trúc 1-5 mô tả hướng nhìn vào bên trái toà nhà.

Mặt đứng trục 6 - 1 trong bản vẽ thể hiện kiến trúc nhà 2 tầng
Mặt đứng trục 6 - 1 trong bản vẽ thể hiện kiến trúc nhà 2 tầng
  • Những chi tiết của mặt tiền ngôi nhà, phần nào chưa rõ sẽ được thể hiện trực tiếp ở mặt đứng. Đảm bảo những người thợ thi công làm đúng như hướng dẫn bản vẽ.
  • Khi đọc bản vẽ cần lưu ý mặt đứng hướng ra phía nhiều người qua lại.
Hình biểu diễn mặt cắt ngôi nhà 2 tầng các hướng trước sau, trái phải
Hình biểu diễn mặt cắt ngôi nhà 2 tầng các hướng trước sau, trái phải

Bản vẽ mặt cắt nhà 2 tầng

  • Bản vẽ mặt cắt nhà tổng hợp các hình cắt thu được từ một hay nhiều mặt thẳng đứng tưởng tượng cắt ngang qua không gian trống cơ bản của ngôi nhà.

  • Mặt cắt dọc bố trí theo chiều dài, mặt cắt ngang bố trí theo chiều ngang.

  • Nhìn vào mặt cắt, chủ nhà thu được các thông số về chiều cao tầng, phương pháp gia công và vị trí các lỗ cửa sổ và cửa ra vào, kích thước tường, cầu thang,... Cũng như hình dáng và vị trí chi tiết trang trí ngang phòng. 

Bản vẽ mặt cắt thể hiện hình dáng bên ngoài các chi tiết trong nhà 2 tầng từ trước sau, trái phải
Bản vẽ mặt cắt thể hiện hình dáng bên ngoài các chi tiết trong nhà 2 tầng từ trước sau, trái phải

Bản vẽ mặt bằng định vị các chi tiết cửa, cổng, rào,...

Bản vẽ chi tiết nhà 2 tầng thể hiện định vị và kỹ thuật thi công các chi tiết cửa, cổng, hàng rào,... 

Mẫu bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng sau thể hiện mặt cắt 1 – 1, ngoài ra còn có mặt cắt 2 - 2. Biểu thị các lớp vật liệu sử dụng từ nền, sàn tầng 1, sàn tầng 2, sàn ban công, tới sàn mái và mái. Với những kích thước, chiều dày, số lượng tổng hợp cụ thể mang đến ngôi nhà an toàn, chắc chắn và bền vững.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 của công trình nhà đẹp 2 tầng ở Phú Thọ
Bản vẽ mặt bằng tầng 1 của công trình nhà đẹp 2 tầng ở Phú Thọ

Tầng 1 bản vẽ này thể hiện cho khách hàng thấy phần bố trí công năng của ngôi nhà trong tương lai, định vị vị trí đồ đạc cơ bản cũng như giao thông đi lại trong toàn nhà, được kiến trúc sư làm việc với khách hàng dựa trên yêu cầu công năng của gia chủ cũng như kinh nghiệm của kiến trúc sư vinavic sao cho tối ưu nhất.

Các chi tiết mặt đứng
Các chi tiết mặt đứng

Bản vẽ mặt đứng chưa thể hiện được cụ thể thì ở đây các chi tiết sẽ được thể hiện qua bản vẽ mặt đứng, công trình mỗi điểm sẽ được kiến trúc sư chú thích và vẽ phóng lớn lên ở bản vẽ này giúp chủ đầu tư cùng đội thợ thi công hình dung được.

Bản vẽ mặt cắt chi tiết cửa nhà 2 tầng
Bản vẽ mặt cắt chi tiết cửa nhà 2 tầng

Cửa là một bộ phận không thể thiếu trong ngôi nhà. Sau khi có mặt bằng định vị cửa, thì hệ thống cửa gồm cửa sổ, cửa đi cũng như các loại cửa khác sẽ được thể hiện chi tiết trong các bản vẽ, từ đây khách hàng có kích thước chính xác cũng như hình dáng cụ thể của bộ cửa nhà mình để đi đặt cửa, đảm bảo thẩm mỹ cũng như thời gian hoàn thiện.

Mặt cắt chi tiết thang tầng 1
Mặt cắt chi tiết thang tầng 1

Đối với ngôi nhà 2 tầng thì thang là bộ phận trọng yếu là cầu nối giao thông giữa các tầng, ở đây kiến trúc sư thể hiện được mặt bằng, mặt cắt cũng như dầm thang, bản thang,… giúp đội thợ hình dung được hình dáng, kích thước thang. Ngoài ra còn có các bản vẽ về mũi bậc, tay vịn cầu thang, lan can,…

Hình chiếu mặt cắt chi tiết nhà vệ sinh tầng 2
Hình chiếu mặt cắt chi tiết nhà vệ sinh tầng 2 

Chi tiết WC ở đây là mặt bằng lát sàn tầng 2 cùng WC tầng 2,  trần tầng 2, thiết bị vệ sinh thể hiện được vị trí, kích thước của trang thiết bị vệ sinh, độ dốc thoát nước cần thiết, cùng các loại vật liệu sử dụng, màu sắc của phòng.

Các thông số, ghi chú thể hiện vị trí và cách gia công vật liệu WC
Các thông số, ghi chú thể hiện vị trí và cách gia công vật liệu WC

Mặt cắt của phòng WC còn cho biết các lớp vật liệu của sàn vệ sinh, chiều cao phòng, cùng các loại, kích thước vật liệu ốp, lát, ... hay vị trí đặt viên gạch đầu tiên.

Mặt cắt chi tiết cổng tường rào nhà 2 tầng
Mặt cắt chi tiết cổng tường rào nhà 2 tầng

Bản vẽ thể hiện rõ chi tiết cổng, tường rào, cùng các chi tiết liên quan khác, như chi tiết trụ, chi tiết uốn lượn, mặt cắt. Đảm bảo chủ đầu tư xây dựng ngôi nhà 2 tầng vừa ý, với cổng, tường rào bắt mắt.

Ghi chú chung cho các bản vẽ kết cấu nhà 2 tầng
Ghi chú chung cho các bản vẽ kết cấu nhà 2 tầng

Bản vẽ kết cấu nhà 2 tầng trọn vẹn

Phần kết cấu bao gồm các bản vẽ chi tiết kèm phụ lục liên quan đến các hạng mục:

  • Móng (mặt bằng định vị cột, kết cấu móng, cost 0.000, chi tiết móng tường rào, chi tiết móng, thống kê cốt thép móng);
  • Bể nước, bể phốt (định vị bể nước, bể phốt, kết cấu bể nước ngầm, thống kê thép bể nước ngầm, bể phốt, thống kê thép bể phốt);
  • Kết cấu các tầng (tầng 2, tầng áp mái, tầng mái);
  • Chi tiết cột, thống kê cốt thép côt;
  • Chi tiết dầm, thống kê cốt thép dầm;
  • Cốt thép sàn các tầng,
  • Thống kê cốt thép sàn. 
Ghi chú chung cho bản vẽ kết cấu xây nhà đẹp 2 tầng
Ghi chú chung cho bản vẽ kết cấu xây nhà đẹp 2 tầng

Ở phần ghi chú chung, các kỹ sư thể hiện cho chủ đầu tư thấy được căn cứ lập hồ sơ, các giải pháp kỹ thuật, cùng các yêu cầu kỹ thuật thi công. Các ghi chú này hiện nay được áp dụng cho  các bản vẽ kết cấu, ngoại trừ các ghi chú riêng của các bản vẽ.

Bản vẽ mặt bằng kết cấu móng nhà 2 tầng
Bản vẽ mặt bằng kết cấu móng nhà 2 tầng

Tùy vào từng loại nền đất, kỹ sư sẽ có phương án bố trí kết cấu móng phù hợp với gia đình gia chủ như móng băng, móng đơn, móng bè, móng cọc khoan nhồi,… Ở đây kiến trúc sư thiết kế móng băng cho gia đình gia chủ, ở các bản vẽ móng khác nội dung thể hiện đầy đủ kết cấu móng lượng thép phù hợp.

Bản vẽ mặt bằng định vị cột
Bản vẽ mặt bằng định vị cột

Mặt bằng định vị cột cho thấy vị trí các loại cột sẽ được thiết kế và xây dựng trên công trình. Từ đây chủ đầu tư thấy được lưới cột chạy trong nhà, cách bố trí các loại cột, độ an toàn chịu lực,…đảm bảo chất lượng của công trình.

Bản vẽ thể hiện bố trí số thanh thép các chi tiết
Bản vẽ thể hiện bố trí số thanh thép các chi tiết

Bản vẽ kết cấu thép nhà 2 tầng: thể hiện cách bố trí thép sàn tầng, thép thang bộ, cốt thép cho mái, thép cột, bố trí thép bể phốt, bể nước,... 

Bản vẽ thiết kế phần điện mẫu nhà 2 tầng

  • Đây là bản vẽ kỹ thuật cung cấp thông tin và hình ảnh hệ thống điện hoặc mạch, được sử dụng bởi thợ điện hoặc công nhân khác.
  • Bao gồm các bản vẽ về chiếu sáng các tầng, cấp điện động lực, thu sét mái, chi tiết vật tư, sơ đồ nguyên lý cấp điện, bảng vật tư cấp điện, hệ thống cáp, thông tin liên lạc cùng sơ đồ và bảng vật tư cáp thông tin liên lạc.

Ký hiệu công tắc và ổ điện trong bản vẽ xây dựng nhà 2 tầng
Ký hiệu công tắc và ổ điện trong bản vẽ xây dựng nhà 2 tầng

Bản vẽ thiết kế phần nước 

Bản vẽ thiết kế phần nước nhà 2 tầng trình bày chi tiết và khoa học mặt bằng cấp thoát nước vào các khu vực phòng bếp, phòng tắm,... mỗi tầng, cụ thể như sau:

  • Cấp nước sinh hoạt (tổng thể, tầng 1, tầng 2);
  • Thoát nước sinh hoạt (tầng 2, mái);
  • Thoát nước vệ sinh và sơ đồ không gian (WC1, 2, 3).
Bản vẽ mặt bằng cấp nước tầng 1
Bản vẽ mặt bằng cấp nước tầng 1
Bản vẽ mặt bằng cấp nước tầng 2
Bản vẽ mặt bằng cấp nước tầng 2

 

  • Cấu tạo bể nước sinh hoạt, bể nước tự hoại, chi tiết cấu tạo thiết bị nước và bảng vật tư cấp thoát nước. Ở đây đường nước trong toàn nhà được thể hiện chi tiết, từ các loại đường ống, vòi,… có số lượng cụ thể. Chủ đầu tư chủ động trong việc lắp đặt cũng như sửa chữa được tối ưu nhất.
Bản vẽ mặt bằng thoát nước nhà 2 tầng
Bản vẽ mặt bằng thoát nước nhà 2 tầng

Tham khảo một số mẫu bản vẽ nhà 2 tầng đẹp nhất 2023

Bản vẽ nhà 2 tầng 9x12m

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 9x12m này được kiến trúc sư thiết kế thanh thoá nhưng không kém phần sang trọng. Hệ mái xanh than tạo độ mở cho cao tầng trong nhà. Khung cửa nhôm xingfa cùng những vách kính giúp căn nhà điều tiết ánh sáng tự nhiên. 

Bản vẽ nhà 2 tầng 3D tân cổ điển 2 mặt tiền
Bản vẽ nhà 2 tầng 3D tân cổ điển 2 mặt tiền

Tầng 1 bao gồm các phòng chức năng chung và 1 phòng ngủ dành cho ông bà trong nhà để giảm việc leo cầu thang.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1
Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1

Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 3 phòng vệ sinh. Phòng thờ bố trí tách hành lang đảm bảo không gian linh thiêng không bị xâm phạm.

Phần nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự 2 tầng 9mx12m
Phần nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự 2 tầng 9mx12m

Bản vẽ nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế chiều cao và diện tích vừa phải, không quá cao cũng không quá thấp nhằm mang tới không gian nghỉ ngơi và lưu chuyển thoải mái nhất cho gia chủ. Hình khối kiến trúc cân đối, sắc nét, trang trí nội ngoại thất nhẹ nhàng, thanh lịch.

Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có nhiều ưu thế hợp với gia đình trẻ
Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có nhiều ưu thế hợp với gia đình trẻ

Tầng 1 chủ yếu tập trung vào tiếp đón khách và nấu nướng chung. Khu vực rộng nhất thường là phòng khách, đối diện hoặc nối liền là phòng bếp và ăn. Phòng vệ sinh nằm dưới chân cầu thang, hoặc nếu có một phòng ngủ kín ở sau phòng sinh hoạt chung thì nối liền sẽ là WC. 

Bản vẽ nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ tầng 1
Bản vẽ nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ tầng 1

Tầng 2 mẫu nhà mái ngói thái 2 tầng được chia làm 2 - 3 phòng ngủ, bên cạnh là nhà vệ sinh nhỏ để đảm bảo sinh hoạt cá nhân được riêng tư.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 nhà đẹp 2 tầng 3 phòng ngủ
Bản vẽ mặt bằng tầng 2 nhà đẹp 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 

Phối cảnh chính diện mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 4 phòng ngủ 130m2
Phối cảnh chính diện mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 4 phòng ngủ 130m2

Mặt bằng nhà 2 tầng 4 phòng ngủ chủ yếu tập trung vào tiếp đón khách và nấu nướng chung ở tầng 1. Thiết kế phòng khách chệch mé trái, thông với cửa bên hông, không gian mở 2 phía hoan nghênh khách ghé thăm. Vách sau bố trí hai phòng ngủ sát tường.

 

Mặt bằng công năng tầng 1
Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng 2 bố trí thêm 2 phòng ngủ khép kín. Bên cạnh 2 phòng ngủ lắp đặt thêm 2 WC, 1 WC khép kín có buồng tắm và 1 WC chung. Vị trí phòng thờ thiết kế ở vách mặt tiền, xây tách biệt với cầu thang, đối diện là sân chơi rộng có thể dùng để trồng tiểu cảnh, phơi đồ, tập gym…

Mặt bằng công năng tầng 2
Mặt bằng công năng tầng 2

Mặt bằng nhà 2 tầng mái nhật 

Ngôi nhà được thiết kế với không gian mở gần gũi thiên nhiên. Ngoại thất phối màu nhịp nhàng giữa màu trắng tinh khôi xen kẽ màu tím than của mái ngói. Khuôn viên đất rộng có vườn cây xung quang nhà giúp cho ngôi nhà trở nên thơ mộng hơn.

Phối cảnh 3D nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ
Phối cảnh 3D nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng nhà mái nhật 2 tầng được thiết kế bao gồm: phòng khách, phòng bếp+ăn, 2 phòng ngủ, 2 phòng WC. Các kiến trúc sư đã sử dụng vách ngăn giả để phân chia không gian rất hợp lý. Từ đó tạo được cảm giác không gian rộng, thoáng hơn rất nhiều. Phía chân cầu thang được bố trí thêm tiểu cảnh nhìn cảm giác không gian đỡ tù túng.

Bản vẽ công năng tầng 1
Bản vẽ công năng tầng 1

Tầng 2 thiết kế tương tự phần 1 về số phòng. Kết hợp với các cửa sổ lớn sử dụng chất liệu kính trong suốt. Từ đây bạn có thể nhìn ra bên ngoài quan sát cảnh vật thiên nhiên.Nghe nhạc, thư giãn nhẹ nhàng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2
Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Mặt bằng nhà mái thái 2 tầng

Siêu phẩm nhà đẹp 2 tầng làm bằng gỗ Conwood kết hợp xi măng giả gỗ tại Lạng Sơn được thiết kế với phong cách tân cổ điển. Thiết kế chân cột tương đối đặc biệt sẽ đem đến bản hòa nhạc với nhiều biến tấu đặc sắc cho hình ảnh ngôi biệt thự, giúp ngôi biệt thự trở nên độc đáo, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Phối cảnh mặt tiền nhà mái thái 2 tầng làm bằng gỗ Conwood
Phối cảnh mặt tiền nhà mái thái 2 tầng làm bằng gỗ Conwood

Tầng 1 được chia làm 3 gian chính. Nếu như chính giữa nhà là không gian phòng khách, phòng thờ. Thì bên phải nhà là không gian phòng bếp, phòng ăn cùng sân rửa. Bên trái nhà là phòng ngủ master với phòng thay đồ và vệ sinh khép kín.

Bản vẽ nội thất tầng 1
Bản vẽ nội thất tầng 1

Trong 145m2 sàn tầng 2 chúng tôi dành trọn vẹn để là không gian nghỉ ngơi cho gia chủ với 3 phòng ngủ với phòng tắm và phòng vệ sinh khép kín, phòng sinh hoạt chung và 2 khu sân chơi đủ cho nhu cầu sinh hoạt.

Phối cảnh nội thất tầng 2
Phối cảnh nội thất tầng 2

Tham khảo thêm: Cách đọc bản vẽ xây dựng Nhà phố & Biệt thự đơn giản dễ hiểu

Qua bộ hồ sơ bản vẽ nhà 2 tầng hoàn chỉnh mà Kiến trúc Vinavic Việt Nam đã đưa ra, khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể đọc bản vẽ, thi công cũng như giám sát công trình. Nếu các bạn còn thắc mắc, liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết qua số hotline 0975678930.

 

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chia sẻ toàn bộ bản vẽ nhà 2 tầng (mặt cắt, kết cấu, cad 2D, 3D)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09808 sec| 2511.516 kb