Tại sao mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp được săn đón hiện nay?

Mẫu nhà đẹp
0
2016
Thu - 02/07/2024

Tại sao mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp được săn đón hiện nay là câu hỏi được nhiều gia đình thắc mắc. Bởi lẽ đây là mẫu nhà tinh tế mang nhiều nét cổ điển pha lẫn hiện đại cũng như cung cấp không gian sống đầy đủ và chi phí xây dựng vừa không quá cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin đầy đủ về những mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp đẹp, sang trọng, đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp đẹp, sang trọng
Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp đẹp, sang trọng

Điểm khác biệt nhà ống 3 tầng kiểu Pháp với các mẫu nhà khác

Thiết kế ngoại thất tinh tế

Nét đẹp cầu kỳ tinh tế của thiết kế ngoại thất là điểm nổi bật phân biệt giữa nhà ống 3 tầng kiểu Pháp với các mẫu nhà khác. 

Hoa văn tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ nhất, mang đậm nét cá tính kiến trúc Pháp. Ngoài ra, bên ngoài ngôi nhà cũng được khắc họa bằng nhiều khối hình học khác với kiến ​​trúc Roboco truyền thống.

Mẫu nhà 3 tầng kiểu Pháp sở hữu ngoại thất tinh tế
Mẫu nhà 3 tầng kiểu Pháp sở hữu ngoại thất tinh tế

Thiết kế nội thất đầy tính thẩm mỹ cao

Ngoài thiết kế nội thất cuốn hút, cách bố trí sắp xếp nội thất bên trong là nét đặc trưng của mẫu nhà ống 3 tầng này.

Với kiến ​​trúc Pháp, công năng bài trí nội thất được thể hiện một cách khoa học, hài hòa giữa ánh sáng và không gian bên trong ngôi nhà.

Hệ cột vững chắc và trang trí tỉ mỉ

Hệ cột được xem là đặc trưng tiêu biểu nhất của nhà ống kiểu pháp. Thức cột sẽ tuân theo nguyên tắc, tỷ lệ nhất định và thường sử dụng thức cột Doric, Ionic và thức cột Corinthian. Hệ cột được thiết kế vững chắc, 2 đầu được phào chỉ, trang trí bởi hoa văn đẹp mắt.

Tính đối xứng cân bằng trong kiến trúc

Kế thừa những nét đặc trưng của phong cách cổ điển Châu Âu, nhà ống kiểu Pháp đề cao sự đối xứng. Hai bên của căn nhà được trang trí cân đối từ đường nét hoa văn, phào chỉ, phù điêu tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể ngôi nhà.

Một số lưu ý khi xây dựng nhà ống 2 tầng kiểu Pháp

Không nên thiết kế mặt tiền quá nhiều chi tiết

Nên ưu tiên chọn mặt tiền nhà ống 2 tầng kiểu Pháp tối giản và hiện đại. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo nguồn tài chính bạn sẽ đầu tư cũng như khiến ngôi nhà thanh thoát hơn mà vẫn mang hơi thở của kiến trúc Pháp lãng mạn.

Lựa chọn màu sắc vật liệu đúng với kiến trúc Pháp

Phong cách kiến trúc Pháp mang nét đặc trưng riêng với tone màu tươi sáng, nguyên vật liệu có độ bền cao, do đó cần thiết kế ngôi nhà ống 3 tầng kiểu Pháp đảm bảo đúng những tiêu chuẩn đó.

Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp có tone màu sắc tươi sáng hài hòa
Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp có tone màu sắc tươi sáng hài hòa

Chú trọng yếu tố phong thủy

Phong thủy và kiến trúc là hai yếu tố luôn song hành và có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nếu như vẻ đẹp kiến trúc nhà phong cách Pháp đơn giản thu hút sự chú ý của mọi người thì phong thủy sẽ hỗ trợ mang tới cho gia chủ sức khỏe, công danh sự nghiệp và các vận may…

Tổng hợp những mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp sang trọng cuốn hút

Nhà ống kiểu Pháp 3 tầng 3 phòng ngủ

Căn nhà ống Pháp 3 tầng 3 phòng ngủ được bao phủ bởi hệ thống hoa văn phào chỉ đắp mềm mại, bố cục kiên cố tạo hình từ những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, vững chãi. Màu sắc điển hình của phong cách cổ điển hoàng gia được phối kết hợp và trang trí vô cùng bắt mắt trên diện mạo ngoại thất công trình.

Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp 3 phòng ngủ sang trọng ấm cúng
Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp 3 phòng ngủ sang trọng ấm cúng

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp tối giản

Tầng 1 của mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp sơn giả đá ngoại thất bắt mắt. Tầng 2 và tầng 3 giảm thiểu các chi tiết trang trí, tạo nên sự nhẹ nhàng hài hòa cho tổng thể căn nhà.

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp trang trí tối giản
Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp trang trí tối giản

Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp mặt tiền 5m

Dù mặt tiền 5m khiêm tốn nhưng với công năng 3 tầng, mẫu nhà ống kiểu Pháp dưới đây vẫn mang đến không gian sống tuyệt vời cho các thành viên. Kiến trúc Pháp được sử dụng tối giản, không quá cầu kỳ rối mắt.

Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp mặt tiền 5m đơn giản
Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp mặt tiền 5m đơn giản

Mẫu nhà ống kiểu Pháp 3 tầng rộng rãi

Với lợi thế khoảng sân trước nhà rộng, có thể đỗ được xe ô tô, mẫu nhà ống kiểu Pháp 3 tầng mang lại trải nghiệm sống vô cùng tiện nghi đầy đủ cho gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà ống kiểu Pháp 3 tầng rộng rãi
Mẫu thiết kế nhà ống kiểu Pháp 3 tầng rộng rãi

Thiết kế nhà ống kiểu Pháp 3 tầng mặt tiền 6m

Căn nhà ống thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng của các đường nét hoa văn và ánh sáng đèn hài hòa. Điểm nhấn công trình là hệ mái nhật xám nổi bật trên nền trắng sứ, thanh thoát. Loại mái này có khả năng thoát nước tốt và chống nóng hiệu quả. 

Thiết kế nhà ống kiểu Pháp 3 tầng mặt tiền 6m ấn tượng
Thiết kế nhà ống kiểu Pháp 3 tầng mặt tiền 6m ấn tượng

Nhà ống kiểu Pháp 3 tầng hiện đại

Đây là một trong các mẫu nhà kiểu Pháp 3 tầng đẹp hiện đại mà các gia đình không nên bỏ qua. Với thiết kế 3 tầng thoáng mát, căn nhà phù hợp với các gia đình có đông thành viên, đảm bảo không gian sống tối ưu mà vẫn vô cùng thư giãn, thoải mái.

Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp nổi bật giữa phố
Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp nổi bật giữa phố

Nhà ống 3 tầng xu hướng 2024 được yêu thích phổ biến

Nhà ống kiểu Pháp 3 tầng mang đến một vẻ đẹp sang trọng hoàn hảo nhờ sự kết hợp tinh tế giữa hệ lan can ban công hoa sắt nghệ thuật và diện tường màu trắng tinh khôi với những đường phào chỉ đặc trưng của phong cách kiến trúc Pháp. 

Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp xu hướng 2024 được yêu thích phổ biến
Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp xu hướng 2024 được yêu thích phổ biến

Trên đây là tất cả các thông tin chia sẻ về những phương án thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về kiến trúc biệt thự này cũng như chọn được một phương án thiết kế phù hợp với sở thích và ngân sách đầu tư của gia đình.

Tham khảo:

Cập nhật xu hướng nhà ống kiểu Pháp 2 tầng HOT NHẤT 2024

Top các mẫu nhà kiểu pháp 2 tầng 1 tum thiết kế mới nhất

45+Thiết kế biệt thự Nhà Vườn Kiểu Pháp đẹp, sang 2024

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp được săn đón hiện nay?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.11189 sec| 2420.875 kb